Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 496 เริ่มแผนร้าย !

496 เริ่มแผนร้าย !

  แม้ว่าบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นและกลุ่มกบริษัทอุตสาหกรรมจีนจะคอยขัดขวางไม่ให้แขกภายในงานที่เป็นทั้งผู้เยี่ยมชมที่เป็นลูกค้าและสื่อเข้าไปยังบูธของเซี่ยเหล่ยได้ แต่พวกเขาก็ทำไม่สำเร็จเพราะเซี่ยเหล่ยได้รับความช่วยเหลือจากภรรยาของเขาไว้ เธอพาทั้งศิลปิน ดาราชื่อดัง ผู้สื่อข่าวและนักธุรกิจชั้นนำมาที่บูธของเซี่ยเหล่ย

  ขณะเดียวกันศิลปินและดาราชั้นนำเมื่อมาถึงแล้วก็ไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่าไป พวกเขาเดินไปอยู่ด้านข้างของบูธก่อนจะนำเครื่องดนตรีอะคูสติกออกมาและเริ่มแสดงทักษะร้องเล่นเต้นรำเพื่อช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับบูธของเซี่ยเหล่ย ผู้สื่อข่าวเองก็เช่นกัน พวกเขาเริ่มทำหน้าที่ของตัวเองแล้ว

  มันได้ผลมากเพราะไม่กี่นาทีต่อมาก็มีทั้งลูกค้าและผู้เยี่ยมชมต่างทยอยกันเดินมาที่บูธแห่งนี้  เหล่าพนักงานหญิงที่คอยแจกโบว์ชัวก็ไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดลอยไป เมื่อเห็นว่าเริ่มมีผู้เยี่ยมชมและลูกค้าทยอยกันเข้ามา พวกเธอก็เริ่มแจกโบว์ชัวและโฆษณาสินค้ากันทันที

  แน่นอนว่าผู้ที่ทยอยมากันในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้เยี่ยมชมและลูกค้าบางคนก็ได้ยินถึงโฆษณาที่ดูจะเกินจริงของพวกเขาไป จึงมีไม่น้อยที่พากันมาเพื่อพิสูจน์ความจริง

   โอ้ พระเจ้า  ชาวต่างชาติที่มีผมสีบลอนด์และมีดวงตาสีฟ้าซึ่งได้อ่านโบรชัวร์ไปก็ร้องอุทานออกมาด้วยความประหลาดใจพร้อมกับพูดว่า  แรงดีดกลับเป็นศูนย์งั้นเหรอ! เป็นไปไม่ได้! 

  การอุทานนี้ทำให้เกิดการพูดปากต่อปากกันในกลุ่มคนบริเวณนั้น

  แน่นอนว่าไม่มีใครเชื่ออย่างสนิทใจว่านี่จะเป็นเรื่องจริงเพราะแม้แต่ปืนที่ทันสมัยและดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ยังมีแรงกกระแทกถึงสองหน่วย ซึ่งเพียงแค่สองหน่วยนี้ก็ถือว่ามันสุดยอดมากแล้วแต่การที่โรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ยนั้นเครมตัวเองว่าปืนไรเฟิลจู่โจมของเขานั้นมีแรงดีดกลับเป็นศูนย์จึงทำให้ไม่ค่อยมีคนเชื่อ เนื่องจากแรงดีดที่ว่านี้จะมีน้อยกว่าปืนพกซะอีก!

  ผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับอาวุธปืนจะไม่มีทางเชื่อการโฆษณาแบบนี้เพราะโรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ยนั้นยังไม่ถือว่าเป็นที่ยอมรับจากคนทั่วโลก แม้ว่าจะเคยสร้างชื่อให้กับตัวเองมาแล้วก็ตาม!

  อาจจะกล่าวได้ว่าถ้าเป็นบริษัทบาเร็ตเป็นคนออกมาเครมในคำโฆษณาเดียวกันกับของโรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ย ทุกคนจะไม่มีข้อครหาอะไรแบบนี้แน่นอน

   มันเป็นไปไม่ได้! เป็นไปไม่ได้แน่นอน!  ใครคนหนึ่งพูด

    ใช่ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงได้ยังไงกัน?  ใครคนหนึ่งพูด

   พวกเขาพูดเกินจริงหรือเป็นข้อผิดพลาดในการตีพิมพ์  ใครบางคนพูด   ไม่รู้หรอก? แต่ฉันไม่เชื่อเรื่องนี้เด็ดขาดแม้ว่าตัวฉันจะเองถูกปืนจ่อหัวเพื่อบังคับให้เชื่อ ฉันก็จะไม่เชื่อมันอย่างแน่นอน  ใครบางคนพูด

   อย่าดูถูกพวกเขาไป เพราะนี่เป็นปืนที่ผลิตโดยโรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ย ที่เคยสร้างความฮือฮาได้กับคนทั้งโลกด้วยปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 มาแล้ว มันได้รับการยืนยันว่าเป็นปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่ดีที่สุดในโลกและเมื่อพวกเขาสามารถผลิตปืนไรเฟิลซุ่มยิงที่ดีที่สุดในโลกได้แล้วทำไมจะผลิตปืนไรเฟิลจู่โจมที่ไม่มีแรงดีดกลับไม่ได้หล่ะ 

  การสนทนาในเรื่องนี้กำลังเริ่มต้นขึ้น มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อและคนที่กำลังสงสัยกำลังถกเถียงกันอยู่

  เฉินตูเทียนหยินสะกิดไหล่ของเซี่ยเหล่ยเบาๆก่อนจะพูดพร้อมรอยยิ้มว่า  ต่อไปก็ถึงเวลาที่คุณจะไปขึ้นเวทีแล้ว ไม่ต้องกังวลกับเรื่องอะไรหรอกนะ เดี๋ยวฉันจะจัดการดูแลให้เอง    เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะพูดว่า  คุณยอดเยี่ยมมาก Wifey ขอบคุณนะ 

  เฉินตูเทียนหยินพูดต่อว่า  ไม่ต้องขอบคุณฉันหรอกเพราะคุณก็ช่วยฉันเอาไว้มากเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่รู้จะขอบคุณคุณยังไงแล้วเนี่ย? 

  เซี่ยเหล่ยกระซิบที่หูของเธอว่า  ฝาแฝดเป็นไงหล่ะ? 

  ในขณะที่เซี่ยเหล่ยกำลังจะเดินไปขึ้นกล่าวบนเวทีนั้น เฉินตูเทียนหยินก็ไม่ได้อยู่เฉย เธอได้จัดการทุกอย่างแทนเซี่ยเหล่ยจนหมด

  สามีและภรรยาที่ทำงานร่วมกันนั้นถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ

  แน่นอนว่ามีหลายๆคนอิจฉาคู่ของพวกเขา

  หนึ่งในนั้นคือมู๋เจียนเฟิงและเย่คุน

   เยี่ยมจริงๆ เขารู้วิธีที่จะทำให้คนเกลียดได้อย่างดีจริงๆ  มู๋เจียนเฟิงพูดพร้อมใบหน้าที่มืดมนและไม่พอใจ

   ฮึ!  เย่คุนทำเสียงเย้ยหยันก่อนจะพูดต่อว่า  ก่อนอื่นผมต้องขอยอมรับเลยว่าการจะจัดการกับทั้งเซี่ยเหล่ยและเฉินตูเทียนหยินนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ ตอนนี้เราไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อนอะไรเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น! 

   คุณเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้วหรือยัง?  มู๋เจียนเฟิงถาม

  เย่คุนพยักหน้าก่อนจะพูดว่า  แน่นอน อีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว บูธของเซี่ยเหล่ยค่อยๆมีคนทยอยเข้าไปเยี่ยมชมเรื่อยๆ นี่จึงใกล้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เราจะจัดการกับเขา  พูดจบก็มองไปที่เย่เฉี่ยวฉี

  ขณะเดียวกันนี้เย่เฉี่ยวฉีก็หยิบเครื่องรับส่งวิทยุขึ้นมาก่อนจะพูดทันทีว่า  พวกคุณเตรียมตัวให้พร้อม ในอีกห้านาทีฉันและประธานเย่จะไปที่นั่น 

   เข้าใจแล้ว  เสียงของชายคนหนึ่งตอบกลับมาผ่านเครื่องรับส่งวิทยุ  ด้านเย่คุนและมู๋เจียนเฟิงต่างหันมามองหน้าซึ่งกันและกันพร้อมกับยิ้มให้กันก่อนที่จะเริ่มเดินไปที่บูธของโรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ย

  ผ่านไปไม่กี่นาทีพวกเขาก็เดินไปถึงบูธของเซี่ยเหล่ย

   หลีกทางเดี๋ยวนี้! หลีกทางเดี๋ยวนี้!  พนักงานของบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นพูดพร้อมกับผลักผู้คนที่เยี่ยมชมบูธให้ออกไปให้พ้นทางเนื่องจากในขณะนี้มีผู้คนมากจริงๆที่อยู่ที่บูธของเซี่ยเหล่ย

  แน่นอนว่ามีบางคนไม่พอใจกับการกระทำของพวกเขาแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรพนักงานเหล่านั้นได้

  เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงเดินมาพร้อมกับรอยยิ้ม พวกเขาดูสงบและใจเย็นอย่างมากขณะที่เดินผ่านฝูงชนเพื่อเข้าไปให้ถึงด้านหน้าของบูธ

   เสียงดังอะไรกัน! เงียบเดี๋ยวนี้!  เย่เสี่ยวฉีพูดเสียงดังเพื่อให้ทุกคนหยุดพูด ก่อนจะพูดต่อว่า  เราสงสัยว่าโรงงานผลิตอาวุธของเซี่ยเหล่ยได้ทำการละเมิดสิทธิในการลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์จากบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่น เราจึงจำเป็นต้องทำการตรวจสอบ! 

  ทุกคนที่อยู่ที่นั่นต่างเงียบและไม่พูดอะไรต่อกันเลย มันเงียบเหมือนกับว่าไม่มีใครอยู่ตรงนั้นแม้แต่คนเดียว

  เซี่ยเหล่ยในขณะนี้ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่บูธของเขาเนื่องจากเขายังคงพูดอยู่บนเวที ในขณะนี้เขายังโฆษณาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จากโรงงานผลิตอาวุธของเขาว่า  หากคุณไม่เชื่อในความสามารถของปืนไรเฟิลจู่โจม Gust ผมสามารถพาคุณไปทดลองให้คุณได้เห็นกับตาของตัวเองได้เพราะการเห็นด้วยตาสามารถยืนยันได้ดีกว่าคำพูดเป็นหมื่นคำ แต่ทั้งหมดนี้มันจะน่าเหลื่อเชื่อขึ้นไปอีกถ้าคุณได้ลองทดสอบมันด้วยตัวเองซักครั้ง 

  แน่นอนว่ามีผู้ให้ความสนใจ เขาเป็นลูกค้าจากประเทศอาร์เจนตินาซึ่งกำลังลังเลเนื่องจากการโฆษณาที่ดูจะเกินจริง

  เซี่ยเหล่ยที่เห็นท่าทีของลูกค้าคนนั้นก็หัวเราะก่อนจะพูดว่า  คุณลูคัสคุณมีโอกาสครั้งนี้เท่านั้น หากคุณขาดความกล้าในครั้งนี้ มันอาจจะส่งผลทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะทำให้ประเทศอาร์เจนตินาแข็งแกร่งขึ้นนะ 

  ชาวอาร์เจนติน่าที่ชื่อลูคัสพยักหน้าในที่สุดก่อนจะพูดขึ้นว่า  เอาล่ะผมจะทดสอบปืนไรเฟิลจู่โจมของคุณ หากสิ่งที่คุณพูดเป็นความจริงแสดงว่าโลกของเรากำลังมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น 

   โอเค งั้นเราไปกันเถอะ  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับพาลูคัสเดินไปที่บูธของเขา

  ขณะเดียวกันเย่เสี่ยวฉีที่เห็นเซี่ยเหล่ย เธอก็พูดขึ้นทันทีว่า  เซี่ยเหล่ย คุณไม่ได้ยินสิ่งที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้งั้นเหรอ? 

   ก่อนหน้านี้? คุณพูดอะไร?  เซี่ยเหล่ยถาม

   นี่คุณยังแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้อีกงั้นเหรอ?ฉันบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าโรงงานผลิตอาวุธของคุณได้ทำการลอกเลียนแบบปืนไรเฟิลจู่โจมจากบริษัทของเรา!  เย่เสี่ยวฉีพูดเสียงดังก่อนจะพูดต่ออีกว่า  ประธานเย่ของเราก็อยู่ที่นี่ด้วย คุณควรไปอธิบายเรื่องนี้กับเขา! 

  เซี่ยเหล่ยจ้องไปที่เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงที่กำลังยืนอยู่ที่บูธของเขาก่อนจะพูดขึ้นว่า  ผมต้องอธิบายให้แมวและหมาของที่นี่ฟังทุกตัวเลยงั้นเหรอ? 

   คุณ…  เย่เสี่ยวฉีพูดด้วยความโกรธ เธอไม่คิดว่าเซี่ยเหล่ยจะกล้าพูดถึงขนาดนี้

   ช่างปากคอเราะร้ายจริงๆ!  เย่คุนพูดพร้อมกับยิ้มอย่างคนโมโห เขาปรบมือเบาๆก่อนจะพูดว่า  เซี่ยเหล่ย คุณได้ผลิตปืนไรเฟิลจู่โจมที่ลอกเลียนแบบจากเราแล้วตั้งชื่อใหม่ให้กับมันว่า Gust คุณทำเรื่องทั้งหมดแบบนี้ไปแล้วยังกล้าพูดจากับผมแบบนี้อีกงั้นเหรอ? 

  เซี่ยเหล่ยมองไปที่เย่คุนแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรตอบโต้  เมื่อเป็นแบบนี้เย่คุนจึงตบไปที่ลังไม้ที่อยู่ข้างๆเขาก่อนจะชี้นิ้วไปที่เซี่ยเหล่ยพร้อมกับพูดว่า  เซี่ยเหล่ย! ตอนนี้มันจบแล้ว! คุณได้ทำการลอกเลียนแบบปืนไรเฟิลจู่โจมของเรา ซึ่งเราได้ทำการจดสิทธิบัตรไป ผมจะจัดการเอาเรื่องคุณให้ถึงที่สุดเตรียมตัวให้ดี คุณจะได้เข้าไปนอนในคุกแน่นอน! 

  เซี่ยเหล่ยยังคงมองเย่คุนพูดอยู่เงียบๆโดยที่ไม่ได้ตอบโต้อะไรแม้แต่น้อย

  และไม่ใช่แค่เซี่ยเหล่ยเท่านั้นที่ยังนิ่งเฉยอยู่ เฉินตูเทียนหยินผู้ซึ่งเป็นภรรยาของเขาก็เช่นกัน เธอมองดูเย่คุนพูดโดยที่ไม่ตอบโต้อะไรแม้แต่น้อย

  อย่างไรก็ตามคำพูดของเย่คุนนั้นก็มีทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อปะปนกันไป พวกเขาต่างกระซิบและถกเถียงกันในเรื่องนี้เบาๆ

   คุณไม่มีอะไรจะพูดหน่อยงั้นเหรอเซี่ยเหล่ย?  เย่คุนพูดพร้อมจ้องไปที่เซี่ยเหล่ยอย่างไม่ละสายตา

  รอยยิ้มจางๆปรากฏขึ้นที่มุมปากเซี่ยเหล่ยก่อนที่เขาจะพูดขึ้นว่า  คุณพูดจบหรือยัง? ถ้าจบแล้วก็กลับไปซะ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับคุณ คุณอ้างว่าผมได้ทำการลอกเลียนแบบและผลิตปืนไรเฟิลแบบเดียวกับที่บริษัทของคุณผลิตขึ้นมาใช่หรือไม่? แค่พูดมันไม่พอหรอกนะ ไหนหล่ะหลักฐาน? 

   หลักฐานงั้นเหรอ? ก็สิ่งที่อยู่ในมือของคุณไงคือหลักฐาน  มู่เจียนเฟิงพูดเสริม

  ขณะนี้ก็มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาห้อมล้อมเซี่ยเหล่ยเอาไว้เพราะกลัวว่าเขาจะหนีไป

  การที่เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงเตรียมตัวมาขนาดนี้เพราะพวกเขาไม่คิดที่จะให้โอกาสกับเซี่ยเหล่ยแม้แต่น้อย!

   คุณกำลังพูดเรื่องอะไรไร้สาระ? ทำไมโรงงานผลิตอาวุธของเราจะต้องไปลอกเลียนแบบปืนไรเฟิลจากบริษัทของคุณด้วยหล่ะ?  ฉิงเสวียงพูด

   ถูกตัอง ผู้อำนวยการเซี่ยเป็นคนที่ทำงานอย่างซื่อตรงมาโดยตลอด เขาไม่ใช่คนประเภทนั้น!  พนักงานหญิงคนหนึ่งก้าวออกมาพร้อมกับพูดจาฉะฉานอย่างไม่เกรงกลัวอิทธิพลของบริษัทใหญ่แม้แต่น้อย

   พวกคุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากไปกว่านี้ ให้ผมจัดการเรื่องนี้เอง  เซี่ยเหล่ยพูด

   คุณจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร?  ชายวัยกลางคนที่ยืนอยู่ในชุดสูทพร้อมกับกำลังสิทธิบัตรเอาไว้ในมือของเขา ดูเหมือนเขาจะเป็นทนายที่เย่คุนและมู๋เจียนเฟิงเตรียมเอาไว้ เขาเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อว่า  ปืนไรเฟิลจู่โจม Gust ของคุณนั้นเหมือนกับปืนไรเฟิลจู่โจมเฉิงหวู่จากบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นทุกอย่างการที่เราที่มีสิทธิบัตรที่จดทะเบียนอย่างถูกต้อง มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าคุณลอกเลียนแบบปืนไรเฟิลจู่โจมจากบริษัทของเรา 

  ทันทีที่พูดจบ แขกภายในงานและลูกค้าต่างพากันพูดคุยและถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน