Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร – 508 บ้านใหม่

508 บ้านใหม่

  หิมะตกลงมาในช่วงเย็นเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่โลกค่อยๆมืดลงเพราะแสงอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า ต้นสนที่อยู่สองข้างถนนเต็มไปด้วยหิมะที่เกาะอยู่ เมื่อกระทบเข้ากับแสงไฟจากภายในเมืองทำให้มันดูส่องสว่าง ระยิบระยิบ มันสวยงามอย่างมาก

  เชฟโรเลตคันหนึ่งกำลังขับออกไปที่ชานเมืองและตรงไปยังภูเขาแห่งหนึ่งที่นี่เป็นย่านที่คนรวยอาศัยอยู่ มันมีชื่อว่ารอยัลการ์เด้น ในละแวกนี้จะประกอบด้วยวิลล่าสไตล์สเปนคลาสสิกจำนวนหนึ่ง ด้วยจำนวนของวิลล่าทั้งหมด จะบอกว่าที่นี่คือหมู่บ้านเล็กๆก็ได้

  วิลล่าทุกหลังของที่นี่ถูกสร้างไว้อย่างเป็นระเบียบทำให้เมื่อมองดูไปที่นี่จะรู้สึกว่ามันทั้งสวยงามและสบายตา

  โครงการรอยัลการ์เด้นเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่มากมายหลายแห่งภายในประเทศจีน มันอยู่ภายใต้ชื่อบริษัทเหวี้ยนเทียนโดยมีเฉินตูเทียนหยินเป็นเจ้าของที่นี่

  ด้วยวิลล่าที่สวยหรูรวมไปถึงขนาดของมันทำให้ผู้ที่จะเป็นเจ้าของที่นี่ได้นั้นจะต้องรวยอย่างมาก เพราะถ้ามีเงินเพียงแค่สิบล้านหยวน พวกเขาไม่สามารถจะซื้อวิลล่าที่นี่ได้

  ที่นี่เป็นโครงการรอยัลการ์เด้นที่เพิ่งสร้างเสร็จ เฉินตูเทียนหยินได้เลือกหนึ่งในวิลล่าของที่นี่ไว้เป็นเรือนหอสำหรับพวกเขา เซี่ยเหล่ยมาที่นี่ทันทีหลังจากได้รับโทรศัพท์จากเฉินตูเทียนหยิน

  เจ้าชายคาลิฟาและผู้ติดตามทั้งสองของเขาก็มาที่นี่พร้อมกับเซี่ยเหล่ยด้วยเช่นกัน

  แม้ว่าข้อพิพาทระหว่างบริษัทดีเสริสกาเดี้ยนและบริษัทยุทโธปกรณ์ฮั่นนั้นจบไปเป็นที่เรียบร้อย แต่การเดินทางมาที่ประเทศจีนของเจ้าชายคาลิฟายังไม่สิ้นสุดลง เพราะเขาต้องการให้คำร้องขอสั่งซื้อปืนไรเฟิลจู่โจม Gust จำนวน 20,000 กระบอกรวมถึงปืนไรเฟิลซุ่มยิง XL2500 อีก 200 กระบอกได้รับการอนุมัติเสียก่อน ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ยอมกลับ

  ประเทศอาหรับและประเทศจีนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ประเทศจีนได้ทำการสั่งซื้อน้ำมันจากประเทศอาหรับ ส่วนประเทศอาหรับก็ได้ทำการสั่งซื้ออาวุธจากประเทศจีน พวกเขามีผลประโยชน์ร่วมกันทางการค้า

  เซี่ยเหล่ยพาเจ้าชายคาลิฟาไปที่บ้านใหม่ของเขา เขาต้องการที่จะแนะนำภรรยาของเขา…เฉินตูเทียนหยินให้เจ้าชายคาลิฟาได้รู้จัก เพราะมันเป็นการแสดงออกถึงความจริงใจที่เขามีให้

  เจ้าชายคาลิฟากำลังดื่มด่ำกับวิลล่าสไตล์สเปนที่ตั้งอยู่สองข้างทาง รวมถึงทิวทัศน์ของเมืองชิงตู่ที่สามารถเห็นได้จากระยะไกล มันทำให้เขาอดที่จะพูดไม่ได้ว่า  ประเทศจีนพัฒนาไปรวดเร็วจริงๆ ถ้าผมไม่ได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง ผมไม่มีทางเชื่อรายงานเด็ดขาด    เซี่ยเหล่ยหัวเราะก่อนจะพูดว่า  เจ้าชายคาลิฟา ประเทศจีนมีประวัติที่ยาวนานถึง 5,000 ปี นอกจากนี้ประเทศของเรามีตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ทำให้มีธุรกิจมากมายเกิดขึ้นที่นี่ ประเทศของเราจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่ใครก็ตามจะลงทุน รวมถึงคุณด้วย…เจ้าชายคาลิฟา คุณสนใจบ้างหรือไม่? 

   การเดินทางมาประเทศจีนในครั้งนี้เปลี่ยนมุมมองของผมจริงๆ สิ่งที่คุณพูดนั้นก็มีเหตุผล ดูเหมือนผมควรจะย้ายการลงทุนจากตลาดในฝั่งยุโรปและอเมริกามาที่ประเทศจีนบ้างแล้ว อ้อใช่…ผมเองก็อยากจะชวนคุณให้ลงทุนในยูเออีด้วยเช่นกัน  เจ้าชายคาลิฟาพูด

   อืม ผมเองก็คิดว่ามันน่าสนใจไม่น้อย ประเทศอาหรับเป็นดินแดนแห่งทองคำ ผมชอบนะ  เซี่ยเหล่ยพูด

   เฮ้…เพื่อน ถ้าคุณจะลงทุนในประเทศอาหรับ ผมจะมอบสัญชาติให้กับคุณ คุณจะกลายเป็นพลเมืองกิตติมศักดิ์ทันทีด้วยสัญชาตินี้คุณจะได้รับประโยชน์มากกว่าคนทั่วไป นอกจากนี้คุณจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของขุนนางในประเทศของผมอีกด้วย  เจ้าชายคาลิฟาพูด

   นี่มัน…ขอบคุณมาก แต่น่าเสียดายที่จีนไม่ยอมรับการถือสองสัญชาติ  เซี่ยเหล่ยพูดด้วยความเสียดาย

   นั่นไม่สำคัญ การได้รับสัญชาติให้เป็นพลเมืองกิตติมศักดิ์ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเปลี่ยนสัญชาติที่เป็นอยู่ของคุณ ทุกอย่างจะยังคงเป็นเหมือนเดิม คุณจะยังคงใช้สัญชาติจีนเพียงแต่เมื่ออยู่ในประเทศอาหรับ คุณจะได้รับสิทธ์มากขึ้น  เจ้าชายคาลิฟาหัวเราะก่อนจะพูดต่อว่า  นี่…เพื่อนของผม ผู้ชายทุกคนในโลกล้วนแต่ต้องการได้รับสถานะนี้นะ มันไม่ใช่ว่าใครจะได้รับมันไป 

   ฮะ? เพราะอะไรหล่ะ? ทำไม?  เซี่ยเหล่ยถามด้วยความสงสัย

   มันก็เพราะว่าคนๆนั้นจะได้รับอนุญาตให้แต่งงานและมีภรรยาได้หลายคนยังไงหล่ะแถมไม่ผิดกฏหมายอีกด้วย  เจ้าชายคาลิฟาพูด

   ฮ่าฮ่า!  เซี่ยเหล่ยหัวเราะอย่างมีเลศนัยก่อนจะพูดต่อว่า  มันดีจริงๆ! แต่ขอผมคิดซักหน่อยนะ  

  ในฐานะพลเมืองกิตติมศักดิ์ของประเทศอาหรับ เขาจะมีสิทธิเช่นเดียวกับพลเมืองชาวอาหรับซึ่งมันจะทำให้เขาได้รับสิทธิในการแต่งงานและมีภรรยาหลายคน นี่เป็นสิ่งที่ผู้ชายจำนวนมากต้องการ อย่างไรก็ตามเมื่อคิดไปถึงเฉินตูเทียนหยิน เซี่ยเหล่ยก็ตระหนักได้ทันทีว่าเขาไม่สามารถแต่งงานและมีภรรยาหลายคนได้แน่นอน

  ในขณะที่พวกเขาพูดคุยและหัวเราะกันอยู่นั้น เซี่ยเหล่ยก็สังเกตเห็นฟู่หมิงเหม่ยยืนรออยู่ที่หน้าประตูทางเข้าวิลล่าหลังหนึ่ง พวกเขาไปหยุดรถที่หน้าวิลล่าหลังนั้น เมื่อรถหยุดเซี่ยเหล่ยก็เดินลงจากรถรวมถึงเจ้าชายคาลิฟาและผู้ติดตามของเขาด้วย หลังจากนั้นทั้งหมดก็เดินไปหาฟู่หมิงเหม่ย  ขณะที่กำลังเดินไปหาฟู่หมิงเหม่ยนั้น เซี่ยเหล่ยก็สังเกตเห็นด้านหลังของเธอ มันเป็นวิลล่าหลังใหญ่ที่เฉินตูเทียนหยินเป็นคนเลือก วิลล่าหลังนี้มีลักษณะคล้ายกันกับวิลล่าหลังอื่นๆ เพียงแต่มันอยู่ตรงใจกลางของวิลล่าทั้งหมด มันมีขนาดใหญ่ไม่ต่างกับวังเลย การตกแต่งภายนอกก็คล้ายกับพระราชวังเซวิลล์และพระราชวังสเปน พื้นที่โดยรอบถูกล้อมรอบไปด้วยสวนที่แผ่กิ่งก้านสาขามากมาย ใกล้กันนั้นก็มีศาลาทางเดินพร้อมกับลำธารเล็กๆ ซึ่งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดูสวยและน่าทึ่งอย่างมาก

  ซุ้มประตูด้านหลังของฟู่หมิงเหม่ยก็มีป้ายขนาดใหญ่สลักด้วยทองเขียนไว้ว่า ‘บ้านเหล่ยหยิน’ รอบตัวป้ายก็มีลวดลายที่สวยงามเห็นได้ชัดว่านี่เป็นผลงานศิลปะที่ถูกรังสรรขึ้นมาโดยอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงในวงการ

  นี่เป็นครั้งแรกที่เซี่ยเหล่ยมาที่นี่และเห็นบ้านใหม่ของตัวเอง เขาอ้าปากค้างทันที

   เซี่ยเหล่ย ทำไมปฏิกิริยาของคุณที่เห็นบ้านครั้งแรกเป็นแบบนี้หล่ะ?  ฟู่หมิงเหม่ยพูดพร้อมยิ้มที่มุมปาก

  เซี่ยเหล่ยหันกลับไปตอบเธอว่า  ทำไมมันใหญ่ขนาดนี้? เราอยู่กันกี่คนเนี่ย? 

  ฟู่หมิงเหม่ยหัวเราะก่อนจะพูดว่า  มันก็มีเพียงแค่คุณและเทียนหยินเท่านั้นแหละ อ้อใช่…หากคุณคิดว่าที่นี่มันใหญ่เกินไป คุณก็มีทายาทมาให้บ้านหลังนี้สิ ที่นี่จะได้ดูมีชีวิตชีวา 

  เซี่ยเหล่ยขมวดคิ้วเล็กน้อยพร้อมกับมองไปที่ฟู่หมิงเหม่ยครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหันไปมองที่เจ้าชายคาลิฟาและผู้ติดตามของเขา

  ท่าทางของเจ้าชายคาลิฟาดูตกตะลึงกับบ้านใหม่ของเซี่ยเหล่ยอย่างมาก เพราะที่นี่ดูหรูหราและฟุ่มเฟือยมากกว่าบ้านของเขาในประเทศอาหรับอีกต่างหาก

  อาลีข่านขยับตัวเข้ามาใกล้กับหูของเจ้าชายคาลิฟาก่อนจะกระซิบเบาๆว่า  ภรรยาของเซี่ยเหล่ยเป็นประธานบริษัทเหวี้ยนเทียน เธอมีชื่อว่าเฉินตูเทียนหยิน เธอเป็นผู้หญิงที่รวยที่สุดในประเทศจีน ทรัพย์สินทั้งหมดของเธอมีอยู่ราวๆ 14 พันล้านดอลลาร์ 

   เข้าใจแล้ว  เจ้าชายคาลิฟาพูดพร้อมกับยิ้มก่อนจะพูดต่อว่า  ดูเหมือนสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้รับจากการเดินทางมาประเทศจีนในครั้งนี้จะไม่ใช่อาวุธ แต่เป็นมิตรภารกับสามีภรรยาคู่นี้สินะ 

  แม้ว่าเจ้าชายคาลิฟาจะพูดกระซิบกับอาลีข่านแต่เซี่ยเหล่ยก็ได้ยินที่พวกเขาพูดอยู่ดี เขายิ้มมุมปากเล็กน้อย ดูเหมือนตอนนี้เจ้าชายคาลิฟาจะเห็นถึงผลประโยชน์จากการเป็นเพื่อนกับเขาแล้วซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกับทั้งตัวเซี่ยเหล่ยกับเฉินตูเทียนหยินไม่น้อย เพราะเป้าหมายของเขาคือการขยายตลาดออกไปสู่ต่างประเทศซึ่งเรื่องนี้เจ้าชายคาลิฟาจะสามารถช่วยพวกเขาได้

  เฉินตูเทียนหยินปราฏกตัวขึ้นที่ประตูในชุดราตรีสีดำ รอบคอของเธอก็ประดับด้วยสร้อยคอที่เซี่ยเหล่ยมอบให้ คืนนี้เธอดูงดงามและสง่าราวกับเจ้าหญิงอย่างมาก  เซี่ยเหล่ยพูดขึ้นว่า  ผู้หญิงคนนี้คือเฉินตูเทียนหยิน เธอเป็นภรรยาของผม  พูดจบก็เงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อว่า  ส่วนเทียนหยิน นี่คือเจ้าชายคาลิฟาแห่งประเทศอาหรับ 

   ดีใจที่ได้พบคุณ เจ้าชายคาลิฟา  เฉินตูเทียนหยินกล่าวทักทายพร้อมกับจับมือกับเจ้าชายคาลิฟา

  เจ้าชายคาลิฟายิ้มพร้อมกับพูดว่า  พวกคุณเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นเพื่อนกับพวกคุณ 

   ท่านก็พูดเกินไป เอาหล่ะ…เราเข้าไปรับประทานอาหารค่ำกันดีกว่า  เฉินตูเทียนหยินพูดพร้อมเดินนำพวกเขาไปที่ห้องอาหาร

  ระหว่างที่กำลังเดินนั้น ทั้งเซี่ยเหล่ยและเฉินตูเทียนหยินต่างก็หันมาสบตาซึ่งกันและกันเป็นระยะ

  มืออาหารค่ำดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและสนุกสนาน ซึ่งระหว่างนั้นพวกเขาที่เป็นนักธุรกิจต่างก็คุยกันเรื่องสถานการณ์ในตะวันออกกลาง ตลาดน้ำมันดิบ ภูมิหลังของครอบครัว งานอดิเรกและความสนใจเป็นต้น

  มือค่ำผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากนั้นพวกเขาก็แยกย้ายกันไปนอน

  เมื่อไปถึงห้องนอน เซี่ยเหล่ยก็ต้องตะลึงอีกครั้ง ประตูห้องนอนมีขนาดใหญ่ประมาณหนึ่งร้อยตารางเมตร ภายในถูกตกแต่งสไตล์ยุโรป เตียงนอนของพวกเขามีขนาดใหญ่มาก มากพอที่จะนอนได้ห้าถึงหกคน ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 50 ตารางฟุต มีอ่างอาบน้ำพร้อมฟังก์ชั่นหลายอย่างที่แยกส่วนอีกต่างหาก

   นี่คือบ้านใหม่ของเราจริงๆใช่มั้ย?  เซี่ยเหล่ยพูดพร้อมกับความรู้สีกที่ไม่อยากจะเชื่อก่อนจะพูดต่อว่า  นี่มันไม่ฟุ่มเฟือยเกินไปหน่อยงั้นเหรอ? 

   มันเป็นบ้านใหม่ของเรา ดังนั้นมันต้องดีที่สุด คุณไม่ชอบงั้นเหรอ?  เฉินตูเทียนหยินถาม

  เซี่ยเหล่ยยิ้มก่อนจะพูดว่า  ชอบสิ ผมชอบมัน ผมชอบทุกอย่างที่คุณเลือก 

  เฉินตูเทียนหยินส่งยิ้มกลับให้เขาพร้อมกับดึงมือของเขาพาเดินชมรอบห้องและพูดว่า  ฉันชอบที่จะอาบน้ำกับคุณดังนั้นฉันจึงออกแบบและติดตั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่สุดหรูเอาไว้ ว่าแต่…ฉันยังไม่ได้ลองเลย ฉันอยากลองอ่างอาบน้ำใหม่กับคุณ 

  เซี่ยเหล่ยไม่สามารถปฏิเสธคำขอนี้ได้

  พวกเขาเข้าไปแช่ในอ่างอาบน้ำพร้อมเพลิดเพลินไปกับการนวดและการถูตัวให้กันและกัน ในช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาในการผ่อนคลายจากความเคลียดทั้งหมดที่พบเจอในแต่ละวัน

  แม้ว่าเฉินตูเทียนหยินจะมีภาพลักษณ์ที่ดูเยือกเย็นราวกับราชินีน้ำแข็งเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นทั่วๆไป แต่สำหรับเซี่ยเหล่ยแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและอ่อนหวานเสมอ

  และแน่นอนว่ามันไม่ได้จบแค่เพียงการนวดและการถูหลัง เพราะหลังจากนั้นพวกเขาทั้งสองก็ใช้เวลาในการปฏิบัติภารกิจที่เร่าร้อนกันเป็นเวลาครู่หนึ่งภายในห้องน้ำขนาดใหญ่นี้

  หลังจากที่อารมณ์ของพวกเขาลดลง พวกเขาก็กลับมาแช่น้ำอุ่นตามเดิม

   เทียนหยิน พรุ่งนี้ผมจะต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว  เซี่ยเหล่ยพูดท่าทางของเขาดูซึมๆ เขาไม่อยากห่างจากเฉินตูเทียนหยินแต่เขาก็ทำไม่ได้ เขาจำเป็นต้องไป

  เฉินตูเทียนหยินเอาแขนโอบเอวของเซี่ยเหล่ยเอาไว้ก่อนจะพูดว่า  ระวังตัวให้ดี ฉันจะรอคุณกลับมานะ 

  เซี่ยเหล่ยพยักหน้าอย่างไรก็ตามสีหน้าของเขาดูเคร่งเครียดเล็กน้อยด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง….

 

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Tranxending Vision – เนตรเนรมิตร

Status: Ongoing

เซี่ยเหล่ยสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กเขาจึงต้องทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อดิ้นรนเอาตัวรอดและสิ่งที่สำคัญเขาต้องเลี้ยงดูน้องสาวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

เขาประสบอุบัติเหตุในโรงงานซึ่งทำให้ตาของเขาบอดแต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลเขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตาเขาไม่ได้บอดแต่มันมีความสามารถพิเศษเพิ่มขึ้นมา !!

ในตอนนี้เขากำลังจะใช้ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาในทางชั่วร้ายเพื่อสร้างชีวิตของเขาและน้องสาวให้ดีขึ้นเหมือนคนอื่นๆ

เซี่ยเล๋ยจะประสบความสำเร็จในการทำสิ่งชั่วร้ายกับพลังที่เขาเพิ่งค้นพบหรือไม่ ?

ข้าจะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของข้าเอง !!!!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน