เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก – ตอนที่ 33

ตอนที่ 33

เมื่อถึงเวลากลางคืนถังลี่เสวี่ยก็รีบกลับไปที่ห้องของเสี่ยวเฮย และนั่งบนเตียง

เธอตรวจสอบวิธีการปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอทันที แต่ก็ผิดหวัง เมื่อเธอพบว่าเธอต้องไปถึงจุดสูงสุดของระยะแบ่งเบาร่างกายก่อนที่เธอจะสามารถปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอได้

เหตุผลก็ง่ายๆ ทุกคนต้องการร่างกายที่แข็งแรงเพื่อปลุกจิตวิญญาณการต่อสู้ เนื่องจากร่างกายที่แข็งแรงจะทำหน้าที่เป็นภาชนะจิตวิญญาณการต่อสู้

แต่ถังลี่เสวี่ยไม่ได้สนใจมันมากนัก เพราะเธอจะต้องปลุกมันขึ้นมาไม่ช้าก็เร็ว เธอรีบเปลี่ยนความสนใจไปที่ไอเทมที่สามารถใช้ได้เฉพาะเมื่อเธอมีตันเถียนเป็นของตัวเองเช่นตอนนี้ [บัตรกำนัลการฝึกฝน]!

‘ตอนนี้ฉันสามารถใช้บัตรกำนัลการฝึกฝนนี้ได้แล้ว! ฉันสงสัยว่ามันทำหน้าที่อะไร?! เป็นการเพิ่มการฝึกฝนของฉันในทันทีหรือไม่? โฮะๆๆๆ… ถ้าอย่างนั้นฉันก็ยินดีที่จะลองใช้มันทันที!’

[บัตรกำนัลการฝึกฝน เปิดใช้งานแล้ว! คุณสามารถเลือกคู่มือการฝึกฝน/ศิลปะการต่อสู้ที่คุณต้องการ!]

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเมื่อได้ยินว่าหน้าที่ของ [บัตรกำนัลการฝึกฝน] เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนกับคู่มือการฝึกฝน/ศิลปะการป้องกันตัวจากระบบ

‘เห้อ… ดีกว่าไม่มีอะไรเลย ฉันเดา… มาดูกันว่าระบบนี้มีอะไรบ้าง!’

[ทักษะหอกทะยานมังกร]

[รูปแบบดาบกางเขนใต้]

[ความลับของการฝึกฝนขั้นพื้นฐาน]

‘ว้าว! ไม่เลวเลย! ฉันคิดว่ามันคงจะดูน่าเบื่ออย่างเสื้อเชิ้ตเหล็ก ดาบธรรมดา หรืออะไรประมาณนั้น! ตามที่ราชินีองค์นี้คาดหวังจากระบบผู้ทรงอำนาจ!’ อารมณ์ของถังลี่เสวี่ยเปลี่ยนไปอย่างร่าเริงมากขึ้น เมื่อเธอดูคู่มือการฝึกฝน/ศิลปะการป้องกันตัว

[ร่างกายที่สายฟ้าของทวยเทพทำลายไม่ได้]

[ขั้นตอนการไล่ตามสายฟ้า]

[ทักษะดาบสุริยอัคคี]

[บทที่ 1 ของ 72 การเปลี่ยนแปลงทางโลก]

‘????????!!!!!!!!!’

‘โอ้พระเจ้า! ลุงซุน 72 การเปลี่ยนแปลงทางโลก! … ใจเย็นๆ ลี่ถังเสวี่ย… เอ่อ… ถังลี่เสวี่ย มันเป็นเพียงบทแรกเท่านั้น และฉันยังมี [บัตรกำนัลการฝึกฝนแบบพรีเมียม] ไว้ใช้ในภายหลัง!’

‘และมันคงจะไร้ประโยชน์ ถ้าฉันแลกเปลี่ยนมันตอนนี้ แต่ฉันไม่สามารถฝึกฝนได้ทันที! มันจะสะสมในระบบคลังของฉันเท่านั้น! ตัวเลือกที่ดีที่สุดควรเป็นคู่มือระดับต่ำสุด แต่ฉันสามารถฝึกฝนได้ในขณะนี้ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในปัจจุบันของฉันอย่างรวดเร็ว!’

ถังลี่เสวี่ยสงบสติอารมณ์ลงอย่างรวดเร็ว และระงับความโลภของเธอแล้วดูรายการต่อไป

[ความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย]

‘อ๊า… อะไรกันเนี่ย! แต่คู่มือเล่มนี้ที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันของฉันเท่านั้น! เห้อ… ดู [ ร่างกายสีทองของผานกู่], [จิตใจอันบริสุทธิ์ของเจ้าแม่กวนอิม], [วิธีการควบคุมน้ำของจักรพรรดิมังกร]… ฟังดูเท่และทรงพลัง แต่ฉันจะเลือกที่แย่ที่สุด!’

ถังลี่เสวี่ยถึงกับคิดจะขโมยคู่มือระยะแบ่งเบาร่างกายจากคลังเก็บการต่อสู้ แต่สถานที่นั้นแตกต่างจากที่สาธารณะ เช่น ฟาร์ม สถานที่สำคัญ เช่น คลังเก็บการต่อสู้นั้นน่าจะมีผู้อาวุโสที่แข็งแกร่งจำนวนมากคอยปกป้องมัน

จากนั้นถังลี่เสวี่ยก็คิดว่าจะขอความช่วยเหลือจากเสี่ยวเฮย แต่จากการที่แม่กิ้งก่าได้เตือนเธอซ้ำๆ นั้น ทำให้เธอต้องระมัดระวังอย่างมากต่อมนุษย์ทุกคน และหากเธอขอคู่มือการฝึกฝนกับเสี่ยวเฮย เขาจะต้องสงสัยในสิ่งที่เธอกำลังจะทำอยู่แน่ๆ

ในท้ายที่สุดถังลี่เสวี่ยปฏิเสธทั้งสองความคิดเหล่านั้น และตั้งใจแน่วแน่ที่จะเลือกคู่มือ [ความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย] จากระบบ

[คุณแน่ใจหรือว่าต้องการเลือกคู่มือความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย? ใช่/ไม่ใช่]

ถังลี่เสวี่ยกัดฟันของเธอ และเลือก

‘ใช่’!

ป๊าง~~!

ในชั่วพริบตาจิตใจของเธอรู้สึกเหมือนระเบิด เมื่อข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคู่มือความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกายพุ่งเข้ามาในสมองของเธอ

การฉีดความรู้ประเภทนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการถ่ายโอนคู่มือใด ๆ เนื่องจากทุกคนจะจำทุกอย่างเกี่ยวกับมันในใจได้ทันที และพวกเขาจะไม่มีวันลืมมันอีก เว้นแต่จะมีผู้มีอำนาจลบจิตใจอย่างสมบูรณ์

‘โอเค… มาดูกันว่าคู่มือนี้เกี่ยวกับอะไร!………. เชื่อมโยงพลังงานระหว่างสวรรค์กับโลก… เดี๋ยวก่อน… เดี๋ยวก่อน… กับอะไร? สายยูเอสบีงั้นหรอ? หรือสายไฟ?’

‘เก็บพลังงานแห่งสวรรค์และดินไว้ในร่างกาย… … เหมือนกับว่าร่างกายของฉันเป็นแบตเตอรี่อะไรทำนองนั้นรึเปล่า?! ร่างกายของฉันสามารถเก็บพลังงานได้อย่างไร!’

‘ใช้พลังงานจากสวรรค์และโลกเพื่อทำให้ส่วนต่างๆ ของร่างกายแข็งแกร่งขึ้น จากภายในสู่ภายนอก……..คุณคิดว่าร่างกายของฉันทำจากเหล็ก หรือเหล็กกล้ารึไง?! ภาวะแห่งจิต?! ด้วยพลังงาน! ยังไง! ฉันอยากจะทุบหัวคนเขียนคู่มือนี้มาก!’

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกว่าผู้เขียนคู่มือนี้เขียนได้แย่มาก เธอเสีย [บัตรกำนัลการฝึกฝน] อันล้ำค่าไปเสียแล้ว แต่ตอนนี้เธอไม่เข้าใจอะไรเลยจากคู่มือเล่มนี้!

[คุณต้องการที่จะเข้าใจคู่มือความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกายด้วยราคา 30 เหรียญเทพหรือไม่? ใช่/ไม่ใช่]

‘???????!!!!!!’

‘นี่… นี่คือวิธีใช้เหรียญเทพงั้นเหรอ?! มาลองดูกัน… ฉันมีเหรียญเทพมากกว่า 2,000 เหรียญอยู่แล้ว! ใช่!’

เมื่อถังลี่เสวี่ยเลือก ‘ใช่’ และใช้เหรียญเทพ 30 เหรียญ ราวกับว่าหมอกทั้งหมดที่ปกคลุมคู่มือ [ความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย] ในใจของเธอก็กระจ่างขึ้นทันที และเธอสามารถเข้าใจได้ทั้งหมดของคู่มือ

‘ช่างเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์อะไรเช่นนี้! รู้สึกราวกับว่าฉันได้เรียนรู้ [ความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย] ทั้งหมดนี้แล้ว และตอนนี้ฉันแค่ต้องทำซ้ำขั้นตอนทั้งหมดอีกครั้งเท่านั้น!’

ถังลี่เสวี่ยหายใจลำบากทันที และเธอก็รีบไปที่ชั้นหนังสือที่อยู่ใกล้เคียงภายในห้องของเสี่ยวเฮย

เธอหยิบหนังสือเล่มหนึ่งโดยสุ่มแล้วเปิดออก เหมือนเช่นเคย เธอไม่สามารถอ่านอะไรได้เลย เนื่องจากหนังสือทุกเล่มไม่ได้เขียนเป็นภาษาอังกฤษหรือจีน แต่เป็นภาษาของโลกอมตะ

นอกจากนี้ทุกคำ เช่น สัญลักษณ์บางอย่างที่เขียนด้วยอักษรตัวสะกด ถังลี่เสวี่ยคิดในใจว่าเธอต้องการเรียนรู้ภาษานี้

[คุณต้องการเข้าใจภาษาของทวีปวายุสวรรค์ด้วยราคา 10 เหรียญเทพหรือไม่? ใช่/ไม่ใช่]

‘ใช่!’

เป็นอีกครั้งที่ ถังลี่เสวี่ยรู้สึกถึงความรู้สึกแปลก ๆ ที่ล้างจิตใจของเธอ แต่มันแตกต่างจากตอนที่เธอได้รับ [ความลับของขั้นตอนแบ่งเบาร่างกาย] ตอนนี้เธอรู้สึกสบายมากเมื่อหมอกในจิตใจของเธอปลอดโปร่ง

ถังลี่เสวี่ยมองดูเนื้อหาในหนังสืออีกครั้ง และตอนนี้เธอสามารถอ่านทั้งหมดได้เหมือนกับว่าเป็นภาษาแรกของเธอที่เธอเคยเรียนมา

‘โอ้พระเจ้า! ความสามารถในการเรียนรู้การโกงนี้เป็นสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมาตลอด! เจ๋งมาก! ถ้าฉันมีความสามารถในการเรียนรู้แบบโกงในชีวิตก่อนหน้านี้ นักวิชาการทุกคนจะคุกเข่าต่อหน้าฉันด้วยความเร็วในการเรียนรู้ของฉัน!’

ถังลี่เสวี่ยรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ทราบเกี่ยวกับหน้าที่ที่แท้จริงของเหรียญเทพ และเธอต้องการนำหนังสือเล่มอื่นจากชั้นวางหนังสือมาเรียนรู้ แต่ก่อนที่เธอจะทำได้…

ผ่าง~~!

ประตูห้องเปิดออกอย่างไร้เหตุผล และเสี่ยวเฮยเข้ามาในห้อง และเขาก็ถูกหามมาโดยลูกน้องสองคนของเขา เฟิงเอ๋อ (ลมที่สอง) และเฟิงซาน (ลมที่สาม) (เฟิงอี้ = ลมแรก)

คนสองคนนี้เฟิงเอ๋อและเฟิงซาน เขาทั้งสองเหมือนกับเฟิงอี้ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของผู้พิทักษ์ส่วนตัวของเสี่ยวเฮยที่ได้รับการฝึกฝนเป็นการส่วนตัว อย่างไรก็ตามต่างจากเฟิงอี้ที่ฝึกกับเสี่ยวเฮยอยู่แล้วตั้งแต่เล็ก ๆ น้อย ๆ และเป็นเหมือนพี่ชายของเขาเอง แต่ทั้งสองคนนี้ได้รับการฝึกฝนโดยเสี่ยวเฮยเมื่อไม่กี่ปีก่อน

แต่นั่นก็ไม่สำคัญในตอนนี้ เพราะฉากตรงหน้าถังลี่เสวี่ยทำให้หัวใจของเธอกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนก และตกใจ

หน้าอกของเสี่ยวเฮยเหมือนกับเขาโดนสิ่งที่ทรงพลังโจมตีเขาจากด้านหน้า อวัยวะภายในเกือบทั้งหมดในหน้าอกของเขาอาจจะถูกบดขยี้ และเขาถึงกับเลือดออกจากทวารทั้งเจ็ดของเขา

‘อะไรกัน…เกิดอะไรขึ้นกับเสี่ยวเฮยกันแน่! เสี่ยวเฮยของฉันเขาแข็งแกร่งมาก! เขากลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง!’

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เกิดใหม่เป็นสุนัขจิ้งจอก

เรื่องย่อ

ถังลี่เสวี่ยเกิดใหม่เป็นจิ้งจอกโดย โดยมีระบบที่สามารถช่วยให้เธอพัฒนา และเพื่อที่ทำให้เธอได้เป็นเทพแห่งจิ้งจอก

ในโลกอมตะอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกฝนพลังสัตว์อสูร และวิญญาณลึกลับ ถังลี่เสวี่ยจะอยู่รอดในฐานะสุนัขจิ้งจอกได้อย่างไร?

ไม่มีทางอื่นนอกจากถังลี่เสวี่ยจะต้องเพิ่มเลเวลต่อไป เพื่อวิวัฒนาการ เพื่อฟื้นร่างมนุษย์ของเธอ และกลายเป็นเทพจิ้งจอกผู้มีอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด!

มาร่วมลุ้นไปกับถังลี่เสวี่ยในการเดินทางของเธอ เพื่อฝ่าอันตรายทั้งหมดและค่อยๆ แข็งแกร่งขึ้นทีละขั้น!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท