เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 101 เชยมาก

บทที่ 101 เชยมาก

บทที่ 101 เชยมาก

เห็นเฉินห้าวแสดงท่าทางออกนอกหน้าแล้ว ถูเซินเซินก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เลยแอบส่งซิกให้กับผู้ติดตาม

พวกลูกน้องของเขาก็เชี่ยวชาญด้านการจีบสาวอยู่แล้ว แล้วก็ต้องทนเจ็บกลับรถตัวเองเป็นคนๆ ไป หยิบอุปกรณ์ที่จำเป็น แล้วก็จัดตั้งตรงริมถนน

ไฟกลางคืนรูปร่างเหมือนเทียนสว่างขึ้น พวกทีมงานพวกนั้นกำลังโบกแท่งไฟ แล้วก็ยังมีคนใช้ทรโข่งเปิดดนตรีขอแต่งงานด้วย ถูเซินเซินคาบดอกกุหลาบไว้ในปากดอกนึง จากนั้นก็ดีดกีตาร์ขึ้น

เขาส่งของขวัญไม่สำเร็จ เลยทำเรื่องโรแมนติกขึ้น

“ว้าว โรแมนติกสุดๆ” ตาของหญิงสาวที่เดินผ่านคนนึงเป็นประกายเป็นดวงดาว นี่เป็นวิธีปรากฏตัวของเจ้าชายรูปงามในอุดมคติของเธอ

หลังจากโจวซีถงดูแล้วก็ขมวดคิ้ว ความเกลียดที่มีต่อถูเซินเซินเพิ่มขึ้นอีกส่วนนึง นี่เป็นการเห็นเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่มีประสบการณ์คนนึง

จริงๆ แล้ว วิธีการสารภาพรักแบบฉากไฟอลังการแบบนี้นั้น มันมีแรงดึงดูดกับผู้หญิงที่อ่อนต่อโลกเป็นอย่างมาก พอมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน มีผู้หญิงแค่ไม่กี่คนที่จะยั้งใจได้ และไม่นานก็ตกเข้าไปในอ้อมกอดของคนที่สารภาพรักแล้ว

แต่ยังไงโจวซีถงก็เคยเห็นการขอแต่งงานที่เป็นวิธีระดับสูงต่างๆ มาแล้ว วิธีเล่นแบบเด็กน้อยแบบนี้ เหมือนว่ากำลังดูถูกเธอยังไงอย่างงั้น

แล้วถูเซินเซินก็ยังรู้สึกว่าวิธีการสารภาพรักของตัวเองนั้นแพรวพราวและแปลกใหม่มากแล้ว เขาใช้วิธีนี้จีบเด็กนักเรียนมายี่สิบกว่าคนแล้ว จนเชิดหน้าด้วยความได้ใจ มองเฉินห้าวด้วยแววตาที่ได้ใจ

เฉินห้าวรู้สึกตกใจกับการสารภาพด้วยวิธีแบบเด็กอนุบาลแบบนี้ คนๆนี้ก็เหมือนคางคก ไม่กัดคนแต่ทำให้คนอื่นขยะแขยง เฉินห้าวตัดสินใจที่จะให้บทเรียนกับเขาสักครั้ง บอกเขาว่าอะไรคือวิธีสารภาพที่เจ๋งที่สุด

มองดูรอบๆ เฉินห้าวเห็นว่าไม่ไกลมีแสงสีจากตึกอย่างต่อเนื่อง แล้วข้างบนก็ยังมีป้ายแสดงโฆษณาสินค้าบางแบรนด์อยู่ ก็แสดงว่าป้ายโฆษณานี้สามารถเช่าได้ งั้นก็มีแผนแล้ว

เฉินห้าวเปิดappเงินอุดหนุนหมื่นล้านขึ้น เริ่มค้นหาสิ่งที่เขาอยากได้ในส่วนของทรัพย์สิน

สุดท้าย เขาก็หาเจอ

พื้นที่โฆษณาแสงวงการธุรกิจซานย่า (เฉพาะกลางคืน) ราคา1แสนต่อชั่วโมง ค่าอุดหนุน0.3หยวนต่อชั่วโมง สามารถระบุข้อความโฆษณาได้

“อันนี้แหละ”

เฉินห้าวซื้อคิวโฆษณา3ชั่วโมงทันที ไม่ได้ไม่อยากจะซื้อเยอะ แต่มันฉายถึงแค่เที่ยงคืนก็หยุดแล้ว

จากนั้น เฉินห้าวก็ได้ระบุในคอลัมน์คำขวัญโฆษณาว่า “ซีถงซีถง มีหนึ่งไม่มีสอง”

เหตุผลที่ไม่ได้เลือกสารภาพรักว่า “ผมรักคุณ” นั้น เป็นเพราะเฉินห้าวเข้าใจโจวซีถงว่าเธอไม่มีวันซาบซึ้งกับเรื่องแบบนี้หรอก การที่จะทลายปัญหาแล้วหลุดออกมาได้นั้น แค่ทำให้เธอเห็นถึงความสามารถของตัวเองตั้งแต่แรกจนจบ ก็สามารถเอาชนะใจเธอได้แล้ว

เพราะฉะนั้นหลังจากจบการเรียนการสอนแล้ว เฉินห้าวก็ชี้ที่ตึกที่อยู่ไกลนั้นแล้วพูดว่า “ซีถงดูทางนั้นสิ ผมเตรียมของขวัญเล็กๆ ไว้ให้คุณ”

“ให้ตายเถอะ คงไม่ได้จะเอาฉากไฟนี้เป็นของขวัญให้ตัวเขาเองหรอกนะ แสงไฟทั้งหมดนั้นฉันเป็นคนเตรียมเองเลยนะ”

ถูเซินเซินมองแล้วก็หัวเราะ คิดว่าเฉินห้าวคงจะทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว โดนกดดันจากแสงสีเสียงของตัวเองแล้ว เลยเป็นทางเลือกสุดท้าย

จากนั้น ผ่านไปไม่กี่วิ ไฟที่แสดงแยกกันในตอนแรก จู่ๆ ก็รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน แสงไฟหลายดวงพุ่งสองไปยังตึกอาคารที่งดงามที่สุด เห็นแค่บนตึกนั้น ปรากฏขึ้นคำขวัญที่น่าประทับใจว่า “ซีถงซีถง มีหนึ่งไม่มึสอง” เห็นได้ชัดว่าเตรียมตัวไว้ก่อนแล้ว นี่สิถึงเรียกว่าใจป๋า ใช้เงินถูกที่ แล้วยังมีความสร้างสรรค์ด้วย พูดง่ายๆ ว่า เพอร์เฟค

และในฉากนี้ ที่มีกลุ่มคนย่านร้านค้าพากันให้ความสนใจ พวกเขาต่างสงสัย ตื่นเต้นกับการสารภาพวิธีนี้ ไม่มีใครเคยใช้วิธีสารภาพรักผ่านป้ายโฆษณานี้มาก่อน นี่เป็นการคิดค้นที่อัจฉริยะเลยทีเดียว

“ว้าวๆๆ นี่สิถึงจะโรแมนติก”

หญิงสาวที่โดนถูเซินเซินทำให้สับสนในการสารภาพรักเมื่อกี้ ตอนนี้ในดวงตานั้นมีหัวใจสีพีชกระจายอยู่ รู้สึกประทับใจกับฉากไฟที่งดงามนี้จริงๆ นี่เป็นการสารภาพรักที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน

ถ้าเทียบกันแล้ว แสงไฟกับกีตาร์เมื่อกี้แล้ว พูดตรงๆ ว่ามันดูเชยมาก

คนเดินผ่านร้านค้าที่อยู่ใกล้ๆ ในตอนนั้น พากันสงสัย โจวซีถงก็ยืนนิ่งไม่ขยับไปทันที เฉินห้าวนั้นวุ่นวายอยู่ในใจของเธอ เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูกปะปนกันอยู่ในนั้น

แสงไฟสีสันสดใส ดูสวยงามอลังการอยู่ในท้องฟ้ายามค่ำคืน เป็นความทรงจำที่เธอไม่เคยลืม ฝังลึกอยู่ในสมอง ฝากฝังลึกในห้องหัวใจ

“ยังชอบของขวัญนี้อยู่รึเปล่า” เฉินห้าวยิ้มแล้วถาม

“ชอบสิ!”

ภายใต้ความตื้นตันของโจวซีถง จู่ๆ ก็จับไปที่มือของเฉินห้าว นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเข้าหาผู้ชายก่อน และเป็นแค่เพราะซาบซึ้งเกินไป

ยังไงทั้งสองคนก็เคยจูบกันแล้ว ตอนนี้จะจับมือกันก็คงจะไม่มีอะไรผิดปกติ

“ตกลง ตกลง”

คนส่วนใหญ่ที่อยู่รอบๆ ก็ดูครึกครื้นและเล่นใหญ่ ต่างก็พากันเชียร์ตัวเอกทั้งสอง ทำให้โจวซีถงอดหน้าแดงไม่ได้ ดีใจและก็อายด้วย

เห็นว่าการสารภาพด้วยการฉายป้ายโฆษณานี้สำเร็จ แต่เฉินห้าวเห็นว่าคนที่อยู่รอบๆ ยิ่งอยู่ยิ่งเยอะ ที่ตรงนี้ไม่เหมาะที่จะใช้โอกาส เลยขยับเข้าใกล้โจวซีถงแล้วพูดข้างหูว่า “ที่นี่คนเยอะ เรากลับโรงแรมกันเถอะ”

“อื้ม” เธอพยักหน้าตอบตกลง ทั้งสองเดินเคียงข้างกันออกไป

คนเดินผ่านที่มุงดูอยู่ ก็ปรบมือแล้วแยกออกเป็นทาง ให้คู่รักโรแมนติกคู่นี้โดยอัตโนมัติ และส่งคำอวยพร

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท