เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 110 การอัปเดตสำคัญ

บทที่ 110 การอัปเดตสำคัญ

บทที่ 110 การอัปเดตสำคัญ

หลังจากที่เฉินห้าวขับรถกลับถึงบ้านแล้ว เด็กผู้หญิงสองคนที่อยู่ที่ชั้นหนึ่งก็วิ่งไปที่ห้องของเฉินห้าวแม้ว่าพวกเขาจะทำงานหนักมากแล้ว เพื่อดูว่าเขาผิวแทนขึ้นรึเปล่า

“ดำขึ้นนิดหน่อย” เซี่ยจิ้งจ้องเฉินห้าวซ้ำแล้วซ้ำเล่าแล้วก็ได้ข้อสรุป

เซี่ยจิ้งมารายงานผลงานของเขาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เช่นร้านอาหารฝรั่งมีรายได้เท่าไหร่ ห้องชั้นบนของเขาพร้อมที่จะปิดตัวแล้ว ถ้าจำเป็นเขาก็สามารถเปิดให้เช่าได้หลายชั้น

“เรื่องเช่าบ้านค่อยว่ากัน ให้ของขวัญพวกเธอกันหน่อย”

เฉินห้าวนำของที่ระลึกที่ซื้อมาจากซานย่าแจกให้ทั้งสองคน

“เจ้านายใจดีจัง ขอบคุณที่นึกถึงเรานะคะ”

เซี่ยจิ้งยิ้มอย่างอ่อนหวาน จากนั้นเธอก็อ้าแขนจะกอดเพื่อแสดงความขอบคุณ ใครจะรู้ว่าจู่ๆ เฉารุ่ยก็แทรกเข้ามาระหว่างทั้งสองโดยพูดว่า: “ชายและหญิงไม่ได้รักกัน เพื่อนเซี่ยจิ้งก็ระวังภาพลักษณ์ของเธอหน่อยนะ ”

“ไม่ใช่นะแก นี่มันสมัยไหนแล้วยังจะอะไรชายหญิงไม่ได้รักกันอีก แกมาจากสมัยโบราณรึไง” เซี่ยจิ้งกลอกตาของเธอ พึมพำในใจว่าผู้หญิงคนนี้น่ารำคาญและคิดร้ายกับการกระทำที่ดีของเธอ

“พอแล้วๆ ไม่ต้องทะเลาะกันแล้ว พรุ่งนี้พวกเธอสองคนเตรียมตัวหน่อยละกัน เรามีสถานที่ทำงานใหม่ ตามฉันไปดูหน่อย”

“จริงหรอคะ อยู่ที่ไหนคะ” หญิงสาวทั้งสองรู้สึกสนใจ

“ตึกบริษัทโจวซื่อ” เฉินห้าวพูด

“ว้าว นั่นบริษัทใหญ่เลยนะ เจ้านายเท่จริงๆ เลย เช่าได้แม้กระทั่งตึกของบริษัทโจวซื่อ” เซี่ยจิ้งยกนิ้วโป้งขึ้น ตอนนี้เธอดูเหมือนคนลุ่มหลง ขอแค่เป็นงานที่เฉินห้าวทำ เธอก็สนับสนุนหมด

เฉินห้าวยิ้ม ถ้าบอกเธอว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่อีกฝ่ายให้เขาเอามาใช้ ไม่รู้ว่าเซี่ยจิ้งจะรู้สึกยังไง

เฉารุ่ยนึกขึ้นได้ถึงปัญหางาน ก็ถามขึ้นว่า “ที่ทำงานใหม่มีของใช้หรืออุปกรณ์อะไรที่ต้องการไหมคะ ฉันจะเตรียมให้”

“ฉันก็ไม่แน่ใจ พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน” เฉินห้าวพูด

เฉินห้าวเห็นว่าไม่เช้าแล้ว ก็ให้พวกเธอกลับไปพักก่อน หญิงสาวทั้งสองเลยกลับไปแบบฝืนๆ แต่เฉารุ่ยเดินอยู่ข้างหลัง ระวังใครบางคนหาข้ออ้างเพื่ออยู่ต่อและวางแผนประจบเจ้านายอยู่

ก่อนนอนเฉินห้าวตรวจโทรศัพท์มือถือของตัวเองเป็นประจำเพื่อดูว่ามีของดีอะไรบ้างในแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เขาเลยได้รับข่าวดี ว่าซอฟต์แวร์ระบุว่าเวอร์ชันต่ำเกินไปโปรดอัปเดตแล้วค่อยใช้

ระบบได้รับการอัปเดตตามที่คาดไว้ เฉินห้าวคลิกที่ดาวน์โหลด ก็โหลดเสร็จในหนึ่งวินาทีจากนั้นเริ่มการติดตั้งหลังจากการติดตั้งไอคอนใหม่ล่าสุดปรากฏบนเดสก์ท็อปของโทรศัพท์และหมายเลขเวอร์ชันซอฟต์แวร์กลายเป็น 2.0

นี่เป็นเวอร์ชันใหม่และ เฉินห้าวได้เปิดซอฟต์แวร์ทันทีเพื่อตรวจสอบว่ามีการอัปเดตที่ไหนบ้าง

มีทางเข้าผู้ขายเพิ่มมาคนนึง เฉินห้าวก็เลยคลิกเข้ามาอย่างสงสัย เห็นว่าต้องมีการยืนยันสิทธิ์ หลังจากผ่านการยืนยันสิทธิ์แล้วเขาสามารถขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มได้ซึ่งคล้ายกับเวอร์ชันผู้ขายของ Alibaba

นี่เป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจ เมื่อก่อนเฉินห้าวทำได้แค่ซื้อ ตอนนี้ เฉินห้าวต้องลองพยายามเป็นเจ้านายเองบ้าง แล้ว

เขาป้อนข้อมูลส่วนบุคคลและผ่านการตรวจสอบความถูกต้องของระบบ ไม่นานเขาก็สามารถอัปโหลดข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้

เฉินห้าวมองไปรอบ ๆ เพื่อหาของที่จะขาย

เห็นว่ามีโทรศัพท์มือถือสองสามเครื่องที่เขาซื้อมาก่อนหน้านี้ ข้างเตียงเป็นเครื่องใหม่และยังไม่ได้เปิดขายด้วยเช่นกัน เฉินห้าวถ่ายรูปกล่องโทรศัพท์มือถือและเตรียมราคาและข้อมูลเบื้องต้นลงในเว็บไซต์

เมื่อผลออกมาชี้ให้เห็นว่าผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นสินค้าที่ขายภายใต้เงินอุดหนุนหลายหมื่นล้านและไม่สามารถขนส่งได้

เป็นแบบนี้นี่เอง ต้องการสินค้าที่ต้องไม่ซื้อผ่านแอพถึงจะได้ แต่ที่บ้านก็มีของแบบนี้ไม่เยอะจริงๆ

เฉินห้าวเดินไปที่ห้องนั่งเล่นและพบสินค้าที่เหมาะในตู้เย็นนั่นคือโค้กเย็น ๆ สองสามขวด เฉารุ่ยซื้อเครื่องดื่มเหล่านี้จากซูเปอร์มาร์เก็ตโดยไม่ได้รับเงินอุดหนุนหลายหมื่นล้าน

เฉินห้าวจึงถ่ายภาพขวดโค้ก 500 มิลลิลิตร และไม่จำเป็นต้องเขียนอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแนะนำ แค่เขียนวันที่ผลิต นี่ก็เป็นการแนะนำแบบนึง เครื่องดื่มของโรงงานใหญ่ ๆ ได้รับความนิยมมากกว่า 100 ปี ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากกว่านี้แล้ว

พอกำหนดราคาสินค้าได้ตามเงื่อนไขแล้ว ซอฟต์แวร์ยังให้ราคาขายปลีกแนะนำที่ 3-5 หยวนอย่างใกล้ชิด และบอกว่าถ้าราคาต่ำเกินไปจะสูญเสียเงินและเวลาในการขาย ถ้าราคาสูงเกินไปการขายก็จะยืดเยื้อ นี่เป็นเคล็ดลับที่อุ่นใจจริงๆ

เฉินห้าวตั้งราคาตลาดไว้ที่ 3 หยวน จากนั้นระบบจะจัดส่งเสาขนส่งโดยอัตโนมัติ ดูแล้วก็ยังคงคุณลักษณะของการจัดส่งสินค้าให้ทีเดียวของแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านอยู่

หลังจากที่ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เฉินห้าวก็คลิกเผยแพร่และเพจก็ถูกอัปโหลดไปยังแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ในขณะเดียวกันขวดโค้กก็หายไปจากมือของเขา คาดว่ามันถูกรวบรวมจากระบบ หากมีคนซื้อก็จะส่งให้อีกฝ่ายโดยตรง

เฉินห้าวตรวจสอบบันทึก และเขาสามารถเห็นขวดโค้กในคอลัมน์สินค้าสำหรับขาย ซึ่งกำลังขายอยู่

ต้องใช้เวลาพอสมควรในการขาย ดังนั้น เฉินห้าวจึงไม่สนใจมัน ดูเหมือนว่ามีอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการแปลงทุน ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดร้านด้วยตัวเองซึ่งแปลกใหม่มาก สะดวกโดยไม่ต้องใช้บริษัทจัดส่ง

เพื่อตรวจสอบประเภทของสินค้าที่สามารถขายได้ เฉินห้าวมุ่งเน้นไปที่มีดใหม่เอี่ยมในครัว แต่เมื่ออัปโหลดซอฟต์แวร์จะแจ้งว่ารายการควบคุมจะต้องยื่นต่อสำนักงานรักษาความปลอดภัยสาธารณะก่อนจึงจะสามารถขายได้

เฉินห้าวเข้าใจแล้ว ดูแล้วเงินอุดหนุนหมื่นล้านค่อนข้างสำคัญ ไม่ใช่ว่าจะขายสินค้าได้ทุกอย่าง ความสามารถอื่นๆ ยังต้องค่อยๆ ดำเนินการต่อ

กำไรที่สูงที่สุดในวันนี้คือการอัปเดตเงินอุดหนุนหลายหมื่นล้าน แล้วเฉินห้าวก็ขึ้นเตียงพักผ่อนไปกับอารมณ์ที่มีความสุข

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท