เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่172 ผู้หญิงที่เพอร์เฟค

บทที่172 ผู้หญิงที่เพอร์เฟค

บทที่172 ผู้หญิงที่เพอร์เฟค

เฉินห้าวนำหลักฐานยืนยันตัวตนและทรัพย์สินแสดงออกมา และได้รับคุณสมบัติในการเข้าร่วมการประมูลสำเร็จ หมายเลขประมูลของเขา018 ซึ่งเป็นมงคลมาก อาจมี17 คนก่อนหน้าเขา หากไม่เป็นเช่นนั้น ก็เดาได้ว่าคนเข้าร่วมในการประมูลครั้งนี้มีคนไม่มากนัก เพราะโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่เริ่มต้นที่80ล้านนั้นไม่ใช่ใครก็เข้าถึงได้ง่ายๆ สำหรับผู้ที่สามารถเข้าร่วมการประมูลได้นั้น โดยพื้นฐานแล้วจะต้องเป็นมหาเศรษฐีในจังหวัดและเมืองใกล้เคียง

“ฉันได้ยินมาว่าคุณปฏิเสธการสมัครของเพื่อนฉันหลายครั้งก่อนหน้านี้?” ชุยหย่องปิงถามด้วยความเป็นห่วง

“ไม่ใช่อย่างนั่น เป็นคนงานชั่ว คราวคนงานชั่วคราวน่ะครับ ได้ถูกเลิกจ้างแล้ว”ผู้รับผิดชอบงานกล่าวขอโทษด้วยรอยยิ้ม โดยใช้ “คนงานชั่วคราว” เป็นแพะรับบาป

“ดีมาก ประธานเฉินมีทรัพยากรทางการเงินที่ดี ต่อไปนี้คุณต้องดูแลเป็นพิเศษน้อย ไม่ต้องกังวลเรื่องผลประโยชน์”

คำที่ชุยหย่องปิงพูด ผู้รับผิดชอบงานกล้าขัดขืนซะที่ไหน เขารู้สึกกังวลในใจ เขาไม่คาดคิดว่าเฉินห้าว จะมีอำนาจเช่นนี้ แม้แต่ประธานชุยหย่องปิงก็สามารถเชิญมาได้ หากรู้แต่แรกเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

เรื่องนี้ก็จบลงด้วยวิธีนี้ มีผู้คนมากมายที่นี่ ชุยหย่องปิงไม่ได้พูดอะไรกับเฉินห้าว เพียงแค่พยักหน้าให้เขา จากนั้นก็พาคนของเขาเดินจากไป

ใครก็ตามที่มีสายตาภูมิปัญญาจะรู้ว่าประธานชุยมาเพื่อเฉินห้าว และสายตาที่มองเขาก็เปลี่ยนไป ต่อมาแม้แต่ผู้รับผิดชอบงานก็มาประจบเขา ถามเฉินห้าว ว่าเขาต้องการอะไรอีกหรือเปล่า ราวกับว่าเฉินห้าวกลายเป็นจักรพรรดิสูงสุดของที่นี่แล้ว

“ไม่เป็นไร ฉันจะกลับมาอีกทีเวลาประมูลในตอนเย็น” เฉินห้าวมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อเขา เพราะเห็นเขาเป็นคนบ้าเห่อ

“ประธานเฉิน ผมไม่รู้มาก่อนว่าคุณมีความสัมพันธ์แบบนี้ด้วย ก่อนหน้านี้เลยไร้มารยาทต่อคุณ เพราะผมไม่มีทางเลือกผมแค่ทำตามคำสั่งน่ะครับ หวังว่าคุณจะไม่ถือโทษโกรธผมนะครับ” คนที่รับผิดชอบงานกระซิบเล่าความยากลำบากของเขา

“ใช่คนที่แซ่เฉียนหรือเปล่า” เฉินห้าวเลิกคิ้วและถาม

“ฮิฮิ … ฮิฮิ … ”

ผู้รับผิดชอบไม่ตอบ เพียงปิดบังด้วยเสียงหัวเราะ อันที่จริงนี่ถือว่าเป็นคำตอบที่ไร้เสียง

เฉินห้าวรู้ทุกอย่างดี ต้องเป็นเฉียนหรงข่ายที่สั่งไม่ให้คนอื่นเข้าร่วมการประมูลเขาจะได้จัดซื้อหมู่คฤหาสน์จงหัวในราคาถูก ไม่น่าเขาถึงได้ให้นักออกแบบปรับปรุงบ้านโดยตรง ดูเหมือนเขามั่นใจว่ามันคือการเดิมพันที่ปลอดภัย

แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามการวางแผน เพราะเฉินห้าวก็อยากได้หมู่คฤหาสน์จงหัวเช่นกัน ใครก็ไม่สามารถแย่งไปได้

เมื่อรู้เรื่องราวภายในเฉินห้าวก็ไม่สนใจอย่างอื่นอีก และหันหลังจากไป เมื่อการประมูลเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการค่อยกลับมา

ระหว่างทางกลับ โจวซีถงโทรศัพท์มา และถามว่าเขาเสร็จธุระจากการเยี่ยมชมหมู่คฤหาสน์หรือยัง

“ดูเสร็จแล้ว ฉันจะไปประมูลมาคืนนี้” เฉินห้าวกล่าว

“ดูเหมือนว่าคุณมุ่งมั่นมากคราวนี้ งั้นฉันไปดูได้ไหม?”

โจวซีถงกล่าวเช่นนั้นแล้ว เฉินห้าวก็ไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน และยิ้มเชิญให้เธอเข้าร่วมการประมูล

หลังจากวางโทรศัพท์ เฉินห้าวก็อดที่จะรู้สึกขำไม่ได้ คนอื่นๆต่างพากันไปร้องเพลงและดูหนังในวันเดท แต่เขาและโจวซีถงเดทกันในงานประมูลกลุ่มวิลล่าซึ่งมีลักษณะทางธุรกิจจริงๆ

เวลา 7 โมงเย็น เฉินห้าวขับรถไปรับโจวซีถง คราวนี้เพราะกำลังจะไปใช้เงิน เฉินห้าวเลยขับปอร์เช่918ที่จอดไว้ในบ้านไป และตรงไปที่ตึกบริษัทโจวซื่อ

“รอสักครู่นะ ฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน”

โจวซีถงเพิ่งทำงานล่วงเวลาเสร็จ และส่งข้อความวีแชตถึงเฉินห้าว

เฉินห้าวรออยู่ที่ชั้นล่างตึกบริษัทโจวซื่อ และหลังจากคิดได้แล้ว เขาก็ซื้อRosa ‘Juliet’จำนวนหนึ่งจากappเงินอุดหนุนหมื่นล้าน ดอกกุหลาบชนิดนี้เท่านั้นที่จะคู่ควรกับความสวยงามเยี่ยงนี้ได้

ทันใดนั้นประตูเหนี่ยวนำก็เปิดออก และโจวซีถงก็เดินออกมาจากด้านในอย่างสง่างาม

เธอสวมชุดเดรสยาวสีดำถูพื้นเล็กน้อย เธอดูตื่นตาราวกับดวงดาวที่เดินอยู่บนพรมแดง ซึ่งเป็นดวงดาวที่สว่างที่สุดในยามค่ำคืน

วันนี้เธอทุ่มเทกับการแต่งตัวมากอย่างเห็นได้ชัด โดยมีเครื่องประดับผมเป็นเพชร ส่องประกายระยิบระยับใต้แสงไฟ ซึ่งเข้ากับความเคร่งขรึมที่นำมาจากชุดเดรสสีดำอย่างพอดี และลิปสติกสีชมพูยังเข้ากับบุคลิกของเธออย่างมาก เพิ่มให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น

หากผู้หญิงคนหนึ่งมีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้ว และยังรู้จักการแต่งตัวอีก เสน่ห์ของเธอจะเหนือคำบรรยายใดไปเลย ใช้คำมัจฉาจมวารีปักษีตกนภา จันทร์หลบโฉมสุดามวลผกาละอายนางนั้นก็ไม่เพียงพอที่จะแสดงความงามของโจวซีถงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เฉินห้าวมองเห็นความงดงามแบบนี้ครั้งแรก ผู้หญิงที่งามที่สุดในเมืองไป๋เหอคนนี้ ก็เหมือนกับงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด

“คนสวย ดอกไม้สำหรับคุณครับ!”

เฉินห้าวยิ้มและเดินไปยื่นกุหลาบด้วยมือทั้งสองข้าง

“ขอบคุณค่ะ”

โจวซีถงรับดอกกุหลาบมา และพบว่ามันเป็นRosa ‘Juliet’ที่มีราคาแพงมหาศาลเช่นเคย เขาอดไม่ได้ที่จะพูดติดตลกว่า: “คราวหน้าอย่าส่งดอกไม้แพงแบบนี้อีก คุณหาเงินได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันกังวลเสมอว่าคุณจะส่งของขวัญให้ฉันจนล้มละลาย”

“คุณวางใจได้เลย ส่งของขวัญแค่นี้ไม่ทำให้ผมจนหรอก ขอแค่คุณชอบ ผมก็จะส่งให้” เฉินห้าวกล่าวด้วยรอยยิ้ม

“ขอบคุณประธานเฉินสำหรับความเอื้อเฟื้อ เราไปกันเถอะ”

โจวซีถงยกชายกระโปรงขึ้นเพื่อไม่ให้เปื้อนฝุ่น แล้วนั่งบนรถปอร์เช่ของเฉินห้าว

เมื่อทั้งคู่คาดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อย เฉินห้าวก็เพิ่มความเร็วขึ้นด้วยการเตะคันเร่ง และเขาก็รู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงแรงดันหลัง นี่เป็นปรากฏการณ์การเริ่มต้นที่พิเศษเฉพาะสำหรับรถสปอร์ต

รถหรูมูลค่าหลายสิบล้านแล่นอยู่บนท้องถนนในเมืองยามค่ำคืน และผู้คนรอบข้างต่างมองมาที่พวกเขา นี่และเป็นความรถหรูคนงามที่แท้จริง

ในไม่ช้าทั้งคู่ก็มาถึงศูนย์นิทรรศการ ในเวลานี้จัตุรัสสว่างไสวด้วยแสงไฟ และมีรถสัมภาษณ์หลายคันจอดอยู่ที่นั่น ผู้สื่อข่าวบางคนรออยู่ตรงนั้น และเห็นรถปอร์เช่สุดหรูที่ใกล้เข้ามาพวกเขาก็เข้าล้อมทันที

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท