เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 197 ไม่ทำตามก็ลงโทษ

บทที่ 197 ไม่ทำตามก็ลงโทษ

บทที่ 197 ไม่ทำตามก็ลงโทษ

เนื้อปูที่แกะออกมาวางอยู่บนผักสด มะเขือเทศ พริกหวาน แตงกวาและผักอื่นๆ รวมกันอยู่บนสลัด พร้อมด้วยซอสมันปู ซอสพริก แอปเปิลไซเดอร์ น้ำมะนาวปรุงเป็นซอสปรุงรส ก็กลายมาเป็นอาหารจานนี้เช่นนี้เอง

“ลองชิมเถอะ” เฉินห้าวยิ้มๆ เอ่ยแสดงเจตนา

จอร์จที่พกความเย่อหยิ่งของท่านชายชาวต่างชาติ ใช้ซ้อมจิ้มเนื้อปูขึ้นมา ส่งเข้าปาก เคี้ยวไปสองครั้ง สีหน้าที่ไม่น่าเชื่อนั้นพลันเผยออกมา ส่งเสียง “อืม” แสดงความแปลกใจและยอมรับออกมาเสียงหนึ่ง ยอมรับอาหารที่อยู่ในปาก

เขากินอีกสองชั้นทันที เอ่ยว่า “delicious-food” ไม่หยุด คนต่างชาติที่ช่างเลือกเช่นเขา ก็ถูกเอาชนะด้วยราชาปูท้องถิ่นนี้

นี่ยังพิสูจน์ได้อีกเรื่องหนึ่ง ก่อนหน้านี้บอกว่าปูของประเทศจีนไม่อร่อย นั่นเพียงเพราะเป็นจอร์จไม่เคยได้พบเห็นเท่านั้น พูดในบางความหมาย เขาก็เป็นแค่ “ฝรั่งคนบ้านนอก” คนหนึ่ง

จอร์จกินอย่างสุขใจ ยังแนะนำให้โจวซีถง “MISSโจว มาชิมสลัดปูจานนี้ รสชาติล้ำเลิศจริงๆ ”

“ขอโทษที ฉันแพ้ปู” โจวซีถงเอ่ยขออภัย

“เช่นนั้นก็น่าเสียดายแล้ว”

จอร์จพูดไป ก็ใช้ช้อนตักเข้าปากสองคำ

แต่ทว่าที่ทำให้จอร์จคิดไม่ถึงก็คือ โจวซีถงกินปูได้ เพียงแค่ไม่อยากกินอาหารจานเดียวกันกับเขาเท่านั้น

แม้ว่าเฉินห้าวจะเคยเปิดร้านอาหารตะวันตก แต่กลับไม่เคยกินวิธีการปรุงปูเช่นนี้มาก่อน โดนเซี่ยจิ้งแม่ครัวสาวสวยคนนี้บ่มเพาะปากจนเลือกกิน เฉินห้าวยากที่จะยอมรับอาหารตะวันตกประเภทนี้ อีกทั้งอาหารที่จอร์จคนน่ารังเกียจนี่กินไปแล้ว เขาก็ไม่คิดที่จะแตะ

เอ่ยถึงรสชาติ ยังคงเป็นอาหารจีนที่อร่อย เฉินห้าวใช้ตะเกียบกลางคีบกุ้งฝูหรงให้โจวซีถง วางไว้บนจานของเธอ

“ขอบคุณ”

เฉินห้าวกินลงไปอย่างยินดี

เธอกินหรือไม่กินอาหารทะเล นั่นต้องดูว่าใครเป็นคนให้

ฉากคีบอาหารให้อย่างสนิทสนมนี้ ทำให้จอร์จอิจฉาแทบคลั่งอีกครั้ง อาวุธสองอย่างที่สำคัญที่สุดในเวลาปกติตอนเขาจีบสาว คือความหล่อเหลาและการมอบของขวัญ คิดไม่ถึงว่าจะมาพ่ายแพ้ให้กับโจวซีถงที่นี่ ถูกเฉินห้าวเทียบให้ด้อยลงไป ทำให้เพื่อนต่างชาติคนนี้โกรธจนยากจะสงบ

ต่อมาทันใดเขาก็ทำการแสดงการเชิญชวน “MISSโจว พรุ่งนี้ผมอยากจะไปชมสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศจีน คุณไปเป็นเพื่อนผมได้ไหม ถึงตอนนั้น พวกเราสามารถพูดคุยเจรจาความร่วมมือเชิงลึก อย่างน้อยที่สุดคือโครงการพันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ขึ้นไป”

นี่คือแผนที่สามของจอร์จ ใช้อำนาจทางการเงินจำนวนมหาศาลที่คนธรรมดาไม่สามารถเข้าถึงได้ แลกกับการอ่อนข้อของผู้หญิง อยากได้เงิน ก็ต้องก้มหัวต่อเขา ตกลงสู่กับดักของเขาทีละก้าว ท้ายที่สุดกลายเป็นหญิงชู้ของเขา

โดยปกติแล้วผู้หญิงธรรมดา ได้ยินว่าพันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คาดว่าคงขาอ่อนแล้ว เกรงว่าคงจะโผเข้าสู่อ้อมอกของจอร์จนานแล้ว แต่ทว่าโจวซีถงเองนั้นก็เป็นผู้สืบทอดของกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ อีกอย่างยังมีคนในใจเป็นเฉินห้าวคนนี้ผู้มีอำนาจทางการเงินที่ไม่อาจวัดได้ ไม่สนใจจอร์จที่จะต้องขายศักดิ์ศรีมาแลกกับคำสั่งซื้อเช่นนี้เลยแม่แต่น้อย

“ขอโทษที หลังจากเวิลด์เอ็กซ์โปวันพรุ่งนี้พวกเราจะจากไปแล้ว ถ้าคุณจอร์จมีความสนใจ สามารถไปที่เมืองไป๋เหอค่อยๆ เจรจาธุรกิจได้ ฉันในฐานะเจ้าภาพ จะจัดเตรียมอาหารที่พักการเดินทางอย่างดีไว้ให้คุณ ให้คุณสนุกได้อย่างสบายใจ”

โจวซีถงไม่มีทางออกไปกับจอร์จ ถ้าในเมืองไป๋เหอ ก็เป็นพื้นที่ของเธอ ลูกไม้อะไรของจอร์จล้วนเอาออกมาใช้ไม่ได้

สีหน้าของจอร์จเย็นชาขึ้นมาทันที โจวซีถงไม่ตกหลุมพราง แผนร้ายครั้งนี้ล้มเหลวอีกแล้ว

ในเมื่อวิธีการปกติจีบหญิงสาวเย็นชาอย่างโจวซีถงไม่ติด จอร์จหมดความอดทน ตัดสินใจใช้ไม้แข็งแล้ว เขายังมีอุบายใหญ่ขั้นสุดท้าย——ข่มขู่

“คุณผู้หญิงโจว ผมรับรู้ไม่ได้ถึงความตั้งใจของคุณ คุณต้องรู้ว่า สำหรับสินค้าของพวกคุณ ผมสนใจความงามของคุณมากกว่า ถ้าคุณตกลงข้อเสนอของผม แล้วยังทำให้ผมพอใจละก็ ในอนาคตคุณก็คือราชินีแห่งธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศ ถ้าไม่ตกลง เช่นนั้นคำพูดเดียวของผม ก็สามารถทำให้บริษัทโจวซื่อของพวกคุณ ตัดขาดออกจากระหว่างประเทศ! ”

นี่เป็นคำขู่อย่างโจ่งแจ้งแล้ว กินปูขนที่เฉินห้าวจัดหามาให้ ยังพูดคำเช่นนี้ออกมา จอร์จคนนี้เลวใช้ได้จริงๆ

แต่ว่าเขาก็มีความสามารถนี้จริง ในฐานะที่เป็นCEOของโอ้ผู่กรุ๊ปกลุ่มผู้ควบคุมผูกขาดการเงินขนาดใหญ่ระหว่างประเทศ พ่อของเขาก็เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนใหญ่ ตระกูลมีเบื้องหลังยิ่งใหญ่ การขึ้นบัญชีดำบริษัทสักแห่งในสายธุรกิจหนึ่งไม่ใช่เรื่องยาก

แต่ในทางตรงกันข้าม บริษัทโจวซื่อเมื่อสูญเสียตลาดระหว่างประเทศไป สำหรับบริษัทที่เตรียมก้าวเข้าสู่สากลแล้วเป็นหายนะในเคราะห์ร้ายอีกที ธุรกิจจะต้องซบเซาไปมากกว่าครึ่งแน่นอน อุบายนี้ พอที่จะพูดได้ว่าเป็นกลยุทธ์ถอนฟืนใต้กระทะ

จอร์จอาศัยอุบายบีบบังคับเช่นนี้ จัดการนักธุรกิจสาวสวยต่างชาติสำเร็จมาแล้วหลายคน แต่ก่อนพวกเธอไม่สนใจต่อการตามจีบของจอร์จ ผลสุดท้ายหลังจากโดนคุกคาม ทำได้เพียงยอมรับความอัปยศเพื่อกิจการ จอร์จเคยทำสำเร็จมาแล้วหลายครั้งหลายครา

ในสายตาของจอร์จ โจวซีถงคนนี้ก็เหมือนกับผู้หญิงเหล่านั้น จะกลายเป็นของเล่นของเขา ยิ่งกิจการใหญ่โต ยิ่งไม่กล้าแบกรับความสูญเสีย

อย่างที่คาด หลังจากที่จอร์จเอ่ยคำพูดครั้งนี้จบ โจวซีถงขมวดคิ้วมุ่นขึ้นมา กัดริมฝีปากเบาๆ

การสื่อสารควอนตัมเป็นสินค้าพัฒนาหลักในอนาคตห้าปีข้างหน้าของบริษัทโจวซื่อ ลงทุนค้นคว้าวิจัยและโฆษณาไปเป็นจำนวนเงินมหาศาล ถ้าเกิดถูกขึ้นบัญชีดำขึ้นมา กลยุทย์ใหญ่โตของบริษัทล้มเหลว ต่อมาก็จะทำให้เกิดผลกระทบพังทลายต่อกันเป็นลูกโซ่ จนถึงขั้นเกิดความเสียหายขนาดใหญ่ต่อทั้งบริษัท

ในโลกธุรกิจที่แท้จริงมีตัวอย่างประเภทนี้เกิดขึ้นมากมาย ผลสุดท้ายพบเจออุปสรรค ถึงขนาดที่พาธุรกิจที่มีแต่เดิมก็ได้รับการกระทบกระเทือนไปด้วย แทบจะล้มละลาย และครั้งนี้โหดร้ายยิ่งกว่า จอร์จต้องการขึ้นบัญชีดำบริษัทโจวซื่อตรงๆ นี่เป็นวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

โจวซีถงฉลาดเป็นกรด ความหมายของจอร์จเธอจะมองไม่ออกได้อย่างไร แต่ว่าในใจเธอมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ไม่มีทางทรยศคุณธรรมของตนเอง ดังนั้นเธอลังเลไม่กี่วินาที จึงใช้คำพูดเฉียบขาดปฏิเสธไป

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท