เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 189 การสื่อสารควอนตัม

บทที่ 189 การสื่อสารควอนตัม

บทที่ 189 การสื่อสารควอนตัม

ทำตามขั้นตอนการเลือกสรรจากด้านในสู่ด้านนอก จากเล็กจนโต เฉินห้าวซื้อทีละชิ้นตามลำดับ ชิ้นแรกที่ต้องซื้อก็คือกางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นผู้ชายพิมพ์ลายระดับไฮเอนด์ของเวอร์ซาเช่ ราคาขาย 2300 หยวน ราคาอุดหนุน 0.21 หยวน

นิ้วกดจ่ายเงินเบาๆ เงินในบัญชีน้อยลงไปยี่สิบเอ็ดเหมา จากนั้นกางเกงขาสั้นคุณภาพดีก็มาปรากฏอยู่ในมือของเฉินห้าว

หลังจากเฉินห้าวแกะออกสวมใส่ที่หน้ากระจกก็เผยสัดส่วนกล้ามเนื้อส่วนล่าง พบว่ากางเกงพิมพ์ลายตัวนี้พอสวมใส่แล้วสบายจริงๆ เอาเป็นตัวนี้แล้วกัน

ถัดมาคือชุดสูททางการ

ดิออร์ เสื้อเชิ้ตธุรกิจลำลองผู้ชายแขนยาวปกเสื้อผึ้งน้อย ราคาขาย 5800 หยวน ราคาอุดหนุน 0.49 หยวน

Giorgio Armani ชุดสูทลำลองผู้ชายสั่งตัดงานฝีมืออิตาลี ราคาขาย 69000 หยวน ราคาอุดหนุน 0.8 หยวน

Burberry เน็คไทผ้าไหมคอลเลคชั่นผู้ชายสีครีมลายสก๊อต ราคาขาย 3300 หยวน ราคาอุดหนุน 0.3 หยวน

หลุยส์วิตตอง เข็มขัดแฟชั่นผู้ชายแบบหนังกลับคลาสสิก ราคาขาย 7600 หยวน ราคาอุดหนุน 0.64 หยวน

Fendi รองเท้าหนังสีดำผู้ชายแบบคลาสสิก ราคาขาย 8900 หยวน ราคาอุดหนุน 0.71 หยวน

หลังจากกดซื้อ เสื้อผ้าพวกนี้ก็ปรากฏขึ้นที่ข้างกายของเฉินห้าว อีกทั้งยังมีบรรจุภัณฑ์ซีลพลาสติกที่มีแต่เดิมมาด้วย

เฉินห้าวสวมใส่บนร่างตามลำดับ โพสต์ท่าอยู่หน้ากระจก รู้สึกว่าเหมาะกับลักษณะของเขาในวันนี้ เอาเป็นชุดนี้แหละ

หลังจากมีแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน เฉินห้าวสวมใส่ชุดเก่าน้อยครั้งมาก หลายครั้งที่เปลี่ยนใหม่ในทุกๆ วัน จนกระทั่งในตู้เสื้อผ้าวางกองไว้จนเต็มแล้ว แต่โชคดีที่ซื้อหมู่คฤหาสน์จงหัวไว้แล้ว ไม่เช่นนั้นยังคงไม่มีที่วางสินค้าฟุ่มเฟือย และเสื้อผ้าเยอะขนาดนี้

แต่ว่าเฉินห้าวรู้สึกว่าสวมเพียงแค่ชุดทางการดูเคร่งครัดเกินไปหน่อย ต้องการเครื่องประดับสักเล็กน้อย คิดอยู่ครู่หนึ่ง จึงซื้อเครื่องประดับเข้าชุดหลายแบบ

Rolex นาฬิกาข้อมือรุ่นดำน้ำสเตนเลสกลไกอัตโนมัติ ราคาขาย 230000 หยวน ราคาอุดหนุน 0.81 หยวน

Chrome Hearts แว่นกันแดดตกแต่งดอกไม้กากบาทกรอบเงิน ราคาขาย 13990 หยวน ราคาอุดหนุน 0.56 หยวน

บริเวณรอบๆ เช่นนี้พอสวมใส่ไป ก็มีชีวิตชีวาสำหรับเฉินห้าวมากขึ้นทันที กลายเป็นชายหนุ่มที่แสนเท่คนหนึ่ง แต่ว่าเฉินห้าวยังมีความกังวลใจเล็กน้อย เดินออกไปดึงดูดเสียงกรี๊ดของเหล่าสาวน้อยบ้าผู้ชายก็ไม่ดีแล้ว

หลังจากเฉินห้าวแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ก็หยิบกระเป๋าถือHermesออกจากบ้านไป

แต่ว่าตอนที่ออกจากบ้าน พลันพบว่าที่หัวเตียงมีน้ำหอมDrunk Dreamที่พี่เจินมอบให้เขาขวดนั้นวางอยู่ เฉินห้าวก็เอาใส่กระเป๋าไปโดยไม่รู้ตัว จากนั้นขับรถมุ่งสู่สนามบิน

ที่สนามบิน เฉินห้าวพบกับโจวซีถงที่มารออยู่นานแล้ว

โจวซีถงเห็นเฉินห้าวที่แต่งตัวประณีตเคร่งขรึม ก็ตะลึงไปเล็กน้อย หัวใจอดไม่ไหวเต้นแรงอย่างบ้าคลั่ง ภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาสดใสนี้ เหมาะกับรสนิยมของเธอมาก กระทบเข้าไปในใจของเธอทันที

“เป็นอะไรไป? มองจนเหม่อไปแล้ว? ” เฉินห้าวยิ้มเอ่ย

“ไม่ใช่สักหน่อย นายอย่าพูดซี้ซั้ว ที่นี่มีผู้ช่วยของฉันอยู่” โจวซีถงส่งสายตาคุกคามไปให้เฉินห้าวอย่างดุร้าย ถึงกับเป็นการกล่าวโทษอย่างแง่งอน เฉินห้าวมองแล้วใจสั่นไหว โจวซีถงที่เป็นเช่นนี้มีรสชาติแปลกพิเศษ

พนักงานของโจวซีถงล่วงหน้าไปถึงเมืองหู้ก่อนแล้วหนึ่งวัน โจวซีถงและเฉินห้าวไปในวันเดียวกัน ที่ร่วมทางไปด้วยยังมีผู้ช่วยประจำตัวของโจวซีถง กับเฉินห้าวเองก็เป็นคนคุ้นเคยแล้ว

ในไม่ช้า ทั้งสามคนก็ขึ้นเครื่องบิน เฉินห้าวและโจวซีถงนั่งห้องโดยสารชั้นหนึ่ง ผู้ช่วยไปนั่งที่ห้องโดยสารอื่นอย่างรู้สถานการณ์ ให้ตายก็ไม่เป็นก้างขวางคอ

เพราะเวิลด์เอ็กซ์โปครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง โจวซีถงเตรียมการล่วงหน้ามานานมาก มีเพียงต้องสำเร็จเท่านั้น ไม่อาจล้มเหลว ดังนั้นตลอดทางจึงมีสีหน้าเคร่งขรึม เห็นได้ชัดเจนว่าเคร่งเครียดเล็กน้อย

“ไม่ต้องเครียด มีผมอยู่”

เฉินห้าวพลันจับมือของเธอที่อยู่บนที่นั่งอย่างแนบแน่น ให้ความอบอุ่นกับเธอ

สีหน้าที่เครียดขึงของโจวซีถงในที่สุดก็ผ่อนคลายลง มีเฉินห้าวอยู่เป็นเพื่อน เธอรู้สึกถึงเพียงความสบายใจ

ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะเข้มแข็งมากแค่ไหน ก็ต้องมีด้านที่อ่อนแอสักด้าน ต้องการอ้อมแขนที่แข็งแกร่งเป็นที่พึ่งพิง ส่วนเฉินห้าว ก็คือที่หลบลมฝนอันอบอุ่นของโจวซีถง

โดยไม่รู้ตัว เฉินห้าวสำหรับโจวซีถง ก็เป็นคนที่ไม่อาจขาดไปได้แล้ว

เครื่องบินลงจอด เฉินห้าวช่วยโจวซีถงถือกระเป๋าเดินทาง รอจนมาถึงทางออก มีพนักงานสาขาย่อยของบริษัทโจวซื่อที่เมืองหู้มารอรับลงเครื่อง ขับรถตู้พาณิชย์เมอร์เซเดสเบนซ์คันหนึ่ง พาโจวซีถงไปส่งที่ศูนย์แสดงสินค้าระดับชาติเมืองหู้

พนักงานสาขาย่อยเหล่านี้ เห็นประธานของบริษัท ต่างก็ระมัดระวัง อีกทั้งยังพบว่ามีหนุ่มหล่อติดตามอยู่ข้างกาย ถึงแม้ว่าโจวซีถงจะแนะนำเฉินห้าวว่าเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือของเธอ แต่ว่ามองบุคลิกลักษณะของทั้งสองคน ลูกน้องเหล่านี้ทุกคนในใจต่างก็ปรับตัว ล้วนนำเฉินห้าวโยนไว้ในแถวของ “ว่าที่แฟนหนุ่ม”

ไม่อาจไม่พูด การคาดเดานี้ค่อนข้างแม่นยำอย่างยิ่ง

คนกลุ่มหนึ่งเดินมาถึงสถานที่จัดแสดง ในเวลานี้ทางการกำลังถ่ายทอดสดออนไลน์การเปิดฉากงาน แต่ทว่าฝ่ายจัดแสดงสินค้าจริงๆ ได้เริ่มต้นทำงานที่พื้นที่แสดงสินค้าแล้ว

ครั้งนี้บริษัทที่มีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียงต่างก็เช่าพื้นที่ศูนย์จัดแสดงสินค้าจัดวางสินค้าเพื่อตั้งแสดง การจัดวางที่มีเอกลักษณ์ของตน ก็เพื่อดึงดูดลูกค้าที่แฝงอยู่ หรือเพื่อทำการโฆษณาสินค้า

จุดสำคัญครั้งนี้ของบริษัทโจวซื่อคือการโฆษณาเครื่องมือการสื่อสารควอนตัมและเทคโนโลยีสนับสนุนภายใต้การบริหารของบริษัทลูกบริษัทไฮเทคโจวซื่อ พื้นที่จัดแสดงเหมาะสมอย่างยิ่ง อีกทั้งการตกแต่งยังมีความรู้สึกของเทคโนโลยีอย่างมาก แสงไฟสว่างวาว ขอเพียงเป็นคนที่เดินผ่าน อดไม่ได้ที่จะหยุดก้าวเดิน ระดับนี้เรียกได้ว่าเป็นการแสดงส่องแสงไฟแล้ว

พนักงานเทคนิคของบริษัทไฮเทคโจวซื่อรับผิดชอบการแนะนำผลิตภัณฑ์ อีกทั้งโจวซีถงมีฐานะเป็นประธานของบริษัท รับผิดชอบดูแลรับรองเหล่าลูกค้ารายใหญ่ ดำเนินการเจรจากับพวกเขา

บนพื้นที่จัดแสดงทุกคนต่างกำลังยุ่งง่วน ต้อนรับกลุ่มคนเยี่ยมชมกลุ่มแล้วกลุ่มเล่า และที่นี่คนที่ว่างมากที่สุด ก็คือเฉินห้าว

เขาก็นำเหล้าผลไม้มามากมายหลายกล่อง พื้นที่จัดแสดงก็ยืมมุมเล็กๆ ของบริษัทโจวซื่อมาใช้ เนื่องจากไม่ได้ออกแบบรูปโฆษณาไว้ล่วงหน้า เฉินห้าวจึงยืมกระดานเรืองแสงLEDอันหนึ่งมาทำการโฆษณา

“เหล้าผลไม้อื่น ไม่! ”

“เหล้าผลไม้เจียเฟิ่ง ได้! ”

เฉินห้าวยังเรียนรู้การใช้มุกของVladislav Yuryevich Kokolevskiyที่เป็นคนดังทางอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่จับรหัสความมั่งคั่งไว้ได้ มีคนไม่น้อยเอามาถ่ายวิดีโอทำเป็นตอนสั้น

แต่กระดานเล็กอันหนึ่งของเขา เทียบไม่ได้กับขนาดรัศมีเครื่องมือการสื่อสารควอนตัมและเทคโนโลยีของบริษัทโจวซื่อโดยสิ้นเชิง แทบจะไม่มีคนมองเห็นเขา

เฉินห้าวรู้สึกว่าตนเองไม่อาจทำให้คนละเลยต่อไปได้ ตัดสินใจใช้กลยุทธ์เล็กน้อย เปิดกล่องเหล้าผลไม้กล่องหนึ่งทันที เปิดฝาออก กลิ่นอายก็แผ่กระจายออกมา

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท