เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่233 งานขึ้นบ้านใหม่

บทที่233 งานขึ้นบ้านใหม่

สองวันผ่านไป

บรรดาแม่บ้านและนางแบบที่รับเข้ามาใหม่ คุ้นเคยกับการทำงานที่หมูคฤหาสน์จงหัว จัดการดูแลเรื่องราวในบ้าน ได้อย่างเป็นระเบียบ และเซี่ยจิ้งกำลังง่วนอยู่กับการเตรียมงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ให้เสร็จทันเวลา ซึ่งเวลาจะเริ่มต้นในคืนวันนี้ 5 โมงเย็น เซี่ยจิ้ง ยังคิดหาวิธีแปลกใหม่ โดยเชิญคณะเต้นรำมาแสดงในงาน เพื่อให้งานสนุกครื้นเครงมากยิ่งขึ้น

แขกเหรื่อที่มาในงานก็ล้วนแต่เป็นเพื่อนนักเรียนและเพื่อน ๆของเฉินห้าว มีหวังเฉียงกับเพื่อนสาว ชุยหย่องปิงประธานสมาคมการค้าไป๋เหอ นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ ราวสี่สิบถึงห้าสิบคน มาร่วมงานเช่นกัน

รวมถึงโจซีถงเพื่อนสาวที่เฉินห้าวยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าการที่มาร่วมงานในกลุ่มนักธุรกิจระดับต้น เธอไม่ลืมที่จะทำงานทุกครั้ง อาศัยช่วงเวลาในงานเจรจาธุรกิจไปด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้หญิงแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัย

แน่นอนว่า เฉารุ่ยที่อยู่ไกลออกไปกว่าหนึ่งพันกิโลเมตร ก็ยังต้องส่งไวน์ผลไม้พาเลซ เพื่อเป็นของขวัญแสดงความยินดีก่อนล่วงหน้า ไว้เป็นเครื่องดื่มต้อนรับแขก ครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะสามารถนำเหล้าผลไม้เข้ามาในตลาดระดับสูงของไป๋เหอได้

เพื่องานขึ้นบ้านใหม่ครั้งนี้ เซี่ยจิ้งได้ใช้ความคิดมากมาย เพื่อจัดวางโต๊ะอาหารเรียงตามแนวยาวสองฝั่งในสวนของหมูคฤหาสน์จงหัว เป็นการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งขนาดใหญ่ จ้างแม่บ้านดูแลความสะอาดเรียบร้อย เหล่านางแบบมีหน้าที่รับผิดชอบต้อนรับแขกเหรื่อหน้าประตู

แต่ทั้งนี้ยังไม่เพียงพอ เพื่อดูแลความปลอดภัยของแขกที่มาร่วมงานประมาณสี่สิบถึงห้าสิบคน เซี่ยจิ้งยังประสานงานบริษัท จัดหาคนแห่งหนึ่ง เพื่อจ้างพนักงานต้อนรับชั่วคราวผ่านพวกเขาอีกยี่สิบคน เพื่อดูแลให้บริการแขกเหรื่อที่มาในงาน โดยเกรงว่า เมื่อถึงเวลาแล้วจะมีคนบริการต้อนรับไม่เพียงพอ ทำให้งานออกมาไม่มีคุณภาพ

เกี่ยวกับอาหารในงาน มีเซี่ยจิ้งเชฟสาวสวยอยู่ เรื่องนี้ก็ไม่ต้องกังวล เธอมีทักษะในการทำอาหารและอร่อยมาก สามารถทำให้แขกเหรื่อรับประทานแล้วต้องติดใจ อีกทั้งเซี่ยจิ้ง ยังเชิญเชฟจากโรงแรมห้าดาวอีกจำนวนหนึ่ง ปรุงอาหารสด ๆในงาน เพื่อให้ถูกปากแขกเหรื่อที่มาในงาน

ทุกอย่างเตรียมไว้พร้อมสรรพแล้ว เหลือแต่เพียงรองานคืนนี้มาถึง เฉินห้าวกับพวกเซี่ยจิ้ง ยุ่งอยู่ในสวนทั้งตลอดทั้งบ่าย นับได้ว่าจัดเตรียมสถานที่ในงานได้พร้อมแล้ว ไฟในงานก็จัดเตรียมไว้พร้อมแล้ว คืนนี้สามารถจัดงานขึ้นบ้านใหม่ในสไตล์ที่แตกต่าง

แต่ว่า เวลาก็ล่วงเลยมาถึง สี่โมงเย็น เวลางานเลี้ยงก็ใกล้จะถึงแล้ว กลับไม่มีแขกเหรื่อมางานเลยสักคน แม้แต่คณะดนตรีที่จัดเตรียมไว้ก่อนล่วงหน้าก็ยังไม่มาถึง พวกเขามาช้ากว่าตามเวลาที่นัดหมายไว้

ทันใดนั้น โทรศัพท์มือถือผู้จัดงานของเซี่ยจิ้งดังขึ้น หลังจากเธอรับสาย หน้านิ่วคิ้วขมวด ตะโกนเสียงดังว่า: “ มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง!”

“เกิดอะไรขึ้นเหรอ?”

เฉินห้าวสอบถามขึ้นทันที รู้สึกได้ว่าเรื่องผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้นแล้ว

“เส้นทางที่จะต้องมาหมู่คฤหาสน์จงหัว มีกองหินขวางทาง รถยนต์ของคณะดนตรีและแขกเหรื่อหลายคน ผ่านมาไม่ได้! เรื่องนี้มันเรื่องใหญ่มากเลยนะ?” เซี่ยจิ้งกังวลใจ

“ก้อนหินก้อนใหญ่เหรอ?”

ในความคิดเฉินห้าวมีคำถามอยู่มากมาย ในใจคิด ละแวกใกล้เคียงไม่มีเนินเขา จะเกิดหินสไลด์ลงมาขวางทางได้อย่างไร ก้อนหินที่ขวางทางบนถนน มาจากที่ไหน?

ครู่หนึ่ง มีภาพเหตุการณ์ส่งเข้ามาได้วีแชทของเซี่ยจิ้ง เฉินห้าวเดินเข้ามาดู ดวงตาหรี่ลงด้วยความโมโห กองหินที่ขวางอยู่บนถนน ตรงส่วนกลางมีกองมากกว่าด้านข้างทั้งสองข้าง เห็นได้ชัดว่าเป็นฝีมือของรถบรรทุกดิน เทหินมากองขวางทางไว้ตรงกลางถนน

“ต้องมีคนตั้งใจก่อกวนสร้างปัญหาแน่นอน!”

จู่ ๆเฉินห้าว รู้สึกคุ้นเคยกับวิธีการชั่วร้ายแบบนี้ เฮียสือ ก็ทำลักษณะคล้าย ๆเช่นนี้ เพื่อทำลายพิธีเปิดกิจการของเขา แต่ว่าตอนนี้เฮียสือ ควรจะถูกควบคุมตัวอยู่ ไม่มีทางได้ออกมา งั้นครั้งนี้ใครเป็นคนสร้างความวุ่นวายกันแน่?

แต่ตอนนี้ไม่ใช่เป็นเวลาหาความจริง เรื่องเร่งด่วนก็คือ ทำให้การจราจรกลับมาเป็นปกติ ให้แขกสามารถเข้ามาในงานได้ ไม่อย่างนั้น งานขึ้นบ้านใหม่ที่เตรียมมาก็สูญเปล่า

เฉินห้าวรีบขับรถHummer ไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเซี่ยจิ้งในทันที

“ผมได้ติดต่อไปที่สำนักการบริหารถนนแล้ว ฝ่ายตรงข้ามพูดว่า ถนนของพวกเราเป็นถนนภายในโครงการพัฒนาสร้างขึ้นมาเอง ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการบริหารถนน ถ้าหากต้องการประสานงาน จำเป็นต้องรอถึงพรุ่งนี้รายงานให้กับหัวหน้าก่อน”

เซี่ยจิ้ง โทรหาสำนักการบริหารถนน ขณะที่นั่งอยู่บนรถ แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้

“ให้สำนักการบริหารถนนมาช่วย คงไม่ทันเวลาแล้ว ผมแก้ปัญหาเอง” เฉินพูดเน้นเสียง

“อืม ฉันมั่นใจว่าเจ้านายแก้ปัญหาได้”

สีหน้าตึงเครียดของเซี่ยจิ้ง จู่ ๆก็คลายลงในทันที มั่นใจในตัวเฉินห้าวอย่างมาก เจ้านายของพวกเรา สร้างเรื่องมหัศจรรย์มาหลายต่อหลายครั้ง คิดว่าครั้งนี้ก็ต้องทำได้เช่นกัน

พวกเขารีบขับรถไปสถานที่เกิดเหตุ ถนนมีก้อนหินกองมหึมาขวางทางอยู่จริง ๆ

ถนนคอนกรีตของหมู่คฤหาสน์จงหัว เป็นถนนย่อยแยกจากถนนหลักในเขตพัฒนา หินกองมหึมาได้ปิดกั้นถนนเล็ก ๆสายนี้ กองหินมหึมาจำนวนหลายร้อยกิโล แรงคนคงยากเคลียพื้นที่ให้เสร็จได้ หากเรียกคนจำนวนหนึ่งมา คาดว่าคงเสียเวลาหลายชั่วโมง อาหารที่เตรียมไว้ในงานจัดเลี้ยง คงจะเย็นชืดหมด

เฉินห้าวเงยมองไป ฝั่งตรงข้ามเป็นรถบัสของคณะร้องเพลง มองเห็นแต่ไม่สามารถข้ามไปได้ พื้นถนนมีความลาดชัน แม้แต่รถ Hummer เองก็ยากที่จะข้ามไปได้ง่าย ๆ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงรถบัสเลย

“เจ้านาย ดูเหมือนว่าหินพวกนี้จะจัดการยาก ไม่อย่างนั้น ฉันไปหาโรงแรมในเมืองจัดงานเลี้ยงชั่วคราวดีไหม?” เซี่ยจิ้งถามเขา

ห้าโรงแรมจัดงานเป็นเรื่องง่าย แต่ความพยายามที่เตรียมมาด้วยความยากลำบากของพวกเขาก็สูญเปล่า เจ้าเด็กบ้าที่ก่อเรื่องหินพวกนี้ รอให้พวกเขาจับตัวมาได้ก่อน เฉินห้าวจะต้องจัดการพวกมันอย่างสาสม

เรื่องที่ต้องมาโฟกัส ก็คือจะจัดการกับกองหินมหึมานี้อย่างไร ใช้รถปราบดินและรถตีนตะขาบเท่านั้น ที่สามารถเคลียร์พื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว แต่หมู่คฤหาสน์จงหัวอยู่ในเขตท่องเที่ยว รอบ ๆ บริเวณไม่มีสถานที่ก่อสร้าง หยิบยืมรถตีนตะขาบมาใช้ชั่วคราว คงจะไม่ทันเวลา

แต่ว่าเรื่องร้ายครั้งนี้ คงจะไม่ทำให้เฉินห้าว บุคคลที่มีapp เงินอุดหนุนหมื่นล้านล้มลงได้ เขารีบเปิดโทรศัพท์ ป้อนคำว่าเครื่องจักรก่อสร้างขนาดใหญ่ในแถบค้นหา ครู่เดียว ก็แสดงรูปภาพสินค้าออกม

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท