เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่246 รู้สึกละอายใจจังเลย

บทที่246 รู้สึกละอายใจจังเลย

“เกิดอะไรขึ้นเหรอ?” จู่ๆ เฉินห้าวก็รู้สึกใจหายขึ้นมา

“มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรหรอกค่ะ แค่ญาติ( ประจำเดือน) มา เลยรู้สึกปวดท้องนิดหน่อย” โจวซีถงพูดอย่างอ่อนแรง

“ญาติ?”

เฉินห้าวสะดุ้งและเข้าใจทันทีว่านั่นคือ “ป้า(ประจำเดือน) ” ของโจวซีถงมา และการปวดท้องก็เป็นปรากฏการณ์ทางสรีรวิทยาของประจำเดือน

นี่เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดสำหรับผู้หญิง และช่วงเวลาที่ต้องการการดูแลจากแฟนมากที่สุด และเฉินห้าวจะไม่มีทางใช้วิธีแก้ปัญหาของผู้ชายทั่วไปที่มักจะบอกแฟนสาวที่กำลังปวดประจำเดือนให้ดื่มน้ำร้อนเยอะๆ เขาต้องหาวิธีที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ในการช่วยโจวซีถงผ่านพ้นช่วงเวลาที่เจ็บปวดนี้

จู่ๆ เฉินห้าวก็นึกขึ้นได้ว่าโจ๊กน้ำตาลทรายแดงที่เซี่ยจิ้งทำในช่วงที่เธอมีประจำเดือนนั้น มีประสิทธิภาพในการบำรุงร่างกายอย่างมาก เขาจึงรีบโทรเรียกเธอให้มาช่วยเขาต้มโจ๊กดังกล่าวในทันที

“ทำไมจู่ๆ คุณถึงอยากดื่มโจ๊กน้ำตาลทรายแดงขึ้นมาล่ะ? หรือว่าลุง(ประจำเดือน)ของคุณมา?” เซี่ยจิ้งหยอกล้อเขาผ่านโทรศัพท์

“หยุดพูดเหลวไหลได้แล้ว มีเพื่อนคนหนึ่งต้องการจะดื่มน่ะ รบกวนช่วยหน่อย

“โอเค ฉันจะส่งไปให้คุณภายในครึ่งชั่วโมง” เซี่ยจิ้งตอบตกลง

“ไม่เป็นไร คุณต้มไปก่อนเลย เดี๋ยวฉันจะขับรถไปเอาเอง”

เฉินห้าวจะไม่มีทางปล่อยให้เซี่ยจิ้งนำโจ๊กน้ำตาลทรายแดงไปส่งให้โจวซีถงอย่างแน่นอน เพราะเขาต้องการทำทุกอย่างเพื่อเธอด้วยตัวเขาเอง

“เชอะ ไอ้คนหลายใจ คุณจะเอาไปให้ผู้หญิงที่ชื่อโจวซีถงนั่นดื่มใช่ไหม!”

อย่ามองไปที่ความประมาทตามปกติของเซี่ยจิ้ง แต่เธอก็เดาจุดประสงค์ของ เฉินห้าวได้ในทันทีด้วยความคิดอย่างรอบคอบของเธอ

เธอใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในหม้ออัดแรงดัน จากนั้นก็หยิบเกลือถุงหนึ่งไว้ในมือและยิ้มอย่างมีเลศนัย: “หึ ฉันจะฆ่าผู้หญิงคนนั้นด้วยเกลือ!”

แต่วินาทีที่เธอกำลังจะเทเกลือทั้งถุงลงในหม้อนั้น เธอก็หายโกรธในทันทีเธอจึงโยนเกลือทิ้งและพูดกับตัวเองว่า: “ช่างเถอะ วิญญาณพ่อครัวของฉันไม่ยอมให้ฉันทำอาหารที่ไม่อร่อย วันนี้ก็ถือว่าเธอโชคดีไป”

แม้ว่าปกติเซี่ยจิ้งจะชอบทำตัวซุกซน แต่เธอก็ยังคงเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจงดงามอยู่เสมอ และเรื่องที่จะเทเกลือใส่หม้อโจ๊กนั้นเธอก็แค่พูดไปอย่างนั้น ต่อมาเธอก็กดสวิตช์ตามขั้นตอนการทำอาหาร

เซี่ยจิ้งฮัมเพลงอย่างมีความสุขในขณะที่ทำอาหาร ถ้ามีใครสักคนสามารถเข้าใจถึงความในใจของเธอได้ เขาจะได้ยินบทสนทนาต่อไปนี้: “เชอะ ถึงแม้ว่าหล่อนจะทั้งสวยทั้งรวยและอ่อยผู้ชายเป็นแล้วไง ฉันต่างหากที่เป็นเมียหลวงที่อาศัยอยู่ในหมู่คฤหาสน์จงหัวเป็นคนแรก ในอนาคตฉันจะให้หล่อนเรียกฉันว่าพี่ให้ได้! ”

เมื่อเฉินห้าวมาถึงที่ร้านอาหารฝรั่งเศสเซี่ยจิ้งได้ปรุงโจ๊กน้ำตาลทรายแดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอใส่โจ๊กลงในกล่องอาหารที่สามารถเก็บความร้อนได้ แล้วส่งให้เฉินห้าวอย่างน่าเอ็นดู

“ฉันทำเสร็จแล้ว น่ารักป่ะ?” เซี่ยจิ้งจงใจบีบเสียงและถามอย่างอ่อนโยน

“อืม ดีมากเดี๋ยวจะเพิ่มเงินเดือนให้นะ” เฉินห้าวตอบเพียงสั้นๆ คำเดียวก็กะจะเดินออกไป

“อะไรกัน แค่นี้เองเหรอ? อย่างน้อยก็ควรมีเนื้อหาที่เป็นจริงบ้าง” เซี่ยจิ้งชี้ไปที่แก้มขาวๆ ของเธอซึ่งหมายความว่า: “มาจูบฉันสิ”

เป็นเรื่องดีสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ที่มีผู้หญิงสวยเป็นฝ่ายเริ่มจูบก่อน แต่เฉินห้าวขมวดคิ้ว เพราะท่าทางที่กระตือรือร้นของเซี่ยจิ้งทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายที่ถูกเอาเปรียบมากกว่า

“ไว้คราวหน้าแล้วกัน” เฉินห้าวหาข้ออ้างเพราะเขาไม่อยากจูบเธอ

“ไม่ได้ ครั้งนี้ต้องทำให้เสร็จ ไม่อย่างนั้นฉันจะสร้างปัญหาให้คุณ คุณหลอกลวงพนักงานของตัวเองเพราะฉะนั้นฉันจะลาออก!” เซี่ยจิ้งเริ่มทำตัวก้าวร้าวเหมือนคุณหนู

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงกลยุทธ์ของเธอเท่านั้น ตอนนี้เธอกินดีอยู่ดีอย่างมากไม่เพียงแต่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในคฤหาสน์และมีเงินเดือนสูง แถมยังมีรถหรูให้ขับด้วยเธอจึงไม่มีทางที่จะลาออกอย่างแน่นอน

เฉินห้าวรู้สึกหนักใจกับเธอมาก แต่เขาก็ไม่อยากโดนเอาเปรียบเหมือนกัน เขาจึงประนีประนอมและพูดว่า: “ก็ได้ แต่เธอต้องหลับตาแล้วหาที่ที่ไม่มีใครอยู่”

“อุ๊ย ไม่คาดคิดว่าคุณยังเป็นเด็กไร้เดียงสาอีกด้วย?” เซี่ยจิ้งพูดด้วยรอยยิ้ม

“หยุดพูดจาไร้สาระเถอะ คุณจะมาไหม? ถ้าคุณไม่มา ฉันจะไปแล้วนะ” เฉินห้าวจงใจทำสีหน้าเย็นชา เพราะเขาไม่อยากเสียเวลากับเซี่ยจิ้งมากไปกว่านี้แล้ว

“แน่นอน มาสิ!”

เมื่อทั้งสองมาถึงมุมของร้านอาหารที่ไม่มีใคร เซี่ยจิ้งหลับตาลงอย่างคาดหวังจากนั้นก็เม้มริมฝีปากสีแดงของเธอเพื่อให้เฉินห้าวสามารถจูบเธอได้

เฉินห้าวทำท่าเหมือนสองมังกรชิงแก้ว จากนั้นก็สอดแทรกเข้าไปในดวงตาของเซี่ยจิ้งอย่างดุเดือด นิ้วของเขาค้างอยู่บนเปลือกตาของเซี่ยจิ้ง ถ้าเป็นคนธรรมดาจะต้องหวาดกลัวจนหลบหนีอย่างแน่นอน แต่เธอกลับไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เลย

เฉินห้าวรู้สึกโล่งใจทันที ดูเหมือนว่าเซี่ยจิ้งจะหลับตาลงแล้ว เขาแสดงรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ในทันที จากนั้นเขาเช็ดน้ำลายที่นิ้วชี้และนิ้วกลางของมือขวาแล้วเอานิ้วทั้งสองเข้าหากันเพื่อแสร้งทำเป็นริมฝีปาก จากนั้นก็กดลงบนริมฝีปากสีแดงของเซี่ยจิ้งอย่างแผ่วเบา

“โอเค จูบเสร็จแล้ว ฉันจะไปแล้ว”

เฉินห้าวไม่รอให้เซี่ยจิ้งเห็นเบาะแส เขารีบวิ่งออกไปพร้อมกับกล่องอาหารในทันที

เซี่ยจิ้งรู้สึกเย็นและชุ่มชื้นที่ริมฝีปากของเธอ ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกโลกนี้เต็มไปด้วยความหวาน และหลังจากที่เธอลืมตาขึ้นมาจากความหวานที่ค้างอยู่ในคอนั้นเฉินห้าวก็หายไปแล้ว

“เชอะ ปกติชอบสร้างภาพให้คนอื่นเข้าใจว่าตัวเองเป็นสุภาพบุรุษ ที่แท้ก็เป็นผู้ชายแรดเงียบนั่นเอง ฉันแค่หลอกล่อเล็กๆ น้อยๆ คุณก็จูบฉันจริงๆ อย่างนั้นเหรอ ต่อไปนี้ถ้าฉันบอกให้คุณจูบตรงไหน คุณก็จะจูบตรงนั้นหรือไง!”

หัวสมองของเซี่ยจิ้งไปไวมากเผลอแป๊บเดียวเธอก็จินตนาการไปถึงเรื่องที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กแล้ว ทันใดนั้นเธอก็เอามือปิดแก้มสีแดงของเธอและพึมพำกับตัวเองว่า: “อุ๊ย นี่ฉันกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย น่าละอายใจจริงๆ เลย!”

เซี่ยจิ้งรู้สึกเขินมาก เธอวิ่งกลับไปที่ห้องครัวอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อพนักงานในร้านเห็นเธอหน้าแดง จึงถามเธอว่า: “พี่เซี่ยทำไมคุณหน้าแดงจังเลย?”

“ฉันหน้าแดงเพราะอากาศมันร้อนน่ะ เป็นเพราะอุณหภูมิในห้องสูงเกินไปแน่เลย ยังไม่รีบไปปรับอุณหภูมิแอร์ให้เย็นลงกว่านี้อีก!”

เซี่ยจิ้งที่เกือบโดนจับได้โกรธและคำรามในทัน ทำให้พนักงานชายตกใจจนวิ่งไปปรับอุณหภูมิแอร์ทันที เซี่ยจิ้งไม่ใช่เด็กผู้หญิงที่เรียบร้อยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เธอน่ารักกับเฉินห้าวเพียงผู้เดียวเท่านั้น ในสายตาของคนอื่นเธอเป็นสาวน้อยผู้หยิ่งผยองและดุร้ายคนนั้น

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท