เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 280 Centurion Card

บทที่ 280 Centurion Card

รอทั้งสองฝ่ายเปิดกันไปถึงแปดสิบขวดแล้ว ถงจื่อเซวียนเริ่มไม่นิ่งแล้ว พอเห็นมันจะเกินงบในบัตรเขาแล้ว เฉินห้าวยังไม่ยอมแพ้ เขาใกล้จะต้องรับผิดชอบเงินทั้งหมดแล้ว ถึงเวลานั้นเกิดไม่มีเงินจ่าย คงขายหน้าไปถึงบรรพบุรุษแน่นอน

เดิมผู้จัดการดีใจมากว่าวันนี้คงจะได้ยอดใหญ่อีก เขาเลยเชิญเถ้าแก่ใหญ่ของKTVนี่มาดูการแข่งนี้ด้วย แต่ว่าพอจำนวนเหล้าที่เปิดขวดเริ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ผู้จัดการรู้สึกว่าเรื่องนี้ดูจะไปกันใหญ่แล้ว เริ่มควบคุมไม่ได้แล้ว แอบกระซิบถงจื่อเซวียน “หยุดเปิดขวดต่อไหมครับ?”

ขืนเปิดต่อไป บางทีอาจจะควบคุมสถานการณ์ไม่ได้อีกต่อไป

“ฉันคิดดูก่อน”

ถงจื่อเซวียนหงุดหงิดมาก เขากำลังพนันว่าเฉินห้าวจะร้องบอกยอมแพ้ก่อน แต่เฉินห้าวกลับยังคงพูดคุยกะหนุงกะหนิงกับโจวซีถงไม่หยุด ไม่คิดจะมองมาทางนี้เลยสักนิด เหมือนกับกำลังลืมว่าทั้งคู่แข่งกันอยู่

ตอนนี้เงินพึ่งจะล้านกว่าเท่านั้น คนหนึ่งไม่แคร์ อีกคนเริ่มใกล้บ้า เห็นชัดถึงเลเวลของทั้งคู่เลย

“นี่ แกลืมไปหรือเปล่าว่ากำลังแข่งกันอยู่?” ถงจื่อเซวียนทนไม่ไหว เอ่ยออกมาก่อน

เฉินห้าวถึงดึงสายตากลับมามองถงจื่อเซวียนที่กำลังหงุดหงิดอยู่

เฉินห้าวหัวเราะ ร้องว่า “ผู้จัดการ มานี่หน่อย!”

“แกจะยอมแพ้แล้ว?” ถงจื่อเซวียนตื่นเต้นจนหัวใจแทบหลุดจากอก

เฉินห้าวบอก “เปล่า ฉันแค่กลัวเหล้าในKTVจะไม่พอ เลยจะให้ติดต่อแหล่งของ เดี๋ยวจะไม่พอเปิดเอาน่ะ”

ถงจื่อเซวียนแทบเป็นลม เขากัดฟันกรอดครุ่นคิดว่าจะแข่งต่อไหม เพราะนี่เปิดไปเจ็ดแปดสิบขวดแล้ว เจ็ดแปดแสนหมดไปแล้ว เขาไม่ใช่ปวดเนื้อ แต่เป็นปวดใจแล้ว

เฉินห้าวหัวเราะ ตัดสินใจไม่แกล้งลูกคุณหนูไร้เดียงสานี้อีกแล้ว เลยพูดขึ้นมาว่า “ถงจื่อเซวียน ฉันจะให้โอกาสนาย นายยอมรับผิดโดยดี วันนี้ฉันจะเลี้ยงค่าเหล้าพวกนี้เอง”

เหล้าที่ทั้งสองคนเปิด ตามสัญญาแล้วขวดละหนึ่งหมื่น รวมเข้าด้วยกันก็สิบห้าล้านหกแสนหยวน ถงจื่อเซวียนรับไม่ไหวแล้ว นี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว

ถงจื่อเซวียนแทบถอนหายใจเฮือก เขาอึ้งเล็กน้อย แต่ไม่ได้โง่ เขาเห็นแล้วว่าเฉินห้าวเป็นคนใหญ่คนโตที่เจ๋งกว่าเขามากนัก เจอเงินระดับสิบกว่าล้านยังไม่กระพริบตาสักแอะ เป็นคนใหญ่คนโตที่เขาไปตอแยงัดข้อด้วยไม่ได้หรอก

เวลาคนเจอคู่ต่อสู้ระดับเดียวกัน จะเสริมแรงผลักดันเอาชนะ แต่ถ้าเผชิญหน้าคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจกว่าจนเหยียบตัวเองจนมิด ก็จะรู้สึกเคารพจากใจ

พอคิดถึงตรงนี้ ในที่สุดถงจื่อเซวียนยอมปล่อยวางศักดิ์ศรีที่น่าสงสารลงซักที และก้มหน้ายอมรับผิด “ขอโทษครับ เถ้าแก่ท่านนี้ ผมผิดไปแล้ว!”

คราวนี้ ทุกคนในห้องนั้นตกตะลึง ถงจื่อเซวียนลูกคุณหนูอันดับหนึ่งที่หยิ่งทระนงในอำเภอลี่ทงนี้ กำลังยอมรับผิดต่อคนต่างถิ่นคนหนึ่ง งั้นคนต่างถิ่นคนนี้ก็คงจะยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่อาจคาดคิดได้แน่!

เฉินห้าวบอกเขาด้วยใบหน้าจะยิ้มก็ไม่ใช่บูดบึ้งก็ไม่เชิงว่า “จนถึงตอนนี้นายยังไม่รู้ว่าฉันชื่ออะไรงั้นหรือ? จำไว้ ฉันแซ่เฉิน คนนี้แซ่โจว”

“เถ้าแก่เฉิน พี่โจว ผมผิดไปแล้ว!”

ถงจื่อเซวียนโค้งหัวยอมรับผิดโดยดี

“ช่างเถอะอาห้าว อย่าไปขู่เด็กน้อยเลย”

โจวซีถงได้อยู่กับเฉินห้าว อารมณ์เธอดีมากทั้งวัน ดังนั้นก่อนนี้เลยยกโทษให้กางจื่อ ตอนนี้ก็ขอร้องแทนถงจื่อเซวียนอีก

พออยู่ต่อหน้าคนใหญ่คนโตอย่างเฉินห้าวกับโจวซีถง ฐานะลูกคุณหนูของอำเภอนี้อย่างถงจื่อเซวียนก็อ่อนด้อยเสมอเด็กน้อยคนหนึ่งจริงๆ

“เอาล่ะ งั้นนายไปเถอะ แต่ว่า อย่ามากวนอีกแล้วนะ!” เฉินห้าวสะบัดมือไล่ให้เขารีบออกไป

“ประธานเฉิน พี่โจว ขอโทษครับ!”

ถงจื่อเซวียนจากไปอย่างเก้อเขิน เขาตัดสินใจแล้ว ต่อไปจะไม่แข่งรวยกับแข่งรถกับใครอีกแล้ว

เวลานี้เถ้าแก่ใหญ่ของKTVมาถึงแล้ว พอได้ยินว่าขนาดถงจื่อเซวียนยังหงอ เขาตกใจมาก

เฉินห้าวเสนอตัวรับผิดชอบค่าเหล้าราคาขวดละหมื่นหยวน เถ้าแก่KTVยังเป็นครั้งแรกที่เห็นมีคนยอมเสนอทางออกให้ นี่คงเจอคนใหญ่คนโตของจริงแน่แล้ว ดังนั้นหลังจากเขาเข้าห้องวีไอพี เห็นเหล้าดังที่วางเต็มไปหมด เลยเลียบเคียงถามอย่างระมัดระวัง “คุณเฉิน ผมเป็นเถ้าแก่ของที่นี่ คุณมาไกล วันนี้แวะมาที่ร้านของผมถือเป็นเกียรติของผมครับ งั้นเหล้าพวกนี้ผมจะเก็บเป็นราคาต้นทุนแล้วกัน ถือว่าเป็นการทำความรู้จักกันนะครับ!”

ระหว่างพูด เถ้าแก่คนนี้ยื่นนามบัตรมาให้

เฉินห้าวหัวเราะ รับนามบัตรมา ในใจก็คิดเถ้าแก่คนนี้นี่รู้จักวางตัวจริงๆ การร่วมงานกับคนฉลาดแบบนี้เป็นเรื่องน่าดีใจ ต่อไปการลงทุนในอำเภอลี่ทงนี่ จะได้ดูแลเขาได้นิดหน่อย

“ไม่ต้องหรอกครับ ก็ราคาขวดละหมื่นนี่แหละ คนอย่างผมพูดอะไรแล้วไม่คืนคำ”

เฉินห้าวดึงบัตรเครดิตออกมาเตรียมรูดบัตร แต่กลับพบว่า บัตรของเขามีลิมิตยอดที่จ่าย ไม่สามารถรูดทีเดียวล้านกว่าได้ ถ้าแบ่งเป็นงวดๆ ดูจะทุเรศไปหน่อย เขาเลยเปิดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้าน หาวิธีจ่ายเงินที่สะดวกยิ่งกว่า

“ผ่านCenturion Card จะไม่จำกัดยอดจ่าย สามารถจ่ายด่วนได้ทุกเมื่อทั่วโลก ต้องใช้แต้ม10แต้ม”

จะทำบัตรหนึ่งต้องใช้สิบแต้ม วางไว้ในเขตพิเศษ สิบคะแนนซื้อได้หลายร้านแล้ว แต่ว่าCenturion Cardไม่ธรรมดาเลย มันเป็นตัวแทนของอำนาจและความรวย ต่อให้เป็นโจวซีถงก็ไม่มีสิทธิ์ทำ ได้แต่ยอมรับการจัดทำของผู้จัดการการลงทุน แถมยังต้องให้สมาชิกเก่านำเข้าไปอีก

บัตรนี่ไม่มีลิมิตยอดจ่าย สามารถใช้ได้ทุกที่ เวลาใช้ก็สะดวกมาก ดังนั้นเพื่อความสะดวกเฉินห้าวเลยใช้สิบแต้มเพื่อทำหนึ่งบัตร มีแต้มอยู่จะทำไงก็ได้

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท