เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว – บทที่ 388 ถ่ายทอดสดการแจกเงิน

บทที่ 388 ถ่ายทอดสดการแจกเงิน

งั้นปัญหาก็มาแล้ว เงินสด 400 ล้านมีขนาดใหญ่มากขนาดไหนกันละ?

คิดตามมัด 1 หมื่นหยวนที่มีขนาดหนา 8 มิลลิเมตร เงินสด 100 ล้านวางกองทีละมัดๆรวมกันก็คือความสูง 80 เมตร ความสูงประมาณตึก 30 กว่าชั้น เงินสด 400 ล้านก็คือความสูง 320 เมตร เทียบได้ถึงสิ่งก่อสร้างเด่นของเมืองใหญ่บางแห่งแล้ว

แต่ว่าเงินสดมากมายขนาดนั้นก็ไม่สามารถวางกองสูงได้มากขนาดนั้น ดังนั้นเฉินห้าววางเป็นลักษณะกองสี่เหลี่ยม เขากองเสร็จแล้วถึงพบว่า ที่แท้เงินสด 100 ล้านมีขนาดใหญ่ประมาณ 1.15 ลูกบาศก์เมตร มองดูแล้วก็ไม่ได้มีขนาดใหญ่อย่างที่คิด เงิน 400 ล้านก็คือขนาด 4 ลูกบาศก์เมตรกว่าๆ

เฉินห้าวใช้ผ้าสีแดงผืนหนึ่งคลุมเงินสดไว้ จากนั้นก็โทรหาผู้สื่อข่าวจูหมิ่น ช่วงเวลาที่วิเศษขนาดนี้ จะขาดเธอไม่ได้ ยังต้องพึ่งเธอเผยแพร่สถานการณ์จริงในครั้งนี้ออกไปอีก

เมื่อได้ยินว่ามีข่าวใหญ่ จูหมิ่นก็รีบมาถึงภายใน 20 นาที แล้วยังเอาอุปกรณ์และพาช่างกล้องมาอีกคนหนึ่งด้วย

ตอนนี้จูหมิ่นเลื่อนขั้นแล้ว กลายเป็นผู้สื่อข่าวที่คุณสมบัติสูง จึงจัดช่างกล้องประจำตัวให้หนึ่งคน เพราะว่าวิดีโอจับโจรเมื่อสองวันก่อนดังแล้ว ทำให้ทางช่องมีคนดูเพิ่มขึ้นมากมาย

บวกกับที่เธอหน้าตาดี บุคลิกดี เพราะเหตุนี้ทำให้ช่องสื่อส่วนตัวของเธอมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นนับแสนในเวลาไม่กี่วัน

หัวหน้าของทางช่องก็วิเคราะห์ตามจริง รู้ว่าผู้ชมชอบดูใคร ก็ให้คนนั้นออกกล้องเยอะหน่อย ดังนั้นจึงให้จูหมิ่นเลื่อนขั้น เป็นนักข่าวใหญ่ มีอำนาจในการถ่ายทำในระดับหนึ่ง นี่ก็เพราะความดีความงามจากเฉินห้าว

หลังจากที่จูหมิ่นมาถึง เมื่อได้รู้ว่าเฉินห้าวจะทำการแจกจ่ายเงินจำนวน 400 ล้านก็รู้สึกตกใจ แต่ยังไงซะเธอก็เป็นนักข่าว จึงสั่งให้ช่างกล้องตั้งอุปกรณ์ในทันที

เธอตัดสินใจว่าครั้งนี้จะทำการถ่ายทอดสด เพราะยังไงซะประชาชนส่วนมากก็คงไม่เคยได้เห็นสถานการณ์การแจกจ่ายเงินจำนวนมหาศาลถึง 400 ล้านหยวน

ตอนนี้จูหมิ่นมีอิทธิพลต่อทางช่องมาก ได้รับอนุญาตการถ่ายทอดสดที่ทางช่องสองของเมืองนี้ในทันที และทำการถ่ายทอดสด และได้ทำการใช้สื่อส่วนตัวของเธอทำการแจ้งล่วงหน้าก่อนการถ่ายทอดสด ให้มีคนใจจดใจจ่อต่อการแจ้งล่วงหน้า ทำให้มีความดังในระดับหนึ่งตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มทำการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ

สักพักซูลี่วิ่งเข้ามา ถามอย่างร้อนรนว่า “ประธานเฉินคะ เตรียมเสร็จรึยังคะ? ทางด้านนอกมีบางส่วนที่ปลอบไม่ไหวแล้วค่ะ”

“เสร็จแล้ว เธอมานั่งด้านข้าง ทำการตรวจสอบจำนวนเงินทั้งหมดของผู้ผลิต ฉันเป็นคนจ่ายเงินเอง” เฉินห้าวชี้ที่นั่งด้านข้าง

“ค่ะ ได้ค่ะ จ่ายเงินสดเลยหรอคะ?”

ซูลี่เองก็มีความตะลึงนิดหน่อย เธอมองดูผ้าสีแดงด้านข้าง คือก้อนสี่เหลี่ยมสีก้อน ก็เดาได้แล้วว่าด้านในคือเงินหยวน ในใจรู้สึกตกตะลึงและนั่งลง หลังจากที่สงบสติอารมณ์แล้ว เธอเปิดโน้ตบุ๊คออก เตรียมการช่วยเฉินห้าวจ่ายเงิน

“เปิดผ้าม่านออก ให้พวกเขาเข้ามาทีละคน!” เฉินห้าวลุกขึ้นตะโกน ในขณะเดียวกันช่างกล้องก็เปิดกล้อง และเริ่มทำการถ่ายทอดสดแล้ว

ครั้งนี้จูหมิ่นตัดสินใจเป็นแค่คนดู เธอแนะนำที่ไปที่มาของสถานการณ์ต่อหน้ากล้องด้วยเสียงเบา และก็ถือเป็นแผนการลบล้างข่าวลือของบริษัทโจวซื่อ

ยามพวกนั้นเปิดผ้าม่านออก สถานการณ์ด้านในก็ถูกด้านนอกมองเห็น ตัวแทนฝ่ายผู้ผลิตด้านนอกจ้องมองเฉินห้าวอย่างอยากสนใจ ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร

ฝ่ายผู้ผลิตคนแรกเดินเข้ามา เขาเดินมาถึงตรงหน้าเฉินห้าวตามการชี้นำ และเอาเอกสารทางการเงินใบหนึ่งออกมา

“สวัสดีครับ ผมคือตัวแทนจากบริษัท เหอหยวน ไบโอเมดิคอล จำกัด มาเพื่อรับเงินค่าสินค้าที่ทางบริษัทคุณค้างชำระทางผมจำนวน 1.32 ล้านหยวนครับ”

ตัวแทนฝ่ายผู้ผลิตคนนี้พูดอย่างสุภาพ

“ไม่มีปัญหา ซูลี่เธอตรวจสอบหน่อย ถ้าหากว่าจำนวนเงินถูกต้อง ก็รายงานฉัน หลังจากรับเงินแล้วก็เซ็นชื่อ”

หลังจากที่ซูลี่ทำการค้นหาในโน้ตบุ๊คแล้ว ก็หาข้อมูลธุรกรรมทางการเงินของอีกฝ่ายเจออย่างไว หลังจากที่ตรวจสอบความถูกต้องของตัวตนอีกฝ่ายแล้ว ก็พยักหน้า “จำนวนเงินถูกต้องค่ะ”

“แล้วเงินละ? โอนจ่าย?” ตัวแทนถาม

เขายังไม่รู้ตัวว่า ที่เฉินห้าวบอกว่าจ่ายเงินสด คือเงินสดแบบธนบัตร ไม่ใช่เงินสดแบบการโอน

“นายเอากระเป๋าเดินทางด้านข้างไว้ซะ เตรียมใส่เงิน”

เฉินห้าวพูด แล้วก็เดินไปด้านหลัง และดึงผ้าสีแดงออก ด้านล่างคือธนบัตรสีแดงสี่กองใหญ่ ทำเอาตัวแทนบริษัทยาคนนั้นตกตะลึงไปในทันที

ขณะเดียวกัน กล้องก็หันไปที่เงินพวกนั้น แม้แต่ช่างกล้องก็กลืนน้ำลายอย่างไม่รู้ตัว เงินสดมากขนาดนี้วางกองไว้ด้วยกัน ภาพสถานการณ์นั้นน่าตะลึงจริงๆ

“เงิน เงินเยอะขนาดนี้?” ตัวแทนฝ่ายผู้ผลิตพูดพึมพำ

ขณะเดียวกัน ตัวแทนฝ่ายผลิตที่รออยู่ด้านนอกเองก็เกิดความโกลาหล ไม่มีใครคาดคิดว่าเฉินห้าวจะถึงขั้นวางเงินสด 400 ล้านไว้ที่ห้องโถง จ่ายเงินอย่างเปิดเผย

เฉินห้าวยิ้มเล็กน้อย เขาชอบปฏิกิริยาแบบนี้ของผู้คนมาก ตอนนี้การโอนเงินออนไลน์จะพัฒนา จะรวดเร็วแค่ไหน ก็ขาดความรู้สึกที่ทำให้ผู้คนตกตะลึงเหมือนตัวธนบัตรจริง

เนื่องจากธนบัตรพวกนี้วางอย่างเป็นระเบียบมาก เฉินห้าวเอาออกมา 132 มัด จากนั้นก็วางไว้บนโต๊ะ เหมือนกับทางธนาคาร ให้เขาตรวจสอบความถูกต้องในสถานที่ หลังจากเดินออกจากประตูแล้วจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

ตรวจสอบธนบัตร ต้องใช้เวลานานมาก แต่ว่าตอนนี้สิ่งที่เฉินห้าวแคร์ไม่ใช่เวลา แต่คือความตกตะลึง

เฉินห้าวจะให้พวกคนด้านนอกที่มองดูบริษัทโจวซื่อเป็นเรื่องตลกได้ดู ว่าบริษัทโจวซื่อมีเขาสนับสนุน ไม่มีทางขาดเงินแน่นอน!

บริษัทของผู้หญิงของตัวเขาเอง ไม่อนุญาตให้คนอื่นใส่ร้ายเสียหาย!

เฉินห้าวเองก็ไม่เร่ง แต่วางเครื่องตรวจจับธนบัตรหลายเครื่องไว้บนโต๊ะ ให้ตัวแทนบริษัทยาทำการตรวจสอบได้ตามใจ ตรวจสอบเสร็จแล้วก็เซ็นชื่อ เอาเงินและกลับไปซะ

เพื่อความปลอดภัย เฉินห้าวยังบอกให้อีกฝ่ายเรียกเพื่อนร่วมงานมาเยอะหน่อย เพื่อความปลอดภัยของเงิน

ในเวลานี้จูหมิ่นไปที่ข้างกายของเฉินห้าว พูดเตือนเสียงเบาว่า “ที่นี่เงินสดเยอะเกินไปแล้ว จะต้องระวังทำการรักษาความปลอดภัยให้ดี”

เฉินห้าวพยักหน้า กลัวว่าบางคนจะถูกเงิน 400 ล้านทำให้เสียสติ ทำเรื่องโง่ออกมา เขาจึงเรียกหัวหน้าทีมยามโจวจ่วนผ่านแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านเพื่อมาปฏิบัติหน้าที่

พวกเขามืออาชีพกว่ายามของบริษัทโจวซื่อมาก ถ้าหากว่าฝ่ายผู้ผลิตรับเงินเป็นจำนวนมหาศาล ก็สามารถให้พวกเขาตามไปส่งได้ พยายามทำให้ไม่มีความผิดพลาดใดๆทั้งสิ้น

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

เงินอุดหนุนหมื่นล้านเป็นของฉันคนเดียว

Status: Ongoing

เฉินห้าวได้ดาวน์โหลดแอพเงินอุดหนุนหมื่นล้านฉบับพิเศษโดยบังเอิญ จากนั้นชีวิตแตกต่างกันมาก ลัมโบร์กีนีAventadorS ราคาเดิม6.497 ล้าน ราคาอุดหนุน 99 หยวน ไวน์ชั้นยอดยกเป็นลัง ราคาอุดหนุน0.58หยวนต่อขวด ใบรับรองอสังหาริมทรัพย์เอาเป็นกล่อง ราคาอุดหนุน0.7หยวน……ยังมีสมุนไพรชั้นยอด หุ้นทุนทรัพย์สิน เรือยอทช์ คฤหาสน์ ราคาหลังใช้เงินอุดหนุนทั้งหมดก็คือ0.8-1หยวนเท่านั้น ฉันจะซื้อซื้อซื้อ!อะไรนะ?ยังมีดวงใจของสาวเนี้ยบและเลขาน่ารักขายด้วย?โทษที อันนี้ไม่ว่าราคาถูกขนาดไหนก็ไม่ต้องซื้อ เพราะว่าพวกเธอเป็นของฉัน ——คำจากเฉินห้าว

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท