Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 251

ตอนที่ 251

บทที่ 251

เจตจำนงกระบี่

“รวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์?” ดวงตาของพวกเขาแทบจะโผล่ออกมา สิ่งที่พวกเขาเห็นมันไม่ได้ผิดพลาดแน่นอน การโจมตีพวกเขาทั้งหมดหายไปด้วยออร่าอันป่าเถื่อนที่ปกคลุมไปทั่วท้องฟ้านั้น เปลวเพลิงและสายฟ้าปกคลุมร่างของเจียงซิ่ว

“เป็นไปได้ยังไง?” เซียนจากเกาหลีร้องออกมาอย่างตื่นตระหนก

เซียนคนอื่นๆ เองกลายเป็นตกตะลึง

การรวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์ ก็เหมือนกับการรวบรวมพลังภายใน แต่นี่เป็นเพียงบางสิ่งที่มีอยู่ในทฤษฎีเท่านั้น มันจะทำก็ต่อเมื่อสะสมกำลังภายในได้จนถึงจุดสูงสุด ผู้คนในอดีตก็สามารถทำมันได้เช่นเดียวกัน

เจียงโหลวเซี่ยไม่ได้เป็นเซียนที่อยู่มานาน แต่เขาก็ประสบความสำเร็จในการรวมรวบพลังศักดิ์สิทธิ์ในตำนานแล้ว

“กะ แกถึงรูปแบบศักดิ์สิทธิ์รูปแบบไหนกันแน่?”

มันค่อนข้างยากที่เซียนจากเกาหลีจะเย็นอยู่ได้ ตามสิ่งที่เขารู้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์มาใช้ แม้ว่าจะไปถึงรูปแบบที่ 4 แล้วก็ตาม หากการรวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์ถูกเปรียบเทียบเป็นจุดสูงสุดของน้ำเต็มแก้ว มันก็ไม่สามารถที่เขาจะนิ่งเฉยอยู่ได้แล้ว เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้

“ใครจะสนใจ ว่าเขาสำเร็จถึงในรูปแบบใดแล้ว ฆ่าเขา!”

หนึ่งในเหล่าเซียนตะโกนออกมาด้วยความโกรธ ร่างกายของเขาพุ่งทะยานขึ้นและยังพุ่งพล่านไปด้วยแสงอันเข้มข้น ราวกับว่าเขาเป็นร่างจำแลงของดวงอาทิตย์ ตามด้วยเสียงดังก้อง เขาพุ่งเข้าไปเฉือนเจียงซิ่วด้วยมือของเขา

เขาเป็นที่รู้จักกันในนามบุตรแห่งดวงตะวัน จอมดาบแอลฟา

“สหาย อย่ามัวแต่รีรอ! บุกโจมตี!”

เจียงซิ่วตอยสนองโดยการยิ้มเยาะ เขาลอยขึ้นไปบนฟ้า ตามมาด้วยแสงสีเงินที่หริบหรี่กระพริบอยู่บนหน้าผากของเขา จำนวนดาบสีเงินมากมายเริ่มปรากฏขึ้นในพื้นที่ เขาทำสัญลักษณ์มือเพื่อใช้ควบคุมมัน อักษระสีทองจำนวนมากมายเริ่มรวมตัวกัน และก่อความว่างเปล่าขึ้นคล้ายกับเม็ดกระบี่

“สบั่นหัว!”

แสงสีเงินเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ามันต้องการตัดเปิดฟากฟ้าทั้งหมดทั้งมวล มันระเบิดตัวและพุ่งไปด้านหน้า

ทักษะรวบรวมเจตจำนงแห่งดาบ พิชิตมงกุฎ!

ก่อนที่จะมาเป็นเทพเจ้า เจียงซิ่วไม่สามารถปลดปล่อยเจตจำนงกระบี่ออกมาได้ แต่ตอนนี้ หลังจากที่เข้าถึงเจตจำนงศักดิ์สิทธิ์ เขาก็สามารถดึงพลังออกมาจากความว่างเปล่าได้ และสร้างดาบจากมันโดยการใช้ทักษะเพื่อแสดงผล แม้แต่เทพเจ้าก็ต้องถอยกลับเมื่อมายืนอยู่ต่อหน้าความแข็งแกร็งเช่นนี้ นับประสาอะไรกับเซียนที่มีเพียงแค่รูปแบบที่ 3

“อ๊า-!”

บุตรแห่งดวงตะวัน จอมดาบแอลฟา การแสดงออกที่มุ่งร้ายของเขาเปลี่ยนเป็นหวาดผวาทันที เขาไม่มีโอกาสแม้แต่จะกรีดร้อง ก่อนที่ดาบเทพสุริยันต์ที่โด่งดังในยุโรปแห่งนี้จะถูกตัดเป็นสองท่อนไป สิ่งเดียวกันเกิดขึ้นกับเขา หลังจากนั้นไม่นานร่างกายของเขาก็ระเบิดออก

เขาถูกทำลายราวกับว่าเขาเป็นเต้าหู้!

“แอลฟา!!!!”

เซียนบางคนตาบอดด้วยความโกรธ คนเหล่านี้เคยผ่านไฟและน้ำมาพร้อมกับเขา เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถเป็นเทพเจ้าได้ พวกเขาจึงออกเดินเพื่อพิชิตที่ต่างๆ ร่วมกัน และใช้เวลากว่า 100 ปีในการอยู่ร่าวมกัน พวกเขากัดฟันของตัวเองอย่างรุนแรงด้วยความเกลียดชัง ก็ในเมื่อพวกเขาได้เห็นแอลฟาถูกฆ่าตายอย่างโหดร้ายด้วยตาของพวกเขาเอง

“หมัดพิโรธสังหาร!”

ทันใดนั้นก็มีชายชาวยุโรปคนหนึ่งลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า เร่งเร้าพลังภายในทั้งหมดในร่างกายของตัวเอง ส่งผลทำให้เกิดเสียงที่ดังกึกก้องกังวาน ความแข็งได้ถูกเติมเต็มร่างเขา เขาชกออกไปราวกับมังกรที่กำลังพิโรธที่พุ่งสูงขึ้นไปยังท้องฟ้า กำปั้นของเขากระพริบด้วยแสงสีซีด ซึ่งรูปแบบของมันก็คล้ายกับกริชคมๆ

“รูปแบบหมัดที่ยอดเยี่ยมมันรวมพลังศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้เป็นรูปร่างของกริช การลงมือครั้งนี้ไม่ได้ห่างไกลจากการรวบรวมพลังศักดิ์สิทธิ์มากนัก ใช่ไหม? มันควรเพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีของเขา” หลงไซ๋ซงร้องอุทาน

“ราชาลอบสังหาร เขาฆ่า!”

เซียนจากเกาหลีคำรามด้วยสายตาที่แดงก่ำ

“พี่น้อง เข้าไปช่วยเขา!”

ราชาลอบสังหารมีความมั่นใจมากพอกับหมัดพิโรธสังหารของตัวเอง เหตุผลของความเชื่อมั่นนี้คือแม้แต่ตัวแทนเซียนของจีนในอดีต สีหวูเซี่ย ก็ไม่สามารถต้านทานแรงกระแทกที่ทรงพลังจากเขาได้มากกว่าสามครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ก็ยังมีเซียนอีกหลายคนที่อยู่ข้างเขาและคอยโจมตีไปพร้อมกัน

เจียงซิ่วกล่าวออกมาอย่างไม่ใส่ใจ “สบั่นหัว อีกครั้ง!”

ดวงตาที่ไม่แยแสของเขาไร้ร่องรอยของอารมณ์ ใบมีดเงาเข้าปะทะกัน มีดดาบถูกห่อหุ้มไว้ด้วยเจตจำนงกระบี่ ตามรูปแบบมันมีอากาศถูกตัดออกในทุกๆ ที่ที่มันพุ่งผ่านไป สิ่งนี้ส่งผลทำให้ราวกับว่าความว่างเปล่าถูกแยกออกจากกัน การรวมตัวกันของแสงและเงาดูเหมือนจะถูกแทนที่ด้วยความว่างเปล่า

สึบ!

ราชาลอบสังหารถูกตัดตั้งแต่หัวลงไปจนเท้า ราวกับว่าเขาทำมาจากเต้าหู้ ขณะนั้นเอง มีเพียงแสงที่พุ่งออกมาจากหลังหัวใจของเขา

“อ๊ากก!”

ราชาลอบสังหารทำได้เพียงแค่มองครั้งนึง ขณะที่ร่างของเขาถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน เขากรีดร้องออกมาทันที “ร่างฉัน!” ก่อนที่จะตกลงมาจากท้องฟ้า กลายเป็นเงียบสงัดเนื่องจากความตาย

ทุกคนตึกตะลึง!

เจียงซิ่วลงมือเพียงแค่สองครั้ง และก็เฉือนเซียนไปแล้วหลายคน มันราวกับว่าเขากำลังหั่นผัก ภายใต้แสงดาบของเขา เซียนก็ไม่แข็งแกร่งไปกว่ามด

แม้แต่ราชาลอบสังหารก็ไม่สามารถทนได้แม้แต่การโจมตีเพียงครั้งเดียว… น่าสะพรึงกลัว มันน่าสะพรึงกลัวเกินไป

เซียนจากประตูสวรรค์เต็มไปด้วยความหวาดกลัว พวกเขาทำข้อตกลงที่จะสู้ร่วมกัน และรอโจมตีในโอกาสที่เหมาะสม แต่พวกเขาทุกคนก็ไม่ใช่คนโง่เง่า พวกเขาเข้าใจอย่างชัดเจน ว่าใครก็ตามที่ขึ้นไปก็จะได้พบกับความตาย

เซียนลำดับที่ 1 ของจีนทรงอำนาจเกินไป!

ดาวเทียมของจีนถูกซูมไปที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของประตูสวรรค์ ผ่านสัญญาณที่มาจากอโกลล์และบุคลากรที่อยู่ภายในดาวเทียมนั้นรู้สึกตะลึงกับสิ่งที่พวกเขาเห็น

“ขะ เขาคือมนุษย์?”

ผู้บริหารสูงสุดส่งคำสั่งลงไป “ส่งภาพเคลื่อนไหวไปประเทศของเราทันที และตั้งค่าให้มันเชื่อมต่อกับกระทรวงกลาโหม”

เจ้าหน้าที่อาวุโสปรากฏตัวในอีกฝั่งนึงของกระทรวงกลาโหมในจีน “รักษาสัญญาณดาวเทียมให้ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่อนุญาตให้ภาพถูกตัด”

เจ้าหน้าที่ตอบ “ถ้าผู้คนจากอโกลล์จับสัญญาณของพวกเราได้ จะเกิดขึ้นถ้าพวกเขา…”

ก่อนที่เขาจะได้พูดจบ ชายชาวจีนสูงอายุโต้กลับด้วยน้ำเสียงที่รุนแรง “สถานการณ์ตอนนี้มันแตกต่างออกไป ใช้ระบบดาวเทียมของเราเพื่อสำรวจดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของประตูสวรรค์โดยตรง ฉันจะจัดการกับแรงกดดันการทูตในเรื่องที่เกิดขึ้นเอง”

“เข้าใจแล้ว!”

เขากล่าวต่อ “นอกจากนี้กล่าวกับเจ้าหน้าที่พิเศษที่อโกลล์ว่าไปสนับสนุนที่ปรึกษาเจียงด้วยพลังทั้งหมดที่มีซะ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายไปเท่าไหร พวกเขาจะต้องทำให้แน่ใจว่าเขาคนนั้นจะต้องกลับสู่ประเทศของเราอย่างปลอดภัย”

ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของประตูสวรรค์มีเครื่องมือป้องกันการสอดแนมจากดาวเทียม จากด้านในไม่สามารถโทรออกไปไหนได้ และความเป็นไปได้อย่างเดียวก็คือต่อเชื่อมโยงไปยังดาวเทียมโดยตรง

ผู้เชี่ยวชาญนับไม่ถ้วนเริ่มแห่กันไปข้างในในขณะนี้ อันหลงเองก็อยู่ในฝูงชนเช่นกัน ปัจจุบันเขาปลอมตัวเป็นชายชาวยุโรปผู้สูงวัย ทั้งหมดที่เขาเห็นก็คือศพของเหล่าสาวกประตูสวรรค์ที่นอนกองอยู่บนพื้น บางคนถึงกับหัวขาด แผ่นดินถูกย้อมด้วยเลือดและภูเขาซากศพ ส่งผลทำให้มันดูเหมือนสนามรบที่ถูกบุกรุกโดยอาซูร่า

“พะ พวกเขาทั้งหมดถูกฆ่าโดยเจียงโหลวเซี่ยคนเดียว?”

จำนวนศพถึงมากกว่าหนึ่งพัน ขณะที่เขาเดินลึกเข้าไปอีก ก็มีผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงหลายคนจากยุโรปอยู่ในหมู่พวกนั้น แต่พวกเขาก็ถูกฆ่าอย่างไร้ความปราณีราวกับว่าพวกเขาเป็นโจรตัวน้อยๆ มันเต็มไปด้วยความเศร้าโศกก็ ในเมื่อพวกเขาตายอย่างน่าสังเวช

ผู้เชี่ยวชาญชาวยุโรปและบุคคลสำคัญกล่าวว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเพียงเรื่องตลกต่อหน้าเจียงโหลวเซี่ย

“สิ่งนี้จะสร้างความเกลียดชังอย่างลึกซึ้งกับประตูสวรรค์”

“พวกเขาจะไม่หยุดจนกว่าพวกเขาจะตายกันไปข้าง”

การแสดงออกของอันหลงดูเคร่งครึม แม้แต่สำหรับเขา มันยากที่จะเห็นใครบางคนที่โหดเหี้ยมและเด็ดขาดเหมือนกับเจียงโหลวเซี่ย ไม่มีความเมตตาปรากฏอยู่เลย ชาวยุโรปที่อยู่ข้างเขาก็รู้สึกกลายเป็นโง่เช่นกัน

“พระเจ้า! สงครามครั้งใหญ่เกิดที่นี่หรือไร?”

ในยุโรป การตายของผู้คนหนึ่งร้อยคนเนื่องจากถูกโจมตีจากผู้ก่อการร้ายนั้นก็นับว่าน่าประหลาดใจมากแล้ว และความตายที่เกิดขึ้นบนภูเขาหญ้าแห่งนี้มีผู้คนนับพันมาเกี่ยวข้อง มันเพียงพอที่จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นสงครามระดับกลางในยุโรป

ฆ่าหนึ่งและคุณก็จะกลายมาเป็นคนบาป ฆ่าสิบ และคุณจะกลายเป็นคนกล้าหาญ และฆ่าหนึ่งพัน… คุณก็จะกลายเป็นเทพเจ้า!

“สบั่นหัว!”

สายฟ้าส่องประกายในดวงตาของเจียงซิ่ว หลังจากที่เขายกมือขึ้น มันราวกับว่ากระบี่ได้อยู่ในมือเขา ไร้รูปของกระบี่ปรากฏ แต่เมื่อมือของเขาถูกลดลงมา ทุกคนก็สามารถเห็นแสงกระบี่ขนาดใหญ่กว่า 30 เมตรลงมาจากท้องฟ้าได้ และทุกๆ อย่างก็ดูเหมือนจะถูกเบียดออกโดยขอบกระบี่ ก่อตัวเป็นสุญญากาศเมื่อเจตจำนงกระบี่ถูกปล่อยออกมา หายะก็บังเกิด

ความว่างเปล่านั้นเต็มไปด้วยเจตจำนงแห่งดาบ ไม่เหลือแม้แต่นิ้วเดียวที่ไม่ได้ครอบมันไว้

เขตแดนกระบี่!

บูมมมมมมมม!!

เจตจำนงกระบี่ทุกส่วนนั้นไร้คม แต่เมื่อเจตจำนงกระบี่ได้ถูกปล่อยออกมาจริงๆ คมขอบเหล่านั้นก็เปล่งประกายไปด้วยแสง ปล่อยพลังทำลายล้างที่น่าหวาดกลัวออกมา ซึ่งทำลายสถานที่ทั้งหมด ทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกมันสัมผัสภายในรูปร่างครึ่งวงกลมของเขตแดนที่ปรากฏ

“หลบเร็ว!”

เจียงซิ่วกล่าวออกมาด้วยโทนเสียงสบายๆ “บทที่หนึ่งของคัมภีร์วิญญาณ – กระบี่ลับรูปแบบแสง ทลายวิญญาณในฉับพลัน ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่หลอกลวง!”

“ฆ่า!! ฆ่า!! ฆ่า!!”

บูมมม!

ในขณะที่เจตจำนงเขตแดนกระบี่ทำลายล้างไปจนถึงจุดสูงสุด ทั้งหมดก็ระเบิดด้วยเสียงดัง ปั๊ง ไม่ว่าจะเป็นปราสาท หิน ต้นไม้ หรือสนามหญ้า ทั้งหมดถูกทำลายจนหมดจดสิ้น สำหรับเซียนที่อยู่ข้างในมัน พวกเขาร่ำไห้เหมือนผีและโหยหวนราวกับหมาป่า ก็ในเมื่อขอบคมกระบี่นับไม่ถ้วนที่เกิดขึ้นจากความเจตจำนงกระบี่เจาะเข้าไปในร่างกายของพวกเขา ส่งแขนขาของพวกเขาบินออกไปบนท้องฟ้าทันที เลือดสาดไปทั่ว

ถ่อมตัว เก้าเทพนิยาย ชำละล้างสวรรค์ เคราะกรรมพันปี หัวใจที่ไร้ความรัก แต่โรแมติก

แสงแห่งแสงส่องผ่านเข้ามา และเจียงซิ่วก็ไปถึงที่นั่นด้วยความเร็วสูงไปยังหน้าของเซียนจากเกาหลีซึ่งพุ่งออกมาพร้อมกับการเปล่งแสง เซียนตกตะลึงกับความฉลาดของเขา เมื่อเขาเห็นผมยาวๆ ของเจียงโหลวเซี่ยลอยไปมาอยู่ในสายตาของตัวเอง “ตาแก่ลี มอบชีวิตของแกให้ฉัน”

“แก…”

เซียนจากเกาหลีทั้งหวาดกลัวและเสียใจ ความแข็งแรงของเจียงซิ่วน่าตกตะลึงเกินไป นี่ไม่ใช่ฃมนตร์คาถาหรือทักษะการต่อสู้ พลังอำนาจของมันไม่มีใครเทียบได้

สึบ!

ก่อนที่เขาจะสามารถตอบสนองได้ เขาก็รู้สึกเย็นที่คอของตัวเอง มันราวกับว่าลมกำลังพัดเข้ามาในคอของเขา แล้วตอนนั้นเองก็เขารู้ว่าคอของเขาอาจจะถูกตัด

ความกลัวในดวงตาของเขาค่อยๆ กลายเป็นความโกรธแค้น แต่ทันทีหลังจากนั้นความโกรธแค้นก็กลายเป็นความสำนึกผิด เขาเอามือปิดลำคอ ไอออกมาเป็นเลือด ขณะที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงผิดเพี้ยน “ลีเจกิ แกสร้างศัตรูประเภทไหนให้กับตระกูลลีของฉัน?”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท