Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 316

ตอนที่ 316

บทที่ 316
สอนจระเข้ว่ายน้ำ

ตอนนี้จะงงๆ หน่อยนะครับ ต้นฉบับจีนตัวอักษรเรียงมั่ว

เมื่อเห็นวิดีโอนี้ทุกคนรู้ว่ามันทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ สัตว์ร้ายจำนวนมากปรากฏตัวซึ่งเป็นภัยพิบัติสำหรับมนุษย์อย่างแน่นอน

อดีตในยุโรปมีหนูเกิดขึ้นในอียิปต์ แต่ผลที่ตามมาของหนูนั้นร้ายแรงมากยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นสัตว์ที่น่ากลัวมากจนยากที่จะฆ่าได้.

ใบหน้าของ หลิวชวนจื่อ นั้นนิ่งและสงบ เขาเป็นเจ้าหน้าที่ในเขาเหลียวตง สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใน เขาเหลียวตงนั้นเขาต่ารู้ดีที่สุด

“หลิวต้าช่าว สิ่งที่กิดขึ้นนี้ เราจะควบคุมมันได้อย่างไร”

“แย่ละสิ”

ในตอนนี้ผู้คนกำลังทอดดวงตาของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความตกใจและหวาดกลัวมายังเขา

หลิวชวนจื่อกล่าวว่า: “พวกนายไม่ต้องประหม่ามากนัก เพราะมันเป็นสัตว์ร้ายอยู่ในเหลียวตงของเรา มีชายคนหนึ่งเคยอ้างว่าเป็นเสือแห่งเขาเหลียวตงและเขาเคยยิงหัวหน้าของพวกสัตว์ร้ายตาย จนพวกสัตว์ร้ายต้องถอยกลับไป … “

ห๊า!

ทุกคนก็พรางถอนหายใจอย่างโล่งอกแต่ก็แอบกลัวอยู่ลึกๆ

กู่เยว่ท่งกล่าวว่า: “เสือแห่งเขาเหลียวตง ของเขาก็คือ เสี่ยวหยวนครึ่งเทพเจ้า แมงป่องขนาดใหญ่ในเหลียวตง ผู้ที่ ควบคุมการเคลื่อนไหวของชายแดนระหว่างเหลียวตงและทะเลใช่หรือไม่”

หลิวชวนจื่อกล่าว: “ใช่แล้ว”

เมื่อมองไปที่ฉากสยองขวัญบนหน้าจอทีวีผู้คนในปัจจุบันต่างก็ประทับใจกับเสี่ยวหยวนไม่ว่าเขาจะทำอะไรไม่ว่าเขาจะทำฆาตกรรมและลอบวางเพลิงหรือไม่ก็ตาม แต่ตอนนี้สิ่งที่เขาทำนั้น มันคือฮีโร่

ผู้คนในปัจจุบันดูเหมือนจะเห็นคนที่เป็นเทพเจ้ามาและไปอย่างอิสระในกระแสน้ำของสัตว์ร้ายและบังคับให้ตัวเองล่าสัตว์นับร้อยนับพัน

หลินเสี่ยวเคอกล่าวว่า: “หลิวต้าช่าว นายเปิดวิดีโอแบบนี้ แล้วมันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของลูกพี่ลูกน้องของฉันและการแต่งงานของจั่วยู่เฉินยังไง?”

หลิวชวนจื่อคนที่ถูกตั้งคำถามหัวเราะขึ้นมาพร้อมทั้งส่ายหัวอย่างไม่มีเหตุผล

“เฮ้ นายหัวเราะอะไร?”

หลินมี่ออกมาแล้วพูดเบา ๆ “เขาต้องการบอกเจียงซิ่วและบอกเราว่า เขาไม่เพียงแข็งแกร่งกว่าพวกเราเท่านั้น แต่ยังมีคนอย่างเซียวหยวนฉานอยู่ด้วย”

ชายที่ถูกถามไม่ส่งเสียงอะไร สถานการณ์ของโลกใต้ดินนับว่าวุ่นวายมากขึ้น และตระกูลหลิวเองก็มีพลัง และพึ่งพาอาศัยกันมาตลอด

หลิวชวนจื่อมองไปยังเจียงซิ่วและพูดว่า “น้องชาย เป็นอย่างไรบ้าง?”

เจียงซิ่วส่ายหัวเบา ๆ แต่ทัศนคติของเขาก็ดูไม่แยแส

ใบหน้าของ หลิวชวนจื่อเย็นชา “ คนที่อยู่ข้างฉันคือคนที่อยู่ในอันดับสูง อาจารย์เซียวหยวนซานแห่งเขาเหลียวตง หรือเรียกว่า จินเฉินหยวน เขาสามารถล้มได้ถึง 100 คนในหนึ่งนาที นายอยากลองไหม?”

ชายผู้อยู่ข้างหลังเขาก้าวไปข้างหน้าและด้วยพรสวรรค์ก็สังเกตเห็นว่านี่คือผู้ชายที่มีผมสั้นและมีผมสีขาว เขาน่าจะมีอายุมากกว่าหกสิบปี

สายตาของเขาจ้องมอง เจียงซิ่วด้วยความดูถูก

“คุณจินไปหาคุณปู่และเขาได้รับรางวัลจากอาจารย์”

จินเฉิงหยวนกล่าว “ในร่างกายของแกฉันได้ถึงสิ่งที่ดูคล้ายทหารเล็กน้อย แกสมควรฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มา … ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะ ฉันจะไม่ทำร้ายแก”

สำเนียงจีนของเขาชัดเจนมากและจริงๆ แล้วดูเหมือนเขาจะเป็นคนเกาหลี ฟังจากสำเนียงการพูดของเขาในตอนแรก

เจียงซิ่วส่ายหัว

“ฮ่าฮ่าฮ่า … ” กู่เยว่ท่ง หัวเราะและชี้ไปที่ใบหน้าของเจียงซิ่วและพูดว่า “นายท่าน นายทำให้คนผู้นี้ตกใจจนกลัวแล้ว”

จินเฉิงหยวน: “เมื่อแกมีศิลปะการต่อสู้ทำไมถึงอยากจะหลีกเลี่ยงมันละ หรือแกไม่มีความกล้าที่จะต่อสู้กับผู้คน?”

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “นายไม่มีคุณสมบัติ”

“ฮ่าฮ่าฮ่า … “

จินเฉิงหยวนหัวเราะ “อาจารย์ของฉันก็เหมือนกับแก แต่อาจารย์ของฉันก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะไปท้าทายใคร มองดูไปรอบๆ เมืองสิ ตอนนี้เหลือกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นที่มีคุณสมบัตินั้นอันสูงส่ง”

“สองคนไหนละ”

จินเฉินหยวนกล่าวว่า: “คนแรกคือเจ้าของวังดาบ ฉี่เสี่ยวในสงครามโลกครั้งที่สอง วีรบุรุษสามารถอยู่รอดได้ในเหตุระเบิดนิวเคลียร์และได้รับการยกย่องจากประเทศจีนของเราในฐานะโฆษกศิลปะการต่อสู้มานานหลายสิบปี”

สงครามมีตำนานมากมายเหลือเกินและสิ่งต่างๆ ของเขาก็แพร่หลายไปทั่ว จนหลายคนคิดว่ามันเป็นตำนานไปแล้ว เขาไม่เพียง แต่ได้รับการชื่นชมจากผู้คนเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงในต่างประเทศอีกด้วย

“สองคือบุคคลผู้ยิ่งใหญในเจียงหนาน ถ่อมตัว เก้าเทพนิยาย ชำละล้างสวรรค์ เคราะกรรมพันปี หัวใจที่ไร้ความรัก เจียงโหลวเซี่ยฎ

“ทำไมแกไม่ลองคิดเกี่ยวกับมันดูละ หรือถ้าแกข้องเกี่ยวกับคุณเหล่านี้ ก็ค่อยพูดใหม่เถอะ”

เมื่อหลิวชวนจื่อผ่านไปแล้วเจียงซิ่วก็เห็นด้วย แต่เขาไม่เห็นด้วยกับภารกิจของจินเฉิงหยวนคือการฆ่ามันโดยตรง แต่วิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหานี้ก็คือให้เจียงซิ่วกลับไปยังดินแดนตะวันตก เมื่อเห็นการแต่งงานของหลินเจียกับตระกูลจั่วแล้วเขาไม่คิดว่าตระกูลของหลินนั้นจะต้องตายพร้อมกับลูกชายของตระกูลหลิว และลูกชายของเขาซึ่งออกจากบ้านมายี่สิบปีแล้ว

“รนหาที่ตาย!”

ร่างของเขาพุ่งออกมาจากสายฟ้าเตะไปทางด้านข้าง ทั้งเร็วและดุร้าย เท้าของเขาก็เพียงพอที่จะเตะต้นไม้ใหญ่ที่ถูกกอดโดยคนคนหนึ่งอยู่

“ระวังตัวด้วย!”

มีคนตะโกนขึ้นมา

แต่อีกฝ่ายเร็วเกินไป เมื่อ วิ่งออกมาจากที่ซึ่งเขายืนอยู่ จนหลังกระแทกและรู้สึกว่าอากาศถูกบีบอัดและล้มหน้าเท้าแตก

ในช่วงเวลาของการปะทะนี้ทุกคนล้วนมีศิลปะการต่อสู้ ในการปรากฏตัวของบางสิ่งที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็ก และพวกมันทั้งหมดมีสีที่น่าทึ่งผนังกระจกที่แตกกว้างกว่าสิบเมตร

เจียงซิ่ว ไม่ต้องการทำให้เขาอับอายสำหรับเรื่องของจั่วยู่เฉินและ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเขาก็ยังไม่ชัดเจน แต่ หลิวชวนจื่อค่อนข้างที่จะเย่อหยิ่ง แต่หลังจากนั้นมันเป็นการดีต่อ จั่วยู่เฉิน และตอนนี้เขาสามารถมองเห็น เจตนาสังหารของอีกฝ่ายได้ เท่านี้ก็ถือว่าเพียงพอที่จะฆ่าคนธรรมดาได้ทันที

ปัง!

ภายในห้องโถงราวกับว่ามันคือเสียงฟ้าร้อง ระเบิดอากาศพองตัวอย่างรุนแรงหลังคาของกำแพงก็ตกลงมาและหลอดไฟแตกกระจายถ้วยทรุดตัวลงจนขณะนี้ดูเหมือนจะพังซะแล้ว

และนี่เป็นเพียงแค่มือเดียว

นิ้วของเจียงซิ่วอยู่ตรงกลางของเท้าของจินเฉิงหยวน เวลาเป็นเหมือนจุดหนึ่งเมื่อพลังความรุนแรงปะทุขึ้น เช่นสึนามิหรือภูเขา ความรู้สึกของช่วงเวลานี้เช่นเดียวกับชีวิตไม่สามารถติดตามพลังแห่งเสียงต่างๆได้ และเขาคิดว่าเทพแห่งความตายไม่เคยใกล้เคียงกับชีวิตเขาเท่าช่วงเวลานี้

ใบหน้านั้นดูซีดเซียวอย่างไม่น่าเชื่อสายตาคือความกลัวที่ไม่รู้จบอย่างไร

“รูปแบบ ……”

เสียงผิวปากเต็มไปทั่วโลกและผู้คน ก็รีบปิดหูของพวกเขา

เมื่อสิ่งต่าง ๆ เสร็จสิ้นฉากนั้นก็จะจบลง

ตื่นตะลึง!

ผู้คนในตระกูลหลินได้ยินเพียงชื่อของเจียงซิ่วเป็นคนแรกที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศจีนและเขาไม่มีอำนาจในการต่อสู้ แต่เขาไม่ได้คาดหวังว่าความแข็งแกร่งนี้จะนับว่าเป็นมนุษย์หรือไม่อย่างไร? หลินลี่กลับมาเห็นความน่ากลัวของเจียงซิวอีกครั้ง

นักรบคนอื่น ๆ ต่างตกใจและตกตะลึง

สำหรับสายตาของ หลิวชวนจื่อก็ถล่นออกมาอย่างตกตะลึง นี่คือสงครามระดับสูงของเสี่ยวหยวนนอกจากนี้เขายังสนุกกับชื่อเสียงไปกับการเป็นชายร่างใหญ่แห่งเหลียวตงแต่เขาถูกฆ่าโดยเจียงซิ่ว ซึ่งเขาฆ่าด้วยวิธีที่น่ากลัวที่สุด

“แก แก … “

ในขณะนี้ใบหน้าของ หลิวชวนจื่อนั้นซีดจนเหงื่อล้นท่วมตัวและร่างกายของเขาก็เริ่มสั่น

“แกเป็นใคร”

เจียงซิ่วมองหลิวชวนจื่อ: “เขาไม่บอกไว้แล้ว? มีคนสองคนเท่านั้นที่เขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ ฉันก็คุณเจียงก็เท่านั้น”

บูม!

ทุกคนต่างก็ตกใจ

หลิวชวนจื่อ เหล่ตาของเขามองไหยังเจียงซิ่ว “แกคือเจียโหลวเซี่ย?”

เจียงซิวกล่าวว่า: “ใช่!”

“คำนับคุณเจียง… “

“คุณเจียง … ” พวกเขาขอคำนับยินดีกับการต่อสู้ของคุณ และตอนนี้คุณคือผู้แข็งแกร่งคนแรกในประเทศจีนในวันนี้

“แก แก … “

ดวงตาของเจียงซิ่วเย็นชาลงและเขามองตรงไปยังหลิวชวนจื่อ “นายยังอยากจะฆ่าฉันอยู่อีกไหม?”

“ไม่ ไม่ … “

จิตวิญญาณของ หลิวชวนจื่อกลัวจนจะโบยบินและหัวใจของเขาช่างขมขื่นเขารู้สึกเหมือนเขาเป็นตัวตลก เขามักจะเล่นต่อหน้าชั้นเรียนของ เจียงซิ่ว และเขายังเล่นภาพยนตร์จนเสียหน้าไปแล้ว เขาไม่รู้เลยว่าเจียงซิ่วจะฆ่าเขารึเปล่า เพราะดูแล้วการฆ่าของเขาเหมือนการกินปกติแค่นั้น

เมื่อเขาคิดถึงมันความตื่นตระหนกนั้น ในใจของเขาก็ระเบิดออกมา ขาของเขาเริ่มอ่อนแรงและไม่สามารถยืนได้อีกต่อไป เขาคุกเข่าลงไปกับพื้นอย่างนุ่มนวล: “คุณเจียงโปรดให้อภัยด้วย … “

และในเวลานี้ มีคนสองคนเข้ามาที่ประตู คนหนึ่งคือจั่วยู่เฉินและอีกคนนั้นคือน้องสาวของเธอ

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท