Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 351

ตอนที่ 351

ตอนที่ 351 จำเป็นต้องดู

เฉิงหลิงหรานมองมาที่เขาและเห็นเสื้อผ้าบนร่างกายของเขายับยู่ยี่เขาพูดว่า “นายไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าใหม่มานานแค่ไหนแล้ว? ฉันจะพานายไปซื้อเสื้อผ้าใหม่”

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “เอาที่ไม่แพงเกินไป”

“เจ้าเล่ห์นักนะ!”
เฉิงหลิงหรานกล่าวว่า: “ก่อนหน้านี้ นายให้ฉันซื้อของให้นายไม่น้อย บอกว่าฉันซื้อหนังสือทำการบ้าน ผลที่ได้คือซื้อปืนของเล่น … “

เจียงซิ่วแตะหัวของเขา: “มีเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอ”

เฉิงหลิงหรานกล่าวว่า: “ฉันไม่เชื่อว่านายจะจำไม่ได้ เอาปืนไปต่อหน้าเพื่อนๆของนาย มีเด็กมากมายรอบตัวนายแล้วก็ยังมาคุยโม้กับฉันอีก”

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “มันเป็นศักดิ์ศรีมากเลยนะ ในเวลานั้นฉันเป็นที่นิยมมาก… “

เฉิงหลิงหรานพูดด้วยรอยยิ้ม: “ฉันมีความสุขที่พ่อแม่ของฉันจะให้เงินติดกระเป๋านิดหน่อย แต่ยังประหยัดเงินเพื่อไปที่ตงโจว เพื่อพบนายตรงทางรถยนต์ และยังซื้อของขวัญให้นาย สมุดการบ้านของฉันเองใช้ตั้งครึ่งภาคการศึกษาส่วนใหญ่คุณครูที่เห็นคิดว่าครอบครัวของฉันนั้นยากจน มากมองฉันด้วยความเห็นอกเห็นใจเสมอ “

เจียงซิ่วหัวเราะ

เมื่อเห็นว่ามีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา เฉิงหลิงหรานถอนหายใจด้วยความโล่งอก เขายังคงดิ้นรนกับการตัดสินใจของเขา แต่ในตอนนี้เธอตั้งใจมากกว่าเดิม
เธอจะชำระหนี้ของพวกเขาจนกว่าบาดแผลของเจียงซิ่วจะหายเป็นปกติ

“รถมาแล้ว!

เฉิงหลิงหรานนำเจียงซิ่ว ไปที่ห้างสรรพสินค้าและซื้อชุดชั้นในคู่หนึ่ง ดวงตาของ เฉิงหลิงหรานไม่ได้รับการปกปิดผู้คนเป็นนักแฟชั่น เสื้อผ้าของพวกเขามีรสนิยมมาก ในตอนแรกเธอได้เรียนเกี่ยวกับการออกแบบเสื้อผ้า ต่อมาเขาถูกบังคับให้เปลี่ยนวิชาเลือกของเธอ จากนั้นจึงไปที่เจียงซิ่วเพื่อซื้อมีดโกน

มีเสื้อผ้ามากกว่าสองพันและมีดโกนมากกว่าหนึ่งพัน ฉันจ่ายไปมากกว่า 3,000 หยวน เจียงซิ่วเห็นว่าสีหน้าของเฉิงหลิงหรานไม่ค่อยดี แต่เขาก็ไม่ลังเล

จากเด็กจนโต เฉิงหลิงหรานจะมอบสิ่งดีๆให้กับซู่ซู่และเจียงซิ่ว เหมือนสมุดการบ้าน ตอนนี้เธอใช้เงินมากกว่า 3,000 หยวน ด้วยสีหน้าสีแสนลำบาก จะเห็นได้ว่าเฉิงเป็นเรื่องลำบากมากในขณะนี้

และเธอยังยืมเงินบัตรเคดิต
เจียงซิ่วเอื้อมมือหยิบแขนและจูบหน้าผากของเธอ เฉิงหลิงหรานงรู้สึกอายและพูดว่า: “นายกำลังทำอะไรอยู่ ที่นี่มีคนเยอะแยะ”

พนักงานยังรอให้ เฉิงหลิงหรานลงนามในคำสั่งซื้อ

รอทั้งสองออกไป พนักงานหญิงไม่หยุดที่จะพูดกับเพื่อนร่วมงานด้านข้าง: ” มันเป็นดอกไม้ที่ใส่เข้าไปในมูลโค ชายคนนั้นไม่สมประกอบ และยังเป็นคนพิการอีก”

คนเขาไม่สอมประกอบยังจะแซวอีกหรอ!

เมื่อถึงเวลากลางคืนเฉิงหลิงหรานก็รู้สึกไม่สบายใจและความไม่สบายใจทำให้เธอรู้สึกท่วมท้น ทั้งสองอยู่ในอาคารของเฉิง ตอนนี้เธออาศัยอยู่ในเฉิงโดยตรงและในห้องทำงานของเธอยังมีห้องพักผ่อนอีกห้องหนึ่ง

สถานที่ที่เธอสามารถซ่อนได้เป็นเพียงห้องน้ำ อย่างไรก็ตามหญิงสาวอาบน้ำเป็นเวลานานเธอสามารถอยู่ได้พักหนึ่งและมีความสับสนวุ่นวายในใจเธอ ในใจของฉันกลัวมาก ฉันจมลงไปในน้ำในห้องอาบน้ำล้างตัวเอง บนใบหน้าของเขาชาไปหมด

ปากของเจียงซิ่วที่ประตูยืนยิ้มมุมปากวิญญาณชั่วร้ายกำลังจะออกมา

การได้ยินของเขาช่างน่าตกใจ เขาไม่หยุดที่จะฟังเสียงของน้ำ แม้กระทั่งสามารถฟังออกว่าเฉิงหลิงหรานกำลังยืนอยู่นิ่งๆ มันน่าเบื่อมากที่จะยืนอยู่ตรงนั้น

เมื่อได้ยินเสียงประตูเปิดออกและคลายเกลียว ได้ยินเสียงเปิดประตู เฉิงหลิงหรานเป็นเหมือนกวางน้อยที่ขี้ตกใจ เธอไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่าเป็นใคร เพราะว่ามีเพียงพวกเขาแค่สองคน

เงาที่อยู่บนกระเบื้องผนังห้องน้ำที่สะอาด เงาที่ลากยาวเข้ามา เต็มไปด้วยความชั่วร้าย ท่าเดินที่แปลกๆนั้นมันเป็นการเขย่งเขย่งเข้ามา ความชั่วร้ายนั้นก็มากขึ้น

เจียงซิ่วเดินเข้าไปและฉีดน้ำบนตัวของเขา เขาเห็นว่าดวงตาของเฉิงหลิงหรานเป็นสีแดง ใบหน้าของเธอไม่หยุดที่จะมีน้ำไหลออกมา แต่มีคราบน้ำและน้ำตา หัวใจของเธอก็เต็มไปด้วยความสงสาร เจียงซิ่วรู้ว่าที่จริงแล้วเฉิงหลิงหรานยังไม่พร้อม แม้ว่าเธอจะเตรียมพร้อมแล้วก็ตาม เธอก็อาจถูกตราหน้าจากใจ

เอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาของเธอ แต่ก็เริ่มมีน้ำไหลออกมาอีก และอีกไม่นานหน้าเธอก็เปียกอีกครั้ง เธอพูดว่า: ” ฉันจะไม่เป็นผู้หญิงเลวในสายตาของคนอื่นใช่ไหม”

เสียงของเจียงซิ่วต่ำลงและผ่อนคลาย:“ มันอาจจะใช่ แต่พี่สมบูรณ์แบบและยอดเยี่ยมในใจของฉัน พี่คือนางฟ้าของฉัน … ”

เฉิงหลิงหรานพูดว่า: “ตอนนี้ฉันเสียใจทันอยู่ไหม?”

เจียงซิ่วส่ายหัวแล้วพูดว่า “มันสายเกินไปแล้ว”

คืนนั้นเงียบมาก มีเสียงรถบนถนนด้านนอก แต่เสียงอาบน้ำไม่เหมือนกัน พื้นที่ในห้องอาบน้ำมีขนาดเล็ก เมื่อความปรารถนาถูกยั่วยุมันจนกลายเป็นคลั่งไคล้ ดวงตาของ เฉิงหลิงหรานอ่อนโยนมาก พูดเสียงเบาๆว่า: “ฉันเห็นว่านายมีรอยยิ้ม ฉันรู้สึกว่ามันคุ้มค่ามาก”

เจียงซิ่วกล่าวว่า “นั่นคือเสน่ห์ของพี่!”

เฉิงหลิงหรานกล่าวว่า: “นายกำลังประจบฉัน … “

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “ไม่ พี่สวยจริงๆ … “

“จริงเหรอ?”
ใบหน้าที่สวยของเฉิงหลิงหรานหน้าแดง เธอไม่ถอย แต่เธอเอนตัวกลับไปหาเขาดวงตาคู่หนึ่งค่อย ๆ ห้อยลงกระพริบเบา ๆ และกระซิบและถามอย่างกล้าหาญ: ” มันเป็นยังไงบ้าง”

“ดีมาก!”

คืนแห่งความสับสนแรงกดดันของชีวิตดวงตาของโลกและผลกระทบของชีวิตและความตายนั้นไม่มีเหตุผลมากเกินไปและอารมณ์ก็จะหายไป เฉิงหลิงหรานยกแขนที่ทรงพลังของเจียงซิ่วเธอดูเหมือนจะลอยอยู่ในเมฆเธอกลัว เจียงซิวไปที่ ** เพราะซู่ซู่ไม่ยอมให้เขาสัมผัส ดังนั้นหัวใจที่บอบบางและด้อยกว่าของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเธอไม่กล้าปฏิเสธและไม่สามารถทนที่จะปฏิเสธหัวใจ

“ไม่ ไม่เอา ไม่เอาที่นี่…..”

กลางคืนที่ยอดเยี่ยม รถยนต์บนถนนกำลังบินอย่างรวดเร็วแสงสีเขียว ความเจ็บปวดเจ็บปวดจนเฉิงหลิงหรานหายไปและจิตสำนึกก็ตกลงไปในที่ว่างเปล่า ในเวลาอันสั้นเพียงเพื่อตระหนักว่าการคงอยู่ของเขาเป็นเวลาหลายปีได้พังทลายลงในขณะนี้

ลมยามค่ำคืนพัดมาน้ำบนริมน้ำก็ถูกปลิวไปด้วย ดอกไม้ชิ้นหนึ่งที่อยู่ไกลออกไปดูเหมือนจะไม่สามารถทนต่อเสียงลมของแม่น้ำได้มันร่วงลงและลมและฝนก็ยิ่งเร่งรีบมากขึ้น

นักเขียนหญิงผู้ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งเคยเขียนประโยคเช่นนี้ วิธีการไปที่ห้องของผู้หญิงก็คือแบบนั้น ดังนั้นในเวลานี้พวกเราก็นำ 18 ศิลปะมาใช้และพิชิตอย่างสมบูรณ์

กลางคืนไม่ได้เป็นศูนย์กลางของแสง สุภาพบุรุษจนถึงที่สุดเสียงก็ดังกระหึ่ม

เมื่อเฉิงหลิงหรานตื่นขึ้นมานอนอยู่ในอ้อมแขนของเจียงซิ่วที่เตียงของเธอ ในห้องนั่งเล่นไม่กว้าง ดวงอาทิตย์ยามเช้าเดินเข้ามาจากหน้าต่างเธอนั่งลงพร้อมกับหน้าแดงและเธอก็ตกใจเมื่อเห็นเวลา ฉันสั่งและฉันจะไปทำงานที่เก้าโมงเช้า แต่ฉันเห็นเจียงซิ่วเหล่ที่ตัวเองเฉิงหลิงหรานรู้สึกอายที่จะกัดริมฝีปากสีแดง และทันใดนั้นก็ยื่นมือออกมาส่ายหูของเขา: “คนขี้โกง … คนที่เป็นอันตราย … คนเลวที่ยิ่งใหญ่”

ปากของเจียงซิ่วเผยให้เห็นรอยยิ้มที่ชั่วร้ายและทุกสิ่งที่เขาได้ลองได้รับรางวัล ความรู้สึกพึงพอใจนี้ทำให้เขาภูมิใจและหันกลับมาต่อสู้อีกครั้ง

เฉิงหลิงรานตกใจมาก: “นายอยากให้ฉันตายเหรอ”

“ฉันจะอ่อนโยน”

เฉิงหลิงหรานแตะเบา ๆ บนจมูกของเขา: “นายพูดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่”

“นั่นก็ต้องโทษความสวยของเธอแล้ว”

ทั้งสองมีรากฐานทางอารมณ์ที่ดีมาก หน้าต่างกระดาษนี้แตก นั่นคือความใกล้ชิดยิ่งขึ้น หลังจากนั้นพวกเขาเข้าไปในห้องน้ำและดูห้องที่เปียกฝนของพวกเขา จำได้ว่าสิ่งมีค่าที่สุดของพวกเขาถูกปล้นที่นี่ ในใจฉันมีทั้งความหวานและความโศกเศร้า

“พี่สาว แปดโมงห้าสิบห้าแล้ว”
เฉิงหลิงหรานตกใจมาก: “มันเป็นเพราะนาย รีบแปรงฟันและล้างหน้า … ” แต่ใบหน้าที่สวยนั้นไม่ธรรมดาอย่างยิ่งและส่วนที่ไม่สามารถบรรยายได้นั้นกำลังลุกไหม้

โชคดีที่สำนักงานอยู่ไม่ไกลจากข้างนอกเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง

“ฉันออกไปทำงานหล่ะ”

เจียงซิ่วยกนิ้วให้เธอสรรเสริญอย่างจริงใจ: “ผู้หญิงฮีโร่!” อารมณ์ของเฉิงหลิงหรานตอนนี้ เธอเปิดประตูแล้วโยนของออกไป ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตามแต่มันแย่ที่สุด

เมื่อฉันไปที่สำนักงานมีการพูดคุยกันเล็กน้อยและพนักงานเริ่มทำงาน

เฉิงหลิงหรานนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ทันใดนั้นก็เธอเสียสติหลุด ห้องนั้นเป็นเหมือนสวรรค์เมื่อใดก็ตามที่ออกมาจากที่นั่นทุกสิ่งในโลกภายนอกก็ถูกกดดัน

อรุณสวัสดิ์ รองประธานเฉิง
เลขาของเฉิงหลิงหรานเดินเข้ามา และเฉิงหลิงหรานก็บีบยิ้ม

“ไม่มีอาหารเช้าคุณต้องการให้ฉันซื้อให้คุณไหม”

เฉิงหลิงหรานส่ายหัว

“นี่คือเอกสารตอบรับของโครงการถ้าคุณดูแล้ว ถ้าไม่มีปัญหาอะไร คุณก็เซ็ยลายเซ็นของคุณ จากนั้นฝ่ายการเงินจะจ่ายให้ฝ่ายวิศวกรรม”

เฉิงหลิงหรานหยิบไฟล์และค้นหา

“แต่ฉันได้ยินมาว่าไม่มีเงินอยู่ในแผนกการเงิน!”

เฉิงหลิงหรานเงยหน้าขึ้นมองเธอแล้วพูดว่า: “อย่าถามคำพูดแบบนี้อีก มันแน่นอนว่ามีเงินในด้านการเงินสินทรัพย์สองพีล้านของเฉิงสามารถถอนออกมาสักสองสามล้านไม่ได้หรอ

เลขาหญิงลดลงหัวและกล่าวว่า “ขอโทษรองประธานเฉิง ครั้งต่อไปไม่ได้แล้ว”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท