Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 356

ตอนที่ 356

ตอนที่ 356 ราชาแห่งโลก

ลูกศิษย์คนหนึ่งรีบวิ่งไปที่เติงเซียนเหมิน ดั้งเดิมท่ามกลางสายฝนที่ตกหนักเสียงกรีดร้องด้วยความกลัวและถูกประตูล้มลงโดยไม่ตั้งใจและได้แต่ม้วนตัว: “ไม่ดีไม่ดีหวังซินถง ผู้ทรยศกับผู้คน ถูกฆ่าตาย”

ส่วนที่เหลือของชีวิตถูกสร้างขึ้นพร้อมกับพระพุทธรูปโบราณของพระพุทธเจ้าในฐานะสหายหญิงชราผู้รอดชีวิตภายใต้มือของเจียงซิ่ว ลุกขึ้นนั่งสูง ๆ ในขณะนั้นและได้ยินคำพูดที่จมลงแล้วพูดว่า: “คุณพูดว่าอะไร หวังซินถงพาคนตายเข้ามาแล้วหรอ”

“เธอมีความกล้าหาญ”
หวังซินถงสามารถลุกขึ้นได้ทั้งหมดเป็นเพราะเขาสวมรอยเป็นคุณเจียง ตอนนี้คุณเจียงเสียชีวิตแล้วพลังและทรัพยากรก็ถูกแบ่งออก หวังซินถงไม่มีอำนาจที่จะต่อสู้กับพวกเขา หากหวังซินถงได้สะสมเกียรติคุณให้กับผู้บรรยายร่วมสมัยของเจียงซิ่ว นอกจากนี้เนื่องจากตระกูลหวังมีพลังมากกว่าเดิมหวังซินตงก็หมดหนทางที่จะอยู่ในชีวิตครอบครัวของเธอและตอนนี้กล้าที่จะเป็นกบฏ นี่เป็นโอกาสที่จะฆ่าเธอหรือไม่

ในระหว่างการสนทนาสมาชิกในครอบครัวดั้งเดิมเข้ามา “นายหญิงเฒ่า ข้างนอกเกิดเรื่องแล้ว”

“โอเค เยี่ยม ชายชราไม่สามารถหาเหตุผลที่จะช่วยพ่อและลูกสาวของเธอได้” นางหวังประหลาดใจมากในใจ “ไม่มีอะไรผิดปกติกับหญิงสาวที่ตายแล้ว”

เธอรีบไปที่ประตูแล้วมองไปที่การฆาตกรรม การสังหารที่ถูกบดขยี้สีดำได้พุ่งไปด้านนี้แล้ว

“มันเป็นกำลังหลักของสิ่งมีชีวิตในสวรรค์ที่เหลืออยู่ข้างแม่น้ำ”

เมื่อมองดูแล้วคนที่ฆ่านั้นเร็วและอึดอัดเคลื่อนไหวเร็วไม่พูดอะไร แต่ร่วมมือกันแม้ว่าจะอยู่ภายใต้เครือข่ายล้อมพวกเขาต้องการหลบหนีและหลบหนีเหมือนกลุ่มของเครื่องจักรที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการฆ่าเช่นการตัด โดยทั่วไปแล้วมีดตัดชีวิตของน้องชายและผู้คนรู้สึกเย็นชาในใจ ทำให้คนรู้สึกตกใจ

กลุ่มนักฆ่าที่น่ากลัวนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำเช่นนี้

“หยุด ยกมือขึ้น!”

กลุ่มชาติพันธุ์หลายตระกูลของตระกูลหวังรีบลงมาจากกึ่งเทพเจ้าแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ยิงเด็ก ๆ ในตระกูลหวังกลัวที่จะถูกฆ่าครอบครัวตระกูลวัหงเป็นตระกูลศิลปะการต่อสู้หลังจากการเปลี่ยนแปลงของโลกแปดในสิบคนในเผ่าเป็นเทพเจ้า และความแข็งแกร่งของคนชราเหล่านี้ก็ยิ่งเร็วขึ้น

ปัง

ครอบครัวของชายชราโดนกระแทกและฝนที่ตกลงมาข้างหน้าเขาถูกพัดพาด้วยศิลปะการต่อสู้ที่รุนแรงมันกลายเป็นกระแสน้ำวนกลับและกระแทกเข้ากับฆาตกรของเสื้อกันฝนหลายแห่ง

ฝนสาดและแรงดุร้ายมันกระแทกเสาไม้ที่ปลายสุดและจมลึกลงไปในหลุม
ปึ่ง

นักฆ่าบินกลับไปในอากาศพ่นเลือดและโดนต่อย

“มนุษย์ครึ่งเทพ?”

ฝูงนักฆ่าตอบโต้และรวมตัวกันเป็นทีมทันทีสิบคนเพื่อตามล่า ตอนนี้มนุษย์ครึ่งเทพไม่ได้หายากเหมือนที่เคยเป็นมาและ พื้นฐานของสภาพแวดล้อมมีความก้าวหน้าโดยทั่วไปแล้วเทพหลายองค์มีอำนาจเช่นเดียวกับ มนุษย์ครึ่งเทพ และมีบางกรณีที่ตื่นขึ้นมาโดยตรงกับพระเจ้าครอบครัวของกษัตริย์มีพระเจ้าครึ่งองค์ที่จะปล่อยมัน ผู้คนต่างก็ประหลาดใจ

“ชานโถว!” เสียงกรีดร้องจากภูเขาหิน นางวังกำลังถือไม้เท้าและดวงตาเย็นชา มีคนต่อไปอยู่ข้างเธอเพื่อให้ร่มแก่เธอ

หวังซินถงสวมเสื้อกันฝนเงยหน้าขึ้นมอง ณ เวลานี้ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยฝน

“เพียงแค่เธอ? “

เสียงฝีเท้าของนางหวังไกลออกไปอีกเล็กน้อยเธอดูแลครอบครัวหวังมานานหลายปีเธอเป็นเจ้านายที่แท้จริงของตระกูลหวัง“ คุณสามารถฆ่าคนตัวเล็ก ๆ เหล่านี้ได้คุณเป็น”มนุษย์ครึ่งเทพหรอ

“เธอไร้เดียงสาเกินไป เจียงลั้วเซี้ยไม่ได้สอนคุณหรอ แม้ว่าจะได้สอนก็ถือว่าไม่ได้สอน เมื่อปีนั้นเจียงลั้วเซี้ยเพียงลำพังมันจะทำให้ครอบครัวของฉันหมดแรงไม่พอที่จะปลุกคุณ”

“มนุษย์ครึ่งเทพข้างหน้า คุณจะมีผู้คนมากขึ้นมีความแข็งแกร่งมากขึ้นและการฝึกฝนก็ไร้ประโยชน์”

หวังซินถงพูด “ถูกต้อง”

“ถ้าคุณรู้แล้ว คุณจะมีชีวิตขึ้นมา!”

ปากของหวังซินถงมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์:“ หญิงชราคุณคิดว่าชานโถวโง่มาก ๆ คุณรู้หรือไม่ว่ามันไม่ต่ำ แต่มีความแข็งแกร่งเหลือเพียงคุณเจียงที่จะเก็บหนี้”

“อืม คุณหมายถึงอะไร”

ชายผู้น่ากลัวที่มีหน้ากากเขี้ยวสีน้ำเงินยืนอยู่ข้างกายของหวังซินถงขยับตัวครู่หนึ่งฝนตกและใบบัวหนาทึบในแม่น้ำของสระน้ำพลิ้วราวกับคลื่นและโลกทั้งใบก็กรีดร้อง ทันใดนั้นมีดก็ถูกทุบจากที่ที่เขาอยู่

พุช

ครอบครัวกษัตริย์ที่ฆ่าตระกูลหวังเห็นมีดอยู่ตรงหน้าเขาเสมือนอยู่ในวงแหวนมวย และฝนตกลงมาก่อให้เกิดสุญญากาศและมีดถูกผลักไปข้างหน้าดูเหมือนว่าจะช้า แต่วินาทีต่อมา ร่างของเขาทั้งหมดระเบิดและเลือดก็กระเด็นไปทั่ว

“คุณคุณเป็นใคร”
นางหวังกรีดร้องด้วยความสยองขวัญ หวังเสวีจงเป็นมนุษย์กึ่งเทพ คนนี้ยืนนิ่งอยู่และฆ่ามันจริง ๆ น่ากลัว น่ากลัวมาก

“คุณเป็นใครกันแน่”

ผู้เฒ่าและคนชราของตระกูลหวังกลับไปด้วยความสยองขวัญโมเมนตัมที่ทำให้สั่นสะเทือนพื้นดินวิธีการสังหารและหน้ากากของใบหน้าสีเขียวทำให้ผู้คนสั่นสะท้าน

ชายคนนั้นเอื้อมออกไปอย่างช้า ๆ และถอดหน้าออก มันเป็นใบหน้าที่เล็กและหล่อ

“มันคือคุณ!”

ตระกูลวังกำลังกรีดร้องและกรีดร้อง

“เป็นไปได้อย่างไร”

ใบหน้าที่อ่อนเยาว์มีความแข็งแกร่งราวกับหินอ่อนและดวงตาของเขาเหมือนซวนหยวน เขาพูดว่า: “ฉันได้สูญเสียภรรยาไปนานแล้วฉันจะรักษาชีวิตของคุณไว้ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวัยชรา แต่คุณไม่หวงแหนโอกาสนี้”

“คุณ คุณ คุณ … “

นางวังเป็นเหมือนเห็นผีและดวงตาของเธอเกือบจะหล่นลงมา

“เท้าของคุณ … “

เจียงซิ่วหรือสิ่งที่กลับมา แน่นอนฉันรู้ แต่ฉันก็รู้ว่าเจียงซิ่วหายไปแล้ว และเขาก็เสียขาไปข้างหนึ่งและกลายเป็นคนที่ไม่สมประกอบ แต่ตอนนี้เขาขาด้วนที่ไหนกันละ

“เจียงลั้วเซี่ย คุณน่ารังเกียจจริงๆ!”

“น่ารังเกียจ?” เจียงซิ่วส่ายหัวแล้วเยาะเย้ย: “แกพอใจมากเกินไป ในสายตาของฉัน แกไม่ใช่แม้แต่มด แกไม่สามารถเล่นกลใดๆ ได้” ขณะคุยเจียงซิ่วเรียกผึ้งเข้ามา ภูเขาหินสูงกว่า 20 เมตรและอยู่บนอากาศ

“ไม่ คุณเจียง ให้โอกาสฉันอีกครั้ง… “
เจียงซิ่วกล่าวว่า: “ไม่มีแล้ว คนที่มีโอกาสได้รับเทพคือเทียนเอ็นไม่มีอีกแล้ว … “

นิ้วมือของเขาชี้ให้เห็นและพลังของท้องฟ้าทั้งหมดอยู่เหนือนิ้วนี้

บูม!

จุดที่ใช้เกินกำลังหนึ่งพันปอนด์นั้นอยู่ในสถานที่ที่ อิ้ถังของวังเหล่าเตาและจากนั้นแสงจ้าที่มีความรุนแรงก็ถูกบังคับให้หลั่งลงไปในนั้นมีเสียงฟ้าร้องที่แผ่วเบาและมีหมอกสีขาวและเมฆหนาทึบ นางหวังหูทั้งสองข้างกำลังไหลออกมาในเวลาเดียวกันใบหน้านั้นก็ตะลึงและชั่วขณะก็เหมือนปีศาจร่างทั้งร่างแข็งทื่อและตาย

แปลงเทพ!

“รสชาติของเหล่าเทพที่กำลังแตกสลาย ก็ไม่เลว… “

เขาหยิบมือกลับ

การล่มสลายของเจียงลั้วเซี่ย วันนี้การกลับมาของราชายิ่งน่ากลัวยิ่งกว่าเดิม ใบหน้าของตระกูลเก่าแก่ในตระกูลหวังนั้นหวาดกลัวและเปลี่ยนใบหน้าของพวกเขา ใครจะกล้าเกลียด ต่อต้าน จะต้องคุกเข่าลงไป

“คุณเจียงให้อภัย … “

“คุณเจียงให้อภัย!”

“เราไม่กล้าทำอีกครั้งและเรายินดีที่จะถวายชีวิตให้กับคุณเจียง”

เจียงซิ่วสวมหน้ากากเขี้ยวสีฟ้าบนใบหน้าของเขาอีกครั้ง เหมือนปีศาจในตอนกลางคืนแล้วค่อยๆ พ่นคำที่ทำให้ผู้คนรู้สึกตัวสั่น: “ฆ่า!”

ร่างกายที่ถูกส่งออกไปในสวนกลางคืนมีรถบรรทุกสองคันและจำนวนคนไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยคนความแข็งแกร่งของตระกูลหวังในแม่น้ำนั้นหมดไปอย่างสมบูรณ์และหวังซินถงสามารถควบคุมตระกูลหวังได้

“ตระกูลของกษัตริย์อยู่ที่ไหน คุณจะไปให้นานแค่ไหน”

“หนึ่งหรือสองวัน”

หวังซินถงมองที่ด้านหลังของเจียงซิ่วเงาของเขาถูกดึงด้วยแสงเป็นเวลานานและยาวนาน: “ฉันถูกกีดกันจากพ่อของฉัน แต่สินทรัพย์ของตระกูลหวังยังไม่เปลี่ยนไป หญิงชราแก่ดื้อและไม่เข้าใจ คนของฉันเปลี่ยนให้คนเหล่านั้นกลับไปที่บ้านของพวกเขาและพวกเขาสามารถกลับไปติดตามได้ทันที”

“อย่างไรก็ตาม ทำแบบนี้ ฉันกลัวว่ามันจะทำให้เป็นความสนใจของตระกูลจูเก๋อ … “

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “ตระกูลจูเก๋อ?”

หวังซินถงกล่าวว่า: “ก่อนที่กองกำลังและทรัพย์สินทางการเงินของห่วงโดยทั่วไปตกอยู่ในมือของตระกูล จูเก๋อห หินจูเก๋อห ตอนนี้เป็นราชวงศ์เจียงหนาน สนับสนุนโดยวังดาบซีสู่ ตระกูลจูเก๋อเป็นตระกูลข้าราชการไม่ได้มีส่วนร่วมในความแข็งแกร่งใต้ดิน กลุ่มกวนจงเชิงอู้ อยู่ในจูเก๋อหแน่นอนมีกองกำลังอื่น ๆ นี่เป็นระเบียบมากกว่าที่คุณอยู่ในจูเก๋อทุกคนให้การสนับสนุนจูเก๋อหมากกว่า ทุกคนมีคนมากมายที่สามารถกินอาหารในรังนี้ได้ “

“แน่นอนว่ากองกำลังใต้ดินในภาคใต้ของแม่น้ำแยงซีก็มีความสัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงของโลกผู้คนที่มีอำนาจมากขึ้นก็ปรากฏตัวขึ้นกลุ่มเชิงอู้หลายกลุ่มมีอยู่ในอดีต”

“พวกเราไม่คิดว่ามันง่ายนักที่จะกู้แม่น้ำสายเก่าหรือวางแผนอย่างช้า ๆ “

หวังวินถงไม่ต้องการและไม่อยากให้เจียงซิ่วหายตัวไปอีกปีครึ่ง

“สิ่งนี้ทำอย่างช้าๆ”

“เหอะเอหะ ……”

เจียงซิ่วมองดูเจียงหนาน: “ในสายตาของเจียงลั้วเซี่ย มีเพียงแค่กษัตริย์องค์เดียวในโลก… “

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท