Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 358

ตอนที่ 358

ตอนที่ 358 ศิลปะการต่อสู้มนุษย์กึ่งเทพเจ้า

การแลกเปลี่ยนเทพเจ้านี้ จำกัด อยู่ที่อาณาเขตทางใต้ของแม่น้ำแยงซีหลังจากการเปลี่ยนแปลงของโลกกลุ่มเชิงอู้ได้ผุดขึ้นมาเหมือนเห็ดและพวกเขาได้ดูดซับเทพเจ้าและปลูกฝังความแข็งแกร่งของพวกเขาเอง

กลุ่มเชิงอู้ชั้นนำในเขตเจียงหนานคือเทพเจ้าแห่งเทพเจ้ามันไม่ใช่คนแปลกหน้าที่พูดถึงเทพเจ้าของเทพเจ้าเจียงซิ่วในฮาร์บินสมาชิกของเทพเจ้าต้องการจะฉวยอาหารของเจียงซิ่วและเขาถูกฆ่าตายโดยหนึ่งกัปตันของกอง。

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเชิงอู้มากมายเช่นสิ่งมีชีวิตก่อนยุคฉินเทพเจ้าแห่งสงคราม … ดินแดนแห่งชาติจีนและโบโบ้ใหญ่ไม่ได้สร้างสถานการณ์ครั้งใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่บอกว่าในบางพื้นที่กลุ่มเชิงอู้บางกลุ่มก็พัฒนาได้ดีกว่าเช่นเทพเจ้าในภาคใต้ บางคนในภาคเหนือไม่สามารถรักษาได้ ฉินนั้นแข็งแกร่งมากในภาคเหนือ แต่การพัฒนาของเจียงหนานนั้นไม่ดีซึ่งเกี่ยวข้องกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมในภูมิภาค

แน่นอนเมืองใหญ่มักเป็นสนามรบหลักสำหรับกลุ่มเชิงอู้เหล่านี้เพื่อชิงความสามารถ

วัตถุประสงค์อย่างเป็นทางการของการแลกเปลี่ยนดังกล่าวคือการปรับปรุงความแข็งแกร่งและรับมือกับพลังที่เพิ่มขึ้นของสัตว์ต่างดาว แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้บางคนต้องการใช้สิ่งนี้เพื่อเสริมสร้างความมีชีวิตชีวาของกลุ่มเชิงอู้และในเวลาเดียวกันก็พบพรสวรรค์ที่มีประโยชน์

เจียงซิ่วถามว่า: “สิ่งมีชีวิตในสวรรค์ของเราหล่ะ เข้าร่วมหรือยัง”

หวังซินถงกล่าวว่า “ไม่มี ฉันจะไม่สามารถชำระเงินได้ หลังจากที่การเงินของฉันถูกลิดรอน คนที่ช้าจะหายไปและมีคนไม่มากที่เหลือและไม่มีเงินสนับสนุนพวกเขา”

มีคำพูดว่าแม้ว่ามันจะหยาบคาย แต่ก็สมเหตุสมผลเงินที่ร่ำรวยไม่ได้มีอำนาจทุกอย่าง แต่ไม่มีเงินเป็นไปไม่ได้ แม้ว่าจักรพรรดิไม่สามารถหาเงินได้ แต่เขาจะเป็นคนตัวใหญ่และไม่มีใครทำทักษะคนเดียวถูกขายให้กับบ้านของจักรพรรดิมันเป็นเงินและสถานะนี่เป็นปัญหาที่แท้จริงมาก

เมื่อแรกที่พวกเขาซึมซับในกลุ่มเชิงอู้พวกเขาเป็นลูกศิษย์ของครอบครัวต่างประเทศของครอบครัวหลง พวกเขามีค่ายพักและ ตอนนั้นเจียงซิ่วประสบอุบัติเหตุเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะกลับมา

เจียงซิ่วไม่สนใจความแข็งแกร่งหลักเชิงอู้ของสวรรค์ คือคลื่นของยีนที่ถูกทิ้งไว้ในอดีตพวกเขาเป็นชนชั้นสูงของชนชั้นสูงหลี่ เขาซ่อนตัวอยู่เป็นเวลาหกสิบปีและค้นหาการดำรงอยู่ของประเทศ แน่นอนว่าไม่ใช่กลุ่มเชิงอู้เหล่านี้ที่หยิ่งผยอง

เจียงซิ่วถามว่า: “บูรณาการอีกครั้งและจัดการและฝึกอบรมตามวิธีที่ฉันเคยให้เธอทำ”

“อื้ม”

กลไกการฝึกอบรมของเจียงซิ่วได้รับการปรับปรุงให้ง่ายขึ้นจากสวรรค์ เงื่อนไขที่นี่อยู่ไกลกว่าของเซียนอู ทวีปไม่มีบรรพบุรุษที่เหลือจากอาเรย์ไม่มีดินแดนต้องห้ามไม่มีสวรรค์และสิ่งมหัศจรรย์บนแผ่นดินโลก ความลับอันศักดิ์สิทธิ์ของราชวงศ์ซีเลสเชียลที่สืบทอดกันมานานนับสิบปี แต่สิ่งนี้ได้ผ่านวิธีการฝึกอบรมที่ไกลเกินกว่าที่กลุ่มเชิงอู้อื่นๆ ยังคงสำรวจอยู่

“ใช่ … ” หวังซินถงยิ้มแล้วพูดว่า: “มีคนกลุ่มหนึ่งที่สนุกมาก พวกเขาบอกว่าพวกเขาเคยร่วมทางกับนาย เขาเป็นไกด์มีสามคน ตอนนั้นนายประสบอุบัติเหตุแล้ว แต่พวกเขายังอยู่ ฉันให้เงินเดือนสามพันต่อเดือนเท่านั้นและไม่ได้ออกไป “

“ไกด์เฉิน?”

เจียงซิ่วยังคงมีความประทับใจอย่างลึกซึ้งต่อบุคคลนี้

“ใช่ เขาคือเฉิน ชื่อว่าเฉินชวน”

เจียงซิ่วพยักหน้าชายคนนั้นเป็นคนที่ให้ความสนใจกับผู้คน มันยากที่จะมีความรัก เจียงซิ่วไม่ได้ชอบคนแบบนี้ เพราะว่าเขาไม่ใช่ แม้กระทั่งอยู่ต่อหน้าคนแบบนี้เขามีความดูถูกเล็กน้อย แต่ถ้าให้เขาเลือก เขาจะยังคงเลือกคนแบบนี้เพื่อซื้อชีวิตของเขาเอง

เขาหยิบขวดเล็กๆออกมาแล้วมอบให้กับหวังซินถง: “ข้างในเป็นวิธีการรักษาของฉันคนหนึ่งเป็นหนึ่งในพวกเขาเป็นรางวัลให้กับบุคลากรที่มีอยู่ของกลุ่มเชิงอู้ ยาสมุนไพรนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ขึ้นอยู่กับร่างกายของคุณ คุณไม่สามารถกินเยอะ อาจจะทำให้คุณตายได้

พลังวิญญาณในยารักษาโรคนี้แข็งแกร่งเกินกว่าที่คนทั่วไปจะรับไหว ”

ดวงตาของหวังซินถงสว่าง:“ นี่มันสุดยอดมาก สามารถผลิตพลังงานได้ไหม

เล่นตลกอะไร

สมุนไพรเหล่านี้ต้องการวิญญาณของหลิงเฉ และต้านฟาง ที่ไม่เหมือนใครซึ่งได้รับการขัดเกลาโดยนักเล่นแร่แปรธาตุชั้นนำของเขาและเงื่อนไขที่ขาดไม่ได้ การผลิตจำนวนมากไม่มีการกลั่นวิญญาณและวิญญาณบนภูเขาอัศจรรย์ได้ถูกรวบรวมและบริโภคโดยเขา เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นพวกเขาต้องรอหลายร้อยพันปี

เจียงซิ่วส่ายหัวของเขา: ” ระมัดระวังงั้นก็สามคนแล้วกัน!”

หวังซินถงพยักหน้าและเก็บขวดอย่างระมัดระวัง

กลุ่มกนจงเชิงอู้โดยทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็นหนึ่งสองและสามทาง ส่วนที่เหลือเป็นกลุ่มเชิงอู้ที่ไม่ไหลเข้าสู่กระแส กวนจงเชิงอู้ เซียนฉินเชิงอู้ รวมไปถึงหนี่วาเชิงอู้เป็นหนึ่งทาง ยังมีบางจำพวกอีกหนึ่งทางไม่รู้ว่ามีหรือไม่มีเทพเจ้าประทับที่เมือง ค่อนข้างชัดเจนมากขึ้นที่จะได้รับการพิจารณา

กลุ่มชีวภาพเหล่านี้มีกำลังโดยรวมขนาดใหญ่คนจำนวนมากและทรัพยากรทางการเงินที่น่าทึ่งเป็นที่คาดการณ์ได้ว่าโลกในอนาคตจะถูกครอบงำโดยกลุ่มเชิงอู้เหล่านี้

สำหรับเชิงอู้ของสวรรค์ ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดแน่นอน คือเจียงซิ่วตามด้วยคนของหลี่ผูถีหลายคนและพวกเขาก็มีทางเลือกนับพันพวกเขาเป็นชนชั้นสูง ในชนชั้นสูงรวมถึงวิธีการรักษาของเจียงซิ่วในเวลานั้นกลุ่มนักรบระดับสูงก็จะปรากฏตัวออกมาจากมนุษย์ครึ่งเทพ ร่างกายสามารถคาดหวังได้และคนที่ไร้รูปร่างจะต้องตกตะลึง

เจียงซิ่วให้ยารักษาโรคเบื้องต้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและแม้แต่ปราชญ์คนอื่นก็ไม่ได้รับมัน สามารถเห็นได้ว่าเขาไม่สนใจสิ่งเหล่านี้ โลก สิ่งที่เขาต้องการมาก แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่

พระเจ้าระดับกลางถูกสร้างขึ้นโดยพรจากภัยพิบัติขั้นตอนต่อไปคือการโจมตีพระเจ้าบนมีรูปแบบเทพเจ้าองค์ที่สองในร่างกายของเขามีรูปแบบเทพเจ้าเดียวเขาศึกษาเมื่อเทียบกับครั้งแรก เฟรมยังคงสับสน แต่เขามั่นใจได้ว่ารูปแบบเทพเจ้านี้เกี่ยวข้องกับไฟและเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาเข้าถึงเทพเจ้ากลาง

รูปแบบที่ศักดิ์สิทธิ์ทำให้เขาก้าวเท้าไปที่เทพเจ้ากลาง พลังนี้แม้กระทั่งลัทธิที่รู้แจ้งของเทพเจ้าที่ไม่เคยมีการพูดมาก่อนการก่อตัวของเทพเจ้า

ในเวลาเดียวกันมันก็ทำให้เขาพังทลายลงมาสายของเทพเจ้าเหล่านี้ไม่ทราบจำนวนจังหวะและจากนั้นเสียงแรกของสวรรค์และโลกก็ยาวเกินไป

นอกจากนี้เขายังรู้ว่าในปัจจุบันวิธีการปรับปรุงความแข็งแรงอีกครั้งหินยืดอายุหกชิ้นเขาได้รับรางวัลห้าชิ้นและความแตกต่างเสร็จสมบูรณ์รับชิ้นส่วนนั้น มันคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งหกชิ้นและอาจมีความประหลาดใจ

แค่ไม่รู้ว่าชิ้นสุดท้ายที่เหลือ อยู่ที่ไหน

ในตอนเย็นเจียงซิ่วได้รับข้อความจากเฉิงหลิงหรา เธอมาถึงหางโจวกับเฉิงฮั่นหลิน และซุนเสี่ยวหง เธอพักที่โรงแรมห้าดาวไม่ไกลจากอาคารจงเฉินเชิงอู้ นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มจินจิ่นโรงแรมดั้งเดิม

จงเฉินเชิงอู้ได้รับการพัฒนาอย่างมากในมณฑลเจียงหนานและด้วยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับจินจิ่นกรุ๊ปจึงไม่ยากที่จะเดาว่ามีความสัมพันธ์บางอย่างกับจูเก๋อ

เจียงซิ่ว: ฉันมาหาเธอ

เฉิงหลิงหราน: มาหาฉันทำไม ฉันรายงานความสงบสุขกับนาย พ่อแม่ของฉันก็อยู่ที่นั่น

นอกจากนี้เธอยังเป็นมโนธรรมสำนึกผิดตามความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง เจียงซิ่วที่จะเห็นและดูไม่มีอะไรผิดปกติ แน่นอนว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้ค่อนข้างประหม่าหลังจากที่เจียงซิ่วและเฉิงหลิงซู่หย่าขาดจากกัน

เจียงซิ่ว: ถ้าอย่างนั้นเธอออกมาพบฉันได้ไหม?

เฉิงหลิงหราน: ไว้คุยทีหลัง

เฉิงหลิงหรานไม่ได้พูดอะไร เพื่อนของซู่ซู่จัดงานฉลองแล้วเชิญพวกเขาไปทานข้าว เพื่อนคนนี้ไม่ใช่คนอื่นเขาคือเย่เวิ่นเฉิน คนนี้เก่งมากในการทำสิ่งต่าง ๆ และนอกจากนั้นเขาก็มีมารยาทและสุภาพมาก แน่นอนไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับครอบครัวและนอกจากนี้ยังมีโอวหยางเชี่ยน หลี่ตานและผู้อาวุโสในครอบครัวรวมตัวกัน

“ซู่ซู่รอบชิงชนะเลิศเล่นได้ดีและคว้าอันดับ 1 ได้โดยตรง” โอวหยางเชี่ยนเต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเพื่อนสาวของเขา

“ฉันพอใจกับความสามารถในการเข้าสู่สิบอันดับแรก”

อันดับที่ต่ำที่สุดในหัวใจของเฉิงหลิงซู่คือสิบอันดับแรกกลุ่มสิบอันดับแรกของจงเฉินจะมีศิลปะการต่อสู้ระดับสูงนอกจากนี้พวกเขาจะมีคุณสมบัติในการศึกษาต่อและมีโอกาสเข้าสู่พื้นที่ล่าสัตว์

ซูซูพลังของคุณนั้นไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ฉันมองออก” เย่เวิ่นเฉินพูดด้วยรอยยิ้ม

เฉิงหลิงซู่ไม่ตอบโต้ใดๆ

“หากเธอทำได้ ใครไม่ต้องการรางวัลที่หนึ่ง รางวัลที่ร้ายแรงถึงตาย ฉันคิดว่าคู่ต่อสู้ของฉันจะพยายามอย่างดีที่สุด และต่อสู้จนสุดชีวิตอย่างแน่นอน”

“ความรุ่งโรจน์ของสถานที่แห่งแรกนั้นน่าทึ่ง แต่รางวัลคืออะไรกันแน่?”

เย่เวิ่นเฉินและคนอื่น ๆ มองหน้ากันและมองผู้เฒ่าเหล่านี้ที่เป็นแค่คนธรรมดาสามัญพวกเขาส่ายหัวอย่างไร้ประโยชน์และแม้แต่ดูถูกพวกเขานี่คือความแตกต่างระหว่างคนปัจจุบันกับคนทั่วไป

ศิลปะการต่อสู้มนุษย์กึ่งเทพเจ้า

ซุนเสี่ยวหงกล่าวว่า: “ศิลปะการต่อสู้มนุษย์กึ่งเทพเจ้าคืออะไร”

เย่เวิ่นเฉินกล่าวว่า: “มันสามารถเพิ่มพลังการต่อสู้ของเซียนได้อย่างมาก และระดับของการพัฒนาไกลเกินขีด จำกัดทั่วไป ซึ่งเป็นประมาณสิบเท่า”

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท