Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง – ตอนที่ 353

ตอนที่ 353

ตอนที่ 353 ลมมาฟ้าครึ้ม

กลับไปที่ถนนหวินหู มีคนเดินผ่านหน้าร้านขายผลไม้ที่บ้าน ตำรวจหญิงผู้กล้าหาญหยิบผลไม้ไว้หน้าแท่นผลไม้ พร้อมกับพูดคุยกับหลินเยว่หลิง หลินเยว่หลิงพยายามเก็บผลไม้ไว้ในถุงพลาสติกของเธอ นี่ไม่ใช่การตลาดบังคับ เมื่อมองแวบแรกมันเป็นของขวัญและอีกฝ่ายไม่พูดอะไร

เมื่อมองกลับไป หยี๋กวางเห็นว่าเจียงซิ่วกลับมาอีกครั้งและหัวใจที่แขวนอยู่ในใจของเธอก็ถูกปลดลง ในที่สุดเธอก็ไม่กังวลเกี่ยวกับเจียงซิ่ว เมื่อคืนที่ผ่านมาเธอเป็นห่วงมาก แต่เธอเชื่อว่าลูกชายของเธอจะกลายเป็นฮีโร่ สามารถกลายเป็นหมี กลายเป็นหมีเพื่อฆ่าตัวตายและไม่สามารถกลายเป็นฮีโร่ได้

“เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลูกชายของฉันกลับมาแล้ว”

ตำรวจหันไปมองที่ผ่านมารูปลักษณ์ที่บริสุทธิ์ยังคงเหมือนเดิม เครื่องแบบตำรวจแสดงให้เห็นถึงแรงกระตุ้น

เมื่อเห็นเจียงซิ่ว ก็ถอนหายใจยาวยาวด้วยความโล่งอก

“เสี่ยวซิ่ว เมื่อคืนก่อนลูกไปที่ไหนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่บ้านหลายครั้ง” หลินเยว่หลิงพูดกับเจียงซิ่ว มุมปากของเธอก็แสดงรอยยิ้ม ในใจของเธอบอกว่าลูกชายของเธอเป็นเหมือนผู้หญิงจริงๆ

ตำรวจคนนี้ไม่เลว แค่ไม่รู้ว่าเขาจะทอดทิ้งเจียงซิ่วเพียงเพราะเขาพิการหรือไม่

ตอนนี้เธอไม่ต้องการให้เจียงซิ่วกลายเป็นคนร่ำรวย ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งสามารถหางานที่เก้าถึงห้าได้แล้วและเธอก็พอใจแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “คุณตำรวจคุณมาได้อย่างไร?”

ลวี้ฉุนฉุนตรวจงานแถวนี้ หลังจากเจียงซิ่วและคนอื่น ๆ ออกไปเมื่อวานนี้ เธอรู้สึกว่าเธอทำผิดพลาดในการทำงานของเธอ และเรียกภรรยาของเจียงซิ่ว ผลลัพธ์คือการหย่าร้างฉันกังวลจริงๆว่าจะหย่ากันจริงๆ ดังนั้นหลังเลิกงานฉันจึงให้ความสนใจกับสถานการณ์ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะหย่าจริงๆ เดิมทีสิ่งประเภทนี้ขึ้นอยู่กับการศึกษาและขึ้นอยู่กับสถานการณ์เฉพาะเจาะจงของมวลชน ในใจเธอมีความรู้สึกผิดเล็กน้อย

นี่ไม่ใช่อะไรมาก ต่อมาฉันได้ยินว่าเจียงซิ่วยังตัวคนเดียว ถูกไล่ออกและขายังด้วนอีก ตอนนี้ก็ถูกภรรยาของเขาทิ้งไป ภายใต้แรงกดดันมากมายกลัวว่าจะฆ่าตัวตาย

ลวี้ฉุนฉุนก็ประหม่าขึ้นมาทันที
ถ้าเจียงซิ่วฆ่าตัวตายเพราะเหตุการณ์นี้ เธอรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบอย่างมาก ดังนั้นเมื่อวานนี้ฉันมาที่นี่หลายครั้ง

เห็นเจียงซิ่วกลับมาแบบนี้ ทำให้เธอโล่งใจมาก

เธอกล่าวว่า: “มาหาคุณ ฉันขอโทษเกี่ยวกับเรื่องของคุณ ฉันควรรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณแล้วค่อยจัดการกับมัน ” เธอรู้สึกว่าเธอควรถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเจียงซิ่ว มันบ้ามากในเวลานั้น
เจียงซิ่วพูดด้วยใบหน้าที่ขมขื่น: “คุณตำรวจนั้นเป็นครั้งแรกจริงๆ สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือฉันยังไม่มีอะไรแบบนั้น”

ลวี้ฉุนุนอดไม่ได้ที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า: “โอเค ฉันเชื่อในตัวคุณ”

เธอคิดว่าเธอจะมาเมื่อวานนี้ และเธอก็ไม่ควรฆ่าตัวตายนะ

“คุณสบายดีฉันโล่งใจ ฉันไปหล่ะ … “

หลินเยว่หลิงพูดอย่างรวดเร็ว: “เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ตอนเที่ยงพักทานอาหารกับครอบครัวของฉันก่อน เสี่ยวซิ่วยังต้องได้รับการอบรม คุณสอนเขาหน่อยนะ”

เจียงซิ่วฟังแล้ว หน้าของเขาก็มืดไปหมด

“ ไม่หล่ะ ในสำนักงานยังมีเรื่องที่ต้องทำ ไว้โอกาสหน้าก็แล้วกัน ” เธอพูดพลางเดินไปที่ถนน ที่นั่นจอดรถไว้หนึ่งคัน

หลินเยว่หลิงเฝ้าดูการลาของเธอ พูดกับเจียงซิ่วว่า “ลูก ผู้หญิงคนนี้ไม่เลวเลย”

“แม่ เธอคิดว่าฉันหย่าร้างเป็นเพราะเธอทำผิดพลาดในงานของเธอ แม่คิดไปถึงไหนแล้ว”

“แม่รู้แล้ว แต่เธอก็ไม่เลวหนิ”

เมื่อรถตำรวจขับออกไป รถเบนซ์ก็ขับรถเข้ามาเจียงซิ่วและแม่ของเขาไม่สนใจ รถคันนั้นขับไปจนถึงแผงผลไม้ ชายชราคนนั้นแขนขาด ผมของเขาเป็นสีเทา เขานั่งยองและเรียก “คุณเจียง …… “

เจียงซิ่วมองย้อนกลับไป : “พ่อแก่ถัง!”

เขาคือคือถังเจิ้นชานเจ้าของตระกูลถัง ที่ไม่เจอมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ถังเจิ้นชานแก่ลงมาก เขากำลังดู เจียงซิ่ว ดวงตาของเขามีสีแดงเล็กน้อย “นานแล้วนะ … “

เจียงซิ่วสังเกตว่า ถึงแม้รถถังเจิ้นชาน จะเป็นเบนซ์ แต่ก็เป็นรถที่เก่า ถึงแม้ว่ารถจะสะอาดมาก แต่ชิ้นส่วนของรถก็ไม่ได้ซ่อมแซ่ม

ครอบครัวถังเป็นลูกน้องที่มีประสิทธิภาพของเขา หลังจากที่เขาตายไป ก็ถูกปราบปรามไว้ตามธรรมชาติ

“ฉันได้ยินมาว่านายเจียงกลับมาสองสามวันแล้ว เดิมทีฉันไม่อยากมาพบ ฉันสามารถเพิ่มความรู้สึกเมื่อฉันมา แต่ร่างกายของฉันนับวันยิ่งไม่ดี ฉันรู้สึกว่าฉันกำลังจะตาย ไม่เห็นคุณในใจก็ไม่สงบ “

เจียงซิ่วยิ้มและพูดว่า: ” บ้านของฉันไม่ค่อยเหมาะสม ขอไม่เชิญคุณถังเข้าไปนั่งแล้ว”

ถังเจิ้นชานกล่าวว่า: “ไม่กล้า!”

“งั้นก็พาคุณเที่ยวหยุนหูสักรอบ”

คนหนึ่งมือขาด อีกคนขาด้วน และท้องฟ้าก็หายไปมันเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ

ความงามของทะเลสาบหยุนหูในฤดูใบไม้ผลิ บริเวณนี้ถูกรวมอยู่ในแผนพัฒนาและจะถูกทำลายในไม่ช้า เดิมทีมันเป็นของเจียงซิ่ว ตอนนี้เปลี่ยนเจ้าของแล้ว

ถังเจิ้นชานหยิบไม้เท้าและเดินอย่างยากลำบาก เมื่อเขาเห็นศาลาเขาเข้าไปในนั้น: “ที่นี่มันควรจะเป็นของคุณ แต่ตอนนี้มันเป็นของจูเก๋อ”

“ตระกูลจูเก๋อ?”

ถังเจิ้นชานกล่าวว่า: “คุณยังจำได้ไหมว่าในอดีต จีนตอนเหนือและสหรัฐอเมริกาทางตอนเหนือของจีน นายสี่คนฆ่าทั้งผู้ใหญ่และเด็กเล็ก เรียกว่าจูเก๋อเทา บุคคลนี้เป็นบุตรชายของซีสู่ กษัตริย์แห่งซีสู่ และเจ้านายของดาบแห่งซีสู่ “

เจียงซิ่วคิดออกทันที มันเป็นความจริงว่ามีคนแบบนี้

“ครอบครัวจูเก๋อเดิมเป็นเพียงตระกูลทั่วไป ตระกูลกู้ ตระกูลหลง สามารถแข่งขันกับมันได้ แต่หลังครอบครัวของจูเก๋อ ยืนอยู่ที่ความคิดและความไร้เดียงสาของวังซื่ออู๋เสีย เช่นเดียวกับราชาแห่งโลกหินจูเก๋อ ที่แข็งแกร่งของแต่งตั้งตระกูลจูเก๋อขึ้นเจียงหนาน บัลลังก์พลังของคุณถูกพัดพาไปเหมือนสายลมที่กำลังพัดใบไม้”

“ครอบครัวถังของฉันก็ไม่มีข้อยกเว้นทุกวันนี้เมื่อฉันอยู่ในครอบครัวถังเด็กๆ ถูกกดดันพวกเขาส่วนใหญ่ออกจากเจียงหนานและพยายามหาทางออก … “

เจียงซิ่วไม่เคลื่อนไหว

ทะเลสาบเงียบสงบมากดวงอาทิตย์สวยงามมากบนทะเลสาบและมีเอกลักษณ์ของเมืองน้ำเจียงหนาน แต่บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

การประชุมของผู้แพ้ทั้งสองเหลือเพียงความลำบากใจ หากคุณมีความคิดที่ดีกว่าคุณจะจำได้ว่าทัศนคติที่ไม่ดีของการมองในแง่ร้าย ทำได้เพียงแต่ต้องเสียใจและอาลัยมัน

ผู้แพ้สองคนพบกัน ได้เพียงแค่ถอนหายใจ

“คนแก่แล้ว กลุ่มดังกล่าวไม่สามารถยืนได้แล้ว”

“ท่าน กลับมารวมกันอีกครั้งเถอะ” เขาอยากจะกล่าวคำอำลากับชีวิตหน้า เขาไม่เต็มใจที่จะเป็นผู้แพ้ แต่เขาพูดไม่ออก ลากร่างกายของเขาไปที่รถของเขาเอง

“พ่อแก่ถังอยากไปทั้งๆ แบบนี้? “

ถังเจิ้นชานมองกลับมาแปลก ๆ

นัยน์ตาของเจียงซิ่วเปล่งประกายดุจดั่งแสงไฟ ในตอนนี้เขาเหมือนสายฟ้าและฟ้าร้องและเหนือท้องฟ้าและท้องฟ้าก็พลุ่งพล่าน เขาพูดว่า: “ปล่อยให้ตระกูลถังของคุณกลับไปที่เจียงหนาน”

นัยน์ตาของถังเจิ้นชานส่องสว่างแล้วร่างกายทั้งหมดก็สั่นสะเทือนด้วยความตื่นเต้น:“ คุณเจียง คุณ … ”

แม้ว่าเขาจะยืนอยู่ที่นั่น แต่ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไม่เปลี่ยนแปลงเขายังเป็นคนธรรมดา แม้กระทั่งยังเป็นง่อย ในขณะนี้พลังของเจียงซิ่วดูเหมือนว่าจะครอบคลุมไปทั่วโลก

“โอเค โอเค ฉันเข้าใจแล้ว…..”

เขาตื่นเต้นแบบที่ไม่เคยตื่นเต้นมาก่อน

หมอกควันเพิ่งพัดหายไป เขายังมีโอกาสและตระกูลถังยังมีโอกาศ

“ฉันจะกลับไปวางแผน”

ถังเจิ้นชาน มีการเดินที่แข็งแกร่งชายชราผู้ซึ่งอยู่บนป่าดูเหมือนจะคืนความกระปรี้กระเปร่าได้ในไม่กี่ก้าว เขากลับสู่รถยนต์ของเขา เขาเป็นเหมือนชายหนุ่มคนหนึ่งและพูดว่า “มาเลยไปกันเถอะ!”
โทรศัพท์ของหลินเยว่หลิงดังขึ้น:“ เสี่ยวซิ่ว พ่อแก่ถังจะมาทานข้าวเที่ยงที่บ้านไหม ถ้าหากจะมา เดี๋ยวแม่ไปซื้ออาหาร”

เจียงซิ่วมองไปที่รถที่อยู่ไกล: “ไม่ต้องแล้ว เขาไปแล้ว”

“ใช่แล้ว แม่ ฉันจะไปเที่ยวหางโจว”

หลินเยว่หลิงกล่าวว่า: “ลูกอยากไปหางโจว? ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็ไม่ต้องไป ตอนนี้ข้างนอกยุ่งเหยิงไปหมด เจียงหนานคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด ไปได้ไม่ไกลก็ไม่ต้องไปก็ได้นะ

เธอเป็นห่วงว่าศัตรูเก่าของเจียงซิ่วจะจัดการกับเขา

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “ฉันจะไปเมืองหลวง เพื่อสมัครเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเจียงหนาน ฉันอดไม่ได้ที่จะเรียน มันเป็นเรื่องยากที่แม่จะเลี้ยงดูฉันตลอดไป”

หลินเยว่หลิงกล่าวว่า: “เมื่อลูกศึกษาลูกก็ต้องตั้งใจจริงๆ มิฉะนั้นมันก็ยากที่จะหางานแล้ว ไปเถอะ แต่ก่อนที่ลูกจะไปคุณจะไปหาภรรยาเก่าของลูกก่อน และเอาสิ่งของเก่าๆ กลับมา”

เธอเป็นภรรยาเก่าและดูเหมือนว่าเธอจะผิดหวังอย่างสิ้นเชิงกับเฉิงหลิงซู่

เจียงซิ่วกล่าวว่า: ” ไม่เอาแล้ว ฉันไม่อยากไป”

หลินเยว่หลิงกล่าวว่า “ไม่ได้ แกไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะ ตอนนี้แกต้องใช้เงินเพื่อใช้จ่าย แกต้องศึกษา แกต้องซื้อบ้านหรือจะแต่งงานกับภรรยาของแก แกไม่รู้หรอกว่าบ้านมีราคาแพงแค่ไหน”

เจียงซิ่วกล่าวว่า: “ก็ได้ ก็ได้!”

เจียงซิ่วไม่ต้องการเห็นเฉิงหลิงซู่อีกครั้ง หลังอาหารกลางวันเขาไปที่บ้านของเฉิงหลิงซู่ เก็บเสื้อผ้าและสิ่งของทั้งหมดของเขา

เมื่อกำลังจะจากไปประตูก็เปิดออกและเสียงของเฉิงหลิงซู่ก็พูดว่า: “เข้ามาเถอะ”

เจียงซิ่วเงยหน้าขึ้นและเห็นว่าเฉิงหลิงซู่กลับมาพร้อมกับชายคนหนึ่งจริง ๆ แล้วมันคือเย่เวิ้นเฉินที่หายสาบสูญไปนาน เฉิงหลิงซู่เห็นเจียงซิ่วสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปทันที

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Girl, I’ll Teach You Cultivation – ฉันจะสอนเธอบ่มเพาะเอง

Status: Ongoing

เจียงซิ่วเคยถูกเคลื่อนย้ายไปยังทวีปการต่อสู้นิรันดร์ เขามีชีวิตที่ยาวนานอยู่่ที่นั้น และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ทว่าเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่แปลกๆ และยังค้นพบอีกว่าเขาได้กลับมาโลกที่ได้จากมา เกิดบ้าอะไรขึ้น? แล้วเขาจะทำอะไรต่อจากนี้? ติดตามเจียงซิ่วในขณะที่เขาเกี่ยวข้องกับชะตากรรมและเหตุการณ์บ้าบอที่ถูกเก็บไว้ให้เขาโดยเฉพาะ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท