The Great Merchant in the Cataclysm – ตอนที่ 160

ตอนที่ 160

ตอนที่160 : มายังเมืองถ่านหินอีกครั้ง

ซอมบี้ระดับแรกจํานวนมหาศาลที่จางมู่เห็นก่อนหน้านี้อยู่ในใจของเขาตลอดการ เดินทางมันเหมือนก้อนหินหนัก ๆ ที่กดส่วนที่อ่อนแอและเบาที่สุดในหัวใจของเขา

ถ้าเพียงเขามีเวลา! เขาต้องทําทุก ๆ นาทีและวินาทีเพื่อให้เขาสามารถแข่งขันกับฝูงซอมบี้และซอมบี้ประเภทสติปัญญา

ด้วยซอมบี้ประเภทสติปัญญาสามารถควบคุมฝูงได้ ไม่เพียงแต่ความแข็งแกร่งของฝูงทั้งหมดจะรวมเป็นหนึ่งเดียว แต่ปัจจัยที่สําคัญที่สุดคือการแบ่งปันทรัพยากร.ตัวอย่างเช่น ซอมบี้ที่มีร่างกายที่แข็งแรงกว่าจะได้รับการจัดลําดับความสําคัญเพื่อให้พวกมันสามารถก้าวไปสู่ระดับสองได้เร็วขึ้น

เมื่อเหล่าซอมบี้ที่ได้รับการคัดเลือกได้ก้าวไปสู่ระดับสองอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยกเว้นเมืองที่มีร้านค้าแห่งยุค.ฐานจากเมืองอื่น ๆ จะได้รับความเสียหายอย่างหนักจากพวกมัน

จางมู่รู้มานานแล้วว่ามีร้านค้าแห่งยุค 99 แห่งทั่วโลกและมีร้านค้าแห่งยุค 20 แห่งที่มอบหมายให้ประเทศจีนตามจํานวนประชากรที่มี.แต่ถ้าคุณคิดถึงจํานวนเมืองในประเทศจีน แม้ว่าพวกเขาจะพบกับหายนะ,ประชากรจะเหลืออยู่เท่าไหร่? เป็นไปได้อย่างไรที่ประชากรทั้งหมดจะเข้าไปใน 20 เมืองเหล่านี้? ในปัจจุบันมนุษย์ไม่ทราบความแตกต่างของแต่ละเมืองเพราะพวกเขาไม่ได้พบการปกป้องที่ร้านค้าแห่งยุคนั้นให้

เมื่อซอมบี้ห้าฝูงนี้หรือจะเพิ่มเป็นซอมบี้หกฝูง,เริ่มทําตามคําสั่งและกินเมืองมนุษย์,เมืองเหล่านั้นที่มีร้านค้าแห่งยุคจะต้องเกิดการนองเลือด

ผู้แข็งแกร่งยังคงอยู่ ในขณะที่ผู้อ่อนแอต้องออกไป

หากคุณต้องการมีชีวิตอยู่ คุณสามารถทําได้ไม่ว่าคุณจะแสดงพลังหรือใช้จ่ายเงินเพื่อแลกกับความปลอดภัย มันยังเป็นรูปแบบการอยู่รอดของผู้ที่เหมาะสมที่สุด ผู้แข็งแกร่งก็จะแข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่คนอ่อนแอก็จะถูกกําจัดโดยอัตโนมัติ

ในอดีตที่ผ่านมา จางม่เห็นว่าฐานเหล่านี้ได้ทําสิ่งนี้ได้จริง

หากไม่มีบุคคลที่มีความสามารถในการควบคุมสถานการณ์โดยรวมแล้ว ใครจะมั่นใจได้เมื่อพวกเขาทั้งหมดวิวัฒนาการด้วยความแข็งแกร่งที่พุ่งสูงขึ้น? ฝูงซอมบี้ยังไม่มาถึง มนุษย์ก็มีความขัดแย้งภายในตัว

นั่นคือสิ่งที่จางมู่ไม่ต้องการที่จะเห็น เช่นเดียวกับฉากที่เขาหวังว่าจะหลีกเลี่ยง

เมื่อเผ่าพันธุ์ของมนุษย์แข็งแกร่งขึ้น จางมู่ก็จะมีโอกาสแข็งแกร่งขึ้น

มิฉะนั้น เขาจะต้องเจรจาและค้าขายกับซอมบี้ประเภทสติปัญญาหรือพวกสัตว์กลายพันธุ์?

การได้รับผลประโยชน์ร่วมกันกับศัตรูเป็นสิ่งที่เขา, จางมู่จะไม่เข้าไปมีส่วนร่วม เขาไม่โง่พอที่จะตกลงไปถึงขั้นตอนนั้น

ไม่มีไข่ที่จะอยู่ได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้รังที่คว่ํา!

แม้แต่คนเดียวที่ทรงพลังก็ไม่สามารถแยกออกจากสังคมมนุษย์ทั้งหมดได้หนึ่งคือความหลากหลายและปริมาณของทรัพยากรที่พวกเขาสามารถได้รับ,ในขณะที่อีกอย่างหนึ่งคือความรู้สึกเหงาอย่างลึกซึ้ง

ด้วยความคิดมากมายในใจ,จางมู่พยายามทําให้ตัวเองสงบลงมากที่สุดและจดจ่อกับการเดินทางของเขา

ไม่มีประโยชน์ที่เขาจะคิดอีกต่อไป.เขาสามารถเร่งงานของเขาให้เสร็จก่อนที่ระเบิดเวลาจะระเบิด.หากเขาสามารถปลดล็อกระดับเริ่มต้นของตัวตนและสิทธิ์ในการเป็นพ่อค้ารายย่อยได้เส้นทางของเขาจะง่ายขึ้นมาก

เขาไม่ได้พูดถึงลักษณะที่ปรากฏของซอมบี้สติปัญญาสําหรับหยวนรุยและคนอื่น ๆ เพราะในความเข้าใจของพวกเขาจะมีความเป็นไปได้น้อยที่จะปรากฏ.ซอมบี้นั้นน่ากลัวมากและหากพวกมันเพิ่มข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งซึ่งก็คือความฉลาดแล้วมนุษย์จะยังคงอยู่ต่อไปได้อย่างไร?

แต่ความจริงมันช่างโหดร้ายขนาดนั้น

การเลือกในยุคสวรรค์ไม่จําเป็นต้องเป็นมนุษย์ ที่เป็นชาวพื้นเมืองที่มีอิทธิพลมากที่สุดที่อาศัยอยู่บนโลกในขั้นต้น

ทําให้คุณมีสภาพเหมือนกัน คุณจะต้องระมัดระวังเพราะผู้ชนะจะได้รับทุกสิ่ง

ดังนั้นในอดีตที่ผ่านมาของจางมู่ เขาไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามนุษย์จะสามารถอยู่รอดได้อย่างไรโดยไม่ได้รับความคุ้มครองจากร้านค้าแห่งยุค

มีเพียงเส้นทางเดียวสําหรับชะตากรรมของมนุษยชาติและนั่นคือการกําจัด!

มันไม่ใช่จางมู่ที่สร้างความโกลาหล แต่นั่นเป็นความคิดทั่วไปของความพ่ายแพ้ในหมู่มนุษย์ในเวลานั้น.มนุษย์ที่อ่อนแอถึงวาระที่จะตาย!

หากปราศจากมนุษย์ที่ทรงพลัง พวกเขาจะถึงวาระล้มเหลว ถูกทิ้งและถูกกําจัด

นอกจากนี้ยังมีผู้คนจํานวนมากที่มีทัศนคติด้านลบมากกว่าคนที่มองโลกในแง่ดีและในทางที่ดี.เพราะคนเหล่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่จนกระทั่งชีวิตของจางมู่เป็นกลุ่มคนที่ยังคงอยู่หลังจากการกําจัด

พวกเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ใกล้ตายจริงและเข้าใจถึงช่องว่างอันยิ่งใหญ่ระหว่างการขอความช่วยเหลือจากร้านค้าแห่งยุคและไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขา

พวกเขาไม่เชื่อว่าร้านค้าแห่งยุคจะบ่นเกี่ยวกับมนุษย์เหมือนกันทั้งหมด แม้แต่ความคิดของพ่อค้ารายย่อยก็เหมือนกัน

แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพ่อค้าแห่งยุคนั้นมาถึงขีดจํากัดในการรวบรวมสาระสําคัญทางจิตวิญญาณของโลกและจะเกิดอะไรขึ้นถ้าสาระสําคัญทางจิตวิญญาณของโลกจบสิ้นแล้ว!

แล้วอะไรคือจุดที่พ่อค้ารายย่อยนั้นมีอยู่? สินค้าทั่วไปในยุคนั้นเป็นประโยชน์สําหรับพวกเขาในการช่วยให้พวกเขามีวิวัฒนาการ

ดังนั้นอย่าพูดถึงมนุษย์ที่สูญเสียการปกป้องจากร้านค้าแห่งยุค พ่อค้ารายย่อยจะสูญเสียทุกอย่างเมื่อสินค้าท้องถิ่นยุคนั้นหายไปเช่นกัน

เมื่อถึงเวลานั้น,มนุษย์จะคุ้นเคยกับการเข้ามาในโลกใบเล็ก ๆ นี้และไม่ต้องการที่จะพัฒนาตนเอง นอกจากนี้ จะมีหลายคนนั่งรอความตาย

เมื่อพ่อค้าแห่งยุคนั้นจากไป,พวกเขาจะถูกโจมตีโดยฝูงซอมบี้ขนาดมหึมาหรือสัตว์กลายพันธุ์ที่กําลังดูราวกับเสือเลือดเย็นใกล้ ๆ แล้วอะไรจะเป็นจุดจบ?

บางทีวันหนึ่งมนุษย์อาจกลายเป็นสัตว์ที่หายากที่สุดในโลกบนโลกใบนี้

สัตว์กลายพันธุ์หรือซอมบี้นั้นจะชี้ไปที่มนุษย์ที่ถูกขังอยู่ในกรงเพื่อแสดงลูกหลานของพวกมัน และบอกพวกมันว่านี่เป็นผู้ปกครองคนก่อนหน้าบนโลก.มันจะไร้สาระและน่าสมเพชแค่ไหน?

ตัวจางมู่เองเป็นผู้พ่ายแพ้ตั้งแต่หัวจรดเท้า เขาเชื่อว่าการพัฒนาของมนุษย์จะต้องล้มเหลว

ตอนแรกเขาอยู่ในส่วนที่เป็นลบของผู้แพ้ แต่หลังจากเกิดใหม่เขาเปลี่ยนความคิดของเขา แม้ว่าเขาจะยังเชื่อว่ามนุษย์นั้นถูกผูกไว้ว่าจะล้มเหลว เขาก็จะพยายามเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มต้น

เมื่อจางมู่สวมใบหน้าที่หม่นหมองของเขา,หยวนรุยไม่กล้ารบกวนเขา ยิ่งไปกว่านั้น มันควรจะเป็นพลังระดับสองที่จางมู่และด้วงออบซิเดี๋ยนปล่อยออกมา ดังนั้นจางมู่จึงไม่เห็นสัตว์กลายพันธุ์ใด ๆ ปรากฏขึ้นต่อหน้าต่อตา

และนั่นก็เกิดขึ้นเพื่อให้เวลาเขาไตร่ตรองสิ่งต่าง ๆ มากมาย

เมื่อคืนนี้กําลังจะมืดลง จางมู่ก็เห็นแม่น้ําสายใหญ่ที่ซึ่งเขาสูญเสียแขนในฝันของเขา

อย่างไรก็ตาม,ตอนนี้เขาไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย แม้ว่าเขาจะว่ายน้ําในตอนนี้ก็จะไม่มีสัตว์กลายพันธุ์ระดับสองในแม่น้ํา

สัตว์กลายพันธุ์ระดับหนึ่งแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ให้ประโยชน์แก่พวกมัน พวกมันก็จะไม่ก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อจางมู่เลย

นอกจากนี้จางมู่ก็มีเครื่องมือโกง ยิ่งกว่านั้นมันจะลําบาก ถ้าเสื้อผ้าของพวกเขาเปียก ด้วย.ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยจางมู่จึงเรียกลิตเติ้ลแบล็คออกมาใช้ประโยชน์จากพลังของมัน แม้ว่ามันจะค่อนข้างยากสําหรับมันที่จะข้ามแม่น้ําขนาดใหญ่ที่มีจางมู่และหมาปากลายพันธุ์ในกรงเล็บแต่ละอัน, พวกเขาก็จัดการข้ามด่านแรกของเมืองถ่านหินอย่างปลอดภัย

เมืองอยู่ตรงเบื้องหน้าของเขา!

เมืองถ่านหิน,ฉานซี!

The Great Merchant in the Cataclysm

The Great Merchant in the Cataclysm

สิบปีหลังจากยุคใหม่,โลกใกล้ถึงจุดสิ้นสุด. จางมู่กำลังคร่ำครวญรอความตาย,แต่เขากลับพบวิธีที่จะกลับไปสิบปีก่อนโดยไม่คาดคิด.

กับความทรงจำเกี่ยวกับอนาคต.เขาสาบานว่าจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์หายนะ,ช่วยเหลือโลกจากการทำลาย,ซอมบี้,พวกเซริ์ก ,พวกวิวัฒนาการ 2และสัตว์กลายพันธุ์ต่างๆ…

ไม่มีอะไรหยุดพวกมันได้! อย่างแรกคือต้องดึงตัวตนในยุคที่เป็นพ่อค้า จากนั้นหาสมบัติทั้งหมดที่เขาจำได้เพื่อเสริมสร้างตัวของเขาเอง.

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท