Assassin’s Chronicle – ตอนที่ 120

ตอนที่ 120

AC 120: การฝึกฝนการต่อสู้

ผ่านรอยแตกในผ้าม่าน อันเฟย์ เห็นเงาเดินไปที่รถม้าของเขา ข้างนอกมันมืด แต่เขาก็ยังจำได้ว่าใครกำลังเดินผ่านไป ใบพัดลมรอบตัวเขาหายไป

เงาหยุดอยู่ด้านนอกรถม้าจากนั้นดึงผ้าม่านออกทันทีแล้วกระโดดขึ้นไปบนรถม้าราวกับว่านางไม่สามารถทำได้เว้นแต่จะทำอย่างรวดเร็ว

อันเฟย์ มองไปที่นาง เขายังคงยืนพิงกำแพงรถม้าโดยไม่แสดงออก

เจ้าหญิงดูประหม่ามาก นางสานนิ้วเข้าหากันแล้ววางมือไว้ข้างขา ดวงตาของนางเปลี่ยนไปและเห็นได้ชัดว่านางไม่ต้องการสบตากับเขา

อันเฟย์ ใส่ใจในรายละเอียดมาก เขาสังเกตภาษากายของนางทั้งหมดและได้ข้อสรุปของตัวเอง เขายังคงแสดงออกอย่างเย็นชา ในสถานการณ์เช่นนี้การนิ่งเงียบดีกว่าการกล่าว ไม่สำคัญว่านางจะกล่าวหรือทำอะไร ความเงียบเพียงอย่างเดียวคงเพียงพอที่จะทำให้นางประหม่า

มือของเจ้าหญิงกำลังสั่น หาก อันเฟย์ ได้กล่าวแม้ว่าจะเป็นการทักทายหรือคำถามในฐานะเจ้านาย นางก็สามารถใช้เป็นโอกาสในการสื่อสารได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ความเงียบทำให้นางไม่แน่ใจ

เจ้าหญิงไม่สามารถทนกับความเงียบที่น่ากลัวได้อีกต่อไป นางเอื้อมมือไปหยิบชุดของนาง นางใช้เวลานานในการปลดสายแม้ว่าจะง่ายต่อการแก้ จากนั้นนางก็ยกชุดของนางอย่างนุ่มนวล

ข้างในเป็นชุดชั้นในสีขาวของนาง มันยังคงเปียกชื้นจากตอนที่อาฮับเปียกโชก มันเกาะติดกับร่างกายของนางอย่างแน่นหนาเน้นส่วนโค้งของร่างกายของนาง บางครั้งผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยก็น่าล่อใจกว่าผู้หญิงเปลือย ส่วนเว้าส่วนโค้งของเจ้าหญิงผิวพรรณสดใสหน้าอกเต็มไปด้วยความเศร้าและแววตาที่น่ากลัวก็เพียงพอแล้วที่จะกระตุ้นผู้ชายส่วนใหญ่ได้

อย่างไรก็ตาม อันเฟย์ ไม่ใช่ผู้ชายส่วนใหญ่ เขาไม่ได้สังเกตเห็นร่างของเจ้าหญิง แต่เขากลับมุ่งความสนใจไปที่เท้าของนาง นางมีบาดแผลสองแห่งที่นั่น เลือดยังคงแห้งและดูเหมือนบาดแผลจากรอยขีดข่วน นางอาจดูดีโดยไม่ใส่รองเท้า แต่พวกเขายังอยู่ในถิ่นทุรกันดารไม่ใช่วัง มีหลายสิ่งที่อาจทำให้เท้าของเจ้าหญิงมีรอยขีดข่วนได้

เมื่อเจ้าหญิงพยายามถอดชุดชั้นในของนาง อันเฟย์ กล่าวอย่างเงียบ ๆ ว่า“ เจ้าต้องการให้ข้าล้างแค้นให้เจ้าหรือไม่?”

เจ้าหญิงลังเลจากนั้นนางก็ฉีกชุดชั้นในออกเพื่อพิสูจน์ความมุ่งมั่นของนาง

นางขยับเข้าไปใกล้ อันเฟย์ บางทีอาจเป็นเพราะนางไม่มีประสบการณ์ นางจึงหลีกเลี่ยงการสัมผัสสถานที่ใด ๆ ที่อาจมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศอย่างระมัดระวังและพิงไหล่ของอันเฟย์เท่านั้น

อันเฟย์ ถอนหายใจ ค่ายของเขาดูสงบ แต่ในความเป็นจริงได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนา เขาไม่รู้ว่ามีกี่คนที่เห็นเจ้าหญิงไปที่รถม้าของเขา เขาไม่ต้องการให้มีข่าวลือแพร่สะพัดในวง

“ เจ้าไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้” เขาบอกกับเจ้าหญิง “ อาฮับจะไม่อยู่เพื่อดูพระอาทิตย์ยามเช้า”

เจ้าหญิงตัวแข็ง นางมองไปที่ อันเฟย์ พยายามประมวลผลคำกล่าวของเขา

“ อันเฟย์พวกเขามาแล้ว” คริสเตียนเรียกเคาะกำแพงรถม้า อันเฟย์ รู้สึกขอบคุณที่เป็นคริสเตียนที่มาเตือนเขา ซานเต้คงจะยกผ้าม่านออกโดยไม่ได้เคาะ

“ ถ้าเจ้าต้องการให้เห็นร่างกายของเจ้า ข้าขอแนะนำให้เจ้าสวมเสื้อผ้าบาง ๆ ” อันเฟย์บอกกับเจ้าหญิง

นางเงยหน้าขึ้นและมองไปที่ อันเฟย์ ดวงตาของนางเต็มไปด้วยความสับสน ที่ผ่านมานางเคยเห็นผู้ชายหลายคนจ้องมองนางหรือมองนาง นางมั่นใจในตัวเองมาก ก่อนที่นางจะมา นางได้เตรียมใจไว้แล้วสำหรับผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทุกอย่างรวมถึงเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเช่นหาก อันเฟย์ ใช้ประโยชน์จากนาง แต่จะไม่ทำตามที่เขาสัญญาไว้ ตอนนี้นางรู้แล้วว่าเขาไม่สนใจนาง เขาไม่ได้พยายามสัมผัสนางด้วยซ้ำ เขาไม่ได้มองนางเป็นผู้หญิง

อันเฟย์หรี่ตา เขาสามารถมองเห็นการเคลื่อนไหวที่น่าสงสัยผ่านรอยแตกในผ้าม่าน

เจ้าหญิงคว้าเสื้อผ้าของนางและก้มหน้าต่ำ ครั้งนี้ไม่ได้ทำอะไรสำเร็จ นางเพิ่งถอดเสื้อผ้าและตอนนี้นางต้องแต่งตัวอีกครั้งโดยที่พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

ในอดีตกลุ่มทหารรับจ้างของอาลีบาบาไม่ต้องการทหารรักษาการณ์ใด ๆ ตราบใดที่ยังมีไฟ ดวงตาท้องฟ้า สามารถมองเห็นทุกสิ่งได้ หน่วยรบมีหน้าที่รับผิดชอบในการลาดตระเวนบริเวณที่ตั้งค่ายด้วยเวทมนตร์ มันเป็นการฝึกอีกรูปแบบหนึ่ง อาฮับไม่รู้เรื่องนั้น ครั้งหนึ่งเขาเคยบอก อันเฟย์ ว่าจะปลอดภัยกว่าที่จะมีทหารรักษาการณ์ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้วิ่งเข้าไปในกลุ่มโจร แต่ทหารรักษาการณ์ก็สามารถป้องกันพวกมันจากสัตว์เวทย์ได้ อันเฟย์ ได้ แต่ยิ้มและไม่ได้อธิบายอะไร สำหรับอาฮับนี่เป็นข้อพิสูจน์ว่าอันเฟย์และเพื่อนของเขาไม่มีประสบการณ์และไม่รู้กฎของป่า

ระดับไม่จำเป็นต้องมีพลังเท่ากัน จอมเวทย์ขั้นต้นที่มีประสบการณ์สามารถเอาชนะจอมเวทย์ขั้นต้นมือใหม่ได้อย่างง่ายดาย ความแข็งแกร่งของเวทมนตร์ขึ้นอยู่กับการปลดปล่อยเวทมนตร์ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมไม่ใช่ว่าคาถานั้นทรงพลังเพียงใด กลับไปที่คฤหาสน์ของซาอูล คริสเตียนไม่ได้ปลดปล่อยเวทมนตร์ที่ทรงพลัง เขาปล่อยสายฟ้าออกมาเพื่อยุติการต่อสู้อย่างมีประสิทธิภาพ

อาฮับไม่รู้ว่าพวกเขาผ่านอะไรมาบ้าง เขาระมัดระวังอย่างมากในการตัดสินใจและพิจารณาทุกผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ เมื่อเขาลงมือทำจริงๆการโจมตีกลับกลายเป็นเรื่องเหลวไหล เห็นได้ชัดว่าอาฮับไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ของการซุ่มโจมตี เขากล่าวถูกเนื่องจาก อันเฟย์ ไม่ได้เตรียมการซุ่มโจมตี

เมื่อยามและทหารรับจ้างของกองคาราวานล้อมรอบรถม้า ผ้าม่านก็ถูกฉีกออก อันเฟย์ ปีนออกจากรถม้าและยืนอยู่ที่ด้านหน้าของรถม้า ทหารรับจ้างและผู้คุมทุกคนต่างก็แข็งตัว

“ อาฮับ เจ้าไปไกลเกินไปแล้ว!” อันเฟย์เรียกเสียงดัง เขาสามารถมองเห็นร่างที่บวมของอาฮับในความมืดได้อย่างง่ายดาย อาฮับต้องกังวลว่าคนของเขาจะพยายามขโมยทองคำและเลือกที่จะมากับคนของเขาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์นั้น

อาฮับก็แข็งเช่นกัน อย่างไรก็ตามเขากังวลเกี่ยวกับเงินมากเกินไปที่จะได้ยินคำกล่าวถากถางในน้ำเสียงของ อันเฟย์ เขาคิดว่าอันเฟย์เอาแต่ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้ มันสายเกินไปที่จะดึงกลับมาและอาฮับไม่สนใจมิตรภาพ “โจมตี!” เขาเรียกว่าเป็นการตอบกลับ อันเฟย์

ทหารยามสองคนพุ่งไปข้างหน้าเข้าหาอันเฟย์ พลังต่อสู้สีแดงเข้มรอบตัวพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาเป็นจอมดาบอาวุโส

อันเฟย์โบกมือ ลูกบอลไฟขนาดเล็กหลายลูกปรากฏขึ้นในอากาศ ลูกบอลไฟหลายร้อยลูกล้อมรอบ อันเฟย์ ซ่อนตัวของเขาและส่องสว่างพื้นที่รอบตัวเขา

นักดาบไม่กลัวลูกบอลไฟ ทั้งสองกระโดดขึ้นด้วยพลังต่อสู้เพื่อโจมตี อันเฟย์ เมื่อพวกเขาอยู่ห่างจากเขาไม่กี่ฟุต ไฟก็หายไป ในมือขวาของ อันเฟย์ มีดาบยาวที่กำลังลุกไหม้ ที่แขนซ้ายของเขามีโล่ขนาดใหญ่ที่ลุกไหม้

อันเฟย์ พุ่งไปข้างหน้าดาบยาวแทงทะลุพลังการต่อสู้ของศัตรูได้อย่างง่ายดาย เขาสะบัดข้อมือและเหวี่ยงร่างของชายคนนั้นไปข้างหลัง จากนั้นเขาก็ก้าวไปด้านข้างเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีจากชายอีกคน เขาเหวี่ยงแขนซ้ายและตีคนที่หน้าด้วยโล่ นักดาบถูกโยนกลับไปก่อนที่เขาจะส่งเสียงดัง เมื่อเขาลงบนพื้นใบหน้าของเขาก็ดำคล้ำเสื้อผ้าของเขาก็ลุกเป็นไฟ

“ พาลาดิน!” ใครบางคนร้องเรียกด้วยความหวาดกลัว

การโจมตีของ อันเฟย์ ทำให้ทหารรับจ้างตกใจและแสงดาบที่ส่องประกายทำให้ทหารรับจ้างตระหนักว่าสถานการณ์สิ้นหวังเพียงใด ร่างกายทั้งหมดของ ซูซานนา ถูกซ่อนไว้ด้วยพลังการต่อสู้ที่สดใสและพลังต่อสู้ของนางตัดทหารรับจ้างลงครึ่งหนึ่งก่อนที่ดาบของนางจะไปถึงศัตรูของนาง

พวกทหารรับจ้างไม่รู้จะทำอย่างไร พวกเขาไม่มีนักดาบหรือนักเวทย์ คนที่มีตรรกะจะรู้ว่าจอมดาบอาวุโสคนเดียวสามารถฆ่าทหารรับจ้างทั้งหมดที่นั่นได้ ทหารยามและทหารรับจ้างตะเกียกตะกายหนีจากการต่อสู้

คลื่นแห่งเวทย์มนตร์ที่แข็งแกร่งพุ่งเข้ามาถึงความรู้สึก สายฟ้าฟาดลงมาจากท้องฟ้า ทีมของ ริสกะ เริ่มการโจมตี

“ ทุกคน! นี่คือการซุ่มโจมตี! พาเขาไป! นั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะมีชีวิตอยู่ได้!” อาฮับเรียกคนของเขา

เสียงของเขาทำให้ทหารรับจ้างและยามที่สิ้นหวังหลายคนสงบลง พวกเขาพุ่งเข้าหาอันเฟย์ด้วยกัน

ใบมีดลมตกลงไปที่ศัตรู ซานเต้ และ ซูบิน นำคนครึ่งโหลและปรากฏตัวขึ้นเหนือพวกเขา ทีมนี้รวมเฟลเลอร์ด้วยตามคำขอของ อันเฟย์ อาฮับไม่มีผู้ชายที่มีอำนาจทำงานให้เขา ดังนั้นคนของเขาจึงไม่เป็นภัยคุกคามมากนัก แม้ว่าจะไม่มีการต่อสู้ตัวต่อตัว อันเฟย์ ก็รู้ว่ามันจะเป็นการฝึกฝนที่ดีสำหรับเพื่อนของเขา ยกเว้น บลาวี และไม่กี่คนที่ปกป้อง นิยา และ ชาลลี ทุกคนต้องเข้าร่วมการต่อสู้

Assassin’s Chronicle

Assassin’s Chronicle

นักฆ่ายุคใหม่ที่มีฝีมือ แต่โชคร้ายถูกสังหารในอุบัติเหตุสุดประหลาด อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองถูกเรียกตัวไปยังโลกอื่น โดยพ่อมดชั่วร้ายซึ่งมีร่างของเด็กผู้ชายเป็นตัวทดลอง หลังจากวางแผนการจัดการของพ่อมดชั่วร้ายสำเร็จแล้ว เขาก็ใช้ร่างของพ่อมดเป็นแท่นกระโดด เพื่อรับอิทธิพลและอำนาจในโลกใหม่ของเขา

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท