จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 51

ตอนที่ 51

เดเมียนคิดได้ว่าเพื่อนของเขาทุกคนมีจิตวิญญาณที่หายากและไม่เหมือนใคร จากสิ่งที่คัมภีร์ลึกลับเล่าให้เขาฟังเกี่ยวกับการฝึกฝนจิตวิญญาณ

ผู้ที่มีจิตวิญญาณเมื่อทำการฝึกฝนจะใช้มันเป็นศูนย์กลางของการบ่มเพาะของพวกเขาทำให้มันมีความสำคัญและมีค่าอย่างยิ่งสำหรับผู้ฝึกฝนที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์เชิงธาตุและพลังเนื่องจากหากไม่มีมันคุณจะสามารถใช้ร่างกายและทักษะของคุณได้

จูเลียมีจิตวิญญาณแห่งสายน้ำและเป็นอควอเมจที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางไฮโตรคิเนซิส โคลมีจิตวิญญาณแห่งพื้นดินและเป็นนักสู้ธาตุดินที่เชี่ยวชาญในการเสริมสร้างและเสริมความแข็งแกร่งให้กับร่างกายของเขาด้วยการใช้ธาตุดินและ มาทิลด้าดูเหมือนจะมีจิตวิญญาณแห่งสายลมและเป็นแอคโรเมจที่ใช้เสียงของเธอเป็นศูนย์กลางของพลังลมของเธอ

อย่างไรก็ตามจากสิ่งที่เดเมียนสังเกตเห็นจิตวิญญาณของพวกเขามันไม่ง่ายอย่างนั้นและพวกเขาทั้งหมดมีลักษณะและความสามารถเฉพาะตัวที่ไม่เป็นไปตามบรรทัดฐานจากที่เดเมียนอ่าน

จูเลียทำให้น้ำมีความแข็งตัวผ่านจิตวิญญาณของเธอและโดยไม่ต้องเปลี่ยนเป็นน้ำแข็ง เธอสร้างน้ำขึ้นมาเพื่อสร้างวัตถุและอาวุธที่เป็นของแข็งซึ่งไม่สามารถอธิบายได้จากสิ่งที่เขาอ่าน

โคลใช้ธาตุดินผ่านจิตวิญญาณของเขาเพื่อเสริมสร้างและเสริมสร้างร่างกายของเขา แต่มันไม่ได้อธิบายถึงผลกระทบที่มีต่อจิตใจของเขาที่ทำให้เขาต่อสู้อย่างบ้าคลั่งและเปลี่ยนบุคลิกและอารมณ์ของเขาไปอย่างสิ้นเชิงในขณะที่เปิดใช้งาน

และจิตวิญญาณแห่งเสียกรีดร้องของมาทิลด้าผลักอากาศรอบตัวเธอออกไปจากเธอโดยผ่านจิตวิญญาณของเธอ แต่ไม่เหมือนกับธาตุลมโดยสิ้นเชิงและขึ้นอยู่กับเสียงมากกว่าซึ่งไม่ได้ระบุไว้ในสิ่งที่เขากำลังอ่าน

เดเมียนกำลังจินตนาการกับตัวเองด้วยจิตวิญญาณทั้งหมดของพวกเขาที่สอดคล้องและเชื่อมโยงกับองค์ประกอบพื้นฐานทั้ง 4 และจินตนาการว่าพลังของเขาจะมีวคามเป็นไปได้แค่ไหน หากเขาสามารถใช้ธาตุทั้ง 4 ได้

แต่สิ่งที่ลึกลับและอธิบายไม่ได้มากที่สุดคือ ไมโล ซึ่งคล้ายกับตัวเขาเองที่ไม่ได้มีธาตุใดๆ และไม่ได้ถูกจำกัดไว้ที่ความสามารถหรือพลังเพียงอย่างเดียว

จิตใจของเดเมียนทำงานอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและถึงแม้เขาจะรู้สึกเครียดเพราะข้อมูลที่มากมาย แต่เดเมียนยังคงพยายามทำความเข้าใจเกี่ยวกับธาตุทั้ง 4 ให้มากขึ้น

หลังจากครุ่นคิดกับตัวเองอยู่หนึ่งชั่วโมงเดเมียนก็ทรุดตัวลงบนเตียงขณะที่เขารู้สึกราวกับว่าหัวสมองของเขาที่รู้สึกราวกับว่ามันกำลังจะระเบิดออก

ดื่มน้ำและหมุนเวียนพลังเพื่อฟื้นคืนสู่สภาพที่สงบขึ้นเดเมียนจึงหันไปถามคำตอบจากอุทสึซึซึ่งดูเหมือนจะรู้ทุกอย่างอยู่เสมอ

[อุทึสึจากสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ฉันไม่เข้าใจว่าจิตวิญญาณของฉันและเพื่อนของฉันทำงานอย่างไรภายใต้ธาตุ 4]

เดเมียนกล่าวโดยหวังว่าอุทสึสึจะคลายความอยากรู้อยากเห็นของเขา เพื่อที่เขาจะได้มุ่งเน้นไปที่การฝึกฝน

{ข้อมูลที่นายได้อ่านยังจะถูกส่งต่อให้ฉันหลังจากที่นายได้เรียนรู้แล้ว หลังจากอ่านสิ่งที่นายอ่านแล้วดูเหมือนว่าฉันจะเข้าใจดีกว่านาย}

อุทสึสึกล่าวอย่างเรียบๆ

[บอกฉันบ้างสิ ฉันไม่เข้าใจเลย]

ถามเดเมียนอย่างอ้อนวอนด้วยความสงสัยในสิ่งที่เขาไม่เข้าใจในขณะที่เขารู้สึกราวกับว่าเขาเข้าใจอย่างสมบูรณ์

{ที่นายทำผิดคือการเอาสิ่งที่เขียนไว้ในภาพรวมของการฝึกที่เป็นไปได้มาวิเคราะห์ ปรมาจารย์เปลวเพลิงสีทองเข้าใจอย่างชัดเจนถึงความจริงที่ว่าในโลกแห่งการฝึกฝนไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมและมีสิ่งใหม่ ๆ ให้ค้นพบอยู่เสมอและเพื่อนของนายทุกคนจะต้องมีธาตุทั้ง 4 ที่แตกต่างกันเล็กน้อย

ไม่มีใครมีจิตวิญญาณที่เป็นธาตุและทั้งหมดมีรูปแบบและความเชี่ยวชาญ จิตวิญญาณทั้งหมดที่นายเจอสามารถอธิบายได้ด้วยความรู้ปัจจุบันของโฮสต์ แต่เช่นเดียวกับของนายเองจิตวิญญาณของไมโลนั้นมีลักษณะเฉพาะโดยสิ้นเชิงและไม่สามารถอธิบายได้ด้วยตรรกะใด ๆ }

อุตสึสึอธิบายด้วยความรู้

แม้จะมีท่าทางโอ้อวดซึ่งอุทสึสึได้อธิบายให้เขาฟังถึงสิ่งที่เขาเข้าใจผิด แต่เดเมียนก็ไม่ได้ขุ่นเคืองหรือโกรธเคืองและหลงใหลในความรู้สึก และเสพติดในการได้รับความรู้มากขึ้น

เขารู้สึกราวกับว่าเขากำลังดับความกระหายในความรู้ ยิ่งเขาเรียนรู้มากขึ้น แต่เขาก็เริ่มสังเกตว่าเขาไม่สามารถเรียนรู้ทุกอย่างได้และความกระหายในความรู้ เช่นเดียวกับความหิวกระหายในความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่รู้จักพอ

ความกระหายความรู้และความหิวโหยที่ไม่รู้จักพอของเขาถูกผลักดันและขับเคลื่อนส่วนใหญ่มาจากความตั้งใจที่จะทำดีและกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากชีวิตที่ผ่านมาของเขา

เมื่อเข้าใจสิ่งที่อุทมึสึอธิบายให้เขา เดเมียนรู้สึกรู้แจ้งกับสิ่งที่เขาพลาดไปจากภาพรวมของการฝึกฝน นั่นคือสิ่งแรกที่เขานำเสนอพร้อมกับวิธีการฝึกฝนสองสามหน้าแรก

เมื่อเขาเข้าใจสิ่งที่อุทสึสึอธิบายให้เขาฟังเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเข้าใจผิดในรูปแบบภาพรวมของการฝึก ดูเหมือนว่าหอคอยในใจของเขาจะถูกปลดล็อกมากขึ้น

มันมืดสนิทและไร้ซึ่งแสงสว่าง ยิ่งเขาเข้าใจมากเท่าไหร่พื้นที่ก็จะถูกเปิดเผยและให้แสงสว่างมากขึ้นเท่านั้น

เขารู้สึกว่าได้รับจำนวนหน้าเพิ่มขึ้นจากวิธีการฝึกในชั้นแรกที่แยกออกเป็นกลุ่มต่างๆ

[ในที่สุดก็ถึงเวลาเริ่มเรียนรู้และใช้วิธีนี้]

เดเมียนตัดสินใจหลังจากที่เขาอ่านและทำความเข้าใจภาพรวมของการฝึกเสร็จแล้วและรู้สึกพอใจกับจำนวนที่เขารู้เกี่ยวกับธาตุทั้ง 4 จิตวิญญาณและการเพาะฝึก

เดเมียนมองไปที่วิธีการเพียงชั่วครู่ก่อนที่จะจำได้ว่ามันคืออะไรและก่อนที่เขาจะอ่านมันจริงๆเขาตื่นเต้นมากและอยากจะบอกอุทสึสึว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา

เมื่อเปิดหน้าแรกของวิธีการฝึกมีชื่อและคำอธิบายสั้น ๆ ว่ามันคืออะไร

[เปลวเพลิงทองคำ: วิธีการท้าทายสวรรค์ที่ทำให้ปรมาจารย์เปลวเพลิงทองซึ่งมีความสามารถระดับปานกลางเท่านั้นซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ฝึกฝนที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป หลังจากเรียนรู้มัน แม้ว่าปรมาจารย์เปลวเพลิงทองจะมีพรสวรรค์เพียงเล็กน้อย แต่ความสามารถในการรับรู้และความสามารถในการเรียนรู้ของเขานั้นไม่มีใครเทียบได้และเขาจะไม่สามารถเข้าใจวิธีการนี้ได้หากปราศจากมัน เป็นวิธีการที่ฝึกฝนเปลวเพลิงภายในตันเถียนที่เกิดขึ้นโดยจิตวิญญาณแห่งเปลวเพลิง อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องที่ลึกซึ้งเกินไปแม้แต่ปรมาจารย์เปลวเพลิงทองคำที่สะดุดกับมันเพื่อเรียนรู้และเข้าใจอย่างสมบูรณ์และวิธีการนี้ดูเหมือนจะไร้ขีดจำกัด ]

เดเมียนอ่าน

“ ฉันสงสัยว่าวิธีนี้จะใช้ได้ผลจริง ๆ ”

เขาพึมพำกับตัวเองอย่างตื่นเต้นขณะที่เขาเริ่มอ่าน

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท