จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 145

ตอนที่ 145

ตอนที่ 145 ร่างกายและโครงสร้างสวรรค์

เดเมียนใช้เวลาทั้งชั่วโมงในการรวบรวมความคิดของเขาและจับคู่กับทุกสิ่งที่เขารู้แจ้งในการ แนะนําเทคนิคการประสานที่เหลือเชื่อ

มันคือเทคนิคการประสานเปลวไฟสีทองและจะช่วยให้เขาฝาฟันระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้ แต่ก็สามารถนํามาใช้เพื่อเพิ่มพลังของเขาได้ด้วยการประสานเปลวไฟสีทองของเขาและร่างกาย

เมื่อมันผสานรวมกันจะทําให้ร่างกายของเดเมียนนั้นแข็งแกร่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม รูปแบบนี้คงอยู่ได้ไม่นานนัก เพราะเนื่องจากมันเผาผลาญพลังงานมหาศาลและจะได้รับผลกระทบจากผลข้างเคียงทางร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ มันต้องใช้สมาธิอย่างมาก และก่อนที่เดเมียนจะคิดจะใช้มันได้ เขามีข้อกําหนดมากมายที่เขาต้องปฏิบัติตาม

เดเมียนยังอ่านด้วยว่าเราสามารถฝ่าฟันการฝึกฝนระดับมนุษย์ ได้แม้จะฝึกฝนเฉพาะประเภทการฝึกฝน แต่มันจะต้องผ่านวิธีการที่ผิดธรรมชาติและจะต้องพึ่งพายาจึงจะสามารถทําได้

หากผู้ฝึกฝนภายในพยายามที่จะฝ่าระดับฝึกฝนระดับมนุษย์ ร่างกายของพวกเขาจะไม่เสถียรและไม่สามารถจัดการกับพลังได้ แต่ผู้ฝึกฝนภายนอกมีแนวโน้มที่จะทําเช่นนั้นได้และจะยังคงมีเสถียรภาพหลังที่เพิ่มระดับ

อย่างไรก็ตาม ระดับการฝึกฝนของมนุษย์เป็นเพียงระดับการสร้างพื้นฐานและระดับหนึ่งยังไม่กลายเป็นผู้ฝึกฝนอย่างแท้จริง สิ่งสําคัญคือต้องวางรากฐานที่แข็งแรงและฝึกฝนร่างกายทั้งภายในและภายนอกก่อนถึงจุดนั้นเพื่อให้ร่างกายมีความทนทานและมีความสามารถมาก

ส่วนใหญ่จะฝึกฝนภายในหลังจากผ่านระดับการฝึกฝนของมนุษย์แล้วเท่านั้น เนื่องจากไม่ต้องการการฝึกทางกายภาพที่ลําบากและยังมีประโยชน์มากกว่าสําหรับผู้ฝึกฝน

ผู้ที่เชี่ยวชาญในการฝึกฝนภายนอกและต้องการฝึกฝนภายนอกเพื่อเป็นนักสู้เท่านั้น และจะต้องใช้ยาที่จะเพิ่มการฝึกฝนระดับมนุษย์เพื่อฝ่าฟันการฝึกระดับมนุษย์

ยานี้สามารถใช้ได้โดยผู้ฝึกฝนภายในที่ไม่ได้ฝึกฝนภายนอก แต่ก็ไม่แนะนําให้ทําเช่นนั้นเพราะอาจทําให้ร่างกายของพวกเขาเสียหายได้

ยาเม็ดทะลุทะลวงมีพลังงานจํานวนมาก และจะกระจายพลังงานนั้นไปทั่วร่างกายของผู้ใช้เมื่อกินเข้าไป และจะช่วยให้ร่างกายของผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจํากัดและสามารถฝาฝันระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้

แต่การฝึกฝนของพวกเขามักจะอ่อนแอและไม่มั่นคงเมื่อเทียบกับการฝึกฝนด้วยวิธีธรรมดาๆที่ต้องการพรสวรรค์และฝึกอย่างหนัก

นอกจากนี้ยังระบุในข้อมูลที่เดเมียนกําลังอ่านจากมรดกเปลวไฟสีทอง พบว่ามีบุคคลที่น่าทึ่งเหล่านั้นที่มีร่างกายสวรรค์ที่ไม่ต้องการยาบุกทะลวงและเหมาะสําหรับการฝึกฝนภายนอกเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เหมาะสมกับการฝึกฝนภายในและร่างกายสวรรค์เท่านั้นที่ให้ความสามารถที่แตกต่างกันซึ่งหายากและเหลือเชื่อ

หลังจากอ่านเกี่ยวกับร่างกายของสวรรค์แล้ว เดเมียนรู้สึกราวกับว่าเขามีร่างกายแห่งสวรรค์ที่อนุญาตให้เขาคัดลอก จิตวิญญาณของผู้อื่นและยังอนุญาตให้เขาใช้พลังงานทุกประเภท

อย่างไรก็ตามความเร็วในการฝึกฝนภายนอกของเขาค่อนข้างใกล้เคียงกับความเร็วในการ ฝึกฝนภายในของเขา ซึ่งเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาอ่านเกี่ยวกับผู้ที่มีร่างกายสวรรค์

“บางทีฉันอาจเป็นอัจฉริยะที่มีโครงสร้างสวรรค์ ฉันสามารถเพิ่มความสามารถของฉันด้วยพลังจิตวิญญาณที่ฉันคัดลอกอย่างถาวร แต่ดูเหมือนว่าจะเพิ่มพรสวรรค์สําหรับการฝึกฝนทั้งภายในและภายนอก บางทีฉันอาจเป็นประเภทใหม่และฉันเป็นคนพิเศษ แต่มันไม่สําคัญหรอกว่ามันจะเรียกว่าอะไร”

เดเมียนพึมพํากับตัวเอง

“ตราบใดที่ฉันมีศักยภาพและความสามารถในการปรับปรุงโครงสร้าง ฉันก็จะทํา และฉันก็จะทําสําเร็จ”

เดเมียนกล่าว

เขาได้รู้แจ้งถึงความจริงอีกมากมายของโลก และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาต้องการสํารวจและค้นหา

สิ่งหนึ่งที่เขามักจะนึกกลับไปเสมอเมื่อเขาต้องการบางสิ่งนั้นคือพลัง อํานาจนั้นสามารถบดบังทุกสิ่งทุกอย่างและส่วนมากมักเป็นสิ่งที่สําคัญที่สุด

หลังจากที่เดเมียนจัดการทุกอย่างในใจแล้ว ในที่สุดเขาก็พร้อมที่จะพักผ่อนและนอนหลับหลังจากที่ประลองกับไมโลและใช้เวลาสองสามนาที่ในการนอนหลับสนิท

เมื่อตื่นขึ้นเดเมียนก็รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและมีสิ่งต่างๆ มากมายที่เขาต้องการค้นหา สํารวจและสัมผัส

เดเมียนออกจากห้องไป ไปที่โรงอาหารและรับประทานอาหารที่โรงเรียนฟรี จากนั้นจึงซื้ออาหารอีกมือเพื่อให้อิ่มท้อง หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เขาก็พร้อมที่จะกลับไปฝึกและวางแผน จะฝึกฝนภายนอก

เขารู้ว่าเขาต้องการทรัพยากรและอาหารเป็นจํานวนมากสําหรับการฝึกฝนภายนอก และเช่นเดียวกับที่เขาวางแผนไว้ เขากําลังจะไปหาแม่ของเขาเพื่อดูว่าเธอมียาเม็ดหรือของบางอย่างที่จะช่วยเขาได้หรือไม่

โดยไม่ต้องเสียเวลาเดเมียนมุ่งหน้าออกจากสถาบันการศึกษาและไปเยี่ยมแม่ของเขา

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท