จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage) – ตอนที่ 143

ตอนที่ 143

ตอนที่ 143 เคล็ดลับในการฝึก พาร์ท 2

เดเมียนคิดเกี่ยวกับแนวคิดนี้ในขณะที่เขากําลังดูดซับพลังงานเพื่อเติมเต็มการจัดเก็บพลังงานของเขา และยังเป็นวิธีที่ดีในการล้างความคิดของเขาและจัดการทุกอย่างที่เขาได้เรียนรู้มาอย่างเป็นระบบ

เพื่อฟื้นฟูพลังงานภายนอกของเขา เขาต้องการอาหาร และพลังงานที่สามารถรับประทานได้ เช่น ยาเม็ด ยา และการนอนหลับ แต่พลังงานภายในของเขาสามารถฟื้นฟูได้โดยการดูดซับพลังงานจากบรรยากาศเข้าสู่ร่างกายของเขา

อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เขาได้รับการสอนและ เดเมียนไม่ชอบที่จะถูกจํากัด เขาต้องการลองทุกอย่าง สํารวจ และเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มันเป็นความฝันของคนส่วนใหญ่ แต่ความจริงแล้วเดเมียนนั้นมีศักยภาพและความสามารถในการทําเช่นนั้น

[จะเป็นอย่างไรหากฉันสามารถดูดซับพลังงานเหมือนที่ฉันทําเพื่อปลูกฝังภายในและส่งพลังงานไปยังกล้ามเนื้อของฉันและพยายามใช้มันเพื่อฟื้นฟูจากภายนอก]

เดเมียนคิดกับตัวเอง

คนหนึ่งคนสามารถหายใจด้วยพลังงานโดยไม่รู้ตัวด้วยออกซิเจนที่ร่างกายต้องการ และเป็นเหตุให้คนทั่วไปมีร่างกายที่น่าอัศจรรย์ที่เดียว สัตว์ตัวเล็กสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ใหญ่ได้อย่างไร

พลังงานที่พวกเขาหายใจเข้าไป นั้นเป็นวิธีที่ผู้คนสามารถกู้คืนพลังงานภายนอกของพวกเขาหรือที่เรียกคืนความแข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว

ดังนั้นจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาสามารถดูดซับพลังงานโดยตรงเพื่อกู้คืนจากภายนอกซึ่งจะเร็วและมีประสิทธิภาพมาก

หากคนอื่นรู้ว่าเดเมียนคิดอะไรพวกเขาจะเรียกเขาว่าบ้า แต่สําหรับเดเมียนแล้วมันก็สมเหตุสมผล แต่เขารู้ว่ามันง่ายอย่างที่เขาคิดจริงๆ ผู้คนคงจะทําอย่างนั้นมาหลายศตวรรษก่อนเขา

การพยายามทําเช่นนั้น ไม่ว่าเขาจะพยายามส่งพลังงานภายในของเขามากเพียงใดเพื่อฟื้นฟูพลังงานภายนอก เขาก็มักจะเสริมร่างกายของเขาให้แข็งแรงแทนที่จะฟื้นตัว

เขาพยายามทําอย่างนั้นมานานแล้วและในกระบวนการนี้ ทําให้จิตใจของเขาตึงเครียดมากแต่ก็ยังไม่สามารถกู้คืนพลังงานภายนอกได้เลย

[มันต้องเป็นเพราะว่าการฝึกฝนภายนอกของฉันนั้นต่ำเกินไปเมื่อเทียบกับการฝึกฝนภายในของฉัน และฉันยังต้องค้นหาวิธีที่จะทําให้มันกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าจะไม่ใช่กุญแจที่จะทําลายระดับการฝึกฝนของมนุษย์ แต่มันจะช่วยเพิ่มพลังและทักษะของฉัน]

เดเมียนคิดกับตัวเองขณะที่เขาล้มตัวลงนอนบนเตียงและหลับไปอย่างสนิทสนม

จิตใจของเขาเมื่อยล้าอย่างมากและร่างกายของเขายังฟื้นตัวได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับเขาคือการนอนหลับและในขณะที่เขากําลังหลับ อุทสีสีก็กําลังช่วยให้ร่างกายของเขาดูดซับพลังงานโดยอัตโนมัติขณะนอนหลับเพื่อช่วยฟื้นฟู

อุทสีสีเพิกเฉยต่อคําถามของเขาและปฏิเสธที่จะคุยกับเดเมียนเกี่ยวกับแนวคิดของเขา เพราะเขาต้องการให้เดเมียนค้นหาสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองมากที่สุดและได้ข้อสรุปของตัวเอง เพื่อให้เขามีอิสระและมีความสามารถมากขึ้น

เมื่อตื่นขึ้นเดเมียนรู้สึกดีขึ้นกว่าเมื่อคืนมาก แต่ก็หิวมากและต้องการอาหารจํานวนมากเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวและดูแลร่างกายที่กําลังเติบโตและพัฒนา

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะออกจากห้องไปหาข้าวกิน เขาได้ยืนยันกับตัวเองและมั่นใจว่าเขากําลังทําอะไรอยู่ และทันทีที่เขาได้ข้อสรุปนั้น เขาก็รู้สึกแปลกๆ ในใจ

เขารับรู้ถึงความรู้สึกนั้นและรู้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อเขาได้ปลดล็อกบางอย่างภายในมรดกเปลวไฟทองคํา เดเมียนอยากจะกระโดดขึ้นไปด้วยความปิติยินดีและปลุกจิตสํานึกของเขาในทันทีและทิ้งร่างของเขาไว้บนเตียงอย่างหมดสติและดูเหมือนหลับไป

เมื่อเห็นจิตสํานึกของเขาในมรดกเปลวไฟทองคํา เขาพบว่าเขาได้ปลดล็อกคู่มืออื่นที่ดูเหมือนจะเป็นการฝึกฝนบางอย่าง แต่เขาไม่รู้จักวิธีการฝึกฝนที่มีฝาครอบสีทองซึ่งมีเปลวไฟสลักอยู่

ก่อนที่เขาจะตรวจสอบได้ว่าวิธีการฝึกฝนคืออะไร ทันใดนั้นเขาก็ได้รับคู่มืออีกอันที่ดูเหมือนเป็นเทคนิคระดับการฝึกฝน และเดเมียนก็เต็มไปด้วยความสุข

เขารู้ว่าเขาจะสามารถปลดล็อคสิ่งต่าง ๆ ก็ต่อเมื่อร่างกายและจิตใจของเขาพร้อมสําหรับพวกเขา

ดังนั้นมันต้องมีความเกี่ยวข้องกับความคิดของเขาและการตระหนักรู้ที่เขามีในระหว่างการต่อสู้กับไมโลที่ช่วยให้เขาลืมตาขึ้นสู่ความจริงที่กว้างขึ้น การฝึกฝนภายในและภายนอก

วิธีแบ่งเปลวไฟสีทอง

การใช้โกลเด้นอีเทอร์นอลเฟรมและทรัพยากรที่มีพลังงานไฟหนาแน่นเพื่อทําให้ร่างกายของผู้ใช้เย็นลงและสร้างภูมิคุ้มกันแก่ผู้ใช้ต่อไฟและยังให้พลังระเบิดที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ปลูกฝังภายนอกทั่วไป

เดเมียนจับคู่กับเปลวไฟภายในตันเถียนของเขาที่เขายังคงก่อตัวและปรับปรุงจนเป็นสีทองอย่างสมบูรณ์ จากเปลวไฟสีแดงที่ตระกูลแม็กเวลล์สร้างขึ้น มันจะให้พลังอันเหลือเชื่อแก่เขา

มันเป็นวิธีการฝึกฝนภายนอกและเป็นสิ่งที่เขาต้องการอย่างแท้จริง เนื่องจากเขาต้องการได้รับการฝึกฝนภายนอกเพื่อให้ตรงกับการฝึกฝนภายในของเขา

เพื่อที่เขาจะสามารถฝ่าฟันผ่านระดับการฝึกฝนของมนุษย์ได้

เดเมียนเชื่อว่าความคิดของเขาเป็นความจริงอย่างสุดใจและถึงแม้จะไม่ใช่ ร่างกายของเขาจะมั่นคงและมีพลังมากขึ้นถ้าเขาฝึกฝนทั้งภายในและภายนอก ดังนั้นเขาจึงไม่มีอะไรต้องสูญเสียจากการทําเช่นนี้

ผลของโกลด์เด้นเทมเพอร์ริ่งเมท็อดนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาสามารถทําให้ร่างกายของเขาอบอุ่นได้โดยใช้เปลวไฟ และพลังงานอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยพลังงานไฟเช่น แกนอสูรของสัตว์ร้ายไฟหรือยาเม็ดที่ทําด้วยวัสดุที่ เติบโตในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยพลังงานไฟ

เมื่อพูดถึงทรัพยากรและสัตว์ป่า เดเมียนค่อนข้างไร้ความรู้เนื่องจากประเทศโกเบไม่ได้เปิดการค้ากับประเทศอื่นหรือสํารวจพื้นที่ส่วนใหญ่ทั่วประเทศ แต่เขาแน่ใจว่าเขายังคงสามารถหาทรัพยากรที่เขาต้องการได้

[ฉันสามารถขอยาที่มีพลังไฟมากจากแม่ได้และฉันจะจ่ายด้วยเหรียญวิญญาณที่ฉันได้รับจากภารกิจของฉัน.. แต่ก่อนที่จะเริ่มฝึกฝนโกลด์เด้นเทมเพอร์ริ่งเมท็อดฉันต้องดู สิ่งที่คู่มืออื่น ๆ นั้นคือ]

เดเมียนคิดกับตัวเอง

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

จอมเวทย์แห่งการเลียนแบบ (The copy mage)

Status: Ongoing

หลังจากถูกรังแกมาทั้งชีวิตเดเมียนก็ได้รับโอกาสอีกครั้งในชีวิต ในโลกแห่งการฝึกฝนที่มีมนต์ขลังเหมือนเกมโดยเทพเจ้าที่เขาไม่รู้จัก

เดเมียนสำรวจและแข็งแกร่งขึ้นในขณะที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลมากขึ้นเรื่อย ๆ

เขาก็แข็งแกร่งพอที่จะลุกขึ้นเผชิญหน้ากับเทพเจ้าและเหนืกว่าทุกคนด้วยความสามารถในการคัดลอกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาหรือไม่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท