Great Doctor Ling Ran – ตอนที่ 728

ตอนที่ 728

ทางเดินสว่างสะอาดและเงียบสงบด้วยแสงไฟจากหลอดฟลูออเรสเซนต์สีขาว

หนุ่มโจวยกมือขึ้น เขากําลังเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ฝีเท้าของเขาไม่วุ่นวายเลย

พนักงานบางคนที่รับผิดชอบงานเบ็ดเตล็ดเดินตามหลังเขา พวกเขาติดตามหยังโจวอย่างใกล้ชิด ย่างก้าวของพวกเขามีระเบียบ ท่าทางเคร่งขรึม และสายตาก็เพ่งมอง

แสงสว่างจากไฟบนเพดาน ผนังทั้งสองด้านของทางเดินเป็นสีเหลือง แม้ว่าสถานที่จะดูรกร้างเล็กน้อย แต่ก็ดูค่อนข้างเป็นมืออาชีพ

 ฉันต้องไม่ถือจานไว้ใกล้แขน ข้าพเจ้าต้องไม่ถือจานไว้ใกล้ปากข้าพเจ้า ฉันต้องไม่ถือจานไว้ใกล้ผมของฉัน..  โจวโจวพึมพํากฎของการเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าในใจและเขาก็ถือจานกระ เบื้องสีขาวไว้ในมืออย่างมั่นคง

เขาเป็นหัวหน้าบริกรมืออาชีพที่สุดในร้านอาหารน้ําพุแห่งความรุ่งเรืองย้อนกลับไปตอนที่เขาทํางานในโรงอาหารเล็กๆ ของรัฐวิสาหกิจ เขาถูกส่งตัวไปฝึกอบรมที่ปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ หลังจากนั้นเขาลาออกจากงานในรัฐวิสาหกิจเมื่อพวกเขาตัดเงินที่ใช้ไปกับอาหารและเครื่องดื่ม เขาลงเอยด้วยผู้บริหารระดับกลางของร้านและขอบเขตงานของเขาคือฝึกอบรมบริกรและพนักงานเสิร์ฟ

หากครั้งนี้ไม่ใช่เพราะลูกค้าเป็น VIP ระดับสุดยอด โจวโจวจะไม่ให้บริการพวกเขาเป็นการส่วนตัว

ข้าวหอยเป๋าฮือและซุปตันที่ลูกค้าสั่งทําขึ้นเองโดยหัวหน้าพ่อครัว และต้องไม่มีข้อผิดพลาดใดๆ เขาไม่ไว้วางใจบริกรที่ได้รับเงิน 3,600 หยวนต่อเดือนเพื่อให้บริการลูกค้า เกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาทําอาหารหก? เขาควรลดค่าโพสต์ของพวกเขาลง 100 หยวนหรือไม่? แม้ว่าพวกเขาจะไม่ทําอาหารหกใส่ แต่ก็เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้หากน้ําซุปล้นแม้เพียงเล็กน้อย ในท้ายที่สุด หลังจากครุ่นคิดอย่างหนักและยาวนานหยังโจวตัดสินใจที่จะให้บริการลูกค้าด้วยตัวเองเพื่อให้จิตใจของเขาสงบลง ยิ่งกว่านั้นเขาไม่ได้ใช้รถเข็นด้วยซ้ํา เขาให้บริการลูกค้าด้วยวิธีดั้งเดิมที่สุด

เชฟรู้แค่ว่าลูกค้าสั่งอะไรมาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ชื่นชอบอาหารแบบดั้งเดิมมากกว่า เนื่องจากพวกเขาจะไม่ได้สั่งอาหารสองจานนี้จากหลายจาน

หยังโจวยืนอยู่หน้าห้องอาหารที่ใหญ่ที่สุดที่ปลายทางเดิน เขาหันไปมองคนอื่นๆ

พ่อครัวที่อายุมากที่สุดคนที่สามในร้านอาหารพยักหน้าเล็กน้อยเป็นท่าทางให้เขาไปต่อ

เขาเป็นหนึ่งในนักเรียนของหัวหน้าพ่อครัว และด้วยการติดตามหยังโจวเขาก็สามารถสงบสติอารมณ์ได้เล็กน้อย

หยังโจวสูดหายใจเข้าลึก ๆ และพยักหน้าด้วย

พนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆ ริเริ่มก้าวไปข้างหน้าและเคาะประตูห้องรับประทานอาหารส่วนตัว

 เข้ามา 

 พวกเรากําลังเข้าไป 

 พวกเรากําลังเข้าไป  หนุ่มโจวยิ้มและเปิดประตู เขาเห็นว่าสองคนในห้องอาหารส่วนตัว… กำลังเล่นเกมบนโทรศัพท์โดยก้มหน้าลง

 ฉันจะยืนเฝ้าทางด้านซ้าย 

 ตกลง 

 มารวมกันที่เลนกลาง 

 ตกลง 

 เรามาเริ่มกันเถอะ 

 เอาเลย 

หยังโจวเหลือบมองที่พ่อครัวที่อาวุโสเป็นอันดับสามของร้าน จากนั้นเขาก็วางข้าวหอยเป๋าฮือ และซุปตุนไว้บนโต๊ะ

 โอเค ขอบใจมาก  หลิงรันเงยหน้าขึ้นและเขาก็ดูดีจนสายตาของเขาเกือบทําให้หนุ่มโจวตาบอด

พ่อครัวที่อายุมากที่สุดคนที่สามและหยังโจวลังเลใจที่จะออกจากห้องอาหารส่วนตัว พวกเขาไม่ได้รับโอกาสได้เห็นลูกค้าทั้งสองรับประทานอาหารร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถจ้องมองหลิงรันและเทียนฉี ได้ในขณะที่พวกเขากิน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกลับไปที่ทางเดินด้วยการลาออก

 พวกเขาคงจะชอบอาหาร  หนุ่มโจวกล่าวด้วยความไม่แน่ใจขณะที่ยืนอยู่ที่ทางเดิน

 พวกเขาอาจจะรอเวลาที่เหมาะสม เราเสิร์ฟอาหารให้พวกเขาโดยเร็วที่สุด แต่ภายใต้สถานการณ์ปกติ พวกเขาจะได้รับอาหารในอีกห้าหรือหกนาทีต่อมา พวกเขาอาจจะเลียนแบบวิธีการรับประทานอาหารของนักทานทั่วไป  พ่อครัวที่อายุมากที่สุดคนที่สามคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ข้อสรุปที่เป็นที่ถกเถียง

โจวโจวไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าเขาเข้าใจสิ่งที่เชฟอายุสามขวบเพิ่งพูดขณะเดินหรือไม่ ผ่านไปซักพักเขาก็ถามว่า  ไม่ใช่พวกนักวิจารณ์อาหารหรอก ทําไมพวกเขาถึงทําเช่นนี้? 

 ซุปเปอร์ VIP อาจรู้จักอาหารมากกว่าเมื่อเทียบกับผู้รีวิวอาหาร  พ่อครัวที่อาวุโสเป็นอันดับสามคิดว่ามันน่าจะเป็นเช่นนั้น

ในห้องรับประทานอาหารส่วนตัว หน้าจอโทรศัพท์ของหลิงรันกลายเป็นขาวดําหลังจากที่ตัวละครของเขาเสียชีวิต เขาวางโทรศัพท์ลงและเริ่มกินข้าวหอยเป๋าฮืออย่างจริงจัง หลังจากที่เขากินข้าวหอยเป๋าฮือไปสองสามค่าแล้ว เขาก็ดื่มซุปตัน เขาเพลิดเพลินกับอาหารมาก

ในไม่ช้า เทียนฉี ก็วางโทรศัพท์ของเธอลงและเริ่มทานอาหาร

 อืม อร่อยดีนะ  เทียนฉีกินข้าวเป๋าสื่อสองสามคําแล้วถามหลิงหรันว่า  รสชาติเป็นอย่างไงบ้าง? 

 ก็อร่อยดีนะ  ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นของหลิงรัน

เทียนฉีพยักหน้าด้วยรอยยิ้มและหยุดพูดถึงอาหาร จากนั้นเธอก็พูดว่า  เอาล่ะ ให้ฉันแสดงอะไรดีๆให้คุณดูบ้าง 

เทียนฉีหยิบโทรศัพท์เครื่องใหม่ออกมาจากกระเป๋าถือของเธอ เธอเปิดเครื่องแล้วพูดว่า  เป็นแอปโทรศัพท์ชื่อ หมออยู่ที่นี้ … หน้าที่พื้นฐานของมันคือแนะนําผู้ป่วยให้รู้จักกับแพทย์ เช่น โรงพยาบาลไหน แพทย์มาจากแผนกใด โรคใดที่พวกเขาเชี่ยวชาญในการรักษา และเอกสารการวิจัยใด พวกเขาได้เขียน แต่หน้าที่พื้นฐานคือให้ผู้ป่วยถามคําถามและนัดหมายเพื่อรับคําปรึกษาแบบตัวต่อตัว 

เทียนฉียิ้มและพูดต่อ  มันเหมือนกับแพลตฟอร์มการให้คําปรึกษาออนไลน์ที่มีทางเลือกมากขึ้นสําหรับผู้ป่วย 

หลิงรันคิดเกี่ยวกับมันและถามว่า  ถ้าคนไข้ถามคําถามเยอะ ๆ ล่ะ? 

เทียนฉีกล่าวว่า  คุณสามารถ กรองผู้ป่วยของคุณและอนุญาตให้เฉพาะผู้ป่วยที่มีอาการป่วย หรือผู้ที่ทําการทดสอบบางอย่างเพื่อพูดคุยกับคุณ แน่นอน ฉันแนะนําให้คุณตอบคําถามของพวกเขามากขึ้นในตอนเริ่มต้น เพราะสิ่งนี้จะเพิ่มความนิยมของคุณ หากคุณยุ่งเกินไป คุณสามารถให้ผู้ใต้บังคับบัญชาตอบคําถามพื้นฐานได้ 

หลังจากที่ เทียนฉีกล่าวเช่นนี้ หลิงรัน ก็เข้าใจว่าแอปทํางานอย่างไร

เขาหยิบโทรศัพท์ใหม่เอี่ยมจาก เทียนฉีและเปิดดูแอปในไม่กี่วินาที ในไม่ช้า เขาก็คุ้นเคยกับอินเทอร์เฟซของแอพ

ทันทีหลังจากนั้น หลิงรันก็ดาวน์โหลดแอปในโทรศัพท์ของเขาเองและเปิดดูอยู่ครู่หนึ่ง

 คุณสามารถลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ที่นี่ เทียนฉีลุกขึ้นและเดินไปข้าง หลิงรัน แม้ว่าตัวเธอเองจะเพิ่งเรียนรู้วิธีใช้แอปนี้ แต่เธอก็แนะนําหลิงรันตลอดขั้นตอนการลงทะเบียน

หลิงรันทําตามคําแนะนําของ เทียนฉีและกรอกข้อมูลส่วนตัวของเขา ไม่นานเขาก็เสร็จ

ไหมชนก็เป็นผู้นําทีมของเธอและเริ่มโปรโมตแอพใหม่ล่าสุดของบริษัทยายูรินคือ  หมออยู่ที่นี้  ในประเทศ

นับตั้งแต่ระบบการรับวิดีโอความละเอียดสูงของบริษัทยายูรินกลายเป็นที่รู้จัก ด้วยเหตุผลบางอย่าง บริษัทจึงเป็นที่รู้จักในฐานะบริษัททางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีสูง

พูดจริง ๆ แล้วพวกเขาถือได้ว่าเป็น บริษัท ทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีคนเปรียบเทียบกับ  บริษัททางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีสูง  อื่นๆ แผนกไอทีของบริษัท ยายุรินและบริษัทที่เพิ่งเข้าซื้อกิจการ ซึ่งเป็นผู้พัฒนา  หมออยู่ที่นี้  ถือได้ว่าเป็นครีมของพืชผล เมื่อพูดถึงความสามารถทางเทคโนโลยี

หลังจากที่บริษัทยายุรินเปิดตัว  ระบบรับวิดีโอความละเอียดสูง  หน้าที่ของใหม่ฉุนก็ง่ายขึ้น

นอกจากนี้อินเทอร์เฟซของ  หมออยู่ทนี่  ได้รับการออกแบบมาอย่างดี บริษัทยายูริน มองหาแอพที่ดีที่สุดในตลาดตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นพวกเขาก็ระดมเงินทุนและพัฒนาแอพต่อไปโดยใช้ทรัพยากรในบริษัท พวกเขายกระดับแอพขึ้นไปอีกระดับได้อย่างง่ายดาย

แอปนี้ไม่เพียงแต่ฟรีสําหรับโรงพยาบาลและแพทย์เท่านั้น แต่โรงพยาบาลและแพทย์ยังสามารถใช้ประโยชน์จากแอปได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ บริษัทยาจึงไม่จําเป็นต้องทํางานหนักเพื่อโฆษณา

ใหม่ชุนบินไปทั่วประเทศกับทีมของเธอ เธอพยายามหาหมอ 30,000 คนให้ลงทะเบียนกับแอปนี้ และเธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าเธอทุ่มเทอะไรมากมาย ตัวเลขนี้เกินความคาดหมายของทีมไม้ชุนมาก เช่นเดียวกับทีมดั้งเดิมที่พัฒนา  หมออยู่ที่นี้ 

 ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าการโฆษณาแอพทางอินเทอร์เน็ตจะง่ายขนาดนี้  ใหม่ชุนรู้สึกเหมือนเธออยู่ในความฝันแม้หลังจากที่เธอกลับมาที่หยุนหัว

หลังจากที่ทีมดั้งเดิมที่พัฒนา  หมออยู่ที่นี้  กลับมายังบริษัทของพวกเขา พวกเขาพลาดการเดินทางครั้งนี้มากเช่นกัน

 ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผู้หญิงสวยๆมากมายในบริษัทขายยา 

 จริงเหรอ  พวกไอทีที่ไม่ได้ร่วมทริปก็รุมล้อมคนที่พูดในทันที

 แน่นอน. พวกเขาไม่ได้โฟโต้ช็อปรูปถ่ายของพวกเขาเพราะฉันเห็นพวกเขาในชีวิตจริง ไม่ใช่เพราะการแต่งหน้าด้วย เพราะฉันเคยเจอพวกเขาสองสามคนในตอนเช้าเมื่อพวกเขาเพิ่งตื่นนอน ไม่ใช่เพราะการทําศัลยกรรมเพราะฉันเคยโดนคนหนึ่งในนั้น… 

 โดนตบ? คุณหมายถึงอะไร? 

 ครั้งหนึ่ง มีคนอยู่ในโรงพยาบาลมากเกินไป และหญิงสาวคนหนึ่งจากบริษัทแพทย์ก็เอาหัวของเธอมากระแทกหน้าอกของฉัน ใบหน้าของเธอไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากนั้น 

 งั้น… เธอเป็นคนสวยที่แท้จริง!? คุณจะให้คะแนนเธอกคะแนนเต็ม 10? 

 ฉันจะให้เธอ 8.15 ถึง 8.27! 

 อย่างงั้นฉันจะให้เธอเข้าเป็นตัวแทนในงานส่งเสริมการขายในสัปดาห์หน้า! 

Next

 

Great Doctor Ling Ran

Great Doctor Ling Ran

Status: Ongoing

เรื่องย่อ หลินรันเป็นนักศึกษาแพทย์ เขาเริ่มมองโลกในปัจจุบันเหมือนเกมที่ เขาเคยเล่นในอดีต เขาได้ใช้ทักษะที่ระบบมอบให้กับเขาเพื่อที่จะปูทางไปสู่การเป็นแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท