พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่242 รับมือกับการโจมตี

บทที่242 รับมือกับการโจมตี

เฉินไฉหัวถูกเนี่ยเฟิงถีบขนาดนั้น เขาวาดพาราโบกลางอากาศ ร่างกระแทกเข้ากับโต๊ะอาหารอย่างจัง ไม่สามารถขยับได้อีก

เฉินไฉหัวกระอักเลือดจำนวนมาก เนี่ยเฟิงมองไปที่สภาพของเฉินไฉหัว ถึงไปหันกลับมาตรวจสอบสภาพของเย่หรูเสว่ พอเห็นว่าเย่หรูเสว่ไม่สามารถฟื้นได้ เนี่ยเฟิงจะพาเย่หรูเสว่ออกไปก่อน และคนในร้านอาหารที่พบว่าที่นี่ไม่ชอบมาพากล จึงรีบมามุงดูทันที พอเห็นสภาพของเฉินไฉหัวก็ตกใจกันเป็นอย่างมาก จึงรีบติดต่อพ่อของเฉินไฉหัวทันที

และเฉินไฉหัวก็รีบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

พ่อของเฉินไฉหัวเป็นผู้มีอิทธิพลหนึ่งในตระกูลเฉินที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองเยี่ยนตู ชื่อว่าเฉินเว่ยหมิน

ถึงแม้ว่าชื่อของเฉินเว่ยหมินจะตั้งได้ไม่เลวเลย แต่เขากลับเป็นคนที่หน้าเลือด รู้เพียงแค่การขูดรีดเงินจากประชาชน ไม่มีวันที่จะคิดถึงประชาชน

และเฉินเว่ยหมินก็ไม่ใช่คนดีอะไร เขามีสมองที่ชาญฉลาด ปฏิภาณไหวพริบดีเยี่ยม ในตอนนั้นที่เกิดเรื่องคดีร้ายแรงบนทะเลก็มีเฉินเว่ยหมินเข้าร่วมด้วย

เฉินเว่ยหมินที่รู้ว่าลูกชายของตัวเองเข้าโรงพยาบาล เขาจึงรีบบึงมา แต่ในตอนที่เขามาถึง อีกฝ่ายกลับบอกกับเฉินเว่ยหมินว่า“เสียใจด้วยครับ คุณเฉิน ลูกชายของคุณได้จากไปแล้วครับ ซี่โครงของเขาถูกเจาะเข้าไปในปอด จนบริเวณปอดของเขามีรูขนาดใหญ่ ในตอนที่เขาถูกส่งตัวมาเพื่อช่วยเหลือที่นี่ ก็ได้สายไปแล้วครับ”

เฉ่ยเว่ยหมินที่ได้ยินข่าวนี้ก็เหมือนกับถูกฟ้าผ่ากลางวันแสกๆ เขาทรุดตัวลงกับพื้น เบิกตากว้าง“นี่มันเป็นฝีมือของใครกัน!”

เฉินเว่ยหมินต้องคนผมหงอกต้องส่งศพคนผมดำ เขาจะทนกับความเจ็บปวดนี้ได้อย่างไรกัน?

เขาเดินไปยังห้องดับจิตด้วยความไม่อยากจะเชื่อ เห็นลูกชายของตัวเองต้องตายอย่างทุกข์ทรมาน เฉินเว่ยหมินยิ่งคิดยิ่งโกรธ ยิ่งคิดยิ่งเกิดไฟลุกโหมกระหน่ำ!

เขารีบไปตรวจเช็กดูกล้องวงจรปิดที่สถานที่เกิดเหตุ หลังจากที่ตรวจสอบเห็นบุคคลดังกล่าวแล้ว เขาก็รีบไปค้นหาของที่ลูกชายของตนเองทิ้งไว้ เขาโทรศัพท์ไปหาซุนลี่ลี่

ซุนลี่ลี่ที่ถูกเนี่ยเฟิงเตือนไว้ได้แต่รู้สึกจิตใจไม่อยู่กับร่องกับรอย เพราะว่าเนี่ยเฟิงในตอนนั้นมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน

คิดไม่ถึงว่าสายจากเฉินไฉหัวจะโทรเข้ามา ซุนลี่ลี่รีบรับสายในทันที“เฉินไฉหัว นายเป็นยังไงบ้าง?เนี่ยเฟิงไม่ได้ทำอะไรนายใช่ไหม?”

“เนี่ยเฟิง?คนที่ฆ่าลูกชายฉันชื่อเนี่ยเฟิงงั้นเหรอ?”

ซุนลี่ลี่ตกใจมาก เธออดจะเบิกตากว้างไม่ได้ ปลายสายอีกฝ่ายไม่ใช่เฉินไฉหัว เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแหบพร่ามีอายุ ซุนลี่ลี่รู้สึกตัวในทันที

เฉินเว่ยหมินรีบเดินทางไปหาซุนลี่ลี่เพื่อไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซุนลี่ลี่ไม่กล้าปิดบัง เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้กับเฉินเว่ยหมินได้รับรู้

หลังจากที่เฉินเว่ยหมินได้รับรู้ความจริงทั้งหมด จึงรีบหาคนไปสืบว่าเนี่ยเฟิงเป็นใคร ไอ้หมอนี้กลับกล้าฆ่าลูกชายของเขา กล้าเกินไปแล้ว!

ซุนลี่ลี่คิดไม่ถึงว่าเฉินไฉหัวจะตาย พอเธอนึกภาพสายตาของเขาที่มองมาที่ตัวเอง ซุนลี่ลี่ก็รู้สึกกลัวมาก เธอรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย แม้แต่กลับถึงบ้านยังไงเธอยังไม่รู้เลย

เนี่ยเฟิงรับเย่หรูเสว่ส่งกลับไปที่โรงแรม พอเห็นเย่หรูเสว่เพียงแค่สลบไปเท่านั้น เนี่ยเฟิงก็ถอนหายใจ ในเวลานี้เองทีมข่าวกรองของสำนักมังกรก็ส่งข่าวมาบอกเนี่ยเฟิงว่า ตอนนี้มีคนกำลังสืบค้นเรื่องของเขาอยู่

หลังจากที่เนี่ยเฟิงรับรู้เรื่องราวทุกอย่างแล้ว จึงทำเสียงหึเยือกเย็นอย่างไม่รู้ตัว “ฉันก็คิดว่าเป็นใคร?ที่แท้ก็แค่นักฆ่าล้างโคตรคนหนึ่งเท่านั้นเอง นี่เป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดมาก”

เป็นไปตามคำกล่าวที่ว่าไว้มีทางสวรรค์ ไม่ไป ทางนรกไม่มีประตูกลับคิดจะบุกเข้าไป ก่อนที่เนี่ยเฟิงจะมาที่เมืองหนานหูกับคางเมิ่งและเย่หรูเสว่นั้นยังคิดอยู่เลยว่าจะต่อกรกับเฉินเว่ยหมินอย่างไร คิดไม่ถึงว่าไอ้หมอนี้กลับมาหาเองถึงที่

“ให้เขาสืบไปเถอะ ไม่เป็นไร”

เพราะว่าเนี่ยเฟิงไม่สนใจ

เย่หรูเสว่ฟื้นขึ้นมาเร็วมาก เธอลืมตาขึ้นมาด้วยความมึนงง ในเวลานี้ในสมองของเย่หรูเสว่รู้สึกโลกหมุนไปมา เธอนึกขึ้นมาได้ในทันทีว่าเหมือนเธอจะสลบเหมือดในร้านอาหาร

เย่หรูเสว่รีบลุกขึ้นมานั่ง แล้วพูดขึ้นอย่างไม่เข้าใจ“ตอนนี้ฉันอยู่ไหนหรอ?”

เธอไม่ได้อยู่ที่ร้านอาหารด้วยซ้ำ ที่นี่เหมือนจะเป็นโรงแรม

“พี่หกพี่ตื่นแล้วหรอ พี่รู้สึกยังไงบ้าง?”

“ที่แท้ก็เสี่ยวเฟิงนี่เอง ฉันตกใจหมดเลย เมื่อกี้ฉันกินไปกินมาเหมือนจะดื่มเยอะไปหน่อย จนเมาไปเลย”

เย่หรูเสว่อดที่จะพ่นลมหายใจออกมาไม่ได้ เนี่ยเฟิงอยู่ข้างกาย เย่หรูเสว่จึงไม่กลัวอะไรแล้ว

“จริงสิ ทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ ฉันกินข้าวกับพวกเขาที่ร้านอาหารไม่ใช่เหรอ?”

“ดูเหมือนเธอจะดื่มเยอะไปหน่อย ฉันรู้สึกไม่ไว้ใจ เลยเข้าไปดูเธอแล้วรับเธอกลับมา ถ้าเธอรู้สึกไม่สบายตัวก็นอนพักผ่อนที่โรงแรมไปก่อนเถอะ ฉันจะออกไปหน่อย”

เนี่ยเฟิงที่ปลอมประโลมเย่หรูเสว่ครู่หนึ่ง ถึงแม้เย่หรูเสว่จะฟื้นแล้วก็จริง แต่ยังคงรู้สึกว่าหัวหนักอึ้งอยู่ เย่หรูเสว่ที่มองเห็นเนี่ยเฟิงกำลังจะเดินออกไป จึงรีบสกัดเขาไว้“นายจะไปไหนหรอ?”

“ฉันเห็นว่าเธอเหมือนจะดื่มเยอะไปหน่อย ตอนนี้จะต้องรู้สึกปวดหัวใช่ไหมล่ะ ฉันว่าจะไปซื้อยาแก้แฮงค์มาให้เธอน่ะ เธอรออยู่ที่โรงแรมเดี๋ยวนะ ฉันไปแล้วจะรีบกลับ”

คำพูดของเนี่ยเฟิงทำให้เย่หรูเสว่เชื่อใจ“งั้นก็ได้ นายต้องระวังตัวเองหน่อยนะ รีบไปรีบกลับล่ะ”

หลังจากที่เนี่ยเฟิงเดินออกมาจากห้องก็มีสายปริศนาโทรเข้ามา คิ้วของเขากระตุก จากนั้นเขาก็ทำการรับสาย

“เนี่ยเฟิง!อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ว่าแกเป็นใคร แกกล้าฆ่าลูกชายฉัน ฉันจะต้องให้แกชดใช้ด้วยชีวิต!”

“สมกับที่เป็นนักฆ่าล้างโคตรจริงๆสมาชิกของกลุ่มรวมจิตจริงๆ มีความสามารถจริงๆสินะถึงได้สืบหาข่าวของฉันได้เร็วขนาดนี้”

เฉินเว่ยหมินกัดฟันกรอด เขาเองก็ถึงได้พบเข้าหลังจากตรวจสอบต่อไป เนี่ยเฟิงเป็นคนที่รอดชีวิตจากการล้างโคตรบนทะเลในครั้งนั้น!

คิดไม่ถึงว่าไอ้หมอนี่จะรอดชีวิตกลับมาได้ ตอนนี้ยังคงวางอำนาจบาตรใหญ่ในเมืองจินไห่กับเมืองเยี่ยนตู!

แต่คนอย่างเฉินเว่ยหมินก็ไม่ใช่คนที่เข้ามายั่วได้ง่ายๆ!

“แกมันไอ้ตัวสูญพันธุ์!ฉันจะให้แกชดใช้ด้วยเลือด!”

“ในเมื่อแกเกลียดฉันมากขนาดนี้ งั้นฉันจะให้โอกาสแกแล้วกัน เดี๋ยวไปเจอกันที่ร้านอาหารของลูกชายแก ดีไหม?เวลาของฉันมีจำกัด ทางที่ดีแกรีบตอบรับฉันมาดีกว่า ไม่อย่างนั้นก็พลาดแล้วพลาดเลย”

เฉินเว่ยหมินน่าจะคิดไม่ถึงว่าเนี่ยเฟิงจะปีกกล้าขาแข็งได้ขนาดนี้ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเนี่ยเฟิงจะทำอะไร แต่เฉินเว่ยหมินไม่มีทางปล่อยเนี่ยเฟิงไปอย่างแน่นอน !

“ได้!แกอย่าขี้ขลาดเป็นเต่าหดหัวไปล่ะ!”

หลังจากที่เนี่ยเฟิงวางสายแล้วจึงค่อยๆเดินไปที่ข้างๆลิฟต์ ออกจากโรงแรมแล้วขึ้นรถ เขาฝากข้อความไว้บนหน้าเว็บ“ตามหาฉันที่โลเคชั่นที่ฉันปักหมุดไว้ รวมตัวสมาชิกสำนักมังกรด่วน”

หลังจากที่เขาส่งข้อความเสร็จแล้วก็เดินทางมาถึงโรงแรมที่เย่หรูเสว่รับประทานอาหาร

โรงแรมในตอนนี้ว่างเปล่า ไร้ผู้คน แม้แต่พวกพนักงานก็ต่างพากันเลิกงานกลับบ้าน

โรงแรมที่คึกคักมากในเวลาปกติ ตอนนี้กลับเปลี่ยนเป็นอึมครึมไร้ซึ่งชีวิตชีวา เนี่ยเฟิงเดินเข้าไปด้านใน มองเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งสวมชุดดำทั้งตัว ชายหนุ่มคนนั้นมองเขาแวบหนึ่ง หลังจากนั้นก็ชี้ไปที่ลิฟต์“ไปเถอะ พี่ใหญ่ของพวกเรารอแกอยู่ที่ห้องวีไอพี”

เนี่ยเฟิงไม่มีความหวาดกลัวแม้แต่น้อย เขาค่อยๆก้าวเข้าไปด้านในห้องวีไอพี

หลังจากที่ประตูห้องวีไอพีถูกเปิดออก ก็มีคนกลุ่มใหญ่รอเนี่ยเฟิงอยู่แล้ว

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท