พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 265 มองทะลุปรุโปร่ง

บทที่ 265 มองทะลุปรุโปร่ง

“ฉันสามารถไปช่วยซื้อให้แกสักเครื่อง แต่แกต้องพูดกับฉันอย่างซื่อๆตรงๆ เกิดอะไรขึ้นกับพวกแกอยู่บนเกาะเล็กๆแห่งนั้นกันแน่”

“แต่ว่าเมื่อกี้ผมไม่ใช่พูดไปแล้วหรือ? พวกเราถูกคนเหล่านั้นที่ซ่าวเจ๋ส่งมาไล่ฆ่า”

“แกอย่าคิดจะปิดบังฉัน แกดูสินี่คืออะไรหรือ?”

หมิงอี๋หานทั้งพูดอยู่ทั้งหยิบปืนที่อยู่ข้างๆออกมา เธอหยิบปืนโยกไปโยกมาอยู่ต่อหน้าเนี่ยเฟิง

เนี่ยเฟิงอดไม่ได้ที่จะเลียริมฝีปากแห้งเลียแล้วเลียอีก เขารู้ว่าพี่สี่ตลอดเวลาล้วนระแวดระวังมาก อีกทั้งเริ่มตั้งแต่แรกก็สงสัยสถานะของตนเองขึ้นมาแล้ว แต่ว่าพี่สี่ก็ไม่ได้ซักถามต่อไปอีกเลย

“ฉันเฝ้ามองแกมานานแล้ว เรื่องบางเรื่องที่แกทำฉันก็สังเกตได้เช่นกัน อีกทั้งตอนที่ฉันกำลังสืบหาเบาะแสของแกอยู่ พบเห็นเรื่องเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจมาก”

หมิงอี๋หานทั้งช่วยพันแผลให้กับเนี่ยเฟิง ทั้งพูดเสียงเบาๆกับเนี่ยเฟิงว่า “ข้างกายแกมีทีมช่วยแกป้องกันการตรวจจับอยู่ ดังนั้นนักสืบเอกชนที่ฉันส่งไปล้วนถูกทีมป้องกันการตรวจจับสะบัดทิ้งแล้ว”

หลังจากหมิงอี๋หานพูดจบตบแขนของเนี่ยเฟิงตบแล้วตบอีก “ก็ถึงเวลาที่แกต้องพูดตรงๆกับฉันแล้วล่ะ คราวนี้พบเจอกับเรื่องอันตรายขนาดนั้น งั้นคราวหน้าล่ะ? เรื่องเหล่านี้รับประกันไม่ได้”

“ผมไม่รู้ว่าควรจะพูดกับคุณยังไง…….”

“แกไม่พูดกับพวกพี่คนอื่นๆ อาจจะเป็นห่วงว่าหลังจากพวกเขารู้สถานะของแกแล้ว จะรู้สึกหวาดกลัวและตื่นกลัว หรืออาจจะรู้สึกผิดใช่ไหมล่ะ?”

หมิงอี๋หานจี้ถูกใจดำ

เนี่ยเฟิงพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีกนิดๆ “เป็นเช่นนี้จริงๆไม่ผิด”

“แต่ว่าฉันไม่เหมือนกับพี่ๆคนอื่นๆ แกสามารถบอกกับฉันอย่างวางใจ อีกทั้งไม่มีเรื่องใดๆที่ต้องกังวล พูดได้อีกว่า เรื่องนี้อั้นเอาไว้อยู่ในใจของแกอั้นเอาไว้นานขนาดนั้นแล้ว แกล้วนจะไม่รู้สึกทรมานหรือ?”

มีหลายๆครั้งที่เนี่ยเฟิงล้วนอยากจะแสดงสถานะของตัวเองออกมาให้เห็น แต่มักจะรู้สึกว่าเวลายังไม่เหมาะสม อีกทั้งเรื่องที่เขาเป็นราชามังกรของสำนักมังกรเรื่องนี้ ถ้าหากถูกพวกพี่ๆหลายคนนี้รู้แล้ว พวกพี่ๆหลายคนนี้ย่อมจะวิตกกังวลอีกอย่างแน่นอน

“คืนนี้แกก็พูดกับฉันอย่างซื่อๆตรงๆ ตอนนี้ฉันก็ส่งคนไปจองมือถือ ฉันคิดว่าแกต้องการมือถือที่ทำงานได้ดีกว่าเครื่องหนึ่ง”

เนี่ยเฟิงอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจหนึ่งที ในใจคิดอยู่ว่าความสามารถในการมองทะลุปรุโปร่งของหมิงอี๋หาน ช่างไม่มีคนเทียบได้จริงๆ ถ้าหากว่าพบเจอกับศัตรูที่หัวสมองฉลาดอย่างนี้อยู่ในสนามรบ นั่นช่างเเย่เเล้วจริงๆนะ

พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงได้รู้ข่าวที่เนี่ยเฟิงได้รับบาดเจ็บ ใจร้อนกระวนกระวายรีบเร่งเข้ามา มองเห็นเนี่ยเฟิงนั่งอยู่บนเตียงผู้ป่วยกินผลไม้อยู่ ร้อนใจถามในทันทีว่า “แกเป็นยังไงบ้างล่ะ? เป็นอะไรหรือเปล่า?”

ถึงแม้ว่าชิวมู่เฉิงจะร้อนใจ แต่ว่าบนใบหน้าไม่แสดงออกเหมือนเดิม ดูแล้วเหมือนลักษณะท่าทีที่ไม่ห่วงใยคนสักนิด

แต่เนี่ยเฟิงรู้ว่านี่เพียงแค่เปลือกนอกของชิวมู่เฉิง ในใจชิวมู่เฉิงตอนนี้ย่อมสับสนวุ่นวายแล้วแน่นอน

“ผมไม่เป็นไรแล้ว! พี่ใหญ่คุณดูสิตอนนี้ผมสามารถกินสามารถดื่มยังสามารถลงจากเตียงเดินได้ บนแขนของผมเพียงแค่ได้รับการถลอกเป็นแผลเล็กน้อยเท่านั้น!”

ชิวมู่เฉิงยังคงไม่ค่อยวางใจ ดังนั้นไปหาหมิงอี๋หานทำความเข้าใจกับอาการสักหน่อย หลังจากแน่ใจว่าเนี่ยเฟิงไม่เป็นไรจริงๆ เธอจึงโล่งอกหนึ่งที

“คราวนี้แกทำสุ่มสี่สุ่มห้าเกินไปแล้วจริงๆ ฉันก็อยู่ในบ้าน แต่แกกลับไม่ปรึกษาหารือกับฉัน แกรู้ไหมว่าทั้งคืนนี้ฉันทนผ่านมาได้ยังไงล่ะ? ฉันโทรหาน้องหกทันทีแล้ว ให้น้องหกไปหาแก ระบบกำหนดตำแหน่งทิศทางก็ใช้ไม่ได้แล้วเช่นกัน”

ในใจเนี่ยเฟิงซาบซึ้งใจอย่างมาก “ผมรู้ ผมรู้ ระบบกำหนดตำแหน่งทิศทางนี้ใช้ไม่ได้แล้วก็โทษผมไม่ได้นะ เพราะว่ามือถือของผมตกน้ำเปิดไม่ได้แล้วดังนั้นไม่สามารถแบ่งปันตำแหน่งที่อยู่ได้”

ชิวมู่เฉิงพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก “ฉันรู้ ฉันจะไปซื้อมือถือที่สามารถป้องกันน้ำให้แกสักเครื่อง”

“พี่ใหญ่ไม่ต้องแล้ว พี่สี่จองมือถือให้ผมเรียบร้อยแล้ว ผ่านไปอีกไม่นานมือถือก็จะส่งมาให้ผม!”

“ดีมาก น้องสี่จัดการเรื่องละเอียดจริงๆ แกพักรักษาบาดแผลที่ได้รับมาให้ดีๆ ฉันจะไปร้านอาหารสั่งอาหารมาให้แกบำรุงร่างกายบ้างสักหน่อย ได้ยินว่าแกเสียเลือดมากมาย น้องห้าล้วนรีบร้อนจนร้องไห้แล้ว”

เนี่ยเฟิงมีความหัวเราะไม่ออกร้องไห้ไม่ได้เล็กน้อย “ไม่ได้เสียเท่าไหร่ เพียงแค่ผ้าพันแผลเปื้อนกับน้ำทะเลแผ่ปกคลุมอย่างหนาทึบดูแล้วน่ากลัวเท่านั้น บนกายผมไม่มีบาดแผลอย่างอื่นจริงๆ ก็เพียงแค่ถลอกเป็นแผลเล็กน้อยแบบนั้นอย่างหนึ่ง ผมกินอะไรเล็กน้อยตามสบายที่อยู่บริเวณใกล้เคียงของโรงพยาบาลก็ได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปสั่งอาหารเป็นพิเศษ”

ชิวมู่เฉิงไม่สนใจเนี่ยเฟิงจะพูดอะไรเลย ตอนนี้เธอมองเห็นน้องชายได้รับบาดเจ็บแล้ว เสียใจมากกว่าที่ตนเองได้รับบาดเจ็บ

เหมือนอย่างที่คิด ชิวมู่เฉิงสั่งอาหารที่บำรุงเต็มโต๊ะ เนี่ยเฟิงเห็นแล้วล้วนรู้สึกว่าตนเองจะบำรุงจนเลือดกำเดาไหลแล้ว แต่ชิวมู่เฉิงก็นั่งอยู่ข้างๆจ้องมองเนี่ยเฟิงกินเข้าไป เนี่ยเฟิงไม่มีทางอื่น ได้เพียงแต่พยายามยัดเข้าไปในปากของตนเองอย่างเต็มที่

มองเห็นเนี่ยเฟิงกินจนท้องป่อง ชิวมู่เฉิงนี่จึงพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก รู้สึกปลื้มใจมากพูดว่า “แกพักผ่อนกับพี่สี่ที่นี่ให้ดีๆ ในช่วงเวลานี้ก็ไม่ต้องไปทำงานแล้ว”

“ผมรู้! ผมจะพักผ่อนให้ดีๆ! พี่ใหญ่ เรื่องในบริษัทของคุณไม่ใช่ยุ่งมากหรือ? งั้นคุณรีบไปทำเถอะ ผมอยู่ที่นี่คุณไม่ต้องเป็นห่วง เป็นเพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้นจริงๆ!”

ในช่วงเวลานี้ชิวมู่เฉิงยุ่งจนสลัดหลุดออกมาไม่ได้จริงๆ มีเรื่องมากมายล้วนกองไว้อยู่ด้วยกัน ต้องการให้ชิวมู่เฉิงไปจัดการ

“ในเมื่อเป็นเช่นนี้ งั้นแกก็พักผ่อนให้ดีๆ อย่าไปเพ่นพ่าน พรุ่งนี้พี่ใหญ่ค่อยเข้ามาเยี่ยมแกอีก แกยังมีอะไรที่ต้องการไหม? ใช่แล้วฉันให้คนส่งเสื้อผ้ามาให้แกผลัดเปลี่ยน”

“ผมใส่ชุดผู้ป่วยก็พอแล้ว!”

ชิวมู่เฉิงส่ายหัวแล้วส่ายหัวอีก “ตอนที่แกออกจากโรงพยาบาลก็ต้องเปลี่ยนชุดเช่นกัน”

ชิวมู่เฉิงวางแผนหนึ่งทีนี่จึงออกไป ไปหาโจวลี่ซือที่อยู่ห้องผู้ป่วยข้างๆ

โจวลี่ซือที่เป็นไข้ดีขึ้นเยอะแล้ว ระหว่างนั้นกลับไปเปลี่ยนชุดอาบน้ำสักหน่อย เธอเป็นห่วงว่าตนเองไม่สบายจะทำให้เนี่ยเฟิงติด ดังนั้นไม่ได้เข้าไปมาโดยตลอด ยังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยห้องข้างๆ

ตอนเย็น เย่หรูเสว่เข้ามารอบหนึ่ง สีหน้าของเธอหนักอึ้งเหลือเกิน

“เสี่ยวเฟิง คนกลุ่มนั้นแกโจมตีฆ่าด้วยแรงกำลังของแกคนเดียวหรือ?”

เนี่ยเฟิงพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก “ใช่แล้ว เวลานั้นเขาลักพาตัวพี่ห้าคุกคามผม ผมสู้กับเขาแล้ว เพื่อที่จะช่วยพี่ห้ากลับมา ผมได้แต่ทำเช่นนี้”

เย่หรูเสว่พยักหน้า “แกทำได้เยี่ยมมาก พวกเขาคนกลุ่มนั้นคือทีมนักฆ่า บนกายแบกชีวิตของคนไม่รู้มากเท่าไหร่ มีหลายคนล้วนเป็นนักโทษที่ถูกออกหมายจับ โดยเฉพาะไอ้ตาเดียวคนนั้น เขาเป็นนักโทษที่ถูกออกหมายนำจับระดับA แก๊งก่ออาชญากรรมกลุ่มนี้ หลายปีที่ผ่านมานี้ล้วนไม่ได้ปรากฏตัวมาโดยตลอด มีคดีหลายคดีพวกเราล้วนไม่สามารถที่จะปิดได้

ช่วงนี้พวกเขาคึกคักขึ้นมาอีกแล้ว เพียงแค่ไอ้ตาเดียวคนนี้ยังมีพี่คนหนึ่ง พี่ชายของเขาคนนี้ก็ก่ออาชญากรรมนับไม่ถ้วนเช่นกัน”

เนี่ยเฟิงรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมนักฆ่าที่ชื่อเหม็นฉาวโฉ่เห็นได้ชัด เพียงแค่นึกไม่ถึงว่าจะถึงขนาดก่ออาชญากรรมในประเทศด้วยเช่นกัน

“ปัจจุบันนี้พวกเราสืบค้นได้เบาะแสของพวกเขาบางส่วนแล้ว พวกเราจะคัดตรวจจากเบาะแสเหล่านี้ อาจจะมีบางครั้งต้องใช้แกด้วย อีกทั้งไอ้ตาเดียวคนนั้นที่แกฆ่าเป็นน้องชายของเขา พวกเขาอาจเป็นไปได้มากที่จะมาหาแก”

สิ่งที่เย่หรูเสว่เป็นห่วงก็คือจุดนี้

“ไม่เป็นไร ถ้าหากว่าพวกเขามาหาผม งั้นผมก็ร่วมมือกับตำรวจจับพวกเขาทีเดียวเลย!”

“เพียงแค่ว่าตอนนี้แกได้รับบาดเจ็บ ฉันเป็นห่วงมาก”

เย่หรูเสว่เงยหน้าจ้องมองแขนของเนี่ยเฟิงหนึ่งที ก็ไม่รู้ว่าบาดแผลของเนี่ยเฟิงเป็นยังไงแล้ว

“ไม่เป็นไรล่ะ เพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อย ตรงไหนต้องการผมสั่งมาก็พอแล้ว เพื่อพี่หกผมสามารถบุกน้ำลุยไฟ จะไม่ปฏิเสธแน่นอน!”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท