พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่387 แผนการอีกแบบหนึ่ง

บทที่387 แผนการอีกแบบหนึ่ง

อันที่จริงเนี่ยเฟิงมีตัวเลือกอยู่แล้ว เป็นไปได้มากที่ผู้ที่จะปฏิบัติต่อเขาเช่นนี้จะถูกหลันเฟิงหลิงส่งมา ถ้าไม่ใช่หลันเฟิงหลิง ก็อาจจะเป็นพ่อของฉินเห้าหราน

ฉินเทียนกัง ผู้เป็นพ่อของฉินเห้าหรานก็เป็นคนที่ทำให้ครอบครัวของเนี่ยเฟิงเดือดร้อนในอดีต

ฉินเทียนกังถือว่าเป็นบุคคลผู้ทรงอำนาจในเมืองหยางเฉิง

ตอนนี้ความพยายามของเยี่ยนตูถูกเนี่ยเฟิงจับแขวนไว้ ทำได้แค่จัดการกับตระกูลหลันเท่านั้น

ไม่กลัวการแก้แค้นจากหลันเฟิงหลิง แม้ว่าผู้หญิงคนนี้ต้องการจะเคลื่อนไหวก็ไม่เป็นไร เพราะเนี่ยเฟิงต้องการให้พวกเขาตกอยู่ในความหวาดกลัว สำหรับเนี่ยเฟิงแล้ว คนกลุ่มนี้เปรียบเสมือนฝูงแกะที่รอถูกเชือด

มิฉะนั้น เขาคงไม่ปล่อยข่าวว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ เขาแค่อยากจะปรากฏตัวต่อหน้าคนกลุ่มนี้อย่างอลังการ ทำให้พวกเขาตื่นตระหนก

การชมการแสดงตัวตลกเป็นสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง

ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับคนที่ฉินเทียนกังส่งออกมาเป็นเวลานานแล้ว เขารู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย ลูกชายเปลี่ยนไปในสภาพที่น่าสังเวชเช่นนี้ เขาจะข่มความโกรธนี้ได้อย่างไร?

ทันทีที่ฉินเทียนกังได้ทราบข่าวว่าเนี่ยเฟิงยังมีชีวิตอยู่ เขาก็ทำการตรวจสอบเนี่ยเฟิงทันที แต่ข้อมูลที่ค้นหามาได้นั้นมีน้อยมาก เนื่องจากหลันเฟิงหลิงจงใจปกปิดข้อมูลไว้เป็นจำนวนมาก บวกกับเอกลักษณ์พิเศษของเนี่ยเฟิง เขามักจะทำสิ่งต่างๆ อย่างไม่มีออมมือ จึงมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้

จุดประสงค์ของหลันเฟิงหลิงนั้นเรียบง่ายมาก เขาต้องการยืมมือผู้อื่นฆ่าเนี่ยเฟิง เพื่อให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีร้ายแรงครั้งนั้นถูกตีแสกหน้า แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องหวาดกลัว ท้ายที่สุดพวกเขาล้วนเป็นผู้ที่มีหน้ามีตา ถ้าเรื่องในอดีตถูกสอบสวนขึ้นมา พวกเขาคิดติดร่างแหกันทั้งหมด

จะให้พวกเขาละทิ้งสถานะชนชั้นสูงและทุกสิ่งที่พวกเขามีในตอนนี้ได้อย่างไร?

ดังนั้นแม้ว่าหลันเฟิงหลิงจะไม่พูดเอง คนพวกนี้ก็จะพยายามฆ่าเนี่ยเฟิงอย่างถึงที่สุด

ตอนนี้เนี่ยเฟิงสืบเรื่องหลันเฟิงหลิงได้แล้ว หลันเฟิงหลิงเป็นผู้วางแผนก่อกรรมทำชั่วในครั้งนี้ เธอเฉลียวฉลาดที่สุดในทีม ส่วนคนอื่นๆ ก็เป็นมือสังหารที่รับมีดมา

แน่นอนว่าหลันเฟิงหลิงไม่ได้โง่เขลาที่จะต่อสู้กับสำนักมังกรทั้งหมดด้วยตัวคนเดียว เพราะอีกฝ่ายคือราชามังกรแห่งสำนักมังกร ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องการออกหน้าออกตา ปล่อยให้พวกโง่ที่อยู่ข้างหน้าบุกขึ้นไป และตอนนี้หลันเฟิงหลิงก็มีแผนอื่นของตัวเองแล้ว

ตอนนี้เนี่ยเฟิงต้องตกเป็นเป้าหมายของผู้คนของคนของตัวเองแล้ว มิฉะนั้นเขาคงไม่ได้เปิดเผยตัวตนกับน้องสาวของตัวเอง เพียงเพื่อทดสอบว่าเขาคือจอมบงการที่อยู่เบื้องหลังหรือไม่

ด้วยด่านเข้าออกแต่ละชั้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับหลันเฟิงหลิงที่จะหลบหนี ดังนั้นหลันเฟิงหลิงจึงส่งข้อความนี้ไปยังคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีร้ายแรงครั้งนี้ พวกเขารู้สึกเป็นกังวลมาก

หลังจากเกิดความโกลาหลขึ้น หลันเฟิงหลิงก็สามารถใช้โอกาสหนีเพื่อหลบหนีและวางแผนอีกครั้ง ถ้าโชคดี ก็อาจจะได้ฆ่าเนี่ยเฟิงไปเลย

ไม่รู้ว่าหากไม่อยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ คนเหล่านี้จะมีความสามารถเช่นนี้หรือไม่

ฉินเทียนกังมองไปยังลูกชายที่บ้าคลั่งของเขา รู้สึกราวกับมีมีดปักลงกลางใจ ยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธ ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกว่าไม่อาจปล่อยเนี่ยเฟิงไปได้!

เพียงแต่คนที่เขาส่งออกไปเปรียบเหมือนก้อนหินที่จมลงไปในทะเล ไม่มีข่าวคราวใดๆ อีก ไม่รู้ว่าเชื่อถือได้หรือไม่

ฉินเทียนกังขบฟันแน่น ตัดสินใจที่จะต่อสู้กับเจ้าเด็กเปรตผู้นี้ตัวต่อตัว

อาณาเขตของฉินเทียนกังอยู่ในเมืองหยางเฉิง ตอนนั้นเขายังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานของตระกูลเนี่ย ยิ่งไปกว่านั้นพ่อของเนี่ยเฟิงไว้วางใจฉินเทียนกังมาก เพราะพวกเขาได้จัดตั้งองค์กรการกุศลเพื่อคนพิการด้วยกัน

ฉินเทียนกังภายนอกเป็นสุภาพบุรุษ แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นคนโลภมากอย่างไร้ขอบเขต เขาใช้คนพิการเป็นนักแสดงผาดโผนเพื่อเพิ่มผลกำไรจำนวนมากให้กับบริษัทของเขา แต่ทั้งหมดนี้ก็ทำอย่างคลุมเครือมาก เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับพ่อของเนี่ยเฟิง

ต่อมาพ่อของเนี่ยเฟิงรู้เรื่องนี้เขา จึงปรึกษากับฉินเทียนกัง เขาประกาศกร้าวว่าเขาจะเปิดเผยทุกสิ่งที่ฉินเทียนกังทำ ฉินเทียนกังย่อมรู้สึกกระสับกระส่าย อย่างไรธุรกิจของเขาก็กำลังเฟื่องฟู ถ้าเขาถูกเปิดโปงโดยพ่อของเนี่ยเฟิง ภาพลักษณ์ที่ดีของเขาจะอันตรธานหายไป

ดังนั้นฉินเทียนกังจึงเริ่มคิดอยากจะฆ่า

ด้านหนึ่งของเขาสงบมั่นคง เนี่ยเจิ้งร้องไห้อย่างเจ็บปวด เขาบอกเนี่ยเจิ้งว่าตนเองได้กลายเป็นปีศาจไปชั่วขณะ เขาจะทำตัวใหม่ ขอให้เนี่ยเจิ้งให้โอกาสเขา เขาจะเปิดเผยสิ่งที่เขาทำต่อสังคมด้วยตัวเอง

เนี่ยเจิ้งย่อมมีความรู้สึกสงสารต่ออดีตเพื่อนสนิทที่เคยร่วมงานกับเขาในอดีต แต่เป็นเพราะความเห็นอกเห็นใจนี้เองที่ทำให้พวกเขาได้ก้าวไปสู่ขุมนรกที่ไม่อาจย้อนคืนได้

สหพันธ์ที่ก่อตั้งโดยแม่ม่ายดำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สมาชิกส่วนใหญ่ของสหพันธ์ต้องการคนในตระกูลเนี่ยเหลือเกิน

การดำรงอยู่ของตระกูลเนี่ยทำให้พวกเขารู้สึกหวาดเกรงและเกรงกลัว ที่มากกว่านั้นคือทำให้พวกเขารู้สึกว่าถูกคุกคาม ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการกำจัดตระกูลเนี่ย

เพียงแต่ว่าตระกูลเนี่ยนั้นมีชื่อเสียงและบารมีมากในวงสังคม ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเขย่าตระกูลเนี่ย นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาคิดหาวิธีการเช่นนี้ขึ้นมา

ฉินเทียนกังเลียริมฝีปากอันแห้งผาก เขาไปที่เมืองจินไห่ไม่ได้ เมืองจินไห่ต้องเป็นอาณาเขตของไอ้เด็กเปรตนั่นแน่ๆ ถ้าเขาเฉลียวฉลาดเหมือนของพ่อ ไปที่นั่นไม่เท่ากับว่าติดเบ็ดหรอกหรือ ไม่รู้ว่าไอ้เด็กเปรตนี่จะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตหรือไม่ แต่ตอนนั้นพวกเขาเป็นเพียงคนที่แอบวางแผนไว้อย่างลับๆ เท่านั้น

แต่ไม่ว่าหลันเฟิงหลิงจะสืบสวนมากแค่ไหน ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับตระกูลเนี่ย

ตราบใดที่หลันเฟิงหลิงไม่พูด ก็น่าจะไม่มีใครรู้ว่าเขามีส่วนร่วมในคดีร้ายแรงบนทะเล แต่ลูกชายของตัวเองนั้นถูกเนี่ยเฟิงทำจนสติแตกไปแล้ว เนี่ยเฟิงจะไม่รู้เรื่องนี้จริงหรือ?

ไม่ว่าอย่างไรก็ตามหมัดฉินเทียนกังจะต้องพาเนี่ยเฟิงผู้นี้มายังเมืองหยางเฉิงให้ได้! เมื่อมาถึงในอาณาเขตของตัวเองแล้ว หากคิดจะหนี ย่อมไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน

จะเริ่มลงมือด้วยเด็กเหลือขอคนนี้ไม่ได้ แต่ว่าเขามีพี่สาวหลายคนที่ค่อนข้างมีความสำคัญกว่าไม่ใช่หรือ?

ฉินเทียนกังคิดถึงพี่ใหญ่ของเขา…ชิวมู่เฉิง ตอนนี้เธอเป็นประธานของเทียนหลงอินเตอร์เนชั่นแนล

หลังจากฉินเทียนกังได้ตัดสินใจแล้ว เขาก็เรียกเลขาเข้ามา

เนี่ยเฟิงจัดการฆ่านักเหล่านั้นเรียบร้อยแล้ว นักฆ่าเหล่านั้นก็บอกเขาว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดนี้ พอได้ยินชื่อฉินเทียนกัง เนี่ยเฟิงก็ไม่รู้สึกแปลกใจเลย

อันที่จริงเขามีความคิดนี้อยู่ในใจอยู่แล้ว

“เสี่ยวเฟิง พรุ่งนี้นายไปที่เมืองหยางเฉิงกับพี่แล้วกัน”

เสียงชิวมู่เฉิงดังเข้ามา เนี่ยเฟิงตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง เขาทำตาไร้เดียงสาแล้วถามด้วยรอยยิ้มว่า “พี่ใหญ่ พวกเราจะไปที่เมืองหยางเฉิงกันทำไมเหรอ?”

“ฉันได้รับคำเชิญจากหอการค้าของที่นั่น แม้ว่าตอนนี้จะยุ่งมาก แต่ขอแค่ขยายธุรกิจได้มากขึ้น ฉันก็รู้สึกว่าควรจะไปสักหน่อย”

“ได้สิ! แต่ทำไมคุณต้องพาผมไปที่นั่นด้วยล่ะ? ผมไม่ค่อยรู้เรื่องธุรกิจมากนัก”

“ฉันได้รับจดหมายเชิญสองครั้ง”

ชิวมู่เฉิงพูดจบก็ยื่นจดหมายเชิญให้เนี่ยเฟิงดู เนี่ยเฟิงเห็นว่าจดหมายเชิญนั้นมาจากเนี่ยเฟิงในนามพิพิธภัณฑ์ส่วนตัว

เขายกมุมปากขึ้นเล็กน้อยแล้วพึมพำกับตัวเอง “ฉันมีชื่อเสียงมากขนาดนั้นเลยเหรอ?”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท