พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 521 ตามมารยาท

บทที่ 521 ตามมารยาท

เมื่อครู่เขายังยกมือขึ้นมาที่หน้าอกสองข้างเพื่อทำท่าปัดป้อง แต่กลับถูกเนี่ยเฟิงต่อยจนกระดูกข้อมือตนเองแตกหักไป แล้วไม่ใช่ข้อเดียวเท่านั้นนะ แต่หักไปทั้ง2ข้อ! กระดูกมือซ้ายขวาของเขาแตกละเอียดหมดแล้ว!

เดิมทีหวางต้าฉิวยังคิดว่าตนเองกุมชัยอยู่ในมือ เพราะถึงอย่างไรดูจากทั้งมหาลัยนี้แล้ว คนที่เป็นศัตรูกับเขาได้มีเพียงไม่กี่คน ส่วนวิทยาเขตอื่นๆ ก็ยิ่งไม่เอาไหน

เดิมทีหวางต้าฉิวอยากจะสั่งสอนเนี่ยเฟิง แต่ตอนนี้หวางต้าฉิวกลับรู้สึกเย็นๆ เข้าที่กระดูกสันหลังตนเอง เย็นวาบไปถึงหัวเลย

แขนของหวางต้าฉิวเริ่มชา อยากจะยกขึ้นก็ลำบาก

หน้าผากของเขาก็มีเหงื่อไหลออกมา

ในตอนนี้เนี่ยเฟิงก็กวักมือไปทางหวางต้าฉิว “ในเมื่อเมื่อครู่นี้คุณออมมือให้ผมไปหนึ่งกระบวนท่า ตามมารยาท งั้นผมก็จะออมมือให้คุณเหมือนกันดีไหม?”

หวางต้าฉิวก็เลียปากที่แห้งๆ ของตน เห็นร่างกายของเนี่ยเฟิงที่ไม่ค่อยจะกำยำเท่าไรนัก ตอนนี้เขาไม่กล้าจะไว้วางใจใดๆ อีกแล้ว ต่อให้เนี่ยเฟิงบอกว่าจะยอมออมมือให้ตนเองหนึ่งกระบวนท่า แต่ว่ากระดูกข้อมือของเขาได้แตกไปแล้ว จะออกแรงไปก็ยาก

หวางต้าฉิวเป็นคนที่เคยตะลุมบอนชกต่อยมาก่อน ดังนั้นเขาเลยรู้สภาพของตนเองในตอนนี้ เขาจะไปสู้เกินแรงไม่ได้

แค่เขาจะยกมือขึ้นมายังต้องใช้แรงมาก ยิ่งไม่ต้องพูดถึงต่อยคนอื่นหรอก ตอนนี้หวางต้าฉิวนอกจากจะใช้มือทั้งสองข้างตนเองแล้ว ก็มีแค่อีกสองขาเท่านั้นที่ใช้ได้

ตอนนี้คนดูที่ห้อมล้อมกันอยู่ก็พากันเหงื่อตก พวกเขาได้ลงเดิมพันไปไม่น้อย เดิมทีพนันว่าหวางต้าฉิวจะชนะ เพราะถึงอย่างไรกำลังของหวางต้าฉิวก็เห็นๆ กันอยู่ เขาเป็นถึงเทพสงครามในวิทยาเขตAเชียวนะ

หวางต้าฉิวที่มีฉายาว่าเทพสงคราม จะแพ้ให้กับคนธรรมดาที่ไม่มีชื่อเสียงอะไรเลยได้อย่างไรกัน?

ก็เพราะว่ามีความคิดแบบนี้ ดังนั้นทุกคนก็เลยพนันว่าหวางต้าฉิวจะชนะ แต่ตอนนี้หวางต้าฉิวถูกเนี่ยเฟิงโจมตีจนถอยร่น โจมตีปแบบนี้มันราวกับเวทมนตร์

พานฉางอันก็รู้สึกเสียดาย รู้อย่างนี้ตนเองก็จะลงเดิมพันไปด้วยแล้ว เมื่อครู่เขาสับสนอยู่พักใหญ่ แต่ว่าเขาก็กังวล เพราะถึงอย่างไรนั่นคือบุคคลที่เก่งกว่าหมีเสียอีก ถ้าแพ้ล่ะก็ จะไม่ขาดทุนแย่เลยหรือไงกัน?

ทุกคนไม่กล้าส่งเสียง พวกเขากังวลว่าหวางต้าฉิวจะแพ้

“ไม่หรอก หวางต้าฉิวเป็นคนของทหารพันธมิตรเชียวนะ ผู้ชายแบบเขาเนี่ย ร่างกายแข็งแรงจะตายไป คงจะตกใจกับความไวของหมอนั่นเข้าให้ล่ะมั้ง?”

ทุกคนก็พยายามหาข้ออ้างมาพูดปลอบใจตนเอง

หวางต้าฉิวก็มองไปยังลูกศิษย์ที่ตนเองรับมาทางด้านหลัง เขาล้วนใช้สายตาแห่งความหวังมองมายังตนเอง ถ้าตอนนี้หวางต้าฉิวยอมแพ้ไป ก็จะผิดต่อความหวังที่พวกเขามีให้น่ะสิ แถมยังมีคนมากมายที่ลงเดิมพันว่าหวางต้าฉิวจะชนะอีกด้วย

แม้แต่ตัวหวางต้าฉิวเองก็ยังลงเดิมพันไปเป็นสิบล้านเหมือนกัน!

ที่บ้านของหวางต้าฉิวไม่ได้รวยอะไร ที่เขามีความสำเร็จแบบนี้ ก็เพราะว่าได้เข้าร่วมกับทหารพันธมิตรหวางต้าฉิวมีฉายาว่า “ ” ทำให้เขามีชมรมเทควันโดอยู่ในวิทยาเขตA และได้รับศิษย์ในมหาลัยไว้มากมาย

ถ้าอยากจะเข้าร่วมชมรมเทควันโดของหวางต้าฉิว จะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ไม่น้อยเลย หวางต้าฉิวก็เลยมีเงินเยอะเพราะเหตุนี้เอง

หวางต้าฉิวรู้ว่าตนเองต้องชนะแน่ ก็เลยลงเดิมพันไปมากขนาดนั้น แต่ว่าตอนนี้หวางต้าฉิวรู้สึกว่ามีความน่ากลัวกำลังพุ่งมายังตรงหน้าเขา และความน่ากลัวนั้น ก็คือเนี่ยเฟิงที่อยู่ตรงหน้าตนเอง

สัญชาตญาณของหวางต้าฉิวบอกตัวเขาเองว่าจะสู้กับเนี่ยเฟิงไม่ได้ เพราะว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเนี่ยเฟิง

ตอนแรกหวางต้าฉิวไม่ได้คิดว่าเนี่ยเฟิงจะเก่งมากแค่ไหน จนกว่าเนี่ยเฟิงจะต่อยใส่ตนเองมา

เมื่อครู่เขารับหมัดของเนี่ยเฟิงไปหนึ่งหมัด เขาก็ได้ลบคำพูดของตัวเองไปจนหมด

เขาพูดเองว่าจะยอมให้เนี่ยเฟิงไปก่อนหนึ่งหมัด ยอมในที่นี้หมายความว่าจะตอบโต้และปัดป้องไม่ได้

หวางต้าฉิวหายใจเข้าอย่างลึก เนี่ยเฟิงให้โอกาสกับเขาแล้ว งั้นเขาก็จะอาศัยโอกาสนี้ต่อยเนี่ยเฟิงให้ล้ม ไม่อย่างนั้นตนเองอาจจะแพ้ได้

ส่วนที่แข็งที่สุดของมนุษย์ก็คือหัว แต่จุดที่อ่อนแอที่สุดก็ถือหัวเหมือนกัน

หวางต้าฉิวกัดฟัน จากนั้นก็ยิ้มพูดว่า “คุณยอมให้ผมหมัดหนึ่งงั้นหรือ? อย่าเสียภายหลังแล้วกัน!”

“คุณวางใจเถอะ ผมไม่เคยมาเสียใจภายหลัง ต่อยมาเลยก็ได้ และผมก็รับปากคุณเลยด้วย ว่าจะไม่ปัดป้อง”

เนี่ยเฟิงยืนอยู่ตรงนั้นแบบสบายๆ พลังทั้งตัวของเขาก็ดูหายไปหมดแล้ว ไม่ได้ผนึกกำลังไว้แต่อย่างใด

หวางต้าฉิวคิดว่าตนเองสามารถอาศัยโอกาสนี้เอาชนะได้ ดังนั้นก็รวมพลังทั้งหมดของตนเองไปที่ขน เขาฝึกมาเป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่มือเท่านั้น แม้แต่ที่เท้าก็ยังเต็มไปด้วยพลัง

พอเว็บไซต์วางต้าฉิวกัดฟันแน่นแล้ว เส้นเลือดก็ปูดขึ้นที่หน้าผาก เขาพุ่งออกไปเร็วดั่งจรวด แล้วยกเท้าขึ้นมาเตะไปยังหัวของเนี่ยเฟิง!

น่องของหวางต้าฉิวให้ญ่กว่าหัวของเนี่ยเฟิงเสียอีก มีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ คิดดูก็รู้ว่าขานั่นจะมีพลังมากเท่าไร!

ทุกคนก็กลั้นหายใจ ในสนามมันเงียบเสียจนสามารถได้ยินเสียงเข็มหล่นลงพื้นได้

ในตอนนี้ทุกคนก็ได้ยินเสียงกระดูกแตกดังขึ้นมา ในตอนนี้อลิซก็อยากจะกรี๊ดออกมา เธอไม่รู้ว่าคนที่กระดูกแตกคือเนี่ยเฟิงหรือหวางต้าฉิว

พานฉางอันก็ตกใจจนลุกขึ้นจากที่นั่งของตนเอง ตัวของเขาสั่นระริก เขาใช้สายตาที่กลัวๆ มองไปยังบนเวทีประลอง เขากังวลว่าคนที่กระดูกแตกจะเป็นเนี่ยเฟิง!

ในตอนนี้เอง เสียงร้องโอดโอยก็ดังขึ้น หวางต้าฉิวยืนไม่อยู่ แล้วก็ล้มลงบนเวทีประลอง เขาเองก็ทำอะไรไม่ได้ แขนก็หักไปแล้ว เขาเลยเอามือไปจับขาตนเองโดยสัญชาตญาณ

เนี่ยเฟิงก็ยังคงยืนตัวตรงดังเดิม ราวกับไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลย เห็นแต่เขาส่ายหัวไป แล้วพูดว่า “เป็นการโจมตีที่มีพลังมาก แต่น่าเสียดายคุณเป็นพวกที่ใช้เป็นแต่แรงเท่านั้น”

เนี่ยเฟิงค่อยๆ เดินมาใกล้หวางต้าฉิว ตอนนี้หวางต้าฉิวไม่มีใจไปสนใจอะไรมากนัก เขาพยายามที่จะลุกบนเวที แต่ว่ากระดูกมือแตก ขาก็หัก เขาในตอนนี้ไม่มีทางตอบโต้อะไรได้แล้ว!

เนี่ยเว็บไซต์ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่าเนี่ย? มีใครที่ไหนที่กะโหลกแข็งขนาดนี้ ขาสองข้างของหวางต้าฉิวสามารถเตะเหล็กกล้าจนงอได้เลยนะ

เขาฝึกมาโดยเฉพาะ แต่ต่อให้เป็นแบบนี้ เขาก็ยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเนี่ยเฟิง!

เนี่ยเฟิงมองลงมาดูหวางต้าฉิว “ถ้าตอนนี้คุณยอมแพ้ ผมก็จะไว้ชีวิตคุณ”

เดิมทีหวางต้าฉิวไม่คิดจะยอมแพ้ แต่พอจะพูดออกมาก็ต้องกลืนกลับลงไป เขาไม่อาจจะรับกับความน่ากลัวนี้ได้ นี่มันคือความตายที่กำลังจับจ้องตนเองอยู่!

“ผม……”

“อย่ายอมแพ้สิวะ! รีบลุกขึ้น!”

“กูลงเดิมพันมึงสิบล้าน! มึงรีบลุกขึ้นเดี๋ยวนี้เลยนะเว้ย!”

“มึงเป็นคนของทหารพันธมิตรไม่ใช่หรือไง? แบบนี้หรือวะที่เรียกว่าเป็นทหารพันธมิตร!ไอ้นี่!”

ทุกคนเห็นว่าหวางต้าฉิวลุกไม่ไหว พวกเขาก็โกรธมาก เดิมที่คิดว่าหวางต้าฉิวจะต้องชนะแน่ ใครจะรู้ว่าเกมมันจะพลิกแบบนี้!

เนี่ยเฟิงคนนี้เป็นใครกันแน่?

เก่งขนาดนั้นเลยหรือ? หรือว่านี่จะเป็นการแข่งขันที่ชมรมนักศึกษาจัดออกมาหลอกๆ งั้นหรือ? หวางต้าฉิวแกล้งลงแข่งขันงั้นหรือ?

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท