พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 532 ผับเยว่สื้อ

บทที่ 532 ผับเยว่สื้อ

พานฉางอันยิ่งคิดยิ่งรู้สึกว่าวิธีนี้ใช้ได้เลย เขาจึงกลับไปอาบน้ำ แล้วยังแต่งตัวเสริมหล่อมาอีกด้วย จัดการแต่งตัวตนเองซะเหมือนหมาเลย

เนี่ยเฟิงไม่ได้ใส่ใจอะไรมากมาย เดิมทีเขาไม่คิดจะไปอยู่แล้ว แต่อลิซจะชวนตนเองไปที่ผับเยว่สื้อให้ได้ ประกอบกับเรื่องพวกนั้นที่เกิดขึ้นในวันนี้ เนี่ยเฟิงจึงอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ไปปลดปล่อยอารมณ์สนุกกับผับก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร

อีกอย่างพานฉางอันคาดหวังขนาดนั้น ถ้าเนี่ยเฟิงบอกว่าไม่ไป หมอนี่ใบหน้าคงจะเต็มไปด้วยความเศร้าสร้อยแน่ๆ

เนี่ยเฟิงจึงทำได้เพียงแค่ไปอาบน้ำ เปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าที่ธรรมดาไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เขามาเรียนต่อต่างประเทศที่นี่ ในกระเป๋าเดินทางจึงมีเสื้อผ้าเพียงสองสามชุดเท่านั้น

เดิมทีเหล่าพี่สาวของเขาเตรียมกระเป๋าเดินทางให้เขาไว้หลายใบ แต่เนี่ยเฟิงโบกมือยิ้ม บอกว่าว่าตนเองเอาของไปมากขนาดนี้ไม่ได้

จากนั้นเหล่าพี่สาวของเขาจึงยอมแพ้ ความเป็นจริงเนี่ยเฟิงขอแค่เสื้อผ้าสองชุดก็เพียงพอแล้ว อีกอย่างถ้าเขาไม่มีเขาสามารถซื้อเองได้ เงินเป็นสิ่งที่เขามีมากที่สุด

ประเด็นหลักคือเนี่ยเฟิงไม่สามารถหลีกเลี่ยงการต่อสู้ได้ ดังนั้นเสื้อผ้าบนร่างกายของเขาจึงไม่จำเป็นต้องมีแบรนด์อะไร ขอเพียงแค่ใส่สบาย ก็เพียงพอแล้ว

แต่ทว่าดูเหมือนว่าหลายคนบนโลกใบนี้จะมองแบรนด์เสื้อผ้าเพื่อแยกแยะว่าคนคนหนึ่งมีเงินหรือไม่ เนี่ยเฟิงเข้าใจในจุดนี้ดี แต่ว่าจะมีเงินหรือไม่มีเงินสำหรับเนี่ยเฟิงแล้วมันแตกต่างกันอย่างไร?

ภายใต้การเร่งเร้าของพานฉางอัน เนี่ยเฟิงกับเขาได้เดินทางมาถึงผับเยว่สื้อ ซึ่งตั้งอยู่กลางวิทยาเขตหลายแห่ง

พื้นที่ของผับเยว่สื้อกว้างขวางมาก อีกทั้งเป็นผับที่มีชื่อเสียงที่สุดในโรงเรียน

“อันที่จริงที่นี่เหมือนกับเมืองแห่งหนึ่งเลย ที่ตั้งของผับเยว่สื้อ ตั้งอยู่ในใจกลางนิวยอร์ก และผู้ถือหุ้นของผับเยว่สื้อก็เป็นคนที่สร้างโรงเรียนแห่งนี้ ที่นี่คึกคักมาก พี่ดูรถหรูที่จอดอยู่ด้านนอกพวกนั้นสิ ในทุกคืนมันมีเยอะมากเลยนะ!”

ดูท่าไม่ว่าจะไปไหนก็หลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบเช่นนี้ไม่ได้

“รอให้ผมสามารถควบคุมเงินของตัวเองได้ก่อนเถอะ ผมจะซื้อรถหรูแบบนี้ให้ได้เลย!”

พานฉางอันฉีกยิ้ม“พี่เฟิง เราไม่ต้องนั่งข้างนอกหรอกครับ รีบเข้าไปกันเถอะ นายหญิงคนนั้นอาจจะรอพี่นานแล้วก็ได้!”

พานฉางอันพูดจบก็ใช้ไหล่กระทุ้งเนี่ยเฟิง

“พี่เฟิง เสน่ห์พี่เหลือกินจริงๆนะ ในวิทยาเขตหลายแห่งของเรา นายหญิงของเมืองทองเป็นผู้หญิงในฝันของผู้ชายไม่น้อยเลยนะ!”

เพราะอลิซหน้าตาสวย ประกอบกับครอบครัวของเธอก็มีทั้งอำนาจและเงินทอง พ่อของเธอยังเป็นเจ้าเมืองอีกด้วย ดังนั้นฐานะของอลิซจึงสูงส่งมาก

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อมีคนที่ตามจีบอลิซแต่ทำไม่สำเร็จจะต้องลงมือทำเรื่องทำร้ายคนอื่น

“เสน่ห์นี้ถ้าเอาให้นายนายจะเอาไหมล่ะ?”เนี่ยเฟิงกลอกตาใส่พานฉางอัน พานฉางอันส่ายหัวไปมาอย่างเขินๆ

“ถึงผมจะมีเสน่ห์แบบนี้ แต่ผมก็ไม่สามารถควบคุมผู้หญิงแบบนี้ได้หรอกครับ!”

นี่มันแข็งแกร่งมากเกินไปแล้ว ประกอบกับตระกูลของพวกเขาไม่มองข้ามเรื่องนี้ ถ้าหากจะคบกับอลิซจริงๆ ก็ต้องรับกับความลำบากได้ เรื่องนี้สำหรับเขาแล้วมันมีความลำบากเล็กน้อย

หลังจากที่เนี่ยเฟิงเก็บสายตาแล้วก้าวเข้าไปในผับเยว่สื้อ ถึงวันนี้หลุยส์จะตายแล้ว แต่มันก็ไม่สามารถทำให้ผับเยว่สื้อมีคนน้อยลงเลย

ยังมีคนมากมายที่มาใช้จ่ายที่ผับเยว่สื้อ ก่อนหน้านี้เนี่ยเฟิงเคยไปผับบาร์มาไม่น้อย ที่ใหญ่กว่านี้ก็มี แต่ที่นี่หรูหราจริงๆนั่นแหละ

“เนี่ยเฟิง!”

อลิซรอที่นี่มานานมาก ในที่สุดเนี่ยเฟิงก็มาจนได้!

หลังจากที่เห็นเนี่ยเฟิงกับพานฉางอัน เธอก็รีบพุ่งตัวเข้ามาทันที วันนี้อลิซแต่งตัวเซ็กซี่มาก อีกทั้งยังเป็นการตั้งใจแต่งตัว

หัวใจของอลิซอยู่ที่เนี่ยเฟิงทั้งหมด ดังนั้นเธอจึงมองไม่เห็นพานฉางอันแม้แต่น้อย พานฉางอันจึงรู้สึกอึดอัดใจเล็กน้อย

แต่พอเขามาคิดๆดูแล้ว ถึงแม้อลิซจะหน้าตาสวยขนาดไหน แต่ตัวเองไม่กล้าลงมือหรอก ถ้าพ่อของอลิซรู้เข้า ถึงเขาจะมีกี่ชีวิตก็ไม่พอใช้หรอก

เนี่ยเฟิงค่อยๆพยักหน้า อลิซผิดหวังกับท่าทีของเนี่ยเฟิงเล็กน้อย แต่เมื่อคิดดูแล้วก่อนหน้านี้เนี่ยเฟิงปฏิเสธตัวเองแล้ว ดูท่าเขาไม่หวั่นไหวต่อความสวยของตัวเอง

ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเนี่ยเฟิงชอบผู้หญิงแบบไหน แต่อลิซมีความมั่นใจมาก เธอเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้เนี่ยเฟิงจะต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน!

“ฉันจองที่ไว้แล้วล่ะ พวกนายมากับฉันนะ”

อลิซจองที่ไว้ที่หนึ่งที่ไม่เลวเลย ที่นี่สามารถมองเห็นการแสดงของบนเวที

หลังจากที่เนี่ยเฟิงนั่งลงแล้ว อลิซก็ยกคอกเทลให้เขาหนึ่งแก้ว“ฉันไม่รู้ว่าพวกนายชอบดื่มเหล้าอะไร เลยถือวิสาสะสั่งมาหลายแก้ว พวกนายดูเมนูเลยนะ คืนนี้ฉันเลี้ยงเอง!”

เมื่ออยู่กับอลิซแล้ว ยังมีสาวสวยหลายคน เด็กสาวพวกนี้ใช้สายตาที่พินิจพิเคราะห์มองไปที่เนี่ยเฟิง

พวกเขาล้วนเป็นเพื่อนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอลิซ แต่เมื่ออยู่กับอลิซแล้ว ความจริงมันก็เป็นเพราะอิทธิพลของครอบครัวอลิซก็เท่านั้น

ความจริงแล้วอลิซไม่รู้ว่าในใจของผู้หญิงเหล่านี้กำลังคิดอะไรอยู่ เพราะอลิซค่อนข้างไร้เดียงสา เมื่อมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ก็คิดว่าทุกคนมีรสนิยมเหมือนกัน

เนี่ยเฟิงไม่ได้ใส่ใจอะไร เขาดื่มเหล้าที่อลิซยื่นมาให้เขาโดยไม่พูดอะไร อลิซรู้สึกประหม่าเล็กน้อย เธอพยายามหาหัวข้อสนทนา

“วันนี้พวกนายเห็นรึยัง?ข่าวบนเว็บบอร์ดนั่นไง ถึงจะไม่รู้ว่าโผล่ขึ้นมาบนเว็บบอร์ดนั่นได้ยังไง แต่ตอนนี้พอมาคิดๆดูแล้วไอ้คนที่สร้างเว็บบอร์ดนั่นขึ้นมา มันกล้ามาจริงๆ!แต่ฉันคิดว่าเรื่องที่หลุยส์ตาย ไม่น่าจะเป็นไปได้?”

เพื่อของอลิซเริ่มพูดคุยกัน

คนที่ทำเว็บบอร์ดเป็นหนึ่งในคนที่กำลังดื่มเหล้าอยู่พอดี เนี่ยเฟิงดื่มไปหนึ่งอึก ใบหน้าเผยให้เห็นรอยยิ้มที่ไม่อาจรู้ความหมายได้

“ผมคิดว่าข่าวที่โพสต์ในเว็บบอร์ดมันไม่ได้น่าเชื่อทั้งหมดซะทีเดียว หลุยส์มีกองทัพ พ่อของเขาก็เป็นข้าราชการระดับสูง เขาไม่มีทางถูกคนฆ่าหรอก”

พานฉางอันรีบต่อบทสนทนาทันที ถึงผู้หญิงคนนั้นจะไม่ชอบเขาก็ตาม แต่พานฉางอันก็สามารถสัมผัสได้ถึงสายตาที่น่ากลัวของคนเหล่านี้ พานฉางอันยืดตัวขึ้น เขารู้สึกว่ามีอำนาจนี่มันรู้สึกดีจริงๆ!

ถึงอิทธิพลอำนาจเหล่านี้จะยืมมาจากเนี่ยเฟิง แต่พานฉางอันกับรู้สึกพึงสบายใจมาก!

เนี่ยเฟิงไม่ได้ถือสากับการวางท่าของพานฉางอันเลย ลูกศิษย์ของตัวเองต้องมีความมั่นใจบ้าง

อาจจะเป็นเพราะพานฉางอันกับผู้หญิงพวกนี้คุยกันค่อนข้างถูกคอ อลิซจึงรู้สึกโล่งใจ

อลิซอยากจะหาหัวข้อเพื่อสนทนากับเนี่ยเฟิง แต่เนี่ยเฟิงเอาแต่ดื่มเหล้าอยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าในใจของเนี่ยเฟิงกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่

“วันนี้สุดยอดมากเลยนะ ทำให้หวางต้าฉิวแพ้ได้!ตอนนี้สมาคมของหวางต้าฉิวก็ถูกยุบแล้ว นายอยากจะเปิดสมาคมของตัวเองขึ้นมาสักอันไหม?”

อลิซแอบเหลือบมองไปที่เนี่ยเฟิง แสงไฟภายในผับมืดสลัวมองไม่ค่อยชัด อลิซมองใบหน้าของเนี่ยเฟิงไม่ค่อยชัดเช่นกัน

“ถ้านายอยากเปิดสมาคม ฉันสนับสนุนนายได้นะ!”

“เธอคิดว่าฉันไม่มีเงินเปิดสมาคมหรอ?”

“ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะ ฉันแค่อยากช่วยนายเท่านั้นเอง”อลิซกระแอมเบาๆหนึ่งครั้ง“เพราะนายเคยช่วยชีวิตฉันไว้”

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท