พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม – บทที่ 560 คาดคิดไม่ถึง

บทที่ 560 คาดคิดไม่ถึง

เพียงแค่บิดาของเขาตอนนี้ก็เอาตัวไม่รอดเช่นกัน

เดิมทีเรื่องนี้ไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มากเลย เพราะทุกคนล้วนรู้ว่าในใจหัวหน้าพันธมิตรทุกคนคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ทุ่มสุดแรงอยากจะได้รับอิทธิพลที่อยู่ในมือของหัวหน้าพันธมิตร

เพียงแค่เรื่องแบบนี้ก็พูดไม่ได้และทำไม่ได้เช่นกัน พวกเขาล้วนแสร้งแสดงความนอบน้อมและคล้อยตาม

ถึงยังไงนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นเกียรติอะไร พูดได้อีกว่าแต่ก่อนพวกเขาได้เซนต์สนธิกสัญญาสันติภาพแล้ว ถ้าหากทำลายสนธิสัญญาสันติภาพ นั่นก็หมายความว่าพันธมิตรอีกสองสามารถร่วมมือจัดการเขาไปเลย ตอนนี้พันธมิตรที่สองเพื่อที่จะเอาอกเอาใจพันธมิตรที่หนึ่งกับพันธมิตรที่สาม ได้เพียงแต่เป็นฝ่ายทำการชดใช้เอง

แต่ก่อนพันธมิตรที่สองสู้รบชนะได้รับปัจจัยวัตถุสิ่งของไม่น้อย ตอนนี้เขากินเข้าไปยังไงก็ต้องคายออกมาอย่างนั้น และแจ็กสันเพราะว่าความตายของลูกชายตนเองเกิดความพะวงในใจอยู่ตลอดเวลากับเรื่องนี้ เขารู้สึกว่านี่ก็คือวิลทำจริงๆ ดังนั้นเขาไปเยี่ยมบิดาของวิลในพันธมิตรที่สองโดยตรง

สถานะตำแหน่งของคนทั้งสองตามความจริงไม่ได้แตกต่างกันมาก

เพียงแต่ตอนนี้พันธมิตรที่สองก็ผิดหวังอย่างยิ่งกับบิดาของวิลแล้วเช่นกัน รู้สึกว่าเขาสอนสั่งลูกชายแบบนี้ออกมาไม่คู่ควรเป็นผู้บังคับบัญชา

อยู่ภายใต้ความกดขี่ที่หนักอึ้งทั้งสอง บิดาของวิลไม่สามารถยุ่งกับลูกชายของตนเองได้อีกแล้ว ถึงแม้เพียงแค่ลูกชายคนเดียอย่างนี้ แต่ปัจจุบันนี้เขาล้วนเอาตัวไม่รอดแล้ว จะเอาอะไรมาปกป้องลูกชายของตนเองได้อีกล่ะ?

อีกทั้งอยู่ภายใต้การคอยผสมโรงของแจ็กสัน วิลไม่มีสิทธิยื่นอุทธรณ์เลยสักนิด บวกกับเคลต์ก็หวังให้วิลตายอีก

คนทั้งหลายล้วนหวังว่าผู้บังคับบัญชาของพันธมิตรที่สองคนนี้ลงจากตำแหน่ง ครั้งนี้พวกเขาพูดได้ว่า ขโมยไก่ไม่ได้ เสียข้าวสารอีกกำมือแล้ว

หลังจากการตัดสินในฉากนี้จบไป เนี่ยเฟิงกับลิซ่าทั้งสองคนออกจากศาลทหาร เพิ่งออกจากประตูก็พบเจอกับเคลต์บิดาของเธอ

“คุณเนี่ย นึกไม่ถึงคุณอายุยังน้อยถึงขนาดค่อนข้างร้ายกาจมาก จิตสติที่ไม่หวาดกลัวมหาอำนาจ ทำให้ผมเคารพนับถือ”

เคลต์คนนี้ดูแล้วสุภาพเรียบร้อยมีมารยาท พูดจาก็อ่อนโยนนุ่มนวลมากๆเช่นกัน

“ผมเพียงแค่รู้สึกว่าไม่ควรให้คนแบบนี้ได้รับการฉุดช่วย เขาจะต้องชำระล้างทั้งหมดที่เขาทำไว้”

เคลต์ส่งสายตาให้กับลิซ่าลูกสาวของตนเองหนึ่งที ลิซ่าชัดเจนมากๆ ความหมายของบิดาก็คือให้ตนเองไปใกล้ชิดกับเนี่ยเฟิง แท้ที่จริงสิ่งที่ลิซ่าทำมาโดยตลอดก็คือเรื่องนี้

“แต่ลูกสาวของผมพูดว่าคุณเป็นว่าที่สามีของเธอ เรื่องนี้ผมเหมือนไม่เคยได้ยินลูกสาวของผมเอ่ยถึงมาก่อน”

เคลต์ยิ้มตาหยีจ้องมองเนี่ยเฟิงอยู่ “แต่ถ้าเป็นคุณตามจีบลูกสาวของผม ผมรู้สึกว่าผมน่าจะไม่มีคำตัดพ้อใดๆ”

“บิดาท่านพูดส่งเดชอะไรล่ะ? ฉันเพียงแค่อยู่ภายใต้ความวิตกกังวลจึงพูดคำพูดแบบนี้ออกไป…….แต่เรื่องนี้คุณแจ็กสันก็รู้ครั้งก่อนคุณแจ็กสันคิดว่าความตายของลูกชายเขาเป็นเนี่ยเฟิงทำฉันรู้ว่าเนี่ยเฟิงไม่ได้ทำ ดังนั้นฉันออกหน้าบอกกับคุณแจ็กสัน”

ลิซ่าพูดอยู่ แก้มที่ขาวอ่อนนุ่มแดงขึ้นทั้งสอง “พูดอยู่กลับรู้สึกเขิน”

“ที่แท้เป็นเช่นนี้ แจ็กสันคนนี้ค่อนข้างหัวรุนแรงจริงๆ ตอนนั้นถ้าหากคุณไม่พูดเช่นนี้ เขาย่อมจะสงสัยว่าเนี่ยเฟิงทำมาโดยตลอดอย่างแน่นอน หวังว่าคุณเนี่ยคุณอย่าถือสา ลูกสาวผมก็เป็นคนอย่างนี้”

เคลต์กับลิซ่าทั้งสองคนเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เนี่ยเฟิงก็ไม่ใช่คนที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ เป็นไปได้ยังไงจะไม่รู้ความหมายของพวกเขาทั้งสองล่ะ?

“ไม่เป็นไร พูดขึ้นมาแล้วผมยังต้องขอบคุณลิซ่า ถ้าหากไม่ใช่ลิซ่าช่วยผมอย่างนี้ ผมอาจจะถูกแจ็กสันพาไปแล้ว”

ไม่ใช่ก็แค่แสดงละครเหรอ? เขาก็เป็นเช่นกัน

หลังจากพวกเขาทั้งสามทักทายตามธรรมเนียมไปหลายคำ เคลต์ก็เลยบอกว่าตนเองยังมีเรื่องต้องจัดการ คิดที่จะออกไปก่อน

“วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ถ้าหากคุณว่าง ไม่งั้นคุณมาบ้านผมได้หรือไม่ ถึงยังไงคุณก็ได้ช่วยชีวิตลูกสาวสุดที่รักของผม ผมจะทำการขอบคุณคุณมาก”

“ได้สิ”

เนี่ยเฟิงไม่ได้ปฏิเสธเคลต์เลย เพราะเนี่ยเฟิงรู้ว่าเรื่องของยาห้ามใช้ย่อมมีความสัมพันธ์กันกับสามพันธมิตรใหญ่อย่างแนบแน่นแน่นอน เป็นไปไม่ได้ที่หลันเฟิงหลิงจะจำหน่ายยาห้ามใช้ให้ ตระกูลสูงศักดิ์เศษเล็กเศษน้อยเหล่านั้น เป้าหมายของพวกเขาย่อมจะทำการผลิตเป็นจำนวนมากนำออกจำหน่ายเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว

สามพันธมิตรใหญ่ยกทัพจับศึกตลอดปีไม่หยุดยั้ง สิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือยอดฝีมือที่ยิ่งแข็งแกร่ง ถ้าหากได้รับยาห้ามใช้ พวกเขายิ่งจะดั่งเสือติดปีก

เพียงแค่พวกเขาหลันเฟิงหลิงน่าจะไม่ลงมือเร็วขนาดนั้น ถึงยังไงพวกเขายังมีชิปชิ้นหนึ่งอยู่ในเขตทหารที่โน่น ดังนั้นชิปที่ถืออยู่ในมือพวกเขาไม่ครบถ้วนเลย

อยู่ในช่วงเวลาที่ทำการค้นคว้าวิจัย พวกเขาต้องใช้จ่ายเหมือนเดิม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจะจำหน่ายยาห้ามใช้ที่ยังไม่ได้จำหน่ายในเมื่อก่อนที่พวกเขานำไปเหล่านั้น

แต่ไม่ว่าเป็นยังไง เนี่ยเฟิงล้วนจะหาพวกเขาเจอ ได้รับชิปทั้งหมด เพียงแค่ได้รับชิปทั้งหมด เขาจึงจะสามารถรู้การแก้ส่วนประกอบของยาห้ามใช้เหล่านี้ จากนั้นหาบ่อเกิดที่ได้รับข้อมูลครบถ้วนที่สุดเจอ ทำการผลิตยาถอนพิษให้กับพี่ๆหลายคน

เพียงแค่ติดยาห้ามใช้แล้ว งั้นก็เป็นไปไม่ได้ที่จะรอดอย่างเด็ดขาด

ในตอนต้นถ้าหากไม่ใช่คุณตาของเนี่ยเฟิง พี่ๆหลายคนนั้นอาจจะตายไปนานแล้ว ก็เป็นฝีมือการรักษาโรคของคุณตาล้ำเลิศพอเช่นกัน รักษาชีวิตของพี่ๆหลายคนไว้ แต่นี่ก็ไม่ใช่ทางออกระยะยาว ตอนนี้เวลาก็เหลือเพียงแค่ไม่ถึงปีแล้ว

เนี่ยเฟิงไม่คิดที่จะสิ้นเปลืองเวลามากเท่าไหร่อยู่ที่นี่เลย เพราะว่าเขาจำเป็นต้องเร็ว เพราะว่าใครก็รู้อยู่ระหว่างทางจะเกิดสภาพการณ์อะไรหรือไม่ พูดได้อีกว่า ถอดรหัสข้อมูลเหล่านี้จัดระเบียบและผลิตยาถอนพิษน่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น

เนี่ยเฟิงกับลิซ่าทั้งสองคนกลับไปโรงเรียน และในโรงเรียนเวลานี้สมาชิกสหภาพนักศึกษาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ล้วนถูกสืบสวนทั้งหมดโดยสิ้นเชิง และพวกเขาเพราะว่าร่วมมือกับวิลดังนั้นก็ถูกตัดสินโทษฐานส่งผลกระทบถึงสนธิสัญญาสันติภาพ

หลังจากตัดสินโทษ พวกเขาล้วนถูกปลดออกจากสถานภาพการเป็นนักเรียนนักศึกษาทั้งหมด เดิมทีชุดนี้เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง อยู่ที่นี่ไม่มีสักตำแหน่งเลย บวกกับการก้าวก่ายของลิซ่าและยังมีพันธมิตรอื่นอีก อิทธิพลเหล่านั้นที่มีความเกี่ยวข้องกับพวกเขาล้วนถูกสืบสวนทั้งหมดโดยสิ้นเชิงเช่นกัน นี่เป็นการล้างไพ่ที่ใหญ่มากฉากหนึ่ง

และอยู่ในเวลานี้พันธมิตรที่หนึ่ง พันธมิตรที่สองกับพันธมิตรที่สาม สามพันธมิตรใหญ่นี้ทำการประคองอิทธิพลของพวกเขาอย่างรวดเร็วอีก

หลังจากลิซ่ารู้ถึงเรื่องนี้โมโหมากๆ “เดิมทีฉันยังคิดว่าสามารถจัดวางอิทธิพลด้วยตนเอง นึกไม่ถึงไอ้คนเฒ่าสารพัดพิษกลุ่มนี้ อยู่ก่อนหน้าฉันถึงขนาดหาบุคคลที่ได้รับการคัดเลือกไว้เรียบร้อยแล้ว ใช้ลักษณะท่าทางที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันสนับสนุนพวกเขาขึ้นมา!”

ลิซ่าก็ไร้เดียงสาเกินไปจริงๆ ยังคิดว่าโรงเรียนกลายเป็นแผ่นดินของเธอแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเธอเพียงแค่หมากรุกตัวหนึ่งในนั้นเท่านั้น

เนี่ยเฟิงรู้ว่าจะเป็นสภาพการณ์แบบนี้มานานแล้ว ดังนั้นเขาปฏิเสธการขอร้องของลิซ่า เพราะว่าเขาไม่มีอำนาจไม่มีอิทธิพล เป็นชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง

บวกกับทั้งโรงเรียนมีวิทยาเขตหกแห่ง ในสามพันธมิตรใหญ่ ทุกพันธมิตรต่างยึดคลุมวิทยาเขตสองแห่ง นี่ก็คือสถานที่ที่พวกเขาได้รับข่าวกรองและแลกเปลี่ยนข่าวกรอง

เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะให้กำลังอำนาจของพันธมิตรที่หนึ่งยิ่งใหญ่แข็งแกร่งฝ่ายเดียว นี่จะเป็นสถานที่ข่าวกรองที่ดีขนาดไหนแห่งหนึ่งล่ะ

“คุณก็ไม่ต้องโมโห ตอนนี้วิลไม่มีอิทธิพลแล้ว และอิทธิพลของเขาก็หายไปจนไร้ร่องรอย ถึงแม้ว่าล้างไพ่ใหม่อีกครั้งพวกเขาก็ยังอยู่เหนือกว่าอีกฝ่ายเหมือนเดิม”

เสี่ยวเฮยปลอบโยนลิซ่าอยู่แบบนี้ ลิซ่าก็ได้แต่คิดเช่นนี้แล้ว

แต่โชคดีเนี่ยเฟิงอยู่กับพวกเขาฝั่งนี้ นี่ก็เป็นในความไม่โชคดีที่โชคดีมากๆแล้ว

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม

ผมมีพี่สาวเจ็ดคน ทุกคนสวยเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์พี่ใหญ่ชิวมู่เฉิงเป็นประธานหญิงของโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนลพี่สองหยูจิงหงเป็นเทพเจ้าหญิงแห่งสงครามพี่สามหลินซูอินเป็นอาจารย์ของโรงเรียนมัธยมที่สวยที่สุดพี่สี่หมิงอี๋หานเป็นหมอที่สวยที่สุดพี่ห้าโจวลี่ซือเป็นแอร์โฮสเตสที่สวยที่สุดพี่หกเย่หรูเสว่เป็นตำรวจสาวที่สวยที่สุดพี่เจ็ดคังเมิ่งเป็นดาวโรงเรียน ยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังด้วยผมชื่อเนี่ยเฟิง ตอนนี้เป็นหัวหน้าของสำนักมังกร มีฉายาว่าเทพราชามังกร!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท