Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว – ตอนที่ 33: ออร่าสีขาว

ตอนที่ 33: ออร่าสีขาว

แม้ว่าลูเอนจะทำลายแกนพลังของคน 10 คนจากตระกูลซิงได้แล้ว แต่ผู้เฒ่าและผู้อาวุโสก็ไม่ได้พยายามที่จะต่อต้านลูเอนราวกับว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาของพวกเขา

แน่นอนลูเอนก็ไม่ได้สนใจว่าพวกเขาจะพยายามแทรกแซงหรือไม่ เขาเดาได้ด้วยซ้ำว่าทำไมพวกเขาถึงรอที่จะโจมตี แต่ … พวกเขาถูกกำหนดมาแล้วให้ตายไปอย่างน่าผิดหวัง ลูเอนมีร่างกายที่แข็งแกร่งมากและความแข็งแกร่งของเขาก็แข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้ได้ 3 วันติดต่อกันโดยไม่เหนื่อย

“ ดี!” หลายคนจากตระกูลซิง เข้ามาโจมตีลูเอนในเวลาเดียวกัน จากภายในร่างกายของพวกเขาเปลวไฟปรากฏขึ้นในมือของพวกเขา ขณะที่พวกเขาพุ่งเข้ามาหาเขา ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้ลูเอนมากเท่าไหร่พื้นที่นั้นก็ยิ่งร้อนขึ้น

จู่ๆลูเอนก็เริ่มเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจนคนในตระกูลซิงไม่สามารถมองตามเขาได้ การโจมตีของเขาพุ่งเข้าสู่ศูนย์กลางของร่างกายอย่างแม่นยำ ซึ่งเป็นที่ตั้งของแกนพลังงานที่จะทำลายพวกมัน

ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีชาวพื้นเมืองของตระกูลซิงจำนวน 10 คนก็นอนอยู่บนพื้นโดยมีรอยนิ้วของลูเอน อยู่บนท้องของพวกเขา ขณะที่มีบางอย่างสีแดงออกมาจากปากของพวกเขา

“ ไม่ !!” ผู้ที่หมกมุ่นอยู่กับอำนาจมากที่สุด เมื่อรู้สึกว่าพลังกำลังจะออกจากร่างกายไปเขาก็กรีดร้องที่เต็มไปด้วยความแค้นและความเจ็บปวดและจากไป

‘เขายังคงเต็มไปด้วยพลัง หลังจากต่อสู้ตลอดเวลานี้ได้อย่างไร? ความต้านทานที่น่ากลัวนี้คืออะไร? ‘ ผู้นำตระกูลเริ่มมีความกังวล ยิ่งเขามองดูมากเท่าไหร่หน้าผากของเขาก็ยิ่งเหี่ยวย่นและเขาก็เริ่มวิตกกังวล

ตอนนี้ชาวพื้นเมืองของตระกูลซิง ไม่กล้าโจมตีลูเอนอย่างไม่ระมัดระวังได้ ความกลัวบนใบหน้าของพวกเขาปรากฏให้ทุกคนได้เห็น พวกเขาไม่ถือว่าลูเอน เป็นชายหนุ่มที่พ่ายแพ้อย่างง่ายดายอีกต่อไป แต่เป็นสัตว์ประหลาดที่ต้องกำจัด สิ่งที่ทำให้พวกเขาสับสนมากขึ้นคือข้อเท็จจริงที่ว่าผู้นำตระกูลและผู้อาวุโสไม่ได้ทำอะไรเลย พวกเขาไม่แม้แต่จะขยับนิ้วเพื่อช่วยเหลือพวกเขาและเฝ้าดู ขณะที่คนในตระกูลสูญเสียอำนาจของพวกเขาไป

แสงจันทร์ส่องสว่างและดวงดาวนับไม่ถ้วนกะพริบในท้องฟ้ายามค่ำคืน ในขณะเดียวกัน ลูเอน ยังคงโจมตีและทำลายแกนพลังของตระกูลซิง

อิงกริดที่เฝ้าดูการต่อสู้ของลูเอนมาตลอดและเริ่มวิเคราะห์และพยายามเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากการต่อสู้

“ คนของเราหลายคนสูญเสียอำนาจไปแล้ว เราควรลงมือทำอะไรเดี๋ยวนี้หรือไม่?” ผู้อาวุโสคนแรกถาม

“… ใช่แม้ว่าเขาจะดูผิดปกติไปก็ตาม แต่ฉันมั่นใจว่าเขาได้ใช้กำลังส่วนที่ดีไปหมดแล้ว ถ้าเราลงมือตอนนี้ เราสามารถจัดการกับสัตว์ประหลาดตัวนั้นได้” ผู้นำตัดสินใจที่จะกระทำอะไรซักอย่างแล้ว เขาถือหอกสีแดงเลือดที่ตอนนี้เขาใช้มันเป็นไม้เท้า เขากระโดดลงจากชั้น 2 ของหลังคา ก่อนที่เขาจะล้มลงกับพื้นซึ่งมันมีเปลวไฟพุ่งออกมาที่เท้าของเขาและทำให้เขาช้าลงและเขาก็ร่อนลงบนพื้นซึ่งตอนนี้เขาดูเบาราวกับขนนก

“สารเลวยอมจำนนต่อเราและฉันจะปล่อยให้แกมีชีวิตอยู่” ผู้นำอูนนูร์กล่าวและจากนั้นเขาก็เสริมว่า “ถ้าแกไม่ทำตาม ก็เตรียมตัวตายอย่างช้าๆและเจ็บปวดได้เลย!”

“หึ … ” ลูเอนหัวเราะเบา ๆ ขณะที่เขาพูด “ดูเหมือนว่าการโม้จะเป็นมือขวาของแกนะ แต่ทำไมแกถึงรอมานานขนาดนี้ ถ้าแกมั่นใจว่าจะสามารถฆ่าฉันได้น่ะ”

“ไอ้สารเลวอย่างมึงจะรู้อะไร” ผู้นำอุนเนอร์กล่าวอย่างโหดร้าย “ แกมันเป็นแค่ขยะที่จะต้องพ่ายแพ้ในไม่ช้าไม่ใช่หรือ! ข้าแค่ต้องการทดสอบพลังของแกตอนนี้ข้ารู้แล้วไม่มากก็น้อยข้าไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่ทำอะไรอีกต่อไป”

บรรดาผู้ที่พ่ายแพ้ให้กับลูเอนและยังคงมีสติ เมื่อได้ยินเช่นนี้ก็โกรธมากจนอาเจียนเป็นเลือดและจากนั้นไม่นานก็จากไป

* โห่! *

ลูเอนไม่ได้พูดอะไร เขาเพียงแค่ขยับตัวให้เร็วยิ่งกว่าสายฟ้าและปรากฏตัวต่อหน้า อิงกริด และ คริสตินา และโจมตีผู้อาวุโส 2 คนที่แอบดูพวกเขาทั้งคู่อยู่

* บูม! *

ด้วยการเตะในแนวทแยงของลูเอน ทำให้ผู้อาวุโสทั้งสองบินออกไป 1000 เมตรและทำลายอาคารที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ ถึงกระนั้นผู้อาวุโสทั้งสองก็ไม่ตาย แต่เลือดก็คละคลุ้งไปทั่วร่างกาย

“ไอ้ขยะ!” เสียงของลูเอนเย็นชามากและเต็มไปด้วยเจตนาที่ต้องการฆ่า เนื่องจากเขาและตระกูลซิง เป็นศัตรูกัน เขาจึงอยู่ในสถานะที่ถูกสอดส่องอยู่เสมอ เขารู้อยู่แล้วว่าไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะพยายามโจมตี อิงกริด และ คริสตินา เพื่อจับเด็กสาวทั้งสองและใช้พวกเขาเพื่อคุกคามลูเอน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ค่อยรู้ว่าลูเอนกำลังจะลงมืออย่างรวดเร็วจนเขาเกือบจะฆ่าผู้อาวุโส 2 คนนั้นด้วยการเตะเพียงครั้งเดียว

“ ไอ้น่ารังเกียจ!” เสียงกรีดร้องของผู้อาวุโสคนหนึ่งในชุดสีขาวที่มีเลือดไหลทั่วร่างกายของเขาอาเจียนทั้งคำพูดและเลือดของเขาพร้อมกัน เขามองไปที่ลูเอน ด้วยความเกลียดชังและความกระหายเลือด เปลวไฟแตกออกทั่วร่างของผู้อาวุโสคนนั้น

ลูเอนปรากฏตัวถัดจากผู้อาวุโสคนนี้และใช้พลังงานด้านลบของ Qi ของเขา

* บูม! *

หมัดของ ลูเอน ตีเข้าที่หน้าอกของผู้อาวุโสและทำให้เขาลอยไป ในขณะที่เขายังคงอาเจียนเป็นเลือดและหลังจากนั้นก็มีเสียงร้องไห้ดังมาจากภายในอาคาร ขณะที่ผู้อาวุโสปลิวผ่านกำแพงพร้อมกับร่างของเขา แสงสีแดงที่มีเส้นสีทองออกมาจากอาคารและไปที่คริสตัลที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า

ลูเอนขมวดคิ้ว เขารู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นรอบตัวเขา หลังจากเริ่มใช้พลังด้านลบของ Qi การรับรู้ทางประสาทสัมผัสของเขาก็แม่นยำมากขึ้นและในขณะนั้นเขารู้สึกได้ชัดว่ามีลูกบอลไฟจำนวนนับไม่ถ้วนบินเข้าหา

ทันใดนั้นออร่าสีขาวก็ปรากฏขึ้นจากฝ่ามือของเขาและก่อตัวเป็นออร่าขนาดใหญ่ในรูปของฝ่ามือมนุษย์และพุ่งไปที่ลูกไฟ ทันใดนั้นพายุลูกไฟก็ถูกทำลายโดยการโจมตีด้วยฝ่ามือโดยพลังด้านลบของ Qi

“ มันทำอย่างนั้นได้ยังไง!?” ผู้อาวุโสที่ถูกโจมตีต่างหวาดกลัว กรามของพวกเขาลดลงและความกลัวทำให้ร่างกายของพวกเขาสั่นสะท้าน สิ่งที่ลูเอน ทำคือการตอบโต้การโจมตีเพื่อป้องกันตัวเองง่ายๆ เขาทำให้การโจมตีของพวกตระกูลซิงหายไปราวกับว่าไม่เคยมีมาก่อน

“ ด้วยการโจมตีที่อ่อนแอของพวกแก พวกแกเชื่อไหมว่าแกจะสามารถฆ่าฉันได้น่ะ?” ใบหน้าทั้งหมดของลูเอน แสดงความเฉยเมยต่อการโจมตีของพวกเขา และความตั้งใจที่ต้องการจะฆ่าอย่างมหันต์ทำให้พวกเขาต้องการที่จะล่าถอยและหนีไป

ลูเอนใช้ประสาทสัมผัสขั้นสูงของเขาและเคลื่อนตัวไปใกล้อาคาร 3 ชั้นอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกว่ามีผู้อาวุโสหลายคนซ่อนตัวอยู่ในอาคาร แม้ว่าพวกมันจะซ่อนตัวไว้อย่างดี แต่ลูเอนก็ยังค้นพบได้

ออร่าสีขาวแบบเดียวกัน ได้โอบล้อมหมัดของลูเอนอีกครั้งในขณะที่พลัง Qi ปรากฏตัวออกมาและเขาก็ปล่อยการโจมตีที่อาคารหลายครั้ง

* บู้ม! * *บู้ม! * * บู้ม! *

ออร่าสีขาววิ่งไปทั่วตึก ต่อจากนั้นอาคารก็ระเบิดออกเป็นชิ้น ๆ ออร่าสีขาวระเบิดออกมาจากข้างใน ขณะที่อาคารถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ราวกับว่ามันถูกถล่มด้วยรถบรรทุกที่เร่งความเร็ว หลังจากนั้นไม่นานศพนับสิบศพที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำและมีเลือดไหลออกมาจากหลุมทั้งหมดค่อยๆลอยออกจากอาคารที่ถูกทำลาย

ในพริบตาลูเอนก็ลอยผ่านไปหลาย 10 เมตรในขณะเดียวกันก็สะบัดหมัดของเขาที่เต็มไปด้วยพลัง Qi และออร่าสีขาวเปล่งประกายในหมัดของเขาเปลี่ยนเป็นออร่าอันทรงพลังแทนและโจมตีผู้อาวุโสทั้งหมด หลังจากนั้นเสียงกรีดร้องมากมายตามมาด้วยชิ้นเนื้อพร้อมกับเลือดที่ไหลรินบนอาคารที่ถล่ม

ในไม่ช้าผู้คนจำนวนมากก็ได้เสียชีวิต แสงสีแดงที่มีด้ายสีทองลอยอยู่บนท้องฟ้าและพุ่งไปที่คริสตัลพร้อมกับพลัง Qi ของลูเอนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

เขากระโดดเข้าหาผู้อาวุโสกลุ่มอื่นที่ซ่อนตัวอยู่อีกครั้ง โดยเอาหมัดของเขาที่เต็มไปด้วยออร่าสีขาวของพลัง Qi ขว้างหมัดไปที่อาคาร เมื่อผู้อาวุโสทั้งห้าที่ซ่อนตัวอยู่ในอาคารเห็นความแข็งแกร่งที่น่ากลัวของลูเอน พวกเขาก็รีบหนีไป

ผู้อาวุโสเหล่านี้แข็งแกร่งกว่าผู้ชายทั่วไปมากที่สุดถึง 30 เท่า เมื่อพวกเขาทั้งหมดใช้เปลวไฟและความเร็ว ดังนั้นพลังของพวกเขาไม่สามารถเทียบได้กับลูเอนเลย ในไม่ช้าพวกเขาก็ถูกตึกถล่มลงมาหลังจากโดนหมัดของลูเอน บางคนไม่มีความกล้าที่จะออกจากก้อนหินและแสร้งทำเป็นว่าตาย แต่ก็โดนลูเอนขว้างหมัดของออร่าสีขาวไปอีกครั้ง ซึ่งทำให้พวกเขาทั้งหมดแตกสลายภายใต้แรงกดดัน

“ นี่ … นี่ … ” ผู้นำอันนูร์ลังเล แต่ก่อนหน้านี้เขาเต็มไปด้วยความทะนงตนเองและคิดว่าลูเอนเป็นแค่มันฝรั่งทอดที่อยู่ตรงหน้าเขา แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลัวไปตลอดชีวิตแล้ว

“ทุกคน เขาแข็งแกร่งเกินไป!” ผู้นำอุนนูร์ออกมาจากอาการมึนงงและตะโกน เขาคาดหวังว่าคนของเขาจะกระจายออกไปและวิ่งและในขณะที่ลูเอน เดินตามพวกเขาไป เขาจะใช้โอกาสนี้ในการวิ่งหนี

ลูเอนไม่ต้องการให้พวกเขาหนีไป เขาสร้างรูปแบบที่แข็งแกร่งพอที่จะป้องกันไม่ให้ใครก็ตามที่อยู่ภายใต้ลำดับที่สองสามารถหลบหนีได้ในเวลาอันสั้น นอกจากนี้ความทนทานของการก่อตัวเพิ่มขึ้นหลังจากที่คริสตัลดูดซับพลังของเผ่าซิง

และด้วยก้าวที่เบาและรวดเร็ว ลูเอนก็วิ่งไป เขาติดตามและโจมตีผู้ที่หลบหนีและไม่ให้ใครเข้าใกล้ อิงกริด หรือ คริสตินาได้แม้แต่น้อย

ในขณะที่เขาทำลายนิวเคลียสพลังของพวกซิง แสงสีแดงและบางส่วนที่มีด้ายสีทองลอยเข้าหาคริสตัล

ครึ่งชั่วโมงผ่านไปตระกูลซิงก็เงียบ ลูเอนสงบจิตสังหารภายในร่างกายของเขา มากกว่า400คนสูญเสียพลังของพวกเขาและ 20 ในนั้นจบลงด้วยการตาย แต่ละคนที่ตายด้วยมือของเขายังช่วยให้ ลูเอนเข้าใจ ถึงออร่าสีขาวของพลังด้านลบแล้วด้วย และมันก็เพิ่มพลัง Qi ของเขาให้มากขึ้น

“พระเจ้า!” ผู้นำอุนนูร์ผู้ซึ่งพยายามหนีอย่างยิ่งยวด โดยการโจมตีด้วยหอกของเขากับสิ่งกีดขวางที่สร้างขึ้น โดยการก่อตัวนั่นเขารู้สึกตกใจ เมื่อเห็นคนในตระกูลทั้งหมดและถ้าพวกเขายังไม่ตายพวกเขาก็สูญเสียพลังไป

“ช่วยฉันหน่อย! ฉันจะทำตามที่คุณต้องการ!” เมื่อเห็นการเข้าใกล้ของลูเอนผู้นำอุนนูร์ ก็คุกเข่าลงบนพื้นและร้องขอชีวิตของเขา เขาไม่ได้พยายามโจมตีลูเอน เมื่อเห็นเขาเข้าใกล้และร้องขอความเมตตา

ลูเอนไม่ตอบและยังคงเดินไปหาผู้นำลูเอน

เมื่อลูเอนอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวผู้พิทักษ์ก็กรีดร้องและโจมตีด้วยหอกของเขาไปที่หน้าอกของลูเอน ซึ่งครอบคลุมหอกด้วยเปลวไฟอันทรงพลัง “ตายซะ!”

ลูเอนตอบโต้ด้วยหมัดที่ห่อหุ้มพลัง Qi ของเขา ซึ่งก่อให้เกิดออร่าสีขาวที่น่ากลัว

* บูม! *

การแลกเปลี่ยนการโจมตีทำให้ผู้นำอุนนูร์ถอยไป2-3 ก้าวและทำให้เขาไม่สามารถถือหอกต่อไปได้ ในขณะที่มันลอยออกจากมือเขาไป

“ฉันขอโทษฉันผิดไปแล้ว!” ผู้นำอุนนูร์รู้สึกว่าหัวใจของเขาเต้นเร็วขึ้น เมื่อเห็นว่าการลอบโจมตีของเขาไม่ได้ผล “ยกโทษให้ฉันอย่าฆ่าฉันเลย!”

ด้วยการเตะด้วยความเร็วแสงเท้าขวาของลูเอน ซึ่งล้อมรอบไปด้วยออร่าสีขาวได้เตะไปที่ศีรษะของ ผู้นำอุนนูร์ ทำให้ศีรษะของเขาระเบิดออกมันเต็มไปด้วยสมอง

“ฮึ่ม! นี่แกพยายามจะแกล้งใครเหรอ” ลูเอนสูดหายใจด้วยความเฉยเมย แม้ว่าเขาจะไม่มีความตั้งใจที่จะเอาชีวิตของทุกคนในตระกูลซิง แต่เขาก็จะไม่ไว้ชีวิตของผู้อาวุโสและผู้นำของตระกูลอยู่แล้ว

ก่อนที่จะยกเลิกการก่อตัวของออร่า ลูเอนได้ปรับแต่งความทรงจำของผู้คนในตระกูลซิง และทำให้พวกเขาลืมเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของคริสตินา และคิดว่ามันคงมีดาวตกตกลงมาบนกลุ่มของพวกเขาและทำลายทุกอย่างจนคร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 20 คนรวมทั้งผู้อาวุโสและผู้เฒ่า

เมื่อยกเลิกการก่อตัวคริสตัลพลังงานที่ตอนนี้ส่องแสงสีแดงเลือดที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยด้ายสีทองตกลงบนมือของลูเอน

“ กลับกันเถอะ” ลูเอนบอก อิงกริด และ คริสตินา พวกเธอพยักหน้าเห็นด้วย

และเดินทางกลับไปยังโรงแรมดัลลัสด้วยความเงียบกริบ สิ่งที่เกิดขึ้นมันมากมายสำหรับคริสตินาและอิงกริดที่จะแยกย่อยและตอนนี้เด็กสาวทั้งสองก็ตระหนักดีว่าลูเอนทรงพลังเพียงใด

————————————————————–

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon

การตื่นขึ้นของมังกรขาว

                  ในวันที่ 15 มิถุนายนปี 2010 การตื่นขึ้นครั้งที่ 3 ก็ได้เกิดขึ้น โลกที่เล็กกว่าหลายแห่งได้กลับมาเชื่อมต่อกับโลกหลัก เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์เริ่มปรากฏขึ้นและบางคนสามารถเชื่อมต่อกับต้นกำเนิดและได้รับการควบคุมพลังต่างๆได้ เช่น การควบคุมไฟ น้ำ ลม อากาศของโลก … ท่ามกลางความสับสนเหล่านี้ หอคอยที่มอบพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้เริ่มปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้ที่มีพลังอยู่แล้วสามารถอัพเกรดและมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีพลังก็สามารถได้รับ พลังผ่านการทดสอบของหอคอย และหอคอยเหล่านี้ทำให้เกิดความขัดแย้งซึ่งมันเกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกโดยพวกเขาต้องการผูกขาดหอคอยเหล่านี้                   ‘ลูเอน ดีมาส’ ถูกทรยศโดยหนึ่งในคนที่เขาไว้ใจที่สุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่า เขาถูกส่งตัวกลับไป 4 เดือนก่อนการตื่นขึ้นครั้งที่สามซึ่งเริ่มต้นการเปิดเผยบนโลก ด้วยความที่เป็นคนที่มีชีวิตอยู่มาเป็นพันปีและได้สั่งสมเทคนิคต่างๆตอนนี้เขามีโอกาสใหม่ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงต้นของเขา ลูเอนตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ที่สวรรค์มอบให้กับเขา                       มาร่วมลุ้นไปกับ ลูเอนว่าเขาจะสามารถพลิกชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่…หรือจะกลับไปเป็นอย่างเก่ากันแน่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน