Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว – ตอนที่ 83

ตอนที่ 83

ตอนที่ 83: วันครบรอบของ บราเดสโก้ – ตอนที่ 1

บนเครื่องบิน ลูเอนใช้แล็ปท็อปของเขาพิมพ์เร็วมาก เพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง เช่นเดียวกับกล้องถ่ายที่สนามบิน โดยเฉพาะกล้องที่ถ่ายทุกอย่างที่เขาทำ นอกจากนี้ เขายังปกปิดสาเหตุที่เครื่องบินส่วนตัวของวินเซนต์ เคาท์ระเบิด

ใช่ เขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และเขาเห็นช่วงเวลาที่เครื่องบินไอพ่นระเบิดออกมา

‘ลูกชายของเขา เขาไม่ได้อยู่บนเครื่องบิน…’ ลูเอนรู้ว่าหลังจากนั้น อกูนาโด้ เคาท์ จะสืบทอดทุกสิ่งทุกอย่าง ท้ายที่สุด เขาเป็นลูกชายคนเดียวของ วินเซนต์ เคาท์

“ลูเอนมันช่างเหลือเชื่อ!” ไมร่าและสาวๆ กำลังดูสิ่งที่ลูเอนกำลังทำอยู่บนแล็ปท็อป และคริสตินาก็พูดเรื่องนี้ทันทีที่เธอเห็นกระบวนการทั้งหมดของลูเอนทำลายเครื่องบิน และซ่อนข้อมูลอุบัติเหตุ และลบหลักฐานทั้งหมด

คริสตินาไม่เข้าใจกระบวนการนี้เป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังสามารถพูดได้ว่าสิ่งที่ลูเอนทำนั้นช่างเหลือเชื่อ

“เกือบเสร็จแล้ว เธอจะเล่นไพ่หรืออะไรก็ได้จนกว่าเราจะไปถึงเซาเปาโล” ลูเอนหยุดและพิมพ์ต่อไปบนแล็ปท็อป

“ตกลง”

ไม่กี่นาทีต่อมา ลูเอนก็ปิดแล็ปท็อปและบ่น “เฮ้ออ เสร็จแล้ว”

ลูเอนใช้พลัง Qi ในการสร้างหงส์ขาวตัวนั้นไปมาก ดังนั้นเขาจึงนั่งบนโซฟาสีขาวโดยไขว้ขา หลับตาและเริ่มทำสมาธิ

ผ่านไปครู่หนึ่งก็ดูเหมือนฝนดาวตกมาทางลูเอน ไมร่า อิงกริด คริสตินา และคาธารีน่าหยุดเล่นเกมไพ่และมองดูมันอย่างประหลาดใจ

“ว้าว พี่ใหญ่ช่างเหลือเชื่อจริงๆ!” คริสตินาอุทาน

“หล่อมาก…” อิงกริดพึมพำ เธอหน้าแดงด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นแฟนของเธอเป็นแบบนั้น เขาดูหล่อกว่าปกติ ราวกับว่าอนุภาคของพลังงานเหล่านั้นที่ไปหาลูเอนอย่างตั้งใจทำสิ่งนี้เพื่อทำให้เขาหล่อขึ้น

‘อืม?’ แม้แต่ลูเอนก็พบว่ามันแปลก เขาไม่ควรดึงดูดพลังงานมากขนาดนั้น

มันเป็นเหตุการณ์ที่แปลกมาก แต่ก็ดีในเวลาเดียวกัน ลูเอนจะอธิบายสิ่งนี้ราวกับว่าเขาได้รับพลัง Qi จากบางสิ่งที่เปียก ในไม่ช้ารอบๆ ลูเอน ก็ดูเหมือนหมอก ราวกับว่าเขาถูกล้อมรอบด้วยไอน้ำ มันเป็นเรื่องแปลกและลึกลับมาก

ไมร่าและสาวๆ ยังคงมองดูด้วยความสนใจ นี่เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน แม้ว่าลูเอน จะนั่งสมาธิกับรูปแบบต่างๆที่ช่วยให้เขาได้รับพลัง Qi จากสวรรค์และโลกมากขึ้นได้นั้น

‘เมฆ? นี้มาจากเมฆเหรอ?’ ลูเอนได้ตั้งสมมติฐานที่เป็นไปได้

ในขั้นต้น เขาตั้งใจจะเพิ่มพลัง Qi ของเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เขากำลังนั่งสมาธิตลอดการเดินทางไปเซาเปาโล

*

เมื่อพวกเขามาถึงสนามบิน รถลีมูซีนสีขาวกำลังรอพวกเขาอยู่ ชายผู้สง่างามในชุดนักขับสีดำมาตรฐานพร้อมถุงมือสีขาวคือชายที่จะเป็นคนขับ เขาพูดอย่างสุภาพ “กรุณาขึ้นรถครับ”

คนขับเปิดประตูให้พวกเขา

นี่เป็นครั้งแรกที่ คริสตินา และ อิงกริด ออกจาก ซานต้า คาธารีน่า ทั้ง 2 สาวไม่เคยออกจากฟลอเรียโนโปลิสมาก่อน มันใหม่เกินไปสำหรับพวกเธอ รูปลักษณ์และโครงสร้างต่างจากซานต้า คาธารีน่า เมื่อเดินผ่านอาคารขนาดใหญ่

ไม่นานพวกเขาก็มาถึงถนนปอมเปอี และรถลิมูซีนก็หยุดที่หน้าอาคารขนาดใหญ่ที่มีป้ายอยู่ข้างหน้า: เอสปาโก้ ปอมเปอี – บุฟเฟต์อเวนโตส

คนขับออกไปเปิดประตูให้พวกเขา ทันทีที่พวกเขาจากไป พวกเขาอยู่ในความสนใจ: แสงจากกล้องกะพริบไม่หยุด และเกิดความโกลาหลเล็กน้อย เช่นเดียวกับที่นักข่าวบางคนเข้ามาถามคำถาม ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับบริษัท หรือแม้แต่เกี่ยวกับบริษัทฮามิโบ

“CEO ลูเอน ดีมาส เป้าหมายของคุณในตอนนี้ที่กลายเป็น CEO คืออะไร และคุณตั้งใจจะทำอะไรเพื่อพิสูจน์คุณค่าของคุณในบริษัท?”

“CEO ลูเอน ดีมาส คุณรู้ไหมว่ามันสามารถทำลายชีวิตคนจำนวนมากได้ หากคุณไม่สามารถจัดการบริษัทให้ดีได้”

“ประธานไมร่า ดีมาส ทำไมคุณถึงปล่อยให้ลูกชายของคุณเข้ารับตำแหน่งซีอีโอของสำนักงานใหญ่ดีมาส ตอนที่เขาอายุแค่ 18 ปี”

“ประธานไมร่า ดีมาส คุณมีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเหตุการณ์ของบริษัทฮามิโบและการรั่วไหลของข้อมูลหรือไม่”

“ประธานไมร่า ดีมาส จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ เราได้ยินมาว่าประธานบริษัท ลูเอน ดีมาส ทำงานได้ไม่ดี จริงไหม?”

“ประธานไมร่า ดีมาส คุณรู้มากกว่าใครๆ ว่าการเป็น CEO ของสำนักงานใหญ่ดีมาส นั้นหนักแค่ไหน คุณเสียใจที่แต่งตั้งลูกชายให้เป็น CEO หรือไม่”

ลูเอนหยุดเดิน ทันทีที่เขาทำนักข่าวรู้สึกกดดันอย่างมากและเริ่มเหงื่อออก แต่ลูเอนไม่ต้องการทำร้ายพวกเขาอย่างไม่เป็นธรรม และเขาไม่ได้บังคับให้พวกนักข่าวถอยหนีด้วยรัศมีของเขา

ไมร่าก็หยุดและมองดูพวกเขา เธอกล่าวว่า “เกี่ยวกับบริษัทฮามิโบ ฉันไม่มีอะไรจะพูด ส่วนเรื่องสำหรับลูกชายของฉัน ฉันเชื่อในศักยภาพของเขา และฉันเชื่อในการตัดสินใจของเขา นั่นคือเหตุผลที่ ลูเอน ดีมาส ลูกชายของฉันเป็น CEO ของ บริษัทดีมาส เกี่ยวกับผลลัพธ์ คือ ตอนนีในช่วงเวลายังไม่ถึงสัปดาห์ตั้งแต่เข้าเป็น CEO และได้แสดงผลในเชิงบวกแล้ว ถ้าจะถามคำถาม อย่างน้อยก็หาข้อมูลให้ดีเสียก่อนและหาข้อมูลให้ดีพอ และเห็นได้ชัดว่า ‘แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ’ ของคุณนั้นไม่น่าเชื่อถือเลย”

ใบหน้าของนักข่าวที่ถามคำถามนั้นเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีแดง เขาเคยโกหกมาก่อน เขาไม่เชื่อว่าเด็กอายุ 18 ปีจะสามารถบริหารบริษัทขนาดใหญ่ได้ ที่เลวร้ายที่สุดคือหลังจากนั้น เขารู้สึกเหมือนมีภูเขากำลังกดทับเขา จากนั้นเมื่อเขามองไปที่ลูเอน ดีมาส ร่างยักษ์ของมังกรสีขาวที่มีหน้าตาน่ากลัวก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลัง ลูเอน และลูเอนก็ได้มองเขาด้วยดวงตาที่โต

“ปีศาจ!!” นักข่าวตะโกนขณะที่ชี้ไปที่ลูเอน เขากลัวมาก เขาฉี่รดกางเกงของเขา

ทั้งหมดนี้ถูกถ่ายโดยนักข่าวคนอื่นๆ และพวกเขาได้เห็นจนกระทั่งกางเกงของชายคนนั้นเริ่มมีจุดสีเหลืองระหว่างขาของเขา แล้วนักข่าวก็ถอยหลัง น้ำลายฟูมปาก ราวกับเกรงกลัวอย่างที่สุดและเริ่มชักกระตุก

นักข่าวคนอื่นๆ ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักข่าวที่หมดสติไปแล้ว หลังจากนอนตะแคงบนพื้นและมีน้ำลายฟูมปาก แต่ความกลัวก็วนเวียนอยู่ในหัวใจและทำให้พวกเขากลืนน้ำลายจนแห้ง

“มีคำถามอะไรอีกไหม” ลูเอนไม่ได้สนใจแม้แต่จะมองดูศพนักข่าวที่เสียชีวิต ซึ่งถูกพนักงานของสถานที่จัดงานนำออกไป เขาเพียงแค่มองไปที่นักข่าวคนอื่นๆ และถามคำถามของเขาอย่างไม่แยแส

บางทีอาจเป็นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายผู้นั้น หรือบางทีอาจเป็นเพราะรัศมีที่ลูเอนปล่อยออกมานั้นทรงพลังเกินกว่าจะทนยืนต่อหน้าเขาและถามคำถาม นักข่าวจึงไม่กล้าพูดและนิ่งเงียบ เมื่อได้ยิน คำถามจากลูเอน

ลูเอนหันกลับมาพูดว่า “ไปกันเถอะ”

ไมร่าและ 3 สาวตามเขาไป

เมื่อพวกเขาจากไปเท่านั้นนักข่าวก็หายใจออกและเริ่มหายใจอีกครั้ง

“มันบ้าไปแล้ว…”

“เมื่อกี้มันคืออะไรกัน?”

“ฉันรู้สึกตัวเองอยู่ในทะเล และจมลงมากขึ้นเรื่อยๆ…”

“พระเจ้า เด็กชายคนนั้นไม่ปกติอย่างที่เราคิดเลย”

“ฉันหวังว่าเขาจะไม่เรียกฉันไปตอบคำถามเป็นการส่วนตัว”

“ฉันคิดว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี มีเพียงเจฟฟรีย์เท่านั้นที่ใช้โชคของเขาในทางที่ผิดและพูดมากเกินไป”

“ก็จริงนะ…”

ในขณะเดียวกัน ลูเอน, ไมร่า และ 3 สาวได้รับการต้อนรับจาก หลุย คาลอส ทราบูโค่ คาปิ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของ บรันโค่ บราเดสโค่ เขาเป็นชายผมสั้นสีดำสวมสูทสีดำและเนคไทสีน้ำเงิน ชายผู้นี้อายุเกือบ 60 ปี

“เป็นเกียรติสำหรับเราที่มีคุณอยู่ที่นี่” หลุย คาลอส ทราบูโค่ คาปิ กล่าวขณะยื่นมือออกมา

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon การตื่นขึ้นของมังกรขาว

Rise of the White Dragon

การตื่นขึ้นของมังกรขาว

                  ในวันที่ 15 มิถุนายนปี 2010 การตื่นขึ้นครั้งที่ 3 ก็ได้เกิดขึ้น โลกที่เล็กกว่าหลายแห่งได้กลับมาเชื่อมต่อกับโลกหลัก เมื่อสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์เริ่มปรากฏขึ้นและบางคนสามารถเชื่อมต่อกับต้นกำเนิดและได้รับการควบคุมพลังต่างๆได้ เช่น การควบคุมไฟ น้ำ ลม อากาศของโลก … ท่ามกลางความสับสนเหล่านี้ หอคอยที่มอบพลังที่ไม่อาจจินตนาการได้เริ่มปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมโลก ซึ่งผู้ที่มีพลังอยู่แล้วสามารถอัพเกรดและมีพลังมากขึ้น หรือแม้แต่ผู้ที่ไม่มีพลังก็สามารถได้รับ พลังผ่านการทดสอบของหอคอย และหอคอยเหล่านี้ทำให้เกิดความขัดแย้งซึ่งมันเกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกโดยพวกเขาต้องการผูกขาดหอคอยเหล่านี้                   ‘ลูเอน ดีมาส’ ถูกทรยศโดยหนึ่งในคนที่เขาไว้ใจที่สุด อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่เขาจะถูกฆ่า เขาถูกส่งตัวกลับไป 4 เดือนก่อนการตื่นขึ้นครั้งที่สามซึ่งเริ่มต้นการเปิดเผยบนโลก ด้วยความที่เป็นคนที่มีชีวิตอยู่มาเป็นพันปีและได้สั่งสมเทคนิคต่างๆตอนนี้เขามีโอกาสใหม่ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงต้นของเขา ลูเอนตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์สูงสุดจากโอกาสใหม่ที่สวรรค์มอบให้กับเขา                       มาร่วมลุ้นไปกับ ลูเอนว่าเขาจะสามารถพลิกชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่…หรือจะกลับไปเป็นอย่างเก่ากันแน่

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท