Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ – ตอนที่ 606

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์ - ตอนที่ 606
ตอนที่ 606 มังกรจำศีลน้อยลักษณะหนึ่งจอมพลัง

เมื่อได้กลับมาในตระกูล ชู่มู่ดีใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ตัวเองได้ใช้ชีวิตกับพวกเขามาสิบกว่าปีแล้ว จากไปนานขนาดนี้ ชู่มู่เองคิดถึงจริง ๆ

“ซา ซา ซา”

น้ำสีขาวกระเซ็น มังกรจำศีลน้อยที่หมอบอยู่บนไหล่ของชู่มู่ดีใจยิ่งกว่า กระโดดขึ้นไปบนที่กั้นเอง กรงเล็บอ่อนนุ่มกลับลื่นไถล สุดท้ายมั่วเย้ใช้หางม้วนเจ้าตัวเล็กนี้เอาไว้อย่างเบื่อหน่าย มิฉะนั้น จะตกลงไปในแม่น้ำ

มั่วเย้น้อยไม่ขี้เล่นเท่าไร ส่วนมากจะเห็นแก่กินและนอน หลังจากมังกรจำศีลน้อยเกิดมา มั่วเย้น้อยเหมือนแม่เลี้ยง ต้องคอยดูแล ไม่เช่นนั้นจะไม่รู้ว่าเจ้าตัวเล็กตกไปที่ใดบ้าง

ชู่มู่พลิกฝ่ามือ ในมือมีวิญญาณสองเม็ดที่ผ่องใสอยู่ ก้อนใหญ่นั้นให้มั่วเย้กิน ส่วนก้อนเล็กให้มังกรจำศีลน้อย

ปริมาณอาหารของมังกรจำศีลน้อยไปมาก หลังจากผ่านการชำระล้างด้วยเลือดศักดิ์สิทธิ์บ่อมรกตแล้ว แม้จะเพิ่มความแข็งแกร่งจนอยู่ในระดับราชัน แต่วิญญาณที่กินกลับไม่ถึงร้อยละหนึ่งของมั่วเย้

เนื่องจากระดับราชันมีพลังที่แข็งแกร่งเกินไป พลังที่มันใช้ไปจึงต้องทดแทนด้วยวิญญาณ ดวงวิญญาณตัวอ่อนระดับราชันไม่มีทางที่จะกินวิญญาณมากขนาดนั้นอยู่แล้ว

ชู่มู่ได้ทำการชำระล้างด้วยเลือดศักดิ์สิทธิ์บ่อมรกตหลังออกจากเมืองเทียนเซี่ยไม่นาน หลังจากชำระล้าง มังกรจำศีลได้เข้าสู่ระดับราชันอย่างสำเร็จ แต่หลับนานมาก เพิ่งตื่นขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้

ตอนนี้มังกรจำศีลน้อยเป็นลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่ง ไม่อ่อนแออย่างตอนที่เป็นทารกแล้ว

มันมีการโจมตีในระดับหนึ่ง ชู่มู่เองก็คิดจะหาบริเวณที่ไม่ชุลมุนเกินไป เพื่อฝึกมังกรจำศีลน้อย

ชู่มู่ได้ให้มังกรจำศีลน้อยกินของอย่างบ่อน้ำอมตะไปแล้ว อีกประมาณสองปี มังกรจำศีลน้อยน่าจะอยู่ในลักษณะสิบได้ แต่ถ้าชู่มู่ให้มังกรจำศีลน้อยต่อสู้บ่อยขึ้น เวลานี้น่าจะลดลงอีก

“ซา ซา ซา”

มังกรจำศีลน้อยบิดตัวสีเขียว ดวงตากลมโตมองไปยังน้ำที่กระเซ็น ท่าทีตื่นเต้นอย่างมาก สลัดหางของมั่วเย้น้อยออกอีกครั้ง

พนักงานเรือที่อยู่ด้านข้างไม่เคยเห็นดวงวิญญาณพิเศษแบบนี้ ถามขึ้นด้วยรอยยิ้มว่า “ท่าน นี่คือดวงวิญญาณอะไรเหรอ มองดูอ่อนเยาว์มาก น่าจะอยู่แค่ลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่งใช่ไหม”

“อืม เพิ่งฟักออกมาไม่นาน” ชู่มู่ตอบ แต่กลับไม่ได้พูดเรื่องกลุ่มของมังกรจำศีลน้อย ถ้าบอกว่านี่เป็นมังกรจำศีลมรกตตัวหนึ่ง คาดว่าพนักงานเรือคนนี้คงตกใจอย่างมาก

ในตอนที่พนักงานเรือกำลังจะพูดต่อ ทันใดนั้น น้ำที่ใหญ่กว่ากระเซ็นขึ้น !!!

พนักงานอึ้งเล็กน้อย ท่ามกลางน้ำที่กระเซ็นขึ้นนั้น งูเหลือมฟันเหล็กที่พอจะกินหัวคนได้ในคำเดียวพุ่งขึ้นมา เห็นลำคอสีแดงของมันได้อย่างชัดเจน !

ขนาดตัวของงูเหลือมฟันเหล็กยาวมากถึงสามเมตร เป้าหมายของมันคือมังกรจำศีลน้อยที่กำลังเล่นอยู่บริเวณที่กั้น !

“ท่าน ระวังด้วย !!!” พนักงานเรือตะโกนขึ้น จะอัญเชิญดวงวิญญาณของตัวเองแต่กลับไม่ทันแล้ว

เมื่อเห็นงูเหลือมฟันเหล็กกำลังจะกัดดวงวิญญาณสีเขียวตัวเล็กนั้นแล้ว พนักงานเรือคนนี้รู้สึกไม่ดีอย่างมาก

ในเมื่อวัยหนุ่มคนนี้ใช้จ่ายแบบนี้ ถ้าอย่างนั้นดวงวิญญาณของเขาไม่ธรรมดาแน่นอน งูเหลือมฟันเหล็กที่พุ่งขึ้นมาตัวนี้น่าจะเป็นระดับทาสขั้นสูงที่อยู่ในลักษณะสองเข้าใกล้ลักษณะสาม คำเดียวก็กัดดวงวิญญาณลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่งตัวน้อยเป็นเศษได้แล้ว !

พนักงานเรือตะโกนขึ้นแล้ว แต่เขากลับเห็นวัยหนุ่มคนนี้กลับอยู่นิ่ง และฉีกยิ้มออกมา

“ซัวะ !!!”

ทันใดนั้น แสงเย็นเยียบบินผ่าน ความเร็วไวมาก ราวกับดาบที่พุ่งออกไป แม้แต่น้ำที่กระเซ็นขึ้นยังมีรอยที่เหมือนถูกฟันขาดออกจากกัน !

วินาทีต่อมา เลือดกระเซ็นขึ้น ปนไปกับน้ำ สาดลงบนพื้นเรือ

“ป้าบ”

หัวที่น่าเกลียดตกลงมา ฟันที่มีเต็มปากเผยออกมาหมดพร้อมกับเลือดสด

หลังจากเห็นภาพนี้ พนักงานเรือตกใจจนหุบปากไม่ได้ !

เพราะในตอนที่งูเหลือมฟันเหล็กกำลังจะกัดดวงวิญญาณสีเขียวตัวเล็กนี้ กรงเล็บเดียวของดวงวิญญาณสีเขียวนี้ได้ตัดหัวของมันออก !

“นี่…เจ้าตัวเล็กนี่อยู่ลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่งไม่ใช่เหรอ” พนักงานเรือไม่กล้าเชื่อในสิ่งที่เห็น

ดวงวิญญาณลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่ง กลับฆ่าระดับทาสขั้นสูงเกือบถึงลักษณะสามในเสี้ยววินาทีได้! พลังต่อสู้ต้องสูงมากเพียงใดถึงจะทำได้ !

“ซา ซา ซา ซา”

มังกรจำศีลน้อยส่งเสียงร้องตื่นเต้นขึ้น หลังจากกรงเล็บเดียวทำให้ตกถึงพื้น ตัวมันกลับถูกประกายแสงสีเขียวห่อหุ้มเอาไว้ เติบโตขึ้นทันที !

เห็นมังกรจำศีลน้อยเติบโตขึ้น ชู่มู่จึงฉีกยิ้มออกมา

คาดว่าจากวันนี้เป็นต้นไป ความสามารถของมังกรจำศีลน้อยจะเติบโตลอกคราบอย่างรวดเร็ว !

เดิมพนักงานเรือคิดว่า มังกรจำศีลน้อยซ่อนบางอย่างเอาไว้ ซ่อนลักษณะขั้นที่แท้จริงของตัวเอง แต่เมื่อประกายสีเขียวสาดส่อง ยิ่งทำให้เห็นว่า เจ้าตัวเล็กนี้อยู่แค่ลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่งจริงๆ ทำให้พนักงานเรือคนนี้อึ้งกว่าเดิม เริ่มใช้นิ้วนับ ต้องเป็นดวงวิญญาณระดับใดถึงจะฆ่าศัตรูที่แข็งแกร่งกว่าตัวเองเกือบสองลักษณะในเสี้ยววินาทีได้ !

สำหรับความอึ้งของพนักงานเรือ มังกรจำศีลน้อยยิ่งไม่รู้อะไร ทำท่าทีเหมือนไม่ได้ทำเรื่องที่เก่งมาก เล่นน้ำบนที่กั้นต่อไป…

และในใต้น้ำ งูเหลือมฟันเหล็กตัวอื่นที่คิดจะอาศัยจังหวะน้ำกระเซ็นโจมตีมังกรจำศีล ก็เกิดอาการตกใจจนกระจายตัวออกทันที กลัวว่าเจ้าปีศาจน้อยนี้พุ่งลงมากะทันหัน แล้วฆ่าพวกมันทั้งหมด

“ท่าน ปกติเรือระดับชั้นนำของพวกเราไม่ต้องกังวลงูเหลือมฟันเหล็กพวกนี้ แต่พวกมันอาศัยพื้นที่ใต้น้ำนี้ คอยจ้องจะโจมตีดวงวิญญาณกับคนที่อ่อนแอ ถ้าไม่ป้องกันเอาไว้อาจมีอันตรายถึงชีวิตได้ ทว่า ดวงวิญญาณตัวน้อยของท่านนี้…แข็งแกร่งจริงๆ หรือว่าจะเป็นระดับจักรพรรดิในตำนาน” พนักงานเรือถามอย่างระมัดระวัง

รอยยิ้มของเขาในตอนนี้ไม่ปลอมเหมือนก่อนหน้านี้ แต่กลับเต็มไปด้วยความนับถือต่อผู้แข็งแกร่ง

ระดับจักรพรรดิ ชู่มู่ส่ายหัว ยิ้มเล็กน้อย ไม่พูดอะไรอีก

ระดับพลังต่อสู้ของมังกรจำศีลน้อยงั้นหรือ

พูดตามตรง ชู่มู่เองก็ไม่รู้ หลังจากที่เจ้าตัวเล็กนี้ผ่านการชำระล้างด้วยเลือดศักดิ์สิทธิ์บ่อมรกต ย่อมอยู่ในระดับราชันแน่นอน ส่วนจะเป็นเทียบเท่าราชัน ราชันขั้นต่ำ หรือราชันขั้นกลาง ชู่มู่ไม่แน่ใจ

ทว่า ผู้เฒ่าหลีได้เตือนชู่มู่จริงจัง ถ้าความสามารถของชู่มู่ยังไม่ถึงระดับราชันวิญญาณก่อนมังกรจำศีลน้อยอยู่ในลักษณะเจ็ด เจ้ามังกรจำศีลน้อยอาจตั้งตนเป็นใหญ่ได้!

ตอนนี้มังกรจำศีลน้อยอยู่ข้างชู่มู่ตลอด ไม่ได้เป็นเพราะสัญญาวิญญาณ แต่เป็นเพราะความสัมพันธ์พิเศษของเลือดศักดิ์สิทธิ์บ่อมรกต ที่ทำให้มังกรจำศีลมองว่าชู่มู่เป็นพ่อของตัวเอง

ในด้านความสามารถ ชู่มู่ได้ทำการประมาณมังกรจำศีลน้อยไว้ พลังต่อสู้ของมังกรจำศีลน้อยลักษณะหนึ่งขั้นหนึ่งอยู่ที่ระดับทาสลักษณะสอง สามารถฆ่างูเหลือมฟันเหล็กเข้าใกล้ลักษณะสามได้ในเสี้ยววินาที โดยหลักเป็นเพราะความแข็งแกร่งของทักษะราชัน

และถ้าคำนวณจากลักษณะสิบละก็ มังกรจำศีลน้อยในตอนนี้ยังอยู่ในระดับเทียบเท่าทาส หลังจากถึงลักษณะสองแล้ว ความสามารถของมันจะเทียบกับระดับแม่ทัพได้แล้ว อีกทั้งยังเป็นเทียบเท่าแม่ทัพลักษณะสิบ !

นับว่า ในตอนที่ชู่มู่ออกจากเกาะนักโทษในตอนนั้น ดวงวิญญาณทั้งหมดรวมกันยังไม่ใช่คู่ต่อสู้ของมังกรจำศีลน้อยลักษณะสอง เห็นได้ชัดว่า ถ้ามังกรจำศีลเติบโตขึ้น ความสามารถของมันจะน่ากลัวเพียงใด !

จากลักษณะหนึ่งเติบโตเป็นลักษณะสอง เวลาประมาณสองเดือน ตอนนั้นคงถึงตระกูลชู่แล้ว มังกรจำศีลน้อยน่าจะอยู่ในลักษณะสองแล้ว

ระหว่างที่เดินทางจากเมืองเทียนเซี่ยมายังโลกจั้นหลี ชู่มู่เองก็ไม่ได้ปล่อยตัวตามสบาย ยังคงเดินไปมาในโลกอลวนใหญ่ต่างๆ โดยหลักก็เพื่อฝึกดวงวิญญาณอื่นของตัวเอง

ชู่มู่ในตอนนี้มีเงินเยอะมาก โดยเฉพาะมั่วเย้อยู่ในระดับราชัน ทำให้ได้ทรัพยากรของโลกอลวนง่ายขึ้นมาก

ด้วยการชิงวัตถุวิญญาณอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของมั่วเย้ ความสามารถของเหล่าดวงวิญญาณอื่นของชู่มู่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในเวลาสั้น ๆ นี้ ดวงวิญญาณทั้งหมดของชู่มู่อยู่ในลักษณะสิบแล้ว

กินวัตถุวิญญาณขั้นเก้ากับสิบแทนข้าว จะมีเหรอเรื่องข้ามลักษณะไม่ได้

ด้านพลังต่อสู้ เย้ ปีศาจนักรบไม้ จั้นเย้ ภูตพันวายุ อยู่ในระดับจักรพรรดิขั้นสูงหมดแล้ว

โดยปกติ ต่อให้เป็นวัตถุวิญญาณราคาสูง ยังต้องใช้เวลาย่อยและซึมซับเพื่อเพิ่มความสามารถของดวงวิญญาณ

และเวลาที่ใช้ย่อยนี้ ทำให้สั้นลงด้วยการต่อสู้ได้ ชู่มู่ได้เข้าไปในโลกอลวนขั้นเก้าอันหนึ่ง แล้วทำการฆ่าล้างอย่างหนัก

ต่อสู้กับฝูงดวงวิญญาณนับพันหมื่นตัว เหล่าดวงวิญญาณได้ต่อสู้อย่างหนักหน่วง วัตถุวิญญาณทีกินอิ่มมากเพียงใดก็ย่อยพอประมาณแล้ว ดังนั้น ความสามารถของเหล่าดวงวิญญาณถึงเพิ่มขึ้นมหาศาลในเวลาอันสั้นนี้ได้

เป็นเพราะที่ชู่มู่กินน้ำแข็งเทพดินก่อนหน้านี้ ภูตเวหาน้ำแข็งยังคงอยู่ในภาวะหลับใหลในตอนนี้ น้ำแข็งเทพดินเป็นวัตถุวิญญาณราชันขั้นสี่ ต่อให้ชู่มู่กินส่วนใหญ่เข้าไปแล้ว แต่ใช้ส่วนน้อยกับดวงวิญญาณระดับราชัน ผลของมันน่าสะพรึงอย่างมาก

การหลับใหลหลายเดือนแบบนี้ ชู่มู่คาดว่า ตอนที่ภูตเวหาน้ำแข็งตื่นขึ้นมาน่าจะอยู่ในจักรพรรดิชั้นยอดลักษณะสิบแล้ว

ก่อนหน้านี้ชู่มู่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งปีศาจขาวจนอยู่ในจักรพรรดิขั้นสูงแล้ว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ปีศาจขาวอยู่ในจักรพรรดิชั้นยอด ชู่มู่ไม่เพียงแต่ใช้เงินหกหมื่นล้านเหรียญทอง แต่ยังคอยตาหาจักรพรรดิชั้นยอดลักษณะสิบหมวดลับ หมวดไฟ หมวดมืด บังคับเพิ่มความแข็งแกร่ง รวมแล้วใช้เงินไปทั้งหมดหนึ่งแสนล้าน

โดยปกติแล้ว สามหมื่นล้านก็ทำให้จักรพรรดิขั้นสูงแข็งแกร่งจนถึงจักรพรรดิชั้นยอดได้แล้ว แต่นี่มักต้องใช้เวลาชะลอหลายปี

ชู่มู่รอนานขนาดนั้นไม่ได้ ได้ทุ่มเงินหลายเท่า !

การทุ่มเงินหนึ่งแสนล้านแบบนี้ ทำให้ปีศาจขาวในตอนนี้ได้กลายเป็นจักรพรรดิไร้เทียมทานอย่างแท้จริง !

โดยปกติถ้าเจอดวงวิญญาณที่ยังไม่ถึงราชัน แต่กลับเอาชนะไม่ได้ ปีศาจขาวจะรับมือหมด มิฉะนั้นถ้าให้มั่วเย้ลงมือ ชู่มู่จะเสียหายวิญญาณหลายอัน

หลังจากที่ชู่มู่ออกจากเมืองเทียนเซี่ย ได้ทำการจัดการเมืองโลกอีกฝั่ง ในด้านเงินทุน เขาได้จัดการสิ่งที่ได้มาอย่างไม่บริสุทธิ์จนหมดแล้ว ชู่มู่ได้เงินทั้งหมดสี่แสนล้าน

ตอนที่ได้สี่แสนล้านนี้มา ตาของชู่มู่เป็นประกายทันที ก่อนหน้านี้ไม่นานตัวเขายังวิ่งตามหาเงินไม่กี่ร้อยล้านอยู่ ตอนนี้ได้แสนล้านมาแล้ว แม้แต่ชู่มู่เองยังรู้สึกไม่น่าเชื่อ !

แน่นอนว่า โดยหลักเข้าสู่ระดับราชันแล้ว ชู่มู่เองในตอนนี้น่าจะได้เงินสี่แสนล้านมาไม่ยากมาก

ในสี่แสนล้านนี้ หนึ่งแสนล้านได้นำมาเพิ่มความแข็งแกร่งปีศาจขาวหนึ่งแสนล้านนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งดวงวิญญาณทั้งหมดให้อยู่ในจักรพรรดิขั้นสูงลักษณะสิบ

สองแสนล้านที่เหลือ ชู่มู่ไม่คิดจะใช้ในตอนนี้

เงินพวกนี้ไม่ได้มาง่ายๆ หลังจากเพิ่มความสามารถดวงวิญญาณพอประมาณแล้ว ชู่มู่เองจะเข้าไปในโลกอลวนที่มีระดับสูงขึ้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อให้ได้วัตถุวิญญาณ อีกส่วนก็เพื่อเพิ่มการต่อสู้ของดวงวิญญาณ ไม่จำต้องใช้เงินหนึ่ง แสนล้านเพื่อทำให้จักรพรรดิขั้นสูงอยู่ในจักรพรรดิชั้นยอด

ส่วนตัวชู่มู่เอง ความสามารถของเหล่าดวงวิญญาณเพิ่มขึ้น ตอนนี้อยู่ในเจ้าวิญญาณแปดร่าย ถ้าดวงวิญญาณอยู่ในจักรพรรดิชั้นยอดหมด ชู่มู่น่าจะอยู่ในเจ้าวิญญาณเก้าร่ายได้

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Soul Pets สยบวิญญาณ สะท้านโลกันตร์

Status: Ongoing

ตอนที่ 1 – 550 อ่านนิยาย

(ช่วงแรกจะเป็นคนแปลคนเก่า) อ่านต่อข้างล่าง


โลกที่มนุษย์อยู่ร่วมกับสัตว์ดวงวิญญาณนานาชนิด มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด! เด็กชายผู้คุมดวงวิญญาณกำลังเผชิญหน้ากับความตายที่คืบคลานเข้ามาทุกวินาที ปีศาจในร่างจ้องจะกินวิญญาณของเขา วิธีรอดมีเพียงทางเดียวคือการทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น! หนทางของผู้พิชิตย่อมเต็มไปด้วยขวากหนาม สุนัขจิ้งจอกแสงจันทร์ดวงวิญญาณหลักของเขาถูกมองว่าเป็นดวงวิญญาณที่อ่อนแอที่สุด แต่ใครเล่าจะรู้ถึงความลับในสายเลือดของเจ้าจิ้งจอกตัวนี้

ที่นำพา ‘ชู่มู่’ เด็กหนุ่มผู้เคยถูกเย้ยหยันในวันนั้นไปสู่ผู้แข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในวันข้างหน้า!

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน