ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+) – บทที่ 191ผู้ชายล้วนไร้ค่าทั้งหมด

บทที่ 191ผู้ชายล้วนไร้ค่าทั้งหมด

บทที่ 191ผู้ชายล้วนไร้ค่าทั้งหมด

สีหน้าของหลินหยาง ให้ไป๋เซียนเฉ่าจับได้แล้ว มีความสนใจกับโทรศัพท์มือถือของหลินหยางในทันที

“ข่าวดีอะไร? ให้ฉันดูหน่อย!” ไป๋เซียนเฉ่าเอื้อมมือจะไปแย่งทันที

หลินหยางเก็บโทรศัพท์มือถือเฉียบพลัน หัวเราะแก้เก้อ “อยากแอบดู? นี่เป็นความลับนะ เกี่ยวกับเหลยหยุน! ฉันจะออกไปสักครู่ ส่งคุณกลับบ้านก่อนนะ!”

“ไม่ได้ ฉันจะไปกับคุณด้วยกัน!” ไป๋เซียนเฉ่าทำแก้มป่อง พูดพร้อมกับกอดแขนหลินหยางไว้

หลินหยางส่ายหัว แล้วพูดว่า “แบบนี้ไม่ได้ สถานที่ที่จะไป เป็นที่มั่วสุมเสเพลของผู้ชาย ยังอันตรายมากด้วย!”

ไป๋เซียนเฉ่าไม่กลัวการข่มขู่หรอก ชูหน้าอกที่มีรูปทรงดีขึ้น แล้วพูดว่า “ไม่ได้ มีคุณอยู่ฉันไม่กลัวหรอก!”

หมดวิธี อยากจะสลัดทิ้งคุณหนูคนนี้ ยังคงมีความยากอยู่ หลินหยางจึงต้องยอมตกลงแล้ว

ทั้งสองขึ้นแลนด์โรเวอร์ ตรงไปที่ไนต์คลับตงเซิง สถานบันเทิงที่หรูหราที่สุดในเมืองเจียงหลิงแห่งนี้ ด้านนอกเต็มไปด้วยรถหรูหมดแล้ว ในที่สุดหลินหยางก็หาที่จอดได้

“ทำไมถึงมาที่นี่?” ไป๋เซียนเฉ่าขมวดคิ้วแล้วถาม

“เหลยหยุนเขายังจะไปที่ไหนได้อีก เมื่อกี้เพิ่งได้ข่าวว่า เขาพาคนลึกลับสองคน เหมาห้องส่วนตัวสุพรีมบนชั้นสอง ฉันเดาว่าต้องเป็นคนที่เราจะสืบแน่นอน! ถ้าคุณไม่อยากไป ขับรถออกไปเถอะ ตัวฉันคนเดียวก็จัดการได้แล้ว!” หลินหยางพูด

ไป๋เซียนเฉ่ามีความกระตือรือร้นแล้ว ก่อกวนหลินหยางว่าจะตามไป หลินหยางจึงต้องกอดเธอเข้าไปในไนต์คลับตงเซิง

ทันทีที่เข้าประตู ก็มีพนักงานต้อนรับหญิง ที่เรียงเป็นสองแถว โค้งคำนับพูดว่า “ยินดีต้อนรับ!”

มองไปโดยรอบ คาดว่ามีร้อยกว่าคน เรียงออกไปจนถึงล็อบบี้

ข้างหน้าห้องโถง ระดับแบบนี้ ไม่ใช่สิ่งที่สโมสรธรรมดาสามารถมีได้จริงๆ หลินหยางขยิบตาให้ไป๋เซียนเฉ่า ไป๋เซียนเฉ่าควงแขนของ หลินหยางอย่างเชื่อฟัง

ทั้งสองคนแต่งตัวมีบุคลิกที่ไม่ธรรมดา ไม่นานก็มีผู้จัดการล็อบบี้เข้ามาต้อนรับ พูดทักทาย “สวัสดีครับคุณผู้ชาย ไม่ทราบว่าคุณมาพบปะเพื่อนฝูงหรือมาหาความสนุก?”

พบปะเพื่อนฝูงหมายความว่า ไม่มีบัตรสมาชิก มีเพื่อนเชิญมา มาหาความสนุกคือสมาชิกเก่ามาเที่ยวเล่นที่นี่

เคล็ดลับนี้ หลินหยางได้สอบถามอย่างละเอียดจากจางเยว่ตั้งนานแล้ว เขาหยิบบัตรวีไอพีสุพรีมสีดำออกมาจากกระเป๋าอย่างใจเย็น

เมื่อผู้จัดการเห็นเข้า ก็รีบพูดอย่างเคารพ “ยินดีต้อนรับๆ คุณเป็นแขกวีไอพีหมายเลขแปด เชิญตามสะดวก มีความต้องการอะไร สามารถบอกกับฉันได้!”

“คุณไปยุ่งของคุณเถอะ ฉันพาเพื่อนมาเที่ยวเล่น!” หลินหยางพูดแสร้งทำท่าทำทาง

ผู้จัดการรีบออกไปอย่างเคารพ ไป๋เซียนเฉ่าทำแก้มป่องแล้วถามว่า “คุณคุ้นเคยมากเลยนะ! มาที่นี่กี่ครั้งแล้ว?”

“ฉันบอกกับคุณแล้วไม่ใช่เหรอ? ฉันมีเพื่อนอยู่ในสำนักสันติบาล นี่คือบัตรที่ฉันได้มาจากเธอ! หากไม่มีบัตรใบนี้ แม้แต่ลิฟต์ที่นี่ เราก็ขึ้นไม่ได้เลยด้วยซ้ำ!” หลินหยางยิ้มเจ้าเล่ห์

ไป๋เซียนเฉ่ามาเพื่อความอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น มาดูว่าสวรรค์ของผู้ชายนั้น เป็นยังไงกันแน่ แต่แล้วเธอก็เสียใจอย่างรวดเร็ว สวรรค์ของผู้ชาย ก็คือผู้ชายมาเล่นอย่างเพลิดเพลิน ผู้หญิงตามมาร่วมสนุกด้วยนั้น ก็ต้องหาเรื่องน่าเบื่อใส่ตัวอย่างแน่นอน

ยังไม่ได้ขึ้นไปชั้นสอง ลิฟท์เปิดออก ก็เห็นลุงหัวโล้นพุงโตคนหนึ่ง กอดสาวกี่เพ้าผ่าข้างสูงคนหนึ่งไว้ แทะอย่างดุเดือด

หลินหยางพวกเขาสองคนเข้ามาแล้ว อีกฝ่ายดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะแยกออกจากกัน หลินหยางจึงได้แต่กดปุ่มชั้นสองอย่างจนใจ ชายอ้วนหัวโล้นถึงได้ตะโกนว่า “โอ้ย เดี๋ยวก่อนๆ!”

มองชายอ้วนหัวโล้นดึงผู้หญิงออกไป ไป๋เซียนเฉ่าถึงได้พูดด้วยความรังเกียจ “น่าขยะแขยงจริงๆ อดทนหน่อยไม่ได้หรือ เอากันในลิฟต์เลย!”

เปลือกตาของหลินหยางกระตุกเล็กน้อย มีความรู้สึกใจหวิวอย่างควบคุมไม่ได้ เมื่อเห็นหลินหยางเงียบไป ไป๋เซียนเฉ่าจึงถามขึ้นอีกครั้ง “ข้างบนนี้มีอะไรอีกเหรอ?”

“จากที่นี่ขึ้นไป มีสารพัดทุกสิ่งทุกอย่าง คาสิโน ห้องส่วนตัว ร้านอาหาร ห้องอาบน้ำ และอื่นๆ ทุกสิ่งที่คุณต้องการ สามารถได้รับการเติมเต็มในนี้ทั้งหมด!”

หลินหยางพูดซ้ำคำพูดของจางเยว่

ไป๋เซียนเฉ่าถอนหายใจแล้วพูดว่า “แล้ววันนี้ เหลยหยุนอยู่ที่ไหน?”

“บนชั้นสอง ยังมีห้องส่วนตัวอีกนะ!” หลินหยางพูด

“สามารถเข้าไปได้ไหม?” ไป๋เซียนเฉ่าถาม

“ได้แน่นอน บัตรวีไอพีสุพรีมใบนี้ สามารถเข้าออกได้ทุกที่ ที่อยากจะไป!” หลินหยางพูดอย่างได้ใจ

หลินหยางคุยโอ้อวด บัตรใบนี้สามารถเข้าออกในพื้นที่ส่วนใหญ่ที่อยากจะไป แต่อย่างเช่นในห้องส่วนตัว สถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงแบบนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ไม่สามารถเข้าไปตามอำเภอใจ

การได้ยินที่ละเอียดอ่อนของเขา ในท่ามกลางเสียงที่วุ่นวาย ก็หาห้องส่วนตัวที่เหลยหยุนอยู่จนพบ

ยืนอยู่ที่หน้าประตู หลินหยางแสร้งทำเป็นลึกลับ สลัดบัตรดำในมือไปมา

“เข้าไปโดยตรงหรือ?” ไป๋เซียนเฉ่าถาม

ถ้าวันนี้ไม่ได้พาไป๋เซียนเฉ่ามา หลินหยางอาจจะไม่บุกเข้าไปโดยตรง แต่เมื่อพาผู้หญิงมาด้วย พลังในการปกปิด ไม่สามารถใช้ได้เลย ความตั้งใจของเขาคือ อยากจะไปดูลาดเลาคนลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังเสียหน่อย ในเมื่อไป๋เซียนเฉ่าอยู่ด้วย ถ้าอย่างนั้นก็ไปดูด้วยกัน เป็นคนแบบไหนกันแน่?

มือของหลินหยางวางอยู่ที่ราวจับประตู แสร้งทำท่าทางสอดบัตรดำเข้าไปในช่องเสียบบัตร เสียงดังติ๊ก ประตูก็เปิดออก แต่ไม่ใช่การเปิดปกติ กลอนได้พังไปแล้ว!

เจินชี่อันทรงพลังของหลินหยาง แทรกซึมเข้าไปในกระบอกสูบ สะเทือนกระบอกสูบแตกละเอียด ประตูก็เปิดออกโดยปริยาย

ข้างในควันล่องลอย เปิดเสียงเพลงดังมาก หลินหยางผิวปาก แล้วเดินเข้าไป

แม้ว่าข้างในจะมืดสลัวมาก แต่ เหลยหยุนก็ยังเห็นใบหน้าของหลินหยางอย่างชัดเจน วันนี้ตอนกลางวัน เขาได้จ้องมองใบหน้านี้นานมาก!

สถานการณ์ภายในค่อนข้างลามกอนาจาร หนุ่มหน้ามนกอดสาวที่ท่อนบนเปลือยเปล่าสองคนไว้ ทั้งทางซ้ายและขวา กำลังกลืนกินอย่างเพลิดเพลินเอร็ดอร่อย ส่วนหนุ่มหัวสกินเฮดอีกคน ก็ได้สอดมือเข้าไปที่ด้านล่างของสาวน้อยคนหนึ่ง ปากก็ไม่ได้ว่าง กำลังจูบอย่างดูดดื่มกับเธอ

“โอ้ย นี่มันประธานเหลยไม่ใช่หรือ? ทำไมถึงได้เข้ามาในห้องส่วนตัวของพวกคุณนะ?” หลินหยางพูดขึ้นเสียงดังด้วยท่าทางไร้เดียงสา

คนข้างในหยุดการเคลื่อนไหว หันหน้ากลับมา ได้เห็นหลินหยางกับไป๋เซียนเฉ่า หนุ่มหน้ามนตะลึงค้างบนหน้าอกของสาวน้อย กัดลูกเกดของหญิงสาวคนนั้นโดยไม่รู้ตัว เธอเจ็บปวดจนน้ำตาไหลไม่หยุด

หนุ่มหัวสกินเฮดยืนขึ้นด้วยความตื่นตระหนก ดึงกางเกงของตัวเองขึ้น ไม่กล้าพูดอะไรสักคำ

หลินหยางกำลังอยากจะพูดอะไรหน่อย ถึงได้พบว่า สีหน้าของไป๋เซียนเฉ่าผิดปกติเล็กน้อย เธอหันหน้าออกด้วยความรังเกียจ

“เซียนเฉ่า คุณอย่าเข้าใจผิด…… ฉันแค่เล่นๆชั่วครั้งชั่วคราว รู้ว่าหน้าของคุณรักษาหายแล้ว เดิมทีฉันอยากจะไปเจอคุณ……พอดีน้องชายของฉันก็อยู่ที่นี่ด้วย ฉันก็เลยมา……” หัวสกินเฮดกระวนกระวายแล้ว

ไป๋เซียนเฉ่าส่งเสียงเยาะเย้ยแล้วพูดว่า “จ้าวกางเถียน คุณมันเป็นผู้ชายทั้งคน ทำก็ทำไปแล้ว ปกปิดอะไรกัน ดื่มเหล้าเริงใจหาผู้หญิง คุณไม่ได้ทำครั้งแรกเสียหน่อย

วันนี้ฉันก็มาดื่มเหล้าเริงใจเหมือนกัน! ใช่แล้วลืมแนะนำให้คุณ นี่คือแฟนของฉัน หลินหยาง!”

หลินหยางตะลึงเล็กน้อย คนที่ตัวเองจะตรวจสอบ จริงๆแล้วเป็นคนรู้จักของไป๋เซียนเฉ่า ดูท่าทางแล้ว

ไอ้หมอนี่เหมือนคิดไม่ซื่อกับไป๋เซียนเฉ่า!

หัวสกินเฮดรัดเข็มขัดแน่น พยักหน้าให้หลินหยาง

ด้วยสีหน้าลำบากใจ หลินหยางขี้เกียจที่จะทักทายเขาด้วยซ้ำ พูดยิ้มให้เหลยหยุน “พี่ใหญ่เหลย ตอนเช้าฉันยังสงสัยอยู่ว่า บริษัทของคุณทำไมทะยานพุ่งสู่ฟ้าแล้ว ดูเหมือนว่าเพื่อนเก่าของเซียนเฉ่าบ้านเรา ได้ช่วยสนับสนุน!”

เมื่อได้ยินคำเรียกของหลินหยาง ไป๋เซียนเฉ่าแอบดีใจ กอดแน่นขึ้นอีก สีหน้าของหัวสกินเฮด มืดครึ้มจนเกือบจะมีฝนแล้ว

เหลยหยุนรู้สึกกลุ้มใจยิ่งนัก เดิมทีคิดว่า สถานที่เร้นลับอย่างไนต์คลับตงเซิง จะไม่ทำให้คนสังเกตเห็นได้ ดูเหมือนว่าจะมีคนที่มีความสามารถอย่างกว้างขวาง รายงานเบาะแสให้กับหลินหยาง

บรรยากาศกลายเป็นน่าอึดอัดอย่างมาก เมื่อไป๋เซียนเฉ่าเห็นว่าใครที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ก็รู้แล้วว่าสองพี่น้อง จ้าวกางเถียน คิดแผนอะไรไว้ เธออิงแอบอยู่บนตัวหลินหยาง แล้วพูดว่า “ที่รัก เราไปดื่มเหล้าที่อื่นเถอะ ที่นี่น่าเบื่อมากจริงๆ!”

คำพูดนี้ไม่ต่างจากได้จุดไฟที่โหมกระหน่ำ เผาร้อนแรงในใจของจ้าวกางเถียน เขาจ้องมองหลินหยางที่ผิวปาก พร้อมกับพาเทพธิดาในใจตัวเองออกไป

ด้วยดวงตาแดงก่ำ

“พี่ คราวนี้ยุ่งยากแล้ว พี่จะตามเข้าไปไหม!” หนุ่มหน้ามนพูดพึมพำ

จ้าวกางเถียนนั่งลงบนโซฟา หยิบลาฟิตขึ้นมาขวดหนึ่ง แล้วโยนกระแทกไปที่ประตู รอบข้างเงียบสงบในทันที เหลยหยุนก้มหน้าไว้ไม่กล้าพูดอะไรสักคำ

มักจะพูดว่า มังกรที่แข็งแกร่งก็ไม่อาจสยบงูเจ้าถิ่นได้ แต่งูตัวเล็กอย่างตัวเอง เมื่อเทียบกับมังกรต่างถิ่นทั้งสองนี้ มีขนาดเล็กมากเกินไป โดยอาศัยบารมีของพวกเขา ถึงได้ขยายอาณาเขตไปทั่วประเทศ เพียงแค่พวกเขาพูดคำเดียว เหลยหยุนจะกลับไปเป็นสภาพเดิมในทันที

“พี่รอง พี่อย่าโกรธนะ เพียงแค่ผู้หญิงคนคนเดียวเท่านั้น ผู้หญิงในนี้ใครแย่กว่าเธอบ้าง! ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเธอทำศัลยกรรม สภาพเธออย่างนั้นใครกล้ามองเธอใคร” หนุ่มหน้ามนพูดโน้มน้าว

“เหลวไหล นายจะรู้อะไรกัน! เพียงแค่เธอมีนามเป็นคุณหนูใหญ่แห่งตระกูลไป๋ แม้ว่าเธอจะเป็นตัวอัปลักษณ์จริง ก็มีคนสู่ขอเธอเข้าบ้าน! นายคิดว่านายสามารถประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ได้พึ่งพาอะไร?

ได้พึ่งพาเส้นสาย พึ่งพาความสัมพันธ์ ถ้าเธอไป๋เซียนเฉ่าเป็นภรรยาของฉัน ฉันสามารถให้ครอบครัวของเรามีทุนเป็นสองเท่า แรงสนับสนุนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!” จ้าวกางเถียนพูดคำราม

หนุ่มหน้ามนบ่นพึมพำ “ฉันแค่พูดไปอย่างนั้นเท่านั้น อีกอย่าง ก็ไม่ใช่ว่ามีแค่ตระกูลเธอที่มีผู้หญิงใน ซื่อจิ่วเฉิง มีตั้งเยอะแยะมากมาย?”

ในตอนนี้ไฟโกรธของจ้าวกางเถียน เพิ่งลดลงครึ่งหนึ่ง นั่งกระแทกลงบนโซฟา แล้วพูดว่า “ผู้หญิงใน ซื่อจิ่วเฉิง มีตั้งเยอะแยะมากมาย แต่ผู้หญิงที่มีความสามารถนั้น หายากล้ำค่ามาก มีความสามารถ และยังเป็น เขตทหาร มีเพียงตระกูลเดียวเท่านั้นแล้ว

ธุรกิจในครอบครัว พึ่งพานายสามารถดำเนินต่อไปได้ไหม? ในตอนนั้นให้หลูยี่ไอ้หมอนั้นคว้าโอกาสได้ก่อน ฉันก็ไม่สามารถทนได้แล้ว โชคดีที่ไอ้หมอนั่น

ตีสองหน้า ได้ทิ้งเธอไป! ตอนนี้ก็มีนายมุทะลุนั่นอีกคน คราวนี้ฉันจะต้องเอาเธอมาครอบครองแน่นอน! ไอ้ที่

ชื่อว่าหลินหยาง ฉันจะให้เขาตายโดยไร้ที่ฝัง!”

เมื่อพูดถึงเรื่องในอดีต หนุ่มหน้ามนก็ถอนหายใจแล้วพูดว่า “พี่รอง ไม่ใช่ว่าฉันพูดอะไรนะ สถานการณ์ในขณะนี้ ค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อย! ได้ยินมาว่า ไอ้หมอนี่รักษาแผลเป็นให้ไป๋เซียนเฉ่าหายแล้ว ตอนนี้ก็กลายมาเป็นหุ้นส่วนของเขา ตอนนี้เรา ถูกเปิดเผยแล้ว แผนการต่อไป อาจจะดำเนินไม่ง่ายนัก!”

ในเวลานี้เหลยหยุนตื่นตระหนกเล็กน้อย อนาคตของตัวเอง ขึ้นอยู่กับพวกเขาสองคนทั้งหมด ไอเบาๆแล้วพูดว่า “สำหรับไอ้หมอนี่ เราน่าจะไม่ต้องรีบร้อน ไม่ว่าเขาจะกระโดดโลดเต้นยังไง ก็เป็นแค่ตั๊กแตนตัวเล็กๆเท่านั้น มีคนคนหนึ่ง น่าจะช่วยพวกเราได้!”

เหลยหยุนเดินชิดเข้ามาตรงหน้าพวกเขา ไล่สาวทั้งหลายไปด้านข้าง กระซิบพูดแผนของตัวเอง จ้าวกางเถียนเหลือบมองเจ้าพ่อมาเฟียในเมืองเจียงหลิง

พูดอุทาน “พี่ใหญ่เหลย สมเป็นคนเก่งกาจในตำนาน ที่ทะยานในเมืองเจียงหลิงมาสิบกว่าปีจริงๆ

ทำตามที่คุณพูดเลย!”

ทางนี้ ไป๋เซียนเฉ่าไป๋เซียนเฉ่าดึงหลินหยางไว้ จะดื่มเหล้าเริงใจ เขาจึงต้องพาไป๋เซียนเฉ่าไปบาร์บนดาดฟ้า ระหว่างทางไปยังพูดสั่งไว้ “อนุญาตให้ดื่มเหล้าเท่านั้น ห้ามสร้างปัญหานะ ที่นี่คนเละเทะเสเพลอะไรมีครบหมด!”

“เละเทะยังไง? เละเทะยิ่งกว่าไอ้ขยะแขยงทั้งสองในเมื่อกี้นี้อีกหรือ?” ไป๋เซียนเฉ่าถาม

“เจ้าหนุ่มเสเพลสองคนนั้น เป็นเพื่อนวันเด็กของคุณหรือ? พวกเขาแค่หาโสเภณีสองสามคนเท่านั้น ก็ไม่ได้ทำเรื่องชั่วร้ายอะไร ดีกว่านายเจียงหัวนั่นตั้งเยอะ!” หลินหยางถึงกับแก้ตัวให้พวกเขา

“หืม! ผู้ชายล้วนไร้ค่าทั้งหมด!” ไป๋เซียนเฉ่าจ้องเขม็งหลินหยางแล้วพูดขึ้น

หลินหยางพูดอย่างกลัดกลุ้ม “นี่คุณเหมารวมทุกคนหมดเลยนะ!”

“ไม่พูดกับคุณแล้ว คืนนี้ฉันจะดื่มให้สะใจ!” ไป๋เซียนเฉ่าพูดพลางกำหมัดแน่น

เมื่อมาถึงบาร์ หญิงสาวที่แต่งตัวเย้ายวน รูปร่างน่าหลงใหลเข้ามาทักทายเธอ ยิ้มพูดว่า “หลินหยาง คุณมาสายไปหน่อยไหม?”

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

ซูเปอร์หมอเข็ม / หมอเข็มยอดฝีมือ(NC25+)

Status: Ongoing

หลินหยางได้บทหลงเฟิ่งเจว๋-หนังสือทางการแพทย์ที่สืบทอดจากตระกูล และได้เรียนรู้วิธีรักษาในนั้น วินหนึ่งมีสาวสวยคนหนึ่งมาหาเขาเพื่อจะให้เขารักษาโรคที่ยากจะพูดออกมา เขารักษาให้หายดีแถมยังทำให้รูปร่างของสาวคนนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่นั้นมา สาวๆที่มาหาเขารักษายิ่งเยอะขึ้น…..

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน