Super God Gene – ตอนที่ 3100 ตู้เทียนหยู่

ตอนที่ 3100 ตู้เทียนหยู่

ตอนที่ 3100 ตู้เทียนหยู่

ประตูห้องถูกพังโดยซิตูย่า แต่ไม่มีใครเห็นสิ่งที่อยู่ข้างใน ทั้งหมดที่พวกเขาเห็นคือเงาสีขาวศักดิ์สิทธิ์ที่ขวางทางเข้าอยู่

ก่อนที่ซิตูย่าจะมองเห็นว่าเงาสีขาวนั้นคืออะไร ขาทั้งสองข้างของเงานั้นก็ถีบเข้ามาใส่ใบหน้าของเธอ ทําให้เธอกระเด็นออกไป และเงาสีขาวนั้นยังคว้าตัวเพิ่งหยินหยินไปจากอ้อมแขนของซิตูย่าอีกด้วย

ขุนนางคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังมารับตัวซิตูย่าที่กระเด็นออกมาเอาไว้ได้ทัน ใบหน้าของซิตูย่าเต็มไปด้วยเลือด โหนกแก้มของเธอยุบลงไปและจมูกของเธอก็หัก

ทุกคนรู้สึกตัวว่ามันเป็นโฮลี่เหวินไวท์เดียร์ที่ถีบใส่ซิตูย่า บนหัวของมันมีเขาที่กําลังเรืองแสงศักดิ์สิทธิ์ออกมา มันสว่างไสวราวกับแสงจากดวงอาทิตย์

โฮลี่เหวินไวท์เดียร์อุ้มเฟิงหยินหยินขึ้นมาไว้บนหลัง ขณะที่มันยืนขวางทางเข้าเอาไว้ มันจ้องไปที่เหล่าขุนนางอย่างเงียบสงบราวกับมันเป็นรูปปั้นหยกขาว

“โฮลี่เหวินไวท์เดียร์ร่างเต็มวัย!” ขุนนางคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ ยีนเรซระดับเทพเจ้านั้นเป็นอะไรที่หาได้ยาก ถึงโอกี่เหวินไวท์เดียร์จะไม่ได้อยู่ในอันดับที่สูงอะไรมากนัก แต่มันก็ไม่ใช่ยีนเรซที่พบเห็นได้บ่อยครั้ง

นอกจากนั้นการจะเลี้ยงยีนเรซระดับเทพเจ้าจนเป็นร่างเต็มวัยได้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มันจําเป็นต้องใช้ทรัพยากรจํานวนมาก

“นายน้อย หานเชิ่นคิดไม่ชื่อจริงๆ! นายน้อยต้องช่วยเฟยเฟย!”

ถึงซิตูย่าจะแปลกใจและกําลังมีเลือดไหลออกมาจากปาก แต่เธอก็ยังคงไม่ลืมที่จะเสแสร้งและพยายามโน้มน้าวคนอื่น

เธอได้ขายเฟิงเฟยเฟยให้กับกงซูจือ ถ้าเฟิงเฟยเฟยรอดไปได้ ผู้คนก็จะรู้ว่าเธอเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ด้วยการที่เฟิงเฟยเฟยเป็นขวัญใจของผู้คน มันไม่มีทางที่เธอจะรอดไปได้ถ้าความจริงถูกเปิดเผยออกมา

นายน้อยที่ซิตูย่าพูดถึงคือขุนนางระดับสูงที่อยู่ข้างๆเธอ เขามีผมสีม่วงที่ดูเหมือนกับว่ากําลังเรืองแสงออกมา ดวงตาของเขาเหมือนกับพระจันทร์บนท้องฟ้า ทั้งร่างกายของเขาให้ความรู้สึกสูงส่งและลึกลับ เขาดูเหมือนกับเทพที่ออกมาจากเทพนิยาย

มันมีขุนนางมากมายที่มาเข้าร่วมงานวันเกิดของเฟิงเฟยเฟย แต่มันมีเพียงแค่คนเดียวที่เป็นขุนนางที่แท้จริง ซิตูย่าได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงยืนกรานที่จะลองเสี่ยงกับชายคนนี้ดู เธอเชื่อว่าเขาเป็นคนเดียวที่จะหยุดเรื่องทั้งหมดนี้ได้

ชื่อของเขาคือตู้เทียนหยู่ เขาเป็นบุตรชายของนายพลและเป็นขุนนางเลือดพระเจ้า เขาได้รับพรจากเทพสปิริต เขาจึงแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป

“หานเซิ่น ถึงแม้เจ้าต้องการจะช่วยคน แต่อย่างน้อยๆเจ้าก็ควรจะให้พวกเราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเฟิงเฟยเฟยแบบนั้นพวกเราถึงจะวางใจ”

ตู้เทียนหยู่ปล่อยซิตูย่า ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาโฮลี่เหวินไวท์เดียร์

มันบอกได้ยากว่าเขารวมร่างกับยีนเรซอะไร แต่ร่างกายของเขามีออร่าที่ลึกลับหมุนรอบๆตัว มันเกือบที่จะดูมีรูปธรรม มันเปลี่ยนเป็นแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ส่องสว่างรอบตัวของเขา

ร่างกายของเขาขยายใหญ่ขึ้นในทุกก้าวที่เขาเดินเข้ามา มันทําให้พลังของโฮลี่เหวินไวท์เดียร์นั้นดูเล็กลงไปเมื่อเทียบกับเขาแล้ว

ผู้คนรู้ว่านี่เป็นเพียงแค่ภาพลวงตา จริงๆแล้วตู้เทียนหยู่ไม่ได้ตัวใหญ่ขึ้น แต่เขาแข็งแกร่งถึงขนาดที่ทําให้ผู้คนคิดแบบนั้น พวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉา มีเพียงแค่ขุนนางเลือดพระเจ้าที่ได้รับพรจากเทพสปิริตเท่านั้นที่จะมีออร่าแบบนั้นได้

แม้แต่โฮลี่เหวินไวท์เดียร์ร่างเต็มวัยก็ยังหวาดกลัวเขา ถ้าไม่ใช่เพราะคําสั่งของหานเซิ่น มันก็คงจะวิ่งหนีไปแล้ว

ตู้เทียนหยู่เดินเข้ามาทีละก้าวๆและพูด “ถอยไปซะ!”

ถึงแม้เขาจะพูดด้วยโทนเสียงที่เบา แต่คําพูดของเขาก็ยังคงเป็นอะไรที่ฟังดูทรงพลัง แรงกดดันที่โฮลี่เหวินไวท์เดียร์ได้รับนั้นทําให้มันอดไม่ได้ที่จะก้าวถอยไปด้านหลัง ร่างกายของมันสั่นรัว แต่เนื่องจากคําสั่งของหานเซิ่น มันจึงไม่ได้หนีไป

“ถ้าต้องการแบบนั้น เจ้าจะมาโทษข้าทีหลังไม่ได้” ตู้เทียนหยู่พูดอย่างเย็นชา หมัดของเขาห่อหุ้มด้วยแสงแห่งเทพที่น่ากลัว เขาชกออกไปใส่โฮลี่เหวินไวท์เดียร์

ซิตูย่ามองดูสิ่งที่เกิดขึ้นจากด้านหลัง ถึงใบหน้าของนางจะได้รับบาดเจ็บ แต่เธอก็ยังคงดูดีใจ เธอจําได้ว่านั้นคือวิชาประสานยีนหมัดปีศาจหยก ตู้เทียนหยู่นั้นรวมร่างกับยีนเรชระดับเทพ เจ้าปีศาจคริสตัลหยก

ตํานานบอกว่ามันเป็นหมัดที่ทําลายได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้มันจะมีพลังที่อ่อนมากๆ แต่มันก็ยังคงเป็นหมัดที่สามารถเปลี่ยนภูเขาทั้งลูกให้กลายเป็นผุยผงได้อย่างสบายๆ ภูเขาที่ถูกชกใส่นั้นจะนิ่งสนิทราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในตอนที่มีลมพัดมา ภูเขาก็จะพังทลายและกลายเป็นผุยผงที่ปกคลุมเต็มท้องฟ้า แม้แต่ยีนเรซระดับเทพเจ้าก็ไม่สามารถรับพลังของมันได้

แขกทุกคนที่มาร่วมงานวันเกิดของเฟิงเฟยเฟยล้วนแต่เป็นคนที่มีชื่อเสียง พวกเขาจดจําหมัดของตู้เทียนหยู่ได้ในทันที ถึงแม้พวกเขาจะจํามันไม่ได้ แต่พวกเขาก็รับรู้ได้ถึงพลังของมัน ทุกคนต่างคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าเสียดาย โฮลี่เหวินไวท์เดียร์เป็นยีนเรซที่หายาก แต่ตอนนี้มันกําลังจะถูกทําลายกลายเป็นผุยผง

ในจังหวะที่หมัดปีศาจหยกกําลังจะถูกโฮลี่เหวินไวท์เดียร์ ภายในห้องนั้นเรืองแสงสีแดงออกมา มีหมัดสีแดงพุ่งมาปะทะกับหมัดปีศาจหยกของตู้เทียนหยู่

Boom!

หลังจากการระเบิด ผู้คนรู้สึกแปลกใจเมื่อเห็นตู้เทียนหยู่กระเด็นถอยออกมาด้านหลัง และหมัดปีศาจหยกของเขาก็ถูกหยุดเอาไว้โดยพลังสีแดงนั่น

“นั่นเป็นไปได้ยังไง? เขาหยุดหมัดปีศาจหยกของตู้เทียนหยู่เอาไว้ได้”

“น่ากลัวจริงๆ ดูเหมือนว่าหานเพิ่นคนนี้จะเป็นปัญหาใหญ่ มันมีผู้คนในเมืองกําแพงหยกไม่มากนักที่จะทําแบบนั้นได้”

“แสงสีแดงนั่นประหลาดมาก มันเป็นพลังของยีนเรซแบบไหนกัน?”

ตู้เทียนหยู่พูดอย่างเย็นชา “บลัดโกสต์สปิริต เจ้ามีบลัดโกสต์สปิริต! เจ้าเป็นใครกัน?”

หลังจากที่เขาพูดแบบนั้น ทุกคนก็เงียบไป ทุกคนในอาณาจักรฉันนั้นรู้จักชื่อของบลัดโกสต์สปิริต มันเป็นหนึ่งในสามยีนเรซที่โมหลี่ใช้เพื่อลอบสังหารราชาของอาณาจักรเว่ย

“ไม่มีทาง เขาเป็นแค่สามัญชนคนหนึ่ง เขาจะมียีนเรซของบลัดโกสต์สปิริตได้ยังไง?” ซิตูย่าไม่อยากจะเชื่อ

ตู้เทียนหยู่ถามอย่างเย็นชา “ถ้ามันไม่ใช่บลัดโกสต์สปิริต มันจะมียีนเรซไหนอีกที่จะหยุดหมัดปีศาจหยกของข้าได้แบบนั้น? มันจะต้องเป็นบลัดโกสต์สปิริตไม่ผิดแน่!”

ทันใดนั้นสีหน้าของขุนนางหลายคนก็ดูแปลกๆ เดิมทีพวกเขาคิดว่าหานเชิ่นเป็นแค่สามัญชนที่เปิดร้านขายของออนไลน์ แต่เขากลับมีไข่ยีนของแมลงแปดเสียงกลายพันธุ์และมียีนเรซอย่างโฮลี่เหวินไวท์เดียร์และบลัดโกสต์สปิริต แม้แต่ขุนนางเลือดพระเจ้าอย่างตู้เทียนหยู่ก็ยังถูกส่งกระเด็นออกมา

“ข้าเป็นแค่สามัญชนที่เปิดร้านขายของออนไลน์” เสียงของหานเซิ่นดังออกมาจากภายในห้อง เขายังคงอยู่ระหว่างการช่วยชีวิตเฟิงเฟยเฟย

“ถ้าเจ้าไม่บอกพวกเรา แบบนั้นข้าจะเข้าไปดูด้วยตัวเอง”

ดวงตาของตู้เทียนหยู่ส่องสว่างด้วยแสงแห่งเทพ ร่างกายของเขาเจิดจ้าราวกับเทพสปิริตขณะที่เขาพยายามจะพุ่งเข้าไปในห้อง

โฮลี่เหวินไวท์เดียร์เคลื่อนตัวถอยออกไปตามคําสั่งของหานเซิ่น ในตอนที่ตู้เทียนหยู่กําลังจะมาถึงประตู หมัดสีแดงที่เหมือนกับเลือดก็ถูกชกออกมาจากภายในห้องอีกครั้ง

ตู้เทียนหยู่ตอบโต้ด้วยหมัดที่ห่อหุ้มด้วยแสงหยก หมัดของเขาเป็นเหมือนกับดวงอาทิตย์ที่เจิดจ้าที่ชกเข้าใส่หมัดสีแดง

Super God Gene

Super God Gene

Status: Ongoing
 ในยุคสมัยที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของมนุษย์ถูกพัฒนาจนถึงระดับสูง ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้ค้นพบวิธีการเทเลพอร์ต แต่เมื่อพวกเขาทดลองเทเลพอร์ต กลับพบว่าพวกเขาไม่ได้ถูกส่งไปในอนาคต อดีตหรือสถานที่อื่นๆที่มนุษย์รู้จัก แต่มันคือโลกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง สถานที่ลึกลับนี่ถูกเรียกว่า ‘ก็อด เเซงชัวรี่’ ที่นี่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อมนุษย์ลองกินสิ่งมีชีวิตประหลาดเข้าไป ร่างกายของพวกเขาพัฒนาขึ้นและยังเพิ่มอายุขัยขึ้นด้วย มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ชาติในการวิวัฒนาการเพื่อสร้างยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่ “ด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ถูกฆ่า คุณได้รับวิญญาณอสูรด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ เมื่อกินเนื้อของด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ คุณมีโอกาสได้รับ 0 ถึง 10 Geno Point โดยการสุ่ม”

Show less 

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท