Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1701 –ถ้ำวารีจันทรา

บทที่ 1701 –ถ้ำวารีจันทรา

ฝากติดตามเพจด้วยนะครับแฟนเพจ แจ้งเตือนก่อนใคร กดเลย
บทที่1701 –ถ้ำวารีจันทรา
“เชิญผู้อาวุโสกล่าวออกมาตราบใดที่มันอยู่ในความสามารถของข้าๆก็จะไม่ปฏิเสธมัน” ชิงสุ่ยกล่าว
“นางนั้นเป็นเด็กที่หน้าสงสารอย่างมาก ข้าอยากให้เจ้าดูแลนางให้ดี” หญิงชรามองไปที่ชิงสุ่ยอย่างจริงจัง และกล่าวด้วยคำพูดที่หนักแน่
ในก่อนหน้านี้เขาไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย แต่หลังจากที่เขาได้จูบเธอในวันนี้เขาได้ตัดสินจแล้วว่าเธอจะเป็นผู้หญิงของเขาตลอดไป
“ขอให้ท่านมั่นใจ ตราบใดที่ข้ายังมีชีวิตอยู่ ข้าจะไม่ทำให้ชิงเอ๋อต้องเจ็บปวด ข้าจะดูแลเธอตราบเท่าที่ชีวิตของข้าจะหาไม่” ชิงสุ่ยกล่าวออกมา
”ข้าเชื่อเจ้าข้าก็คิดว่าข้าดูคนไม่ผิด นอกจากนี้นางก็ดูเหมือนจะหลงรักเจ้าอยู่ไม่น้อย ดังนั้นข้าคงไม่มีสิทธิ์ไปขัดขวางความรักของพวกเจ้า … ”
“ท่านอาจารย์ ท่านกำลังพูดอะไร? ได้โปรดอย่าพูดอย่างนั้น” ห่านอี่กล่าวขัดจังหวะหญิงชราด้วยท่าทางที่เขินอาย
“ก็ได้ข้า จะไม่พูดอะไรอีกแล้ว” หญิงชรายิ้มออกมาก่อนที่จะมองขึ้นไปบนท้องฟ้า เธอมีความสุขอย่างมากที่สามารถเห็นศิษย์รักของเธอประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน
“ชิงสุ่ย เจ้าเห็นอะไรแปลกๆ เกี่ยวกับดอกไม้และสมุนไพรที่ข้าปลูกหรือไม่?” หญิงชราเกล่าวออกมาขณะที่เธอลูบไปที่ต้นไม่ของเธอ Aileen-novel
ตั้งแต่ต้นชิงสุ่ยสามารถสัมผัสสิ่งนี้ได้เป็นสิ่งแรกดอกไม้และสมุนไพรแห่งนี้นั้นถูกปลูกขึ้นมาในตำแหน่งที่แตกต่างและลงตัว นี่คือหนึ่งในศาสตร์ของการสร้างรูปแบบ ดังนั้นชิงสุ่ยจึงสามารถคาดการณ์ได้ว่าหญิงชราคนนี้ต้องเป็นผู้บ่มเพาะที่เชียวชาญในการสร้างรูปแบบอย่างมาก
“มันถูกปลูกขึ้นมาตามหลักแปดทิศ โดยจุดเด่นของรูปแบบนี้อยู่ที่ทิศใต้ ซึ่งเป็นจุดที่เชื่อมต่อระหว่างประตูแห่งชีวิตและความตาย นี่คือรูปแบบชั้นสูงที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ต่างจากที่ข้าเคยพบเห็นมาก่อน” ชิงสุ่ยพูดช้าๆ
“เจ้าสามารถทำลายรูปแบบนี้ของข้าได้รึไม่” หญิงชรากล่าวออกมาขณะมองไปที่ชิงสุ่ย
“คงเป็นเรื่องยาก แต่ก็ไม่ได้ยากมากมายขนาดนั้น” ขณะที่ชิงสุ่ยขยับตัวเข้าไปในดงดอกไม้เพื่อลองทำลายรูปแบบชนิดนี้
ชิงสุ่ยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเผชิญหน้ากับความแข็งแกร่งของหญิงชราด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขายิ่งไปกว่านั้นหากต้องเผชิญหน้ากับเธอโดยตรงในตอนนี้ชิงสุ่ยไม่มั่นใจว่าเขาจะสามารถเอาชนะเธอได้รึไม่
”ไม่เลวแม้ว่าเจ้าจะเป็นผู้บ่มเพาะที่แข็งแกร่ง แต่ด้านรูปแบบวิญญาณของเจ้าก็ไม่ได้อ่อนแอไปกว่ากันเลย” หญิงชรารู้สึกประหลาดใจ
มีคนไม่มากที่รู้ว่าชิงสุ่ยเป็นผู้เชี่ยวชาญรูปแบบวิญญาณปกติชิงสุ่ยจะแอบซ่อนมันเอาไว้เป็นไพ่ลับของเขา จึงทำให้น้อยคนที่จะเห็นความสามารถในด้านนี้ของเขา แม้แต่ความสามารถของหญิงชราที่อยู่ตรงหน้าเขาก็ยังอ่อนด้อยหากให้เทียบเรื่องรูปแบบกับเขา
“ในตอนนี้รูปแบบของท่านยังมีจุดอ่อนอยู่หลายข้อ ในตอนนี้ข้านั้นมีเคล็ดของรูปแบบสังหาร และรูปแบบไตรโลกธาตุอยู่ มันจะเป็นดีกว่าหากท่าลองศึกษาจากรูปแบบพวกนี้ก่อน มันจะช่วยให้ท่าสร้างรูปแบบที่ทรงพลังได้มากกว่านี้ “ชิงสุ่ยดึงม้วนตำราออกมา
“เยี่ยมไปเลย เสียดายที่ข้านั้นไร้ซึ้งพรสวรรค์แม้ว่าจะฝึกฝนมายาวนานขนาไหนก็มิอาจสู้เจ้าได้”   ในเวลานี้ทั้งสามคนได้เดินไปที่ศาลาใกล้ๆก่อนที่จะพุคุยกันโดยการสนทนาส่วนใหญ่จะเป็นของหญิงชรากับชิงสุ่ยเสียกว่า
หลังจากที่พูดคุยกับพักใหญ่หญิงชราสู้สึกว่าชิงสุ่ยนั้นลึกลับอย่างมาก
ในเวลานี้ชิงห่านอี่ได้รินชาลงในถ้วยให้กับชิงสุ่ยและหญิงชราอย่างข้าหญิงชรามีความพึงพอใจอย่างมาก เมื่อเห็นสายตาที่ชิงห่านอี่มองไปที่ชิงสุ่ย
“ชิงสุ่ยในตอนนี้ เจ้านั้นก็จะแต่งงานกับชิงเอ๋อแล้ว เจ้าก็เหมือนกับหลานชายของข้าแล้ว เช่นนั้นจึงทำตัวๆตามสบายเถอะ”
ในตอนนี้ชิงสุ่ยสามารถตระหนักได้เธอนั้นต้องการสื่ออะไรเธอต้องการให้ชิงสุ่ยเป็นครอบครัวเดียวกับเธอในเวลานี้
“ท่านอาวุโสในตอนนี้ ชิงเอ๋อได้กลายเป็นผู้นำของพระราวังหมาป่ามังกรแล้ว เช่นนี้นางก็เป็นผู้นำของข้าเช่นเดียวกัน มีหรือที่ข้าจะกล้าตีตัวเทียบเท่านาง” ชิงสุ่ยยิ้มและหัวเราะออกมา  “ฮ่าๆจริงสิชิงสุ่ย ข้ามีเรื่องที่ต้องบอกเจ้า เดิมทีก่อนหน้านี้ข้าได้หมั่นชิงเอ๋อเอาไว้กับคนๆอื่นแล้วก่อนหน้านี้”
“อาจารย์……”
ในเวลานี้ชิงสุ่ยหันไปมองเธออีกครั้งและมองไปด้วยสายตางงงวย“เรื่องนี้มีแต่ข้าเท่านั้นที่รู้ ที่ข้าทำเช่นนั้นเพราะถูกบีบบังคับให้ทำเช่นนั้น เสียดายที่เวลานั้นข้าอ่อนแอเกินที่จะแก้ไข้มันด้วยกำลังของตน ข้าต้องขอโทษจริงๆพวกเจ้าจริงๆ นี่ก็เหลือเวลาอีกสองปีเท่านั้นก่อนที่พวกเขาจะมาทวงสัญญา ”
“ท่านอาวุโสใครกันรึที่สามารถทำให้ท่านงนตรอกได้ถึงขนาดนั้น?” ชิงสุ่ยถามอย่างสงสัย
“ถ้ำวีจันทรา”
“ถ้ำวารีจันทราอย่างนั้นรึ!” ห่านอี่ตะโกนออกมาด้วยความประหลาดใจก่อนที่จะจ้องมองปีท่หญิงชรา
นี่เป็นครั้งแรกที่ชิงสุ่ยได้ยินชื่อนี่มันทำให้เขางงงวยอย่างมาก“ พวกเขาเป็นใครรึ พวกเขาแข็งแกร่งขนาดนั้นเชียวรึ?”
“พวกเขาคือเผาโบราณของดินแดนแห่งนี้ พวกเขาเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งที่สุดในแถบทะเลแห่งนี้ พลังอำนาจของพวกเขานั้นมากมายกว่าพวกเราหลายขุมมากนัก” หญิงชราถอนหายใจ
“ท่านอาวุโส ข้ามีเรื่องไม่เข้าใจบางอย่าง หากพวกเขามีพลังมากมายดังที่ท่านว่า ทำไมพวกเขาจะต้องรอถึงสิบปี เพื่อมานำตัวชิงห่านอี่ไปละ?”
“นั้นเพราะพวกเรารู้ดีถึงกายา9หยินของชิงเฮ๋อ มันจึงทำให้พวกเขานั้นต้องใช้เวลาประมาณสิบปีในการฝึกฝนกาทักษะธาราหยางเหมันต์ เพื่อที่จะสามารถครอบครองร่างของเธอได้ ที่จริงแล้วพวกเขาไม่ได้สวนใจอะไรในตัวของชิงเอ๋อจริงๆหรอก เพียงแค่ต้องการดูดซับพลังหยินในกายเธอเท่านั้น ” หญิงชรากล่าวออกมาอย่างจริงจัง
ชิงห่านอี่รู้สึกหงุดหงิดอย่างมากเธอรู้ดีว่าถ้ำวารจันทรานั้นแข็งแกร่งขนาดไหน ด้วยกลังของพระราชวังหมาป่ามังกรแทบจะไม่สามารถต่อต้านพวกเขาได้เลยในตอนนี้ ขณะที่เธอกังวลใจเธอได้หันไปมองชิงสุ่ย เมื่อเห็นท่าทางที่นิ่งสงบของเขาในเวลานี้ มันทำให้เธอสบายใจอย่างบอกไม่ถูก ราวกับว่าเธอจะไม่เป็นอะไรหากมีเขาอยู่
“ท่านอาวุโสข้าต้องการทราบรายละเอียดของพวกเขาอย่างละเอียดในตอนนี้” ชิงสุ่ยหันไปมองเธอและกล่าวออกมา
“ข้าจะพอมีข้อมูลพวกเขาอยู่บ้างแต่ไม่ละเอียดมากนัก”

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท