Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2000 – กระบี่กลืนกิน มอบร่างกายให้กับกระบี่

บทที่ 2000 – กระบี่กลืนกิน มอบร่างกายให้กับกระบี่

  ชายชราถึงกับตัวสั่นเมื่อได้เห็นสีหน้าของชิงสุ่ยที่กำลังแสดงความเกรี้ยวกราดอยู่ในตอนนี้ ไม่ใช่เพราะคำพูดของเด็กหนุ่มที่ทำให้เขารู้สึกโกรธ แต่มันเป็นเพราะชายชราเองก็รู้สึกถึงจิตสังหารแรงอาฆาตที่พุ่งออกมาจากภายในตัวของเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า ความคับแค้นเปรียบเสมือนคมมีดเฉือดเฉือนผิวหนังชายชรา

  แต่อย่างไรก็ตาม ชายชราก็ไม่คิดจะยอมรับความพ่ายแพ้ พระราชวังหอรักษาสวรรค์ดำรงอยู่มานานแสนนาน พวกเขาจะยอมรับคำดูถูกจากชายหนุ่มนิรนามที่กำลังแสดงความหยิ่งยโสอยู่ได้อย่างไร? พวกเขาคงจะกลายเป็นตัวตลกที่ถูกทุกคนหัวเราะเยาะ

   ข้าจะยอมปล่อยเจ้าไป หากเจ้ายอมมอบทักษะการแพทย์ของเจ้ามาให้ข้า ชายชรากล่าวด้วยน้ำเสียงเชื่องช้าหลังจากคิดไตร่ตรอง

  ชิงสุ่ยยิ้มและจ้องมองชายชรา  ตาแก่โลภมาก ในที่สุดเจ้าตัวเผยธาตุแท้ มองดูสาวกของเจ้าสิ เจ้ามันน่าอับอายมากขนาดไหนกัน 

   ข้าทำทุกอย่างก็เพื่อพวกเขา เนื่องจากชีวิตของข้าไม่ได้อยู่ยืนยาวมากขนาดนั้น ข้าจึงต้องปูรากฐานทุกอย่างให้กับพวกเขา ชายชรากล่าวด้วยน้ำเสียงที่เหมือนว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกต้อง

   ยอดเยี่ยมจริง น่าประทับใจ ด้วยอาจารย์ที่เป็นคนอย่างเจ้าคอยสนับสนุน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม พระราชวังหอรักษาสวรรค์ถึงได้มีชีวิตยืนยาวอยู่มาถึงตอนนี้ ดูเหมือนเจ้ายอมทำทุกอย่างแม้จะต้องเสียศักดิ์ศรี ในที่สุดก็ได้เห็น ชิงสุ่ยยิ่งรู้สึกรังเกียจพระราชวังหอรักษาสวรรค์

   แล้วจะวางแผนต่อไปอย่างไรดีล่ะ? เจ้าจะได้เป็นคนตัดสินใจว่าตัวเจ้าจะอยู่หรือตาย ชายชรากล่าวต่อ

   เจ้าพูดผิดแล้วล่ะ ดูเหมือนว่าเจ้าจะไม่ได้ยินเสียงที่ข้าได้พูดเอาไว้ ข้าขอบอกเลยว่าความโลภจะนำความภัยพิบัติไปหาพวกเจ้า ชิงสุ่ยหยิบง้าวทองทะลวงศัตรูออกมา และเรียกอสูรสยบมังกรออกมาเตรียมทำสงคราม

   พวกเจ้าทุกคน!! ไป!! ฮงเฉิน นำคนของเจ้าไปเอาตัวผู้หญิงและเด็กมาให้ข้า ชายชรากล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

  ชิงสุ่ยโกรธเกรี้ยวอย่างแท้จริง ชายชราที่อยู่ตรงหน้าช่างเป็นคนที่น่ารังเกียจยิ่ง เมื่อเห็นว่าชายชรามีเจตนาร้าย ชิงสุ่ยก็ไม่รีรอ หายตัวไปปรากฏอยู่ด้านข้างชายชรา และปลดปล่อยกระบวนท่าตัดเฉือนมังกรคลั่งผ่านง้าวทองทะลวงศัตรู

  ชายชราหลบและพุ่งแทงกระบี่ตรงไปที่มือของชิงสุ่ย

  ชิงสุ่ยไม่อยากให้การต่อสู้เกิดนานเกินไป เขาจึงใช้ทักษะกระบี่พื้นฐานผสานเข้ากับรูปแบบง้าววทองทะลวงศัตรูพุ่งทะลวงตรงเข้าที่ลำคอชายชราจากมุมเอียง

  กระบี่ยาวของชายชราปักทะลวงเข้าสู่หน้าอกของชิงสุ่ย ซึ่งชิงสุ่ยก็รับรู้ได้ถึงความเสี่ยง ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่างเฉือนคมเข้าหากัน ชายชราไม่มีทีท่าจะดึงตัวดีคืน ชิงสุ่ยจึงเพิ่มแรงมากขึ้นกว่าเดิม

  ชิงสุ่ยรู้สึกประหลาดใจก็จริงอยู่แต่เขาสวมชุดเกราะทองคำวชิระ และเขาเองก็รู้สึกว่าชายชราน่าจะมีสมบัติศักดิ์สิทธิ์เช่นเดียวกัน มิฉะนั้นชายชราก็คงไม่กล้าเอาชีวิตมาเสี่ยงโจมตีเขาอย่างบ้าระห่ำเช่นนี้

  พรวดดดด!!!

  หน้าอกของชิงสุ่ยถูกแทงด้วยกระบี่ยาว แต่ปลายกระบี่ฝังเข้าในร่างกายของเขาแค่เพียงเล็กน้อยก่อนจะถูกหยุด ความสามารถของชุดเกราะทองคำวชิระไม่เกิดผล และไม่ถูกใช้งาน ชิงสุ่ยทั้งประหลาดใจ เขาไม่รู้ว่าเขาควรมีความสุขหรืออารมณ์เสียดี ความสุขที่เกิดขึ้นคือร่างกายของเขาเพิ่มพูนระดับพลังการป้องกันจนถึงขั้นน่ากลัว แต่ที่เขาอารมณ์เสียคือเขาได้รับบาดเจ็บ แม้ว่าจะไม่ใช่อาการบาดเจ็บหนัก แต่มันก็คืออาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาเสียเลือด

  ง้าวทองทะลวงศัตรูของชิงสุ่ยก็ฟันเข้ากลางลำคอชายชรา แสงสีเงิน 2 ประกายว่า สีหน้าของชายชราไม่มีความแปลกใจ แต่หลังจากนั้นเขาก็หวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะแสงสีเงินวงแหวนที่ปรากฏเกิดการระเบิด

  ชายชราใบหน้าซีดเซียวและรีบถอยร่นอย่างรวดเร็ว

  ชิงสุ่ยตกตะลึงกับความสามารถในการเจาะทะลวงของตัวง้าวทองทะลวงศัตรู ความสามารถที่เกิดขึ้นมีโอกาสน้อยมากที่จะเปิดการใช้งาน และมันก็ทำงานตั้งแต่การโจมตีแรก

  แม้ว่าชายชราจะถอยหลังกลับอย่างรวดเร็ว แต่เขาก็ไม่อาจหลบการโจมตีได้ คมง้าวเฉือนเข้ากลางกระดูกไหปลาร้า สร้างรอยบาดแผลลึก  ชายชรายังคงมีชีวิตแต่อาการบาดเจ็บของเขาหนักกว่าชิงสุ่ยหลายเท่าตัว

  ส่วนฮงเฉินและคนสนิทที่กำลังพุ่งตรงไปหาชิงซีและโม่เอ๋อก็ถูกขวางทางด้วยเจ้าสัตว์อสูรสยบมังกร ผนวกกับชิงสุ่ยได้นำเอาเทือกเขา 9 เทวาออกมาปิดกั้นเส้นทางฮงเฉิน เพียงแค่เขาขยับมันแค่เล็กน้อย คนสนิทของฮงเฉินก็ได้รับบาดเจ็บ สำหรับเจ้าสัตว์อสูรสยบมังกร มันได้เข้าห้ำหั่นกับคนติดตามที่เหลือและสังหารศัตรูได้อย่างง่ายดาย

  เนื่องจากสัตว์อสูรสยบมังกรคือสัตว์อสูรที่มีความเร็วสูง ตัวของฮงเฉินและชายชราที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่ต่ำ ไม่อาจตามติดตัวมันได้

  เมื่อทุกอย่างเป็นใจ มันก็ถึงเวลาแล้วที่ชิงสุ่ยจะกำจัดศัตรู เขาปลดปล่อยกระบวนท่าทักษะ9รากฐานบรรพกาลศึก ชิงสุ่ยเหมือนกับเทพเจ้าที่ทะยานลงมาจากท้องฟ้า เหล่าผู้คนที่ถาโถมเข้าหาชิงสุ่ยถูกตัดแขนขาขาดในทันที ท้องฟ้าคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือด  หลังจากที่เขาได้เผชิญหน้ากับชิงสุ่ย ตอนแรกชายชราประเมินความสามารถชิงสุ่ยว่าชายหนุ่มคนนี้จะต้องมีพลังอยู่ในระดับแรกเริ่มของขั้นสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ก็ต่ำกว่านั้น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะคิดผิด

  ชายชราเริ่มรู้สึกไม่ดี หลังจากคิดทบทวนว่าชายหนุ่มคนนี้จะทำลายนิกายของเขา ยิ่งชายชราคิดสีหน้าของเขาก็มืดมน

  การตัดสินใจที่ผิดพลาดอาจนำไปสู่ความล่มสลายของนิกาย ก่อนหน้านี้ฝ่ายตรงข้ามให้โอกาสเขามีชีวิตรอดแต่เขากลับไม่เลือกทางเลือกนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อาจเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของเขาได้แล้วแม้ว่าเขาจะต้องการมัน

  กระบี่ยาวในมือของชายชราพุ่งตรงเข้าหาชิงสุ่ย พร้อมกับชำเลืองมองฮงเฉินที่ไม่อาจทำภารกิจที่เขาฝากฝังได้ ดวงตาของเขามองดูภูเขาขนาดเล็กที่มาพร้อมกับสัตว์อสูรน่าเกรงขาม สัตว์อสูรที่เขากำลังมองดูภาพทั่วไปด้วยเลือด และสามารถสังหารคนของเขาพร้อมกัน 10 คนได้ภายในพริบตา ไปละคนเต็มไปด้วยหลุมเลือดขนาดใหญ่ที่ลำคอ

   ข้าเริ่มสงสัยแล้วว่าเจ้าหน้าที่ไหนไปเผชิญหน้ากับอดีตผู้ล่วงลับของเหล่าพระราชวังหอรักษาสวรรค์ยามเมื่อเช้าเดินทางไปปรโลก ตัวเจ้าเองเป็นคนทำลายที่แห่งนี้ และตัวเจ้าก็เป็นคนทำให้ผู้อื่นต้องเผชิญหน้ากับโชคร้าย ชิงสุ่ยเช็ดเลือดมุมปากด้วยความเย็นชา เขาเองก็ได้รับบาดเจ็บ แต่ร่างกายของเขาฟื้นคืนพลังกลับมาได้อย่างรวดเร็วเกินกว่าที่ใครผู้ใดจะจินตนาการได้

   ข้าจะฆ่าเจ้า 

  กระบี่ยาวของชายชราส่องแสงประกายจ้า รัศมีศักดิ์สิทธิ์เปล่งประกายออกมาจากมัน ส่งผลให้ร่างของชายชรากลับคืนสู่สภาพปกติ นอกจากนี้พลังของชายชรายังเพิ่มพูนขึ้นอีกด้วย

  กระบี่กลืนกิน!!

  ในตอนนี้ ทั้งชายชราและกระบี่กำลังหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว แม้แต่จิตวิญญาณก็ประสานเป็นหนึ่ง

  มนุษย์กระบี่รวมเป็นหนึ่ง

  ชิงสุ่ยขมวดคิ้ว ชายชรามอบชีวิตของตัวเองให้เป็นเหยื่อของกระบี่ ทักษะนี้มีเวลาจำกัด ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม เมื่อสิ้นสุดวันชายชราจะกลายเป็นแค่คนพิการ ในขณะที่ชิงสุ่ยก็เริ่มเป็นกังวล ทักษะที่ใช้ก่อนหน้านั้นแรงมากพอจะสร้างบาดแผลให้กับเขาได้ นั่นก็หมายความว่ากระบี่ของเขาจะต้องเป็นกระบี่พิเศษ ยิ่งชายชรามอบแก่นแท้ชีวิตให้กับกระบี่ พลังทำลายล้างของมันจะต้องรุนแรงมากขึ้น

  ทำลาย!!

  ชายชราเหวี่ยงกระบี่ยาวในมือพุ่งตรงไปหาชิงสุ่ยด้วยความเร็วปานสายฟ้าฟาด ความเร็วของมันเปรียบเสมือนดาวตกที่พุ่งลงจากท้องฟ้า

  ความเร็วของกระบี่รวดเร็วมากเกินกว่าภูเขา 9 เทวา เร็วมากจนภูเขายักษ์ไม่อาจปิดกั้นได้ทัน  ปังง!!

  ชิงสุ่ยป้องกันสุดกำลัง ร่างกายของเขาถูกผลักให้ถอยหลังเพราะแรงกระแทก มือของเขาสั่นระรัว ถ้าหากไม่ใช่เพราะร่างกายที่พึ่งพัฒนาบรรลุแสงขุมปราณพุทธองค์ การโจมตีของชายชราคงทำให้เขาต้องสูญเสียชุดเกราะทองคำวัดชิระอันแสนล้ำค่าไปทันที

  พรวดดดด!!

  กระบี่ทองคำหมุนวนตรงเข้าหาชิงสุ่ยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันทั้งใกล้และเร็วกว่าเดิมมากขึ้นอีก 10 ส่วน ขณะที่มันพุ่งตรงเข้าชิงสุ่ย เขารู้ได้ทันทีว่าเขาหยุดมันไม่ได้ เขาได้แต่มองดูกระบี่ทะลุกลางหน้าอก

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท