The Legendary Mechanic – ตอนที่ 695-696

ตอนที่ 695-696

ตอนที่ 695 วันหยุด
หลังวางสายหานเซี่ยวก็ไม่ซ่อมชุดต่อ เขาออกโรงงาน ตรงไปห้องบัญชาการและเรียกเจ้าหน้าที่ทั้งหมดมาประชุม
การเก็บกวาดสนามรบไม่ต้องการการตรวจสอบต่อเนื่องหลังออกคำสั่ง เจ้าหน้าที่ของกองยานก็มายังยานหลักทีละคน รวมตัวกันในห้องบัญชาการ
หานเซี่ยวพยักหน้าทักทายทุกคนลากีผู้ไม่ต้องพูดถึง เฮอลัสผู้เชื่อถือได้ ซิลเวียที่เติบโต ฮาร์ม่อนที่ประมาท คาร์มเบ้ แมเรี่ยนและไมซีช
นอกจากเจ้าหน้าที่กองทัพยังมีสมาชิกเซ็คชั่นซีโร่คนอื่นในกองยานด้วย หลังต่อสู้ด้วยกันมาครึ่งปี พวกเขาก็คุ้นเคยกันดี
เมื่อทุกคนมาถึงหานเซี่ยวก็เคาะโต๊ะ เสียงการคุยพลันหายไป
“ครั้งนี้ผมเรียกทุกคนมาเพื่อบอกแผนขั้นต่อไป ผมเพิ่งได้รับข้อความจากผลึกม่วง พวกเขาพอใจกับผลลัพธ์เรามากตลอดครึ่งปี ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจให้เรากลับไปและมอบวันหยุดยาวให้เรา ภารกิจเราลุล่วงแล้ว เราสามารถพักผ่อนกันได้แล้ว”
ทุกคนดีใจมากเมื่อได้ยิน
“เยี่ยมฉันไม่ได้กลับบ้านมาครึ่งปีแล้ว ภรรยาฉันร้องให้ฉันกลับไปทุกวัน ฮ่าๆ ครั้งนี้ ฉันจะทำให้เธอประหลาดใจ”สมาชิกแดนขององค์กรอื่นพูด
“บางทีเธออาจทำให้นายประหลาดใจ..”ลากีตบไหล่เขา
“ขอบคุณ”ใบหน้าของชายคนนั้นเต็มไปด้วยความขอบคุณตอนนี้นายพูดแบบนั้น มันต้องไม่เกิดขึ้นแน่
“ในที่สุด..”
ซิลเวียกัดปากและกุมมือไว้เหนือหน้าอกอยากตะโกนออกมาเสียงดัง
หานเซี่ยวเหลือบมองเธอและพยักหน้าอนุมัติในใจสามปีที่ผ่านมา ซิลเวียมีส่วนร่วมในการต่อสู้ เดินไปยังขอบเหวชีวิตและความตาย ความเร็วการเติบโตเธอยังสูงกว่าก่อน
ในชีวิตก่อนหน้าของหานเซี่ยวซิลเวียมาถึงระดับภัยพิบัติในเวอร์ชั่น3.0และได้รับฉายาอัศวินสาวจักรกล สามปีที่ผ่านมา ศักยภาพนี้ของเธอก็ค่อยๆเริ่มแสดง ย้อนกลับไป ซิลเวียอิจฉาพรสวรรค์ของเฟย์ดิน แต่ตอนนี้เธอกำลังแสดงสิ่งที่คล้ายกัน
หานเซี่ยวประเมินว่าซิลเวียอาจเติบโตจากเกรดBเป็นAได้ในช่วงเวลานี้เหนือสิ่งอื่นใด ยังมีเวลาอีก7ปีให้เธอเติบโต
ถึงกระนั้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สุดในตัวซิลเวียคือรูปลักษณ์เธอ ตลลอดสามปี เธอค่อยๆเติบโต เธอมีผมยาวสีน้ำตาล หุ่นสูงและผิวขาวดุจหิมะ ใบหน้าเธอยังดูสวย เธอดูไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ แต่ก็มีเสน่ห์
บวกกับเธอไม่สวมชุดจักรกลหนาเตอะ เธอกลับใช้ชุดบาง ที่เน้นม่านพลัง ซึ่งแสดงให้เห็นร่างบอบบางของเธอในชุดรัดแน่น ชุดต่อสู้ได้เพิ่มเสน่ห์เธอไปอีก30%
หานเซี่ยวหันมาและกล่าวกับเฮอลัส”เฒ่าเฮอลัสหลังกลับไป ไปดูงานของเรย์โนลและตรวจสอบการพัฒนาธุรกิจของระบบดาวต่างๆด้วย”
“ได้”เฮอลัสพยักหน้า
เฮอลัสมักเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการคนสำคัญเพื่อฝึกตัวเอง เขายังติดตามกองยานมารบ ขณะที่งานต่างๆถูกมอบให้เรย์โนลและคนอื่นชั่วคราว
หานเซี่ยวเชื่อใจในความสามารถของเฮอลัสนอกจากการเล่นไพ่ เฒ่าเฮอลัสเชื่อถือได้ในเรื่องการจัดการ เขาพัฒนามามากตลอดหกเดือน กลายเป็นเกรดB+และในที่สุดก็เริ่มเห็นประตูระดับภัยพิบัติ
ในชีวิตก่อนหน้าของหานเซี่ยวเฮอลัสจากไปภายใต้หายนะบนดาวซันนิล ดังนั้นหานเซี่ยวจึงไม่รู้ว่าเขามีศักยภาพจะเป็นภัยพิบัติไหม
แต่ทว่าในเมื่อเขาเป็นตัวละครประเภทที่มีประกายแห่งโค แม้พรสวรรค์เขาจะเทียบไม่ได้กับเฟยืดิน มันก็ยังสูงกว่าคนธรรมดา

หลังออกคำสั่งหานเซี่ยวก็จบการประชุม
การกเก็บกวาดสนามรบเสร็จแล้วดังนั้นกองยานจึงกลับไปโคลตัน
หานเซี่ยวขังตัวเองในห้องเพื่อดูสถานะของกองทัพแบล็คสตาร์
ตลอดสามปีกองทัพแบล็คสตาร์พัฒนาอย่างราบรื่น ความสำคัญของธุรกิจทหารรับจ้างลดลงเป็นที่สาม การเปลี่ยนธุรกิจของกองทัพแบล็คสตาร์สำเร็จแล้ว มันไม่ใช่กลุ่มทหารรับจ้างอีก ตอนนี้มันเป็นองค์กรติดอาวุธขนาดใหญ่
ธุรกิจทหารรับจ้างถูกแยกและสร้างฝ่ายทหารรับจ้างของกองทัพแบล็คสตาร์ขึ้นซึ่งทำการรับงานจ้างต่อ เพราะเหตุนี้ ทหารรับจ้างอิสระมากมายจึงพอใจ ดังนั้น ไม่เพียงแต่กองทัพแบล็คสตาร์จะไม่เสียผู้มีพรสวรรค์ แต่มันยังเป็นการเพิ่มแทน
สหพันธ์ทหารรับจ้างของวงแหวนดาวกระจายกำลังสร้างแต่ยังไม่เนทางการ มันถูกตัดสินแล้วว่ากองทัพแบล็คสตาร์จะมีตำแหน่งสูงสุเ
วงแหวนนภาคมดาบและกองทัพใหญ่อื่นจะหยิบยืมชื่อหานเซี่ยวเพื่อรับสมัครคนทั่วทุ่งดาว ในเวลาเดียวกัน พวกเขายังพูดกับพันธมิตรทหารรับจ้าง ซึ่งเป็นกิลด์ระดับจักรวาล วงแหวนดาวกระจายแค่สาขาของพันธมิตรทหารรับจ้าง เพื่อให้พวกเขาสร้างสหพันธ์ได้ พวกเขาต้องยื่นเรื่องต่อพันธมิตรทหารรับจ้าง
ธุรกิจหลักของกองทัพแบล็คสตาร์คือหุ้นส่วนระยะยาวกับผลึกม่วง
ธุรกิจสำคัญรองลงมือคือการขุดเหมืองอารยธรรมระบบดาวนับสิบได้เชิญและสนับสนุนเขาให้สร้างฐานในเขตแดนพวกเขาและยอมให้เขาขุดดาวทรัพยากรได้ นี่คือผลกำไรที่มากสุดและเป็นรายได้หลักของกองทัพ
การสร้างฐานในระบบดาวเหล่านั้นขอบเขตของกองทัพจึงเพิ่มขึ้น
ด้วยระบบดาวต่างๆที่อยู่ห่างกันหากเขาใช้ทรัพยากรเขาเพื่อสร้างฐานเหล่านี้ มันย่อมมีราคาสูง นี่ทำให้กระแสเงินของกองทัพไม่ดีนัก
ถึงแม้ค่าธรรมเนียมสัญญาอารยธรรมระบบดาวเหล่านี้จะไม่น้อยมันก็ยังดีกว่าการเสียเงินก้อนโต นอกจากนี้ ดาวทรัพยากรยังต้องใช้กำลังคนจำนวนมาก รวมถึงการสร้างและการซื้ออุปกรณ์ที่ต้องใช้เงินมาก
การเก็บเกี่ยวดาวทรัพยากรต้องการการลงทุนจำนวนมาก
แม้ระบบดาวจะให้การสนับสนุนจำนวนหนึ่งพวกเขาก็ไม่ได้ช่วยกองทัพแบล็คสตาร์เก็บเกี่ยวดาวทรัพยากรพวกเขา อย่างมาก พวกเขาก็แค่ให้กำลังคนและอุปกรณ์บ้าง
การเก็บเกี่ยวดาวทรัพยากรต้องใช้การลงทุนมากในระยะแรกองค์กรส่วนใหญ่จ่ายไม่ไหว หากหานเซี่ยวใช้แค่ทรัพยากรกองทัพ การเก็บเกี่ยวก็จะช้ามาก แม้จะด้วยความช่วยเหลือของเผ่าแบล็คสปิริต แม้พวกมันจะเก่งการขุด พวกมันก็ยังล้าหลังในแง่ของการพัฒนา หลังพวกมันหลายตัวถูกฆ่าบนดาวซันนิล จำนวนประชากรก็ยังไม่ฟื้นตัว
แต่ทว่าหานเซี่ยวได้ประกาศสัญญาการเก็บเกี่ยวของกองทัพแบล็คสตาร์กับอารยธรรมระบบดาวต่างๆและทำการประมูลสาธารณะ เปิดให้กลุ่มการเงินทั้งหมด กลุ่มการเงินเหล่านี้เข้าใจถึงผลกำไรมหาศาลที่เกี่ยวกับดาวทรัพยาการ ดังนั้นพวกเขาจึงอยากเป็นหุ้นส่วนกับหานเซี่ยว
แน่นอนหานเซี่ยวไม่ได้รับอนุญาติให้ขายสิทธิ์เก็บเกี่ยว แต่การหาคนมาเป็นหุ้นส่วนไม่ใช่ปัญหา เขาปล่อยให้กลุ่มการเงินลงเงินเพื่อช่วยกองทัพเก็บเกี่ยวดาวทรัพยากรจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ทรัพยากรที่ขุดได้ก็ขายผ่อนช่องทางของกลุ่มการเงินเหล่านี้ ให้พวกเขาได้รับค่านายหน้า
หานเซี่ยวตั้งราคาเสนอแยกต่างหากสำหรับระบบดาว
แบบนี้แม้กำไรจะไม่สูงมาก แต่ปริมาณรวมก็สูงขึ้น
ด้วยรายได้มหาศาลกองทัพแบล็คสตาร์จึงขยายธุรกิจมันได้หลายระบบดาวภายในสามปี ฐานย่อยในทุกระบบดาวกำลังเก็บดาวทรัพยากร ดังนั้นผลกำไรที่เกิดขึ้นจริงจึงสูงกว่าหากหานเซี่ยวเก็บเอง
จำนวนของหุ้นส่วนกลุ่มการเงินกระโดดจากหลักเดียวเป็น127
ดังนั้นในเวลาแค่สามปี ขนาดของกองทัพแบล็คสตาร์จึงเพิ่มขึ้นมาก!
สงครามการขุดเหมืองและภารกิจ ทั้งหมดคือธุรกิจสามอันดับแรกของกองทัพแบล็คสตาร์ เนื่องจากการดำเนินธุรกิจหลากหลาย มันแสดงสัญญาณของการเป็นกลุ่มการเงิน สมาชิกอย่างเป็นทางการมันเกินสิบล้านไปนานแล้วและผู้จัดการที่จัดการงานเบ็ดเตล็ดก็กลายเป็นส่วนสำคัญของกองทัพ
เนื่องจากขนาดที่เพิ่มขึ้นเร็วจำนวนปัญหาจึงเพิ่มขึ้นเช่นกัน มีปัญหามากมายต้องแก้ไขทุกวี่วัน ซึ่งทำให้หานเซี่ยวปวดหัว เขาไม่มีทางเลือกนอกจากปล่อยให้ลูกน้องเขาจัดการกับเรื่องเหล่านี้ขณะที่เขาคอยตรวจสอบและควบคุมการพัฒนาขององค์กรทั้งหมด นอกจากนี้ยังออกไปสู้เป็นครั้งคราว
ธุรกิจหลักทั้งสามอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้วทำเงินได้มากและรักษาวงจรที่ดี ฉันแค่ต้องรับรองความมั่นคงของกองทัพ
หลังได้รับผลกำไรก้อนแรกจากการเก็บดาวสองปีก่อนเขาก็ไม่ค่อยได้ดูเงินเก็บเขา..ทั้งหมดที่เขารู้คือตราบเท่าที่เขาไม่ตัดสินใจมอบทุกอย่างเพื่อการกุศาล เขาย่อมไม่มีทางใช้หมด
วันหยุดหายากเขาไม่อยากกังวลเรื่องเล็กน้อยขององค์กรแต่ตัดสินใจทำภารกิจเลื่อนขั้นสายอาชีพ
ภายในสามปีหานเซี่ยวพบภารกิจในความทรงจำที่รางวัลเป็นพิมพ์เขียวมรดกระดับ180 ภารกิจเกี่ยวกับการผ่านบททดสอบเพื่อได้รับการยอมรับของผู้สืบทอด
เนื่องจากนี่เป็นภารกิจที่รางวัลคือพิมพ์เขียวระดับ180มันจึงยากมาก แถม ภารกิจยังตั้งอยู่ในกลุ่มดาวอื่น
หานเซี่ยวมีวันหยุดไม่มากในสามปีดังนั้นเขาจึงทำภารกิจนี้ไปเจ็ดรอบและยังไม่บรรลุมัน เขาประเมินว่าเขาควรทำมันเสร็จในช่วงวันหยุดยาวนี้
การได้รับพิมพ์เขียวเป็นแค่ขั้นแรกเขายังต้องสร้างผลิตภัณฑ์สีส้ม หานเซี่ยวไม่มีเจตนาใช้บัตรสำเร็จภารกิจ เพื่อเลื่อนระดับความรู้ล้ำยุค เขาใช้ค่าประสบการณ์ไปมาก แม้การฆ่าภัยพิบัติจะให้ค่าประสบการณ์ ค่าประสบการณ์ที่เขามีก็แค่พอให้เขาเลื่อนสักสิบระดับ
ยังมีเวลาอีกเจ็ดปีจนกว่าผู้เล่นจะกลับโดยปราศจากค่าประสบการณ์ที่เพียงพอ การไปถึงระดับผู้อยู่เหนือนั้นเป็นไปไม่ได้ ยังไงก็ตาม เขาแข็งแกร่งพอแล้ว ดังนั้นหานเซี่ยวจึงไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องรีบใช้บัตรสำเร็จภารกิจ เหนือสิ่งอื่นใด ภารกิจเลื่อนระดับที่ระดับ200ก็เป็นอีกอุปสรรค
ขณะคิดหานเซี่ยวก็เปิดหน้าต่างสถานะและเรียกดูรายการภารกิจ มีภารกิจมากมาย
รอบสี่ของเหยื่อยังไม่ทำงานเหตุผลนั้นเขาไม่รู้ พันเงาตัดสินใจไม่ทำอะไรสามปี ซึ่งทำให้หานเซี่ยวตื่นตัวมาก เขารู้สึกว่านี่เป็นความสงบก่อนพายุ
หานเซี่ยวไม่มีเวลาทำภารกิจสายเลือดของโกโดร่าเขารู้สึกว่ามันค่อนข้างยากและอยากใช้เวลาเพื่อเสริมพลังกองทัพเขา ซึ่งมอบผลประโยชน์ให้มากกว่ารางวัลภารกิจ
ภารกิจของอโรเชียยังอ้อยอิ่งแต่ภารกิจลับของเฟย์ดินกลับบรรลุแล้ว เฟย์ดินและเฉินซิ่งตกหลุมรักกัน
รางวัลภารกิจค่อนข้างดีค่าประสบการณ์จำนวนมาก โอกาสสุ่มรางวัลและการเพิ่มความโปรดปรานของทั้งเฟย์ดินและเฉินซิ่ง มันทำให้หานเซี่ยวรู้สึกเหือนเขาเป็นพ่อสื่อ
หานเซี่ยวนึกภาพไม่ออกว่าพิธีจะมีลักษณะยังไงหากทั้งสองตัดสินใจแต่งงาน
ปี้บปี้บ!
เมื่อเขามองผ่านหน้าต่างสถานะอุปกรณ์สื่อสารของหานเซี่ยวก็ดัง
เขารีบมันขึ้นมันเป็นข้อความจากอีซอป
“วิลน่า..หืม?นี่เป็นการบอกใบ้ให้ฉันส่งบอกงานฉันและฟูมฟักผู้สืบทอดฉันล่วงหน้าสินะ?”หานเซี่ยวพึมพำและหรี่ตาแคบ
ตอนที่ 696 ส่งมอบ
ที่ด้านนอกของงดาวประตูทองป้อมปราการเหล็กกล้ากำลังโคจรอยู่
นี่คือศูนย์ใหญ่ปัจจุบันของกองทัพแบล็คสตาร์ซึ่งย้ายจากผิวดาวประตูทองมาและกลายเป็นป้อมปราการดาวเทียม พื้นที่มันใหญ่กว่าและมีคุณสมบัติกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
ภายใต้ดาวเทียมคือตัวฐานสถานีอวกาศดูคล้ายศูนย์จูเบอรี่ ผิวเต็มไปด้วยการป้องกันและทางเดิน
ในช่วงสามปีที่ผ่านมาหานเซี่ยวเปลี่ยนฐานส่วนใหญ่เป็นป้อมปราการดาวเทียม แม้ราคาจะสูง เขาก็เป็นเจ้าของมันแล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่รู้สึกปวดหัว
ครั้งนี้ท่าจอดขนาดใหญ่ภายในฐาน สาวงามผมม่วงเดินมา มองซ้ายขวาเหมือนกำลังมองหาคน นิ้วเธอไขว้กันแน่น และใบหน้าสวยก็เต็มไปด้วยความกลัว
มันคือวิลน่า
ประมาณสิบวันที่ผ่านมาเธอทำตามคำสั่งอีซอปและมาพบหานเซี่ยว
วันนี้คือวันที่หานเซี่ยวกลับวิลน่ารีบมาท่าจอดแต่เช้าเพื่อรอ เมื่อเธอคิดว่าเธอจะทักทายชายที่ใกล้เคียงกับผู้อยู่เหนือสุดในวงแหวนดาวกระจายยังไง เธอก็อดรู้สึกประหม่าไม่ได้
ก่อนหน้านี้วิลน่าไม่เคยเห็นหานเซี่ยวด้วยตาเธอ ไม่เคยพูดคุยกับเขา สำหรับรุ่นพี่ผู้ลึกลับของเธอ เธอไม่อาจจินตนาการได้เลย
กองทัพแบล็คสตาร์เติบโตอย่างรวดเร็วมันอาจเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน?บางคนกล่าวว่าหลายองค์กรที่พ่ายแพ้เขาล้วนตกอยู่ในกับดักเขา เขาอาจเป็นผู้บงการ?เขายังมีประวัติต่อสู้น่ากลัว เขาอาจเป็นนักรบหน้าตาโหดเหี้ยม
ความคิดทุกประเภทฉายผ่านหัววิลน่า
ครั้งนี้กระแสแสงเข้าใกล้และปรากฏด้านนอกท่าจอด กองยานแบล็คสตาร์ขนาดมหึมาปรากฏตัวขึ้นและเข้าสู่ลานจอด
ด้านล่างของยานรบล็อคเข้ากับรางเข้าสู่ฐานเพื่อจอด
ยานหลักหยุดที่ท่าจอดขนาดใหญ่ตรงที่วิลน่าอยู่ประตูเปิด
หานเซี่ยวในชุดกันลมสีดำเดินออกมามองรอบๆและก้าวไปบนพื้นโลหะผสม คนด้านหลังเขาก็เดินตามออกมา
วิลน่าสงบสติอารมณ์และมายืนตรงหน้าหานเซี่ยว
“ทะ-ท่านแบล็คสตาร์ฉันชื่อวิลน่า เป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ของเกาะมังกร อีซอปบอกให้ฉันมาหาคุณ..”
หานเซี่ยวหยุดเดินและมองวิลน่าด้วยดวงตาสีดำ
วิลน่ารู้สึกเหมือนหัวใจเธอหยุดเต้นหานเซี่ยวไม่พูดอะไร เธอกลืนน้ำลาย และความคิดก็พุ่งพล่านไปหมด ทั้งสองมองกันเงียบๆ
หลังมองดูเธอสักพักหานเซี่ยวก็ยิ้ม”อีซอปบอกฉันแล้ว เขาขอให้ฉันช่วยเธอสร้างทีมภาคสนามที่สอง ไม่ต้องห่วง ฉันจะช่วยเธอ”
จากนั้นหานเซี่ยวก็ตบไหล่วิลน่าและกล่าว”ในเมื่อเธอเข้าร่วมเกาะมังกรแล้วก็ทำให้ดีละ ฉันเชื่อในตัวเธอ”
ใบหน้าของวิลน่าแดงเล็กน้อยและร่างที่ตึงแน่นก็คลายความเป็นมิตรของหานเซี่ยวทำให้เธอหายประหม่า
แบล็คสตาร์ดูเป็นคนดีมากไม่เข้าใจว่าทำไมเจนนี่ถึงเน้นย้ำว่าแบล็คสตาร์เป็นพวกหยาบคาย ต่อต้านสังคมและชั่วร้าย
“ตามฉันมา”
หานเซี่ยวดีดนิ้วและเดินไปวิลน่าได้สติและรีบเดินตามไป
คนอื่นๆออกไปกันหมดหานเซี่ยวและวิลน่าคือพวกเดียวที่เหลือ เดินไปตามทางเดินเงียบๆ
โดยไม่หันมาหานเซี่ยวพลันถาม”เธอเคยเจอเอเมสไหม?คิดยังไงเกี่ยวกับเธอ?”
วิลน่าตกตะลึงเธอคิดสักพัก จ้องแผ่นหลังหานเซี่ยวและตอบ”เธออ่อนโยนมาก และฉันก็มักชื่นชมเธอ มันเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับเธอ”
“อืม..แล้วเอเมสรู้ไหมว่างานเธอคือการสร้างทีมภาคสนามอีกทีม?”
“อาจจะ..”วิลน่านึกจากนั้นก็ตระหนักว่าเอเมสไม่เคยถามงานเธอเลย ดังนั้นจึงกล่าวเสริม”อีซอปต้องบอกเธอแล้วแน่”
“แล้วเธอตอบสนองยังไง?”
“เอ่อ…”วิลน่าคิดหนักจากนั้นกตอบ”เธอดูไม่มีปฏิกิริยาอะไร”
หานเซี่ยวลูบคางและหยุดพูด
เขารู้ว่าการหาผู้สืบทอดเขาต้องเป็นความคิดของอีซอปเพราะเอเมสไม่สนใจเรื่องแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ว่าอะไร เหนือสิ่งอื่นใด เกาะมังกรช่วยเขามามากในอดีต ดังนั้นเขาจึงอยากตอบแทนและทิ้งอะไรไว้ให้บ้าง
เขาเลือกจบแบบสวยงามดังนั้น เขาจึงวางแผนฟูมฟักวิลน่าและปูทางให้เธอ
นอกจากนี้วิลน่ายังเป็นคนที่เขารู้จัก โดยไม่มีเขา วิลน่าคือหัวหน้าทีมภาคสนามของเกาะมังกรในชีวิตก่อนหน้าเขา

ความทรงจำฉายผ่านพวกเขามาถึงด้านนอกห้องทำงาน หานเซี่ยวยุติความคิดและพาวิลน่าเข้าห้อง จากนั้นก็เรียกเรย์โนล เฮอลัสและซิลเวียมา
“ให้ฉันแนะนำนี่วิลน่า เจ้าหน้าที่ใหม่ของเกาะมังกร เธอวางแผนสร้างทีมภาคสนามที่สอง ดังนั้นจึงมาขอให้ฉันช่วย พวกนาย ลิมเรื่องค่าใช้จ่ายและช่วยเธอรับสมัครคนซะ นอกจากนี้ เลือกกลุ่มการเงินสิบกลุ่มจากพวกที่ทำงานกับเราและโน้มน้าวพวกเขาให้ลงทุนในทีมภาคสนามใหม่ด้วย ยึดถืองานนี้อย่างจริงจัง ช่วยเธอสร้างทีมภาคสนามตามแผนเธอและสนับสนุนเธอให้ได้มากที่สุด”
หานเซี่ยวพูดอย่างรวดเร็วเขาวางแผนใช้ทรัพยากรของกองทัพแบล็คสตาร์และอิทธิพลเพื่อสร้างทีมใหม่ให้เกาะมังกรโดยไม่พิจารณาถึงผลตอบแทน
“เข้าใจแล้ว”เรย์โนลพยักหน้าเขาจับมือวิลน่าและกล่าว”บอกผมว่าคุณต้องการอะไรบ้าง ผมจะช่วยคุณสุดความสามารถ”
“ค-ค่ะ”วิลน่ายังไม่หายจากอาการกใจ
ความช่วยเหลือของหานเซี่ยวเกินกว่าที่เธอคิดทั้งหมดที่เธอทำคือแค่คุยและไม่ต้องกังวลอะไรเลย กองทัพแบล็คสตาร์จะจัดการทุกอย่าง
ใจกว้างมาก!
วิลน่าแข็งค้างเธอเริ่มหน้าแดง นี่เป็นการยกเลิกภาพลักษณ์เชิงลบที่เจนนี่กำหนดไว้จนสิ้นเชิง และสร้างภาพลักษณ์ใหม่
เป็นมิตรมั่นคง เชื่อถือได้ รวย แข็งแกร่งและหล่อ…เป็นรุ่นพี่ที่น่าทึ่งมาก!
ทำไมเจนนี่ถึงโกหกตลอด!
วิลน่าไม่พอใจ
ไม่น่าแปลกใจที่แบล็คสตาร์สามารถสร้างองค์กรใหญ่ได้ภายในสิบปีแม้วิลน่าจะไม่อยากยอมรับมัน แต่หลังติดต่อกับหานเซี่ยว เขาก็ให้ความรู้สึกน่าเชื่อถือมากกว่าเอเมส
“งั้นก็ไปทำงานกันได้..”หานเซี่ยวโบกมือ
เรย์โนลพยักหน้าเขาหันไปมองคนอื่น”อืม พวกนายออกไปและรอฉันก่อน ฉันมีเรื่องอยากคุยกับท่านแบล็คสตาร์ลำพัง”
หานเซี่ยวแปลกใจเล็กน้อยเขามองเรย์โนลและเห็นว่าเขามีบางอย่าง หานเซี่ยวคิดและพยักหน้าให้คนอื่น ส่งสัญญาณให้ออกไปก่อน
คนอื่นพาวิลน่าออกไปทิ้งไว้แค่หานเซี่ยวและเรย์โนล
“นายอยากพูดอะไรกับฉัน?”หานเซี่ยวหรี่ตา
“จริงๆแล้ว…เดิมทีฉันไม่อยากหยิบเรื่องนี้มาเพราะไม่มีใครสามารถช่วยได้แต่ตอนนี้นายสามารถ ฉันมีเรื่องอยากให้นายช่วย”เรย์โนลกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง
ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกายเขาได้กลิ่นภารกิจ
ตลอดหลายปีเขาพยายามกระตุ้นภารกิจจากเรย์โนลตลอด ซึ่งก็ไม่เคยได้ เขาคิดว่าเรย์โนลไม่มีภารกิจอะไรให้เขา แต่ทว่า ตอนนี้เรย์โนลกลับพูดมันขึ้นเอง
เขาไม่คิดว่าจะได้รับข่าวดีเช่นนี้ในวันหยุด

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน