The Legendary Mechanic – ตอนที่ 679-680

ตอนที่ 679-680

ตอนที่ 679 ช่วยโลกด้วยการโจมตีปกติ
ตัวเลือกทั้งห้านั้นเหมาะสม และก็มุ่งเน้นคนละด้าน
[การสะท้อนเซลล์]สามารถฟื้นฟูพลังงานและลบดีบัฟได้มันสามารถใช้ได้กับทุกสายและเป็นความสามารถที่ดี
[คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า]ก็มีประโยชน์เช่นกันมันสามารถลดพลังของเป้าหมาย เมื่อเจอกับศัตรูระดับเดียวกัน นี่จะช่วยให้ได้ปเรียบ[โจมตีจุดอ่อน]คือความสามารถประเภทความเสียหายรุนแรง
[เจตจำนงค์แห่งการต่อสู้]คือพรสวรรค์สายชน+180ความทนทานนับว่าสูง แต่มีผลข้างเคียง หานเซี่ยวรู้สึกว่าเขาอึดพอแล้ว เขาจึงไม่สนใจมัน
โชคดีขีดจำกัดต่ำสุดของโชคคือ0 ไม่งั้นฉันคงเป็นลบหากรับความสามารถนี้..
สิ่งที่น่าแปลกใจสุดคือตัวเลือกสุดท้าย[เทคนิคการต่อสู้ในตำนาน]
นี่คือพรสวรรค์การปั้น!
แถมยังเป็นหนึ่งในพรสวรรค์สายต่อสู้ที่ดีสุด!
ทุกการโจมตีครั้งที่สามจะสร้างความเสียหายจริงเพิ่ม35%ซึ่งหมายความว่าการโจมตีเขาจะมีพลังเพิ่มขึ้นมาก แถมพรสวรรค์ยังเป็นแบบติดตัว ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร
ทุกการโจมตีครั้งที่สาม?ด้วยความเร็วการโจมตีของภัยพิบัติมันจะโจมตีสามครั้งได้กี่รอบภายในหนึ่งวินาที?
นี่ช่างน่าทึ่ง!
อีกสี่ตัวเลือกเป็นอันถูกตัดทิ้งไป
ท่านได้รับ[เทคนิคต่อสู้ในตำนาน]!
นี่มันสุดยอดไปเลย!
หานเซี่ยวตื่นเต้นมากรีบตรงไปห้องฝึกเพื่อทดสอบพรสวรรค์ใหม่
พื้นเปิดออกและผนักโลหะผสมที่ใช้ทดสอบความเสียหายก็โผล่ออกมา หานเซี่ยวเริ่มชกใส่กำแพงไม่หยด
ความเสียหายจริงไม่สนใจพลังป้องกันตัวอย่างเช่น หากความสามารถทางทฤษฏีของการโจมตีคือหนึ่งหมื่น และความต้านทานของเป้าหมายลดมันลงไปห้าพัน เพิ่มกับความเสียหายจริง ความเสียหายก็จะเป็น5000+3500
เกือบสองเท่า!
หากการโจมตีถูกดูดซับโดยม่านพลังเกราะเวทย์ หรือเกราะจักรกลหนัก ผลของความเสียหายจริงก็จะไปลดความทนทานของม่านพลังและเกราะ เมื่อศัตรูได้รับความเสียหายจริงๆ งั้นความเสียหายจริงนี้ถึงเข้าตัวศัตรู
ดังนั้นศัตรูสายอึดที่โจมตีด้วยร่างกายจะถูกตอบโต้อย่างสมบูรณ์ด้วยสิ่งนี้!
หากไม่ใช่พรสวรรค์ของผู้นำต้นกำเนิดฉันคงลำบากมาก หานเซี่ยวยินดี
ไม่แปลกใจที่สเตฟานีคือบอสความสามารถเธอโกงเกินไป!
หานเซี่ยวตื่นเต้นเขาอึดอยู่แล้ว เทียบกัน แม้การโจมตีรูปแบบกองทัพเขาจะไม่อ่อนแอ มันก็ไม่ได้สำคัญเท่ากับความอึดเขาเพราะเขามักสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งว่าเขาหรือจำนวนมากกว่าพร้อมกัน เวลาส่วนใหญ่ เขาจะพึ่งพาความอึดเขาเพื่อเอาชนะศัตรู
หากเขาใช้วิธีจริงๆของรูปแบบกองทัพเขาก็จะทำลายศัตรูได้ทุกคนที่ระดับเท่ากับเขา ยิ่งตอนนี้ที่เขาเชี่ยวชาญพลังงานไซโอนิค เขาสามารถสู้กับศัตรูหลายคนได้พร้อมกันโดยไม่ต้องใช้ความอึดเขา
แต่ทว่าวัฏจักรพลังชีวิตมานาทำให้เขาอึดเกินไป ทำให้รูปแบบกองทัพดูหม่นไป ฉายากายอมตะเขาได้ปกปิดข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็นช่างกลไปแล้ว
แต่ไม่ใช่อีกต่อไป!
เทคนิคต่อสู้ในตำนานแข็งแกร่งพอสมควรหากคนอื่นใช้แต่เมื่อถูกใช้โดยช่างกลที่ใช้รูปแบบกองทัพ มันจะน่ากลัวมาก!
จากNPCในชีวิตก่อนหน้าเขาที่มีพรสวรรค์คล้ายกันสุดยอดช่างกลหานรู้ว่าพรสวรรค์ประเภทนี้สามารถประยุกต์ใช้กับสิ่งมีชีวิตอัญเชิญหรือกองทัพจักรกลได้ สิ่งมีชีวิตอัญเชิญสามารถเพลิดเพลินกับพรสวรรค์ของจอมเวทย์ผ่านการเชื่อมโยงเวทมนตร์ ส่วนกองทัพจักรกลสามารถแบ่งปันผลของพรสวรรค์ผ่านพลังจักรกล เหนือสิ่งอื่นใด กองทัพจักรกลถือว่าเป็นอุปกรณ์ ดังนั้นพรสวรรค์นี้ก็เหมือนกับการเพิ่มพลังอาวุธในมือ
หานเซี่ยวขยายทหารจักรกลที่เขานำมาและทำการทดสอบพรสวรรค์นี้
หลังทดสอบเขาก็พบว่าเครื่องจักรทุกชิ้นล้วนมีการนับผลเทคนิคต่อสู้ในตำนานแยก นี่หมายความว่าทุกการโจมตีครั้งที่สามของเครื่องจักรจะกระตุ้นความเสียหายจริง แทนจำนวนรวมของทั้งกองทัพ
จำนวนการโจมตีของเครื่องจักรทุกชิ้นถูกคำนวณแยกกันดังนั้น หากหานเซี่ยวให้เครื่องจักรอันหนึ่งยิงสองครั้ง จากนั้นก็เปลี่ยนให้อีกเครื่องจักรยิงครั้งที่สาม มันจะไม่เกิดผล
หานเซี่ยวเริม่เพ้อฝันหากการนับการโจมตีถูกคำนวณพร้อมกัน มันก็หมายความว่าหากจักรลนับร้อยยิงพร้อมกัน พวกมัน33ตัวก็จะได้รับความเสียหายจริงเพิ่มเติม
แค่คิดก็มีความสุขแล้ว
อืมมันก็แข็งแกร่งพอแล้ว
หานเซี่ยวพอใจมากนี่หมายความว่าหากเครื่องจักรนับร้อยยิงพร้อมกันสามครั้ง การโจมตีร้อยครั้งของสามร้อยครั้งก็จะติดผลความเสียหายจริง อัตราก็เหมือนกับการนับการโจมตีแบบรวม ความแตกต่างแค่ความถี่การกระตุ้นพรสวรรค์
แต่ทว่าพรสวรรค์นี้ไม่ต้องโจมตีโดนเพื่อนับ มันยังกระตุ้นได้ด้วยการโจมตีใส่อากาศ!
นี่หมายความว่าเวลากระตุ้นพรสวรรค์นี้ควบคุมได้หากเขาใช้มันได้ดี เขาจะทำให้ทุกการโจมตีที่ยิงโดนศัตรูติดความเสียหายจริงพิเศษ
หานเซี่ยวมีความคิดมากมายในหัว
พรสวรรค์ที่แข็งแกร่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความสามารถต่อสู้
สำหรับสุดยอดช่างกลหาน[เทคนิคต่อสู้ในตำนาน]แข็งแกร่งพอๆกับวัฏจักรพลังชีวิต มานา มันเพิ่มความแข็งแกร่งและเขากองทัพจักรกลเขาอีกครั้ง!
หากฉันสามารถทำให้ความคิดนี้เป็นจริงความสามารถต่อสู้จริงๆฉันจะเพิ่มขึ้นหลายเท่า!ฉันอาจจะบดขยี้ใครก็ได้ที่อยู่ต่ำกว่าผู้อยู่เหนือ!
ความตื่นเต้นระเบิดในตาหานเซี่ยว
ผลของการสัมผัสเฟย์ดินช่างเหมือนกับฝัน!
วลีแข็งแกร่งขึ้นผ่านการต่อสู้ภายในคำแนะนำภารกิจเหยื่อคือเรื่องจริง แม้เขาจะตกเป็นเป้าของพันเงา หานเซี่ยวก็รู้สึกว่ามันคุ้มค่าที่ตอนนี้เขาได้รับพรสวรรค์ใหม่
หานเซี่ยวดูสถานะเขาบนหน้าต่างสถานะเขาแข็งแกร่งจนยังกลัวตัวเอง
ไม่นานมานี้เขากังวงว่าเมื่อเขากลบสนามรบ เมื่อรู้ว่าเขาอึดแค่ไหน ศัตรูจะส่งคนไม่กี่คนมาสู้กับเขา
แต่ตอนนี้หากพวกเขาส่งมาน้อยเกินไป เขาจะฆ่าได้ทั้งหมด!
หานเซี่ยวขังตัวเองไว้ในห้องดัดแปลงใช้เวลาสิบวันสดท้าย วางแผนปรับโหมดควบคุมการรบของฟิลลิปเพื่อให้วิธีต่อสู้ของกองทัพจักรกลสามารถนำพลังของเทคนิคต่อสู้ในตำนานมาใช้ได้เต็มที่ ตัวอย่างเช่น เขาสามารถปล่อยให้ทีมหนึ่งของป้อมปืนมุ่งเน้นการยิงสามครั้ง ใช้หน่วยอื่นของกองทัพเพื่อสร้างโอกาสและปล่อยให้ทีมแนวหลังยิงเมื่อเหมาะสม ทำให้มั่นใจว่าจะยิงโดน มันจะสร้างความเสียหายได้มหาศาล แต่ทว่า เพื่อให้กองทัพทำงานเช่นนั้นได้ เขาต้องการโมดูลคำนวณขนาดใหญ่
เฮอลัสและคนอื่นสามารถจัดการเรื่องกองทัพแบล็คสตาร์ได้ดังนั้นเขาไม่ต้องกังวล วิธีดีสุดในการเพิ่มตำแหน่งของกองทัพแบล็คสตาร์คือ เขาต้องแข็งแกร่งขึ้น
เปลวไฟของสงครามปกคลุมระบบดาวลมตะวันตกไชด้าและคาย่า
ราล์ฟนับถอยหลังเพื่อเตือนแบล็คสตาร์ให้กลับสนามรบเขาต้งรักษาเสถียรภาพการต่อสู้ระหว่างพลรบระดับสูง จอร์ดของแดนหลั่งเลือดยังระวังแบล็คสตาร์ผู้หายไปสองเดือนมาก

ในเวลาเดียวกันใจกลางวังของวิหารชุดคลุมแดง ออสตินกำลังลอยเหนือพื้นสี่เมตร ชุดคลุมขนาดใหญ่ลากบนพื้น ดีโซโลและคนอื่นยืนอยู่ด้านข้าง
ออสตินค่อยๆลืมตาและกล่าว”ไม่คิดเลยว่าเขาจะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้”
จอมเวทย์ต้องห้ามรอบๆมีสีหน้าแปลกไปไม่นานมานี้ ออสตินได้เรียกลากีมาและพวกเขาก็เฝ้าดูการสนทนาจากด้านข้าง
ลากีคือศิษย์คนที่สี่ของออสตินจอมเวทย์ต้องห้ามที่ติดตามออสตินมานานรู้จักลากีดี แต่ทว่า เมื่อเห็นเขาอีกครั้งหลังผ่านไปหลายปี ผู้บัญชการจอมเวทย์ต้องห้ามที่อาจหาญและไร้ความกลัวกลับเปลี่ยนไป
พวกเขาไม่อาจจินตนาการได้ว่าลากีผ่านอะไรมาบ้าง
ออสตินส่ายหัว”อย่างไรก็ตามแม้บุคลิกเขาจะเปลี่ยนไป เขาก็ยังเป็นคนแน่วแน่เหมือนเคย ปฏิเสธฉันแบบนั้นโดยไม่ลังเลสักนิด”
หลังขับไล่ลากีมานานหลายปีออสตินก็ให้อภัยความผิดเขาแล้ว ดังนั้น เขาจึงถามว่าลากีอยากกลับมาไหม ด้วยความแปลกใจ ลากีกลับมุ่งมั่นที่จะกลับไปหาแบล็คสตาร์
แม้ลากีจะทำให้ดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ออสตินก็สามารถเห็นได้ว่าลากีรู้สึกขอบคุณแบล็คสตาร์จริงๆ เขาไม่คิดกลับมาวิหารชุดคลุมแดงอีก แบล็คสตาร์มาแทนที่เขาและได้รับความภักดีของลากี ลากีไม่ได้ทำเช่นนี้เพราะเขาขอบคุณอย่างเดียว แต่ยังเพราะเห็นศักยภาพในตัวแบล็คสตาร์
เมื่อออสตินเห็นตราสังเกตบนหัวลากีเขาก็เข้าใจว่าหานเซี่ยวหมายความว่ายังไง เขาได้วางตราสังเกตบนตัวลากีแม้จะรู้ว่าจะถูกพบ นี่แสดงว่าลากีสำคัญต่อเขาแค่ไหน
เมื่อเห็นแบบนั้นออสตินก็เต็มใจปล่อยเขาไป
“การติดตามเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือเป็นเส้นทางที่อันตรายอย่าตายซะละ..”ออสตินถอนหายใจ
ที่ท่าจอดด้านนอกวังลากีเดินขึ้นยาน เมื่อเขามาถึง จอมเวทย์ต้องห้ามมากมายก็ได้มาต้อนรับเขา แต่เมื่อเขาไป เขากลับโดดเดี่ยว
เขาหันไปและมองวังที่เขาเคยรู้จักทุกซอกมุมและอารมณ์ต่างๆก็ปรากฏในตาเขา จากนั้นเขาก็ส่ายหัวและก้าวขึ้นยาน
หวือ!
ประตูปิดแผ่นหลังเขากลายเป็นโดดเดี่ยว
ยานอวกาศค่อยๆยกตัวขึ้นเปลี่ยนเป็นลำแสงและหายไป

ตอนที่ 680 หมดสิ้นวันหยุด
ภายในบ้านแห่งความสุขการซักถามยังดำเนินต่อไป
“ใครส่งแกมา?”หานเซี่ยวตะโกนเหมือนไม่รู้
สเตฟานีถูกจับด้วยสายแม่เหล็กไฟฟ้าทั่วตัวซึ่งปล่อยกระแสไฟฟ้าแรงสูง มันดูเหมือนเธอจะไม่รู้สึกเจ็บปวดเลย และเธอก็มองหานเซี่ยวด้วยใบหน้าไร้อารมณ์ สีหน้าเธอขาวซีด ริมฝีปากเธอค่อยๆเปิดขึ้น”อย่างที่ฉันบอก แกจะไม่ได้ข้อมูลอะไรไปจากฉัน”
หานเซี่ยวหรี่ตาและไม่พูด
ภารกิจเหยื่อยังไม่จบและรอบสี่ก็ยังไม่ถูกกระตุ้น พันเงาสามารถรับรู้ความร้สึกของเงาเขาได้ ดังนั้นหานเซี่ยวจึงไม่อยากเปิดเผยความจริงว่าเขารู้ความจริง การทำเช่นนั้นมีแต่จะนำอันตรายมาสู่ตัวเอง ดังนั้น เขาจึงทำเป็นแกล้งสอบสวนสเตฟานี ทำเหมือนเขาไม่รู้จักพันเงา
ไม่ว่าเขาจะทำไปสูญเปล่าหรือไม่การระวังก็ย่อมดีกว่า
หานเซี่ยวได้ยายีนจากเธอมานับร้อย
หากเขาไม่รู้ว่าศัตรูคือพันเงาเขาอาจเก็บเธอไว้เพื่อผลิตยาเพิ่ม แต่ทว่า พันเงาสามารถรับรู้ถึงเงาเขาได้ ดังนั้นการเก็บสเตฟานีไว้มีแต่จะนำความเสี่ยงมา
สายตาของหานเซี่ยวเปลี่ยนไปท้ายที่สุด เขาก็ถอนหายใจ ด้วยการระเบิดของพลังจักรกล อนุภาคนาโนยิงออกจากบอลบีบอัดและปกคลุมแขนเขาเหมือนทรายสีดำ กลายเป็นปืนใหญ่ไซโอนิคที่กดลงบนหัวของสเตฟานี
ปังปัง ปัง!
หลังจากนั้นไม่นานเสียงปืนใหญ่ก็หยุด
ประตูเปิดและหานเซี่ยวก็เดินออกมาพลางส่ายหัว
แม้ประวัติองสเตฟานีจะน่าสงสารเขาก็ไม่ได้ใจอ่อน เงาของพันเงาสูญเสียตัวตนไปแล้วและไม่อาจหลุดการควบคุมเขาได้ ความตายคือทางเดียว
รงาวัลสำหรับการฆ่าสเตฟานีให้ค่าประสบการณ์เพิ่ม280%มอบค่าประสบการณ์ให้หานเซี่ยวกว่า350ล้าน มันยังมอบบัตรอัญเชิญตัวละครสเตฟานีให้เขาอีกด้วย
บัตรอัญเชิญตัวละครสเตฟานี[เสียงสะท้อนทะลวง] ลดการป้องกันกายภาพของเป้าหมาย50%-80%โดยการใช้การสะท้อนเสียงระยะประชิด สำหรับทุกๆความทนทาน100หน่วยที่เป้าหมายมี ระยะเวลาจะลดลง1วินาที
ระยะเวลาพื้นฐาน: 24วินาที
ระยะเวลาขั้นต่ำ: 3วินาที
การใช้: 0/4
หานเซี่ยวหลับตาและนึกถึงภาพก่อนหน้าในวินาทีสุดท้ายของชีวิต สเตฟานีดูเหมือนจะได้สติ เขาเห็นความโล่งใจและความขอบคุณในสายตาของสเตฟานี
ครั้งนี้การแจ้งเตือนพลันผุดขึ้นหน้าต่างสถานะของหานเซี่ยว
ท่านได้กระตุ้นภารกิจ[ความปราถนาสุดท้ายของสเตฟานี]
คำแนะนำภารกิจ: วินาทีสุดท้ายก่อนหมดลมหายใจ เธอได้ขอร้องให้ท่านช่วยเธอทำสิ่งหนึ่งที่เธอเสียใจมากสุดในชีวิต
ข้อกำหนดภารกิจ: ค้นหาสายเลือดสุดท้ายของชาวแอนทาร์
รางวัล: ค่าประสบการณ์15ล้าน
หมายเหตุ: นี่คือภารกิจโบราณสถาน บางคนอาจสนใจสิ่งนี้
กระตุ้นภารกิจ…
หานเซี่ยวแปลกใจเล็กน้อย
แอนทาร์คืออารยธรรมของสเตฟานีซึ่งหายไปนานแล้ว
ดูเหมือนว่าการไม่สามารถปกป้องอารยธรรมเธอได้จะเป็นความเสียใจสุดในชีวิตเธอแต่ทว่า หลังกลายเป็นเงาของพันเงา ความเชื่อเธอก็บิดเบี้ยวและเธอก็จำได้ในวินาทีก่อนตาย
ภารกิจโบราณสถานคือภารกิจประเภทพิเศษรางวัลมักต่ำมาก แต่มันจะเกี่ยวกับสถานที่ที่ถูกกลบฝังในประวัติศาสตร์ การสำรวจโบราณสถานจะนำไปสู่รางวัลที่มากขึ้น
หากฉันมีเวลาฉันอาจทำ
วันหยุดของเขาใกล้หมดแล้วหานเซี่ยวคิดพักหนึ่งและนำอุปกรณ์สื่อสารออกมา เลื่อนหลายหน้าผู้ติดต่อ ค้นหาราล์ฟ
..
ในระบบดาวคาย่ากองยานกำลังเคลื่อนในโหมดซ่อนตัว นี่คือกองยานซุ่มโจมตี ส่วนใหญ่มาจากกบฏฟีเล็นใหม่ ยานรบส่วนใหญ่เป็นโหมดจู่โจม
ภายในห้องควบคุมหลักของยานอีกาเกรดยานหลักผู้บัญชาการมอเร็ดและคนอื่นกำลังวางแผนกัน คนสำคัญขององค์กรอื่นของกองยานนี้ต่างนั่งฟัง เหนือโต๊ะเป็นแผนที่ดาวสามมิติ ทำเครื่องหมายด้วยฐานที่มั่นของแดนหลั่งเลือดและกองยานที่เป็นแสงสีแดงเข้ม
“ในบริเวณเรามีฐานที่มั่นแดนหลั่งเลือด12แห่ง ปฏิบัติการนี้คือคำสั่งระดับสูงสุดที่มอบโดยผู้บัญชาการรบโดยตรง นับรวมเรา มี27กองยานร่วมภารกิจนี้ด้วย พวกคุณคิดว่ายังไง?”
มอเร็ดคือมนุษย์ฟีเล็นร่างเขาผอมบางและดูอ่อนแอมาก แต่พลังของกล้ามเนื้อเขากลับเกือบเท่าโลหะ น้ำหนักเขาเกือบหนึ่งตัน เขาคือหนึ่งในพลรบระดับสูงของกบฏฟีเล็นใหม่ นักสู้จักรกลเกรดภัยพิบัติ ร่างเขาถูกหลอมรวมกับโลหะกึ่งอวัยวะ
เมื่อหานเซี่ยวลาออกจากสนามรบสถานการณ์ของสงครามลับก็เปลี่ยนไปมาก กองทัพของแดนหลั่งเลือดรวมกับกองทัพหน้า ด้วยโมเมนตัมที่ไม่อาจหยุด พวกเขายังคงขยายฐานในระบบดาวลมตะวันตก คาย่าและไชด้า ในเวลาสองเดือน พวกเขาสร้างฐานบนดาวนับร้อย ตำแหน่งของฐานเหล่านั้นถูกคัดเลือกอย่างดี ช่วยให้พวกเขาส่งผลกระทบต่อเขตดาวหลายแห่ง
ผู้ปกครองของสามระบบดาวไม่แทรกแซงสงครามลับอย่างไม่เป็นทางการนี้ตามข่าวลือ แดนหลั่งเลือดได้ส่งฑูตไปติดต่อและเจรจากับสามอารยธรรมระบบดาว แม้เวลาจะผ่านไปแค่สองเดือน แต่ตามข้อมูลและการสืบสวน อิทธิพลของผลึกม่วงลดไปประมาณ13.7%ในสามระบบดาว
การลดอิทธิพลของผลึกม่วงในระบบดาวชายแดนคือหนึ่งในเป้าหมายหลักของอาณาจักรเคล็นท์มันคือความจริงที่ระบบดาวเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดาว แต่กลุ่มดาวก็ถูกกำหนดทีหลัง ดังนั้น อารยธรรมระบบดาวจึงไม่ได้อยู่ภายใต้คำสั่งของอารยธรรมกลุ่มดาว
หากอิทธิพลของผลึกม่วงลดลงระบบดาวที่ได้รับคำเชิญจากเคล็นท์และแรงกดดันจากจักรวรรดิคริมสันในอนาคตย่อมประกาศเป็นอิสระและเข้าร่วมกับเคล็นท์ ถึงแม้ระบบดาวชายแดนของโคลตันและกลุ่มดาวโซลของเคล็นท์จะถูกแยกด้วยภูมิภาครกร้าง ระบบดาวชายแดนเหล่านั้นก็ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดาวโซลได้ ด้วยเทคโนโลยีประตูดาว ระยะทางไม่ใช่ปัญหา
เพื่อกำหนดพื้นที่ของกลุ่มดาวใหม่ปัจจัยสำคัญสุดคือการสนับสนุนจากอารยธรรมจักรวาล นี่คือสิ่งที่ทำให้เคล็นท์มีความมั่นใจ ผลึกม่วงเป็นกลางกึ่งหนึ่ง เว้นแต่พวกเขาจะเต็มใจกลายเป็นส่วนหนึ่งของอารยธรรมจักรกวาล สหพันธ์แห่งแสงย่อมไม่ช่วยเหลือ
กองทัพของฮีเบอร์ล้วนเป็นพวกระดับสูงที่สู้มาหลายร้อยศึกพวกเขาเป็นที่รู้จักในวงแหวนดาวกระจาย ในการต่อสู้ เซ็คชั่นซีโร่ไม่ใช่คู่ต่อกรพวกเขา
ข้อได้เปรียบใหญ่สุดของเซ็คชั่นซีโร่คือกลยุทธ์พวกเขาผู้บัญชาการรบได้รับเอาคำแนะนำของหานเซี่ยวและปรับกลยุทธ์ตลอดสองเดือน พวกเขาหยุดการสูญเสีย แบ่งแยกกองกำลังของแดนหลั่งเลือด มุ่งเน้นการลอบโจมตี พวกเขากำลังรอโอกาส
มอเร็ดและคนอื่นกำลังคุยเรื่องปฏิบัติการโต้กลับขนาดใหญ่ที่ใช้เวลาวางแผนมานาน!
“กองทัพใหญ่สุดของแดนหลั่งเลือดอยู่ในระบบดาวลมตะวันตกที่แปดขุนพลอยู่ นอกจากแบล็คสตาร์ ไม่มีใครรับมือกับพวกนั้นได้ เทียบกันแล้ว ระบบดาวคาย่ามีกำลังน้อยสุด ดังนั้นมันจึงเหมาะจะเป็นเป้าหมาย”
มอเร็ดพยักหน้าและกล่าว”เป้าหมายของปฏิบัติการนี้คือการกำจัดฐานที่มั่นของแดนหลั่งเลือด12แห่งฐานทั้ง12เชื่อมต่อกันด้วยสถานีไฮเบอร์ไดรฟ์ แม้การหนุนกำลังจะเร็วมาก ขนาดรวมก็ไม่เปลี่ยน กองยานทั้ง27ของเราจะโจมตีทุกฐานและแยกกองกำลังพวกเขา จากนั้น ทีมมีดจะบุกและทำลายสถานีไฮเปอร์ไดรฟ์ ทำให้ศัตรูเสียความสามารถย้ายสนามรบ จากนั้น เราจะรีบทำลายฐานทั้ง12แห่ง”
ฝูงชนพยักหน้านี่คือวิธีการที่ถูกต้องแล้ว
“กองยานทั้ง27สามารถแบ่งได้เป็นสี่ประเภททีมยับยั้ง ทีมสนับสนุน ทีมหลอก และทีมมีดที่จะบุกโจมตี”มอเร็ดเคาะโต๊ะ”เราคือหนึ่งในทีมมีดทั้งสาม ศัตรูมีการป้องกันแข็งแกร่งมากรอบสถานีไฮเปอร์ไดรฟ์ ดังนั้นภารกิจเราจึงสำคัญมาก.
“เมื่อทุกคนไปถึงตำแหน่งเราจะเริ่มปฏิบัติการ..”คำพูดของรองผู้บัญชาการยังไม่จบ แต่ทันใดนั้น แผนที่ดาวสามมิติก็ถูกแทนด้วยคำขอสื่อสารที่แทรกประโยคเขา
ราล์ฟปรากฏเขากวาดตามองและกล่าวเสียงดัง”ปฏิบัติการนี้ถูกเลื่อนไปชั่วคราว กำลังเสริมใหม่จะมาเข้าร่วมด้วย มอเร็ด ประจำการใกล้ๆและรอการนัดพบของพวกเขา พวกเขาจะโจมตีสถานีไฮเปอร์ไดรฟ์กับคุณ”
การเลื่อนปฏิบัติการเพื่อรอกำลังเสริม?
ทุกคนตกตะลึงมอเร็ดตอบสนองไวสุด เขาขมวดคิ้วและกล่าว”กำลังเสริมเหล่านี้เป็นใครครับ?”
ราลืฟยิ้มและกล่าวด้วยน้ำเสียงยินดี”แบล็คสตาร์”
ตาของมอเร็ดเป็นประกาย
มันเป็นเขา!
หลังศึกเมื่อสองเดือนก่อนแบล็คสตาร์ก็ออกสนามรบไป ตอนนี้ เขากลับมาแล้ว!
“ด้วยผู้ช่วยเช่นนั้นโอกาสชนะเราย่อมสูงขึ้น อย่างน้อยในแง่พลรบระดับสูง เราก็ได้เปรียบ!”
มอเร็ดพยักหน้าไม่แปลกใจที่ปฏิบัติการถูกเลื่อน มันเป็นที่ยอมรับได้เพราะพวกเขากำลังรอแบล็คสตาร์

ไม่กี่วันต่อมากองยานของกองทัพแบล็คสตาร์ก็มาถึงระบบดาวคาย่าและพบกับมอเร็ด
ยานหลักเชื่อมต่อกันและมอเร็ดก็รออยู่พร้อมกัปตันยานต่างๆที่สะพาน ประตเปิด และชายในชุดดำก็เดินออกมาก่อน ตามด้วยกลุ่มคนในชุดทหารรับจ้าง ครั้งนี้ หานเซี่ยวพายานรบมาหกร้อยลำ คนที่ติดตามเขาคือเฮอลัส ฮาร์ม่อนและเจ้าหน้าที่ระดับBต่างๆ เรย์โนลคือผู้รับผิดชอบด้านโลจิสติกส์ และลากีก็ยังไม่กลับมา
มอเร็ดสำรวจรีบเดินมาหาและยื่นมือมาจับ
“ผมคือผู้บัญชาการทีมกองโจรมอเร็ด ผมมาจากกบฏฟีเล็นใหม่ เรายินดีรับความช่วยเหลือจากคุณ แบล็คสตาร์”
“สวัสดีครับ”หานเซี่ยวจับมือเขา
“อย่าเสียเวลากันอีกเลยแผนของปฏิบัติการเป็นแบบนี้ครับ..”
ทั้งสองเดินเคียงข้างกันขณะที่มอเร็ดอธิบายแผนทีละขั้นให้หานเซี่ยวฟังคนอื่เดินตามมาขณะเดินไปทางห้องควบคุมหลัก
หานเซี่ยวไม่สนใจคำอธิบายของมอเร็ดเมื่อยอมรับภารกิจ ราล์ฟก็ได้บอกรายละเอียดเขาแล้ว
ราล์ฟรอคอยการกลับมาของเขาตลอดทันทีที่วันหยุดเขาหมด ราล์ฟก็ส่งหานเซี่ยวไประบบดาวคาย่าเพื่อเข้าร่วมปฏิบัติการนี้
ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเป้าหมายที่หานเซี่ยวกำหนดไว้เบื้องต้นลุล่วงแล้ว เขาเรียนรู้ความรู้ล้ำยุค สร้างกองทัพใหม่เสร็จ เลื่อนระดับเป็น195 เปลี่ยนค่าประสบการณ์จำนวนมากเป็นพลังรบ และเรียนรู้พรสวรรค์การปั้นใหม่ พลังเขาพุ่งทะยาน
ขณะที่ผลึกม่วงกำลังเสียเปรียบในสนามรบพวกเขาก็ฝากความหวังไว้กับหานเซี่ยวมากขึ้น ทันทีที่เขากลับมา เขาก็ได้รับมอบหน้าที่
เริ่มได้ดีตราบเท่าที่ฉันยังทำงานแบบนี้ต่อไป ตำแหน่งฉันในเซ็คชั่นซีโร่จะเพิ่มขึ้นมาก!
เป้าหมายเขาคือการทำให้กองทัพแบล็คสตาร์ได้รับความช่วยเหลือจากผลึกม่วงแน่นอน เขาไม่ปฏิเสธภารกิจสำคัญ
เขาวางภารกิจเลื่อนขั้นสายอาชีพไปก่อนค่าประสบการณ์ที่เขาเก็บไว้มีจำกัด และเขาก็กลัวว่าจะทำเสร็จเร็วเกินไป พลังปัจจุบันเขามากพอจะจัดการสถานการณ์ส่วนใหญ่ มีพิมพ์เขียวมรดกระดับ180ไม่มาก และก็มีความซับซ้อนมากเกินจะได้รับ หานเซี่ยวไม่มีเวลาทำมัน สงครามลับเป็นส่วนสำคัญสำหรับแผนเขา เขาต้องยึดถือมันอย่างจริงจัง
เมื่อพวกเขามาถึงมอเร็ดก็เปลี่ยนแผนที่ดาวสามมิติและอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติม จากนั้นหานเซี่ยวจึงเริ่มฟังอย่างตั้งใจ ภารกิจผุดขึ้นบนหน้าต่างสถานะเขา
หลังวิเคราะห์มอเร็ดก็ตรวจดูข้อมูล และสีหน้าก็จริงจัง
“ตามข้อมูลสถานีไฮเปอร์ไดรฟ์ได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนา มีภัยพิบัติ15คนประจำการอยู่ ท่ามกลางทั้ง15 12เป็นคนของกลุ่มดาวโคลตัน และอีกสามเป็นคนของแดนหลั่งเลอืด”
มอเร็ดชี้มันเป็นสิ่งมีชีวิตเพศหญิงดูดุร้ายผิวเขียว เธอมีผมสั้นสีทองและมีรอยแผลเป็นดุร้ายบนหน้า เธอตาบอดและใช้ตาจักรกล
“ทามาเรียตุลาการของแดนหลั่งเลือด ภัยพิบัติขั้นสูง ฉายา’กระดูกพิษ’ กล่าวกันว่าเธอฆ่าคนมากกว่าพันล้าน รวมถึงพวกพิเศษนับหมื่นและภัยพิบัตินรับร้อย ข่าวลือนี้เกินจริง มันสรุปได้ว่า เธอเป็นฆาตกรชื่อดังและเป็นหญิงบ้าภายใต้ฮีเบอร์..”
หานเซี่ยวลูบคางและคิดผิวเขียว?อาจเป็นมนุษย์สัตว์
แม้กระทั่งลูกน้องผู้หญิงของฮีเบอร์ก็ยังบ้ากล้าม
มีพวกมีพรสวรรค์มากมายภายใต้ฮีเบอร์นอกจากแปดขุนพล มีภัยพิบัติชื่อดังมากมาย มันว่าแปดขุนพลมีชื่อเสียงสุด
มอเร็ดจ้องหานเซี่ยว”ผู้หญิงคนนี้และภัยพิบัติอีก14คนเป็นของคุณ”
หานเซี่ยวหันไปและตบไหล่เฮอลัส”ได้ยินแล้วนะพวกทั้งหมดเป็นของนาย”
ใบหน้าเฮอลัสเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม
“ล้อเล่นนะทำไมฉันถึงต้องปล่อยให้นายไปตายแบบนั้น?”หานเซี่ยวหัวเราะ”ไม่ต้องห่วง แค่15ภัยพิบัติ ต่อให้ฉันไม่อาจชนะ ฉันก็หนีได้”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน