The Legendary Mechanic – ตอนที่ 689-690

ตอนที่ 689-690

ตอนที่ 689 กระเทียมหอมกำลังมาจากทุกที่! 2
วินาทีที่คำสั่งรับสมัครจากกองทัพแบล็คสตาร์ส่งออกไปเกือบครึ่งทุ่งดาวก็ระเบิดด้วยความตื่นเต้น และผู้ตอบรับก็เริ่มมารวมกัน!
ในเวลาแค่สิบวันฟิลลิปได้รับประวัตินับไม่ถ้วนจากส่วนต่างๆของวงแหวนดาวกระจาย
จากความคิดเห็นจำนวนผู้สมัครมากกว่าก่อนหน้ามาก เป้าหมายไม่ใช่แค่ทหารรับจ้าง ตราบเท่าที่ไม่ใช่อาชญากร ทุกคนมีสิทธิ์หมด
ฟิลลิปกำจัดพวกอ่อนแอไปก่อนและคัดกรองกลุ่มผู้มีพรสวรรค์ต้นๆไว้แค่คนเหล่นี้ก็มีจำนวน1.4ล้านแล้ว มากกว่าจำนวนคนทั้งหมดของกองทัพแบล็คสตาร์ นี่จะทำให้เจ้าหน้าที่ของกองทัพเพิ่มขึ้นหลายเท่า!
คนกว่าล้านถูกคัดเลือกและนี่ก็ยังไม่ใช่ผลลัพธ์สุดท้าย หานเซี่ยวเตรียมเปิดประตูระบายน้ำเต็มที่แทนจำกัดการเข้า ด้วยชื่อเสียงเขา เขาครอบครองคุณสมบัติจัดตั้งองค์กรใหญ่แล้ว ครั้งนี้ เขาจึงใช้โอกาสเต็มที่
ตอนนี้ไม่ใช่เวลาพิจารณาว่าการรับสมัครมากเกินไปจะทำให้ได้รับสมาชิกดีๆไหมการรับสมัครนี้ไม่เพียงมุ่งเน้นความสามารถ แต่ยังเป็นการแสดงอิทธิพลเขา ยิ่งการตอบสนองสูง ตำแหน่งกองทัพแบล็คสตาร์ในทุ่งดาวก็ยิ่งสูง หากรวมผลของการรับสมัครเข้ากับชื่อเสียงเขา เขาย่อมสามารถสลักตัวตนเขาลงหัวใจคนนับไม่ถ้วน กลายเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงแหวนดาวกระจาย!
เทียบกับองค์กรใหญ่อื่นกองทัพแบล็คสตาร์แม้จะใหญ่แต่ก็ขาดชื่อเสียงและอิทธิพล แต่ทว่า นี่ไม่ได้ป้องกันความนิยมกลุ่มเขาจากการเพิ่ม นี่มีผลอย่างมากต่อการพัฒนาเขา จากมุมมองเขา พายุความคิดเห็นถูกนำมาใช้อย่างสมบูรณ์แบบ
พวกที่ได้รับเลือกกลุ่มแรกมีชื่อเสียงพอสมควรอย่างน้อย60%ก็เป็นนักรบชั้นสูง ระดับต่ำสุดคือเกรดC
ปัจจุบันสงครามลับได้เริ่มเป็นสงครามยืดเยื้อ ไม่มีสัญญาณใดๆของทั้งสองฝ่ายและมีเวลาว่างให้เขาจัดการเรื่องส่วนตัว ผลึกม่วงให้ความสำคัญกับหานเซี่ยวมากและยินดีที่เห็นกองทัพแบล็คสตาร์พัฒนา
ผู้มาใหม่นับล้านเดินทางมาจากกลุ่มดาวต่างๆมายังฐานแบล็คสตาร์ หานเซี่ยวยังกลับไปฐานเขาเพื่อจัดการปัญหาต่างๆ
..
ในห้องรับรองของศูนย์ใหญ่แบล็คสตาร์ซิลเวียนำสมาชิกใหม่สามคนของเผ่าต่างๆมา และหานเซี่ยวก็ยืนขึ้นทักทายพวกเขา
“ท่านแบล็คสตาร์”ทั้งสามเคารพและรีบก้าวไปจับมือ
“นั่งสิ”
หานเซี่ยวโบกมือให้พวกเขานั่ง
ด้วยผู้มาใหม่นับล้านหานเซี่ยวไม่มีเวลาเจอกับพวกเขาส่วนตัว เหตุผลที่เขามาเจอสามคนนี้เพราะพวกเขาคือภัยพิบัติ!
ตัวตนระดับภัยพิบัติจะไม่ยอมอยู่ใต้ใครง่ายๆก่อนเขาจะกลายเป็นเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือ หานเซี่ยวลองรับสมัครภัยพิบัติหลายครั้ง แต่นอกจากลากี ทุกคนต่างปฏิเสธเขา
อย่างไรก็ตามสถานะเขาวันนี้แตกต่างกับอดีตมาก การเป็นเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือมากพอจะทำให้ภัยพิบัติบางคนหยุดลังเลและวิ่งมาอยู่ใต้ร่มธงเขา หากการเดิมพันพวกเขาถูกต้อง งั้นพวกเขาก็จะกลายเป็นกระดูกสันหลังขององค์กรผู้อยู่เหนือ!
หากเปรียบผู้อยู่เหนือเป็นมังกรพวกเขาก็จะเป็นลูกมังกร อนาคตแสนสดใสกำลังรอพวกเขา!
มันน่าเสียดายที่เอเมสเป็นคนขี้เกียจต่อให้เธอจะเป็นคนจริงใจ ความดึงดูดที่เธอมีต่อพวกพิเศษก็ไม่เหนือเท่าหานเซี่ยว มีคนไม่มากที่จะยอมตามผู้นำซึ่งไร้ความทะเยอทะยาน ยิ่งไปกว่านั้น เอเมสยังไม่คิดรับสมัครใคร
สามภัยพิบัติเหล่านี้เป็นกระเทียมหอมชั้นเลิศ
สถานะและพลังอยู่ในมือและภัยพิบัติในองค์กรก็ถูกกำหนดให้เป็นพวกระดับสูง นั่นคือเหตุผลเดียวที่พวกเขามา เหนือสิ่งอื่นใด พวกไม่อาจปีนช้าๆจากระดับล่างเหมือนพวกระดับCได้ ดังนั้น หานเซี่ยวจึงมาพบทั้งสามเป็นการส่วนตัว
ก่อนพบพวกเขาหานเซี่ยวได้พลิกอ่านประวัติมาแล้ว
คาร์มเบ้นักสู้เกรดAผู้ชาย สูง ผิวซีด ดูเหมือนจะมีสายเลือดของเผ่าโลหิต เขาเคยเป็นอาจารย์สอนภายนอกของหนึ่งในสถาบันพวกพิเศษของอารยธรรมระบบดาว เขาเกษียณออกมา เดินผ่านหลายกาแล็กซี่และรับงานส่วนตัวจำนวนมาก
แมเรี่ยนนักสู้จักรกลเกรดA ผู้ชาย เขาห่อหุ้มด้วยเกราะเทาเข้มหนาตั้งแต่หัวจรดเท้า และมักสวมหมวก ไม่เคยเปิดเผยหน้า เขาดูเหมือนอัศวินจากอารยธรรมเก่าแก่ และเหตุผลที่มาก็เหมือนับเรย์โนล มาหาหานเซี่ยวในฐานะช่างกล
ไมซีชเอสเปอร์เกรดA ผู้ชาย ประวัติเขาขาวสะอาด นอกจากเป็นภัยพิบัติ เขาไม่มีอะไรให้กล่าวถึง เขาไปๆมาๆหลายกลุ่มทหารรับจ้างแต่ทำงานไม่นาน เขาคือผู้ชมทั่วไป
คนเหล่านี้มีความคิดริเริ่มไม่รุนแรงมากแต่ก็ถือเป็นภัยพิบัติ กองทัพแบล็คสตาร์มีแค่สามภัยพิบัติ ด้วยการเพิ่มมาอีกสาม จำนวนสองเท่าย่อมเพิ่มกำลังรบได้มาก
ดังนั้นพวกพิเศษที่ฉวยโอกาสพื้นฐานแล้วเป็นมนุษย์งาน พวกเขาคุ้นเคยกับการเปลี่ยนงานและย้ายไปมาเพื่อผลประโยชน์ โดยธรรมชาติ พวกเขาไม่มีความจงรักภักดี เขายังไม่หวังให้พวกเขาขายชีวิตเพื่อเขา ตราบเท่าที่พวกเขาทำงานลุลวง นั่นก็ดีพอแล้ว
หลังคุยกับพวกเขาสักพักทั้งสองฝ่ายก็สังเกตกันพอแล้ว หานเซี่ยวยืนขึ้นและจับมือ”งั้น ก็ยินดีต้อนรับ”
“นับเป็นเกียรติยิ่ง”ไมซีชรีบคว้าโอกาสนี้
“ผมจะต้องใช้เวลาพิจารณางานให้พวกคุณไม่ต้องห่วงว่าผมจะให้งานหนัก”
“ฮ่าๆความต้องการเราไม่สูงหรอกครับ”ไมซีชยิ้มประจบ
หลังตอบหานเซี่ยวก็ส่งทั้งสามไปก่อนบอกให้ซิลเวียพาพวกเขาไปทำตามขั้นตอน
หานเซี่ยวไม่พักแต่ไปเข้าห้องรับรองอีกห้อง
มีคนนับสิบกำลังรอวินาทีที่พวกเขาเห็นหานเซี่ยว พวกเขาก็ลุกขึ้นยืนทักทายเขา
ภายในห้องนี้ทุกคนคือฑูตของอารยธรรมต่างๆจากกลุ่มดาวโคลตัน พวกเขามาเพื่อหาความร่วมมือ
เดิมทีอิทธิพลของกองทัพแบล็คสตาร์จำกัดแค่ระบบดาวกาตอน แต่ตอนนี้ ระบบดาวอื่นรอบกลุ่มดาวโคลตันได้เริ่มสังเกตเห็นศักยภาพของหานเซี่ยว รวมถึงแรงผลักดันของกองทัพแบล็คสตาร์
“ท่านแบล็คสตาร์ผมคือฑูตจากอารยธรรมอีกาดำ ผมหวังว่ากองทัพแบล็คสตาร์จะสามารถตั้งฐานภายในเขตแดนเรา สุดท้ายนี้ อารยธรรมอีกาดำเต็มใจจ่ายค่าร่วมมือทุกปี ในเวลาเดียวกันก็จะเปิดช่องทางการค้าทรัพยากรภายใน นอกจากนี้ เราจะให้กองทัพแบล็คสตาร์มีสิทธิ์ขุดเหมืองด้วย”
“ผมคือฑูตจากศิลาเทวะเงื่อนไขเราเหมือนกับอีกาดำ แต่ค่าธรรมเนียมความร่วมมือเราสามารถเพิ่มได้หากท่านต้องการ”
“ผม…”
ทุกคนแนะนำตัวเองทีละคนให้ราคากับแบล็คสตาร์เพื่อสร้างฐานย่อยในเขตแดนพวกเขา นี่คล้ายกับการเสนอตัวช่วยหานเซี่ยวขยายอิทธิพล
อารยธรรมระบบดาวสามารถเห็นได้ชัดว่าแบล็คสตาร์เชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของกลุ่มดาวนี้แล้วด้วยการหวังให้เขากลายเป็นผู้อยู่เหนือ กองทัพแบล็คสตาร์จะสามารถเปลี่ยนเป็นองค์กรผู้อยู่เหนือของกลุ่มดาวได้ การมาก่อนย่อมได้เปรียบสุด
ตอนนี้ฐานของกองทัพแบล็คสตาร์ตั้งอยู่ในระบบดาวกาตอน มันไม่รู้ว่าเซอร์เบียที่ห้าถูกปลุกให้ตื่นกี่รอบแล้วจากการหัวเราะมีความสุด การมีอยู่ของผู้อยู่เหนือย่อมส่งผลต่อโกโดร่า ระบบดาวอื่นยังอยากให้กองทัพแบล็คสตาร์ขยับขยายองค์กรไปเขตแดนพวกเขา
สำหรับระบบดาวเหล่านี้ที่มีความคิดเดียวกันหลังเห็นคู่แข่งทั้งหมด พวเขาก็ตัดสินใจไม่นั่งเฉย ดังนั้น อารยธรรม80%ในกลุ่มดาวโคลตันจึงส่งฑูตมา
หลังฟังทุกคนหานเซี่ยวก็พยักหน้า ใบหน้าเขายังคงนิ่งเฉย แต่หัวใจเขากลับเต้นกระหน่ำ
เงื่อนไขที่อารยธรรมต่างๆให้สูงมากนอกจากกองทุนร่วมมือและช่องทางทรัพยากร สิ่งที่ได้ผลกำไรมากสุดคือการได้สิทธิขุดเหมือง
ดาวทรัพยากรแตกต่างจากดาวแห้งแล้งอย่างแรกเต็มไปด้วยทรัพยากร และดาวทั้งหมดเช่นนั้นก็ถูกบันทึกไว้ชัดเจน มีเพียงอารยธรรมปกครองถึงมีอำนาจขุดเหมือง หากองคกรภายนอกพยายามขุดเหมืองโดยไม่ได้รับคำอนุญาติ พวกเขาจะต้องขึ้นบัญชีของอารยธรรมปกครองภูมิภาคนั้นหรืออาจถูกตามล่า
ทุกอารยธรรมย่อมให้ความสนใจใกล้ชิดกับดาวทรัพยากรแม้ว่าอารยธรรมกลุ่มดาวจะมียานขุดเหมืองที่สามารถผ่าดาวเคราะห์ทั้งดวงได้ พวกเขาก็ไม่ค่อยใช้เพราะยักษ์ใหญ่เหล่านี้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
แต่ดาวแห้งแล้งจะอนุญาติให้ทำเหมืองส่วนตัวได้เพราะผลกำไรที่ได้จากมันไม่อาจเทียบได้กับดาวทรัพยากรอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพต่ำเกินไป ดังนั้นอารยธรรมจึงพบว่ามันสูญเปล่าที่จะใช้กำลังคนและทรัพยากร พวกเขาจึงขายสิทธิ์ขุดเหมืองให้บริษัท แม้กำไรที่ได้จะไม่สูง ดาวแห้งแล้งก็ย่ำเต็มไปด้วยน้ำมันและน้ำ
อย่างไรก็ตามจะมีบางครั้งที่ทีมขุดแร่ส่วนตัวเจอทอง ในช่วงกระบวนการขุด หากพวกเขาพบว่าดาวแห้งแล้งเป็นดาวทรัพยากรลับ อารยธรรมก็จะประเมินมูลค่ารวมของดาวนี้ก่อนเสนอการประมทุลมันเพื่อซื้อคืน ในบริเวณนี้ อารยธรรมส่วนใหญ่มีเกียรติมากพอจะไม่บังคับให้ทีมขุดส่งมอบดาวคืนฟรีๆ
หานเซี่ยวยังชัดเจนเกี่ยวกับแนวคิดพื้นฐานเหล่านี้จากชีวิตก่อนหน้าเขา ในช่วงเวอร์ชั่นหลัง ผู้เล่นยังสามารถซื้อสิทธิ์ขุดดาวทรัพยากรจากอารยธรรมได้
ด้วยการเปรียบเทียบเช่นนั้นหานเซี่ยวจึงตระหนักถึงคุณค่าของการมอบสิทธิ์ขุดเหมืองดาวทรัพยากร นี่เทียบเท่ากับการตัดเค้กจากอารยธรรมและแบ่งเขา มันสามารถนำกำไรมาให้เขาได้เป็นพันล้าน!
อุดมสมบูรณ์มาก!
จิ๊ฉันเสี่ยงชีวิตฉันเพื่อได้รับเงินจำนวนเล็กน้อย การขุดแบบสุ่มๆบนดาวทรัพยากรจะนำกำไรมาให้ฉันเป็นพันเท่า ทำไมฉันยังเป็นทหารรับจ้าง?หานเซี่ยวลอบสาปแช่งในใจ
อันที่จริงผลกำไรที่มากสุดคือการสร้างอารยธรรม!
หลังจัดเรียงความคิดหานเซี่ยวก็สวมสีหน้าเคร่งขรึม”ทุกคนต่างก็แสดงความจริงใจต่อผม พูดตรงๆ เงื่อนไขที่พวกคุณให้ผมสูงมาก ผมเต็มใจร่วมมือกับพวกคุณ แต่กองทัพแบล็คสตาร์ยังอยู่ในขั้นตอนรับสมัคร หลังการรับสมัครนี้จบ ผมจะกำหนดเวลาไปเยี่ยมพื้นฐานพวกคุณเพื่อสร้างฐาน”
เมื่อได้ยินแบบนี้ทุกคนก็เห็นด้วยและเริ่มพูด
“ไม่มีปัญหาครับเราสามารถรอได้”
“แน่นอนเราเข้าใจ เราสามารถเซ็นสัญญากันได้ก่อน”
หานเซี่ยวยิ้ม”ในเมื่อไม่มีใครคัดค้านงั้นก็เป็นตามนี้”
ทุกคนต่างลงนามและหานเซี่ยวก็เช่นกัน
ในอดีตไม่มีโอกาสดีๆให้เขามากแบบนี้ แต่ทว่า โอกาสก็เข้ามากระแทกถึงหน้าประตูเขา นี่ทำให้หานเซี่ยวนึกถึงคำพูดที่อีซอปเคยพูดกับเขา
ตราบเท่าที่ผ่านเกรดAขุมอำนาจมากมายจะเสนอผลประโยชน์ให้
ตอนนี้เขาแค่เผยโอกาสฝ่าด่าน แต่สถานการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว ดูเหมือนตาแก่อีซอปจะไม่โกหกเขา
หลังตกลงกันได้ ฑูตก็ถอนหายใจ ครั้งนี้ พวกเขาจะตอบผู้บังคับบัญชาตัวเองได้
หลังส่งฑูตออกไปหานเซี่ยวก็ไม่หยุดแต่เข้าห้องรับรองอื่น เขายังมีเรื่องต้องจัดการ
ผลกระทบของการขยายตัวครั้งนี้ใหญ่มากดังนั้นเขาต้องไปพบกระเทียมหอมทุกชนิดทุกวัน จนถึงจุดที่เขายุ่งจนไม่มีเวลาทำอะไร
แต่ทว่าทุกอย่างจะนำไปสู่รางวัลมหาศาล ทำให้หานเซี่ยวพอใจ
เมื่อเปิดประตูอีกห้องคนภายในก็มองมาและทักทายเขาด้วยรอยยิ้ม
คนในนั้นคุ้นเคยมากเป็นยักษ์ใหญ่รอบวงแหวนดาวกระจาย นี่รวมถึงผู้นำของกองทัพโลกมืด ขนนกโลกมืด กัปตันกองทัพวงแหวนนภา กูเรจาและผู้บัญชาการทัพอื่นๆ
“พี่น้องไม่เจอกันนานเลยะ”หานเซี่ยวทักทายพวกเขา”พวกนายหาตัวยากมาก เกิดอะไรขึ้นถึงมาหาฉันกันพร้อมหน้า?”
ผู้บัญชาการทัพสบตากันก่อนฉีกยิ้
ผู้บัญชาการกองทัพวงแหวนนภากูเรจาลูบเคราเขาขณะกระพริบตา”ครั้งนี้เรามาที่นี่เพื่อเชิญนาย”
“เชิญฉันเพื่อ?”
“อย่างที่นายรู้สถานการณ์ในวงแหวนดาวกระจายวุ่นวายมาก โอกาสมีอยู่ทั่ว มันยากสำหรับองค์กรที่จะกลืนโอกาสลำพัง ฉันได้หารือกับพวกเขา และเราก็ตัดสินใจผสานรวมทั้งวงแหวนดาวกระจายและสร้างสหพันธ์ทหารรับจ้างขึ้นเพื่อให้เรามีความสะดวกในการร่วมภารกิจต่างๆระหว่างอารยธรรมระบบดาว เราต้องคว้าโอกาสนี้ไว้และรวมกองกำลัง!”
โดยไม่รอให้หานเซี่ยวพูดขนนกโลกมืดก็กล่าวขัด”แบล็ครสตาร์ ด้วยความนิยมของนายช่วงนี้ นายมาเป็นผู้นำสหพันธ์ทหารรับจ้างวงแหวนดาวกระจายไหม?ยังไงก็ตาม นายดูไม่เหมือนอยากทำงาน.”
กูเรจากระแอมและรีบกล่าวเสริม”ความหมายเธอคือในเมื่อนายเหนือกว่าเราทุกคน เราจึงมาหานายเพื่อแนะนำนายให้เป็นผู้นำและผู้ก่อตั้งสหพันธ์ทหารรับจ้าง.
คิ้วของหานเซี่ยวเลิกขึ้นรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย
นี่คือเนื้อเรื่องของเวอร์ชั่น3.0[สหพันธ์ทหารรับจ้างวงแหวนดาวกระจาย] กลุ่มทหารรับจ้างใหญ่ได้เข้าร่วมกองกำลังเพื่อรวมทหารรับจ้างของวงแหวนดาวกระจาย สร้างสหพันธ์ทหารรับจ้างขึ้น สหพันธ์พัฒนาและกลายเป็นกองกำลังใหญ่มาก
เขาไม่คิดว่ากัปตันของแต่ละกลุ่มทหารรับจ้างคิดให้เขาเป็นผู้นำ
“พวกนาย…”ปากของหานเซี่ยวกระตุกและยกนิ้วโป้ง”…ฉลาดและเฉียบแหลมมาก!”
ตอนที่ 690 สามปี
กูเรจาและคนอื่นได้รับคำตอบที่ต้องการและมีความสุขหลังคุยรายละเอียด พวกเขาก็ออกไปด้วยความพอใจ
เมื่อเดินออกฐานกองทัพแบล็คสตาร์พวกเขาก็หันมามองฐานใหญ่โตและกูเรจาก็คร่ำครวญ”แบล็คสตาร์ก้าวเข้ามาโลกทหารรับจ้างไม่ถึงสิบปีก่อน แต่เขาก็ประสบความสำเร็จเช่นนี้แล้ว เขาเป็นคนที่น่าทึ่งจริงๆ”
อีกคนส่ายหัวและถอนหายใจ”ทุกคนที่สามารถกลายเป็นผู้อยู่เหนือได้ล้วนมีตำนานเบื้องหลังพวกเขาไม่ใช่คนที่เราจะเข้าใจได้”
“ใช่แล้วเขาไม่เหมือนเรา โชคดี เรารู้จักเขาแต่แรก”กูเรจากล่าวด้วยอารมณ์ซับซ้อน

ในทางเดินหนึ่งของศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์เฮอลัสและสามพี่น้องโวลก้ากำลังเดินคุยกัน
“นายเคยได้ยินไหม?สามภัยพิบัติได้เข้าร่วมกับเราท่านแบล็คสตาร์ไปพบพวกเขาเป็นการส่วนตัว พวกเขาจะรับหน้าที่สำคัญของกองทัพในอนาคต”โวลก้าคนโตกล่าว
“ฉันรู้”เฮอลัสพยักหน้าทั้งยินดีและเศร้า
เขามีความสุขที่กองทัพพัฒนาแต่ก็เศร้าที่สถานะยังส่งผลด้วย
ด้วยสามภัยพิบัติที่เข้าร่วมในฐานะชั้นสูงของกองทัพการแข่งขันย่อมรุนแรงและเฮอลัสก็รู้สึกกดดัน
ความแข็งแกร่งคือตัวแทนของอำนาจและเขาก็ยังไม่แตะประตูเกรดAเลย ความสำคัญเขาต่อกองทัพมีแต่จะลดลง มีพลรบระดับกลางมากมายในกองทัพแบล็คสตาร์ หากไม่ใช่ว่าเขาคือคนแรกที่ติดตามแบล็คสตาร์ เขาคงไม่มีสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งของพวกระดับสูงด้วยพลังระดับB
เฮอลัสรู้สึกว่าเขาเติบโตเร็วแต่ก็ไม่อาจไล่ทันหานเซี่ยวและความเร็วการพัฒนาของกองทัพ เขาไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลังและกังวลมาก
เพื่อฝึกร่างกายเขาเขาต้องลดเวลาเล่นไพ่…มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะหยุดเล่นไพ่
“ระดัยภัยพิบัติดูเหมือนจะห่างไกลเกินไป..”
เฮอลัสถอนหายใจ

การพัฒนาของกองทัพแบล็คสตาร์ทำให้เจ้าหน้าที่เก่าหลายคนคร่ำครวญในการเติบโตแต่กงล้อแห่งประวัติศาสตร์ยังคงหมุนและหานเซี่ยวก็ไม่หยุดเพราะเหตุนี้
หานเซี่ยวใช้เวลา7วันเต็มในการพบปะบรรดาฑูตจากองค์กรต่างๆและจัดโครงสร้างกองทัพแบล็คสตาร์จากนั้นเขาถึงมีเวลาว่างให้ตัวเอง
หานเซี่ยวขังตัวเองในห้องทำงานและหยิบเอากระดาษออกมาเพื่อสรุปผลประโยชน์ที่เขาได้รับและสร้างพิมพ์เขียวใหม่สำหรับการพัฒนา
การเติบโตอย่างรวดเร็วของกองทัพแบล็คสตาร์อยู่เหนือความคาดหมายและแผนพัฒนาเดิมก็ไม่เหมาะสมอีกต่อไป หลายองค์กรและหลายอารยธรรมระบบดาวให้โอกาสเขาขยาย มันคงสูญเปล่าสำหรับหานเซี่ยวที่จะไม่ใช้พวกมัน ตราบเท่าที่เขาใช้โอกาสนี้ได้ดี ความเร็วการพัฒนาของกองทัพแบล็คสตาร์จะเพิ่มขึ้นหลายสิบเท่า!
นี่เป็นการเก็บเกี่ยวครั้งใหญ่!
หานเซี่ยวเริ่มจัดระเบียบว่ามีโอกาสไหนบ้างที่จะสามารถนำผลประโยชน์มาให้ได้และต้องลงทุนแค่ไหนเขาทำรายการง่ายๆให้ตัวเองและเริ่มวิเคราะห์มัน
ในเวลาเดียวกันเขายังเริ่มวัดเกรดองค์กรเขาตามอุปกรณ์ เขามีแผนแบ่งเกรดสองแบบ หนึ่ง ขนาดปัจจุบัน สอง ศักยภาพการพัฒนา
การประเมินขนาดปัจจุบันของกองทัพตัดสินด้วยทรัพยากรขนาด กำลังทหาร จำนวนสมาชิก อิทธิพลและอื่นๆ
การประเมินศักยภาพกำหนดโดยเครือข่ายพันธมิตร ขนาดปฏิบัติการ ผลประโยชน์ระยะยาว โอกาสพัฒนาและอื่นๆ
หานเซี่ยวเลือกองค์กรให้เป็นมาตรฐานสำหรับเปรียบเทียบเขาจัดแดนหลั่งเลือดให้เป็นเกรดส้มในแง่ของขนาดและศักยภาพ ด้วยการใช้มันอ้างอิง เขาเริ่มวิเคราะห์กองทัพเขา
“ไม่รวมผู้เล่นก่อนการขยายนี้ ขนาดของกองทัพแบล็คสตาร์จำกัดไม่กี่ระบบดาว ขนาดเราอยู่ประมาณสีเขียวเข้มหรือฟ้าอ่อน ปัจจุบัน มันควรเป็นสีม่วงอ่อน เมื่อฟิลลิปรับสมัครชุดสองและสาม เราควรเป็นเกรดม่วง”
หานเซี่ยวพึมพำขณะหมุนปากกา
“สำหรับศักยภาพชื่อเสียงของฉันฐานะเมล็ดพันธ์ผู้ยอู่เหนือมีโอกาสพัฒนาเกรดส้ม สงครามลับและการสร้างสะพานกับอารยธรรมผลึกม่วงยังเป็นเกรดส้ม สัญญากับอารยธรรมระบบดาวต่างก็เป็นเกรดส้ม ร่วมกับเครือข่ายฉันและศักยภาพ ศักยภาพของกองทัพแบล็คสตาร์ควรเป็นเกรดส้ม”
หานเซี่ยวจดบนกระดาษและพยักหน้า
ตราบเท่าที่เขาสามารถตระหนักถึงศักยภาพการพัฒนาเกรดส้มกองทัพแบล็คสตาร์จะสามารถเข้าสู่ระดับชมพูได้อย่างรวดเร็ว
องค์กรสีชมพูทั้งหมดเป็นองค์กรชื่อดับระดับทุ่งดาวแม้จะยังห่างจากแดนหลั่งเลือด แต่ก็ถือเป็นองค์กรใหญ่
หานเซี่ยวเริ่มวางแผนสำหรับโอกาสพัฒนา
“ด้วยอารยบธรรมระบบดาวมากมายที่เชิญฉันมาตั้งสาขานี่คล้ายกับการขยายเขตแดน กำลังคนใหม่สามารถส่งไปยังสาขาเหล่านี้ได้”
“ฉันสามารถปล่อยให้พวกเขาไปสำรวจดาวทรัพยากรเพื่อแก้ปัญหาการขนส่งองค์กรเรานอกจากภารกิจจ้างงานและสงคราม เรายังสามารถหารายได้เพิ่มจากการขุดทรัพยากร”
“อืมหากกำลังคนไม่พอ ฉันก็สามารถส่งคนจากดาวอความารีนไปอุดจำนวนและช่วยให้ส่วนหนึ่งกลายเป็นชาวกาแล็กซี่ได้ นอกจากนี้ การขุดดูเหมือนจะเป็นลักษณะพิเศษของเจ้าพวกนั้น ด้วยชื่อเสียงฉันในเผ่าแบล็คสปิริต ฉันควรหาแรงงานจำนวนมากได้”
จากนั้นหานเซี่ยวก็ทำเครื่องหมายติ้กไว้ด้านหลังคำว่า’อารยธรรมระบบดาว’
.
“การตั้งพันธมิตรทหารรับจ้างภายในวงแหวนดาวกระจายเป็นเรื่องง่ายมากมันจะขยายขอบเขตและอิทธิพลฉัน ด้วยการสนับสนุนของกองทัพใหญ่อื่น ตราบเท่าที่ฉันเรียกการสนับสนุน การสร้างฐานของพันธมิตรจะไม่ใช่ปัญหา ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับเวลา”
หานเซี่ยวคิดพิมพ์เขียวสำหรับการพัฒนาใหม่ได้
หลังวางปากการอยยิ้มก็ฉาบบนหน้าเขา
หลังจดจำสิ่งที่เขียนลงบนกระดาษหานเซี่ยวก็เผามันทิ้ง
“เมื่อเวอร์ชั่นสามปล่อยตัวการเปลี่ยนในกองทัพแบล็คสตาร์จะทำให้ผู้เล่นตกใจ”

กองทัพแบล็คสตาร์เริ่มคึกคักไปกับกิจกรรมและหลังจ้างสมาชิกใหม่ กองทัพแบล็คสตาร์ก็มีคนเกือบสิบล้าน ส่วนใหญ่ถูกส่งไปสาขารอบๆระบบดาวต่างๆของโคลตัน และการปฏิบัติการของกองทัพก็ขยายจากระบบดาวกาตอนไปครึ่งกลุ่มดาว
หานเซี่ยวไม่ลืมเรื่องสงครามลับและหลังจัดการการขยายของกองทัพ เขาก็ตรงกลับไปสนามรบและสู้ต่อ
หลังความปั่นป่วนจากการขยายลดลงกระแสเรื่องเขาก็ลุกลาม หานเซี่ยวกลายเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่สุด และกองทัพแบล็คสตาร์ได้ทิ้งความประทับใจไว้ทั่วทุ่งดาว ชื่อเสียงของกองทัพแบล็คสตาร์ติดอันดับในวงแหวนดาวกระจาย
ภายใต้สถานการณ์เช่นนั้นกองทัพแบล็คสตาร์ยังเป็นแค่ทีมภาคสนามของเกาะมังกร เกาะมังกรยังเงียบมาตลอดและบางคนก็โหมไฟจากด้านหลังฉาก คนจำนวนมากเริ่มถือว่ากองทัพแบล็คสตาร์และเกาะมังกรเป็นองค์กรแยก ในเวลาเดียวกัน ผู้คนก็เริ่มพูดคุย
พายุที่หานเซี่ยวสร้างใหญ่ขึ้นองค์กรต่างๆเริ่มเข้าร่วมสงครามลับทั้งเปิดเผยและลับ
สงครามลับคือภารกิจเนื้อเรื่องหลักในเวอร์ชั่นสาม[คลื่นแดงเดือด]แต่ทว่า ข่าวของสงครามลับถูกบดบังด้วยความวุ่นวายที่หานเซี่ยวสร้าง
สงครามยังดำเนินและกองทัพแบล็คสตาร์ก็ยังพัฒนาต่อไป
และเวลาก็ล่วงเลยไปสามปี

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน