The Legendary Mechanic – ตอนที่ 719 -720

ตอนที่ 719 -720

ตอนที่ 719 หว่านเมล็ด
บนท่าจอดมีผู้เล่นกว่าแสนกระจัดกระจาย ภารกิจชี้แนะที่พวกเขาได้รับจากหานเซี่ยวจบแล้ว พวกเขาตัดสินใจสำรวจฐาน
ผู้เล่นรู้ว่าดาวป้อมปราการนี้น่าจะเป็นฐานพวกเขาในเวอร์ชั่น3.0
ศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ใหญ่มากไม่คับแคบเลยแม้จะมีคนกว่าแสน พวกเขารีบกระจายตัวและกลมกลืนกับสมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ทั่วไป
ดาบคลั่งห่าวเทียน และผู้เล่นมืออาชีพคนอื่นไปด้วยกัน ร่วมกับขนมปังสุนัขและจันทราเมเปิ้ล พวกเขาเดินรอบๆและสังเกตNPCขณะคุยเรื่องภารกิจเนื้อเรื่องหลักที่เพิ่งได้รับ
“เนื้อเรื่องของเวอร์ชั่นใหม่น่าตื่นเต้นมาก”ดาบคลั่งกล่าว”ฉันไม่อาจเชื่อได้ว่าเราจะได้ประสบกับสงครามใหญ่ระหว่างสองอารยธรรมกลุ่มดาวพวกที่อยู่ในทุ่งดาวอื่นคงไม่ได้รับภารกิจเนื้อเรื่องหลักทันทีที่เข้าเกมอย่างเรา พวกเขายังคงสำรวจ”
“อืมนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ในทุกๆเวอร์ชั่น เนื้อเรื่องหลักในวงแหวนดาวกระจายจะปรากฏเร็วสุด”ข้าวผัดยักไหล่
“มันเหมือนกับเวอร์ชั่นสองจริงๆเรารู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักทันทีที่เข้าเกม ทุ่งดาวอื่นต้องใช้เวลาเป็นเดือนหรือเป็นปี”ห่าวเทียนพยักหน้า
“ดูเหมือนแบล็คสตาร์จะเป็นNPCหลักในเวอร์ชั่น3.0อีกแล้วเนื้อเรื่องหลักทั้งหมดในอดีตก็ล้วนเกี่ยวกับเขา”ขนมปังสุนัขลูบคาง
“มันมากกว่าสาม..”ดาบคลั่งกล่าวด้วยสีหน้าตื่นเต้น”ฉันเห็นเขาในช่วงทดสอบเกมด้วยแต่ตอนนั้น ฉันไม่เคยคิดว่าเขาจะแข็งแกร่งได้ขนาดนี้”
ดวงตาของขนมปังสุนัขเป็นประกาย”แบล็คสตาร์ปรากฏตัวหลายครั้งมากฉันไม่คิดว่าทุ่งดาวอื่นจะมีNPCอย่างเขาเลย แบล็คสตาร์คือNPCคนเดียวที่ปรากฏในทุกๆเวอร์ชั่น ฉันรู้สึกเหมือนแบล็คสตาร์อาจเป็นตัวเอกของทั้งวงแหวนดาวกระจาย…ถูกต้อง นี่ฟังดูน่าสนใจ ตอนหน้าของวิดิโอฉันจะต้องได้รับความนิยมแน่!”
ตอนนี้หานเซี่ยวได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นจีนแถม วิดิโอก่อนหน้าเขายังประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นนี่จึงเป็นเวลาที่ผู้เล่นสนใจเขามากขึ้น ขนมปังสุนัขรู้สึกว่าเขาสามารถใช้เรื่องตัวเอกของวงแหวนดาวกระจายมาทำเป็นตอนถัดไปได้ เขาเชื่อว่ามันต้องได้รับความนิยมสูง
ในสองเวอร์ชั่นที่ผ่านมาผู้เล่นได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องมากมายในกาแล็กซี่และเห็นNPCทุกประเภท มีNPCค่อนข้างมากที่ผู้เล่นชื่นชอบ แต่แบล็คสตาร์คือคนเดียวที่ผู้เล่นประทับใจสุด แม้กระทั่งผู้เล่นในทุ่งดาวอื่นก็ยังรู้จักชื่อเขา ปัจจุบัน หานเซี่ยวคือNPCชื่อดังสุดและยังเป็นคนที่ผู้เล่นอยากเห็นมากสุด
ในสายตาผู้เล่นหลายคนการสร้างบทความหรือวิดิโออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับแบล็คสตาร์คือโอกาสทางธุรกิจ
ซีรี่ย์แบล็คสตาร์คือวิดิโอชุดที่ทำให้ขนมปังสุนัขโด่งดังมันคือวิดิโอที่ต้องดูสำหรับผู้เล่นใหม่ และมันก็ยังเป็นเช่นนั้น
เนื่องจากชื่อเสียงที่นำมาโดยวิดิโอขนมปังสุนัขจึงหลงใหลเกี่ยวกับการสร้างภาพของหานเซี่ยว แต่ทว่า เนื่องจากความดังของแบล็คสตาร์ มันจึงมีผู้สร้างวิดิโอหลายคนที่ทำเหมือนเขา
อย่างไรก็ตามขนมปังสุนัขได้ยึดตลาดก่อนใคร ดังนั้นเขาจึงเป็น’ของแท้’สุดในสายตาผู้เล่น
อาจกล่าวได้ว่าวิดิโอของขนมปังสุนัขมีส่วนช่วยให้ผู้เล่นชื่นชอบกองทัพแบล็คสตาร์อยู่มากในฐานะสมาชิกกองทัพ เมื่อเห็นกองกำลังเติบโตภายใต้อิทธิพลและการทำงานของพวกเขา มันก็ยิ่งปลูกฝังความรู้สึก
ผู้สร้างวิดิโอเช่นขนมปังสุนัขใช้ชื่อเสียงของNPCเพื่อผลประโยชน์ตัวเองแต่พวกเขาไม่รู้ว่าหานเซี่ยวเองก็กำลังใช้พวกเขาเหมือนกัน
ทั้งกลุ่มคุยกันสักพักและกลับไปคุยเรื่องเนื้อเรื่องเหมือนเดิมมนี่คือสิ่งที่พวกเขาสนใจสุก
“ด้วยพลังเราเราไม่ควรสามารถมีอิทธิพลของสงครามได้หรอกมั้ง?”ดาบคลั่งกล่าว
จันทราเมเปิ้ลพยักหน้าและกล่าวอย่างจริงจัง”อืมฉันเพิ่งตรวจสอบ ตัวแทนของสงครามลับคือแดนหลั่งเลือดและเซ็คชั่นซีโร่ ซึ่งกองทัพแบล็คสตาร์ก็เป็นส่วนหนึ่ง ผู้นำของแดนหลั่งเลือดคือฮีเบอร์ หนึ่งในผู้อยู่เหนือของวงแหวนดาวกระจาย สำหรับเซ็คชั่นซีโร่ องค์กรพวกเขาใหญ่มาก ทั้งสองฝั่งต่างแข็งแกร่ง คนที่เข้าร่วมในสงครามน่าจะเป็นพันล้าน ต่อให้ผู้เล่นทุกคนเข้าร่วม ฉันก็ไม่คิดว่าผลลัพธ์ของสงครามจะส่งผลมากนัก..”
ห่าวเทียนวิเคราะห์”หากเป็นแบบนั้นสงครามลับก็แค่ฉากหลังใหญ่ของเวอร์ชั่นใหม่”
“พื้นที่หลักที่เราจะลงมือควรเป็นสนามรบเล็กๆภายในสงคราม”
“หวังว่าพวกมันจะไม่ใช่แค่ฉากตัดอีก..”ข้าวผัดยิ้มขมข่น
“อาจไม่เป็นแบบนั้น…”เมื่อเห็นว่าคนอื่นหันมามองดาบคลั่งก็อธิบายต่อ”คิดดูสิ เวอรชั่นที่ผ่านมา ขีดจำกัดระดับเราเพิ่มขึ้นตลอด ขนาดของเนื้อเรื่องก็ใหญ่ขึ้นด้วย จากดาว ไประบบดาว มายังกลุ่มดาว แต่ทว่ามาตรฐานความสามารถต่อสู้ในกาแล็กซี่มีระบบมั่นคง ตัวอย่างเช่น นักรบกาแล็กซี่ทั่วไปคือเกรดC ดังนั้นเกรดBจึงเป็นพลรบระดับกลาง ระบบนี้จะไม่เปลี่ยนเพราะการอัปเดทเวอร์ชั่น ส่วนเกรดเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นี่หมายความว่าตำแหน่งเราในกาแล็กซี่และอิทธิพลของเราต่อเนื้อเรื่องจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ!”
“ตอนนี้ขีดจำกัดระดับอยู่ที่120ผู้เล่นกลุ่มแรกควรไปถึงเกรดBได้ ตามทฤษฏีนี้ ความสำคัญของเราในเวอร์ชั่นใหม่จะต้องเหนือกว่าสองเวอร์ชั่นแรก ดังนั้น ฉันคิดว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องได้ และจะต้องมีวิธีการใหม่ในการเล่นเกมนี้แน่”
คนอื่นครุ่นคิดสักพักบ้าจริง เขาพูดสมเหตุสมผล
ดวงตาของขนมปังสุนัขเป็นประกาย”ฉันขอ…จดสิ่งที่นายพูดไปได้ไหม?”
“ช่วยทำตัวให้เหมือนมนุษย์หน่อย”ข้าวผัดพูดไม่ออก
“ตามหลักแม้เราจะกระตุ้นเนื้อเรื่องหลัก แต่เราจะเข้าร่วมสงครามได้ยังไง?”
เมื่อมาถึงจุดนี้ดาบคลั่งและคนอื่นก็ตระหนักว่าสมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์รอบๆไปรวมที่ทิศทางเดียวกัน อุปกรณ์สื่อสารพวกเขาสั่น มันคือการแจ้งเตือนจากฟิลิลปบอกว่าสมาชิกทุกคนในศูนย์ใหญ่ต้องไปจตุรัส กำลังมีการประกาศ
ดาบคลั่งและคนอื่นเดินตามไปสถานที่แออัดไปด้วยคน ผู้เล่นคนอื่นก็มาด้วย
พื้นด้านหน้าฝูงชนโค้งขึ้นและกลายเป็นเวทีภาพฉายปรากฏเหนือจตุรัสและแสดงภาพของเวทีเพื่อให้ทุกคนเห็นได้
มีเจ้าหน้าที่กองทัพระดับสูงกว่ายี่สิบคนปรากฏบนเวทีหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา
“มันก็สิบปีแล้วแต่เจ้าหน้าที่จากเวอร์ชั่นสองยังอยุ่หมด”
“ดูเหมือนจะมีเจ้าหน้าที่ใหม่ด้วยนะ”
“โอ้นั่นซิลเวียงั้นหรอ?”
“สวยมาก”
“ฮึมสวยแล้วไง?ฉันเป็นคนมีการศึกษา เรานักเลียจักรพรรดินีมังกรจะไม่มีทางทรยศต่อความเชื่อเรา!”
เมื่อเห็นNPCจากเวอร์ชั่นก่อนหลายคนก็รู้สึกคะนึงถึง นอกจากการรู้ชื่อของเจ้าหน้าที่เหล่านั้น ข้อมูลส่วนใหญ่ยังเป็นเครื่องหมายคำถามและก็แสดงว่า’อันตรายถึงตาย’
ตอนนี้ในที่สุดผู้เล่นก็เข้าใจชัดว่ากองทัพแบล็คสตาร์แข็งแกร่งแค่ไหน
ฮึม!
อากาศตรงกลางเวทีกระเพื่อนคนๆหนึ่งปรากฏออกมาจากมิติ มันคือหานเซี่ยว
ในที่สุดผู้เล่นกว่าแสนก็ได้เห็นหน้าตาหานเซี่ยวหลังผ่านไปสิบปีเขายังสวมชุดเหมือนเดิมแต่สูงขึ้นและดูน่าเกรงขามขึ้น
ดาบคลั่งและคนอื่นตระหนักว่าสมาชิกกองทัพต่างๆเผยสีหน้าชื่นชมออกมา
จากรายละเอียดนี้พวกเขาชัดเจนดีถึงตำแหน่งหานเวี่ยวในใจของผู้ใต้บัญชา ขนมปังสุนัขรีบบันทึกภาพ
รวมถึงผู้เล่นคนนับไม่ถ้วนในจตุรัสจ้องหานเซี่ยว เขากระแอมคแ และเสียงเขาก็กระจายทั่วผ่านเครื่องจักร
“ในอีกครึ่งเดือนเราจะร่วมมือกับเซ็คชั่นซีโร่เพื่อโจมตีแดนหลั่งเลือด หลายคนจะได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วม นอกจากนักรบที่ได้รับการเลือกแล้ว กองทัพจะรับคำขอเข้าร่วมของสมาชิกทุกคนด้วย นอกจากผลตอบแทนที่ผลึกม่วงจะจ่ายให้แล้ว กองทัพจะให้เงินสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับคนที่มีส่วนร่วมในสงครามตามตำแหน่ง รายละเอียดจะประกาศเข้าระบบกองทัพ..”
ในฐานะกลุ่มทหารรับจ้างสมาชิกจะแบ่งรางวัลที่นายจ้างให้ ตอนนี้กองทัพแบล็คสตาร์เปลี่ยนเป็นกองกำลังติดอาวุธส่วนตัวแล้ว มันต้องจ่ายเงินเดือนให้เจ้าหน้าที่เหมือนกองทัพ การเข้าร่วมสงครามมีความเสี่ยง ดังนั้นจำต้องมีการลงเงินเพิ่มเติม
โชคดีกองทัพแบล็คสตาร์สามารถจ่ายไหว
“นั่นคือวิธีเข้าร่วมสงครามเราจะต้องร้องขอเข้ากองทัพ”ดาบคลั่งกล่าว
“คะแนนของภารกิจสามารถเพิ่มได้ด้วยการเข้าร่วมสงครามแต่เราสามารถเลือกไม่ทำได้ นี่จึงไม่ใช่ภารกิจภาคบังคับ”
ผู้เล่นเริ่มคุยเสียงดัง
ครั้งนี้หานเซี่ยวกวาดตามองและหัวเราะในใจ
“ทุกคนที่มีส่วนร่วมในสงครามจะได้ส่วนลด50%เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆของกองทัพในเวลาครึ่งเดือน ทุกคนที่เข้าร่วมต้องมารวมกันในศูนย์ใหญ่และขึ้นกองยานตรงไปสนามรบ หากคุณมีคำถาม คุณสามารถถามโปรแกรมปัญญาประดิษฐ์ของกองทัพได้”
ฝูงชนตกตะลึง
50%?
50%สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด?
อะไรนะ?
นี่มันบ้าไปแล้ว!
ตอนที่ 720 ในที่สุด!
ผู้เล่นตื่นเต้นละไม่อาจรอที่จะเปิดหน้าร้านค้ากองกำลังได้
เทียบกับเวอร์ชั่นสองหมวดหมู่สินค้ากองกำลังเพิ่มเป็นรอยเท้า และมีอุปกรณ์ วัสถุและของต่างๆ เพราะกองทัพแบล็คสตาร์ได้ร่วมมือกับกลุ่มการเงินมากมาย หานเซี่ยวสามารถเจรจากับผู้นำกลุ่มการเงินต่างๆเพื่อเปิดช่องทางซื้อกับสมาชิกกองกำลังเขาได้
ในลักษณะนี้ตราบเท่าที่วัตถุไม่หายากเกินไป ร้านกองกำลังต้องขายมัน นี่ช่วยเพิ่มความสามารถการขนส่งของกองทัพแบล็คสตาร์
หานเซี่ยวยังรวบรวมพิมพ์เขียวจำนวนมากและพัฒนาแผนกโลจิสติกส์อย่างจริงจังด้วยการสนับสนุนของการเงินเขา เขาจึงก่อตั้งโรงงานและสายประกอบได้นับไม่ถ้วนและยังฝึกกลุ่มมืออาชีพขึ้น ปัจจุบัน ความสามารถของกองทัพแบล็คสตาร์ในการผลิตแข็งแกร่งมาก มีการจัดเก็บเครื่องจักรและอุปกรณ์นับหมื่น รวมถึงอุปกรณ์ขั้นสูงหายากเช่นอุปกรณ์สีส้มและชมพู
วัสดุและอุปกรณ์ทั้งหมดล้วนถูกส่งใหสมาชิกกองกำลังตราบเท่าที่พวกเขามีเงิน พวกเขาก็จะสามารถโอบกอดพวกมันได้
ชุดเกราะมาตรฐานของกองทัพยังผ่านการเปลี่ยนแปลงด้วยมันได้รวมเข้ากับเทคโนโลยีเกราะระดับกลางตรงๆ เสริมมันจนมีสถานะสูงล้ำ มันผลิตจำนวนมากพเอสมาชิกระดับกลางถึงล่าง ชื่อ’เกราะทหารรุ่น7ของกองทัพแบล็คสตาร์’…มันสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดพิเศษสำหรับการโจมตี ลาดตระเวนและอื่นๆ
เกราะของผู้เล่นส่วนใหญล้าหลังไปเทียบกับเกราะรุ่น7 มันดูเหมือนของประดับมากกว่าเกราะจริง
เมือ่ดูรายการสินค้าที่กองกำลังเสนอความปราถนาของผู้เล่นก็เผาไหม้ นี่โดยเฉพาะกับดาบคลั่ง ห่าวเทียนและเหล่ามืออาชีพที่ไม่ขาดเงิน
หากพวกเขาร่วมต่อสู้ของดีๆรวมถึงอุปกรณ์สีส้มจะลด50%!
โอกาสแบบนี้จะไม่มีวันกลับมาอีก!
ผู้เล่นสะสมเงินไว้มากในช่วงเวอร์ชั่น2.0และก็ได้พบกับส่วนลดเช่นนี้ที่พวกเขาจะอัปเกรดอุปกรณ์ได้ ความคิดประหยัดพวกเขาถูกโยนทิ้งขว้างทันที
จุดประสงค์ของการออมคืออะไร?เพื่อให้ใช้จ่ายได้ในอนาคต!
เมื่อไม่อาจทนมันได้มันก็ไม่จำเป็นต้องทน!
โดยไม่ลังเลผู้เล่นรีบกดเข้าร่วมสงครามผ่านฟิลลิป
ด้วยการประมวลผลที่รวดเร็วของฟิลลิปมันจึงตอบรับคำขอของผู้เล่นทุกคนได้สบายๆ ส่งภารกิจที่หานเซี่ยวเตรียมไว้นานแล้ว
[ภารกิจสงครามกองกำลัง: การโต้กลับของแบล็คสตาร์]
คำแนะนำภารกิจ: เซ็คชั่นซีดร่ได้เตรียมปฏิบัติการโต้ตอบครั้งใหญ่ ในฐานะนักรบแบล็คสตาร์ ท่านต้องเลือกเข้าร่วม]
รางวัล: +500ความโปรดปรานกองทัพแบล็คสตาร์ เปิดใช้ภารกิจของสงครามลับ
ผู้เล่นต่างมองการแจ้งเตือนก่อนหันไปสนใจร้านค้าต่อทุกอย่างลด50%จริงๆ
ผู้เล่นยินดีมากและกระโดดโลดเต้น
หานเซี่ยวได้ปล่อยภารกิจนี้เพื่อชี้นำผู้เล่นเพราะเขาไม่อาจควบคุมการทำงานของเนื้อเรื่องหลักได้ ดังนั้น เขาจึงใช้ส่วนรางวัลเพื่อปล่อยให้ผู้เล่นเข้าใจว่าพวกเขาจะได้ภารกิจของเนื้อเรื่องหลักสงครามลับ
ในอดีตเซ็คชั่นซีโร่ได้มอบหมายให้ผู้เล่นเข้าร่วมสงครามด้วย คราวนี้ เขาจับผู้เล่นไว้จำนวนมาก ดังนั้นแรงงานจึงเกิดโดยฝีมือเขา
ปฏิบัติการทางทหารขนาดใหญ่นี้ไม่ได้เกิดขึ้นฉับพลันเพราะหานเซี่ยวรู้ว่าผู้เล่นจะกลับมาตอนนี้สองเดือนก่อน เขาได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าแล้ว เขารอจนกระทั่งผู้เล่นกลับมาเพื่อให้พวกเขาเข้าร่วมสงครามลับด้วย
ด้วยความที่ผู้เล่นสะสมเงินและค่าประสบการณ์ไว้มากในเวอร์ชั่นสองการอัปเกรดของหานเซี่ยวต้อนนี้จึงต้องใช้ราคาสูง ค่าประสบการณ์ที่พวกเขาเก็บไว้ไม่พอ และเขาก็ต้องขุนพวกเขา ไม่งั้นบัตรสำเร็จภารกิจที่เขาเก็บไว้จะสูญเปล่า
ทันทีที่เวอร์ชั่นนี้ปล่อยตัวหานเซี่ยวก็อดใจรอไม่ไหวที่จะพาผู้เล่นไปสู่ภารกิจสงคราม นี่เพื่อช่วยให้พวกเขาสะสมค่าประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด โดยการเพิ่มพลังการใช้จ่ายและปล่อยให้พวกเขารย เขาถึงจะได้รับผลตอบแทน
ต้นไม้ที่เขาปลูกไว้ยังไม่โตดีเขายังต้องให้ปุ๋ยเพิ่ม
หานเซี่ยวรู้ดีว่าทุกเวอร์ชั่นใหม่ขีดจำกัดระดับผู้เล่นจะเพิ่มขึ้น และนั่นคือตัวเลือกแรกของพวกเขา เช่นนั้น ความปราถนาใช้จ่ายพวกเขาจึงยังต่ำ หานเซี่ยวต้องกระตุ้นความต้องการและทำให้ผู้เล่นเต็มใจควักกระเป๋า
ผู้เล่นจำนวนมากก่อให้เกิดเป็นคลื่นมนุษย์ปั่นป่วนพวกเขาออกจตุรัส ตรงไปทางแผนกโลจิส ในขณะเดียวกันทุกคนก็ต่างดูร้านค้า ค้นหาอุปกรณ์หรือของที่ชอบ
“ชุดเกราะมาตรฐานหนึ่งชุด!”
“แจ็คพอตแจ็คพอต!ครั้งนี้ เราเจอของดีแล้ว!”
“ไม่คิดเลยว่าผลประโยชน์แบบนี้จะมาให้ตั้งแต่เริ่มเวอร์ชั่นนี่ช่วยพัฒนาความสามารถเรามาก ช่วยให้เราปกป้องตัวเองได้ในภารกิจสงคราม!”
ผู้เล่นกว่าแสนระเบิดแผนกโลจิสกรูกันไปสั่งอุปกรณ์
นอกจากผู้เล่นเดี่ยวบางกิลด์ยังเริ่มจัดเรียกกำลังคน เรียกเพื่อนมาระดมทุน
“โอกาสเช่นนี้หายากรีบเอาเงินมาเร็ว เราสามารถซื้อของดีๆได้!’
หัวหน้ากิลด์เทพเจ้าจูปิเตอร์แสดงสีหน้ายินดีเตรียมระดมเงินทุนของกิลด์เพื่อซื้อยานอวกาศขุดเหมืองและอุปกรณ์ วนอนาคต กิลด์พวกเขาจะสามารถขุดทรัพยากรของตัวเอง รับเอาผลกำไรต่อเนื่องได้
ผู้เล่นมืออาชีพอย่างดาบคลั่งกลับอยากได้อุปกรณ์คุณภาพสูงและไปหาสโมสรเพื่อขอเงินซื้ออุปกรณ์สีส้มอย่างบ้าคลั่ง
ผู้เล่นปัจจุบันดูเหมือนคนกินยาเกินขนาดความปราถนาพวกเขาพุ่งทะยาน ระลอกการซื้อจ่ายเกิดไม่หยุดและมือพวกเขาก็มีถุงใหญ่และเล็ก เต็มไปด้วยอุปกรณืใหม่ แม้กระเป๋าเงินจะโบ๋ ทุกคนก็ยังยิ้มแฉ่ง
การซื้อของลดราคา50%ทำให้พวกเขามีความสุขมาก!
ในเวลาเดียวกันหานเซี่ยวก็กลับไปห้องเขา ตรวจสอบข้อมูลรายได้กองทัพ
“แค่ครึ่งชั่วโมงฉันได้รับเงินถึง2.7พันล้านอีนาส”หานเซี่ยวพึมพำ แม้จะมีทรัพย์สินจำนวนมากในกองทัพ เงินก้อนนี้ก็ไม่ใช่น้อยๆ หากให้เฉลี่ย ผู้เล่นคนหนึ่งจะใช้เงินสองหมื่นอีนาส ต่อให้ลดกำไรจากการขายลดราคา มันก็ยังมีกำไรหลายร้อยล้าน
ด้วยความสามารถการผลิตและคลังสินค้าของกองทัพการตอบสนองความต้องการของผู้เล่นเป็นเรื่องง่ายๆ
หานเซี่ยวไม่ได้เล่นกลยุทธ์เพิ่มราคาก่อนหั่นราคาลงเขาลด50%จริงๆ แต่ทว่า เพราะเขามีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสูงล้ำ กำไรหลังหักส่วนลดก็ยังสูงมาก!
ผู้เล่นไม่ได้โง่และต้องจำราคาของในเวอร์ชั่นก่อนได้นอกจากนี้ สิ่งที่หานเซี่ยวขาดไม่ใช่เงิน ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเขาและผู้เล่นด้วยเงินเล็กน้อย
เป้าหมายเขาไม่ใช่การรับเงินก้อนนี้แต่เป็นการกระตุ้นความต้องการของผู้เล่นการทำให้กระเป๋าเงินผู้เล่นว่างก่อนใช้ส่วนลดระยะยาวนี้กระตุ้นให้ผู้เล่นรีบจับจ่าย ดังนั้น พวกเขาต้องไม่หย่อนยานในสงครามแน่ แถม ค่าประสบการณ์พวกเขาจะต้องแน่นตุงและนำมามอบให้เขา จากนั้นก็จะเป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ….การระบายกระเป๋าของผู้เล่นจะทำให้จิตวิญญาณการต่อสู้พวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ!
กระเทียมใหญ่จะรู้วิธีการใส่ปุ๋ยให้มันเอง!
“ตอนนี้ผู้เล่นใช้เงินกันหมดแล้วฉันเดาว่าเราจะได้เริ่มในไม่ช้า….”หานเซี่ยวยกมุมปาก
อันที่จริงการล้างกระเป๋าเงินผู้เล่นแค่การเรียกน้ำย่อย การเก็บเกี่ยวของจริงเพิ่งเริ่มขึ้น!
เมื่อผู้เล่นสวมอุปกรณ์ใหม่พวกเขาก็รู้สึกพอใจมาก ความปราถนาใช้เงินพวกเขายังไม่จบ และก็ยังเปิดร้านค้าดูว่ามีอะไรที่พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์ได้
เมื่อมองดูราคาสูงลิ่วที่แม้จะลดของอุปกรณ์ชั้นสูงผู้เล่นก็ถูกล่อลวง แต่ก็ไม่อาจจ่ายได้แม้จะมีส่วนลด ดังนั้นพวกเขาจึงได้แต่อาลัยอาวร จากนั้นก็มีคนพบร้านคากองกำลังที่ขายความรู้
เมื่อพวกเขาพิจารณาอย่างละเอียดผู้เล่นก็ตกใจ
ร้านค้ากองกำลังเต็มไปด้วยความรู้พื้นฐานและความรู้ขั้นกลางของสายนักสู้พลังจิต ช่างกล เอสเปอร์ และจอมเวทย์!
ยังมีแม้กระทั่งความรู้ขั้นสูง!
ทุกตนตระหนักดีว่าในเวอร์ชั่นสองกองัทพแบล็คสตาร์ไม่ได้คัดลอกความรู้ทั้งหมดของสายอาชีพทั้งห้า
ในความเป็นจริงความรู้พื้นฐานและขั้นสูงสำหรับแต่ละสายอาชีพสามารถหาได้ง่ายๆตราบเท่าที่มีเงินพอ
ด้วยกำลังเงินปัจจุบันของกองทัพหานเซี่ยวจึงรวบรวมความรู้สายอาชีพระดับต่ำทั้งหมดตลอดเจ็บปีและยังซื้อความรู้ขั้นสูงมาด้วย
เมื่อมาถึงระดับนี้สมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ภายใต้หานเซี่วก็มีมาก มีคนจากทุกสายอาชีพ การซื้อความรู้ประเภทต่างๆมากมายนี้ก็เพื่อช่วยให้เขามีนักรบประเภทต่างๆ
แต่ทว่าในสายตาผู้เล่น นี่มีความสำคัญมาก เพื่อได้รับความรู้สายอาชีพ ผู้เล่นในทุ่งดาวต้องๆต้องเพิ่มความโปรดปรานของผู้สอนสายอาชีพรวมถึงความโปรดปรานกองกำลังด้วย และนี่ก็ลำบากมาก
แต่ทว่าในกองทัพแบล็คสตาร์ พวกเขาสามารถเรียนความรู้ได้เลย ซึ่งทำให้พวกเขาไม่ต้องไปหาผู้สอนและนี่ยังช่วยพวกเขาประหยัดเวลาได้มาก นี่คือข้อได้เปรียบที่ผู้เล่นจากทุ่งดาวอื่นไม่มี!
สิ่งที่น่าแปลกใจสุดคือไม่เพียงแต่ปริมาณความรู้จะเพิ่ม พวกมันยังไม่ต้องใช้เงิน!
การเรียนความรู้ในเวอร์ชั่นก่อนต้องใช้เงินแต่ทว่า ครั้งนี้ ในร้านกองกำลัง ความรู้แค่ต้องใช้แต้มสะสมกองกำลังรวมถึงค่าประสบการณ์!
แม้ค่าประสบการณ์ในการเรียนรู้ยังเท่าเดิมแต่แต้มสะสมกองกำลังจะลดไปครึ่ง!
“พวกเขาให้ความรู้เราฟรีๆ?”
“นี่ไม่สมเหตุสมผลเลยทำไมความรู้เหล่านี้ถึงไม่ต้องใช้เงินแล้ว?”
“รอก่อนฉันพบเหตุผลแล้ว!”
หากปัญหาไม่อาจแก้พวกเขาก็แค่ต้องถามฟิลิลป ผู้เล่นบางคนเริ่มเปิดโปรแกรมย่อยและถามและก็ได้คำตอบ
เนื่องจากขนาดของกองทัพแบล็คสตาร์ค่ายฝึกจึงถูกก่อตั้งในสถานที่ต่างๆ เพื่อฝึกสมาชิกของกองทัพให้ได้ปริมาณมาก รูปแบบการแลกเปลี่ยนความรู้จึงเปลี่ยนไป สมาชิกกองทัพสามารถรับเอาความรู้ได้ตราบเท่าที่มีแต้มกองกำลังมากพอ
ระบบนี้ไม่เพียงแต่ใช้กับผู้เล่นแต่รวมถึงNPC
ฝูงชนประหลาดใจและตระหนักถึงสาเหตุของกองทัพขึ้นองค์กรระดับกลุ่มดาวนี้ขยายใหญ่ขึ้นมาก มีระบบที่เอื้อเฟื้อต่อสมาชิกอย่างเหมาะสม
“งั้นเราก็ยังได้รับสวัสดิการเดียวกัน?”นอกจากคนส่วนหนึ่งที่รู้สึกหดหู่ว่าใช้เงินไปสูญเปล่า ที่เหลือก็ดีใจมาก
“งั้นหมายความว่าเราทุกคนไม่ต้องจ่ายทุกครั้งที่อยากเรียนความรู้ แต่ต้องใช้แต้มสะสมฦ.
“นี่มันจะดีเกินไปแล้ว!”
“กองกำลังเติบโตขึ้นมากจริงๆแถมสวัสดิการก็สุดยอด!’
ผู้เล่นส่วนใหญ่โล่งใจและยังรู้สึกถึงผลประโยชน์ที่กองทัพนำมาให้
เทียบกับผลประโยชน์ของกองกำลังอื่นกองทัพแบล็คสตาร์ทิ้งองค์กรอื่นไม่ติดฝุ่น
“ตอนนี้ภารกิจติดต่อสามอันให้แต้มสะสมเราพอสมควร มากพอจะซื้อความรู้บ้าง ความรู้พื้นฐานฉันยังไม่ครบเลย”
“ฮี่ๆฉันไม่เหลือเงิน แต่การเรียนความรู้ไม่ต้องใช้เงิน!”
“แต้มสะสมกองกำลังที่ต้องใช้ยังลด50%ผลประโยชน์นี้ดีเกินไปแล้ว!”
ด้วยความคิด’ในเมื่อฉันสามารถใช้ประโยชน์ได้ฉันก็ต้องใช้!’ กลุ่มผู้เล่นจึงใช้ค่าประสบการณ์ทั้งหมดทันที
ผลจากการซื้อความรู้ค่าประสบการณ์ที่แห้งเหือดของหานเซี่ยวจึงเริ่มอัดแน่น
“ในที่สุด…”
หานเซี่ยวพ่นลมหายใจยาว
นี่คือสิ่งที่เขาต้องการมากสุด!
เขายกเลิกการใช้เงินวื้อความรู้เพื่อรับเอาค่าประสบการณ์ของผู้เล่นแต่ทว่า เพราะระบบยังคำนึงถึงNPC หานเซี่ยวจึงปรับให้มันเป็นระบบแต้มสะสมแทนความรู้
สำหรับสมาชิกทั่วไปค่าประสบการณ์แค่ของจับต้องไม่ได้ หากไม่มีข้อกำหนดในแง่ของแต้มสะสม มันก็เทียบเท่ากับการมอบให้ ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาร้ายแรง นี่คือเส้นกำหนดของระบบ
เพื่อให้ผู้เล่นใช้ค่าประสบการณ์เพื่อซื้อความรู้ได้หานเซี่ยวจึงใช้ภารกิจชี้แนะก่อนหน้าเพื่อส่งแต้มสะสมให้ผู้เล่น จากนั้นก็ใช้อุบายลดราคาครึ่งหนึ่งเพื่อกระตุ้นความต้องการ
หลังพวกเขาใช้จ่ายผู้เล่นก็ต้องอยากใช้ประโยชน์จากระบบลด50% ครั้งนี้ พวกเขาพบความรู้ที่ไม่ต้องใช้เงินและด้วยแต้มสะสมที่ลดครึ่งหนึ่ง ผู้เล่นส่วนหนึ่งจึงใช้ค่าประสบการณ์เพื่อเรียนความรู้ เหตุผลว่าทำไมถึงแค่ส่วนหนึ่งเพราะความรู้สามารถเรียนได้ตลอดเวลา แต่หานเซี่ยวก็อยากเก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์บางส่วนอยู่ดี
หลังถูกลิดรอนมาสิบปีเขาก็ทนไม่ไหวอีกแล้ว!
หลังพิจารณาว่ามันจำเป็นต้องรักษาคุณค่าของแต้มสะสมไว้เป็นสกุลเงินย่อยและมันก็ไม่อาจทำให้เกิด’เงินเฟ้อ’ได้หานเซี่ยวจึงไม่ให้แต้มสะสมกับผู้เล่นมากไป..ไม่งั้นแต้มสะสมจะมากล้น
มันดีกว่าที่จะค่อยๆเก็บเกี่ยวฉันจะเก็บค่าประสบการณ์บางส่วนไว้ ช่วยให้พวกเขาไปถึงเกรดB ฉันไม่อาจดึงทั้งรากออกมาได้…
หานเซี่ยวรู้ดีว่าเขาไม่อาจดึงต้นกล้าได้
หลังมองค่าประสบการณ์ที่พุ่งพรวดเขาก็เลียปาก ฉีกยิ้ม
มันสิบปีเต็มในที่สุด เขาก็สามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ได้แล้ว!

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน