The Legendary Mechanic – ตอนที่ 723 -724

ตอนที่ 723 -724

ตอนที่ 723 เงินคืออาวุธที่น่ากลัวสุด
ในระบบดาวแคนท์กองยานขนาดใหญ่กำลังบินวนรอบอวกาศว่างเปล่า ขนาดของกองยานี้เทียบได้กับกองกำลังชั้นยอดของเคล็นท์หรือผลึกม่วง ยานหลักสองลำที่ยาวหลายสิบกิลเมตรตั้งอยู่ใจกลางกองยนพร้อมด้วยเทคโนโลยีทางทหารของผลึกม่วง
ด้านนอกมันปกคลุมด้วยผลึกสีม่วงเข้มดูราวกับมันเป็นเพชรสีม่วง ท่อพลังงานกระพริบแสงสีทองอมฟ้า และท่อพลังงานเหล่านี้ก็ส่งพลังงานไซโอนิคไปทั่วยานเหมือนเส้นเลือดร่างกายมนุษย์ ท่อเหล่านี้ได้มอบพลังป้องกันสุดล้ำให้กับยานและยังมอบความสามารถการยิงบอลพลังงานไซโอนิคจากทุกมุมของยาน
มันคือยานหลักเกรดเพชรดาวด้วยดาวแฝดเป็นเตา แร่พิเศษจากอารยธรรมผลึกม่วงที่ชื่อ’ผลึกกระแสมืด’ถูกใช้เพื่อหลอมสุดยอดยานลำนี้ มันทำจากคลังทหารหมายเลข3ของอารยธรรมผลึกม่วงและเป็นเครื่องจักรสงครามสำหรับเซ็คชั่นซีโร่
ทุกครั้งที่เขาเห็นยานหลักขนาดมหึมาสองลำเลห่านี้หานเซี่ยวจะน้ำลายไหล ยานหลักนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของทักษะด้านเทคโนโลยีแห่งผลึกม่วง แต่มันน่าเสียดายที่ไม่มีขาย นอกจากนี้ เทคโนโลยีของผลึกม่วงยังโน้มไปทางเวทย์ผลึกและเวทย์อักขระ ซึ่งไม่เข้ากันกับเขา
หลังเดินทางไกลด้วยไฮเปอร์ไดรฟ์หานเซี่ยวก็พากองยานแบล็คสตาร์ไปจุดรวมตัว มียานรบนับล้านรอคำสั่งพวกเขา และพวกเขาก็เป็นกองยานของสมาชิกเซ็คชั่นซีโร่ หลังทำสงครามมาสิบปี ผลึกม่วงก็ได้ลงทุนเป็นจำนวนมากเพื่อสนับสนุนเซ็คชั่นซีโร่ เช่นนั้น กองยานของสมาชิกเซ็คชั่นซีโร่ทุกคนจึงเติบโตขึ้นมาก
ยานหลักของกองทัพแบล็คสตาร์เป็นฐานดาวเทียมทรงกลมหานเซี่ยวมอบชื่อให้เหมาะสมกับรูปลักษณ์มัน ลูกหิน นี่คือป้อมปราการดาวเทียมติดอาวุธที่หานเซี่ยวดัดแปลงเอง ขนาดมันเล็กกว่าและคล่องตัวกว่า พร้อมด้วยความสามารถการรบ มันมีเตาพลังงานสีดำเสถียรเป็นแกนและต้นทุนมันก็อยู่ในช่วงเหมาะสม จากการประเมินของหานเซี่ยว มันควรเทียบได้กับยานหลักทั่วไปของอารยธรรมกาแล็กซี่
พิมพ์เขียวของยานหลักนี้มาจากป้อมปราการดาวเทียมแดนหลั่งเลือดหานเซี่ยวสร้างหลายรุ่นของมันและนำแนวคิดมาลอกเลียนแบบ หานเซี่ยวเลือกเส้นทางของเทคโนโลยีเสมือน ดังนั้นเขาจึงไม่อาจพนันพิมพ์เขียวเครื่องจักรกาแล็กซี่ได้ ดังนั้น การคัดลอกเครื่องจักรที่มีอยู่จึงง่ายกว่า
พลังงานไซโอนิคยังอันตรายเกินไปดังนั้นหานเซี่ยวจึงกล้าใช้พลังงานไซโอนิคเมื่อหลอมอาวุธเกรดสูงเท่านั้น เมื่อหลอมป้อมปราการเช่นนั้น หานเซี่ยวเลือกใช้พลังงานที่เสถียรกว่า พลังงานมืดมีอยู่รอบจักรวาลและมันก็อยู่ในหมวดหมู่ของ[พลังงานสภาวะผิดปกติ]
ผู้นำทั้งหมดขององค์กรที่เข้าร่วมรวมกันบนยานหลักเกรดเพชรดาวเพื่อนประชุมในฐานะผู้นำกองทัพแบล็คสตาร์ หานเซี่ยวย่อมต้องเข้าร่วม เขาอยู่ในห้องประชุมที่มีคนนับร้อยกำลังฟังผู้บัญชาการจากผลึกม่วงพูดจูจี้ไม่รู้จบ
แผนที่ของฐานที่มั่นแดนหลั่งเลือดต่าๆงในระบบดาวแคนท์ฉายบนจอและสถานีไฮเปอร์ไดรฟ์ทุกหแห่งก็เชื่อมกับดาว3-14ดวงระบบกำลังเสริมที่มีประสิทธิภาพถูกสร้างขึ้นและแดนหลั่งเลือดก็มีฐานทั้งหมด11แห่งในระบบดาวนี้ พวกเขาสร้างขบวนรบทรงพัดโดยมีฐานแรกใกล้ชายแดนเป็นแกนกลาง
อาณาเขตทรงพัดของศัตรูสามารถแยกได้เป็นสามชั้นฐานอ่อนแอหกฐานด้านนอก ฐานสี่แห่งที่ชะลอศัตรูตรงกลางและสะพานซึ่งเป็นฐานที่มั่นแรกของแดนหลั่งเลือดในระบบดาวนี้ วัตถุประสงค์ของการรุกรากนี้คือการต้อนศัตรูทั้งหมดจากภายนอกสู่ภายใน
“ตามข้อมูลเราแดนหลั่งเลือดพบปฏิบัติการเราและยกระดับการป้องกันแล้ว..”
หานเซี่ยวไม่ได้ให้ความสนใจกับการประชุมมากนักเขาได้รับข้อมูลทั้งหมดนี้จากราล์ฟแล้วและก็กำลังมองหาคนรอบตัวเพื่อฆ่าเวลา
มีผู้นำมากมายคนที่ทรงพลังสุดก็คือผู้นำองค์กรแสงรุ้ง กลุ่มวีรบุรุษ กบฏฟีเล็นใหม่และอื่นๆ พวกเขาเคยเป็นไพ่ตายของเซ็คชั่นซีโร่ แต่ตำแหน่งก็ถูกแทนด้วยกองทัพแบล็คสตาร์
ในเวลานี้ผู้บัญชาการกล่าวว่า”แดนหลั่งเลือดได้ย้ายกำลังเสริมมาและเฮดาวี่ก็จะร่วมการต่อสู้ด้วย ท่านแบล็คสตาร์ เราจะต้องพึ่งพาท่าน”
หานเซี่ยวพยักหน้าตอบและผู้นำคนอื่นก็พยักหน้าตาม
เขาเป็นบุคคลที่ทรงพลังสุดในเซ็คชั่นซีโร่และมักจัดการกับศัตรูที่ทรงพลังสุดในหมู่พลรบระดับสูง องค์กรทั้งหมดต้องพึ่งพาเขา นี่ยังเป็นเหตุผลที่สถานะของกองทัพแบล็คสตาร์สูง
“ตามข้อมูลเฮดาวี่และกำลังเสริมเขาจะคอยปกป้องสะพานด้านในสุด พวกเขาสร้างมาตรการป้องกันขนาดใหญ่หลายแบบและวางแผนใช้ฐานด้านนอกเพื่อชะลอการบุกเรา…”
“เราไม่อาจโจมตีสะพานศัตรูได้ตรงๆ?”หนึ่งในผู้นำถาม
ผู้บัญชาการตอบ”ชายแดนของระบบดาวแคนท์เชื่อมกับคาย่าและฐานของแดนหลั่งเลือดก็ตั้งอยู่ด้านหลังสะพานของแคนท์หากเราโจมตีตรงๆ เราจะต้องเจอศัตรูจากทั้งระบบดาวคาย่าและฐานอื่นในระบบดาวแคนท์ ดังนั้น เราจะเจอกับแรงกดดันน้อยลงหากเลือกโจมตีจากภายนอก”
“เพราะการขาดเวลาเราจึงต้องถอนฐานที่มั่นทั้งหมดรอบนอกให้เร็วที่สุด กองกำลังศัตรูรอบนอกอ่อนแอสุดและเราก็ได้เปรียบด้านกำลัง เราจะแยกกำลังเราเป็นหกและโจมตีฐานทั้งหกพร้อมกัน..”
หานเซี่ยวตระหนักว่ากองทัพแบล็คสตาร์ได้รับมอบให้นำองค์กรต่างๆไปโจมตีฐานอ่อนแอเหล่านั้นจากนั้นความคิดก็ผุดขึ้น
“ผมมีข้อเสนอ”
“เชิญครับ”ผู้บัญชาการกล่าวด้วยน้ำเสียงเคารพ
หานเซี่ยวชี้แผนที่และกล่าว”ฐานขนาดเล็กสุดนั่นเชื่อมต่อกับดาวสามดวงเท่านั้นและมันก็ลำบากเกินกว่าจะส่งกองยานทั้งหมดไปปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกองทัพแบล็คสตาร์ ผมจะถอนรากถอนโคนพวกมันเอง”
ผู้บัญชาการลังเลก่อนพยักหน้า”เอาละงั้นผมจะถอนกำลังออกไป”
เขาเชื่อมั่นในพลังของหานเซี่ยวแต่ทว่า ดาวสามดวงนั้นที่ไม่มีภัยพิบัติสักคนย่อมสามารถจัดการได้ง่ายๆโดยหานเซี่ยว ศัตรูไม่ได้ส่งยอดฝีมือมารอบนอก และมันก็เป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากรอย่างแท้จริงในการส่งยอดฝีมือเช่นแบล็คสตาร์ไป
“งั้นรางวัล..”
“ไม่ต้องห่วงท่านจะพอใจแน่”ผู้บัญชาการพยักหน้า ผลึกม่วงต้องไม่ตระหนี่กับกองทัพแบล็คสตาร์
หานเซี่ยวยิ้มและกล่าว”ผมไม่ต้องการเยอะผมแค่อยากได้ผลึกกระแสมืด7พันตันและเส้นใยโลหะผสม2000ตัน”
วัสดุหายากสามารถนำมาใช้สร้างทหารจักรกลชั้นสูงได้และเทียบกับเงิน หานเซี่ยวต้องการรับวัสดุ
“ผมจะรายงานเบื้องบน”ปากของผู้บัญชาการกระตุก
เมื่อกลับไปยานหลักแบล็คสตาร์หานเซี่ยวก็เรียกผู้บัญชาการกองยาน เฮอลัสมาและแสดงเจตนาแยกตัว
ลากีนำกองกำลังส่วนใหญ่และเข้าร่วมกองยานหลักส่วนหานเซี่ยวจะนำกลุ่มเล็กๆไปโจมตีฐานขนาดเล็กสุด
“นายอยากนำพวกเขา?”เฮอลัสกังขา”นายสามารถทำลายดาวสามดวงได้คนเดียว?”
“ฉันจะพาแมเรี่ยนซิลเวียและกองทัพอมตะส่วนหนึ่งไปด้วย ฉันอยากฝึกพวกเขา”หานเซี่ยวยักไหล่
“งั้นก็ได้”เฮอลัสพยักหน้า
“ฉันมีอีกเรื่องสำหรับกองทัพอมตะที่ฉันไม่พาไป ฉันอยากให้นายส่งพวกเขาไปส่วนอันตรายสุดของสนามรบ ฉันอยากให้นายโยนงานทั้งหมดที่เสี่ยงให้พวกเขา”
เฮอลัสลูบหัว”ฉันเข้าใจฉันจะให้พวกเขาติดตามฮาร์ม่อน”
หลังให้คำแนะนำกับเฮอลัสหานเซี่ยวก็ออกภารกิจให้ผู้เล่นผ่านหน้าต่างสถานะ เขาชี้ให้เห็นว่ากองทัพจะแบ่งเป็นสองและเขาจะนำผู้เล่นสามแสนคนไปกับเขา
ผ่านหน้าต่างกองกำลัง3แสนจุดเติมเต็มในเวลาไม่ถึงสามนาที จากนั้นหานเซี่ยวก็ระดมยานรบกว่าร้อยและพาซิลเวีย แมเรี่ยนกับผู้เล่นสามแสนคนไป
วัตถุประสงค์ของหานเซี่ยวคือขุนผู้เล่นให้อ้วนและช่วยให้พวกเขาได้รับค่าประสบการณ์ให้ได้มากสุดดังนั้นเขาจึงลงมือเองด้วย
นอกจากภารกิจเนื้อเรื่องหลักหานเซี่ยวยังเตรียมใช้โควต้ารางวัลกองกำลังประจำวันเพื่อมอบค่าประสบการณ์ให้ผู้เล่น
บนดาวK00156หนึ่งในฐานของแดนหลั่งเลือดในระบบดาวแคนท์ นี่คือฐานใหม่ที่ยังไม่ได้รับการดัดแปลง โลหะสีเทาปกคลุมผิวดาวและก็มียานรบนับพันลาดตระเวนนอกชั้นบรรยากาศเพื่อความปลอดภัย
รังสีแสงกว่าร้อยพลันแหวกผ่านอวกาศมืดและออกไฮเปอร์ไดรฟ์ไม่ไกลจากดาวK00156และหานเซี่ยวก็นำกองกำลังมาโดยไม่หยุด
ผู้เล่นสามแสนคนมองดาวผ่านหน้าต่างด้วยความตื่นเต้น
“นี่คือเป้าหมายเรา?”
‘ในที่สุดมันก็เริ่ม?ฉันอยากลุยเต็มทีแล้ว”
“พวกนายได้กระตุ้นภารกิจสงครามไหม?ภารกิจฉันคือทำลายฐานของดาวนี้?พวกนายละเหมือนกันไหม?”
ผู้เล่นทุกคนได้รับภารกิจย่อยผ่านเนื้อเรื่องหลักซึ่งกำหนดให้พวกเขาทำลายฐานบนดาวK00156
ดาบคลั่งและผู้เล่นส่วนหนึ่งมีส่วนร่วมในภารกิจด้วยจันทราเมเปิ้ลยังติดตามมา และไม่ต้องพูดถึงขนมปังสุนัข เขาไม่มีทางพลาด
ตอนนั้นเองสัญญาณเตือนสีส้มก็สว่างบนยานทุกลำและเสียงของฟิลลิปก็ดัง
“ทั้งหมดเตรียมเข้ายานพุ่งชนและเตรียมโจมตี ตรวจสอบความทนทานของเกราะและระบบพยุงชีพของยานพุ่งชน เราจะเข้าสุ่ชั้นบรรยากาศของดาวK00156 เราจะลงจอดพื้นผิวฆ่าสัตรูทั้งหมดที่สู้กลับและทำลานฐานบนผิวดาว ขอย้ำ..”
ผู้เล่นทุกคนได้ยินคำสั่งและเข้าสู่ยานพุ่งชนพร้อมสหายแต่ทว่า จันทราเมเปิ้ลกลับมองด้านนอกหน้าต่างด้วยใบหน้าลังเล
ทีมป้องกันของดาวK00156ได้ตรวจพบการมาของกองทัพและกำลังล้อมพวกเขาศัตรูมียานรบกว่าพันลำ มากกว่าพวกเขา สิบเท่า พวกเขาเหมือนแกะที่ถูกล้อมด้วยฝูงหมาป่าและมันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะฝ่าวงล้อม
จันทราเมเปิ้ลเป็นคนช่างสังเกต
“รออะไรละ?ไปกัน”ข้างๆขนมปังสุนัขผลักเธอไปและดาบคลั่งก็ยังเร่งเธอ
“รอก่อน”จันทราเมเปิ้ลหยิบอุปกรณ์สื่อสารขึ้นและเรียกฟิลลิป”ยานรบศัตรูกำลังล้อมเราเราจะจัดการพวกเขายังไง?หากยานเราถูกทำลาย เราทุกคนจะถูกดูดเข้าอวกาศ”
“นี่ไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องกังวล”ฟิลลิปตอบ”กองยานศัตรูจะไม่ทำให้เราเดือดร้อน”
จันทราเมเปิ้ลอยากถามต่อแต่ขนมปังสุนัขก็กล่าว”มองออกไปสิ แบล็คสตาร์ได้ไปจัดการกองกำลังศัตรูเพียงลำพัง!”
เมื่อคนรอบๆได้ยินทั้งหมดก็หยุดเดินและมองออกนอกหน้าต่าง จันทราเมเปิ้ลก็เช่นกันและดาบคลั่งก็รีบวิ่งไปเกาะหน้าต่าง
หานเซี่ยวออกยานรบไปลำพังและเผชิญหน้ากับยานรบนับพันของศัตรู
ศัตรูยังเล็งเขาและเปิดฉากยิงทันที
ผู้เล่นทุกคนในยานอวกาศอดกังวลไม่ได้ในเวอร์ชั่นก่อน แบล็คสตาร์ไม่ได้แสดงความหาญกล้าเช่นนี้ในจักรวาล แม้พวกเขาจะรู้ว่าแบล็คสตาร์แข็งแกร่งขึ้น นี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เห็นเขาลงมือ
นี่คือพลังยิงของยานรบกว่าพันลำ!
เขาจะป้องกันได้ยังไง?
เพียงเมื่อทุกคนกำลังกระวนกระวายมือของหานเซี่ยวก็เปลี่ยนเป็นกรงเล็บและราวกับเขามองอวกาศรอบเขาเป็นเสื้อผ้า เขากระตุกมือลง อวกาศรอบเขาบิดเบี้ยวและคลื่นไร้สิ้นสุดของปืนใหญ่ก็ถูกเบี่ยงไปทิศทางอื่น
ไม่นานระลอกก็สามารถเห็นได้ในอวกาศรอบเขา และกล่องกองทัพเขาก็ปรากฏด้านหลัง
ดาบคลั่งรีบนับจำนวนกล่องและก็มีถึง121กล่อง!
วินาทีถัดากล่องทั้งหมดก็เปิดและราวกับกล่องแพนโดร่าได้เปิดออก คลื่นจักรกลสีดำนับไม่ถ้วนกรูกันออกมา ระเบิดบอลพลังงานนับล้านและกลืนกองยานศัตรูครึ่งหนึ่งไป
ยานรบศัตรูนับร้อยถูกระเบิดและกลายเป็นพลุไฟในจักรวาลมืด
ในชั่วพริบตากองยานครึ่งหนึ่งของศัตรูก็ถูกกวาดล้าง!
แม้ว่าเครื่องจักรที่น่ากลัวนี้จะโถมใส่ศัตรูผู้เล่นบนยานก็อดสูดหายใจลึกไม่ได้
เจ็ดปีที่ผ่านมาหานเซี่ยวไม่ได้มีค่าประสบการณ์เพิ่มระดับนักและมุ่งความสนใจที่กองทัพจักรกลเขา ปัจจุบันขนาดกองทัพจักรกลเขามีหลักล้านและเขาก็ได้สร้างปัญญาประดิษฐ์ใหม่เพื่อจัดการกับการคำนวณการต่อสู้ ฟิลลิปจะเน้นการเป็นพ่อบ้าน
“คำเตือนตรวจพบพลังงานขนาดใหญ่!คำเตือน!คำเตือน!”เสียงเตือนแผดร้องในยาน
ทันใดนั้นผิวดาวK00156ก็เริ่มสั่นสะเทือนด้วยพลังงานที่ปล่อยออกมา หน้าต่างของยานปรับเองอัตโนมัติและมุมมองบนหน้าต่างก็ดูเหมือนจะซูมเข้า ปืนเรลกันต่อต้านทางอากาศขนาดใหญ่ที่ใช้รับมือกับยานหลักศัตรูปรากฏจากผิวดาว และแสงสีม่วงก็เริ่มประจุกัน
ความสนใจของหานเซี่ยวถูกดึงโดยปืนนี้และเขาก็โยนบอลบีบอัด ซึ่งขยายกลายเป็นปืนใหญ่แช่แข็งดาวยุคน้ำแข็ง ปฏิกิริยาพลังงานที่น่ากลัวยิ่งกว่าเปล่งออกจากมันและเสาสีฟ้าน้ำแข็งก็ยิงออกจากมัน ยิงเร็วเสียยิ่งกว่าปืนต่อต้านอากาศบนผิวดาว
ทุกคนบนยานสามารถเห็นผลลัพธ์ของภาพนี้ได้ชัดหลุมอุกกาบาตน้ำแข็งขนาดใหญ่ทิ้งไว้บนผิวดาว มีน้ำแข็งปกคลุมรอบๆปืนใหญ่ต่อต้านอากาศ พื้นดินรัศมีหลายสิบกิโลเมตรปกคลุมด้วยน้ำแข็งและน้ำแข็งก็ยังลุกลาม
แม้พวกเขาไม่อาจได้ยินความปั่นป่วนจากการโจมตีผู้เล่นทุกคนต่างก็รู้สึกหนาวเย็น
หากการโจมตียิงใส่ดาวอาณานิคมทั่วไป..บางทีนัดเดียวคงทำลายได้ทั้งเมือง
เพียงเมื่อทุกคนยังสับสนหานเซี่ยวก็แหวกผ่านศัตรูและปรากฏข้างยานหลักศัตรู เขาเปิดใช้บิดาแห่งเครื่องจักรและดวงตาของชุดจักรกลเขาก็สว่างวาบ
นี่คือข้อบ่งชี้ว่าพลังงานภายในตัวเขาเกินขีดจำกัด
หานเซี่ยววางฝ่ามือบนม่านพลังแม่เหล็กไฟฟ้าและผ่านพลังงานไซโอนิคที่ร่างเขาขับม่านพลังก็ถูกย้อมด้วยสีน้ำแข็ง ไม่นาน มันก็แตกเหมือนกระจกและหานเซี่ยวก็ใช้มือฝังไปในเกราะของยาน
กระแสพลังงานไม่รู้จบแทรกซึมเข้ายานศัตรูผ่านนิ้วทั้งสิบฉีกเกราะนอกของยานหลักง่ายๆ
ยานหลักสว่างวาบเหมือนชิ้นส่วนที่แตกและเมื่อแสงเริ่มดับยานก็ระเบิด
ในเวลาเดียวกันกองทัพจักรกลของหานเซี่ยวก็ทำลายทั้งกองยานศัตรูและกลับเข้ากล่องกองทัพเหมือนนกบินกลับรังแล้ว เหลือไว้แค่เศษซากของยานรบนับพัน
การต่อสู้จบลงในเวลาไม่ถึงห้านาทีสำหรับคนระดับเขา ตราบเท่าที่ไม่มีคนระดับเดียวกันมาสกัดกั้น การทำลายทั้งกองยานเป็นเรื่องง่ายๆ
เสียงของฟิลลิปดังขึ้นในยาน
“ท่านแบล็คสตาร์ได้ขจัดอุปสรรคทั้งหมดแล้วกองกำลังทั้งหมดเตรียมปล่อยตัวในสามนาที ขอย้ำ ท่านแบล็คสตาร์..”
ผู้เล่นทุกคนกลืนน้ำลาย
นี่มันจะเจ๋งเกินไปแล้ว!
ตอนที่ 724 ปุ๋ย
การต่อสู้กับทั้งกองยานด้วยพลังของคนๆเดียวผู้เล่นทุกคนต่างมีแรงบันดาลใจ
ครั้งก่อนที่พวกเขาเห็นหานเซี่ยวลงมือเขาไม่มีพลังมากล้นขนาดนี้ ดูเหมือนจะมีหลายเรื่องเกิดขึ้นตลอดสิบปี…
ดาบคลั่งมีความรู้สึกแปลกๆในหัวใจมันราวกับเขาเคยผ่านทุกข์สุขกับหานเซี่ยวมา
ดวงตาของขนมปังสุนัขสว่างวาบและก็สัมภาษณ์ดาบคลั่ง”เห้ย ไหนนายบอกว่าพลังเราจะค่อยๆปลดล็อคตามเวอร์ชั่นใหม่?นี่หมายความว่าสุดท้ายเราจะสามารถทำลายกองยานได้ในอนาคต?นี่น่าสนใจมาก!”
“เราควรทำได้..”ดาบคลั่งไม่มั่นใจเขารู้สึกว่าตราบเท่าที่ระดับของพลังในกาแล็กซี่ไม่เปลี่ยน การเติบโตของพวกเขาจะส่งผลกระทบแน่ ด้วยความที่โลกเกมนี้เปิดกว้างและมีอิสระมากมาย บางทีพวกเขาอาจสามารถได้รับพลังที่สามารถต่อกรกับแบล็คสตาร์ได้
จันทราเมเปิ้ลตกอยู่ในห้วงความคิดเธอรู้สึกว่าผลการเลื่อนระดับของผู้เล่นไม่ควรถูกจำกัดเพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของพวกเธอ
การสลับฉากเล็กๆนี้ไม่ส่งผลต่อความคืบหน้าของยานยานอวกาศนับร้อยเข้าใกล้ดาวK00156และระบบปัญญาประดิษฐ์ก็เริ่มนับถอยหลังปล่อยตัว
ภายใต้การควบคุมของฟิลลิปผู้เล่นสามคนขึ้นยานปล่อยตัว
ทีละลำยานล่อยตัวยิงออกจากยานอวกาศและผู้เล่นทุกคนก็หยิบอาวุธออกมาระหว่างรอให้ถึงผิวดาว แม้กระทั่งเอสเปอร์และนักสู้ก็ยังมีอาวุธปืนเป็นอาวุธ
จันทราเมเปิ้ลขมวดคิ้วและคิดถึงบางสิ่ง
“ในเมื่อแบล็คสตาร์ทำลายกองยานศัตรูไปแล้วทำไมเราถึงยังต้องลงไป?ยิงจากนอกชั้นบรรยากาศไม่ได้หรอ?”
ทุกคนตกตะลึงแต่ก่อนจะได้ตอบสนอง ยานก็สั่นและทุกคนก็รู้สึกว่าร่างกายไร้น้ำหนัก
บูม!
หานเซี่ยวลอยอยู่ข้างกองยานและก้มมองดาวจากด้านบนยานทิ้งตัวจำนวนมากเหมือนอุกกาบาตที่กำลังถล่มดาว
จากนั้นหานเซี่ยวก็มองไปยังผิวดาวผู้เล่นนับไม่ถ้วนออกจากยานและหลั่งใหลเข้าดาวเหมือนคลื่น ฐานที่มั่นนี้มรบานมากมายพร้อมคนของแดนหลั่งเลือดที่นำทัพสู้กับผู้เล่น นักสู้ที่แข็งแกร่งสุดของศัตรูแค่เกรดB และภายใต้การโจมตีอย่างไม่เกรงกลัวของผู้เล่น ศัตรูถูกบังคับให้ถอยช้าๆ
“ไม่เลวฉันควรได้รับค่าประสบการณ์จำนวนมาก”หานเซี่ยวไม่มีเจตนาช่วยและนั่งลอยอยู่บนอวกาศ
หานเซี่ยวอาสาโจมตีฐานที่เล็กสุดเพื่อที่สถานีฐานไฮเปอร์ไดร์และสามดาวที่เชื่อมต่อจะได้กลายเป็นปุ๋ยของผู้เล่น
นอกจากภารกิจสงครามและกองกำลังนักรบแดนหลั่งเลือดทั้งหมดบนผิวดาวก็เหมือนถุงประสบการณ์เดินได้ ตราบเท่าที่พวกเขาถูกฆ่า ผู้เล่นก็จะได้รับค่าประสบการณ์
ด้วยระดับเขาการกำจัดทหารเหล่านี้จะมอบค่าประสบการณ์ให้เขาแค่หน่วยเดียว ในทางกลับกัน ระดับผู้เล่นต่ำและดังนั้น พวกเขาจะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์จำนวนมากจากการสังหารศัตรู หานเซี่ยวจะเก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์จากผู้เล่น และได้รับสายผลิตอันงดงาม มันเหมือนกับหลักการของการเลี้ยงไก่เพื่อเอาไข่
พลังของผู้เล่นเพิ่มและพวกเขาก็จะค่อยๆเดินไปบนเวทีใหญ่ขึ้นแสดงความโดดเด่นในองค์กรต่างๆ
ในชีวิตก่อนหน้าเขาเมื่อพลังของผู้เล่นเพิ่มและพวกเขาเริ่มเดินทางไปทั่ว องค์กรมากมายจะให้ความสนใจ ในเวอร์ชั่นหลังๆ ผู้เล่นยังได้รับฉายาก้องจักรวาล
เนื้อร้ายของจักรวาล!
หานเซี่ยวมักรู้สึกเสมอว่าฉายานั้นเท่ห์และเหมาะสมมาก
ผู้เล่นยังห่างไกลจากมาตรฐานนั้นเฉพาะเมื่อผู้เล่นกลายเป็นเกรดB มันจึงถึงเวลา
ในฐานะชาวนาที่พร้อมให้พืชผลชของเขาเปล่งประกายหานเซี่ยวรู้ว่าความรับผิดชอบเขาหนักหน่วง
“ท่านแบล็คสตาร์เราจะช่วยไหมครับ?”
เพียงเมื่อหานเซี่ยวกำลังคิดลึกแมเรี่ยนในชุดเกราะหนักก็บินมาข้างหานเซี่ยวและถาม
เขาคือหนึ่งในสามภัยพิบัติที่เขาร่วมกับกองทัพแบล็คสตาร์เจ็ดปีก่อนเขาเป็นนักสู้จักรกลที่ไม่ชอบพูดมากนัก มุ่งเน้นแค่การเพิ่มพลัง เขาถือว่าเป็นคนภักดีและได้รับความไว้วางใจจากหานเซี่ยว
“ไม่จำเป็นฉันกำลังฝึกทหาร และพวกนายสองคนก็มีอย่างอื่นต้องทำ”หานเซี่ยวโบกมือ
“ด้วยดาวนี้ที่ถูกโจมตีสถานีฐานต้องส่งกำลังเสริมมาแน่ ฉันอยากให้พวกนายไปโจมตีสถานีฐานก่อนกำลังเสริมจะมาถึง จากนั้นก็ช่วยส่งฉันไปสองดาวอื่นผ่านรูหนอนของสถานีฐาน ฉันจะทำลายอุปกรณ์การบินพวกมันก่อนส่งกำลังเราไปกวาดล้าง”หานเซี่ยวกล่าว
เขาอยากเปลี่ยนกองทัพภาคพื้นดินบนฐานทั้งสามให้เป็นลูกแกะรอถูกสังหารเขาจะทำลายเส้นทางหลบหนีทั้งหมด จะไม่มีใครรอดไปไหนได้
หานเซี่ยวอยากเพิ่มบางสิ่งแต่ก็ตรวจพบความผันผวนของอวกาศในทันใด”การคาดเดาของฉันเกินขึ้นเร็วจริง ไปเตรียมตัว มีคนกำลังรนหาที่ตาย”
วินาทีที่เสียงเขาดังรูหนอนก็เปิดออกนอกชั้นบรรยากาศดาวL00156และพ่นยานรบออกมา
โดยไม่พูดอะไรซิลเวียสวมชุดจักรกำลและเปลี่ยนเป็นลำแสง เธอหลบลำแสงที่เข้ามาทั้งหมดและพุ่งตรงไปยังรูหนอน
แมเรี่ยนตามหลังไปแต่การแสดงเขากลับดูไม่น่ามอง เขาเปิดใช้ม่านพลังนับสิบและพุ่งตรงไปในรูหนอนขณะรับปืนใหญ่ทั้งหมด ตลอดทาง เขายังพุ่งชนยานรบ
ทั้งคู่คือนักสู้จักรกลและชุดจักรกลก็ถูกออกแบบโดยหานเซี่ยวร่วมกับพลังระดับภัยพิบัติ พวกเขามีพลังมากพอจะจัดการสถานีฐานที่ไร้พลรบระดับสูง แถม ชุดของทั้งคู่ยังติดตั้งโปรแกรมลูกของฟิลลิปและสามารถขยายขอบเขตการรุกรานเสมือนเขาได้ เมื่อทั้งคู่ไปถึง เขาจะสามารถช่วยเหลือพวกเขาในการแทรกซึมฐานได้
กำลังเสริมปรากฏพร้อมกระสุนปืนหานเซี่ยวยังนั่งไขว่ห้างและอุปกรณ์เฝ้าระวัง11อันก็ลอยรอบเขาเพื่อป้องกัน บอลสีทองฟ้าจำนวน361ลูกลอยรอบเขาเพื่อสร้างม่านพลังไซโอนิคหนาที่กันการโจมตีทั้งหมด
“งั้นก็ขอเล่นด้วยสักหน่อยแล้วกัน”
หานเซี่ยวหัวเราะด้วยความคิดเดียว ข้อมูลจำนวนมากก็เข้าโจมตีระบบปัญญาประดิษฐ์ของยานรบ ในชั่วพริบจา ไฟร์วอลล์ของยานรบเหล่านี้ก็เต็มไปด้วยรู และโมดูลการคำนวณก็ไม่เสถียร
หลังการเลื่อนขั้นสายอาชีพทักษะเทคโนโลยีเสมือนเขาก็เข้าสู่อาณาจักรใหม่และความเร็วเขาก็แตกต่างจากอดีตโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ เขายังได้รับความรูล้ำยุคใหม่ [เครือข่ายควอนตัม]จากผลึกม่วง ซึ่งช่วยเพิ่มปริมาณข้อมูลที่เขาสามารถส่งออก เทคนิคการแทรกซึมเขาผ่านการเปลี่ยนแปลงและหานเซี่ยวก็สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายควอนตัมได้อีกด้วย
ตราบเท่าที่ศัตรูยังอยู่ในระยะเขาก็จะสามารถสร้างพายุข้อมูลได้ด้วยการคิดและความสามารถการแทรกซึมเขาก็ทรงพลังมาก นี่คือทักษะหลักของช่างกลเสมือน
หานเซี่ยวเติบโตอย่างมากในทุกด้านแม้จะยังไม่ถึงผู้อยู่เหนือ เขาก็ถือเป็นตัวตนชั้นนำ
ช่างกลเสมือนเป็นจักรกลสงครามในสนามรบต่อให้หานเซี่ยวไม่ใช้กองทัพเขา เขาก็จะจัดการกับกองยานเล็กๆได้ง่ายๆ เมื่อกองยานศัตรูตกอยู่ในความปั่นป่วน หานเซี่ยวก็จะส่งกองทัพจักรกลเขาไปขึ้นยานและฆ่าลูกเรือ ในเมื่อเขาไม่รีบ หานเซี่ยวจึงตัดสินใจลดการทำลายล้างและยึดยานเหล่านี้ทั้งหมด
หานเซี่ยวยังมีเวลาเบี่ยงความสนใจไปยังผู้เล่น
บนดาวK00156บนฐานแห่งหนึ่ง
บูมบูม บูม!
ปืนไรเฟิลลำกล้องใหญ่ของดาบคลั่งเจาะทะลุร่างของทหารพันอสูรศพของทหารล้มลงหาเขาและดาบคลั่งก็เตะออกไปก่อนยกแขนขึ้นเพื่อเปิดใช้งานม่านพลัง ห่ากระสุนสาดใส่ม่านพลังเขาและดาบคลั่งก็เริ่มคำนวณความทนทานของม่านพลัง จากนั้นก็พุ่งเข้าหาศัตรูห้าคน กวาดแส้แม่เหล็กไฟฟ้าและดาบเขา ฆ่าทั้งห้าหลังต่อสู้ได้สั้นๆ
เขาสูดหายใจลึกมองรอบๆ พวกเขาอยู่ที่ศูนย์กลางฐานและโถงหลักก็เป็นสนามรบเละเทะ ทั้งสองฝ่ายยิงใส่กัน ทหารนอนตายเกลื่อนทั่ว ผู้เล่นเปลี่ยนเป็นแสงสีขาวหลังคืนชีพและไม่ทิ้งศพไว้ ดังนั้น สถานการณ์จึงดูเหมือนการสังหารหมู่ฝ่ายเดียว
ผู้เล่นจัดตั้งกลุ่มเล็กๆและร่วมมือกันเสียงร้องพวกเขาแผดดังท่ามกลางกระสุนปืน
“รั้งศัตรูไว้ให้แนวหลังสร้างความเสียหาย!”
“รอตรงนั้นสายชน ฉีดยากระตุ้นชีวิต สายชนสองและสาม เตรียมสับเปลี่ยน!”
“ช่างกลรีบตั้งหอคอยป้อมปืนเร็ว!”
“ฮ่าๆๆเรารวยแล้ว!ทหารพันอสูรคนหนึ่งให้ค่าประสบการณ์มากขนาดนี้เชียว บัดซบ?ใครมาลาสช็อตฉัน?”
ผู้เล่นสายเอสเปอร์ปล่อยทักษะต่างๆและระเบิดพลังงานชนิดต่างๆใส่ศัตรู ผู้เล่นมีข้อได้เปรียบด้านจำนวนกับความสามารถที่มีมาตรฐานทั่วถึง อย่างน้อยทุกคนก็เป็นเกรดC มีส่วนน้อยที่กำลังจะถึงเกรดBด้วยค่าประสบการณ์สะสมจากเวอร์ชั่นก่อน พวกเขายังมีไพ่ตาย คืนชีพ!
ด้วยกองทัพเช่นนั้นมันจึงไม่จำเป็นต้องใช้การสอดแนม ลอบโจมตี ซุ่มโจมตีหรืออะไรที่ซับซ้อน พวกเขาแค่ต้องใช้กลยุทธ์คลื่นมนุษย์
ดาบคลั่งพุ่งผ่านแนวรับและเข้าสู่ทางเดินฐานแม้ภารกิจจะแค่บอกให้พวกเขายึดฐาน ดาบคลั่งก็มีประสบการณ์สูงและรู้ว่าการฆ่าผู้บัญชาการฐานย่อมเพิ่มคะแนนภารกิจเขา ดังนั้นเขาจึงไม่สนใจทหารคนอื่นและค้นหาผู้บัญชาการฐาน
ต้องมีผู้เล่นอื่นที่คิดเหมือนเขาและดาบคลั่งก็ไมกล้ารีรอ
ในเวลาเดียวกันผู้บัญชาการฐานก็กำลังเฝ้าดูสถานการณ์รบจากอุปกรณ์เฝ้าระวังในฐาน เขารู้ว่าพวกเขาแพ้แน่และขาเขาก็อดสั่นเทาไม่ได้
“นี่คือกองทัพอมตะของกองทัพแบล็คสตาร์!”
เสียงของผู้บัญชาการสั่นด้วยความกลัวจับหัวใจทุกคนจากแดนหลั่งเลือดเคยอ่านข้อมูลของกองทัพแบล็คสตาร์มาก่อนและรู้ว่ากองทัพอมตะคือไพ่ตายจริงๆของกองทัพแบล็คสตาร์ หลังหายไปสิบปีเต็ม พวกเขาก็ปรากฏตัวอีกครั้ง!
ความสิ้นหวังเกาะกินหัวใจและเขาก็ได้เป็นสิง่ที่น่ากลัวสุดของกองทัพอมตะจากจอ พวกเขาล้วนกระหายเลือดและไม่ไว้ชีวิตใคร ในเวลาอันสั้น ทั้งฐานก็เปียกโชกไปด้วยเลือด และยานอวกาศทั้งหมดพวกเขาก็ถูกทำลายไปโดยแบล็คสตาร์แล้ว พวกเขาไม่มีโอกาสหนีเลย
“กำลังเสริมอยู่ไหน?”ผู้บัญชาการฐานยังมีความหวังสุดท้าย
‘เราพยายามติดต่อพวกเขา17ครั้งแต่ไม่มีการตอบรับเลยครับเราขาดการติดต่อทั้งหมด และพวกเขาก็อาจจะ..”เจ้าหน้าที่กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเทา
ผู้บัญชาการเกือบทรุดพวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากรอความตาย
“ทำไมเราไม่ยอมแพ้..”
บูม!
ก่อนเขาจะพูดจบประตูก็ถูกระเบิดและดาบคลั่งก็ปรากฏตัวออกมา โดยไม่ลังเล เขาสับเปลี่ยนเป็นอาวุธระยะประชิดและสะบัดขวานรอบตัวเพื่อฆ่าทุกคนในสายตา
“รอก่อนฉันเป็นผู้บัญชาการของฐานนี้ ฉันขอยอมแพ้!”
ขวานที่กำลังใกล้เข้ามาทำให้ผู้บัญชาการสั่นสะท้านและรีบคุกเข่าขอความเมตตา
ขวานหยุดห่างจากหัวเขาสิบเซนติเมตรและผู้บัญชาการฐานก็รู้สึกว่าร่างเขาไร้เรี่ยวแรงจากนั้นดาบคลั่งก็มองเขาด้วยความสงสัย
“นายเป็นผู้บัญชาการ?”
“ใช่!”
“นายยอมแพ้?”
“ใช่แล้ว!ถูกต้อง!’
ดาบคลั่งหยุดสักพักก่อนปล่อยเสียงคำรามและสับขวานลงมาอย่างไร้ปราณี
ขวานเขาถูกย้อมไปด้วยเลือดสีฟ้าสดทันทีและดาบคลั่งก็ส่ายหัว
“อะไรยอมจำนนแต่ไม่กระตุ้นภารกิจ?เอ๊ะ?การฆ่าผู้บัญชาการให้ค่าประสบการณ์มากขนาดนี้เลย?”
ดาบคลั่งฉีกยิ้มกว้างทิ้งศพไว้ในห้อง
ในเวลาเดียวกันที่ด้านในสถานีฐานไฮเปอร์ไดรฟ์ดาบยาวถูกลากด้วยมือเรียวยาว สายฟ้าสีทองแดงสามารถเห็นได้ผ่านตัวดาบ และปลายดาบก็สร้างรอยลึกบนผิวโลหะผสม
นี่คือทางเดินโลหะผสมพร้อมด้วยทหารแดนหลั่งเลือดทั้งหน้าและหลังพวกเขาพยายามสุดความสามารถเพื่อผลักสาวงามไว้ตรงกลาง แต่การยิงทั้งหมดก็สูญเปล่า
ซิลเวียไม่สนใจกองทัพที่ล้อมรอบและมองแมเรี่ยนผู้กำลังทำลายยานรบด้านนอกเขากำลังบดขยี้ร่างเขาผ่านยานทุกลำ
“เร็วเข้ารีบยึดฐาน อย่าปล่อยให้อาจารย์รอนาน”ซิลเวียพึมพำ จับดาบด้วยสองมือ และหมุนตัว
แมเรี่ยนผู้กำลังต่อสู้อยู่ด้านนอกสามารถเห็นคลื่นพลังงานที่หมุนเป็นวงกลมจากด้านในสถานีฐานได้ชัดเจนผ่าทั้งฐานเป็นสองและทำลายไปหนึ่งในห้าของฐาน
“ทำไมถึงโหดกว่าฉันละเนี่ย?เธอไม่ควรทำลายฐานนะเรายังต้องใช้มัน”แมเรี่ยนกล่าว
ด้านนอกชั้นบรรยากาศK00156หานเซี่ยวลอยในอวกาศและรอเงียบๆ ยานรบศัตรูกว่าครึ่งถุกเขายึดแล้ว
ตอนนั้นเองรูหนอนก็เปิดขึ้นอีกครั้ง อีกฝากคือดาวที่สอง ยานรบป้องกันที่เหลือรวมเข้าด้วยกันราวกับกำลังกรีดร้องว่า อย่าเข้ามาใกล้ฉัน!
รอยยิ้มสดใสสามารถเห็นได้บนหน้าหานเซี่ยว
“ซิลเวียทำงานเสร็จเร็วมากดูเหมือนฉันจะสอนเธอมาดี”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน