The Legendary Mechanic – ตอนที่ 787 -788

ตอนที่ 787 -788

ตอนที่ 787 แค่แสดงหน้าภารกิจก็เสร็จแล้ว
“ฮีเบอร์เชิญฉันไปงานเลี้ยงเขา?”
ในศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์หานเซี่ยวมองมาเลคิธด้วยความสนใจ
“ถูกต้องท่านฮีเบอร์กล่าวแบบนั้น”มือของมาเลคิธเปียกชุ่มด้วยเหงื่อ
มันเป็นเพราะทั้งสองฝ่ายจำต้องไว้หน้าจักรวรรดิคริมสันแต่ทว่า ความสัมพันธ์พวกเขายังละเอียดอ่อน เพราะการเผชิญหน้าของสองฝ่ายนานนับสิบปี ตอนนี้มาเลคิธมาส่งจดหมายเชิญ นี่ทำให้เกิดความตึงเครียด
เมื่อมองหานเซี่ยวผู้นั่งบนบัลลังก์จักรกลเขา มาเลคิธก็มีความรู้สึกหลากหลาย
เขาเคยพยายามชวนหานเซี่ยวแต่หลังผ่านไปกว่าสิบปี เขาก็ยังเป็นแค่ขุนพลภายใต้ฮีเบอร์ ส่วนแบล็คสตาร์ทะยานขึ้นฟ้าและกลายเป็นผู้อยู่เหนือ อยู่ระดับเดียวกับฮีเบอร์
หานเซี่ยวเคาะที่เท้าแขนตัวเอง
เขาเคยเข้าร่วมงานของฮีเบอร์ตอนติดตามเอเมสนี่คืองานสำหรับพวกระดับสูงของวงแหวนดาวกระจายและตัวละครหลักทั้งหมดจะเข้าร่วม
แต่ทว่าเนื่องจากความพ่ายแพ้ของเขาในสงคราม ชื่อเสียงฮีเบอร์จึงตกฮวบ และแดนหลั่งเลือดรวมถึงเคล็นท์ก็เงียบมาสักพักแล้ว ฮีเบอร์กระตือรือร้นที่จะจัดงานรอบใหม่เพราะตั้งใจรักษาตำแหน่งเขา
เนื่องจากฮีเบอร์ต้องการรักษาอิทธิพลเขาเขาย่อมใช้โอกาสนี้เพื่อเชิญผู้อยู่เหนือคนใหม่ด้วย หรือมันอาจเพราะฮีเบอร์กล้ำกลืนกับคำขอของจักรวรรดิ พยายามอดทนและเป็นคนดี
เพราะสงครามลับจบลงได้ไม่นานยังมีความขัดแย้งในผลประโยชน์อยู่ บางทีงานเลี้ยงครั้งนี้อาจเป็นเรื่องพวกนี้
หานเซี่ยวพยักหน้า
“กลับไปบอกฮีเบอร์ว่าฉันจะไป.
มาเลคิธถอนหายใจและรีบกล่าวอำลาการยืนต่อหน้าหานเซี่ยวทำให้เขารู้สึกกดดันอย่างมาก
วันที่ของการประชุมถูกกำหนดในอีกเดือนเพราะสงครามลับเพิ่งจบ เคล็นท์จึงไม่มีทางเลือกนอกจากสะกดกลั้นความโกรธเพื่อเจรจากับผลึกม่วงเพื่อเปิดประตูดาวที่ชายแดนกลุ่มดาว ให้กลุ่มดาวพวกเขาเชื่อมต่อกันใหม่อีกครั้ง
ตามข่าวที่เขาได้ยินจากอารยธรรมผลึกม่วงเนื่องจากการแทรกแซงของจักรวรรดิคริมสัน การเจรจาระหว่างสองกลุ่มดาวจึงไปได้ดีและพวกเขาก็คาดว่าจะเปิดช่องทางใหม่ในอีกสิบวัน
“หนึ่งเดือนดี การขยายกองทัพแบล็คสตาร์คงจะเกือบเสร็จพอดี จักรวรรดิคริมสันจะส่งคนกลุ่มแรกมารับพลังจากลูกบาศก์วิวัฒนาการหลังการประชุมนี้ ดังนั้นเวลาจึงเหมาะเจาะ”
ในช่วงการขยายนอกจากการฝึกการบ่มเพาะเตาหลอมดาวฮีเบอร์และปฏิรูปองค์กรเขา เขาไม่มีอะไรให้ทำมากนัก ดังนั้น เขาจึงพอมีเวลาไปงานของฮีเบอร์หลังธุระเสร็จ
ตอนนี้ฮาร์ม่อนพลันเปิดประตูเข้าห้องมา
“แบล็คสตาร์ฉันจะไปแล้ว”ฮาร์ม่อนกล่าวเสียงดัง
ฮาร์ม่อนคือตัวละครหลักสำหรับเผ่ามนุษย์สัตว์ลู่หานมนุษย์สัตว์ลู่หานเป็นอารยธรรมดวงดาว และประเพณีดิบเถื่อนพวกเขาก็ถูกควบคุมโดยระบบเผ่าที่แต่ละเผ่าจะควบคุมหลายดาว
ระบบพวกเขามีต้นกำเนิดพิเศษมนุษย์สัตว์ลู่หานไม่ใช่คนพื้นเมืองแต่เป็นชนเผ่าเร่ร่อนที่ถูกขับไล่จากระบบดาวอื่นมานานแล้ว พวกเขากระจัดกระจายบนดาวต่างๆในบริเวณเดียวกันและพัฒนาเป็นอิสระ สร้างเผ่าต่างๆ ทั้งหมดมีประเพณีเดียวกัน แต่เนื่องจากการวิวัฒนาการยาวนาน แต่ละเผ่าจึงมีวัฒนธรรมต่างกัน เมื่อพวกเขารวมเป็นหนึ่ง พวกเขาจึงเลือกจะรักษาความเป็นอิสระของแต่ละเผ่า ทำให้เกิดระบบนี้
วิธีการเลือกหัวหน้าพวกเขาคือการสุ่มโยนผู้สมัครทั้งหมดไปยังดาวต่างๆในจักรวาลปล่อยให้ฝึกฝนตัวเองในพื้นที่นั้น สร้าง’สหพันธ์สงคราม’ตัวเองขึ้น
เมื่อถึงกำหนดแต่ละคนจะพาสหพันธ์สงครามตนเองกลับมาเพื่อแย่งชิงตำแหน่งหัวหน้า เนื่องจากวันที่สำหรับการหาเสียงเผ่าร็อคฟอลกำลังมาถึง อาชีพทหารรับจ้างเขาจึงกำลังจะจบและเขาก็พร้อมกลับไปสืบทอดเผ่าเขา
เพื่อชวนฮาร์ม่อนกว่าสิบปีก่อนหานเซี่ยวยังเข้าร่วมสหพันธ์สงครามเขา และดังนั้น ภารกิจจึงยังอยู่บนหน้าต่างสถานะเขา
“แบล็คสตาร์นายเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์สงครามฉัน และนายต้องมาช่วยฉัน”ฮาร์ม่อนกล่าว
“อารยธรรมลู่หานตั้งในกลุ่มดาวโซล..”หานเซี่ยวลูบคาง”มันเป็นทางไปงานเลี้ยงของฮีเบอร์ดีเลย เมื่อถึงเวลา ฉันจะพานายไปด้วย”
นี่คือประเพณีเก่าแก่ของชาวลู่หานและเนื่องจากเขาสัญญาไว้หานเซี่ยวจึงไม่คิดกลับคำพูด
เมื่อฮาร์ม่อนอกอไปหานเซี่ยวก็ส่งข่าวไปหาจักรพรรดินีมังกร
“เอเมสฮีเบอร์ได้จัดงานอีกครั้ง เธอได้รับคำเชิญไหม?ไปสามารถออกเดินทางด้วยกันได้”
ไม่ช้าเขาก็ได้รับการตอบกลับ
“ได้”

ไม่กี่วันต่อมาเอเมสก็ขึ้นยานไปยังศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์
พวกเขาเป็นพันธมิตรกันและเป็นเพื่อนเก่ากัน ไม่จำเป็นต้องมีพิธีการเมื่อพบปะกัน และทั้งคู่ก็เป็นคนง่ายๆ
หานเซี่ยวพาไปแค่องครักษ์แบล็คสตาร์ฮาร์ม่อนและสหพันธ์สงครามเขารวมอยู่ด้วย รวมถึงผู้เล่นหลายคนที่ยอมรับภารกิจสหพันธ์สงคราม ทั้งหมดเดินทางไปยังสนามรบด้วยกัน
เนื่องจากมีสองผู้อยู่เหนือในยานร่วมกับกลุ่มภัยพิบัติ มันจึงอธิบายได้แค่คำเดียวว่าหรูหรา
เมื่อพวกเขามาถึงชายแดนของกลุ่มดาวเพราะประตูดาวที่ปิดตัวลงจากสงครามลับได้เปิดใหม่แล้ว จึงมียานอวกาศนับไม่ถ้วนอยู่ เรียงแถวกันเพื่อข้ามแถบจักรวาลรกร้าง จากระยะไกล พวกเขาคล้ายกับมังกรคดเคี้ยว
ในช่วงเวลาสงครามประชากรจากสองกลุ่มดาวไม่อาจเข้าถึงพื้นที่ของกันและกันได้เพราะข้อจำกัดด้านการจราจร สิ่งนี้เพิ่งได้รับการฟื้นฟู
เมื่อเข้ากลุ่มดาวโซลหานเซี่ยวก็ปรับทิศทางและยิงตรงไปเขตแดนของเผ่าลู่หาน
ในเวลาเดียวกันบนดาวเลือดของลู่หาน…
นี่คือดาวร้างที่เกือบเป็นสีเทามันเป็นสถานที่พิเศษในประเพณีของมนุษย์สัตว์ลู่หาน ผู้สมัครตำแหน่งหัวหน้าของทุกเผ่าจะใช้ดาวนี้เป็นสถานที่ต่อสู้
ดาวเลือดของลู่หานมีโคลอสเซียมหินแตกอยู่การคัดเลือกหัวหน้าเผ่าแต่ละครั้งจะส่งผลให้มีการสร้างโคลอสเซีบมใหม่ ทิ้งเศษซากเก่าๆไว้
ในพื้นที่หนึ่งของดาวยานของชาวลู่หานดูดุร้ายลงจอดบนผิว และรอบมันก็เป็นโคลอสเซียมใหม่ ซึ่งเป็นสนามรบสำหรับศึกชิงตำแหน่งที่เผ่าร็อคเฟลจะใช้เพื่อหาผู้สืบทอด
หัวหน้าปัจจุบันของเผ่าร็อคเฟลเฟลตา ตามสุนทรียศาสตร์ของมนุษย์สัตว์ จำนวนขนบนตัวจะบ่งบอกอายุพวกเขาและเฟลตาก็มีขนปกคลุมแทบทั้งตัว แสดงถึงอายุเขา
เขาคือพ่อของฮาร์ม่อน
“โมโกกีตาว เทเลอร์…จากผู้สมัคร25คน มีแค่หกที่กลับมา คนอื่นควรตายในจักรวาล”
เมื่อมองผู้สมัครที่เหลือที่รวมกันเขาก็ส่ายหัว
ผู้สมัครส่วนใหญ่คือทายาทของพวกระดับสูงของเผ่ามนุษย์สัตว์ลู่หานคือเผ่าที่เอนเอียงไปทางการต่อสู้และมีเพียงผู้แข็งแกร่งถึงงปกครองทั้งเผ่า ผู้สมัครทุกคนจะถูกขับไล่จากดาวบ้านเกิด พวกเขาจะไม่สามารถรับความช่วยเหลือใดจากเผ่าได้เว้นแต่สหพันธ์สงครามที่พวกเขานำมา นี่คือการตรวจสอบถึงความสามารถการอยู่รอดของผู้สมัคร หากพวกเขาสามารถมีชีวิตและกลับมาได้ ผู้สมัครเช่นนั้นก็มีคุณสมบัติเหมาะจะแข่งขันในตำแหน่ง นี่ถือเป็นการคัดกรอง
ผู้สมัครไม่อาจติดต่อใครในเผ่าได้เช่นกันไม่งั้นจะถูกตัดสิทธิ์และเป็นที่เยาะเย้ย ผู้มัครทำได้แค่รับการแจ้งเตือนจากเผ่า ดังนั้นเฟลตาจึงไม่มั่นใจถึงสถานการณ์ของฮาร์ม่อนเช่นกัน เขารู้แค่ว่าเขาเข้าร่วมกองทัพแบล็คสตาร์และยังมีชีวิต
“ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสหพันธ์สงครามเขาจะแข็งแกร่งพอไหม..”เฟลตาลอบกังวล
การต่อสู้เพื่อตำแหน่งหัวหน้าคือการต่อสู้ด้วยชีวิตและความตายไม่มีประเพณีใดของชาวลู่หานที่แสดงถึงความเมตตา ผู้สมัครทั้งหกกลับมาได้หลังใช้เวลากว่าสิบปี ซึ่งสหพันธ์สงครามของโมโกและกีตาวแข็งแกร่งสุด
โมโกเข้าร่วมแดนหลั่งเลือดและนำนักรบชั้นดีมาหลายคนรวมถึงเกรดBมากมาย สำหรับกีตาว เขาดูเหมือนจะกลายเป็นหุ้นส่วนสำคัญของกลุ่มการเงิน ด้วยกลุ่มทหารรับจ้างด้านหลังเขา แต่ยังห่างไกลเมื่อเทียบกับโมโก
ทั้งสองจ้องตากัน
“ใจเย็นโมโก เราคือพวกระดับสูงจากแดนหลั่งเลือดและศัตรูก็แค่นักรบรากหญ้าที่ไม่มีชื่อเสียง จำนวนก็ยังน้อยกว่าเรา พวกมันไม่ใช่คู่ต่อสู้เราหรอก”หนึ่งในเจ้าหน้าที่แดนหลั่งเลือดตบไหล่โมโก พวกเขาสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาหลายปีและมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้น
โมโกยิ้มโบกค้อนสงครามเขาขณะตอบ”ท่ามกลางผู้สมัครทั้งหมด ฉันกลัวแค่ฮาร์ม่อน น่าเสียดายเขาไม่กลับมา อาจตายปแล้ว นอกจากเขา คนอื่นเอาชนะฉันไม่ได้หรอก สำหรับคนอย่างกีตาว ฉันสามารถจัดการเขาได้ในพริบตา”
อีกด้านกีตาวลอบกระซิบกับหนึ่งในทหารรับจ้าง’หัวหน้า ผมจะให้สัญญาณทีหลัง”
“ใจเย็นด้วยการคงอยู่ของฉัน นายต้องได้ตำแหน่งหัวหน้าแน่”ชายคนนั้นหัวเราะเสียงเย็น เขาชื่อริเอล และตัวตนจริงก็คือผู้นำของหนึ่งในองค์กรโจรรอบกลุ่มดาวโซล เขามีชื่อเสียงไม่ดีนัก
กีตาวได้เข้าองค์กรนี้แต่มีกฏในการคัดเลือกผู้นำว่าผู้สมัครไม่อาจเลือกเส้นทางผิดกฏหมายได้ แต่ทว่า กีตาวไม่เต็มใจยอมละทิ้งตำแหน่งและพยายามปลอมตัวตนของกลุ่มเขาเป็นทหารรับจ้าง
ที่พึ่งเขาคือริเอลผู้เป็นภัยพิบัติคนเดียวในหมู่ผู้สมัครทั้งหมด
ริเอลสัญญาจะช่วยให้กีตาวเป็นหัวหน้าและสลับกัน กีตาวจะช่วยจัดหาของให้พวกเขา
แม้เผ่าร็อคฟอลจะเป็นแค่หนึ่งในเผ่าต่างๆของอารยธรรมลู่หานพวกเขาก็มีดาวมากมายภายใต้การควบคุม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอุดมไปด้วยทรัพยากร
เวลาผ่านไปและหัวหน้าเผ่าอื่นๆนับสิบของมนุษย์สัตว์ลู่หานก็นั่งประจำที่ ทั้งหมดมาเป็นสักขีพยานการเลือกหัวหน้าเผ่าร็อคฟอล เมื่อเกือบถึงเวลา เฟลตาก็พูดเสียงดัง
“เกือบถึงเวลาแล้วโมโก กีตาว..ทุกคนพาสหพันธ์สงครามตัวเองเข้าสนามรบและเลือกตำแหน่งซะ เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้!”
ทุกคนเข้าสนามรบเหมือนปลาว่ายน้ำก่อนจะเลือกที่เผชิญหน้ากับคนอื่น
เฟลตาเป็นกังวลขณะดูเวลาเหล่าผู้สมัครที่กลับมาเริ่มการเริ่มสงครามจะถือว่ามาสายและหมดสิทธิ์ แต่ฮาร์ม่อนยังมาไม่ถึง
ตอนนี้ริเอลก้าวออกมา ปล่อยพลังงานระดับภัยพิบัติ
“ระดับภัยพิบัติ?!”
สีหน้าของคนอื่นเปลี่ยนไป
เฟลตาเองก็ตกใจในฐานะอารยธรรมระบบดาว มนุษย์สัตว์ลู่หานก็มีภัยพิบัติกว่าสิบ ซึ่งมากันครบ กีตาวพาภัยพิบัติเข้าสหพันธ์สงครามเขา และพลังเขาก็เหนือกว่าคนอื่นทันที
ครั้งนี้สองผู้สมัครบนสนามรบโยนอาวุธตนทิ้งและยกมือขึ้น นี่แสดงถึงการยอมจำนนและก่อนจะเริ่มสู้กัน คนสองคนก็ละทิ้งสิทธิ์ตัวเองไปแล้ว แม้จะน่าอับอาย อย่างน้อยพวกเขาก็ยังเก็บชีวิตตนไว้ได้
เกิดความปั่นป่วนไปทั่ว
“เราจะสู้กับภัยพิบัติจริงๆ?”เมื่อเห็นสถานการณ์คนของแดนหลั่งเลือดก็เริ่มคิดถอยหนี เขาโยนคำพูดก่อนหน้านี้ทิ้งไปหมด
“สู้!”สีหน้าโมโกเปลี่ยนไปหลายครั้งแต่เขาก็กัดฟันและจับค้อนสงครามเขาแน่น
“นี่…ฉันยังยอมแพ้ได้ไหม?”หนึ่งในนักรบแดนหลั่งเลือดโยนอาวุธทิ้งค่อยๆถอย
พวกเขาเต็มใจช่วยโมโกโดยการเป็นส่วนหนึ่งเพราะความสัมพันธ์แต่ก็ไม่อยากเอาชีวิตตัวเองไปทิ้ง
สีหน้าโมโกบิดจนน่าเกลียด
อีกด้านกีตาวเลิกคิ้วและถอนหายใจ เผยสีหน้าภาคภูมิขณะกวาดมองคนอย่างเย่อหยิ่ง
เฟลตาซึ่งอยู่บนที่นั่งประหลาดใจและขัดแย้ง ตอนนี้ พ่อของกีตาว ผู้อยู่ข้างๆก็เปิดปาก
“หัวหน้าอย่าพยายามถ่วงเวลาเลย มาเริ่มกันได้แล้ว”
พ่อของกีตาวเองก็มีตำแหน่งสูงในเผ่าและมักอยู่เงียบๆแต่ครั้งนี้ต่างออกไป
มันดีที่ฮาร์ม่อนยังไม่กลับมา…เฟลตาถอนหายใจและขณะที่กำลังจะพูด ยานอวกาศก็ลอยลงมา ดึงความสนใจของผู้ชม
หวือออ
ยานอวกาศลอยลงตรงมุมสนามรบประตูเปิดและฮาร์ม่อนก็เดินออกมาพร้อมกลุ่มคน
“ฮาร์ม่อนกลับมาแล้ว!”
สมาชิกหลายคนจากเผ่าร็อคฟอลยินดีฮาร์ม่อนมีชื่อเสียงมากในเผ่าและความกล้าหาญเขาก็ได้รับการยอมรับไปทั่ว
กีตาวตื่นตระหนกหลังถูกฮาร์ม่อนบดบังมาตลอดชีวิต เงาของฮาร์ม่อนก็ฝังลึกในใจเขา แต่ทว่า วินาทีที่เขาจำได้ว่าริเอลอยู่ข้างๆ เขาก็ฟื้นความมั่นใจและจ้องฮาร์ม่อน
“มันเปล่าประโยชน์ต่อให้แกกลับมาใครก็ตามที่สู้กับฉันวันนี้จะต้องตาย!”
เมื่อได้ยินเสียงเชียร์จากคนริเอลก็รู้ว่าฮาร์ม่อนควรเป็นคนดัง เขาแค่นเสียงเย็นและเผยพลัง แรงกดดันกราดเกรี้ยวระเบิดใส่กลุ่มฮาร์ม่อน พยายามบังคับให้ถอย
ตอนนี้เสียงหนึ่งดังขึ้น
“โอ้น้องชาย อวดดีใช่เล่นเลยนี่”
จากด้านหลังฮาร์ม่อนเขาเดินออกมาอยู่หน้าสุด จ้องริเอลด้วยสีหน้าตลก ราวกับกำลังมองมดแมลง องครักษ์แบล็คสตาร์เขาซึ่งขยายเป็นเก้าคนเดินตามหลังเขามา
ฮีล่าเลิกคิ้วและปล่อยแรงกดดันกลับ
อีกฝ่ายก็มีภัยพิบัติด้วย?!
ริเอลรู้สึกหน้าอกเขากระชับเขาขยี้ตาซ้ำๆหลายบรอบและหลังมองดีแล้ว ความหาญกล้าที่เคยมีเขาก็สลายหายไป ใบหน้าเขาขาวซีดและรีบวิ่งกลับไปกอดกีตาว
“แบล็คแบล็ค แบล็ค…แบล็คสตาร์?!”
เขากรีดร้องออกมาอย่างควบคุมไม่ได้และสายตาทุกคนก็หยุดที่หานเซี่ยวสีหน้าพวกเขาเปลี่ยนไป
ความโกลาหลบังเกิดขึ้นทั่วทุกคนจ้องอย่างไม่เชื่อสายตา
นั่นคือ.แบล็คสตาร์?
ผู้อยู่เหนือ!
ฮาร์ม่อนเชิญผู้อยู่เหนือมา?!
เฟลตาตกตะลึง
เกร๊งเกร๊ง!
วินาทีนั้นคู่แข่งทุกคนพลันโยนอาวุธทิ้ง
แม้กระทั่งกีตาวก็ยังจำยอมอย่างไม่เต็มใจ
เดิมเขาคิดว่าการถูกหนุนโดยภัยพิบัติจะช่วยให้เขาได้รับชัยชนะแล้วแต่ฮาร์ม่อนกลับเชิญผู้อยู่เหนือมา!
ใครจะสามารถเอาชนะเขาได้?!
โมโกกล่าวด้วยน้ำเสียงเล็กๆ”หากท่านฮีเบอร์ยอมช่วยฉัน..”
“ฝันหรือเปล่า?”คนของแดนหลั่งเลือดมองเขาเหมือนมองคนโง่”ท่านฮีเบอร์มีสถานะไหน?เขาสังเกตเห็นนายด้วยหรือเปล่า?”
โมโกชี้หานเซี่ยวกลับทำให้คนของแดนหลั่งเลือดพูดไม่ออก
เมื่อเห็นแบบนี้ผู้ชมหลากเผ่าก็คลุ้มคลั่ง นี่คือครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของชาวลู่หานที่ผู้สมัครทุกคนยอมจำนน และมันก็เป็นครั้งแรกที่ผู้อยู่เหนือเข้ามาร่วมด้วย!
“หือ?”ฮาร์ม่อนสับสนเขาเกาหัวอย่างงงงวย”ทำไมถึงหยุดสู้กันละ?”
เมื่อได้ยินทุกคนก็กัดฟัน อยากทุบตีเขา
ผู้อยู่เหนือมาถึงแล้วช่องว่างระหว่างพลังสูงเกินไป ทำไมเราควรสู้?!อยากให้เราทุกคนตายหรือไง?!
“แค่นั้น?”หน้าต่างสถานะแสดงว่าภารกิจสำเร็จและผู้เล่นที่ติดตามก็ตกตะลึง
พวกเขายังไม่ได้ทำอะไรเลยภารกิจพวกเขาเสร็จทั้งอย่างนี้?
เราคิดว่าจะมีการต่อสู้ซะอีก!
ผู้ชมทั้งหมดจ้องเขาทำให้หานเซี่ยวส่ายหัว ด้วยสถานะเขา งานระดับต่ำมากมายสามารถสำเร็จได้ด้วยการแสดงหน้าเขา
นับเป็นเรื่องดีที่เขามาเพื่อช่วยให้ฮาร์ม่อนได้ตำแหน่งหัวหน้า
ตอนที่ 788 อพยพและเจรจา
บูม!
ถังไม้ขนาดใหญ่สองถังกระแทกกันและของเหลวสีอำพันก็ล้นจากขอบ
ฮาร์ม่อนยกหัวกระดกมันลงและหายใจออกด้วยความพึงพอใจ
หานเซี่ยวส่ายหัวด้วยรอยยิ้มและดื่มเช่นกันแอลกอฮอล์ร้อนไหลลงคอ ฤทธิ์ถูกทำลายทันทีที่เข้าร่าง สำหรับเขา นี่ไม่ต่างจากน้ำ
พวกกำลังนั่งในยานหลักของเผ่าร็อคฟอลระหว่างทางกลับฮาร์ม่อนเชิญหานเซี่ยวและคนอื่นมาเยี่ยมบ้านเขา
โดยปกติการต่อสู้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ในกระบวนการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่ง แต่ทว่า เพราะการปรากฏตัวของหานเซี่ยว คนอื่นจึงหมดหวัง ตำแหน่งหัวหน้าตกเป็นของฮาร์ม่อนโดยไม่ต้องสงสัย
พวกเขาเป็นเพื่อนเก่ากันดังนั้นหานเซี่ยวจึงไว้หน้าเขา
“ขอแสดงความยินดีกับหัวหน้าเผ่าร็อคฟอลคนต่อไป”หัวหน้าคนอื่นของอารยธรรมลู่หานมาแสดงความยินดีกับฮาร์ม่อนทีละคนเหล่มองหานเซี่ยวด้วยความอิจฉา
พวกเขาไม่รู้ว่าฮาร์ม่อนมีความสัมพันธ์กับผู้อยู่เหนือได้ยังไงสหพันธ์สงครามของหัวหน้าเผ่าแสดงถึงเครือข่าย ด้วยผู้อยู่เหนือ หัวหน้าเหล่านั้นรู้ดีว่าเผ่าร็อคฟอลย่อมยิ่งใหญ่หลังฮาร์ม่อนเข้ารับตำแหน่ง
หลังเห็นฮาร์ม่อนเช่นนั้นหานเซี่ยวก็ไตร่ตรอง ในชีวิตก่อนหน้าเขา ภารกิจเนื้อเรื่องนี้ง่าย ต่อสู้ตั้งแต่ต้นจนจบ จากนั้นฮาร์ม่อนก็ได้รับตำแหน่งหัวหน้าผ่านการต่อสู้ แต่ตอนนี้กลับแตกต่าง ดังนั้น เขาจึงไม่คิดสร้างผลึกดันเจี้ยน
อย่างไรก็ตามนี่ไม่เกี่ยวกับหานเซี่ยว เขาไม่สนใจรางวัลภารกิจน้อยๆเช่นนี้ เขามาช่วยเพราะมิตรภาพยาวนานของเขากับฮาร์ม่อน ฮาร์ม่อนเข้าร่วมกับเขาตอนกองทัพแบล็คสตาร์ยังเป็นกลุ่มทหารรับจ้างแบล็คสตาร์ หานเซี่ยวไม่เคยใจดำที่จะช่วยเพื่อนเก่า เหมือนกับที่เขาปฏิบัติต่อเฮอลัส
บนโต๊ะข้างพวกเขาเฮดาวี่กำลังยัดเนื้อขนาดใหญ่เข้าปาก ดวงตาเขาเลื่อนไปหาฮาร์ม่อน จากนั้นก็ขยับก้นไปข้างๆฮีล่าและกล่าวเสียงเบา”แบล็คสตาร์มีความสัมพันธ์ดีกับมนุษย์สัตว์ เขามักสนใจเจ้าหน้าที่เขาเสมองั้นหรอ?”
ฮีล่าขมวดคิ้วและจ้องวัตถุที่ดูเหมือนดวงตาสัตว์ร้ายก้นถ้วยเธอเมื่อได้ยินคำถามเฮดาวี่ เธอก็เหลือบมองเขาด้วยสายตาที่ดูเหมือนจะบอกว่า ออกไป
โดยไม่สนใจเฮดาวี่ขยับก้นไปข้างเฟย์ดินและกล่าว”น้องชายเฟย์ดิน แบล็คสตาร์มักทำดีกับลูกน้องเขาตลอดเลยหรอ?”
เฟย์ดินกลอกตา
“ไสหัวไปฉันเฉินซิ่ง”
ไม่ไกลนักกลุ่มผู้เล่นมารวมกันและพูดขณะมองรอบๆองครักษ์แบล็คสตาร์
“ได้ยินว่าแบล็คสตาร์กำลังมุ่งหน้าไปศูนย์ใหญ่แดนหลั่งเลือดเขาจะไปสร้างปัญหางั้นหรอ?”
“ไม่รู้แต่แบล็คสตาร์กำลังไปเจอกับฮีเบอร์อีกครั้ง จะต้องมีการแสดงดีๆแน่”
หลังภารกิจของฮาร์ม่อนจบหานเซี่ยวก็ให้ภารกิจใหม่ผู้เล่นเหล่านี้ผ่านหน้าต่างกองกำลังเพื่อให้พวกเขาติดตามเขา
แม้เดิมเขาจะไม่วางแผนพาผู้เล่นไปงานเลี้ยงของฮีเบอร์ด้วยแต่การทิ้งคนเหล่านี้ไว้กลางทางก็ไม่เหมาะ เขาไม่อยากเสียกระเทียมหอมเหล่านี้ ดังนั้น เขาจึงออกภารกิจติดตาม
ขนมปังสุนัขไม่อยู่แต่ยังมีคนที่คอยโพสต์ที่อยู่เขา ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนรู้ว่าเอเมสและเขากำลังไปแดนหลั่งเลือดด้วยกัน บางนยังบอกว่าพวกเขากำลังฮันนีมูน
นับตั้งแต่หานเซี่ยวและเอเมสจับมือกันก็มักมีการพูดบ่อยๆถึงคู่รักบนฟอรั่ม ผู้เล่นรู้สึกว่าพวกเขาเหมาะสมกัน และก็ต้องมีซัมติงระหว่างพวกเขา บางคนยังเขียนนิยายผู้ใหญ่เกี่ยวกับแบล็คสตาร์ที่พยายามสร้างชื่อเพื่อเอาชนะใจสาวงาม
“ท่านแบล็คสตาร์..”
ขณะดื่มหานเซี่ยวก็ได้ยินบางคนเรียกชื่อเขา หานเซี่ยวมอง มันคือเฟลตา ผู้ดูเหมือนมีเรื่องจะพูด
“ว่าไง?”หานเซี่ยวยิ้มเขาคือพ่อของฮาร์ม่อน ดังนั้นน้ำเสียงของหานเซี่ยวจึงเป็นมิตรมาก
เฟลตากระแอม”ขอผมคุยกับท่านเป็นการส่วนตัวได้หรือไม่?”
หานเซี่ยวพยักหน้าวางถ้วยลงและเดินออกไปพร้อมกับเฟลตา มายังทางเดินว่างบนยานหลัก
“มีอะไรงั้นหรอ?”
“ท่านแบล็คสตาร์ผมกำลังสงสัย…ท่านมีความสัมพันธ์กับฮาร์ม่อนยังไง?”เฟลตาถามอย่างระมัดระวัง
“เขาเข้าร่วมภายใต้ฉันกว่าสิบปีก่อนและช่วยฉันไว้มากเมื่อดาวแม่ฉันประสบภัย เขาก็ไปเพื่อช่วย ฉันตอบรับเข้าร่วมสหพันธ์สงครามเขาก่อนฉันจะเป็นภัยพิบัติซะอีก ดังนั้น ไม่ต้องกังวล ฉันไม่มีแรงจูงใจ”หานเซี่ยวยิ้ม รู้ชัดถึงความกังวลของเฟลตา
เหนือสิ่งอื่นใดการที่ผู้อยู่เหนือมาช่วยคนสู้เพื่อตำแหน่งหัวหน้าย่อมทำให้คนสงสัยถึงเจตนา
เฟลตาดูลังเลทันใดนั้น เขาก็กัดฟันและถาม”ท่านแบล็คสตาร์ ผมมีคำขอ..กองทัพท่านยอมรับงานอพยพเผ่าพันธ์หรือไม่?”
หานเซี่ยวกระพริบตาส่งสัญญาณให้เขาพูดต่อ
“ต้นกำเนิดเราชาวลู่หานคืออารยธรรมเร่ร่อนวันีน้ แม้เราจะสร้างอารยธรรมระบบดาวขึ้น ทุกเผ่าก็ยังเป็นเอกเทศ ในแง่ของการพัฒนาอารยธรรม เราขัดแย้งกันมาก ผมหวังจะอพยพเผ่าร็อคฟอลออกจากกลุ่มดาวโซล”
‘ทำไม?”หานเซี่ยวถาม
“กลุ่มดาวโซลเป็นของอาณาจักรเคล็นท์พวกเขามีความปราถนาจะควบคุมทุกคน มีหลายระบบดาวในอาณาเขตพวกเขา ชาวลู่หานเราก็แค่หนึ่งในนั้น”
“มีอารยธรรมมากมายเชื่อมโยงกับเคล็นท์พวกเขาลดทอน บีบทรัพยากรเราเพื่อให้เรากลายเป็นขี้ข้าของเคล็นท์ กว่าร้อยปีก่อนเรามีอาณาเขตถึงสามเขตดาว แต่ตอนนี้ เรามีแค่1เขตดาว ชาวลู่หานเรากล้าที่จะต่อสู้ กำลังคนเราสูงมาก เคล็นท์มักสนใจเราเสมอ”
“เผ่าร็อคฟอลเราหวังรักษาความเป็นอิสระและไม่เต็มใจเป็นขี้ข้าแต่เผ่าส่วนใหญ่อยากประนีประนอมกับเคล็นท์ คนของเราที่ชอบความเป็นอิสระมีน้อยและก็กำลังมองหาทางออก”
หานเซี่ยวลูบคางและไตร่ตรองนี่คือเรื่องทั่วไปในจักรวาล เมื่ออารยธรรมมีมากกว่าหนึ่งรัฐบาล จะมีกมีความขัดแย้งเสมอในทิศทางอนาคตของทั้งเผ่า
โครงสร้างการเมืองเช่นนี้ไม่เหมาะสำหรับอารยธรรมระบบดาวในกาแล็กซี่ ที่องค์กรมีอยู่ทั่ว การตัดสินใจของอารยธรรมจะคำนึงถึงทั้งเผ่า แต่ทว่า การมีหลายรัฐบาลหมายความว่าพวกเขามีความสนใจต่างกัน ดังนั้นความขัดแย้งจึงเกิดขึ้นง่ายๆ น่าเศร้า เพราะอดีตของชาวลู่หาน พวกเขาจึงมีโครงสร้างแบบนี้ มันยากมากที่จะเปลี่ยนต่อให้รู้ปัญหา ไม่มีเผ่าใดเต็มใจยอมสละอำนาจตน
อารยธรรมลู่หานถือว่าเป็นอารยธรรมระบบดาวที่อ่อนแอทุกเผ่าปกครองดาวอาณานิคมและก็มีดาวประมาณร้อยดวงเท่านั้น
ระบบดาวมักมีกว่าสิบเขตดาวตัวอย่างเช่น อารยธรรมระบบดาวที่ทรงพลังอย่างโกโดร่าจะสามารถปกครองได้ทั้งระบบดาวและเขตดาวทั้งหมด ในทางกลับกัน ก็มีระบบดาวที่มีหลายอารยธรรมระบบดาวแย่งกันปกครอง พวกเขาจะปกครองเขตดาวตนและสู้แย่งทรัพยากรกัน แน่นอน ระบบดาวเหล่านี้อ่อนแอกว่า
“คุณอยากทำให้เผ่าร็อคฟอลเป็นอิสระทิ้งอารยธรรมพันธมิตรและพัฒนาในกลุ่มดาวอื่น?”หานเซี่ยวพยักหน้าเข้าใจ
“ถูกต้อง”เฟลตารีบตอบรับ
“คุณรู้ผลที่จะตามมาไหม?หากคุณทำแบบนั้นคนจำนวนมากจะเลือกอยู่และไม่อพยพไปกับคุณ”หานเซี่ยวเลิกคิ้ว
“ผมจะจัดการเรื่องนั้นมีคนที่ไม่พอใจเคล็นท์ในเผ่าอื่นอีกมาก”เฟลตาตอบ
จากนั้นหานเซี่ยวก็หยุดถาม”ตกลงเมื่อคุณตัดสินใจแล้ว ติดต่อผมมาได้ตลอด”
เขาสนใจแค่งานที่ได้เงินเผ่าคนอื่นก็เป็นความรับผิดชอบของคนอื่น ด้วยความสามารถของกองทัพเขา การอพยพเผ่าไม่ใช่งานยากเลย
ในจักรวาลมันไม่ยากสำหรับรัฐบาลอารยธรรมที่จะแสวงหาอิสรภาพ ดังนั้นเขาจึงไม่แปลกใจ
เฟลตาพยักหน้ากระบวนการอพยพอันตรายมาก ดังนั้นพวกเขาต้องการคนคุ้มกัน เดิมที เขาลังเล แต่เมื่อเห็นฮาร์ม่อนกับแบล็คสตาร์มีความสัมพันธ์กัน เขาก็รู้สึกว่ากองทัพแบล็คสตาร์อาจช่วยได้
เรื่องอพยพต้องมีการหารือกับหัวหน้าคนต่อไปฮาร์ม่อน แต่ทว่า ด้วยนิสัยและประสบการณ์ของฮาร์ม่อน เขาย่อมปฏิเสธที่จะเป็นขี้ข้าของเคล็นท์เหมือนกัน
พวกเขามาถึงดาวของเผ่าร็อคฟอลและพักเป็นแขกสามวันจากนั้น หานเซี่ยวก็อำลาฮาร์ม่อนและตรงไปแดนหลั่งเลือด
ฮาร์ม่อนเป็นหัวหน้าแต่หากเผ่าร็อคฟอลตัดสินใจอพยพ พวกเขาก็ยังมีโอกาสพบกันอีกในอนาคต
..
สิบวันต่อมาแสงสีฟ้าหนาตัดผ่านจักรวาล
ดาวฮีเบอร์ปรากฏในสายตาพวกเขาลำแสงสีฟ้าหยุดและยานอวกาศก็ปรกาฏ ค่อยๆบินไปทางดาวฮีเบอร์ ครั้งนี้ มียานอวกาศลงจอดและออกจากดาวฮีเบอร์มากมาย
“มันก็ผ่านมากว่าสิบปีแล้ว”เมื่อมองดาวมันก็ยังดูเหมือนเดิม หานเซี่ยวหันไปมองเอเมส”ครั้งสุดท้ายฉันก็มากับเธอด้วย”
“ตอนนั้นนายน่ารักกว่านี้”เอเมสยิ้ม
“เวลาช่างผ่านไปเร็ว”หานเซี่ยวถอนหายใจและบอกฟิลลิปให้นำยานลงจอด
นี่เป็นครั้งแรกที่สองที่เขาก้าวสู่ศูนย์ใหญ่แดนหลั่งเลือดกว่า10ปีก่อน เขาเป็นผู้ติดตามของเอเมส วันนี้ เขาได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการในฐานะคนที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของวงแหวนดาวกระจาย
ยานอวกาศได้รายงานตัวแล้วและบินเข้าท่อเมื่อลงจอด ฮีล่าและองครักษ์แบล็คสตาร์ก็นำทางไปด้านหน้าและออกจากยานก่อน หานเซี่ยวและเอเมสถึงเดินตาม
ทั้งคู่สวมชุดดำหานเซี่ยวสวมเสื้อกันลมสีดำตัวเก่งตามเคยและมีทหารจักรกลบินรอบเขาอย่างซุกซน
เอเมสสวมชุดเดรสสีดำตัวยาวตามเคยชุดเดรสยิ่งขับเน้นขาเนียนยาวของเธอ ทำให้เธอดูสง่างาม
“ท่านแบล็คสตาร์ท่านจักรพรรดินีมังกร”
หัวหน้าขุนพลฟอสเตอร์กำลังรอต้อนรับทั้งสอง ทักทายพวกเขาด้วยน้ำเสียงแข็ง  “โอ้คู่ต่อสู้เก่านี่เอง?”หานเซี่ยวหัวเราะ”ฉันจำได้ว่านายบอกจะฆ่าฉันในช่วงสงครามนี่ ทำไมไม่พูดแบบนั้นอีกละ?”
ฟอสเตอร์กัดฟันแน่นและจ้องหานเซี่ยวแต่ไม่กล้าตอบโต้ มันชัดเจนว่าฮีเบอร์ตั้งใจสร้างสันติสุขกับแบล็คสตาร์โดยการเชิญเขามา ซึ่งทำให้คนของแดนหลั่งเลือดไม่พอใจมาก
แต่ทว่านี่คือคำสั่งของฮีเบอร์ และพวกเขาก็ไม่มีทางขัดมัน พวกเขาจำต้องกลืนความโกรธลงไป
“โปรดตาม ผมมา!”ฟอสเตอร์บีบคำทีละคำ และหมุนตัวเดินนำไป
เมื่อเห็นหานเซี่ยวก็ไม่อยากล้อเขาเล่นอีก เขาเดินไปข้างๆเอเมสและตามฟอสเตอร์ไปในปราสาทแขก
เขาเคยเข้าร่วมงานมาก่อนดังนั้นจึงรู้ขั้นตอน พวกเขาจะอยู่ในปราสาทแขกสักสองสามวัน ติดต่อกับตัวแทนขององค์กรอื่น และขยายเครือข่ายพวกเขาขณะรอให้แขกมาถึง จากนั้นงานเลี้ยงถึงเริ่ม
ผู้เล่นที่ติดตามเต็มไปด้วยความอยากรู้นี่คือครั้งแรกของพวกเขาในแดนหลั่งเลือด มันจึงแปลกใหม่ พวกเขาลอบสงสัยถึงเจตนาของหานเซี่ยว งานเลี้ยงฮีเบอร์คืองานสำหรับพวกระดับสูง ผู้เล่นจึงไม่รู้เรื่องนี้
หลังเดินมาถึงปราสาทแขกก็มีตัวแทนขององค์กรใหญ่มากมายแล้ว พวกเขาแปลกใจที่เห็นหานเซี่ยวและเอเมส บรรยากาศพลันแปลกไป
หลายคนมองเหมือนอดใจรอไม่ได้ที่จะเข้ามาทักทาย
ด้วยลูกบาศก์วิวัฒนาการในมือเขาทุกคนอยากตีสนิทหานเซี่ยว
หานเซี่ยวไม่เดินเข้าไปทันทีและถาม”ฮีเบอร์ไม่คิดมาเจอเราเลยหรือ?”
“ไม่รู้อย่าถาม”ฟอสเตอร์ตอบ
ขณะที่เขากำลังจะหมุนตัวเดินออกไปเขาก็พลันหยุดและมองเฮดาวี่”ตอนนี้แกเป็นสมาชิกของกองทัพแบล็คสตาร์แล้วฦ.
“หืม?”เฮดาวี่ตระหนักว่าฟอสเตอร์กำลังพูดกับเขาและพยักหน้า”ใช่ตอนนี้ฉันเป็นองครักษ์แบล็คสตาร์ การปฏิบัติค่อนข้างดี อยากมาด้วยกันไหม?”
ฟอสเตอร์รู้สึกเหมือนถูกเยาะเย้ยและโกรธ
เฮดาวี่เคยทำงานกับแดนหลั่งเลือดแต่สุดท้ายก็จบหลังจอร์ดใช้เขา เขาถึงไปเข้าร่วมกับหานเซี่ยว
แต่ทว่าในสายตาฟอสเตอร์ ความรู้สึกนี้เหมือนเฮดาวี่เดินเข้าแสงสว่างจากความมืด เขาโกรธมากและตอนนี้ก็อยากระบายมัน”ในฐานะขุนพลของแดนหลั่งเลือด ฉันขอท้าทายองครักษ์กองทัพแบล็คสตาร์ ใครกล้าสู้กับฉัน?”
เมื่อได้ยินแบบนั้นสีหน้าเอเมสและหานเซี่ยวก็แปลกไป พวกเขามองตากันและตระหนักว่าพวกเขาคิดสิ่งเดียวกัน
เราเคยทำแบบนี้มาก่อน?
นี่คล้ายกับตอนนายท้าทายคนทรยศแครอล?
หานเซี่ยวยิ้มอย่างหน่ายใจ
ในอดีตเขาสั่งสอนคนทรยศของเกาะมังกรแทนเอเมส ตอนนี้ คนของแดนหลั่งเลือดกลายเป็นฝ่ายไม่พอใจและอยากท้าทายคนของเขา
ฟอสเตอร์ภักดีต่อฮีเบอร์ฮีเบอร์ล้มเหลวในการสร้างอำนาจ ดังนั้นฟอสเตอร์จึงอยากลองกู้ศักดิ์ศรีกลับมา ดังนั้น เขาจึงเจาะจงไปยังคนของหานเซี่ยว แม้หานเซี่ยวจะเป็นแขกรับเชิญ ความสัมพันธ์ระหว่างสองฝ่ายก็แปลก เขาไม่เต็มใจแสดงความเป็นมิตรกับศัตรูที่ฆ่าพลรบระดับสูงของแดนหลั่งเลือดไปมากกว่าสามหลัก
มันแค่การท้าทายดังนั้นจึงยากที่ผู้อยู่เหนือจะหยุดมัน นอกจากนี้ แดนหลั่งเลือดก็ไม่ได้หยุดหานเซี่ยวจากการท้าทายแครอลกว่าสิบปีก่อน
เหมือนสายฟ้าเสียงเขาดึงดูดความสนใจทุกคน
ฮีล่าหรี่ตาและก้าวออกไป”เราจะสู้กันที่ไหน?”
“เธอเป็นใคร?”
“หัวหน้าองครักษ์แบล็คสตาร์ฮีล่า!”
จิตสังหารพุ่งผ่านตาของฟอสเตอร์เพียงเมื่อเขากำลังจะพูด เงาก็ปกคลุมเขาทันที
“กลับไป”
ฝูงชนแหงนมองและสีหน้าก็เปลี่ยนไปมันคือเผด็จการฮีเบอร์
เมื่อได้ยินฮีเบอร์สั่งเขาให้หยุดท้าทายฟอสเตอร์ก็กัดฟันและรีบเดินหนีหายไปจากสายตาทุกคน
ฮีล่าเองก็ก้าวถอยหลังเช่นกัน
หานเซี่ยวหรี่ตาและแหงนมองฮีเบอร์ฮีเบอร์ก้มมองเขาด้วยสีหน้าไร้อารมณ์
บรรยากาศโดยรอบดูเหมือนจะหนักอึ้งนอกจากเอเมส ทุกคนในโถงรู้สึกว่ามันยากที่จะหายใจ
เมื่อบรรยากาศตึงเครียดขึ้นฮีเบอร์ก็พลันพูดและทำลายบรรยากาศ
“แบล็คสตาร์จักรพรรดินีมังกร ตามฉันมา มาคุยกันระหว่างเราห้าผู้อยู่เหนือ”
จากนั้นเขาก็หมุนตัวและเดินไปในวังเขา
ดูเหมือนทิศทางความร่วมมือจะถูกตัดสินในครั้งนี้โดยไม่ลังเล หานเซี่ยวบอกฮีล่าและคนอื่นให้พักในห้องรับแขกขณะตามฮีเบอร์ไปในวัง
“ทั้งห้า?”
เอเมสตามเขาไปด้วยรอยยิ้มจางๆบนหน้า

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน