The Legendary Mechanic – ตอนที่ 791-792

ตอนที่ 791-792

ตอนที่ 791 ที่นั่ง
  “ผมสามารถให้โอกาสนี้กับพวกคุณได้และเงื่อนไขก็ง่ายมาก”
  หานเซี่ยวมองไปรอบๆและกล่าว”อย่างแรกย่อมเป็นเงินคุณจะต้องจ่ายผมทุกปีเพื่อแลกกับการใช้ลูกบาศก์วิวัฒนาการ มันไม่ต้องเป็นแค่เงิน แร่ วัสดุ และทรัพยากรอื่นๆก็ได้”
  “ปีละเท่าไหร่?”อารยธรรมกลุ่มดาวถาม
  “ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ”
  “ค่าธรรมเนียมการยืมทุกปีจะขึ้นอยู่กับจำนวนการจัดสรรพื้นฐานที่คุณต้องการซื้อทุกปีแจ้งผมล่วงหน้า และผมจะจัดตารางเวลาให้ ทุกองค์กรสามารถซื้อได้มากสุดหนึ่งล้านการจัดสรรทุกปี ผมค่อนข้างยุ่ง”
  เวลาของหานเซี่ยวมีจำกัดดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะใช้เวลาทั้งหมดเพื่อคนอื่น นอกจากนี้ การใช้หลายครั้งต่อคนๆเดิมย่อมให้ผลอ่อนลง
  บางคนอดถามไม่ได้”แล้วหากเราหวังจะมีการวิวัฒนาการทั้งเผ่าละ?”
  “เป็นคำถามที่ดี”หานเซี่ยวเลิกคิ้ว”นอกจากการจัดสรรพื้นฐานคุณสามารถซื้อการจัดสรรพิเศษได้ ซึ่งไม่มีขีดจำกัด แต่ทว่า ราคาจะสูงกว่าการจัดสรรพื้นฐาน ผมไม่ได้ดูถูกอำนาจซื้อพวกคุณ แต่ด้วยประชากรของอารยธรรม นั่นจะแพงมาก”
  ตัวแทนอารยธรรมบางแห่งรู้สึกเสียใจเล็กน้อยสำหรับพวกเขา การใช้ลูกบาศก์วิวัฒนาการทั้งเผ่าทีเดียวจะดีสุด น่าเศร้า หานเซี่ยวไม่เต็มใจทำแบบนั้น
  อารยธรรมระบบดาวจะมีประชากรอย่างน้อยพันล้านราคาย่อมสูงทะลุเพดาน
  แต่ทว่าหลังคิด การวิวัฒนาการทั้งเผ่านั้นไม่จำเป็นเลยอารยธรรมระดับสูงทุกแห่งมีคนมากมายที่ไม่เคยมีส่วนช่วยสังคมและแค่รอให้เวลาผ่าน การซื้อสิทธิ์วิวัฒนาการให้พวกเขาชัดเจนว่าสูญเปล่า
  การให้พวกระดับสูงมีการวิวัฒนาการยีนทุกปีเป็นที่ยอมรับได้สำหรับตัวแทนอารยธรรม
  จากนั้นหานเซี่ยวก็กล่าว”สองความร่วมมือทางธุรกิจ นี่ขึ้นอยู่กับลักษณะขององค์กรคุณ อารยธรรมสามารถให้สิทธิ์ขุดแร่ ช่องทางขนส่งและการใช้โรงงานทหาร กองกำลังติดอาวุธจะต้องเป็นพันธมิตรกับกองทัพแบล็คสตาร์และแบ่งปันข้อมูล กลุ่มการเงินสามารถช่วยสนับสนุนทางธุรกิจได้…นี่คือข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการซื้อ”
  ผู้คนนั้นมาจากองค์กรต่างๆหานเซี่ยวทำแบบนี้เพื่อขยายธุรกิจกองทัพไปสู่อุตสาหกรรมต่างๆ หวังเบ่งบานในทุกสาขา
  ในเวลาเดียวกันผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ เขาสามารถสร้างความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับองค์กรเหล่านี้ได้
  นี่เป็นไปตามที่พวกเขาคาดดังนั้นพวกเขาจึงไม่แปลกใจ
  ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆพวกเขารู้ว่าแบล็คสตาร์ทะเยอทะยาน ในเมื่อมีโอกาสสำหรับองค์กรเขาที่จะกลายเป็นองค์กรผู้อยู่เหนือ เขาย่อมไม่พอใจเพียงแค่จะเป็นกองกำลังติดอาวุธธรรมดา
  “สุดท้าย..ผมหวังจะมีที่นั่งในการประชุมอารยธรรมวงแหวนดาวกระจาย.”หานเซี่ยวกล่าว
  การประชุมอารยธรรมวงแหวนดาวกระจายคล้ายกับสภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลางซึ่งเป็นพันธมิตรอารยธรรมทางการเมือง การเป็นอารยธรรมระบบดาวคือสิ่งจำเป็นสำหรับเข้าร่วม
  ตัวแทนอารยธรรมสบตากันบางคนกล่าวอย่างลังเล”มีเพียงอารยธรรมถึงเข้าร่วมการประชุมได้ แบล็คสตาร์ แม้กองกำลังคุณจะทรงพลัง คุณก็ไม่ใช่อารยธรรม”
  หานเซี่ยวยิ้ม”ไม่ต้องห่วงผมรู้กฏ ผมวางแผนใช้ชื่อดาวแม่ผม”
  ดาวเคราะห์อความารีน
  พวกเขาแลกเปลี่ยนสายตากัน
  “หากผมจำไม่ผิดอารยธรรมบนดาวแม่คุณยังไม่ถึงระดับระบบดาว..”
  หานเซี่ยวยักไหล่’นั่นคือเงื่อนไข”
  เขาจะมีอิทธิพลทางการเมืองอย่างเป็นทางการหลังได้รับเก้าอี้ในการประชุมอารยธรรมแบบนี้ ต่อให้ดาวอความารีนไม่ถึงระดับระบบดาว มันก็ยังได้รับการคุ้มครองด้วยสนธิสัญยา
  เขาจะได้รับผลประโยชน์จากมันไม่ใช่แค่ตำแหน่งส่วนตัวเขาจะสูงขึ้น กองทัพแบล็คสตาร์ภายใต้เขายังเป็นกึ่งรัฐบาล สมาชิกกองทัพทุกคนจะได้รับการคุ้มครองตามกฏหมายทุกประเภท
  พูดง่ายๆคือหากนี่ได้รับการตกลง หากผู้เล่นคนอื่นโจมตีสมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ และมันถูกพบ พวกเขาจะกลายเป็นชื่อแดงและเสียความโปรดปรานกับองค์กรจำนวนมาก
  เมื่อได้ยินเงื่อนไขของหานเซี่ยวตัวแทนต่างๆก็ถอนหายใจ นี่เหนือกว่าอำนาจพวกเขา พวกเขาทั้งหมดบอกว่านี่ไม่ใช่อะไรที่พวกเขาจะตัดสินใจได้และต้องถามเบื้องบนก่อน
  หานเซี่ยวไม่กังวลการประชุมอารยธรรมวงแหวนดาวกระจายถูกควบคุมโดยอารยธรรมกลุ่มดาวของทุ่งดาวนี้ เนื่องจากอารยธรรมเหล่านี้อยากร่วมมือกับเขา การเพิ่มเขาเข้าไปก็ไม่ยาก พวกเขาแค่ต้องการข้อแก้ตัว
  ในช่วงสงครามลับมีอารยธรรมกลุ่มดาวค่อนข้างมากลอบทำสิ่งต่างๆเพราะพวกเขาไม่อยากเห็นแบล็คสตาร์เติบโต แต่ทว่า ไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถทำได้อีก พวกเขาทำได้แค่ลดหัวและแสวงหาความร่วมมือ
  วงแหวนดาวกระจายได้รับผลกระทบโดยคลื่นแดงเดือดโครงสร้างมันเปลี่ยนแปลง นี่คือเวลาที่จะคว้าโอกาส
  หลังตกลงเงื่อนไขกันคร่าวๆแขกก็ออกไปทีละคน พวกเขามาเพื่อแสดงเจตนาเท่านั้น รายละเอียดต้องมีการหารือโดยสองฝ่าย นี่คืองานของซิลเวียและฟิลลิป
  หานเซี่ยวเคาะโต๊ะและไตร่ตรอง
  ในแผนเขานี่เปนขั้นตอนสำคัญในการขยายกองทัพ ใช้ลูกบาศก์ สร้างเครือข่ายโดยมีกองทัพเป็นศูนย์กลาง!
  ไม่ใช่แค่เขาจะได้รับผลประโยชน์จากพันธมิตรช่องทางองค์กรต่างๆยังเชื่อมโยงอยู่ด้วย สร้างเป็นเครือข่ายกำไรมหาศาล
  เพื่อบรรลุสิ่งนี้องค์กรเขาต้องแข็งแกร่งพอ แน่นอน ในฐานะองค์กรผู้อยู่เหนือ กองทัพแบล็คสตาร์มีคุณสมบัติ
  ด้วยโอกาสนี้กองทัพแบล็คสตาร์สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว การรักษาเครือข่ายนี้จะเปลี่ยนวงแหวนดาวกระจายทั้งหมดให้เป็นฐานของกองทัพแบล็คสตาร์ในทางอ้อม ให้ทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง
  ปัจจุบันลูกบาศก์วิวัฒนาการเป็นกุยแจสำหรับงานนี้ ตราบเท่าที่เขาสามารถทำให้องค์กรต่างๆเห็นว่าพวกเขาสามารถได้รับผลประโยชน์จากสิ่งนี้ ต่อให้ไม่มีลูกบาศก์ พวกเขาก็ยังอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ คล้ายกับวิธีที่ฮีเบอร์สร้างงานเลี้ยง เป้าหมายของหานเซี่ยวคือทำให้กองัทพแบล็คสตาร์เป็นแดนกลางของผลกำไรทั้งวงแหวนดาวกระจาย
  …
  หลังสามวันในที่สุดแขกทั้งหมดก็มาถึง แต่เช้าตรู่ ฮีเบอร์เชิญทุกคนไปวังและเริ่มงานอย่างเป็นทางการ
  โถงถูกจัดให้เป็นสถานที่งานเลี้ยงด้วยนักเล่นดนตรีกำลังบรรเลงเพลง ตัวแทนขององค์กรต่างๆก่อตัวเป็นวงกลมเล็กๆและพูดเบาๆ
  หานเซี่ยวและคนอื่นก็จับจองมุมหนึ่งและหลายคนก็ล้อมพวกเขา
  ผู้เล่นถูกพาตัวไปด้วยพวกเขามองซ้ายขวาอย่างอยากรู้และสำรวจคนนั้นคนนี้ ทุกคนที่พวกเขาเห็นคือคนสำคัญ เหล่าผู้อยู่เหนือเองก็กำลังคุยกับคนในโถงด้วย
  ไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้เล่นถามถึงงานเลี้ยงฮีเบอร์ ตอนนี้ที่พวกเขาเห็นตัวแทนองค์กรมากมาย งานเลี้ยงนี้จึงรู้สึกเหมือนพวกชนชั้นสูง
  แขกที่นี่คือเหล่าผู้ปกครองของวงแหวนดาวกระจายมันกลายเป็นว่าแบล็คสตาร์เองก็อยู่ระดับนี้
  ผู้เล่นมักไม่อาจติดต่อกับคนระดับสูงได้เมื่อผู้เล่นเหล่านี้ได้รับรายละเอียดของงานบนฟอรั่ม ตอนนั้พวกเขาถึงรู้ว่ามีสิ่งนี้อยู่ พวกเขาคุยกันด้วยความตื่นเต้น
  “งั้นนี่คือระดับของคนที่แบล็คสตาร์ติดต่อด้วยตอนนี้”
  “เขาคือผู้นำกองกำลังเชียวนะ”
  “ผู้อยู่เหนือทุกคนอยู่นี่?ฮ่าๆพวกเขาจะไม่เริ่มสู้กันใช่ไหม?”
  “ไม่ใช่ว่าแดนหลั่งเลือดเป็นศัตรูเรา?ทำไมแบล็คสตาร์ถึงไป?”
  คราวนี้ฮีเบอร์ก้าวออกมา ผู้คนหยุดคุยและหันไปมองฮีเบอร์
  “ในสิบปีที่ผ่านมาวงแหวนดาวกระจายผ่านพายุหลายลูก โชคดี ฉันยังสามารถเห็นคนคุ้นหน้าได้ที่นี่ในวันนี้”ฮีเบอร์กล่าว”ก่อนงานเลี้ยงจะเริ่ม ฉันอยากประกาศสิ่งหนึ่ง.”
  จากนั้นเขาก็หันไปมองหานเซี่ยว”หลังการเจรจาส่วนตัวแบล็คสตาร์และฉันตัดสินใจสงบศึกชั่วคราว และเราจะร่วมกันในการพัฒนาโลกริบหรี่ ทุกคนที่นี่จะเป็นพยาน.”
  คนอื่นหนไปมองหานเซี่ยวและเขาก็พยักหน้าตกลง
  “โลกริบหรี่?”ผู้เล่นหลายคนพึมพำข้อมูลชิ้นนี้ดึงดูดความสนใจพวกเขาทันที
  หานเซี่ยวยิ้มในหัวเขารู้ว่าฮีเบอร์ย่อมประกาศเรื่องนี้ในงาน เขาจึงแจกจ่ายภารกิจที่เตรียมไว้ในหน้าต่างสถานะทันที
  ในเวลาเดียวกันรายชื่อภารกิจที่รับได้บนหน้าต่างสถานะกองกำลังของผู้เล่นหลายคน ภารกิจเนื้อเรื่องหลักเกรดS+[โลกริบหรี่]ก็ปัดหมุดอยู่ด้านบนสุดทันที
  “เห้ยภารกิจเนื้อเรื่องหลักใหม่!”
  “ว่าไงนะเกรดS+?สูงกว่าสงครามลับซะอีก!”
  “นี่ควรเป็นภารกิจเนื้อเรื่องหลักต่อไปของเวอร์ชั่น3.0”
  “พัฒนาโลกริบหรี่ดูเหมือนนี่จะเป็นปฏิบัติการใหญ่ของกองทัพแบล็คสตาร์”
  ผู้เล่นหลายคนแปลกใจและหลายคนก็รับภารกิจ
  เนื้อเรื่องหลักที่มีเกรดสูงเช่นนี้ย่อมเป็นงานใหญ่หลังสงครามลับจบ ผู้เล่นหลายคนก็เข้าสู่ขั้นตอนสำรวจอิสระโดยไม่มีเป้าหมาย แต่ตอนนี้พวกเขามีเป้าหมายใหม่
  เนื่องจากความต่อเนื่องของเหตุการณ์ผู้เล่นจึงไม่ความรู้ประทับใจลึกต่อกองทัพ ในสายตาพวกเขา เนื้อเรื่องของกองทัพแบล็คสตาร์เป็นเนื้อเรื่องหลัก
  ผู้เล่นไม่รู้เกี่ยวกับโลกริบหรี่มากโพสต์นับไม่ถ้วนปรากฏบนฟอรั่มเพื่อพูดถึงมันทันที หานเซี่ยวตรวจดูและพอใจ
  แต่ทว่าผู้เล่นกองทัพไม่รู้ว่าโลกริบหรี่ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องหลักหลังสงครามลับ มันยังเป็นเนื้อเรื่องหลักขนาดใหญ่ที่จะคงอยู่ตลอดทั้งเวอร์ชั่นถัดไป.
  …
  ธุรกิจที่คุยได้ผ่านไปหลายวันแล้วและงานเลี้ยงก็เป็นแค่กิจวัตรประจำวัน
  เนื่องจากฮีเบอร์ประกาศสงบศึกแน่นอน เขาย่อมไม่ยอมให้ลูกน้องเขาก่อปัญหาใด ด้วยข้อจำกัดเขา ไม่ว่าฟอสเตอร์จะไม่พอใจยังไง เขาย่อมไม่สร้างปัญหา
  หานเซี่ยวบรรลุเป้าหมายในการเข้าร่วมแล้วดังนั้นเขาจึงพอใจมาก
  หลังงานเลี้ยงจบเขาก็อยู่ต่อไม่นาน หลังเขาปล่อยให้ออสตินใช้ลูกบาศก์วิวัฒนาการ เขาก็กลับไปกับเอเมส ฮีล่าและคนอื่น
  ฮู่!
  เมื่อยานอวกาศออกดาวฮีเบอร์หานเซี่ยวก็ปิดอุปกรณ์สื่อสารและติดต่อเบนเน็ต
  ไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวแทนอารยธรรมเหล่านั้นได้ถ่ายทอดข้อความเขาไปยังเบื้องบน เบื้องบนของอารยธรรมเหล่านั้นตอบสนองและเห็นด้วยกับเงื่อนไขเขาแล้ว
  ไม่ช้าอุปกรณ์สื่อสารเชื่อมต่อ
  “หานเซี่ยว?นายว่างพอจะติดต่อฉันแล้วหรอ?”เบนเน็ตหัวเราะ
  “ฉันมีเรื่องต้องบอกนาย….”หานเซี่ยวอธิบาย
  เมื่อได้ยินเบนเน็ตก็กล่าว”นายช่วยให้สหพันธ์อความารีนเข้าการประชุมอารยธรรมวงแหวนดาวกระจาย?เยี่ยม!”
  ดาวเคราะห์อความารีนแค่อารยธรรมกาแล็กซี่ทั่วไปไม่มีคุณสมบัติจะเข้าร่วมการประชุมอารยธรรม การสามารถเข้าประชุมได้ถือเป็นโอกาสของช่วงชีวิต
  “อืมฉันจะเป็นตัวแทนอารยธรรม นายตกลงไหม?”หานเซี่ยวถาม
  ที่นั่งในการประชุมอารยธรรมเป็นของทั้งอารยธรรมโดยปกติ ตัวแทนจะมาจากรัฐบาล แต่ทว่า แม้หานเซี่ยวจะสนิทกับสหพันธ์อความารีน พวกเขาก็ยังแบ่งเป็นสององค์กร แบบนี้ ต่อให้เก้าอี้จะเป็นของรัฐบาลอความารีน พวกเขาก็ทำได้แค่แสดงความคิดเห็นผ่านหานเซี่ยว
  เบนเน็ตไม่ลังเลเลย”นายคือคนที่มอบโอกาสนี้ให้เราแถม นายยังเป็นผู้พิทักษ์ดาวเรา ไม่มีใครคัดค้านหรอก”
  เขามีความคิดชัดเจนมากดาวเคราะห์อความารีนมีทุกวันนี้ได้เพราะกองทัพแบล็คสตาร์ เขาไม่อยากเห็นอารยธรรมดาวอความารีนทำผิดในอนาคต ดังนั้น เขาจึงทำงานอย่างหนักเพื่อผูกรั้งรัฐบาลไว้กับกองทัพแบล็คสตาร์
  หานเซี่ยวยิ้มคุยสักพักและวางสาย
  เขาตัดสินใจปล่อยให้ดาวอความารีนใช้ลูกบาศก์หลังกลับไปเนื่องจากเขาได้รับเก้าอี้ทางการเมืองบนดาวอความารีนแล้ว ยิ่งอความารีนเติบโต เขายิ่งได้รับผลประโยชน์
  พูดก็พูดฉันควรไปและดูเผ่าแบล็คสปิริตบ้าง ฉันสามารถปล่อยให้พวกเขาใช้ลูกบาศก์ได้ด้วย หานเซี่ยวคิด เผ่านี้ชื่นชมเขาประดุจเทพ ดังนั้นเขาจึงถือว่าพวกเขาอยู่ข้างเขา
ตอนที่ 792 เทนนี่ อเมนอส!
  ที่ไหนสักแห่งในวงแหวนดาวกระจายลำแสงหลายสายแหวกผ่านจักรวาลเงียบ
  นี่คือกองยานขนาดใหญ่สร้างจากโลหะดุจอสูรเหล็กแห่งจักรวรรดิ
  นี่คือทีมโลจิสติกส์ที่จักรวรรดิคริมสันส่งมาวงแหวนดาวกระจายนอกจากการขนส่งทรัพยากร พวกเขายังมีความสามารถสร้างโรงงานทหาร
  ทีมนี้มีสองเป้าหมายหลักสนับสนุนกองทัพในวงแหวนดาวกระจาย และตรงไปกลุ่มดาวรุ่งอรุณของโลกริบหรี่เพื่อสร้างฐานหลักของทีมสำรวจ
  สำหรับการขนส่งทรัพยากรไปกองทัพแบล็คสตาร์มันแค่เรื่องเล็กๆ
  สามอารยธรรมจักรวาลมีช่องทางทหารระหว่างทุ่งดาวมากมายพวกเขายังสามารถสร้างประตูดาวขนาดเล็กถึงกลางระหว่างแถบจักรวาลรกร้างเพื่อขนส่งต่อเนื่อง
  ทีมนี้ใช้เวลานานเพื่อรวมคนแต่เวลาเดินทางกลับสั้นนัก พวกเขามาถึงวงแหวนดาวกระจายอย่างรวดเร็ว
  บนเส้นทางของทีมกองยานลาดตระเวนขนาดเล็กกำลังนำทาง มีเพียง12ลำ
  ภายใต้แผนที่สามมิติบนเรดาห์ของยานลาดตระเวนหลักชายวัยกลางคนยืนอย่างมั่นคง นำมือไพล่หลัง
  เทนนี่อเมนอส จบการศึกษาโรงเรียนทหารระดับสูงด้วยคะแนนสูงโด่ง เป็นอันดับ1ในทุกด้านสาขาวิชาทั้งกลยุทธ์ การต่อสู้และอีก60วิชา
  เข้าร่วมกองทัพหลังจบการศึกษาถูกส่งไปปฏิบัติการมากมาย มีประสบการณ์สงครามกว่าพันครั้ง บันทึกคำสั่งอิสระ : 170“ครั้ง เลื่อนตำแหน่งหลายครั้งเพราะความสำเร็จโดดเด่น
  ตอนนี้เป็นพันเอกของกองทัพที่33แห่งจักรวรรดิคนสำคัญในหมู่คนรุ่นใหม่ของจักรวรรดิ เขายังเป็นหนึ่งในพวกหัวกะทิที่จะได้รับการดัดแปลงจากลูกบาศก์วิวัฒนาการ
  การรับงานนี้คือคำขอของเขาเอง
  เทนนี่ดูมีพลังงานและน่าชื่นชมอากาศรอบตัวเขาเหมือนเปลวไฟลุกไหม้สว่าง แผ่นหลังเขาตรงเหมือนเสาธง
  เขามีแหวนโลหะบนหูสองข้างนี่คืออุปกรณ์วิเคราะห์อนกประสงค์ขั้นสูงที่สร้างโดยจักรวรรดิ มันมีคุณสมบัติเช่นการสื่อสาร การตรวจจับ การวิเคราะห์ การถ่ายภาพและอื่นๆ
  เขาสวมชุดเจ้าหน้าที่ระดับสุงของจักรวรรดิที่ทำจากผ้านาโนพวกมันเบา แข็งและมีความสามารถป้องกันสูง มันยังติดตั้งคุณสมบัติต่อสู้และเอาตัวรอดมากมาย
  “พันเอกเทนนี่เรดาห์ได้รับสัญญาณร้องทุกข์ พิกัดคือT406 B189 K22 บนเส้นทางเรา ตามการสังเกตระยะไกล กลุ่มนักเดินทางกาแล็กซี่กำลังถูกโจมตีโดยกลุ่มโจรสลัดครับ พวกมันมียานรบระดับต่ำ30ลำ”
  รองผู้บัญชาการคอร์บัสเคารพและรายงานสถานการณ์
  “ส่งประกาศออกไปเตือนพวกมันและบอกให้ออกจากเส้นทางเราเดี๋ยวนี้”เทนนี่รีบกล่าว
  “..เราประกาศไปแล้วครับแต่พวกมันไม่ตอบกลับ”
  คอร์บัสมองภาพตรวจจับและกล่าว”พวกมันเพิ่มการโจมตีตั้งใจรีบจัดการกลุ่มนักเดินทาง”
  “รายงานนสถานการณ์ไปทีมหลักคนอืน..ปรับเป็นขบวนรบต่อสู้ เตือนภัยระดับสอง เริ่มกลยุทธ์โจมตีระยะไกล”เทนนี่สั่ง
  ภารกิจเขาคือสำรวจเส้นทางและกำจัดปัจจัยไม่แน่นอนในฐานะเจ้าหน้าที่ระดับสูง เขาไม่ชอบมีส่วนร่วมในเรื่องของคนอื่น การช่วยเหลือกล่มนักเดินทางไม่อยู่ภายในการพิจารณาเขา แต่ทว่า คนเหล่านี้ดันขวางทางเขา
  ยานรบลาดตระเวน12ลำสร้างเป็นทรงพัดและตรงไปทางโจรสลัดกาแล็กซี่เปิดฉากยิงทันทีที่อยู่ในระยะ
  โจรสลัดเหล่านั้นพยายามสู้แต่ก็เปล่าประโยชน์พวกเขาแทบไม่อาจโจมตีได้เลย ภายใต้คำสั่งของเทนนี่ ทีมเขารักษาระยะโจมตีสูงสุด ซึ่งเหนือกว่าโจรสลัดเหล่านี้
  หลังทำลายยานศัตรูหลายลำง่ายๆเทนนี่ก็เปลี่ยนกลยุทธ์ สั่งกองยานลาดตระเวนให้ล้อมรอบพวกเขาอย่างรวดเร็วขณะรักษาระยะห่าง
  แม้เขาจะมีน้อยกว่ากองยานศัตรูเป็นครึ่งเทนนี่ก็สามารถสร้างโอกาสที่พวกเขามีจำนวนเหนือกว่าอีกฝ่ายได้
  ภายใต้คำสั่งเขามันราวกับว่าโจรสลัดเหล่านี้กำลังค่อยๆถูกตัดกำลังช้าๆแม้จะมีความได้เปรียบด้านจำนวน
  เทนนี่ถูกใช้เพื่อสู้กับกองทัพใหญ่มาก่อนการบัญชากลุ่มเล็กๆเพื่อสู้ไม่ใช่พลังเขา แต่เขาก็ยังน่าทึ่งในด้านนี้
  รูปแบบกลยุทธ์เขามั่นคงเหมอืนภูเขาสงบและช้าเหมือนผู้ใหญ่เล่นกับเด็ก ไม่ว่าโจรสลัดจะทำอะไร เขาก็ตอบโตได้ง่ายๆ
  โจรสลัดไม่อาจหาโอกาสหนีได้เลย
  ด้วยความแตกต่างที่ยากจะวัดในความสามารถกลยุทธ์และด้านตัวยานการต่อสู้นี้จึงกินเวลาไม่นานก่อพวกโจรสลัดจะถูกลบล้าง เทนนี่ไม่ได้รับความเสียหายเลย
  “บอกทีมหลักว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว”เทนนี่พูดด้วยน้ำเสียงสงบ
  “พันเอกยานอวกาศของกลุ่มนักเดินทางนี้เสียหายหนักมากและไม่อาจเดินทางระยะไกลได้ พวกเขาอยากขึ้นยานเราครับ”เสียงของคอร์บัสดังขึ้น
  “ปฏิเสธพวกเขา”เทนนี่พูดโดยไม่เปลี่ยนสีหน้า”เปิดใช้งานเครื่องมือตรวจจับวัดระดับพลังงานบุคคลของยานภายในกลุ่มเดินทางนี้หากไม่พบอะไรผิดปกติ ก็ปล่อยยานโดยสารขนาดเล็กให้พวกเขา”
  เทนนี่มีประสบการณ์ในเรื่องนี้มีวิธีการมากมายในการใช้สัญญาณร้องทุกข์เป็นกับดัก
  ต่อให้ไม่พบความผิดปกติเขาก็จะไม่ปล่อยให้คนนอกขึ้นยานแต่จะปล่อยยานขนาดเล็ก ส่งคนเหล่านี้ไปดาวอาณานิคมใกล้ๆ ไม่คิดเสียเวลาคอยช่วยเหลือ
  คอร์บัสได้รับข้อความ”พันเอกคนในยานเหล่านี้อยากคุยกับท่านครับ มีข้อมูลเกี่ยวกับเขาในฐานข้อมูล เขาคือผู้นำกลุ่มการเงินขนาดเล็กในวงแหวนดาวกระจาย ประวัติเขาขาวสะอาด เขาบอกว่าเขารู้จักแบล็คสตาร์.”
  “เขารู้ได้ไงว่าเรากำลังไปพบแบล็คสตาร์?นี่รู้สึกเหมือนกับดัก”เทนนี่เลิกคิ้ว
  “นั่นอธิบายได้ง่ายมากครับ”คอร์บัสมองข้อมูลและส่ายหัว”ข่าวที่จักรวรรดิจับมือกับแบล็คสตาร์กระจายไปทั่ววงแหวนดาวกระจายแล้วครับ”
  เทนนี่คิดสักพัก”รับสายฉันจะคุยกับเขา.”
  โดยปกติเขาไม่สนใจคำขอคนที่ไม่เกี่ยวข้องเช่นนี้ แต่ทว่า คนนั้นอ้างถึงแบล็คสตาร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาอยากรู้มาก
  แบล็คสตาร์คือพันธมิตรใหม่ของจักรวรรดิและเทนนี่รู้ว่าเขากำลังเดินทางเพื่อไปพบแบล็คสตาร์และรับการเปลี่ยนแปลงจากลูกบาศก์วิวัฒนาการ
  ไม่ว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรูเขาก็อยากรู้ถึงคนที่เขาจะติดต่อด้วย
  นี่มาจากนิสัยทางทหารเขาเขาได้อ่านข้อมูลของแบล็คสตาร์มาแล้ว ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหานเซี่ยวคือสิ่งที่เขาต้องการ
  ตู้ด…
  อุปกรณ์เชื่อมต่อใบหน้าของผู้นำกลุ่มการเงินเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและประหม่า
  เมื่อถูกโจมตีโดยโจรสลัดเขาคิดว่าเขาโชคร้าย ด้วยความแปลกใจ จักรวรรดิคริมสันช่วยเขาไว้ เมื่อเห็นโอกาสติดต่อกับอารยธรรมจักรวาล เขาก็พยายามเสี่ยงโชคเพื่อดึงดูดความสนใจและอ้างชื่อแบล็คสตาร์
  “คุณรู้จักแบล็คสตาร์ได้ยังไง?”
  คนๆนี้รีบตอบ”กว่าสิบปีก่อนผมจ้างกลุ่มทหารรับจ้างแบล็คสตาร์และได้ติดต่ออย่างใกล้ชิดกับเขา นี่คือบันทึกทั้งหมดครับ”
  “ดีบอกผมตั้งแต่ต้น”เทนนี่หรี่ตา
  แม้แต่ในกาแล็กซี่กลางก็ไม่มีตัวอย่างแบบหานเซี่ยว อาจกล่าวได้ว่าแบล็คสตาร์ได้ทำลายสถิติที่สั้นสุดในฐานะคนธรรมดาที่กลายเป็นผู้อยู่เหนือ
  เทนนี่อยากรู้เกี่ยวกับชายผู้เป็นตำนาน
  นอกจากนี้แบล็คสตาร์คือช่างกลเหมือนเขา เทนนี่มีความคิดจะขอคำชี้แนะ
  …
  เมือ่หานเซี่ยวกลับจากดาวฮีเบอร์เขาก็พาคนที่อยากจับมือด้วยมามาก ซิลเวียกลายเป็นยุ่ง เจรจาและตกลงกับองค์กรต่างๆทุกวี่วัน
  โชคดีเธอมีร่างกายของภัยพิบัติ หากเป็นคนธรรมดา คนๆนั้นคงตายจากการทำงานหนัก
  ซิลเวียทำงานหนักเป็นพิเศษซึ่งทำให้หานเซี่ยวดีใจ หากผู้จัดการเขาคือเจนนี่ เธออาจฆ่าตัวตายก็เป็นได้
  เอเมสไม่กลับไปเกาะมังกรแต่กลับอยู่กับหานเซี่ยวอย่างกระตือรือร้น
  ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะไปไหนมันเป็นเพราะเธอมีเพื่อนเก่าที่อยู่ในระดับเดียวกับเธอให้คุย นอกจากนี้ เธอรู้สึกว่าเรื่องน่าสนใจมักเกิดขึ้นรอบหานเซี่ยวเสมอ
  พวกระดับสูงของจักรวรรดิกำลังมาหานเซี่ยวตัดสินใจวิวัฒนาการดาวอความารีนและเผ่าแบล็คสปิริตก่อน
  ดาวอความารีนต้องใช้เวลาเพื่อรวบรวมพลเมืองซึ่งเขาต้องให้เบนเน็ตจัดการ หานเซี่ยวไปเผ่าแบล็คสปิริตก่อน เผ่าแบล็คสปิริตมีเครือข่ายความคิดพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงรวบรวมได้ง่ายกว่า
  …
  นับตั้งแต่เผ่าแบล็คสปิริตวางรากบนดาวไร้คนอาศัยชื่อดาวบนแผนที่ดาวก็เปลี่ยนเป็นดาวแบล็คสปิริต
  ฮู่!
  ยานอวกาศทะลุชั้นบรรยากาศและลอยลงบนช้าๆพื้นผิวสีเทาและเขียววางในสายตา
  เรดาห์แสดงตำแหน่งสัญญาณชีวิตหานเซี่ยวขับยานและตรงไปถ้ำของเผ่าต้นกำเนิด
  ไม่มีเมฆบนท้องฟ้า
  พื้นผิวส่วนใหญ่ทำจากหินและป่าโปร่งมีหลุมใหญ่ตรงหน้าเขา
  นี่คือถ้ำเปิดโล่งขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยหลุมกำแพงถ้ำนี่เคยเป็นถ้ำใต้ดิน เผ่าแบล็คสปิริตได้ขึ้นมาบนพื้นและเปิดเผยมัน
  หานเซี่ยวเคยนำกลุ่มแบล็คสปิริตไปดาวทรัพยากรและมันก็เริ่มเรียนเกี่ยวกับสติปัญญาและอารยธรรม
  เครือข่ายจิตพวกมันมีความคิดรวมความรู้กระจายอย่างมีประสิทธิภาพ สิบปีก่อน เผ่าแบล็คสปิริตพยายามทิ้งนิสัยสัตว์ร้ายพวกมันและเริ่มเรียนวิธีใช้เครื่องมือ สร้างถ้ำเหนือพื้น
  ถ้ำเปิดโล่งนี้มีหินกองยุ่งเหยิงจริงๆแล้วมันเป็นสิ่งปลูกสร้างต้นแบบ เผ่าแบล็คสปิริตทยอยขึ้นมาจากใต้ดิน สถานที่นี้ถือว่าเป็นเมืองแรกเริ่ม
  แท่งหินหินพยากรณ์ปักอยู่ใจกลางถ้ำมันถูกสลักเป็นรูปร่างแปลกๆ
  หานเซี่ยวหรี่ตาพยายามระบุมัน จากนั้นถึงยืนยันได้ว่ารูปปั้นนี้มีกระกอง หนามทั่วร่างและฟันแหลมในปากซึ่งน่าจะหมายถึงเขา
  หานเซี่ยวไม่รู้ว่าควรหัวเราะหรือร้องไห้ดีเขาสามารถจำได้ว่ารูปปั้นนี้เป็นตัวแทนถึงใคร เทคนิคการแกะสลักหินของเผ่าแบล็คสปิริตช่างเหลือเชื่อจริงๆ
  แต่ในแง่สุนทรียภาพพวกมัน…
  ยานอวกาศลอยเหนือถ้ำเผ่าแบล็คสปิริตของเผ่าต้นกำเนิดปีนออกจากถ้ำและแหงนมองยานอวกาศ
  หานเซี่ยวเดินออกมาและลอยลงจากฟ้าเผ่าแบล็คสปิริตต่างก้มตัวราวกับกำลังบูชา
  เฟย์ดินปล่อยพลังงานหินพยากรณ์และปล่อยให้หานเซี่ยวเข้าสู่การแชทกลุ่ม
  ทันทีที่หานเซี่ยวเข้าเครือข่ายจิตของเผ่าแบล็คสปิริตเสียงนับไม่ถ้วนก็ดัง ความคิดภายในของสมาชิกเผ่าทุกคนกลายเป็นชัดเจน
  “ช่างเป็นกลิ่นอายที่ยิ่งใหญ่นัก”
  “ท่านเทพแบล็คสตาร์ท่านมาพบกับเราอีกครั้ง”
  สมาชิกเผ่าแบล็คสปิริตนับไม่ถ้วนพูดในเครือข่ายจิตแสดงความรักและชื่นชมหานเซี่ยว
  เผ่าแบล็คสปิริตเรียกเขาว่าเทพความสัมพันธ์เขากับพวกมันมักเป็นเทิดทูน
  เสียงของผู้นำเผ่าต้นกำเนิดดังขึ้น”ท่านเทพท่านต้องการให้เราทำอะไรขอรับ?”
  “ฉันมาคราวนี้เพื่อช่วยให้พวกนายวิวัฒนาการ….”
  เผ่าแบล็คสปิริตตื่นเต้นพึมพำคำอธิษฐานแปลกๆ
  ผ่านเครือข่ายจิตสมาชิกเผ่าทุกคนในถ้ำได้รับข้อความเกือบพร้อมกัน พวกมันวิ่งรอบหานเซี่ยว คุกเข่าด้วยขาหน้า แสดงความเคารพ ความเร็วการรวมตัวของพวกมันสูงมาก
  .”ช่างเป็นเผ่าที่มีประสิทธิภาพจริงๆ”หานเซี่ยวอดรู้สึกแบบนั้นไม่ได้
  เขามักรู้สึกว่าศักยภาพของเผ่าแบล็คสปิริตสูง
  เครือข่ายจิตตามธรรมชาติทำให้พวกมันเป็นหนึ่งเดียว
  เครือข่ายจิตยังแบ่งปันความรู้และสติปัญญาดังนั้นการกระจายความรู้จึงเกิดทันที การสื่อสารยาวหนึ่งชั่วโมงกับพวกมันอาจบรรลุผลที่บางผเผ่าต้องใช้เวลานับสิบปีหรือร้อยปี

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน