The Legendary Mechanic – ตอนที่ 855-856

ตอนที่ 855-856

ตอนที่ 855 ถึงเวลาเอาคืน!
ไม่ช้าลำแสงทรงกรวยก็ยิงจากอุปกรณ์สื่อสารและสแกนไปทั่วห้อง สภาพแวดล้อมห้องเปลี่ยนไปเป็นห้องประชุมที่
เออแรนเรลและกลุ่มเบื้องบนนั่งอยู่
หานเซี่ยวมองไปรอบๆและตระหนักว่าทุกคนกำลังจ้องเขาด้วยอารมณ์ต่างกันอยากรู้ เคารพและแปลกใจ สิ่งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ทหารระดับสูงเหล่านี้มีร่วมกันคือพวกเขาต่างสนใจในตัวเขามาก
เออแรนเรลมองหานเซี่ยว”แบล็คสตาร์คุณสร้างความดีความชอบครั้งใหญ่ในเหตุการณ์นี้ จักรวรรดิจะให้รางวัลแก่คุณอย่างงาม”
“ผมแค่ช่วยตัวเอง”หานเซี่ยวจำต้องถ่อมตน
“คุณสมควรได้รับ”จากนั้นเออแรนเรลก็กลับเข้าเรื่อง”ทาราคอฟได้อธิบายการต่อสู้ไปแล้วแต่ฉันก็ยังอยากได้ยินจากคุณ มีคำถามที่อยากให้คุณตอบ”
หานเซี่ยวรู้ว่าการอธิบายการต่อสู้จากมุมมองพวกเขาจะมีข้อมูลใหม่กว่าดังนั้นเขาจึงอธิบายตั้งแต่ต้นจนจบ
เออแรนเรลพยักหน้าและถาม”ฉันอยากรู้คุณใช้อะไรเพื่อหยุดและผนึกคฑาหมื่นเทพ สมบัติจักรวาลชิ้นใหม่?”
“อืมมันคือสิ่งที่ผมค้นพบขณะสำรวจโลกริบหรี่ มันคืออวกาศอัศจรรย์”
“เข้าใจแล้ว”เออแรนเรลไม่ถามถึงชื่อและการใช้หากแบล็คสตาร์อยากบอกเธอ เขาคงบอกและหากเขาไม่เต็มใจ เธอก็ไม่คิดบังคับคนที่เพิ่งทำความดีความชอบครั้งใหญ่ ผู้อยู่เหนือมีสิทธิ์เก็บความลับพวกเขา ทั้งหมดที่เธอต้องรู้คือแบล็คสตาร์อยู่ข้างเธอ
“ผมผนึกคฑาหมื่นเทพไปและมันก็ยากมากสำหรับศาสนจักรที่จะทำลายผนึกได้ เพียงแค่พวกเขายังไม่รู้…คฑาหมื่นเทพคือสมบัติจักรวาลที่สำคัญต่อพวกเขามาก พวกเขาอาจมาเจรจากับจักรวรรดิเป็นการส่วนตัว”
ดวงตาของเออแรนเรลขยับและถาม”แน่ใจนะ?”
“ไม่มีอะไรแน่นอนศาสนจักรอาจมีบางสิ่ง แต่ทว่า โอกาสนั้นต่ำมาก มันเป็นไปได้ว่าผมคือคนเดียวที่สามารถช่วยพวกเขาทำลายผนึกของคฑาหมื่นเทพได้”
“เข้าใจแล้วหากสิ่งที่คุณกล่าวเป็นจริง เราอาจต้องประเมินผลงานคุณใหม่ โดยปราศจากคฑาหมื่นเทพ การยับยั้งที่พวกเขามีต่อผู้อยู่เหนือจะลดลงมาก ฉันได้ตัดสินใจโต้กลับศาสนจักรแล้ว ดังนั้นสิ่งที่คุณทำได้ลดโอกาสที่ผู้อยู่เหนือจักรวรรดิเราจะตายจากอุบัติเหตุ”เออแรนเรลหยุด’แต่ทว่า สิ่งที่เกิดบนดาวประภาคารก็ทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างเรา ศาสนจักรอาร์เคนอาจไม่เจรจากับเราเป็นการส่วนตัว แต่จะลงมือหากพวกเขาทำลายผนึกได้”
“อืมคุณพูดถูก”หานเซี่ยวคิด เนื่องจากจักรวรรดิกำลังโต้กลับ ศาสนจักรย่อมไม่ยอมง่ายๆ
“นอกจากนี้เกี่ยวกับเทพเอส มันเป็นเรื่องไม่คาดคิดที่ศาสนจักรร่วมมือกับแดนผู้ร่วงหล่น จักรวรรดิจะประกาศเรื่องนี้ต่อจักรวาล ประณามการกระทำของศาสนจักร..”จากนั้นเออแรนเรลก็เปลี่ยนเรื่อง”ไม่ต้องกังวล จักรวรรดิไม่มีปัญหาเรื่องที่คุณใช้ลูกบาศก์วิวัฒนาการกับเทพเอสครั้งนี้”
หานเซี่ยวตกตะลึงจากนั้นก็เข้าใจ แผนต่อต้านเทพเอสของเขาได้ผล แต่ในทางเทคนิค เขายังทำข้อตกลงกับเทพเอส แต่ทว่า จักรวรรดิก็มีความรู้สึกดีต่อเรื่องนี้ พวกเขาเข้าใจว่าเขาไม่มีทางเลือกในสถานการณ์นั้น ดังนั้น เออแรนเรลจึงแสดงว่าพวกเธอจะไม่ถามหาความรับผิดชอบอะไร ซึ่งแสดงถึงจุดยืนของจักรวรรดิว่าจะไม่ยอมให้ใครใช้เรื่องนี้มาโจมตีชื่อเสียงแบล็คสตาร์
จากประโยคนี้หานเซี่ยวสังเกตว่าเออแรนเรลกำลังพยายามชักจูงเขาให้กลายเป็นสมาชิกของฝ่ายปกครอง การชมเชยและการให้รางวัลเขาไม่ใช่เหตุผลเดียวที่เขาถูกเรียกมาประชุม มันเพื่อแสดงเจตนาของเธอ เมื่อพิจารณาว่าจักรวรรดิมีความยิ่งใหญ่แค่ไหน ความขัดแย้งภายในของแต่ละฝ่ายย่อมไม่อาจเลี่ยง หานเซี่ยวเพิ่งทำผลงานครั้งใหญ่ ดังนั้นต้องไม่มีปัญหาใดในอนาคตอันใกล้ แต่ทว่า หลังเวลาผ่านไป บางฝ่ายอาจนำเรื่องนี้มาใช้ประโยชน์
หากหนึ่งในผู้อยู่เหนือของจักรวรรดิถูกฆ่าในการกระทำนี้หรือฉันจับดีแลนไม่ได้บางคนอาจใช้เรื่องนี้เพื่อพยายามบังคับฉันให้มอบลูกบาศก์…หานเซี่ยวลอบตกใจ การต่อสู้เพิ่งจบและเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เนื่องจากเออแรนเรลบอกใบ้เขา เขาจึงเข้าใจเจตนาอันดีของเธอ
“ขอบคุณท่านผู้ปกครอง”หานเซี่ยวก้มหัว
จากนั้นเออแรนเรลก็ถาม”คุณคิดทำยังไงกับดีแลน?”
“ผมตัดสินใจส่งมอบเขาให้จักรวรรดิ”หานเซี่ยวกล่าว”ตอนนี้ศาสนจักรล้มเหลวพวกเขาต้องไม่พยายามชิงลูกบาศก์วิวัฒนาการอีก แต่ทว่า หากผมเก็บดีแลนไว้เป็นเชลย ศาสนจักรอาจต้องพิจารณาความคิดเห็นของพันธมิตรพวกเขา ซึ่งจะไม่นิ่งดูดาย พวกเขาจะทำคิดมาตรการช่วยเหลือ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก และหากมันเกิด ผมอาจไม่โชคดีเหมือนวันนี้ ดังนั้น ผมอาจมอบเขาให้จักรวรรดิเพื่อใช้เจรจากับศาสนจักร”
แม้เขาจะบังคับให้ศาสนจักรหนีได้มันก็จะมากกว่าการแค่ตบหน้าพวกเขาหากเขาขังดีแลนไว้เอง พวกเขาคืออารยธรรมจักรวาลและการทำให้พวกเขาโกรธจนเลือดขึ้นหน้าก็ไม่ใช่เรื่องดี ดีแลนคือมันฝรั่งร้อน มีข้อเสียมากกว่าข้อดีหากเขาเก็บดีแลนไว้เอง กลับกัน หากเขามอบดีแลนให้จักรวรรดิแลกกับความดีมากขึ้นและได้รับแต้มสะสมกองกำลัง เขาก็จะได้รับความรู้ขั้นสูงสุด
“คุณเลือกได้ถูกแล้วนั่นคือสิ่งที่ฉันคิดไว้ ฉันอยากโน้มน้าวให้คุณทำ แต่ในเมื่อคุณเต็มใจ
รอยยิ้มหายากปรากฏบนหน้าของเออแรนเรลรู้ว่าหานเซี่ยวยอมรับเจตนาเธอ”คุณทำได้ดี นอกจากการสนับสนุนและรางวัลที่จักรวรรดิจะมอบให้คุณและกองทัพแบล็คสตาณ์ หากคุณต้องการอะไรอื่น โปรดบอก”
จักรวรรดิต้องให้ทรัพยากรกับกองทัพแบล็คสตาร์เพิ่มครั้งนี้และหานเซี่ยวจึงร้องขอสิ่งที่เขาอยากได้สุด
“ผมหวังได้รับความรู้ขั้นสูงสุดอีก”
“อืมไม่มีปัญหา”เออแรนเรลอนุมัติ”ฉันจะบอกเจ้าหน้าที่ฝ่ายโลจิสติกส์ของจักรวรรดิให้ติดต่อคุณโดยตรง แค่ร้องขอจากพวกเขา”
ไม่มีทางที่ผู้ปกครองจะรับผิดชอบเรื่องส่วนตัวเช่นการแลกเปลี่ยนความรู้ไอรีนโนเวล
หานเซี่ยวพยักหน้าด้วยรอยยิ้มและไตร่ตรองในใจความดีความชอบเขาครั้งนี้ต้องให้ความรู้เขามากกว่าหนึ่งแน่และความรู้ระดับนี้จะทำให้ความสามารถเขาเพิ่มขึ้นมาก
แต่ทว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับความรู้ทั้งหมดในครั้งเดียว เขามีส่วนช่วยมาก แต่ก็มีกฏที่ต้องปฏิบัติตามเมื่อให้รางวัล ความรู้ขั้นสูงสุดคือหนึ่งในวิธีการสำคัญเพื่อดึงดูดผู้อยู่เหนือ แม้กระทั่งผู้อยู่เหนือสายตรงของจักรวรรดิก็ต้องค่อยๆเก็บผลงานและแลกมัน
“ผลกระทบของเหตุการณ์นี้จะส่งผลต่อทั้งจักรวาล”เออแรนเรลกลับมาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังและเป็นทางการ”จักรวรรดิต้องเอาคืนการยั่วยุของศาสนจักรแต่ทว่า สหพันธ์แห่งแสงมักชอบเดิมพันทั้งสองข้าง ดังนั้นความพยายามที่เราทุ่มในการสำรวจโลกริบหรี่จะถูกยับยั้งแน่ ด้วยความที่สามอารยธรรมพยายามก่อกวนกัน อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดเหล่านั้นจะต้องคว้าโอกาสนี้เพื่อแทรกซึมสหพันธ์แห่งแสงแน่ จักรวรรดิจะต้องรับมือกับปัญหามากมายพร้อมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ศาสนจักรและสหพันธ์ต้องการเห็น”
หานเซี่ยวรู้ว่าเออแรนเรลมีแรงจูงใจในการพูดเช่นนี้ดังนั้นเขาจึงตามน้ำและถาม”งั้น คุณคิดว่าเราควรทำยังไง?”
“เราต้องข่มขู่อารยธรรมกลุ่มดาวเหล่านั้นแล้วเราจะเรียกผู้อยู่เหนือกับกองทัพบางส่วนในโลกริบหรี่กลับมา แน่นอน กองกำลังพวกเขาจะยังสำรวจในโลกริบหรี่”
หานเซี่ยวไม่พูดเขารู้ว่าเออแรนเรลหมายถึงอะไร ไม่มีทางที่จักรวรรดิจะปล่อยให้ผู้อยู่เหนือมากมายอยู่ในโลกริบหรี่เป็นเวลานาน และความคิดนี้ก็เกิดขึ้นนานแล้ว แต่ทว่า เขาไม่ว่าอะไร อาณาเขตเขาและฮีเบอร์อยู่ในวงแหวนดาวกระจาย ซึ่งใกล้มาก เขาจึงไม่น่าจะถูกเรียกกลับ
เออแรนเรลเปลี่ยนเรื่องและถาม”แบล็คสตาร์คุณคิดว่าสถานการณ์แบบไหนที่จักรวรรดิกำลังเผชิญ?”
“อย่างที่คุณรู้ความขัดแย้งส่วนใหญ่อยู่รอบโลกริบหรี่ และไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเข้าร่วม ผลพวงจะค่อยๆลด ดังนั้นอารยธรรมกลุ่มดาวและระบบดาวเหล่านี้จะอยู่นิ่งเฉยสักพัก”หานเซี่ยวยักไหล่
“อาจจะ”เออแรนเรลพยักหน้าจากนั้นก็ถาม”คุณมีข้อเสนอใดเกี่ยวกับแผนโต้กลับของจักรวรรดิไหม?”
หานเซี่ยวรู้ว่าแม้ผู้ปกครองจะคุยเกี่ยวกับแผนของจักรวรรดิกับเขาเธอก็อาจไม่รับคำแนะนำเขา แต่ทว่า นี่คือท่าทางที่แทนถึงความจริงว่าตำแหน่งเขาภายในจักรวรรดิเพิ่มขึ้นแล้ว
หลังคิดหานเซี่ยวก็กระแอมและกล่าว”เราต้องเอาคืน แต่ต้องปรับจุดสนใจ ศาสนจักรยังเป็นอารยธรรมจักรวาล ดังนั้นการโต้ตอบพวกเขาก็แค่ปฏิกิริยาที่จำเป็น ผมมั่นใจว่านี่จะไม่บรรลุผลลัพธ์ที่ดีนัก”
“ว่าต่อไป”
“ในความคิดผมเราควรมุ่งเน้นการจัดการกับเทพเอส เทพเอสเข้าร่วมศึกนี้ด้วย และยังจัดการได้ง่ายกว่าศาสนจักรมาก มันแค่ดันว่าแถบจักรวาลรกร้างตรงกลางกาแล็กซี่กลางนั้นเป็นเส้นแบ่งของสามอารยธรรม ดังนั้นการัจดการกับเทพเอสจะไม่ทำให้เราออกนอกเส้นทางใด หากแดนผู้ร่วงหล่นถูกกำจัด จักรวรรดิจะประสบความสำเร็จในการโต้ตอบและบรรลุระดับการคุกคามที่ดีกว่า”
เหตุการณ์นี้เป็นโอกาสอันดีเพื่อจัดการกับเทพเอสหากเขาสามารถได้รับความช่วยเหลือจากจักรวรรดิ โอกาสกำจัดเทพเอสก็สูงขึ้น
แต่ทว่าเออแรนเรลกลับไม่แสดงสีหน้าว่ายอมรับหรือปฏิเสธ”ฉันจะให้คนวิเคราะห์คำแนะนำคุณ เรื่องด่วนในมือตอนนี้คือไล่ล่ากองยานศาสนจักรและเทพเอส เมื่อกำลังเสริมมาถึง พวกคุณควรทำตามคำสั่งทาราคอฟและลงมือกับกองยานจักรวรรดิ…เราจะไม่ปล่อยให้พวกมันหลบหนีไปได้แบบนี้!”
จากนั้นเออแรนเรลก็พยักหน้าให้หานเซี่ยว”ไปพักเถอะคุณจะต้องสู้ต่อในระหว่างการไล่ล่า”
“ตกลง”
เมื่อสิ้นสุดภาพในห้องก็หายไป
หานเซี่ยวถอนหายใจโล่งอกและยินดีความดีความชอบที่เขาทำในช่วงต่อสู้ทำให้เขามีตำแหน่งสูงขึ้น ตำแหน่งเขาในใจคนเหล่านั้นเปลี่ยนจากพันธมิตรใหม่เป็นพันธมิตรที่พึ่งพาได้ เขายังได้รับคำชมจากผู้ปกครอง ซึ่งเพิ่มอิทธิพลเขา
หลังเก็บอุปกรณ์สื่อสารหานเซี่ยวก็สังเกตเห็นการแจ้งเตือนใหม่บนหน้าต่างสถานะ
ท่านได้รับสินทรัพย์ทางการเมือง1รายการ
สินทรัพย์ทางการเมือง(1): จักรวรรดิคริมสัน
ท่านทำผลงานใหญ่ต่อจักรวรรดิและได้รับอิทธิพลทางการเมืองมากมายท่านสามารถให้คำแนะนำกับจักรวรรดิได้โดยตรง ตามเหตุผลของคำแนะนำ มีโอกาสเล็กน้อยที่จักรวรรดิจะฟัง
ตำแหน่งท่านในจักรวรรดิคริมสันสูงขึ้นเมื่อโต้ตอบกับองค์กรหรือตัวละคร +30%การได้รับความโปรดปราน
ท่านพบประสบการณ์ล้ำค่+30%ค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากทุกแหล่ง
หมายเหตุ: ผลข้างบนจะเกิดขึ้นต่อเมื่อความสัมพันธ์กองกำลังกับจักรวรรดิคริมสันยังเป็น[เทิดทูน]
“โว่ฉันคิดว่ามีเพียงแต้มตำนานซะอีก”หานเซี่ยวแปลกใจแต่ก็เข้าใจว่าทำไม นี่อาจเป็นรางวัลที่มอบให้เพราะเออแรนเรลให้ความสำคัญกับเขา
แต่ทว่าการรักษาผลของสินทรัพย์ทางการเมืองไม่ง่าย เขาต้องใช้แต้มสะสมกองกำลังเพื่อแลกกับความรู้ขั้นสูงสุด เขาต้องรักษาแต้มสะสมให้เหนือหกพัน ซึ่งเท่ากับความรู้สูงสุดหนึ่งอัน
หานเซี่ยวมองการแจ้งเตือนและเลิกคิ้ว
ท่านได้รับ10000แต้มสะสมจักรวรรดิคริมสัน
ท่านได้รับ5000แต้มสะสมจักรวรรดิคริมสัน
“ฉันได้รับแต้มสะสมหลังคุยกับเออแรนเรลจบ..”หานเซี่ยวลูบคางเขามีหน้าต่างสถานะNPC ดังนั้นเขาสามารถได้รับรางวัลกองทัพแบล็คสตาร์ทุกเมื่อที่ต้องการ ในฐานะผู้นำกองกำลัง วิธีทำงานให้เธอนั้นเหมือนกัน แคเออแรนเรลมอบแต้มสะสมให้โดยไม่รู้ตัว
แต้มสะสมหมื่นแต้มคือรางวัลสำหรับศึกนี้และโบนัสห้าพันอาจมาจากการที่เขาจับดีแลน รวมถึงแต้มสะสมกว่าสามพันแต้มก่อนหน้า ตอนนี้เขามีแต้มถึงหมื่นแปดพัน
“สามความรู้สูงสุดไม่เลวเลย”ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
ไม่เหมือนความรู้ล้ำยุคจักรวรรดิจะไม่มอบความรู้สูงสุดให้ฟรีๆ
“แบบนี้ฉันสามารถซื้อได้สองและเก็บอีกหกพันแต้มไว้เพื่อให้คงผลของสินทรัพย์ทางการเมือง ฉันไม่รีบใช้ให้หมดอยู่แล้ว”
หานเซี่ยวปิดหน้าต่างสถานะด้วยความพอใจ
ครั้งนี้แสงสีฟ้าส่งอจากด้านนอกหน้าต่าง ส่องบนใบหน้าอ่อนเยาว์ของเขา
เขาหันไปมองนอกหน้าต่างและเห็นว่าไม่ไกลจากดาวประภาคารประตูดาวประกอบเสร็จและทำงานแล้ว วังวนพลังงานอวกาศสีฟ้าก่อตัวภายในประตูดาวและเริ่มหมุน
“ในที่สุดก็มากัน..”
..
เวลาผ่านไปกองยานกำลังเสริมบินออกประตูดาวทีละกองยานจากองค์กรผู้อยู่เหนือต่างๆ
เหล่านี้เป็นกองทัพที่ประจำการรอบฐานที่มั่นตรงขอบของสามกลุ่มดาวหากศาสนจักรอยากโจมตีดาวประภาคารตอนนี้ ผลลัพธ์เดิมจะหายไป
“การต่อสู้จบลงแล้ว?!”
ภายในยานหลักของทาราคอฟฮีเบอร์ผู้ทิ้งกองยานหลักเขาไว้และรีบกลับมา เรเวนลูดผู้เร่งรีบมาผ่านคาถาเคลื่อนย้ายและภาพฉายระยะไกลของแม็กซิมิเลอร์ได้มารวมกันและนั่งตรงข้ามกับพวกหานเซี่ยว
เมื่อรู้ว่ากองทัพดาวประภาคารบังคับศัตรูถอยไปได้โดยไม่ต้องพึ่งกำลังเสริมฮีเบอร์และอีกสองก็ตกใจ
พวกเขาสามารถป้องกันดาวประภาคารได้จริงๆ?
ไม่เพียงแบล็คสตาร์จะพลิกกระดานบนสนามรบผู้อยู่เหนือเขายังจับศัตรูได้
ฮีเบอร์และเรเวนลูดรู้สึกขัดแย้งเดิมพวกเขาคิดว่าพวกเขาคือผู้ช่วยชีวิต แต่ด้วยความประหลาดใจ ก่อนพวกเขาจะมาถึง หานเซี่ยวก็ทำให้ศัตรูต้องถอยไปแล้ว
แต่ทว่าความคิดนี้ไม่อ้อยอิ่งในหัวนานเกินไป แม้พวกเขาจะมาสาย พวกเขาก็รู้ว่าศาสนจักต้องถอยเพราะแรงกดดันจากการมาของพวกเขา การคิดแบบนี้ทำให้พวกเขารู้สึกดีขึ้น อย่างน้อยพวกเขาก็มีส่วนร่วมบ้าง
เรเวนลูดเริ่มกระสับกระส่ายและกล่าว”แบล็คสตาร์ฉันได้ยินว่านายได้สมบัติจักรวาลใหม่ในโลกริบหรี่และใช้มันเพื่อหยุด
คฑาหมื่นเทพ”
“ถูกต้อง”หานเซี่ยวหัวเราะ
เมื่อได้ยินคำยืนยันของหานเซี่ยวเรเวนลูดก็เสียใจ เขากำลังสำรวจกลุ่มดาวเดียวกับแบล็คสตาร์ ซึ่งหมายความว่าสมบัติจักรวาลลับนี้ถูกพบในกลุ่มดาวการู หากไม่มีแบล็คสตาร์ สมบัติชิ้นนี้อาจเป็นของเขา
ฮีเบอร์หันไปหาออสตินขมวดคิ้วและกล่าว”ทำไมนายถึงมาที่นี่?นายเข้าร่วมกับจักรวรรดิแล้วเหมือนกัน?”
“ฉันมาเพื่อช่วยแบล็คสตาร์”ออสตินยิ้ม
ดวงตาอีเบอร์สลับระหว่างหานเซี่ยวและออสตินเขาไม่รู้สึกดีนัก สองคนนี้ไปมีความสัมพันธ์อันดีกันตอนไหน?
ทั้งเอเมสและออสตินกลายเป็นเพื่อนแบล็คสตาร์ตอนนี้ฮีเบอร์รุ้สึกเหมือนโดดเดี่ยวในวงแหวนดาวกระจาย
แต่ทว่าเมื่อเขานึกถึงสถานการณ์ไซเคอร์ เขาก็รู้สึกดีขึ้นมาก
อย่างไรก็ตามฮีเบอร์ไม่อาจดีใจได้ ความสำเร็จในการจับผู้อยู่เหนือคือสิ่งที่เขาไล่หามาหลายปี แต่ตอนนี้กลับได้รับโดยแบล็คสตาร์ คนที่เพิ่งก้าวเข้าสู่อาณาจักรผู้อยู่เหนือได้ประมาณปีก่อน
ครั้งนี้ทาราคอฟพูดขึ้น”ผมได้ส่งกองกำลังไปตำแหน่งต่างๆเพื่อปิดตายเส้นทางหนีของพวกแซ็กแมนและเทพเอส ท่านแม็กซิมิเลอร์ยังมาไม่ถึง แต่เราจะไม่รอนานนัก เรามีหกผู้อยู่เหนือที่นี่แล้ว ซึ่งมากพอจะเริ่มการไล่ล่า”
คำว่า’ไล่ล่า’ไม่ได้เรียบง่ายแต่เป็นการทุ่มกองทัพทั้งหมดในโลกริบหรี่เพื่อหยุดศัตรูจากการหลบหนี
บนแผนที่ดาวกองยานของศาสนจักรอาร์เคนและเทพเอสแสดงให้เห็นว่าเป็นจุดสีแดงที่กำลังเคลื่อนห่างออกไป หนีไปในทิศทางต่างๆ ส่วนจุดสีฟ้าแสดงถึงกองทัพจักรวรรดิที่ขวางเส้นทางพวกเขา
ด้วยการมาถึงของกำลังเสริมมิลิซาสและเบโยนี่จึงไม่มีปัญหากับการไล่ล่าอีก
ออสตินแสดงเจตนาจะกลับบ้านเพื่อซ่อมวังคาถาลับและไม่คิดมีส่วนร่วมในปฏิบัติการของจักรวรรดิและทาราคอฟก็ไม่คิดบังคับคนนอก
ฮีเบอร์แยกแยะความรู้สึกเขาและทันใดนั้นก็รู้ว่านี่คือโอกาสเขาอาจสามารถเติมเต็มความปราถนาในการกำจัดผู้อยู่เหนือได้
เมื่อคิดได้ฮีเบอร์ก็กระตือรือร้นมาก เขากำหมัดแรง”ฮึม เมอเซอร์สินะ?ฉันได้ยินชื่อเขามาก่อน ปล่อยเขาให้ฉันจัดการ”
“ศักดิ์ศรีของจักรวรรดิไม่อาจท้าทายได้บาดแผลของมิลิซาสยังไม่หายดี ปล่อยนินเจียให้ฉันจัดการ”เรเวนลูดกล่าว
ศัตรูภายนอกเป็นทางออกที่ดีสำหรับความขัดแย้งภายในในฐานะสมาชิกจักรวรรดิ หลังวางความสัมพันธ์ด้านการแข่งขันกัน ตอนนี้พวกเขามีศัตรูร่วมกัน
“ฉันควรใช้กองทัพจักรกลฉันเพื่อสนับสนุนพวกนาย”ผู้อยู่เหนือคนเดียวที่ไม่อยู่แม็กซิมิเลอร์มองหานเซี่ยว”แบล็คสตาร์ กองทัพจักรกลนายเสียหายหนัก หากนายต้องการ ฉันสามารถให้นายยืมกองทัพฉันได้”
“ตกลงขอบคุณ”
หานเซี่ยวพยักหน้ายืนขึ้นและมองรอบๆ กล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจ”งั้นก็ไปกัน มาดูกันว่าพวกมันจะยังกลับกาแล็กซี่กลางได้อีกไหม!”
บทบาทสลับกันแล้ว
นักล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า
ถึงเวลาเอาคืน!
ตอนที่ 856 แผนของฟาซิเค็น
ขณะที่กระแสแสงพุ่งผ่านจักรวาลมืดร่องรอยที่ทิ้งไว้โดยกองยานศาสนจักรก็ปลุกทุ่นเฝ้าระวังของจักรวรรดิ ไม่ปิดบังการเคลื่อนไหวพวกเขาเลย
ภายในยานหลักเกรดดวงอาทิตย์เจิดจ้าห้าผู้อยู่เหนือรวมถึงแซ็กแมนและไซเคอร์รวมกันและมองโร้ก ผู้บัญชาการกองยานที่สายตาไม่เคยละจากแผนที่ดาว
“ดาวประภาคารอยู่ขอบกลุ่มดาวรุ่งอรุณและใกล้กับแถบจักรวาลรกร้างมากหากเราถอยต่อ เราจะออกจากขอบรักษาความปลอดภัยในไม่ช้า”โร้กกล่าว
การส่งพลังงานและแสงต้องใช้เวลาด้วยขนาดของจักรวาล มีวิธีการตรวจจับระยะไกลมากมายที่ล่าช้า การส่งข้อมูลเวลาจริงผ่านเทคโนโลยีเครือข่ายควอนตัมคือหนึ่งในวิธีสามัญสุด แต่ทว่า จักรวาลใหญ่เกินไป ไม่มีทางที่จักรวรรดิจะสามารถวางทุ่นเฝ้าระวังได้ทุกมุมของจักรวาล ขอบรักษาความปลอดภัยมักกระจายจากดาวฐานเป็นศูนย์กลาง
ตอนนี้ศาสนจักรอาร์เคนได้หลบหนีออกเขตความปลอดภัยรอบนอกของดาวประภาคารและกำลังเข้าแถบจักรวาลรกร้าง ด้วยเวลาที่บีบรัด พวกเขาไม่มีเวลากำจัดทุ่น ดังนั้น โร้กจึงไม่สนใจความจริงที่เส้นทางพวกเขาจะถูกรับรู้ เหนือสิ่งอื่นใด เขาไม่คิดตรงไปประตูดาวลับ
แผนคือเข้าสู่โหมดซ่อนตัวในพื้นที่ที่ไม่มีทุ่นในแถบจักรวาลรกร้างเพื่อให้สามารถกำจัดการจับตาดูของจักรวรรดิได้จากนั้นพวกเขาจะแยกเป็นร้อยกลุ่มก่อนตรงไปประตูดาวลับ
แบบนี้กลุ่มคนจำนวนมากจะถูกทิ้ง วินาทีที่กองยานออกเดินทาง ตำแหน่งของประตูลับจะเปลี่ยนไป ตำแหน่งประตูลับเดิมถูกทิ้ง แต่ข้อมูลนี้ไม่ได้อัปเดทบนแผนที่ดาว พวกเดียวที่รู้คือสมาชิกแกนนำอย่างโร้กและผู้อยู่เหนือ นี่เพื่อป้องกันกลุ่มอื่นจากการรั่วไหลข้อมูลออกไป
แน่นอนกลุ่มอื่นเหล่านี้ไม่ได้ถูกทิ้งอย่างสมบูรณ์ พวกเขาคือตัวล่อ เมื่อโร้ก ผู้อยู่เหนือและกลุ่มแกะหลักหลบหนีสำเร็จ กลุ่มอื่นถึงจะรู้ตำแหน่งจริง แบบนี้ ต่อให้ตำแหน่งประตูดาวลับถูกเปิดเผย ผลกระทบก็จะเล็กกว่ามาก เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาสามารถทำลายประตูดาวได้ทุกเมื่อเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม
“เร็วเข้าความเสี่ยงเราจะเพิ่มขึ้นทุกนาทีในโลกริบหรี่”แซ็กแมนกล่าว
“หากเอาแต่พูดเรื่องไร้ประโยชน์ที่ทุกคนต่างณู้แกควรหุบปาก ต้องขอบคุณแก ความเสี่ยงที่เราแบกรับตอนนี้ไม่มีความหมายเลย!”โร้กไม่สะกดอารมณ์เลย น้ำเสียงเขาเต็มไปด้วยความโกรธ
เขาเพิ่งรายงานผลการต่อสู้ต่อบิชอปซึ่งทำให้เขาถูกตำหนิอย่างแรง ด้วยความคิดที่อนาคตเขาคงไม่สดใสนัก เขาจึงอดรู้สึกโกรธไม่ได้ ดังนั้น เขาจึงไม่มีอารมณ์จะมาไว้หน้าผู้อยู่เหนือเหล่านี้ที่เป็นต้นเหตุ
หลังถูกตะโกนใส่อย่างตรงไปตรงมาผิวของแซ็กแมนก็ตึง เขาคิดสักพักแต่ก็ไม่พูดอะไร มันคือความจริงที่สนามรบทางฝั่งพวกเขาทำให้แผนล้มเหลว ดังนั้นเขาจึงผิด
อีกสี่ไม่พูดอะไรตอนนี้พวกเขาลงเรือลำเดียวกัน ไม่มีใครมีเวลามาตำหนิโร้ก
ใบหน้าของไซเคอร์ดูย่ำแย่สุดคิดถึงเพื่อนเขา ดีแลนที่ตอนนี้อยู่ในกำมือจักรวรรดิ เขาไม่มีเวลาไปใส่ใจสิ่งอื่น
เมื่อเห็นไม่มีใครพูดโร้กก็แค่นเสียง”จักรวรรดิต้องส่งทัพมาขวางเส้นทางหนีเรา แต่ทว่า ไม่ต้องกังวลกันนัก นี่แค่เส้นทางปลอม นอกจากนี้ กองยานส่วนใหญ่ของจักรวรรดิใกล้ๆก็ถูกส่งไปสนับสนุนดาวประภาคารและมันจะต้องงใช้เวลาสำหรับฐานที่ไกลออกไปเพื่อส่งกองยานออกมา ดังนั้น ต่อให้เราเกิดถูกขวาง เราก็สามารถทำลายพวกมันได้ง่ายๆ สิ่งเดียวที่เราต้องกังวลคือผู้อยู่เหนือของอีกฝ่าย ตามสถานการณ์ปัจจุบัน ทาราคอฟจะต้องรอให้กำลังเสริมมาถึงก่อนเคลื่อนไหว น่าเสียดาย ฉันเกือบคิดว่าเราจะสามารถล่อพวกมันมาและวางกับดักได้..”
ขณะที่โร้กวิเคราะห์สถานการณ์แซ็กแมนและคนอื่นก็คุยถึงสถานการณ์กันผ่านการสื่อสารทางจิต
“ด้วยขนาดของกองยานเราจะยังเด่นต่อให้แยกกัน บางทีเราอาจทิ้งกองยานและขึ้นยานลำเล็ก นั่นจะปลอดภัยกว่า”เทย์เลอร์กล่าว
“เราสามารถพิจารณาเรื่องนั้นได้แต่ค่อยคุยเรื่องนี้หลังกองยานหลักแยกตัว”
เมื่อหนีความสามารถการเอาตัวรอดของผู้อยู่เหนือจะดีกว่าการเคลื่อนที่ไปพร้อมกองยาน ในฐานะบุคคลทรงอำนาจที่ไม่ได้รับผลโดยสภาพแวดล้อมแสนโหดร้ายของอวกาศ หากพวกเขาเลือกซ่อนบนดาวรกร้าง จะไม่มีใครหาพวกเขาเจอ
นี่โดยเฉพาะนินเจียและเทย์เลอร์ผู้เชี่ยวชาญคาถา โดยปราศจากการแทรกแซงของศัตรู คาถาเคลื่อนย้ายพวกเขาดีสุดในการหลบหนี
โร้กกังวลว่าพวกเขาอาจถูกไล่ล่าโดยผู้อยู่เหนือจักรวรรดิดังนั้นเขาจึงอยากเก็บแซ็กแมนและคนอื่นไว้ สิ่งที่เขาไม่รู้คือ แซ็กแมนและคนอื่นยังคิดใช้กองยานหลักเป็นเหยื่อล่อเพื่อดึงดูดความสนใจของจักรวรรดิ

ในอีกทางหนึ่งกองยานผู้ร่วงหล่นยังถอยหนีด้วยความเร็วเต็มพิกัด
เนื่องจากการแตกหักอย่างฉับพลันกองยานของเทพเอสตัดการติดต่อกับศาสนจักร โดยปราศจากช่องทางสื่อสาร ทัง้สองไม่รู้ที่อยู่ของกันและกัน
แต่ทว่าเทพเอสได้เปรียบ พวกเขาบังคับให้ต้องเดินเส้นทางหนี ดังนั้นจึงทำลายทุ่นเฝ้าระวังไปมากระหว่างทาง นี่ทำให้บางพื้นที่เป็นจุดบอด ซึ่งช่วยหลบหนี
ภายในห้องบัญชาการของยานหลักฟาซิเค็นมองออกจากแผนที่ดาวและหันไปมองร่างแยกเทพเอสข้างเขา
ร่างหลักของเทพเอสได้ปิดตายเพื่อวิวัฒนาการและไม่มีใครรู้ว่าใช้เวลานานแค่ไหนก่อนเทพเอสจะเริ่มการวิวัฒนาการ เขาได้สร้างร่างแยกเพื่อปกป้องตัวเขาและจับตาดูการเคลื่อนไหวของกองยาน
เทพเอสระวังทุกคนแม้แต่ผู้ช่วยที่ติดตามเขาเป็นเวลาร้อยปีอย่างฟาซิเค็นก็ไม่เว้น ในช่วงเวลาที่ร่างหลักอ่อนแอสุด คนเดียวที่เขาไว้ใจคือตัวเขาเอง
“เขายังไม่ไว้ใจฉัน…”
ลิ้นหนามของฟาซิเค็นเลียหน้ากากเหล็กสีแดงเลือดซึ่งปกคลุมครึ่งหน้าเขาทำให้เกิดเสียงขูดขีดน่ารำคาญ อากาศพ่นจากจมูกเขาเหมือนเขากำลังเย้ยหยัน
จากนั้นเขาก็เรียกลูกน้องและส่งลูกแก้วให้”ล้างยานรบธรรมดา ลบแกนพลังงานและระบบปัญญาประดิษฐ์ ให้เหลือแค่เปลือกเปล่า วางลูกแก้วนี้ภายในยาน จากนั้นก็ทิ้งมันและปล่อยให้มันล่องลอย กองทัพจักรวรรที่ไล่ตามเราจะพบยานอวกาศนี้”
ร่างแยกเทพเอสพลันหันมองเขาและกล่าวเสียงเย็น”แกคิดจะทำอะไร?”
“ฮี่ๆ…”เสียงหัวเราะฟาซิเค็นน่าขนลุก”ผมวางแผนติดต่อจักรวรรดิ..”
ปัง!
วินาทีที่เขากล่าวเช่นนั้นร่างแยกเทพเอสก็คว้าคอเขาและยกเขาขึ้น กดเขากับกำแพง
“แกคิดขายฉัน?”
แม้คอเขาจะถูกจับโดยเทพเอสแต่ฟาซิเค็นกลับไม่กลัว เขาหัวเราะเสียงดัง”ฮ่าๆ ผมวางแผนร่วมมือกับจักรวรรดิ หากพวกเขาสามารถให้ข้อมูลเราเกี่ยวกับศาสนจักรได้ เราก็สามารถส่งคนของเราไปขวาง พวกมันเป็นจำเลยอยู่แล้ว เราอยู่ใกล้ศาสนจักรสุด ด้วยความช่วยเหลือของเรา จักรวรรดิจะสามารถจัดการศาสนจักรได้ดีขึ้น”
“ไม่จำเป็น”เทพเอสกล่าวเสียงเย็น
“ไม่นั่นจำเป็น จักรวรรดิอยากสู้กับศาสนจักรมากกว่าเรา มีผู้อยู่เหนือมากมาย ซึ่งทำให้พวกมันมีค่ามาก หากจักรวรรดิสามารถจับได้ ศาสนจักรจะเสียผู้อยู่เหนือเกือบครึ่ง จักรวรรดิจะไม่ยอมพลาดโอกาสเช่นนี้ และเมื่อจักรวรรดิทุ่มความสนใจกับศาสนจักร ท่านเทพเอส แรงกดดันที่ท่านเจอจะน้อยกว่ามาก ฮี่ๆๆ”
น้ำเสียงฟาซิเค็นเต็มไปด้วยความเย้ยหยัน”หลังหลบหนีไปในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ศาสนจักรต้องแค้นเราแน่ เมือ่เรากลับไปกาแล็กซี่กลาง เราอาจต้องเจอกับทั้งจักรวรรดิและศาสนจักร หากเราทำแบบนี้ ไม่เพียงจักรวรรดิจะโกรธเราน้อยลง ศาสนจักรจะอ่อนแอลงด้วย นี่หมายความว่าผู้อยู่เหนือที่ท่านต้องเผชิญหน้าจะน้อยลง นอกจากนี้ หากศาสนจักรประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่เช่นนั้น พวกเขาอาจม่มีโอกาสมาสร้างปัญหาให้เรา”
ร่างแยกเทพเอสถาม”แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่าแกไม่คิดขายตำแหน่งฉัน?”
“ฮี่หากท่านไม่แน่ใจ โปรดทิ้งร่างแยกท่านไว้ในยานเปล่าตามใจชอบ จับตาดูการสื่อสารระหว่างผมและจักรวรรดิ หากท่านคิดว่าผมขายตำแหน่ง…ฮี่ๆ ผมก็อยู่ตรงนี้ ท่านสามารถฆ่าได้เลย”
ร่างแยกเทพเอสเงียบไปก่อนพูด”ฉันจะทิ้งร่างแยกไว้เพื่อเจรจากับจักรวรรดิแกไม่ต้อง”
แม้ความคิดฟาซิเค็นจะแปลกเขาก็คิดว่ามันเข้าท่า เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้การเจรจาไม่ดี มันก็แค่ร่างแยกที่ถูกกำจัด
“ฮี่ๆ”
เมื่อร่างแยกเทพเอสปล่อยฟาซิเค็นเขาก็ลงพื้น ลูบคอและเรียกลูกน้องมา เขาทำลายลูกแก้วหมอกที่เขาสร้างไว้และดูดซับหมอกกลับเข้าร่าง จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและสังเกตแผนที่ดาวต่อไป
ไม่มีใครสามารถเห็นตาของฟาซิเค็นภายใต้หน้ากากสีเลือดที่คลุมครึ่งหน้าเขาได้และไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังคิดอะไร…

การต่อสู้แสนดุเดือดบนดาวประภาคารจบแล้วแต่เรื่องทั้งหมดยังห่างไกลจากการจบ ภายใต้คำสั่งทาราคอฟ กองยานจักรวรรดิเริ่มไล่ล่ากองยานศาสนจักรและผู้ร่วงหล่น
ก่อนที่จะเกิดความสับสนตกใจและอยากรู้ในหมู่ผู้เล่น ภารกิจใหม่ก็ผุดขึ้นบนหน้าต่างสถานะทุกคน
ก่อนหน้านี้ผู้เล่นกองทัพแบล็คสตาร์รู้แค่ดาวประภาคารถูกโจมตี มีผู้อยู่เหนือประมาณสิบคนสู้กัน สำหรับตัวตนของผู้โจมตี พวกเขาไม่รู้เลย
แต่ภารกิจนี้ได้อธิบายทั้งหมดและทำให้ผู้เล่นตกใจ
คำสั่งจักรวรรดิคริมสัน: ไล่ล่าเต็มกำลัง
คำแนะนำภารกิจ: เพื่อชิงลูกบาศก์วิวัฒนาการและสร้างความขัดแย้ง ศาสนจักรอาร์เคนได้ร่วมมือกับแดนผู้ร่วงหล่นและโจมตีดาวประภาคารในโลกริบหรี่ ศัตรูมีเจ็ดผู้อยู่เหนือ แต่ทว่า ด้วยความช่วยเหลือของพันธมิตรจักรวรรดิ แบล็คสตาร์ มิลิซาส เบโยนี่และออสตินที่ถูกเชิญมาโดยแบล็คสตาร์ เราจึงป้องกันได้สำเร็จ!ปัจจุบัน กองยานทั้งสองเหล่านี้กำลังหนีในโลกริบหรี่ กงอกำลังทั้งหมดจะถูกส่งไปไล่ล่าศัตรูและทวงคืนศักดิ์ศรีแห่งจักรวรรดิ ผู้บัญชาการสูงสุดกองทัพสำรวจจักรวรรดิคริมสัน ทาราคอฟ
ข้อกำหนดภารกิจ: ไล่ล่ากองยานผู้ร่วงหล่นและศาสนจักร หาที่อยู่และกำจัด
รางวัลจะมอบให้หลังภารกิจจบและขึ้นอยู่กับผลงาน
เมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหน้าฟอรั่มวงแหวนดาวกระจายก็ระเบิด
“ศาสนจักรโจมตีจักรวรรดิ?อารยธรรมจักรวาลกำลังเริ่มสงครามกัน?!”
“ไม่แปลกใจที่จะมีผู้อยู่เหนือ11คนผู้บัญชาการกองทัพเรายังไม่ตายใช่ไหม?”
“เป้าหมายพวกเขาคือลูกบาศก์ของผู้บัญชาการกองทัพงั้นนี่ก็เกิดเพราะผู้บัญชาการเราสิ?”
“บ้าจริงตกเป็นเป้าโดยอารยธรรมจักรวาลแต่ก็ยังโต้กลับได้ สุดยอดไปเลย!”
“กองทัพแบล็คสตาร์คือพันธมิตรของจักรวรรดินั่นหมายความว่ากองทัพเราเป็นศัตรูกับศาสนจักรแล้วสินะ?”
“ฉันรู้สึกได้ว่ากำลังจะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น!”
ครั้งนี้ขนมปังสุนัขคว้าข้อมูลมือแรกมาได้ ภายใต้โพสต์เขา ผู้เล่นนับไม่ถ้วนแสดงความคิดเห็น
การติดตามแบล็คสตาร์คือตัวเลือกที่ถูกต้อง!
หลังเหตุการณ์นี้ผู้เล่นหลายคนก็ขนลุก หลังประสบกับสามเวอร์ชั่น พวกเขาพบรูปแบบบางอย่าง สิ่งที่เกิดในกาแล็กซี่จะเชื่อมโยงกัน และก็ส่งผลต่อกัน นี่คือระบบที่ไม่เป็นระเบียบ ใครก็สามารถใช้ตรรกะเพื่อทำนายเหตการณ์ที่เป็นไปได้ในอนาคตผ่านข้อมูลและข่าวของพื้นที่ต่างๆ
เหตุการณ์นี้เกี่ยวกับสามอารยธรรมจักรวาลดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ หากสองฝ่ายสู้กัน เนื้อเรื่องจะใหญ่มาก
บางคนคาดเดาว่าการโจมตีนี้อาจเป็นสัญญาณของเนื้อเรื่องหลักในอนาคต
หรือมันอาจเป็นเนื้อเรื่องหลักของเวอร์ชั่นถัดไป
มันไม่ใช่เป็นไปไม่ได้
การคาดการณ์เช่นนี้กระจายไปทั่วบางคนทำการคาดเดาต่างๆ บอกว่านี่อาจเชื่อมโยงกับสิ่งที่จะเกิดในช่วงอัปเดทเวอร์ชั่นและจะปรากฏในเวอร์ชั่นถัดไปในรูปแบบพื้นหลัง หลายคนยังเห็นด้วย
เนื่องจากการกระทำในอดีตของหานเซี่ยวผู้เล่นจีนในวงแหวนดาวกระจายจึงพัฒนานิสัยคาดเดาเนื้อเรื่องใหญ่ ชาวออสเตรเลียและรัสเซียจากเส้นทางดาวเข้าร่วมหารือ ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้น
ขณะที่เกิดการคาดเดาทุกชนิดบนฟอรั่มกองทัพแบล็คสตาร์ก็ยังไล่ล่าด้วย
แม้ส่วนใหญ่จะอยู่ไกลและไม่สามารถสร้างผลงานได้ผู้เล่นกองทัพก็เคยชินกับการเข้าร่วมภารกิจกองกำลังขนาดใหญ่ร่วมกัน นอกจากนี้ ภารกิจนี้ไม่มีเงื่อนไขล้มเหลว พวกเขาอาจได้รับรางวัลขั้นต่ำตราบเท่าที่พยายามไล่ล่าศัตรู
โลกริบหรี่ยังอยู่ในการปิดข้อมูลเครือข่ายมันยังไม่เชื่อมต่อกับจักรวาลที่ได้รับการสำรวจ นอกจากคนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ กองกำลังอื่นในโลกภายนอกยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรในโลกริบหรี่
ผู้เล่นคือกลุ่มแรกที่รู้เรื่องนี้ครั้งนี้ ฟอรั่มแสดงข้อมูลที่ได้เปรียบ ส่วนโลกภายนอกยังไม่มีเบาะแสอะไร ผู้เล่นเกือบทุกคนรู้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดบนดาวประภาคาร!
กองกำลังของสามอารยธรรมกระจายไปทั่วจักรวาลที่ได้รับการสำรวจอิทธิพลพวกเขาไม่อาจประมาณ ไม่ว่าผู้เล่นจะอยู่ในทุ่งดาวไหน พวกเขาก็รู้สึกได้ถึงบรรยากาศอันเร่าร้อน พวกเขาอยากรู้ว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบยังไง!

อีกด้านกองยานหลักของทาราคอฟออกจากดาวประภาคารเพื่อไล่ล่าศาสนจักร ห้าผู้อยู่เหนือ หานเซี่ยว มิลิซาส เบโยนี่ ฮีเลอร์และเรเวนลูด กำลังร่วมมือกัน!
ไม่นานหลังเดินทางเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่รับผิดชอบฝ่ายโลจิสของจักรวรรดิก็ติดต่อหาหานเซี่ยว ถามถึงความรู้ขั้นสูงสุดที่เขาต้องการ

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน