The Legendary Mechanic – ตอนที่ 929 เตรียมการสำเร็จ เริ่มการก่อสร้าง

ตอนที่ 929 เตรียมการสำเร็จ เริ่มการก่อสร้าง

ด้วยความรู้ขั้นสูงสุดอันสุดท้าย โลกตรงหน้าเขาจึงเปลี่ยนไป และการรับรู้เขาเกี่ยวกับอวกาศก็เปลี่ยนไป
หานเซี่ยวเงยหน้าขึ้นมองถ้วยบนโต๊ะตรงมุมถ้วย มีสูตรฟังก์ชั่นหลากหลายปรากฏขึ้น ไม่รวมรูปลักษณ์ภายนอกมัน มันเหลือเพียงโครงร่างของโครงสร้างเชิงพื้นที่ของถ้วยเท่านั้น เมื่อมองไปรอบๆ วัตถุทั้งหมดในห้องกลับกลายเป็นลักษณะนี้ ที่ทุกอย่างปรากฏเป็นค่าสัมประสิทธิ์ของโครงสร้างเชิงพื้นที่แทนที่จะเป็นรูปลักษณ์เดิม
เมื่อเขากระพริบตาความรู้สึกนี้ก็ค่อยๆหายไปและห้องก็กลับเป็นปกติ
นี่อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่นำมาโดย[แนวคิดไฮเปอร์สเปซ]ดูเหมือนว่ามันจะยกระดับการรับรู้เชิงพื้นที่ของฉันสู่ระดับใหม่
ความรู้สึกนั้นดูเหมือนจะรักษษมุมมองหลายๆมุมมองพร้อมกันดูเหมือนจะซ้อนทับกับมิติอื่น
[ทฤษฏีสัมพัทธภาพ]มอบให้เพียงหนึ่งพรสวรรค์แต่ผลของมันกลับมากมาย มันเพิ่มความคล่องแคล่วและทักษะควบคุมของช่างกล และยังเสริมความต้านทานทางจิต อีกสองพรสวรรค์นั้นได้รับมาจากความสามารถ[คงแก่เรียน]
โดยทั่วไปผู้เล่นไม่สามารถจ่ายสิ่งที่ต้องใช้เพื่อเรียนความรู้ทั้งหมดได้ และมันก็ยากมากที่จะเรียนทั้งหมด แต่ทว่า ยังมีคนส่วนน้อยที่คิดอยากเรียนความรู้ทั้งหมดอย่างบ้าคลั่ง หานเซี่ยวคือหนึ่งในคนเช่นนั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อผลของพรสวรรค์ทั้งสอง
ด้วยพรสวรรค์พิเศษทั้งสองนี้พลังฉันะจเพิ่มไปอีกระดับหนึ่งและตอนนี้ฉันก็ถือได้ว่าเป็นช่างกลที่รอบด้านแล้ว
หานเซี่ยวคำนวณว่า[ผู้ครอบครองความรู้ขั้นสูงสุด]รวมถึง[ราชาจักรกล]จะมอบความสัมพันธ์กับเครื่องจักรให้เขาจนถึงมาตรฐานของ[สัมผัสจักรกลสมบูรณ์]
ยิ่งความสัมพันธ์กับเครื่องจักรเขาสูงการเพิ่มของโบนัสจากพรสวรรค์จักรกลเขาก็ยิ่งาก ตราบเท่าที่เขาสามารถได้รับ[สัมผัสจักรกลสมบูรณ์] ความเสียหายเขาก็จะหลุดออกจากตารางไป!
เมื่อถึงเวลานั้นเขาคงมีความคล้ายคลึงกับแมนิสัน ความแตกต่างเดียวคือพรสวรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา
“ตอนนี้ที่ฉันได้รับความรู้ทั้งหมดแล้วก้าวต่อไปจะเป็นการอัปเกรดพวกมันทั้งหมด”
ในชีวิตก่อนหน้าเขาแม้จะมีผู้เล่นที่เรียนความรู้ทั้งหมด แต่ก็ไม่มีใครที่เพิ่มระดับทั้งหมดจนเต็ม นั่นคือเป้าหมายของหานเซี่ยวในครั้งนี้ เพื่อบรรลุสิ่งนี้ เขาต้องการค่าประสบการณ์จำนวนมหาศาล จำนวนสะสมในเวอร์ชั่นนี้ยังไม่พอ และเขาก็ทำได้แค่รอเวอร์ชั่นถัดไป
หานเซี่ยวไม่รู้ว่ามีจะรางวัลเพิ่มเติมสำหรับการเพิ่มระดับความรู้จนเต็มไหมไม่ว่าในกรณีใด ด้วยตลาดผู้เล่นขนาดใหญ่ การเลื่อนระดับทุกอย่างจะไม่ทำให้เขาขาดทุน
หน้าต่างสถานะยังแสดงว่าเขามีแต้มสถานะเพิ่มอีกห้าร้อยเมื่อมองค่าสถานะเขา เขาก็เห็นว่าสติปัญญาเขาทะลุหมื่นไปแล้ว สติปัญญาคือสถานะหลกของช่างกล ซึ่งจะกำหนดค่าสถานะของเครื่องจักรรวมถึงโบนัสพลังจักรกล ปัจจุบัน ความทนทานเขาไม่ขาด เขาอึดจนเขายังรู้สึกแปลก ดังนั้น หานเซี่ยวจึงตัดสินใจสูบฉีดสติปัญญาเขาต่อไ
หลังเห็นค่าสถานะที่เพิ่มขึ้นมากหานเซี่ยวก็ปิดหน้าต่างสถานะเขาด้วยความพึงพอใจ เขาเคี้ยวแท่งสารอาหารพลังงานสูงสองอันเพื่อเฉลิมฉลองก่อนจะขึ้นยานอวกาศส่วนตัวไปดาวเทียมรอบศูนย์ใหญ่เขา เขาพบอันที่ไม่ได้ใช้งานและเข้าสนามฝึกเปิดโล่งขนาดใหญ่เพื่อเรียกเครื่องจักรทั้งหมดเขาออกมาผ่านกล่องกองทัพมิติที่สอง
หลังสะสมมานานหลายปีตอนนี้หานเซี่ยวมีสิ่งมีชีวิตจักรกลนับแสนและอาวุธอัครฑูตกว่าสิบ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาการของเขา
ในจัตุรัสใหญ่สิ่งมีชีวิตจักรกลต่างๆหยุดส่งเสียงและหันไปมองหานเซี่ยว พวกที่มีขาจะคุกเข่าลงข้างหนึ่ง ส่วนพวกที่ไม่มีจะลดหัวเพื่อแสดงความเคารพ
“นายท่าน”
“ลุกขึ้น”หานเซี่ยวโบกมือก่อนหันไปมองไซโอนิคไพรม์ผู้อยู่แถวหน้า”ถึงเวลาแล้ว แผนอารยธรรมจักรกลสามารถเริ่มได้”
“ผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง”ไซโอนิคไพรม์กล่าวอย่างมุ่งมั่น
หานเซี่ยวโบกนิ้วและแผนที่ดาวก็ปรากฏบนฟ้าแสดงอาณาเขตของกลุ่มดาวการู ภาพซูมเข้ากับจับเข้ากับดาวดวงหนึ่งภายในระบบดาว ซึ่งตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตเขา
“ดาวนี้จะเป็นบ้านใหม่ของพวกแกในอนาคตมันอุดมไปด้วยแร่ ไซโอนิคไพรม์ ตอนนั้น แกจะพาสิ่งมีชีวิตจักรกลทั้งหมดไปพัฒนาดาวนี้ กองทัพแบล็คสตาร์จะให้การสนับสนุนทุกประเภท และฉันก็มีแค่ข้อกำหนดเดียว ซึ่งคือขยายจำนวนประชากรให้ได้มากที่สุด”
เพื่อพัฒนาอารยธรรมจักรกลเขาหานเซี่ยวได้ปล่อยสิ่งมีชีวิตจักรกลทั้งหมดออกมา พวกมันไม่ต้องอยู่ภายใต้กล่องกองทพัมิติที่สองไปสักระยะ
หลังถูกเปลี่ยนโดย[ประกายไฟชีวิต]เครื่องจักรก็ได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตจริงๆ ร่างพวกมันเต็มไปด้วยเส้นใยประสาทที่ทำจากซิลิกอน พวกมันมีความคิดอิสระและยังมีความสามารถสืบพันธุ์
แน่นอนวิธีการขยายพันธุ์สำหรับสิ่งมีชีวิตจักรกลไม่ได้ทำผ่าน’ปับ ปับ ปับ’ แต่เป็นการสืบพันธุ์แบบไม่อาศัยเพศ ชีวิตจักรกลสองหรือมากกว่านั้นจะสกัดรหัสยีนไฟชีวิตตัวเองและถ่ายโอนไปยังสิ่งมีชีวิตจักรกลที่สร้างขึ้นใหม่ หรือพวกมันสามารถสอดลงในสายผลิตเพื่อ’ฟักทารกแรกเกิด’ หลังให้พลังงานสักระยะ ประกายไฟชีวิตของทารกแรกเกิดก็จะเปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิตจักรกลที่สมบูรณ์แบบ
สิ่งมีชีวิตจักรกลที่สร้างขึ้นในลักษณะสืบพันธุ์นี้เทียบเท่ากับการแบ่งปันพลังงานของจักรกลรุ่นแรกความบริสุทธิ์และค่าสถานะพื้นฐานจะด้อยกว่ารุ่นแรกมาก สิ่งชีวิตจักรกลพ่อแม่จะเข้าสู่ช่วงอ่อนแอเพราะการใช้ไฟชีวิตจำนวนมาก
แต่ข้อดีคือการเกิดสามารถผลิตได้เป็นจำนวนมากดังนั้นหานเซี่ยวจึงไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไป ประสิทธิภาพการผลิตจะพุ่งสูงขึ้น และแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตจักรกลที่อ่อนแอสุดซึ่งเกิดผ่านสิ่งนี้ก็ยังแกร่งกว่าทหารจักรกลส่วนใหญ่ เจตนาเดิมของการพัฒนาอารยธรรมจักรกลเป็นแค่คลังแสงขนาดใหญ่
แมนิสันมีอารยธรรมจักรกลที่พัฒนามาหลายปีทหารเขาจึงไร้สิ้นสุด
ด้วยสิ่งมีชีวิตจักรกลรุ่นแรกนับแสนตราบเท่าที่ให้เวลาพัฒนา ฉันก็จะมีกองทัพจักรกลใหม่ หานเซี่ยวลอบคิด
สิ่งมีชีวิตจักรกลทั้งหมดยกหัวขึ้นจ้องหน้าจอเสมือนและเริ่มคุยกันเอง
“ผมจะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง”ไซโอนิคไพรม์ถอนสายตาหันมาจับจ้องหานเซี่ยว
“ดีแกสามารถแนะนำคนที่มีความสามารถโดดเด่นได้และฉันจะให้เขาเป็นอาวุธอัครฑูต”หานเซี่ยวยิ้ม
พรสวรรค์ใหม่เขาทำให้ระดับทักษะช่างกลเขาเพิ่มไปอีกสามซึ่งหมายความว่าโควต้าสำหรับอาวุธอัครฑูตจะเพิ่มขึ้นอีกสาม การให้ไซโอนิคไพรม์เลือกทหารจะช่วยให้มันได้รับตำแหน่งผู้นำอย่างมั่นคง
เพราะหานเซี่ยวจะไม่ติดตามการพัฒนาอารยธรรมจักรวาลอย่างต่อเนื่องเขาจึงต้องให้พวกรุ่นแรกจัดการ ดังนั้น ยิ่งตำแหน่งของผู้แทนเขาแข็งแกร่ง การพัฒนาอารยธรรมก็ยิ่งราบรื่น
เมื่อได้ยินแบบนี้ไซโอนิคไพรม์ก็ยกหอกขึ้นและหันหลังกลับ”ธงข่มสวรรค์ ก้าวออกมา”
หานเซี่ยวมองที่ที่หอกชี้ไปและเห็นสิ่งมีชีวิตจักรกลตัวสูงในเกราะหนักราวกับมันถูกห่อด้วยแผ่นเหล็กเต็มตัว แถมยังมีอาวุธประเภทต่างๆห้อยรอบตัว มันมีหกแขน และบนหลังก็มีโล่ขนาดยักษ์ซึ่งยึดไว้ด้วยพลังแม่เหล็ก จากระยะไกล มันดูเหมือนธงขนาดใหญ่
“เขาเป็นนักรบที่แข็งแกร่งและกล้าหาญสุดในกลุ่มเราสามารถเอาชนะคนอื่นได้นับร้อยและยึดอาวุธมาได้ ในเวลาเดียวกัน เขายังรู้วิธีสั่งการกองัทพ ผมขอให้นายท่านประทานพรให้แก่เขา”
หานเซี่ยวสำรวจธงข่มสวรรค์อุปกรณ์ของมันปล้นมาจากการเอาชนะคนอื่นและติดตั้งมันบนตัวเอง
สิ่งมีชีวิตจักรกลเหล่านี้มีอัตราการเติบโตสูงและพร[การผสานจักรกล]ก็ช่วยให้พวกมันเปลี่ยนแปลงโครงสร้างฮาร์ดแวร์ตนเองได้อย่างไร้ข้อจำกัด
“แกมีคุณสมบัติที่จะเป็นอัครฑูตของฉันจริงๆใช้พลังนี้ให้ดีละ”เขายกฝ่ามือ จากนั้นลำแสงสีทองก็ปรากฏในฝ่ามือเขาราวกับสายฟ้าสีทอง
เขาสะบัดมือจากนั้นพลังจักรกลก็ยิงไปในตัวของธงข่มสวรรค์ เปลี่ยนร่างมันและสร้างอาวุธอัครฑูตตนใหม่
หานเซี่ยวไม่ได้สังเกตกระบวนการเปลี่ยนแปลงต่อแต่กลับหันไปหาไซโอนิคไพรม์”ฉันจะมอบสิทธิ์สั่งการสิ่งมีชีวิตจักรกลให้แก”

หลังการเปลี่ยนแปลงไม่กี่ปีก่อนอันเป็นผลมาจากลูกบาศก์วิวัฒนาการเผ่าแบล็คสปิริตก็ยิ่งฉลาดขึ้นและมีประสาทสัมผัสทางสายตาแล้ว พวกมันค่อยๆชินกับการใช้ชีวิตบนดิน ไม่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ดินอีก ด้วยเครือข่ายจิตใจอันทรงประสิทธิภาพ พวกมันได้สร้างเมืองหินขึ้น
เมืองหินที่ใหญ่สุดในปัจจุบันเป็นของเผ่าต้นกำเนิดและใจกลางเมือง มีรูปปั้นหินคล้ายกับแบล็คสตาร์ตั้งตระหง่าน ตอนนี้อง รูปปั้นนี้ยังถือรูปปั้นเหล็กเล็กๆไว้ ซึ่งคือโทเท็มวิวัฒนาการ
พลังงานวิวัฒนาการแผ่ออกจากโทเท็มอย่างต่อเนื่องสำหรับสายพันธุ์ที่ยังวิวัฒนาการได้อีกมาก ผลของโทเท็มยอดเยี่ยมมากและนี่ก็ส่งผลให้การวิวัฒนาการของเผ่าแบล็คสปิริตเร่งขึ้นหลายร้อยเท่า สัดส่วนกระดองบนร่างกายพวกมันหดตัวลงอีกครั้งและลักษณะคล้ายสัตว์แมลงก็ลดลงไปมาก เผ่าแบล็คสปิริตบางตัวได้เริ่มยืนตัวตรงแทนที่จะคลาน
แขนขาเหล่านั้นยังเริ่มเล่นบทบาทของฝ่ามือและเริ่มเรียนรู้วิธีใช้เครื่องมือ
จนถึงตอนนี้หานเซี่ยวไม่ได้ฝืนเร่งความคืบหน้าการพัฒนาพวกมันเลย แต่มุ่งเน้นกับการปรับปรุงคุณภาพของเผ่าแบล็คสปิริตแทน จากมุมมองเขา ตราบเท่าที่สายพันธุ์นี้สมบูรณ์แบบด้วยตัวมันเอง มันจะช่วยเหลือเขาได้มาก
ลักษณะทางเผ่าพันธุ์ของเผ่าแบล็คสปิริตอยู่ในเครือข่ายสื่อสารทางจิตซึ่งพัฒนาประสิทธิภาพในการสื่อสารและการเรียนรู้ ลักษณะเผ่าพวกมันเกี่ยวข้องกับจิตและโทเท็มจะช่วยเพิ่มพลังทางจิตให้กับทั้งเผ่า
เผ่าแบล็คสปิริตเองก็อุดมสมบูรณ์หลังการสืบพันธุ์มากว่าสิบปี เด็กรุ่นใหม่ก็เกิดขึ้นและประชากรก็เพิ่มขึ้นมาก
ตอนนี้เองในใจกลางเผ่าต้นกำเนิด เด็กหลุ่มใหญ่กำลังเล่นกันรอบผู้ใหญ่ ซึ่งบังเอิญเป็นผู้นำเผ่าต้นกำเนิด
ผู้นำเผ่าต้นกำเนิดสวมเสื้อคลุมหนังสัตว์หยาบๆและถือไม้เท้าธรรมดาที่ทำจากศิลาพยากรณ์การแต่งกายเขาแตกต่างจากคนอื่นที่ไม่สวมเสื้อผ้า
หลายปีก่อนพวกเขาจะถูกเปลี่ยนโดยลูกบาศก์วิวัฒนาการเผ่าแบล็คสปิริตได้ให้กำเนิดตัวแปรจำนวนน้อยมากซึ่งสามารถสร้างเครือข่ายสื่อสารทางจิตได้ด้วยตัวมันเองแทนที่จะใช้ศิลาพยากรณ์ ตัวแปรเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ’นักปราชญ์’
ผู้นำปัจจุบันของเผ่าต้นกำเนิดคือหนึ่งในตัวแปรที่แข็งแกร่งสุดด้วยเครือข่ายจิตเขาที่สามารถรองรับคนส่วนใหญ่ได้ ในเวลาเดียวกัน เขายังเป็นตัวแทนของ’เทพแบล็คสตาร์’ ดังนั้นเขาจึงได้รับการยกย่องให้เป็นจอมปราชญ์
“ท่านจอมปราชญ์ทำไมเราถึงต้องบูชาเทพแบล็คสตาร์ด้วย?”กลุ่มเด็กวัยเตาะแตะรุมล้อมหัวหน้าเผ่าต้นกำเนิดโดยคุยกันในเครือข่ายจิตเขา
ผู้นำเผ่าตนกำเนิดยกไม้เท้าขึ้นพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังและคลั่งไคล้”เทพแบล็คสตาร์ได้นำการวิวัฒนาการมาสู่เรา รวมถึงจุดไฟในอารยธรรมเรา เขาคือผู้ยิ่งใหญ่”
“ผมไม่เชื่อผมรู้สึกได้ว่าท่านแข็งแกร่งกว่าเขา!”เด็กคนหนึ่งหัวเราะ
“ฮึ่มเธอยังไม่รู้เรื่องพลังอำนาจ”ผู้นำเผ่าต้นกำเนิดชี้ไปยังยานรบที่ลอยในท้องฟ้า”เห็นนั่นไหม?นั่นเรียกว่ายานอวกาศ มันคือสิ่งที่พาเรามาที่นี่จากดินแดนบรรพชนเรา แค่อาศัยพลังของเรา เราคงไม่มาถึงจุดนี้ต่อให้ผ่านไปหมื่นปี แต่ท่านเทพแบล็คสตาร์นำเรามาที่นี่ในชั่วพริบตา นั่นคือพลังของเทพเจ้า”
“แดนบรรพชน?สถานที่นี้ไม่ใช่แดนบรรพชนของเรางั้นหรือครับ?”
“เห้อบรรพชนเราถูกคนอื่นยึดครองไป หากท่านเทพแบล็คสตาร์ไม่นำเราออกมา บางที…”
ผู้นำเผ่าต้นกำเนิดถอนหายใจและส่ายหัว
ตอนนี้เองจุดสีดำนับร้อยพลันปรากฏในท้องฟ้าสดใส พวกมันลอยลงมาทางเผ่าต้นกำเนิดช้าๆและทำให้เกิดความปั่นป่วนภายในเผ่า สมาชิกเผ่าหลายคนรวมกันในลานกลางเมืองเพื่อดูยานอวกาศ
ประตูเปิดและไซโอนิคไพรม์ก็บินออกมายืนตรงหน้าผู้นำเผ่าต้นกำเนิด เผ่าแบล็คสปิริตกระจัดกระจาย แต่ไม่กังวลเลย
ในสายตาพวกเขาสิ่งมีชีวิตโลหะประเภทนี้คือข้ารับใช้ของเทพแบล็คสตาร์
“ฉันคือหัวหน้าอัครฑูตภายใต้ท่านแบล็คสตาร์นายท่านสั่งให้ฉันมาพาพวกนายออกไปจากดาวนี้”
ผู้นำเผ่าต้นกำเนิดยืนขึ้นพูดด้วยเสียงที่ยังไม่พัฒนาเต็มที่
“ท่านเทพแบล็คสตาร์จะพาเราไปไหน?”
“บ้านใหม่ของพวกนาย”
..
ด้วยการลงทุนมากมายจากกลุ่มการเงินกองทัพแบล็คสตาร์จึงมีเงินทุนพอซื้ออุปกรณ์ทางวิศวกรรมและเตรียมสร้างกองทัพ กระบวนการเป็นไปอย่างราบรื่น
หลังเตรียมการมาเดือนหนึ่งทีมก่อสร้างของกองทัพก็ออกเดินทางภายใต้สายตาสนใจของจักรวาล ขนกำลังคนและทรัพยากรอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาโลกริบหรี่
ลากีเรย์โนล ซิลเวียและเฮอลัสเกี่ยวข้องโดยตรงและหานเซี่ยวมีหน้าที่แค่ดูแลจากทางไกลเพราะเขาอยากไปจักรวรรดิเพื่อเลี่ยงอันตราย เขาทิ้งแบบแปลนก่อสร้างไว้ให้พวกเขาแล้ว
ในวันที่ทีมก่อสร้างออกเดินทางหานเซี่ยวก็มึงประตูดาวที่จะนำไปกาแล็กซี่กลางพร้อมด้วยองครักษ์แบล็คสตาร์ไม่กี่คนและออโรร่า
นี่เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายแต่ก็ยังเป็นการไปหาพันธมิตรผู้อยู่เหนือของจักรวรรดิ เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาทำงานด้วยกันมาหลายปีแล้ว ดังนั้นมันจึงจำเป็นที่ต้องสร้างสายสัมพันธุ์
ในเวลาเดียวกันเขายังเตรียมไปเยือนเหล่าตัวละครชื่อดังในอนาคตของจักรวรรดิด้วย
การอัปเดทเวอร์ชั่นจะใช้เวลาหลายสิบปีและจักรวรรดิจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ ความร่วมมือเขากับจักรวรรดิจะคงอยู่เป็นเวลานาน ดังนั้นเขาจึงต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกล เพื่ออนาคตเขา เขาจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนที่มีอำนาจในอนาคตล่วงหน้า ช่วยให้เขามีสิทธิ์มีเสียงในจักรวรรดิมากขึ้น
เขากวาดตามองเฟย์ดินและคนอื่นจากนั้นก็หันไปมองออโรร่าตรงที่นั่งคนขับและพยักหน้า
“ไปกันเถอะ”
ออโรร่าปาดนิ้วบนหน้าจอควบคุมและยานอวกาศก็ค่อยๆเคลื่อนเข้าไปในประตูดาว
ในขณะเดียวกันเอเมสและฮีล่าก็มาถึงประตูดาวตรงขอบวงแหวนดาวกระจาย
ฮีล่าหันกลับไปมอง้ดวยสีหน้าซับซ้อน
เธอมีลางสังหรณ์ว่าเธอต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาได้
อาณาจักรผู้อยู่เหนือ…
มือบางวางบนไหล่เธอและเมื่อหันกลับไป ฮีล่าก็เห็นเอเมสยืนอยู่ด้วยรอยยิ้ม
“ไปกันเถอะ”
“เห้อ..เข้าใจแล้วค่ะ”
ฮีล่าสะบัดไล่ความคิดนั้นและสั่งให้ยานเข้าประตูดาว

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน