The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1023 จิตวิญญาณที่เผาไหม้

ตอนที่ 1023 จิตวิญญาณที่เผาไหม้

ในกลุ่มดาวรุ่งอรุณ ยานแล่นออกจากประตูดาวทีละลำ เข้าสู่ดินแดนของโลกริบหรี่
องค์กรหลักได้สำรวจโลกริบหรี่อย่างอิสระมานาน และองค์กรที่เพิ่งมาถึงก็แค่นักท่องเที่ยว องค์กรเล็กและกำลังเสริม
กองยานนี้ประกอบด้วยกองกำลังเสริมจากขอบหลุมดำ องค์กรประกอบมันซับซ้อน ด้วยกองทัพจากกลุ่มดาวและอารยธรรมระบบดาว กองกำลังติดอาวุธ กลุ่มการเงินและแม้กระทั่งผู้เล่น
ในจักรวาล วงแหวนดาวกระจายดูเหมือนจะเป็นข้อยกเว้นที่มีการสร้างกลุ่มผู้เล่นขึ้น พวกเขาทั้งหมดมาจากกองทัพแบล็คสตาร์ สำหรับคนอื่น พวกเขากระจัดกระจาย
ภายในขอบหลุมดำ ผู้เล่นที่ทรงพลังสุดในการเดินทางนี้อยู่กับองค์กรเป็นกลางชื่อสมาคมไซโอนิค 19 หอคอย องค์กรสามารถถือได้ว่าเป็นองค์กรระดับภูมิภาคของจอมเวทย์และผู้ใช้พลังจิต และคนจะได้รับแต้มสะสมภายในองค์กรผ่านการให้บริการเวทมนตร์ จากนั้นแต้มสะสมจะถูกแลกเป็นทรัพยากรและความรู้ เหมือนกับเวทีสำรับการแลกเปลี่ยน
ในยานอวกาศ ผู้เล่นมืออาชีพของขอบหลุมดำมารวมกัน พวกเขาประกอบด้วยผู้เล่นจากสโมสรต่างๆหลายประเทศ
ในลีกนานาชาติ ผู้เล่นจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไม่ได้มีตัวตนมากนัก ผลการแข่งในแต่ละฤดูกาลพวกเขาเป็นอันดับล่างๆ ความประทับใจเดียวที่ผู้ชมมีต่อพวกเขาคือพวกเขาไม่เก่งการใช้กลยุทธ์ พวกเขาประมาท รูปแบบการต่อสู้มีแต่ตรงไปตรงมา
ทีมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับความนิยมคือสโมสรอ่าวแดง เฒ่า เยว่ สโมสรไททัน เฒ่าฉิน รวมถึงสโมสรโจรสลัดในอินโดนีเซีย ทั้งสามคือขาประจำที่เข้าร่วมลีกนานาชาติ
ตอนนี้ หัวข้อทั่วไปเกี่ยวกับโปรลีก  “ยังไม่มีข่าวถึงโปรลีก แต่การเปิดเซิร์ฟเวอร์โลกก็น่าจะทำให้รูปแบบการแข่งขันเปลี่ยนไป และโหมดการคัดเลือกผ่านพื้นที่ย่อยอาจถูกยกเลิก”อสรพิษ กัปตันทีมอ่าวแดงกล่าว
“ถ้าไม่มีระบบแบ่งกลุ่มอีก มันคงยากสำหรับเราที่จะผ่าน”กัปตันทีมโจรสลัด ปราสาทกรวดส่ายหัว
เหตุผลที่พวกเขาปรากฏตัวในทุกปีขึ้นอยู่กับระบบการแบ่งกลุ่ม ในขอบหลุมดำ คนอ่อนแอสู้กับคนอ่อนแอ โดยปราศจากระบบนี้ พวกเขาคงไม่เข้ารอบ
“ดังนั้น พวกเราที่มีจากทุ่งดาวเดียวกันต้องรวมตัวและคว้าโอกาสนี้ผ่านเซิร์ฟเวอร์โลก พัฒนาตัวเราเอง”อสรพิษกล่าว
“นี่ยาก ข้อได้เปรียบของผู้เล่นจีนสูงเกินไป เราไม่สามารถแข่งขันกับพวกเขาได้เพียงลำพัง เราต้องดูว่าสโมสรของประเทศอื่นยินดีเป็นพันธมิตรกับเราไหม”
“น่าเสียดาย เราได้ลงทุนกับกองกำลังปัจจุบันเราไปมาก เราไม่สามารถกระโดดย้ายเรือได้ ต่อให้เราเข้ากองทัพแบล็คสตาร์ตอนนี้ เราก็มมีทางแข่งกับผู้เล่นจีนได้ เราต้องวางแผนเพื่อให้เราได้เปรียบ”
ครั้งนี้ อสรพิษหรี่ตาและพึมพำ”แม้เราจะไม่สามารถกระโดดหนีเรือ เราก็ยังใช้ประโยชน์จากข้อเสนอของกองทัพแบล็คสตาร์ได้ วิธีดีสุดคือให้สมาชิกกิลด์บางคนเข้าร่วมกองทัพแบล็คสตาร์และเพิ่มแต้มสะสม จากนั้นก็ซื้อทรัพยากรส่วนใหญ่ในราคาลดพิเศษ ในเวลาเดียวกัน เราสามารถให้พวกเขาจับตาดูการเคลื่อนไหวของผู้เล่นในกองทัพได้”
“ไส้ศึก?”ทุกคนมองหน้ากัน”นี่เป็นความคิดที่ดี แต่สิ่งนี้จะทำให้เราตกเป็นเป้าหมายของกองทัพแบล็คสตาร์ไหม?”
“เรื่องของผู้เล่นจะไปเกี่ยวอะไรกับพวกเขา?”อสรพิษตอบ”สิ่งที่เราควรระวังคือผู้เล่นจีน เราต้องระวังไม่ให้พวกเขาขโมยของที่เราซื้อ”   “ดี งั้นก็เอาตามนั้น!’
ทุกคนยืนยันกลยุทธ์และฝังหัวเพื่อหารือรายละเอียด

กองทัพลีไซค์คือกลุ่มทหารรับจ้างเอกชนที่ปฏิบัติการรอบขอบหลุมดำ แต่ทว่า มันมีผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ มันคือกองกำลังทหารลับของอารยธรรมเออซ่า องค์กรนี้ตั้งชื่อตามผู้นำและตอนนี้ กัปตันลีไซค์เพิ่งนำกำลังเสริมเข้าโลกริบหรี่มา
ในห้องบัญชาการ ลีไซค์ตะโกนด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
“เพิ่มความเร็ว รีบไปเขตแข่งขันเสรี”
อารยธรรมเออซ่ามีกลุ่มทหารรับจ้างลับมากมายภายใต้ ดังนั้นอารยธรรมจึงแทบไม่ให้ภารกิจใดกับเขา โดยปกติ เขาจะปลอมเป็นทหารรับจ้างทั่วไป เขาจึงให้ความสำคัญกับโอกาสนี้
ตอนแรก เขาส่งมาแค่กองกำลังส่วนหนึ่งส่วนเขายังอยู่ในค่ายหลักเพื่อจับตาดู แต่ทว่า เมื่อโลกริบหรี่เปิดอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นที่หายไปจากขอบหลุมดำถึงยี่สิบปีได้กลับมา
ในทุกทุ่งดาว ลักษณะของผู้เล่นแตกต่างกัน ความประทับใจที่พวกเขาทิ้งไว้ให้องค์กรท้องถิ่นยังต่างกัน เนื่องจากประชากรที่กระจัดกระจายของผู้เล่นภายในขอบหลุมดำ การเปิดเผยของพวกเขาจึงเทียบไม่ได้กับผู้เล่นในกองทัพแบล็คสตาร์ ระดับภัยคุกคามจึงต่ำลง
แต่ทว่า ยังมีองค์กรท้องถิ่นจำนวนมากที่พบการดำรงอยู่แสนพิเศษของผู้เล่น คิดว่าพวกเขาอาจเป็นสายพันธุ์เดียวกับกองทหารอมตะของกองทัพแบล็คสตาร์ แต่ปัญหาคือเนื่องจากผู้เล่นกระจัดกระจายกันเกินไป องค์กรท้องถิ่นจึงไม่สามารถหาจำนวนแท้จริงได้ ก่อนผู้เล่นจะแสดงความสามารถคืนชีพ พวกเขาทำตัวเหมือนคนอื่น ทำให้มันยากที่จะแยกแยะ
ลีไซค์คือหนึ่งในไม่กี่คนที่สังเกตเห็นผู้เล่นปรากฏตัวใหม่ เขาประทับใจมากกับคนเหล่านี้ที่ไม่กลัวตาย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจรับสมัครเป็นจำนวนมาก
เมื่อมันเกิดขึ้น ผู้เล่นหลายคนในขอบหลุมดำจึงต้องการเข้าดลกริบหรี่ และเขาก็สามารถรับผู้เล่นได้นับหมื่น
ไม่นานมานี้ เขาได้รับข่าวดี อารยธรรมเออซ่าตกอยู่ในปัญหา หนึ่งในหน่วยรวบรวมพวกเขาถูกกองทหารอมตะของกองทัพแบล็คสตาร์โจมตีและก็ต้องการกำลังเสริมอย่างมาก ลีไซค์รู้สึกว่าจู่ๆเขาก็กลายเป็นคนจัดหาถ่านหินในช่วงพายุหิมะ เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกดีใจ
กำลังเสริมชุดนี้มาทันเวลาเพื่อช่วยอารยธรรมต่อสู้กับกองทัพแบล็คสตาร์ ไม่ใช่แค่นั้น ในการต่อสู้กับอารยธรรมอื่น พวกเขาสามารถใช้พวกอมตะเหล่านี้ให้ได้เปรียบอีกด้วย ฉันทำความดีครั้งใหญ่!
..
ในเวลาเดียวกัน ท่ามกลางกองยานเขากลุ่มผู้เล่นจากขอบหลุมดำยืนตรงหน้าหน้าต่าง กระซิบกันขณะเพลิดเพลินกับมุมมองของโลกริบหรี่
“เราเกือบถึงแล้ว รีบไปเขตแข่งขันอิสระ ฉันกังวลแทบตาย!”
“ดูภารกิจที่กลุ่มทหารรับจ้างนี้สามารถทำได้ในโลกริบหรี่สิ”
“โง่ ทำไมถึงยังตามกลุ่มทหารรับจ้างนี้?มีองค์กรแกร่งมากมายในโลกริบหรี่ อะไรคือประเด็นที่ทำให้องค์กรเล็กๆแบบนี้ยังอยู่?”
“มีเหตุผล เมื่อเราไปถึงเขตแข่งขันเสรี เราสามารถเตะกลุ่มทหารรับจ้างนี้ทิ้งได้”
ตอนนี้ที่องค์กรระดับแนวหน้าเริ่มรวมกันในโลกริบหรี่ ทำไมผู้เล่นต้องเกาะติดกลุ่มนี้?มีเพียงการสับไปกลุ่มที่แกร่งกว่าพวกเขาถึงสามารถตอบสนองความต้องการตัวเองได้ โดยเฉพาะความรู้สายอาชีพ
ลีไซค์ ผู้เต็มไปด้วยความหวังไม่รู้ว่าเขากำลังถูกผู้เล่นใช้เป็นเครื่องมือ  ผลที่ตามมาของการทรยศองค์กรแกร่งร้ายแรง แต่องค์กรเล็กๆอย่างนี้ ผู้เล่นไม่สนใจ
ตัวเลือกชั้นนำสำหรับผู้เล่นเฉลี่ยในขอบหลุมดำเป็นสามอารยธรรมจักรวาลหรือผู้อยู่เหนือหรืออารยธรรมชั้นสูงในขอบหลุมดำ ตามด้วยกองทัพแบล็คสตาร์
ผู้เล่นในทุ่งดาวอื่นจะไม่มีความรู้สึกผูกพันกับกองทัพแบล็คสตาร์ มีเพียงผลประโยชน์และการพัฒนาเท่านั้น ในมุมมองพวกเขา กองทัพแบล็คสตาร์ก็แค่หิ่งห้อยตอนกลางคืน
ตลอดหลายเวอร์ชั่น ผู้เล่นของกองทัพเป็นที่จับตามองมานานสำหรับผู้เล่นต่างชาติ ตอนนี้พวกเขาสามารถข้ามทุ่งดาวได้แล้ว ชื่อเสียงและความน่าสนใจของกองทัพจากหลายเวอร์ชั่นจึงสะสมจนให้ผู้เล่นธรรมจำนวนมากเอียงไปหาหานเซี่ยว
ท่ามกลางพวกเขา คนที่อยากเข้าร่วมกับกองทัพแบล็คสตาร์สุดคือผู้เล่นช่างกลจากขอบหลุมดำ  เนื่องจากความแตกต่างในดาวเคราะห์ของเวอร์ชั่นแรก องค์ประกอบของผู้ใช้พลังในแต่ละทุ่งดาวจึงต่างกันมาก สายอาชีพที่พบได้มากสุดในขอบหลุมดำคือจอมเวทย์ ตามด้วยผู้ใช้พลังจิต จุดสนใจรวมเอนไปทางเวทมนรต์ ด้านเครื่องจักรคิดเป็นประมาณ 12%ของผู้เล่นทั้งหมดในขอบหลุมดำ
เทียบกันแล้ว กองทัพแบล็คสตาร์คือสวรรค์ของช่างกลและด้วยหานเซี่ยวที่เป็นจุดสูงสุดของช่างกล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการขาดความรู้
ในสายตาคนเหล่านี้ ประโยคหนึ่งสามารถสรุปความหมายของแบล็คสตาร์ต่อผู้เล่นช่างกลได้
ถ้าสวรรค์ไม่ได้ให้กำเนิดฉัน แบล็คสตาร์ งั้นช่างกลก็ต้องคลำหาในความมืด!
สำหรับจักรพรรดิจักรกล..ลือกันว่าเขาแข็งแกร่งสุด ผู้เล่นไม่คุ้นเคยกับเขา พวกเขาจึงเอนไปหาหานเซี่ยว เหนือสิ่งอื่นใด ผู้เล่นจีนได้สร้างเส้นทางแล้ว พวกเขาจึงรู้ว่าหานเซี่ยวพึ่งพาได้
พวกเขาคุยกัน และขอบฝูงชน ผู้เล่นชื่อมวยไทยกำลังมองออกนอกหน้าต่างอย่างโดดเดี่ยว
ภารกิจลับนี้บอกฉันว่ากลุ่มทหารรับจ้างลีไซค์คือองค์กรในเครืออารยธรรมเออซ่า ฉันได้ยินจากเพื่อนฉันว่านภาใครดันคว้าทรัพยากรบางอย่างจากอารยธรรมและมีความขัดแย้ง ดังนั้นกลุ่มเราจึงมาเป็นกำลังเสริม… ไอลีนโนเวล
เพื่อนที่พวกเขาพูดถึงคือสมาชิกกิลด์นภาใคร่จริงๆ พวกเขาเคยทะเลาะกันบนฟอรั่ม แต่สุดท้ายก็พบว่าอีกฝ่ายมีเหตุผล ดังนั้นจึงขอโทษกันและกลายเป็นเพื่อนกัน
ด้วยความคิดนี้ ความคิดกล้าหาญจึงปรากฏในหัวมวยไทย และวิญญาณของผู้แจ้งเบาะแสก็ลุกโชน
ถ้าใครอยากกระโดดย้ายเรือ งั้นก็ต้องมอบของขวัญ!   …
ในเวลาเดียวกัน ที่ไหนสักแห่งในกลุ่มดาวมรกต กองยานสำรวจของกลุ่มการเงินขนาดเล็กจอดเทียบท่าที่สถานีขนส่งชั่วคราวที่สร้างโดยอารยธรรมขั้นสูง ลูกยานใช้เวลาว่างเพื่อเก็บกวาดและซ่อมอุปกรณ์
บูซ!
ภายในห้องซ่อมบำรุงของยาน ลูกยานสองคนกำลังสวมอุปกรณ์ป้องกันขณะถือเครื่องมือซ่อมบำรุง ทำงานอยู่หน้าเครื่องจักรซับซ้อน ประกายไฟสาดไปรอบๆ
มันใช้เวลาสักพักก่อนพวกเขาจะทำงานเสร็จ อีวานถอดฮู้ดและปาดเหงื่อ
จากนั้นเขาก็เปิดรายการงานโลจิสบนข้อมือเขา เหลือบมองมันก่อนเปิดช่องสื่อสารเพื่อรายงานหัวหน้าเขา
“กลุ่มงานขนถ่ายภาคพื้นหมายเลข005ทำงานเสร็จแล้วครับ ปัญหาเกี่ยวกับส่วนประกอบเครื่องยนต์T1018ถูกกำจัดแล้ว เราจะเข้าสู่C0080เพื่อทำความสะอาด”
“รับทราบ ทำงานต่อไป คุณยังมีอีกสามงาน”
“เข้าใจแล้วครับ”
หลังรายงานเสร็จ เขาก็ออกช่องสื่อสาร ตบไหล่เพื่อนร่วมงาน”ไปกัน”
แต่เพื่อนเขากลับโบกมือด้วยความหงุดหงิด”เราเพิ่งทำงานเสร็จ จะรีบไปไหน?พักสักหน่อยสิ”
อีวานพยายามเกลี้ยกล่อม”วันนี้เราถูกเร่ง เราควรทำงานให้เสร็จก่อนเลิกงาน มันดีที่จะไม่หยุดพักระหว่างเวลางาน ไม่งั้นเราจะทำงานไม่เสร็จ”
“งั้นเราจะเลื่อนมันไปจนถึงพรุ่งนี้”เพื่อนเขานั่งลงด้วยความไม่พอใจ”ถ้านายอยาก ก็ไปก่อนเลย ฉันจะพัก”
อีวานขมวดคิ้วแต่ก็ส่ายหัว ไม่คิดสนใจอีก เขาไม่สามารถควบคุมใครได้ เขาแค่ต้องทำงานให้ดี
เขาเดินไปตามอุโมงค์ซ่อมบำรุงด้วยตัวเองและไม่ช้าร่างของเพื่อนเขาก็หายไป ปล่อยให้เขาอยู่ลำพัง
แสงในอุโมงค์มืดสลัว ด้วยแหล่งแสงเดียวที่อยู่ห่างไปมาก หลังเดินสักพัก อีวานก็พลันพบไฟสีแดงกระพริบอยู่ตรงหน้า เขาหยุดเดิน
“ไฟดับ?ฉันตาฝาดหรือเปล่า?”
อีวานพบว่ามันแปลก เขาสังเกตเครื่องตรวจจับสภาพแวดล้อม แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เดิมเขาคิดว่าเขาตาฝาดและเดินไปข้างหน้าเพิ่ม
บูซ!
ขณะนี้ แสงสีแดงสว่างขึ้นตรงหน้าเขา แหล่งกำเนิดแสดงปรากฏห่างเขาไปไม่ถึงเมตร!
อีวานตอบสนองอย่างรวดเร็ว กระโดดหลบไปข้างๆ กลิ้งไปกับพื้น ถือตัวเชื่อมเหล็กไว้ในมือขณะยืนขึ้นเผชิญหน้ากับแหล่งแสง
สิ่งที่ต้อนรับเขาคือภาพแปลกประหลาดของแสงสีแดงที่กำลังหมุนวนในอากาศ เคลื่อนไหวตลอดเวลา มันสวยมาก
“นี่มันอะไรกัน?”อีวานเผยสีหน้าระวังขณะลอบนำอุปกรณ์สื่อสารขึ้นมา อยากรายงานความผิดปกตินี้
แต่ทว่า วินาทีต่อมา ดวงตาเขาก็พร่ามัวเมื่อแสงสีแดงพุ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งผ่านร่างเขา
อีวานรีบก้มมองแต่พบว่าตัวเองไม่บาดเจ็บ เขากลับรู้สึกถึงพลังงาน ความเหนื่อยล้าจากการทำงานหายไป กำลังกายเขากลับคืน
ตอนนี้ แสงสีแดงหยุดก่อนวนรอบตัวเขา
อีวานรู้สึกถึงความสุขจากกลุ่มแสงนี้ ทำให้เขาหยุดนิ่งด้วยความตกใจ
ก่อนเขาจะได้สติ แสงก็ดูเหมือนจะหยุด ราวกับถูกดึงด้วยพลังที่มองไม่เห็น มันพลันหายไป ทิ้งอีวานให้ยืนนิ่งด้วยสีหน้าว่างเปล่า  หลังหยุดอยู่นาน อีวานก็ตบตัวเอง
“โอ้ย เจ็บ ฉันไม่ได้ฝัน..มันดูเหมือนว่าฉันจะเป็นบ้าไปแล้ว”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน