The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1062 แผนและวันเกิด

ตอนที่ 1062 แผนและวันเกิด

เมื่อได้เห็นความสามารถทั้งห้าจากโกรูตัน หานเซี่ยวก็ตกตะลึงเล็กน้อย
“กระแสพลังงานสุดขั้ว?”
มีนักสู้หลายรูปแบบในจักรวาลและรูปแบบกระแสพลังงานสุดขั้วก็เน้นระเบิดพลัง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมที่น่ากลัวและรุนแรงในอดีต แน่นอน มันอาจเป็นไปได้ว่าผู้สร้างกระแสพลังงานสุดขั้วชอบรูปแบบนี้
นักสู้ระดับสูงทั้งหมดจะใช้ได้หลายรูปแบบ ดังนั้นมันจึงเป็นปกติที่โกรูตันจะรู้จักกระแสพลังงานสุดขั้ว
ย้อนกลับไป ความสามารถจากบัตรอัญเชิญตัวละครฮีเบอร์คือ [กระแสพลังงานสุดขั้ว-ทำลายขีดจำกัด] ขณะที่ความสามารถนี้จากโกรูตันคือบ้าเลือด ผลกระทบของทั้งสองคล้ายกัน แต่อย่างแรกคือการแลกศักยภาพเพื่อพลัง ขณะที่อย่างหลังผลาญพลังชีวิต  สำหรับคนอื่น แม้สภาวะระเบิดของการทำลายขีดจำกัดจะส่งผลถึงศักยภาพ แต่ก็ไม่มีผลข้างเคียงทันที และทำให้คนแข็งแกร่งขึ้นชั่วคราว
ตรงกันข้าม บ้าเลือดจะเผาผลาญพลังชีวิตคนเรื่อยๆ ถ้าความสามารถฟื้นฟูของผู้ใช้ไล่ตามไม่ทัน ผู้ใช้ก็จะบาดเจ็บสาหัสถ้าความสามารถนี้ใช้งานไปสักพัก นี่ไม่ดีสำหรับการต่อสู้ระยะยาว และศัตรูก็อาจสังเกตเห็นผลข้างเคียงของมันและจงใจถ่วงเวลา
หานเซี่ยวคิดว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่โกรูตันไม่ใช้มันกับเขา เหนือสิ่งอื่นใด เขาเก่งการยื้ออยู่แล้ว
“ความสามารถนี้เหมาะกับฉันมาก”
ตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
ความสามารถฟื้นฟูเขาอาจถือได้ว่าเป็นนิรันดร์ แม้แต่บรรพชนอสูรก็เทียบกับเขาไม่ได้ ดังนั้น การแผดเผาพลังชีวิตจึงไม่นับเป็นอะไร ถ้าเขาใช้มัน ความสามารถนี้ก็จะกลายเป็นวิธีที่มั่นคงในการระเบิดพลัง  สำหรับคนอื่น แม้สภาวะระเบิดของการทำลายขีดจำกัดจะส่งผลถึงศักยภาพ แต่ก็ไม่มีผลข้างเคียงทันที และทำให้คนแข็งแกร่งขึ้นชั่วคราว
ตรงกันข้าม บ้าเลือดจะเผาผลาญพลังชีวิตคนเรื่อยๆ ถ้าความสามารถฟื้นฟูของผู้ใช้ไล่ตามไม่ทัน ผู้ใช้ก็จะบาดเจ็บสาหัสถ้าความสามารถนี้ใช้งานไปสักพัก นี่ไม่ดีสำหรับการต่อสู้ระยะยาว และศัตรูก็อาจสังเกตเห็นผลข้างเคียงของมันและจงใจถ่วงเวลา
หานเซี่ยวคิดว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่โกรูตันไม่ใช้มันกับเขา เหนือสิ่งอื่นใด เขาเก่งการยื้ออยู่แล้ว
“ความสามารถนี้เหมาะกับฉันมาก”
ตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
ความสามารถฟื้นฟูเขาอาจถือได้ว่าเป็นนิรันดร์ แม้แต่บรรพชนอสูรก็เทียบกับเขาไม่ได้ ดังนั้น การแผดเผาพลังชีวิตจึงไม่นับเป็นอะไร ถ้าเขาใช้มัน ความสามารถนี้ก็จะกลายเป็นวิธีที่มั่นคงในการระเบิดพลัง  “ฉันใช้ทำลายขีดจำกัดจนไม่เหลือแล้ว แต่ตอนนี้ฉันได้รับวิธีระเบิดพลังอย่างมั่นคงมา จิ๊ จิ…” หานเซี่ยวดีใจ
ถึงแม้การระเบิดพลังที่ได้โดยบ้าเลือดจะน้อยกว่าทำลายขีดจำกัด มันก็ยังเป็นที่ยอมรับได้
ครั้งนี้ ทั้งหมดที่หานเซี่ยวอยากทำคือยกแขนและสรรเสริญเฟย์ดิน
..โอ้ เนโร่ด้วย
ท่านได้รับ [กระแสพลังงานสุดขั้ว-บ้าเลือด] !
ความสามารถใหม่ที่ได้รับจากผู้อยู่เหนือห้าคนส่งผลต่อร่างกายหานเซี่ยว เปลี่ยนทุกเซลล์เขา
ฮู่!
ความเจ็บปวดสุมแน่นตัว สลายหายไปหลังจากทนอยู่สักพัก
หานเซี่ยวชินกับมันแล้ว เขาสูดหายใจลึกและสัมผัสการเปลี่ยนแปลงในตัวเขา  อืม ฉันมีพลังงานมากขึ้น ซึ่งเป็นผลของ [การขยายพลังชีวิตของเซลล์] ร่างกายฉันแข็งแกร่งขึ้นด้วย เหมือนฉันได้ถอดน้ำหนักบางส่วนออกไป นี่น่าจะเป็นเพราะทักษะของโทเลน จิตใจฉันยังรู้สึกแกร่งขึ้น ต้องขอบคุณเฮดีส พลังจักรกลฉันยังรู้สึกคมชัดและควบคุมได้ง่ายขึ้น
หานเซี่ยวแยกแยะการเปลี่ยนแปลงในร่างกายเขา
การแจ้งเตือนใหม่ปรากฏบนหน้าต่างสถานะ ดันเจี้ยนใหม่ถูกสร้างจาก [ช่วยเหลือฮีล่า] โดยไม่คิดมองมัน หานเซี่ยวรู้ว่าระดับของสิ่งนี้สูงกว่าดาวประภาคาร ซึ่งเกินขีดความสามารถของผู้เล่นในตอนนี้ไปมาก
จากนั้นหานเซี่ยวก็มองรายชื่อภารกิจ [ช่วยเหลือฮีล่า] ได้หายไปแล้ว หมายความว่ารางวัลทั้งหมดถูกรับแล้ว
ด้วยความอยากรู้ หานเซี่ยวจึงลองใช้ [กระแสพลังงานสุดขั้ว-บ้าเลือด] ความสามารถนี้ทำให้เขามีอิสระในการตัดสินใจว่าเขาต้องการเผาผลาญพลังชีวิตมากแค่ไหน ต่ำสุดคือ 0.1% ของพลังชีวิตสูงสุดต่อวินาที ดังนั้น เขาจึงใช้งานด้วยข้อกำหนดขั้นต่ำ
บูม!
วงแหวนสีเลือดเบ่งบานด้านหน้าอกของหานเซี่ยว ขยายออกไปเหมือนระลอกคลื่น
วินาทีต่อมา เขาก็รู้สึกว่าเลือดทั้งหมดในตัวเขาเริ่มเดือด!
ไอสีแดงสดพ่นออกจากทั่วร่างเขาเหมือนไฟที่ทำจากเลือด ปฏิกิริยานั้นรุนแรงมาก แค่ดูคร่าวๆ อาจมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นเพลิงนักสู้สีแดง
ไอสีแดงเลือดนี้เป็นพลังงานเลือดที่ได้รับจากการแผดเผาพลังชีวิต ในสัมผัสของหานเซี่ยว มันควบคุมได้ง่ายเหมือนกับแขนขาของเขา
เขาหยิบกระจกออกมา มองตัวเอง ความรู้สึกที่เขามอบให้นั้นแตกต่างโดยสิ้นเชิงกับความรู้สึกสงบตามปกติ ด้วยไอสีเลือดรอบตัวเขาดูชั่วร้ายและป่าเถื่อนขึ้น แต่ทว่า อารมณ์ของเขาไม่ได้รับผลกระทบฃ
จากนั้นหานเซี่ยวก็มองหน้าต่างสถานะและไตร่ตรอง
“โบนัสของบ้าเลือดมุ่งเน้นการทำความเสียหายและพลังความสามารถ มันถือว่าเกรี้ยวกราดกว่าโบนัสของทำลายขีดจำกัดซะอีก”
จากนั้นเขาก็ปิดบ้าเลือด และความรู้สึกอ่อนแอก็ปรากฏทันที มันคงอยู่สักพักก่อนหายไป
เพื่อทำความคุ้นเคยกับความสามารถใหม่ เขาทดลองพวกมันทีละอย่างก่อนหยุดและพยักหน้าด้วยความพอใจ
“ค่าประสบการณ์จำนวนมาก รางวัลสุ่ม บัตรอัญเชิญตัวละครเปล่า บัตรอัญเชิญตัวละครสี่ใบและความสามารถห้าความสามารถ เยี่ยม”
หานเซี่ยวพอใจมาก  ความยากของภารกิจถือว่าสูง แต่รางวัลก็มากเช่นกัน พลังของเขาเพิ่มขึ้นอีกระดับและยังได้รับไพ่ตายใหม่มา
เขาระงับความตื่นเต้น เริ่มคิดถึงผลกระทบของเหตุการณ์นี้
การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์เขาในองค์กรต่างๆ ต้องทำให้ไม่มีใครคิดหาเรื่องเขา ระหว่างเดินทางกลับ ยังมีองค์กรมากมายที่มาประจบเขา บางองค์กรยังลอบหยุดเล่นกับเขา เช่นกลุ่มการเงินไร้ขีดจำกัด
โดยรว มเป้าหมายการสร้างความกลัวและความเคารพถือว่าสำเร็จ ชื่อเสียงของหานเซี่ยวอยู่จุดสูงสุดและตำแหน่งของกองทัพแบล็คสตาร์ก็ยิ่งมั่นคง
รวมถึงผู้เล่น มีคนมาขอเป็นพันธมิตรกองทัพแบล็คสตาร์มากขึ้น เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบแผนกนี้ต้องทำงานหนักทุกวัน จำนวนสมาชิกของกองทัพเพิ่มขึ้นทันตาเห็น
หานเซี่ยวพยักหน้า” สหพันธ์กับศาสนจักรอาจคุยเรื่องการแลกเปลี่ยนเชลยอยู่ ฉันคงได้รับทรัพยากรก้อนโตในไม่ช้า”
แน่นอน เขาไม่มีแผนเก็บพันธมิตรผู้อยู่เหนือทั้งสี่ของอารยธรรมจักรวาลไว้กับตัว พวกเขาเป็นมันฝรั่งร้อนที่เขาจะถือไม่ได้ ดังนั้นการมอบให้จึงเป็นทางออก แต่ทว่า ครั้งนี้ เขาไม่คิดปล่อยไปง่ายๆ เขาต้องสร้างความยุ่งยากให้ศาสนจักรกับสหพันธ์บ้าง ทำให้พวกเขาขอโทษออกสาธารณะก่อน
“พูดก็พูด ข้อเสนอของคาซูยิไม่เลวเลย ฉันควรขายคนของสหพันธ์ให้ศาสนจักร ปล่อยให้ทั้งสองสู้กันเองไหม?” หานเซี่ยวลูบคาง
แน่นอน โกรูตันไม่ได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ หานเซี่ยววางแผนเก็บเขาไว้ดูเล่น
เขายังให้ความสนใจกับองค์กรของบรรรพชนอสูร หลังนายพวกเขาจบสิ้น ตามคาด องค์กรตกอยู่ในความวุ่นวาย แบ่งแยกเป็นหลายฝ่าย ความขัดแย้งภายในพุ่งสู่จุดสูงสุด ในเวลาเดียวกัน อาจมีองค์กรมากมายภายนอกที่หมายตามรดกของบรรพชนอสูร  “ฉันควรเข้าร่วมด้วยไหม? ยังไงซะ ฉันก็คือคนที่กำจัดโกรูตัน”
ความเป็นไปได้ที่องค์กรต่างๆ อาจปรากฏผุดขึ้นในหัวเขา ครั้งนี้ ยิ่งเขาคิด เขายิ่งรู้สึกว่ามันน่าสนุก
ดวงตาของหานเซี่ยวค่อยๆ สว่างขึ้น รอยยิ้มปรากฏบนหน้าเขา
“ถ้าการตอบสนองของจักรวรรดิเป็นไปตามคาด ฉันควรไปหาโซโรคินถ้ามีเวลาและเอาของมาจากเขา…”
ก่อนหน้านี้ หานเซี่ยวได้ประกาศต่อโลกภายนอกว่าเขาต้องการพักผ่อน เหตุผลหนึ่งเพื่อทำให้ผู้คนเชื่อว่าเขาแผดเผาศักยภาพจริงๆ และอีกเหตุผลเพื่อแบ่งเวลามาจัดการธุระ
มีหลายสิ่งที่เขาต้องทำ อย่างแรก เขาต้องจัดการกับผลกระทบของเหตุการณ์ จัดการกับเชลย เจรจากับจักรวรรดิ แบ่งมรดกของบรรพชนอสูร และอื่นๆ  สอง เขาวางแผนใช้เวลานี้เพื่อซ่อมกองทัพจักรกลเขา ซึ่งต้องใช้เวลานานมาก เขาวางแผนสร้างผ้าคลุมจักรพรรดิด้วย รวมถึงพัฒนากายพลังงาน
จากนั้นก็ตอบแทนแมนิสันกับคาซูยิ ด้วยการใช้พลังของกองทัพแบล็คสตาร์ในโลกริบหรี่ เขาเริ่มสร้างช่องทางสื่อสารสำหรับแนวร่วมของผู้อยู่เหนือ
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เขาต้องเดินทางไปมิติที่สองกับเอเมส จับเพื่อนรักของพลังงานโกลาหลแรกเริ่ม อนุภาคแสงศักดิ์สิทธิ์
“ดูเหมือนฉันจะยุ่งมาก เรื่องดีคือ หลังศึกนี้ ฉันไม่ต้องกังวลถึงการเติบโตของกองทัพแบล็คสตาร์ไปอีกนาน”
หลังวางแผน หานเซี่ยวก็จัดเตรียมความคิดและเดินออกห้อง
หลังกลับมาและลูบคลำเฟย์ดิน เขาก็ตรงเข้าห้องฝึกเพื่อรับรางวัล และยังไม่ได้คุยกับใครเลย ตอนนี้เขาเดินไปสำนักงานเขาและบอกฟิลลิปให้เรียกรวมเจ้าหน้าที่สำคัญ  …
เมื่อหานเซี่ยวเดินไปในห้องทำงานเขา ทุกคนก็มากันครบแล้ว รวมถึงเอเมส
นี่ถือเป็นเรื่องภายในของกองทัพ และคนนอกก็ควรไม่ได้รับอนุญาต แต่ทว่า เอเมสคือข้อยกเว้น ไม่มีใครโง่พอจะหยุดเธอ
“ในที่สุดนายก็ตัดสินใจกลับมา?” เอเมสยืนพิงกำแพง มองหานเซี่ยวด้วยรอยยิ้มอ่อน
“อะแฮ่ม ฉันมีเรื่องสำคัญต้องจัดการ” หานเซี่ยวตอบอย่างหน่ายใจ
เขาเชิญเอเมสมาวังแบล็คสตาร์เป็นหลักประกัน ไม่คิดว่านักเดินทางจะมา
“อย่าลืมที่นายพูด” เอเมสเลิกคิ้ว
“เมื่อฉันจัดการธุระเสร็จ เราจะไปกัน” หานเซี่ยวพยักหน้า
“อืม งั้นฉันก็จะไม่รบกวนพวกนายละ”
เอเมสมองฮีล่าก่อนออกห้อง แม้จะไม่มีใครไล่เธอ เธอก็รู้ว่ามันไม่สุภาพ  หานเซี่ยวนั่งลง มองฮีล่าก่อน” หลังจากนี้สักพัก เธอจะต้องกลับไปสำรวจบนแนวหน้า ฉันจะสร้างของใหม่ให้เธอ ชุดจักรกลที่ส่งเธอกลับมาที่นี่ แบบนั้น เธอจะไม่ต้องกังวลถึงการถูกซุ่มโจมตีอีก’
“ตกลง” ฮีล่าไม่คัดค้าน
“จักรวรรดิติดต่อเธอมาหรือยัง?”
“ไม่” ฮีล่าส่ายหัว
“งั้นฉันขอพูดก่อน ถ้าพวกเขาใช้ฉันเป็นข้ออ้างเพื่อโน้มน้าวเธอให้เข้าร่วม มาคุยกับฉันก่อน อย่าตอบตกลงทันที”
“ไม่ต้องห่วง ฉันรู้”
“แล้วการเชื่อมต่อของเธอกับออโรร่าเป็นอย่างไรบ้าง?” หานเซี่ยวถามอย่างอยากรู้
“มันเสถียร” ฮีล่าหยุดไปชั่วขณะ” แต่ฉันยังสามารถรู้สึกได้ถึงการดำรงอยู่ของมิติที่สองแสนพิเศษนั่น…นายสามารถพาฉันเดินทางไปมิติที่สองด้วยได้ไหม? ฉันอยากไปดู”
“อาจไม่ใช่ครั้งนี้ ต้องมีคนอยู่กับกองทัพขณะที่ฉันไม่อยู่” หานเซี่ยวส่ายหัว” ไว้เป็นครั้งหน้า”
ฮีล่าพยักหน้าตกลง เธอดูเหมือนจะอารมณ์ดี
หลังคุยสักพัก หานเซี่ยวก็มองเจ้าหน้าที่คนอื่น เขาเหลือบมองเฟย์ดินด้วยความพึงพอใจ และหยุดยิ้มหลังเฟย์ดินดูอึดอัด จากนั้นก็บอกคนอื่นให้รายงาน
ซิลเวีย เฮอลัส เรย์โนลและคนอื่นสรุปสถานการณ์ธุรกิจเร็วๆ นี้ ในช่วงการรายงาน มีเจ้าหน้าที่ภัยพิบัติจำนวนหนึ่งลอบสำรวจหานเซี่ยว ความสำเร็จของหานเซี่ยวทำให้หลายคนตกใจ เคารพเขามากขึ้นกว่าเดิม
หลังฟังรายงาน หานเซี่ยวก็พยักหน้า” สถานการณ์เป็นไปด้วยดี หลังจากนี้ กองทัพแบล็คสตาร์จะสบายขึ้นมาก ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาทดสอบเรา กองทัพอาจได้เห็นโอกาสทางธุรกิจดีๆ เตรียมตัวกันไว้ด้วย..”
หานเซี่ยวพูดหลายเรื่อง เมื่อเห็นทุกคนพยักหน้าขณะรับฟัง เขาก็พลันคิดถึงอีวาน  อีวานยังกลับมาพร้อมยานอวกาศที่ขนส่งบัลลังก์ หานเซี่ยวบอกฟิลลิปให้จัดเตรียมที่พักและเก็บเขาไว้เป็นความลับ Aileen-novel
ก่อนอีวาน อาวุธลับเขาจะเติบโต หานเซี่ยวไม่คิดเปิดเผยมันต่อคนอื่น
หานเซี่ยวเอนพิงเก้าอี้” แค่นั้นแหละ ถ้าไม่มีคำถามก็กลับไปทำงานกันต่อเถอะ”
“อืม” ซิลเวียพูด” มีอีกเรื่องที่อาจารย์ต้องให้ความสนใจ ผู้กำกับดวงดาวอยากพบท่าน”
หานเซี่ยวแปลกใจ
ผู้กำกับดวงดาว? ใคร? แมนิสัน?
เมื่อเห็นสีหน้าสับสนของหานเซี่ยว ซิลเวียก็อธิบาย.” เขาเป็นผู้กำกับชั้นยอดที่เพิ่งมีชื่อ เบนี่ ทราโวล เขาหวังได้รับอนุญาตจากท่านให้เขาถ่ายทอดสารคดีเกี่ยวกับท่าน”
“…”
หานเซี่ยวเริ่มสนใจ
ในสังคมกาแล็กซี่ที่ไม่ขาดเนื้อหาอิทธิพลของอุตสาหกรรมบันเทิงสูงมาก ดาราที่มีชื่ออาจมีแฟนๆ นับพันล้าน ตัวอย่างเช่น เฟย์ดิน
ผู้กำกับดวงดาวเช่นเบนี่ ทราโวลมีชื่อเสียงและอิทธิพลสูงมาก รวมถึงตำแหน่งพิเศษในแวดวง พวกเขาเป็นคนสำคัญแม้แต่ในระดับจักรวาล
แต่ทว่า คนในวงการบันเทิงและคนในวงการทหารอย่างเขาอยู่กับคนโลกโลกที่ยากจะมีการเชื่อมต่อกัน ซึ่งทำให้หานเซี่ยวสงสัยว่าทำไมคนคนนี้ถึงมาขอถ่ายทำสารคดีของเขา นี่อาจเป็นผลจากแต้มตำนานจักรวาล?
หานเซี่ยวใคร่ครวญ” ได้”
“ค่ะ ฉันจะติดต่อเขาเป็นการส่วนตัว” ซิลเวียพยักหน้า
จากนั้นหานเซี่ยวก็เหลือบมองทุกคน เมื่อเห็นว่าไม่มีใครพูด เขาจึงกล่าว” ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็แยกย้ายกันได้”
ครั้งนี้ ฮีล่าพลันมีความคิด เธอนำกล่องใบเล็กออกมา วางบนโต๊ะ ผลักมันให้หานเซี่ยว
หานเซี่ยวก้มมองมัน นี่คือกล่องแดงที่มีริบบิ้นเหมือนของขวัญ เขามองฮีล่าด้วยความสับสน
“นี่…”
“วันนี้เป็นวันเกิดนาย นี่คือของขวัญวันเกิดนาย มันเป็นเครื่องราง สวมมันด้วยละ” ฮีล่าพูดเสียงเบา
หานเซี่ยวแปลกใจ
นี่คือเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ใช่วันเกิดฉัน วันเกิดฉันมันเดือนตุลาคม ..โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว นี่ควรเป็นวันเกิดของตัวตนเดิมฉัน ย้อนกลับไปบนดาวอความารีน องค์กรต้นกำเนิดต้องตรวจสอบประวัติฉัน ฮีล่าอาจเห็นวันเกิดของตัวตนเดิมฉัน
เมื่อเข้าใจ หานเซี่ยวจึงกลืนคำพูดที่คิดพูด เขารับของขวัญ พูดด้วยรอยยิ้ม” ไม่คิดเลยว่าเธอจะจำได้ ขอบคุณนะ”   “ฉันจำทุกอย่างเกี่ยวกับนายได้”
ฮีล่าหลับตา ออกห้องไปก่อนหานเซี่ยวจะได้ตอบ
เจ้าหน้าที่พากันมองสลับระหว่างทั้งคู่ด้วยสายตาลึกซึ้ง จากนั้นก็พากันออกไป
หานเซี่ยวเป็นคนเดียวในห้อง เขาเปิดกล่องของขวัญและมองของข้างใน
เหรียญสีทองเข้มวางอยู่ในกล่อง พร้อมด้วยโซ่เงินเส้นเล็ก มันคือสร้อยคอ
หานเซี่ยวหยิบเหรียญนี้ขึ้นมา พลันรู้สึกได้ถึงพลังงานชนิดพิเศษบนนั้น มันมีทั้งพลังของฮีล่าและออโรร่า
หานเซี่ยวรีบเปิดหน้าต่างสถานะดูและมองบัตรอัญเชิญตัวละครของฮีล่า
ถ้าฉันเดาไม่ผิด เหรียญนี้น่าจะเป็นภาชนะรองรับของความสามารถบางชนิดและความสามารถนี้อาจเป็นความสามารถที่ฮีล่าเพิ่งได้รับ.ไม่แปลกใจที่เธอจะเรียกมันว่าเครื่องราง เธอมอบเหรียญคืนชีพให้ฉัน  บัตรอัญเชิญตัวละครไม่แสดงข้อจำกัดและค่าใช้จ่ายสำหรับฮีล่าในการใช้ความสามารถนี้ แต่หานเซี่ยวมั่นใจว่าฮีล่าจะไม่สามารถมอบความสามารถนี้ได้แบบเล่นๆ เป็นไปได้มากว่ามันมีค่าใช้จ่ายสูง
หานเซี่ยวสวมสร้อยคอ ยืนขึ้น เดินไปที่หน้าต่าง มองทิวทัศน์นอกวัง
ถ้าไม่ใช่เพราะฮีล่าหยิบยกมันขึ้นมา เขาคงลืมความหมายของ’ วันเกิด’ ไปแล้ว ตลอดหลายปีที่เขาใช้เวลาในกาแล็กซี่ นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนให้ของขวัญกับเขา
แม้วันเกิดของร่างนี้จะไม่ตรงกับเขา หานเซี่ยวก็ยังรู้สึกคิดถึง
ความทรงจำมักฉายไม่หยุดเพื่อเตือนคน ภาพของอดีตยังคงปรากฏในหัวเขา
“วันเกิด..”
เสียงถอนหายใจเบาๆ ดังขึ้นในห้อง

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน