The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1137 จักรพรรดิจักรกล!ตายซะ!

ตอนที่ 1137 จักรพรรดิจักรกล!ตายซะ!
  มันราวกับว่ากระแสแห่งจิตวิญญาณที่เสียสละกำลังกวาดไปทั่วผู้เล่นกองทัพ
เมื่อบัตรอัญเชิญตัวละครได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นจริง ฟอรั่มจึงกลายเป็นศูนย์ข่าวกริงของปฏิบัติการช่วยเหลือแบล็คสตาร์ชั่วคราว ผู้เล่นในกองทัพหลายคนรวมกันเป็นกลุ่ม ขยายทีมพวกเขาที่นี่
ผู้เล่นอาวุโสหลายคนที่เล่นตั้งแต่เวอร์ชั่นหนึ่งรู้สึกถึงความรับผิดชอบ พวกเขารู้สึกราวกับพวกเขาต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อแก้ไขวิกฤตของกองทัพที่ตกอยู่ในมือจักรพรรดิจักรกล ฝูงชนรวมกัน แม้กระทั่งผู้เล่นมืออาชีพบางอย่างเช่นดาบคลั่ง และจันทราเมเปิ้ล ปฏิบัติการช่วยเหลือแบล็คสตาร์กลายเป็นงานใหญ่ของผู้เล่น
แน่นอน ยังมีผู้ที่มีแรงจูงใจอื่นด้วย บางคนอยากทำให้ข่าวใหญ่ บางคนอยากแสดงความภักดีเพื่อให้แบล็คสตาร์สังเกตเห็นหลังกลับมา บางคนอยากลอบกระตุ้นภารกิจลับ บรรยากาศบนฟอรั่มเหมือนสงคราม ทุกคนคิดว่าพวกเขากำลังสร้างความแตกต่าง อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่เป็นแค่การกรีดยางและเพิ่มเครื่องเทษ ไม่ได้มีแค่ผู้เล่นจีนในกองทัพอีกต่อไป ยังมีผู้เล่นต่างชาติอีกมากที่เข้าร่วมตอนเวอร์ชั่นสี่ พวกเขาส่วนใหญ่ดูด้วยความตื่นเต้น
แม้แต่ในหมู่ผู้เล่นจีนก็ยังมีบางคนที่คิดว่ามันไม่คุ้มเอาเวลากับความพยายามไปเสี่ยงและไม่เข้าร่วม
ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอยู่ในสายตาหานเซี่ยวมาตลอด ปฏิบัติการช่วยเหลือแบล็คสตาร์ไม่ใช่ความลับต่อเขา
แม้ผู้เล่นเหล่านี้จะวางแผนแทงหลังเข้า ไม่เพียงหานเซี่ยวจะไม่โกรธ แต่เขายังพบว่ามันน่าสนใจ
ครั้งนี้ ฟิลลิปโผล่ออกมา”นายท่าน…มีพวกอมตะที่อยากเจอท่าน พวกเขาบอกว่าพวกเขาพบพวกอมตะที่วางแผนก่อกบฏ พวกเขาจึงอยากมารายงานท่าน”
“โอ้?”ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
คนทรยศ?
อืม ลองคิดดู ในเมื่อพวกเขาเป็นผู้เล่น มันก็ไม่แปลกใจที่จะมีคนทรยศ
“บอกให้เข้ามา”หานเซี่ยวสั่ง
หลังรอในห้องทำงานสักพัก ผู้เล่นก็เดินเข้ามา พวกเขาเป็นผู้เล่นต่างชาติ ตัดสินได้จากชื่อ
“โย่ ผู้บัญชาการกองทัพ”ผู้เล่นเผ่าปีศาจน้ำแข็งที่ดูเหมือนหัวหน้าทักทายหานเซี่ยวเหมือนแร็พเปอร์
หานเซี่ยวทำเหมือนเขาไม่รู้ เขาดูสับสนและถาม”พวกนายบอกว่าพวกอมตะกำลังวางแผนกบฏ?บอกฉันสิ นี่เรื่องอะไร?”
“โย่ มันเป็นแบบนี้ เราทุกคนเป็นคนดี แต่มีพวกอมตะบางคนเป็นพวกทะเยอทะยาน พวกเขาไม่พอใจกับการปกครองของท่าน พวกเขาจึงวางแผนใช้ข้ออ้างไร้สาระเพื่อปลุกระดมกองทัพ ว้าว พิธีมอบรางวัลพรุ่งนี้ พวกเขาจะโจมตีท่านแน่”หานเซี่ยวเลิกคิ้ว”ข้ออ้างอะไร?”
“จากที่ผมได้ยิน พวกเขาบอกว่าท่านคือจักรพรรดิจักรกลที่ปลอมตัวมา ท่านคิดว่ามันตลกไหม?ฮ่าๆๆ”
“น่าสนใจ”หานเซี่ยวสำรวจเขา ยิ้ม”เข้าใจแล้ว ฉันจะตรวจสอบเรื่องีน้ ถ้ามันเป็นจริง นายจะได้รับรางวัล”
“ฮี่ๆ ผมชอบแต้มสะสมมากกว่า”คนคนนี้ตรงไปตรงมา
หานเซี่ยวทำเหมือนไม่ได้ยิน เขาโบกมือ บอกพวกเขาให้ออกไป ครั้งนี้ ฟิลลิปรายงานอีกครั้ง บอกว่ามีคนอยากเจอเขาอีก
เขาไม่ปฏิเสธใคร พูดคุยกับกลุ่มทรยศทีละกลุ่มอย่างอดทน ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นต่างชาติและสิ่งที่พวกเขาพูดก็เหมือนกัน มันคือการเปิดโปงแผนของพวกบินฟรี หลังส่งกลุ่มสุดท้ายไป หานเซี่ยวก็ยิ้ม  “พวกนี้บางคนเป็นพวกฉวยโอกาส แต่ส่วนที่เหลือน่าจะเป็นสายของกิลด์อื่นที่วางไว้ในกองทัพ ฮี่ๆ พวกเขาพยายามสร้างปัญหาอีก”
เขารู้มาตลอดว่ามีสายของกิลด์ต่างชาติในกองทัพและนี่ก็เลี่ยงไม่ได้ แรงจูงใจเบื้องหลังพวกบินฟรีเป็นในทางบวก แต่สายเหล่านี้เป็นแรงจูงใจลบ
หานเซี่ยวรู้ทันทีว่าสายเหล่านี้พยายามทำให้สถานการณ์เลวร้าย มือหนึ่ง พวกเขาอยากทำให้ผู้เล่นจีนโดนลงโทษ อีกมือหนึ่ง พวกเขาอยากลดความไว้วางใจของเขาที่มีต่อพวกอมตะเพื่อให้ผู้เล่นกองทัพได้รับผลประโยชน์น้อยลง
เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นต่างชาติไม่สนใจว่าเขาจะเป็นจักรพรรดิจักรกลหรือแบล็คสตาร์ ถ้าเขาคือจักรพรรดิจักรกล เขาคงได้รับการเตือน พบการกบฏล่วงหน้า และลงมือ ถ้านี่เป็นความเข้าใจผิดและเขายังเป็นแบล็คสตาร์ การรายงานการกบกฏต่อเขาจะถือเป็นความภักดี พวกเขาคิดว่าพวกเขากำลังฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียว
โดยปราศจากฟอรั่ม หานเซี่ยวอาจหลงกล แต่ทว่า หานเซี่ยวรู้ทุกอย่าง เขาจึงมองแผนของพวกนี้ออกง่ายๆ
เมื่อมองสีหน้าพึงพอใจของพวกคนทรยศที่คิดว่าแผนได้ผล หานเซี่ยวก็ลอบหัวเราะอยู่ข้างใน
ฉันจะปล่อยให้พวกแกหัวเราะไปสักพักและจัดการกับพวกแกหลังพิธี
หานเซี่ยวเคาะโต๊ะและสั่ง’ฟิลลิป ลอบส่งทหารจักรกลไปในคลัง และวางพวกมันรอบสถานที่ โดยเฉพาะบริเวณวีไอพี ที่นั่งคนดู วินาทีที่มีใครโจมตีแขกในวันพรุ่งนี้ ให้จับกุมทันที”
คำสั่งนี้ไม่ได้เจาะจงพวกบินฟรี เป้าหมายของพวกบินฟรีมีแค่เขา และแรงจูงใจก็คือปกป้องกองทัพ ดังนั้นแผนพวกเขาจึงไม่มีการทำร้ายคนบริสุทธิ์  แต่ทว่า ต้องมีพวกคนที่ฉวยโอกาสสร้างปัญหา สร้างความเสียหายให้ชื่อเสียงของกองทัพโดยการทำร้ายคนดู หานเซี่ยวแน่ใจว่ากิลด์ต่างชาติต้องทำอะไรแบบนี้
หานเซี่ยวไม่อยากหยุดพวกบินฟรีและคนอื่นจากการแสดงความภักดี แต่เขาไม่คิดดูคนที่มีเจตนาแอบแฝงทำให้กองัทพเสียหาย
พูดก็พูด เวอร์ชั่นสี่อยู่ช่วงกลางแล้ว กำลังจะก้าวเข้าช่วงท้าย สงครามประเทศอาจเริ่มขึ้นพร้อมกับศึกพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด เหมือนกับชีวิตก่อนหน้าฉัน ฉันสงสัยว่าพันธมิตรเหล่านี้ที่เกิดจากองค์กรผู้เล่นจะยังพบเห็นได้ไหม
สามวันผ่านไปอย่างรวดเร็ว ดาวแข่งขันได้เปลี่ยนเป็นสนามเปิดโล่งสำหรับพิธีมอบรางวัล
เวทีหลักคือเวทีลอยฟ้าขนาดใหญ่ มีเพียงแขกคนสำคัญถึงนั่งตรงนั้น มันถูกล้อมด้วยแท่นขนาดเล็กกว่ามาก ที่ผู้ชม สื่อกับผู้ชนะของรายการต่างๆนั่งอยู่  ม่านพลังทรงกลมห่อหุ้มสถานที่ บดบังลมหนาวเย็นและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องมาขัดพิธีปิด ภายในม่านพลังมีหน้าจอเสมือนที่ทำให้สถานที่ดูเหมือนโรงหนังปิด
ยานอวกาศทุกชนิดลอยอยู่ในชั้นบรรยากาศ ผู้ชมที่ต่างกายเป็นทางการ แขกรับเชิญได้มาถึง พบที่นั่งพวกเขาและนั่งลง ไม่ช้า สถานที่จัดงานก็แออัด
พวกบินฟรีนั่งอยู่ในที่นั่งของผู้เข้าแข่งขัน มองรอบๆและสบตากับผู้เล่นบนแท่นลอยเดียวกัน
ไหล่ของบินฟรีโดนจับ เขาหันไป ตระหนักว่ามันคือหัวหน้าของทีมหุบเขาแม่น้ำ ดาบคลั่ง
“เราจะลงมือตอนไหน?”ดาบคลั่งลดเสียง ในฐานะผู้ภักดีตัวจริง เขาเองก็เข้าร่วม
“มันยังเร็วไป ไม่ต้องรีบ เหมือนกับแผน ตอนถึงคราวเรารับรางวัล ทุกคนแค่ต้องรอสัญญาณฉันและลงมือพร้อมกัน”บินฟรีพูด”นายคิดว่าจะมีคนอยู่กับเรามากแค่ไหน?”   “มีคนจำนวนมากลงทะเบียนบนฟอรั่ม มันคงน่าทึ่งถ้าถึงหนึ่งในสิบ”บินฟรีส่ายหัว
“โอเค เราจะรอสัญญาณนาย”
ผู้เล่นที่เข้าร่วมปฏิบัติการช่วยเหลือแบล็คสตาร์ได้สื่อสารกันส่วนตัว อีกด้าน ยังมีอีกกลุ่มที่กำลังวางแผนเช่นกัน
บนแท่นผู้ชมลอยฟ้า ผู้เล่นชื่อหมาป่าหิมะถามเพื่อนข้างเขา”คนของเรากระจัดกระจายไปหรือยัง?”
“เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องห่วง คนของเรากระจัดกระจายไปทั่ว บางคนยังอยู่ใกล้ที่นักแขกคนดัง เมื่อคนจีนเหล่านั้นลงมือ เราจะสามารถลงมือได้”
“ดี”หมาป่าหิมะพยักหน้า”กองทัพแบล็คสตาร์แข็งแกร่งเกินไป เราต้องทำให้มันอ่อนแอลง นี่คือปฏิบัติการภาคสนามแรกของเรากองทัพภาคเหนือ เราต้องเปิดเส้นทางให้พวกเรา”
“เข้าใจแล้ว”   ในเวลาเดียวกัน หานเซี่ยวกำลังต้อนรับภาพฉายผู้อยู่เหนือตรงที่นั่งวีไอพีของเวทีหลัก
ด้วยตำแหน่งและชื่อเสียงเขา ผู้อยู่เหนือ 70%ของสมาคมได้มาดู พวกเขานั่งอยู่ที่นั่งหน้าสุด หานเซี่ยวคุยและหัวเราะกับพวกเขา
เมื่อที่นั่งเต็ม แสงทั้งหมดก็หม่นลง เหลือแค่เวทีหลักที่สว่าง
เมื่อเห็น เสียงก็เงียบลง ดวงตาของทุกคนจับจ้องเวทีหลัก
ซิลเวียเดินขึ้นเวที เธอไม่ได้สวมเครื่องแบบ แต่สวมชุดเดรสเปลือยหลังสีม่วงราคาแพง เธอแต่งหน้าเบาๆ ทำให้เธอดูสวยกว่าปกติ ผมเธอมัดขึ้น แสดงให้เห็นคอยาวและขาวราวกับหิมะ ต่างหูสีเงินของเธอพลิ้วไหวเบาๆ สะท้อนแสงจากสถานที่จัดงาน มันทำให้เธอดูสง่างามอย่างมาก
เธอมองไปรอบๆและพูด”แขกผู้มีเกียรติ ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมด้านหลังหน้าจอ ยินดีต้อนรับสู่พิธีปิดของงานแข่งแบล็คสตาร์ครั้งที่หนึ่ง ฉัน หัวหน้าฝ่ายบริหารของกองทัพ ซิลเวีย”
จากนั้นซิลเวียก็หยุดชั่วคราวตามสคริปต์ หานเซี่ยวยิ้มและปรบมือให้เธอ คนรอบข้างทำตาม ไม่ช้า มันก็เต็มไปด้วยเสียงปรบมือ
เมื่อเห็นแบบนี้ ซิลเวียจึงพูดต่อ”ด้วยความที่กองทัพขยายตัว จำนวนสมาชิกจึงเพิ่ม จุดประสงค์แรกเริ่มของงานแข่งแบล็คสตาร์คือการคัดเลือกพวกหัวกะทิภายในกองทัพเพื่อให้สมาชิกใหม่ที่มีความสามารถแต่ไม่อาวุโสพอมีตำแหน่งสูงขึ้น ในเวลาเดียวกัน มันยังทำให้สมาชิกเก่ามีโอกาสพัฒนาตัวเอง ตอนนี้ งานแข่งแบล็คสตาร์ได้สิ้นสุดลงแล้ว ด้วยความประหลาดใจ เราตระหนักว่ามีหัวกะทิมากมายในกองทัพ…”
ซิลเวียเริ่มอ่านบท ภาพถูกถ่ายทอดไปทั่วจักรวาลผ่านกล้องของสื่อ แน่นอน พิธีปิดงานแข่งแบล็คสตาร์ไม่ได้มีแค่การแจกรางวัล ลำดับโดยรายละเอียดเป็นการพูดของซิลเวีย การพูดของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ชนะของรายการต่างๆที่จะขึ้นเวทีมารับรางวัลและพูด จากนั้นสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือการพูดสรุปของผู้บัญชาการกองทัพ และยังมีการแสดงมากมายระหว่างนั้น
กองทัพได้เชิญดาราดังมากมาย เช่นนักร้อง นักแสดงและอื่นๆ
โดยปกติ เหตุการณ์ทั่วไปจะได้รับเกียรติเชิญดาราแค่ไม่กี่คน แต่ทว่า งานแข่งแบล็คสตาร์สูงส่งมาก ดาราเหล่านี้จึงเป็นฝ่ายรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมงาน นี่เป็นงานบันเทิงที่จัดโดยผู้ปกครองระดับจักรวาล มันจึงเป็นโอกาสหายากในการสร้างความสัมพันธ์กับคนระดับสูงุสดของสังคม
หานเซี่ยวได้รับเชิญให้ขึ้นเวทีเพื่อมอบรางวัลกับผู้ชนะเป็นการส่วนตัวพร้อมกับพูดให้กำลังใจ ภาพฉายของสองรองผู้บัญชาการ ลากีกับฮีล่ายังยืนข้างเขา พวกเขาไม่พูด แค่พยักหน้า
แต่ทว่า เหตุผลเบื้องหลังที่ทำให้ทั้งสองไม่พูดนั้นแตกต่าง ฮีล่าไม่ชอบพูด เธอจึงไม่พูด ส่วนการสื่อสารด้วยเสียงของลากีนั้นโดนตัดโดยหานเซี่ยว
พิธีมอบรางวัลมีช่วงพัก ซึ่งเต็มไปด้วยการแสดงของคนดัง เมื่อพิธีปิดดำเนินไปได้ครึ่งทาง หานเซี่ยวก็รู้สึกว่าใบหน้าของเขากระตุกจากการยิ้มมากเกินไปและฝ่ามือของคนดูก็ยังแดงจากการปรบมือมากเกิน สุดท้าย มันก็ถึงเวลามอบรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นของรายการแข่งรอบกลุ่มพวกอมตะ
มาแล้ว…
กลุ่มคนเดินขึ้นเวที บินฟรีกัดฟันและเดินขึ้น แผ่นหลังเขาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินขึ้นแท่นประหาร
“ขอแสดงความยินดีด้วย คุณคือผู้มีพรสวรรค์ของกองทัพ..”
หานเซี่ยวอ่านบทอีกครั้ง มองบินฟรี ยิ้มและก้าวถอยสองก้าว มอบเวทีให้ผู้เข้าแข่งขันพูด
ไม่มีใครบนเวทีก้าวมาข้างหน้า พวกเขาต่างมองบินฟรี
บินฟรีพยักหน้าให้ทุกคนและเดินไปที่โต๊ะ ทั้งสถานที่เงียบมาก ดวงตาของทุกคนจับจ้องที่เขา รอให้เขาพูด
ผู้เล่นต่างยืดหลังโดยไม่รู้ตัวและประหม่า จดจ่อกับทุกการกระทำของบินฟรี
บินฟรีสูดหายใจลึก เตรียมใจและพูด”ผมภูมิใจมากที่ทำผลงานได้ดีในงานแข่ง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมจะพูดวันนี้…ไม่กี่วันก่อน เราพบความลับที่น่าตกใจ ผู้บัญชาการกองทัพเราที่ยืนบนเวทีนี้ไม่ใช่แบล็คสตาร์!เขาเป็นตัวปลอม!”
ฮู่!
มันเหมือนระเบิดถูกทิ้งไปทั่ว
ผู้ชม เจ้าหน้าที่กองทัพ แขนคนดังและแม้แต่กลุ่มผู้อยู่เหนือต่างก็ตกใจกับการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนี้ พวกเขามองชายคนนี้และไม่สามารถตอบสนองได้
เกิดอะไรขึ้น?   “ผมเป็นสมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ นี่คือบ้านผม ผมจะยอมรับแบล็คสตาร์ในฐานะผู้บัญชาการกองทัพเราเท่านั้น ผมจะไม่ยอมให้ใครมาปลอมเป็นผู้บัญชาการเราเพื่อควบคุมกองทัพ!”น้ำเสียงของบินฟรีดูแน่วแน่”วันนี้ ตอนนี้ ผมจะใช้ชีวิตเพื่อเปิดโปงแผนร้ายของชายคนตนี้ให้ทั้งจักรวาลรับรู้!ช่วยผู้นำของเรา!”
ทันทีที่เขาพูด บินฟรีก็หันไป เปลวไฟปะทุทั่วตัวเขาขณะที่เขาพุ่งใส่หานเซี่ยว กรีดร้องสุดปอด”จักรพรรดิจักรกล!ตายซะ!”
ในเวลาเดียวกัน ในฐานลับสักแห่ง มือของแมนิสันสั่นสะท้าน ป๊อปคอร์นกระจายไปทั่วพื้น
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน