The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1233 พายุสลายตัว

ตอนที่ 1233 พายุสลายตัว

  สภาวะของโลกริบหรี่ตึงเครียดมาก เหมือนภูเขาไฟที่พร้อมปะทุ

  นับตั้งแต่กอดด์โดนโจมตี การสืบสวนของจักรวรรดิก็ดึงดูดความสนใจของทั้งจักรวาล มันผ่านไปหนึ่งเดือนแล้วตั้งแต่นั้น จักรวรรดิได้ทำเรื่องใหญ่เช่นนี้แต่ก็ยังไร้ผลลัพธ์ เสียงแห่งความสงสัยเริ่มดังขึ้น

  เมื่อความคิดเห็นสาธารณะเริ่มทวีความรุนแรง ในที่สุดจักรวรรดิก็ประกาศใหม่ สร้างหลักฐานเต็มรูปแบบที่ชี้ไปทางพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด ความคิดเห็นสาธารณะเริ่มปลุกปั่นอีกครั้ง

  จักรวรรดิอ้างว่าหลักฐานชิ้นนี้ได้รับการตรวจสอบแล้ว พวกเขาพบว่าอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดได้วางแผนโจมตีกอดด์ ดังนั้น จักรวรรดิจึงใช้น้ำเสียงรุนแรงในการตั้งคำถามพวกเขา เรียกร้องให้อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดทั้งสามแห่งเปิดฐานข้อมูลและให้ความร่วมมือกับการสอบสวน ไม่งั้นจักรวรรดิจะดำเนินการต่อไป

  พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดอยากให้แมนิสันเป็นแพ้ แต่การเคลื่อนไหวของเขาที่มีต่อแมนิสันโดยทำลายด้วยขุมอำนาจลึกลับตลอด สุดท้าย มันก็ทำให้จักรวรรดิก้าวออกมา เมื่อเจอกับวิธีการแบ่งแยกพวกเขาแบบนี้ พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดปฏิเสธมันอย่างหนักแน่น พวกเขายังประกาศอ้างว่าจักรวรรดิกำลังใช้โอกาสนี้เพื่อกล่าวหาในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายกำลังทำสงครามกันอยู่แล้ว พวกเขาจึงกล่าวถึงการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมที่อารยธรรมจักรวาลทั้งสามมีต่ออารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดตลอดหลายปีที่ผ่านมา หวังได้รับความเห็นใจจากสาธารณชน

  สหพันธ์กับศาสนจักรเข้ามาสนับสนุนจักรวรรดิด้วย

  ความขัดแย้งของทั้งสองฝ่ายก่อให้เกิดพายุ ส่วนใหญ่เชื่อสามอารยธรรมจักรวาลกว่าแต่ก็มีบางคนทที่มองเห็นแผนของจักรวรรดิ แต่ทว่า ต่อให้พวกเขารู้ สถานการณ์ก็ไม่เปลี่ยน

  ไม่ว่าจะพูดพล่ามแค่ไหน หมัดก็ยังพูดได้ดังกว่า หลังสถานการณ์หมักหมมอยู่ไม่กี่วัน จักรวรรดิก็ลงมือ พวกเขาอ้างว่าเนื่องจากพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดได้โจมตีผู้อยู่เหนือ ข้อตกลงที่ทำไว้ในอดีตจึงถือเป็นโมฆะ จักรวรรดิประกาศว่าพวกเขาจะส่งผู้อยู่เหนือเข้าสงคราม สหพันธ์กับศาสนจักรก็ทำตามเช่นกัน

  สมาคมผู้อยู่เหนือที่ทำข้อตกลงกับสามอารยธรรมจักรวาลไปนานแล้วแสดงการสนับสนุน อ้างว่ามันคือพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดที่ทำลายกฏก่อน

  ไม่ช้า ผู้อยู่เหนือสายตรงของสามอารยธรรมจักรวาลก็มุ่งไปแนวหน้า

  ด้วยผู้อยู่เหนือที่เข้าร่วมสงคราม ความรุนแรงของมันจึงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สามอารยธรรมจักรวาลได้เจาะฐานที่มั่นทีละแห่งพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเสียอาณาเขตอย่างรวดเร็ว

  เดิม โลกภายนอกคิดว่าพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดต้องส่งสมาชิกสายตรงออกมาด้วย แต่นั่นกลับไม่เกิด พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดพึ่งพาแค่กองทัพเพื่อสู้กับผู้อยู่เหนือของสามอารยธรรมจักรวาล แม้จะแพ้ พวกเขาก็ยังไม่นำผู้อยู่เหนือออกมา

  คำถามที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เป็นประเด็นบนเครือข่าย แอบชี้นำชาวกาแล็กซี่ให้อยากรู้อยากเห็นขึ้น เมื่อเรื่องนี้ดึงดูดความสนใจพอ ‘บุคคลลึกลับ’ก็ปรากฏและอธิบายเหตุผลเบื้องหลังด้วยสิ่งที่เรียกว่า’ข้อมูลภายใน’

  ตามข้อมูล สมาชิกสายตรงของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดอาจซ่อนตัวในสมาคมผู้อยยู่เหนือ และหนึ่งหรือมากกว่านั้นอาจเป็นคนร้ายที่โจมตีกอดด์ จักรวรรดิวางแผนสอบปากคำผู้อยู่เหนือเป็นกลางทั้งหมด แต่ทว่า เมื่อแบล็คสตาร์รู้เรื่องนี้ เขากลับโต้แย้งกับผู้ปกครอง แม้จะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องดีต่อความสัมพันธ์ของเขากับจักรวรรดิ เขาก็ยืนกรานจะปกป้องผลประโยชน์ของสมาชิกสมาคม ระบุว่าหากไม่มีหลักฐานชัดเจน เขาจะไม่ยอมให้สมาชิกคนใดได้รับผลกระทบไปด้วย

  หลังเจรจาอยู่ทั้งวันทั้งคืน ในที่สุดจักรวรรดิก็โดนโน้มน้าวและตัดสินใจยกเลิกแผนนี้ เพราะแบล็คสตาร์ สมาคมผู้อยู่เหนือจึงไม่โดนบีบบังคับ สาธารณชนคาดเดาว่าที่สมาชิกลับของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดยังซ่อนตัวได้ก็เพราะเหตุนี้ ดังนั้น พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดจึงยอมโดนทุบตีกว่าเปิดเผยตัวตนพวกเขา

  ข่าวนี้สร้างความตกใจให้องค์กรนับไม่ถ้วน ต่อหน้าการสืบสวนอย่างเผด็จการของจักรวรรดิ แทบทุกคนต่างให้ความร่วมมือ แต่ทว่า แบล็คสตาร์กลับกล้าปฏิเสธมัน นอกจากนี้ จักรวรรดิยังรู้ชัดว่าผู้ร้ายอาจอยู่ในสมาคม แต่พวกเขายังตกลงกับคำขอของแบล็คสตาร์ คำพูดของแบล็คสตาร์มีน้ำหนักมากขนาดนั้นเชียว?   ประชากรกาแล็กซี่ตกตะลึง

  ไม่แปลกใจที่เขาจะกลายเป็นที่ปรึกษาคนแรกของสามอารยธรรมจักรวาล จักรวรรดิยังต้องไว้หน้าเขาแม้จะโกรธ!-

  …

  ในห้องประชุมของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด เหล่าผู้นำได้มารวมตัวกัน บรรยากาศเศร้าโศกอย่างมาก

   เราเดาถูก สามอารยธรรมจักรวาลตัดสินใจให้เรารับโทษ..ทุกอย่างเหมือนถูกวางแผนไว้! 

  ผู้นำอารยธรรมประกายดาวกำหมัดแน่น

  เดิม แมนิสันคนเดียวไม่สามารถหยุดพวกเขาได้ แต่ทว่า พวกเขาพบว่ามีขุมกำลังลึกลับที่ขัดขวางพวกเขาและสนับสนุนแมนิสัน ทำให้แผนของพวกเขาพัง

  ขุมกำลังลึกลับนั้นต้องเป็นสามอารยธรรมจักรวาลแน่!

   สามอารยธรรมจักรวาลวางแผนให้เรารับโทษ ดังนั้น หลังพบสิ่งที่เราพยายามทำ พวกเขาจึงลอบขัดขวางเราเพื่อให้เราไม่มีโอกาสรอดพ้นข้อกล่าวหาและไม่มีทางเลือกนอกจากตกเป็นเป้า! ผู้นำพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงกราดเกรี้ยว

  พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเดาได้ว่าสามอารยธรรมจักรวาลอยากทำอะไร พวกเขากลัวที่จะรับโทษ พวกเขาจึงพยายามใส่ร้ายแมนิสัน แมนิสันรู้ว่าพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดต้องการอะไร เขาจึงพยายามปกป้องตัวเอง สามอารยธรรมจักรวาลได้ก้าวล้ำออกมา พวกเขาเดาว่าพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดต้องเดาได้ว่าพวกเขาจะทำอะไร ดังนั้นพวกเขาจึงช่วยเหลือแมนิสัน เป้าหมายสุดท้ายของพวกเขายังเป็นพันธมิตรกลุ่มดาวชัั้นยอด

  หัวใจของพวกเขาเต็มไปด้วยความโกรธ และความรู้สึกไร้อำนาจ มันรู้สึกเหมือนสามอารยธรรมจักรวาลได้ถักทอตาข่ายขนาดใหญ่พวกเขาไม่มีที่ให้หนีและไม่มีทางดิ้นรน

   เราจะทำไงกันดี?สามอารยธรรมจักรวาลได้ส่งสมาชิกสายตรงมา และเราก็มีกำลังเสริมจำกัด ถ้าเราไม่นำสมาชิกสายตรงเราออกมาเรา เราจะแพ้แน่ 

  ผู้คนสบตากัน

  บางคนถอนหายใจ พูดในสิ่งที่ทุกคนคิด ลืมมันไปเถอะ เรามองสถานการณ์กันออกอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ?ต่อให้เรานำสมาชิกสายตรงเราออกมา เราก็ไม่มีทางพลิกกระดานได้ เราจะเปิดเผยตัวตนพวกเขาเปล่าๆ 

   แทนที่จะเป็นอย่างนั้น เราอาจปล่อยให้สมาชิกสายตรงของเราซ่อนตัวตนต่อไป…ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว แบล็คสตาร์กำลังปกป้องสมาคม ตราบเท่าที่ตัวตนของพวกเรายังไม่โดนเปิดเผย พวกเขาก็จะไม่ได้รับผลกระทบ 

  ทุกคนพยักหน้า

  หากไม่มีสมาคมผู้อยู่เหนือ สามอารยธรรมจักรวาลต้องสืบสวนผู้อยู่เหนือเป็นกลางแน่และคงไม่มีใครกล้าคัดค้าน ผลที่ตามมาน่าจะเป็นโศกนาฏกรรมอีกครั้ง

  ด้วยสมาคมผู้อยู่เหนือ สามอารยธรรมจักรวาลจึงทำตามใจชอบไม่ได้อีก เนื่องจากการดำรงอยู่ของแบล็คสตาร์ จักรวรรดิจึงไม่สามารถทำอะไรผู้อยู่เหนือเป็นกลางได้ แบบนี้ สมาชิกลับของพวกเขาจึงได้รับการปกป้องด้วย

   แบล็คสตาร์.. 

  เหล่าผู้นำรู้สึกซับซ้อน

  พวกเขาไม่ชอบอีกฝ่ายเลย แต่สิ่งที่แบล็คสตาร์ทำได้ปกป้องคนของพวกเขา นี่คือความจริงที่เถียงไม่ได้

  ผู้นำอารยธรรมประกายดาวถอนหายใจ วันของเราผ่านไปแล้ว อย่าเคลื่อนไหวโง่ๆอีก สามอารยธรรมจักรวาลกำลังบังคับให้เราเปิดเผยสมาชิกสายตรง เมื่อเราตกหลุมพราง พวกเขาจะมีเหตุผลให้ดำเนินการตรวจสอบ….อย่าเสียความปลอดภัยที่แบล็คสตาร์ต่อสู้เพื่อให้ได้มา ปล่อยให้พวกเขาซ่อนตัวในสมาคมต่อไปเถอะ.    ..

  ที่ศูนย์ใหญ่สมาคมผู้อยู่เหนือ

   ครั้งนี้ต้องขอบคุณแบล็คสตาร์ ไม่งั้นเราทุกคนคงได้รับผลกระทบ 

  ภายในห้องประชุมโต๊ะกลม บรรยากาศน่ายินดี ผู้อยู่เหนือทั่วไปหลายคนมีสีหน้าผ่อนคลาย

  นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ผู้อยู่เหนือเป็นกลางหลายคนก็เป็นกังวลมาก ตอนนี้ พายุสลายตัวแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะข้อมูลนี้หลุดออกไป พวกเขาคงไม่รู้ว่าแบล็คสตาร์ได้โต้เถียงกับจักรวรรดิและปกป้องผลประโยชน์พวกเขาได้สำเร็จ

  นี่ทำให้หลายคนประทับใจ มีแค่ผู้นำที่ใส่ใจผลประโยชน์ของลูกน้องถึงถือได้ว่าเป็นผู้นำที่ดี แม้พวกเขาจะไม่ใช่เจ้านายกับลูกน้องกัน พวกเขาก็ยังชื่นชมหานเซี่ยวมาก

  เมื่อเจอกับความกระตือรือร้นของทุกคน หานเซี่ยวก็โบกมือพร้อม’รอยยิ้มโซโรคิน’    ฉันคือรองประธาน ฉันแค่ทำสิ่งที่ฉันควรทำ ไม่ต้องเป็นทางการมากนัก 

   นั่นคงไม่ได้ ฉันต้องขอบคุณนาย! ลูซี่ก้มหัวให้หานเซี่ยว เขาพูดด้วยน้ำเสียงขอบคุณ ถ้าไม่ใช่นาย มีแค่พระเจ้าถึงรู้ว่าฉันจะเป็นอิสระตอนไหน นายถ่อมตัวเกินไป 

  เขาโดนจับตอนแกะรอยกอดด์ และจักรวรรดิก็ได้จับเขา ลูซี่ใช้เวลาหลายวันกับความกลัวและเพิ่งได้รับการปล่อยตัวไม่นานมานี้

  ด้วยประสบการณ์เช่นนั้น ลูซี่รู้ชัดกว่าใครว่าโดยปราศจากควาามช่วยเหลือของแบล็คสตาร์และการปกป้องของสมาคม เขาน่าจะตายในมือจักรวรรดิ ไม่มีทางที่เขาจะได้รับอิสรภาพ ดังนัั้น แม้เขาจะเป็นสมาชิกลับของอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอด แต่ความซาบซึ่งที่เขาแสดงตอนนี้ไม่ใช่ของปลอม

  คำพูดของลูซี่เป็นอะไรที่ทุกคนยอมรับ ทุกคนมีสมดุลกันในหัวใจ ด้วยการวางประธานกับรองประโานไว้สองด้านของสมดุลพวกเขาสามารถเห็นได้ง่ายว่าแบล็คสตาร์นำผลประโยชน์มาให้สมาคมมากกว่าจักรพรรดิจักรกล

  พับเก็บจุดประสงค์กับคำอ้างบนกระดาษไป พวกเขาเข้าร่วมสมาคมเพื่อความปลอดภัยและผลประโยชน์ พวกเขาเต็มใจที่จะให้ใครก็ตามที่สามารถนำผลประโยชน์ได้มากกว่ามาเป็นตัวแทนพวกเขา

  ไม่เพียงแต่ประธาน แมนิสันจะไร้ประโยชน์ เขายังทำให้สมาคมเป็นที่สงสัย

   เอาล่ะ เอาล่ะ ไม่ต้องตื่นเต้นมาก มันดีที่จะไม่ได้รับผลกระทบอย่างผิดๆ อย่างน้อยแมนิสันก็ล้างความสงสัยในตัวเขาไปได้ วันนี้อย่าเล่นเขาเลย รอจนถึงกรุ่งนี้เถอะ 

  หานเซี่ยวกระแอมขัด

  แม้นี่จะเป็นการสร้างชื่อเสียงของเขา นี่ก็พอแล้ว เขากังวลว่าถ้าสมาชิกเหล่านี้ตื่นเต้นเกินไป เขาคงจะสวมชุดคลุมทองในไม่ช้า

  เมื่อได้ยิน คนอื่นก็มีสีหน้าตกตะลึง  แบล็คสตาร์พูดแทนแมนิสัน?!

  มันจบลงแล้ว!

  คนอื่นไม่อยากเชื่อมัน แมนิสันเหลือบมองหานเซี่ยวด้วยสีหน้าซับซ้อน แต่กลับดูเป็นปฏิปักษ์น้อยลง

  คนอื่นไม่รู้ แต่เขาจะไม่รู้ได้ไง?หลังพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดโดนใส่ร้าย เขาก็รู้ว่าขุมกำลังลึกลับที่ลอบช่วยเขาน่าจะเป็นแบล็คสตาร์

  เขาคงทำแบบนี้เพื่อภาพรวม

  แมนิสันถอนหายใจ

  ย้อนกลับไปตอนฮีล่าถูกโจมตี เขาช่วยแบล็คสตาร์ ตอนนี้ แบล็คสตาร์ได้ช่วยเขากลับ

  ทั้งสองขัดแย้งกันมาหลายวัน แต่ตอนนี้ แมนิสันกลับรู้สึกถึงอารมณ์ที่อธิบายไม่ได้ในใจ

  หานเซี่ยวสังเกตเห็นแววตาของแมนิสัน เขาเหลือบมอง ทำไมนายถึงมองแบบนั้น?     ไม่มีอะไร 

  แมนิสันหลบสายตา ปิดซ่อนอารมณ์

  หานเซี่ยวไม่สนใจเขา มองไปอีกด้านและเห็นโซโรคิน

  โซโรคินไม่มีรอยยิ้มจอมปลอมอันเป็นเอกลักษณ์แต่กลับดูกังวลมาก

  จากที่เขามอง จักรวรรดิน่าจะลอบเคลื่อนไหวแล้ว

  หานเซี่ยวยิ้มเยาะ

  การปล่อยให้พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดรับโทษเป็นแค่ทางออกสั้นๆ ภารกิจเขายังไม่เสร็จ แต่ทว่า เขาไม่กังวลเกี่ยวกับมัน

  เรื่องราวยุติ พายุที่เขาก่อลับๆสลายตัว โดยรวม เขาค่อนข้างพอใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน เขาชัดเจนถึงภัยคุกคามซ่อนและไม่ได้รับผลกระทบ

  หลังผู้คนพูดคุยกันเองสักพัก หานเซี่ยวก็พลันสวมสีหน้าจริงจัง พวกนาย เรายังดีใจไม่ได้ สถานการณ์ตอนนี้ชัดเจน สามอารยธรรมจักรวาลจะต้องชนะแน่ และพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดคงทนไม่ได้นาน เมื่อพวกเขาแพ้ พวกเขาจะเก็บตัวอีกหลายสิบปี เมื่อสามอารยธรรมจักรวาลมีเวลา เราจะเป็นเป้าหมายต่อไป! 

   อย่าลืม สามอารยธรรมจักรวาลวางแผนทำแบบนั้นตั้งแต่ต้น มันล่าช้าเพราะสงครามริบหรี่ เราเติบโตอย่างราบรื่นเพราะอุปสรรคจริงยังมาไม่ถึง เตรียมใจไว้..วันที่สามอารยธรรมจักรวาลจะกดดันเราอยู่อีกไม่ไกล 

  เมื่อได้ยิน คนอื่นก็พยักหน้า

  .

  ..

  หลังสมาชิกสายตรงของสามอารยธรรมจักรวาลเข้าร่วมสงคราม เหมือนฟางเส้นสุดท้าย การต่อสู้กลายเป็นด้านเดียว

  หลายคนคาดการณ์ว่าสงครามจะยังดำเนินไปอีกสองสามปี แต่ทว่า เนื่องจากผลกระทบของกอดด์ ระยะเวลานี้จึงลดลงมาก  ในเวลาแค่สิบเอ็ดเดือน สามอารยธรรมจักรวาลกวาดล้างกองกำลังของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดในโลกริบหรี่จนหมด ริบเอาดินแดนคืน

  สงครามริบหรี่จบลงด้วยความสูญเสียอย่างมากของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด พวกเขาลงทุนไปนับไม่ถ้วนและจบลงด้วยการโดนบดขยี้ สุดท้าย พวกเขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนชะตากรรมตัวเอง ทำได้แค่เลียบาดแผลในที่มืด

  จักรวรรดิคริมสันได้จัดสรรดินแดนของพื้นที่สำรวจระยะสี่ คนที่เข้าร่วมในสงครามสามารถเก็บดินแดนไว้ได้ ดินแดนที่เหลือจะเป็นของจักรวรรดิ ส่วนอื่นจะให้เช่า ขายหรือมอบรางวัลให้องค์กรที่ทำผลงาน ครั้งนี้ ไม่มีพันธมิตรผู้อยู่เหนือได้รับรางวัล

  แต่ทว่า หานเซี่ยวได้ซื้อสถานที่จัดงานของผู้เล่น ดาวมิลตัน เขาส่งกองทัพไปประจำการบนดาวและแค่ดัดแปลงมันเล็กน้อย รักษาร่องรอยที่ผู้เล่นทิ้งไว้  เมื่อเปลวไฟแห่งสงครามมอดดับ โลกริบหรี่จึงเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสงบสุขชั่วคราว สามอารยธรรมจักรวาลเริ่มจัดการกับผลกระทบของสงคราม ฟื้นคืนกฏหมายของดินแดนต่างๆ

  แต่ทว่า ผลกระทบของสิ่งที่เกิดกับกอดด์ยังไม่จบพร้อมความพ่ายแพ้ของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด แต่ยังคงหมักหมมในที่ที่ไม่มีใครเห็น

  ท่ามกลางบรรยากาศเช่นนี้ เวลากว่าครึ่งปีผ่านไป

  ในวันนี้ ในที่สุดงานใหญ่ก็มาถึงสำหรับจักรวรรดิคริมสัน

  เออแรนเรลเกษียณแล้ว ผู้ปกครองคนใหม่เข้ารับตำแหน่ง!

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน